Fire Emblem: Seisen no Keifu (SFC) - Fire Emblem: Seisen no Keifu (SFC) นิยาย Fire Emblem: Seisen no Keifu (SFC) : Dek-D.com - Writer

Fire Emblem: Seisen no Keifu (SFC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

9,481

ผู้เข้าชมเดือนนี้

99

ผู้เข้าชมรวม


9.48K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


4
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  23 มี.ค. 56 / 19:00 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Fire Emblem: Seisen no Keifu (SFC)

     

    Walkthrough by JiraJIra

     

    Prologue

     

    เดินหน้าเข้าหาปราสาท Jungby ใน Turn ที่ 2 Lex และ Azel จะมาช่วยเรา ใน Turn ที่ 3 Cuan, Ethlin และ Fin จะมาช่วยเรา ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด รวมทั้งเข้าไปสำรวจตามหมู่บ้านด้วย (แนะนำให้ Lex เป็นคนจัดการศัตรูที่อยู่ด้านบนของฉาก รวมทั้งเข้าไปสำรวจตามหมู่บ้าน) จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทให้หมด จัดการ DiMaggio แล้วเราจะยึดปราสาทกลับคืนมาได้ เดินหน้าต่อแล้วศัตรูจะนำลูกน้องออกมาจากปราสาท ส่ง Sigurd ไปคุยกับ Alvis แล้วจะได้ Silver Sword เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปจัดการ Gerrard เอาชนะได้แล้วเราจะยึดปราสาท Evans กลับคืนมาได้

     

    Chapter 1

     

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราออกจากปราสาท ใน Turn ที่ 2 Dew และ Aideen จะเดินทางมาถึง (ให้ทั้ง 2 คนเก็บค่าประสบการณ์บ้าง แต่ว่าห้ามตายเน้อ) บุกเข้าหา Genoa แล้วส่ง Sigurd เข้าไปคุยกับ Aira แล้วเธอจะเปลี่ยนฝ่าย จัดการ Genoa แล้วเข้าไปยึดปราสาทให้เรียบร้อย เดินหน้าไปช่วย Dew และ Aideen จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด มุ่งหน้าเข้าหาปราสาททางซ้าย จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปจัดการ Gandolf จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปในปราสาท

    ดู Cut Scene แล้วเราจะพบกับศัตรูอีกกลุ่ม ภายในกลุ่มแรกที่บุกมาจะมี Jamka อยู่ด้วย ให้เราชวน Jamka ด้วยการส่ง Aideen ไปคุย เขาจึงจะเปลี่ยนฝ่าย จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วให้เราเคลื่อนที่ขึ้นไปข้างบน เราจะพบ Deidre เมื่อเดินพ้นป่า เธอจะเข้าร่วมทีมกับเราอีกคน ทางขวาของป่าจะมีแหลมยื่นออกไป ให้เราส่ง Lex ไปสำรวจ เราจะได้ Hero Axe มาใช้ฟรีๆ จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทแล้วให้เราเข้าไปจัดการ Sandima เอาชนะได้แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท

     

    Chapter 2

     

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วยกพลออกจากปราสาทไป (ให้คนที่ไว้ใจได้อย่าง Levin เฝ้าปราสาทไว้ด้วยนะ) ในกลุ่มของศัตรูจะมี Lachesis อยู่ ให้เราส่ง Sigurd เข้าไปคุยนะ จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทแรกหมด ให้เราเคลื่อนทัพต่อได้เลย เดินหน้าจัดการศัตรูตามทางให้หมด จัดการศัตรูรอบๆปราสาททางซ้ายบนให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Boldo ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท

    เคลื่อนทัพขึ้นไปข้างบนแล้ว Levin กับ Sylvia จะมาร่วมทีมกับเรา ให้เราใช้ Levin จัดการพวกคนเถื่อนที่ทำลายหมู่บ้านให้หมด ชายหาดทางซ้ายล่าง (ที่ยื่นออกไปในทะเล) ส่ง Ardan ไปสำรวจแล้วจะได้คาถา Pursuit มาใช้ (ไม่ต้องให้เราเดินขึ้นไปข้างบนนะ ให้เขาเดินเข้าหาปราสาททางขวา) ในกลุ่มของศัตรูทางด้านบนจะมี Beowolf อยู่ ให้เราส่ง Sigurd เข้าไปคุยแล้วเขาจะเปลี่ยนฝ่าย จัดการ Voltz แล้วจะได้ Elite Ring จากเขา จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราบุกเข้าไปสังหาร Macbeth ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท

    ออกจากปราสาทแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทีปราสาททางขวา ในขณะที่เราส่งกองกำลังเข้าหาพวก Mackily ให้เราส่ง Aideen ไปเก็บของจากพวกหมู่บ้านนะ เดินหน้าเข้าไปในหุบเขาที่คับแคบ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปจัดการ Clement ให้ได้แล้วส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท ส่วน Levin ที่รับมือที่ฐานของเรานั้น ให้จัดการศัตรูให้หมดแล้วส่ง Levin เข้าไปคุยกับ Fury เธอจะเปลี่ยนฝ่ายมาอยู่ข้างเราแทน (ถ้า Levin เก่งไม่พอ แนะนำให้เข้าไปสู้ใน Arena เพื่อเพิ่มความเก่งกาจนะ)

    ส่ง Fury ไปช่วย Aideen สำรวจหมู่บ้าน จากนั้นให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการทหารที่ขวางอยู่ให้หมด จัดการ Zyne แล้วจะได้ Horseslayer มาใช้ จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทให้หมด หมดแล้วให้เราบุกเข้าไปจัดการ Shagall เอาชนะได้แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

     

    Chapter 3

     

    ส่งกองกำลังออกไปจัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ปราสาทของเราให้หมด จากนั้นให้เราบุกเข้าหา Madino Castle จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Madino และ Jocoban ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปยึดปราสาทใน Turn ที่ 7 (ถ้าจัดการศัตรูได้ก่อนถึง Turn ที่ 7 ส่งคนอื่นๆไปจัดการพวกโจรสลัดและสำรวจหมู่บ้าน จากนั้นก็ส่งกลับมาที่ปราสาทของเราให้หมด พอถึง Turn ที่ 7 จึงค่อยส่ง Sigurd เข้าไปยึดปราสาท) แนะนำให้ส่งคนเฝ้าปราสาทนี้ไว้สักคนนะ (เอาที่ไว้ใจได้หน่อย)

    ดู Cut Scene แล้วบุกเข้าหา Eltshan จัดการลูกน้องของเขาให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Lachesis ไปคุยกับ Eltshan เขาจะออกจากการต่อสู้ เดินหน้าเข้าหาปราสาทของ Shagall แต่อย่าเข้าใกล้มากนะ แนะนำให้จัดการพวก Dragon Knight ให้หมดก่อน จัดการนักรบมังกรหมดแล้วให้เราจัดการศัตรูรอบๆปราสาทของ Shagall ให้หมด จัดการ Shagall ได้แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปยึดปราสาท

    เดินย้อนกลับมาทางขวาจะพบพวกโจรสลัดออกมาจากถ้ำ ให้ Brigid เคลื่อนที่ไปทางซ้าย ส่วนพวก Tiltyu นั้นให้เคลื่อนที่ไปทางขวา ส่ง Fury บินขึ้นไปช่วยอีกคนก็ดี ส่วนพวกที่เหลือให้รีบเดินทางมาที่สะพาน จัดการศัตรูที่้ล้อมปราสาทให้หมดแล้วข้ามสะพานไป ข้ามสะพานแล้วให้เราแบ่งกองทัพออกเป็น 2 กลุ่ม เดินไปทางซ้ายและขวา ส่ง Dew ไปที่หอคอยทางขวาบนสุดของแผนที่ ด้านในจะมี Wind Sword ให้เก็บ จัดการพวกโจรสลัดและหัวหน้าโจรสลัด Dobarl ให้ได้ ส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาทสุดท้ายแล้วจะจบบทนี้

     

    Chapter 4

     

    Promotion หรือพัฒนาตัวละครให้เรียบร้อย เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากปราสาท เดินหน้าขึ้นไปทางขวาบนจะพบ Cutozov จัดการเขากับลูกน้องให้หมดสิ้น (รวมทั้งพวกโจรสลัดระหว่างทางด้วย) จัดการกองกำลังของ Deetva ให้หมด (อย่าลืมส่ง Fury บินไปจัดการโจรสลัด ก่อนที่มันจะทำลายหมู่บ้านหมดเน้อ) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงขวาบนสุดเราจะจะต้องใช้ Dew สร้างสะพานเพื่อข้ามไปหา Maios จัดการศัตรูรอบปราสาทหมดแล้วให้เราจัดการ Maios เป็นรายต่อไป ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท

    จากนั้นให้เรา Warp ส่วนหนึ่งกลับมาที่ปราสาทของเรา (เหลือเอาไว้ปกป้องปราสาทนี้ด้วย) เดินหน้าไปทางขวาล่างแล้วรอดูการต่อสู้ไปสักพัก พอการต่อสู้จบลงให้เรารีบไปช่วยพวกชาวบ้านไว้ จัดการศัตรูที่ล้อมปราสาทแรกไว้ จัดการ Silesia แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปคุยกับ Queen Rahna คุยจบแล้วให้ Sigurd คุยกับ Levin ส่ง Levin เข้าไปคุยกับ Queen Rahna เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้า จัดการ Lamia และลูกน้องของเธอให้หมด เดินหน้าต่อจนถึงปราสาทสุดท้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปจัดการ Daccar เอาชนะเขาได้แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท

     

    Chapter 5

     

    มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วจัดการศัตรูให้หมด ส่ง Fury ไปจัดการโจรทางขวาล่าง ให้คนคอยรับมือศัตรูที่บุกมาทางซ้ายด้วยนะ จัดการศัตรูกลุ่มแรกหมดแล้วให้ Sigurd ไปคุยกับพ่อของเขา พอได้ Broken Sword มาให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Lambart ที่เฝ้าปราสาทแรกอยู่ เอาชนะได้แล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท ก่อนเดินทางให้เราซื้อดาบ Tyrfing มาใช้

    เคลื่อนกองทัพของเราลงไปข้างล่าง (ไม่ต้องไปทั้งหมดหรอก เอาแค่ที่ชอบก็พอ) มุ่งหน้าเข้าหาปราสาททางซ้ายล่าง จัดการศัตรูที่้ล้อมปราสาทให้หมด หมดแล้วเข้าไปจัดการ Vaha ได้เลย ส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาทแล้วรอตั้งรับ Magorn และลูกน้อง ส่วน Fury ให้เราส่งไปจัดการจอมเวทย์ด้านล่างให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรายกทัพไปทางซ้าย จัดการ Reptor กับลูกน้องที่เฝ้าปราสาทอยู่ให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Sigurd เข้าไปในปราสาท เรื่องราวของ Sigurd จะจบลงแต่เพียงเท่านี้

     

    Chapter 6

     

    มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด คอยให้ Lana อยู่แนวหลังแล้วเพิ่ม HP ไปเรื่อยๆนะ พอถึงปราสาทให้เราจัดการศัตรูที่อยู่รอบๆให้หมด จากนั้นให้เราจัดการ Harold ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปในปราสาท ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Julia มาร่วมทีม

    เคลื่อนทัพลงไปข้างล่างแล้วดู Cut Scene ต่อ ใช้ Arthur จัดการศัตรูในปราสาทใกล้ๆ ส่ง Fee ไปจัดการโจรที่อยู่ด้านล่าง (จัดการโจรให้หมดเลยนะ) ส่วนพวก Celice จะต้องเลือกเพื่อนระหว่าง Johan กับ Johalva ผมเลือก Johalva นะ เพราะ Johan ดันเปรี้ยวบุกเข้ามา ให้เราส่ง Lakche เข้าไปคุย (จัดการลูกน้องที่ขวางทางก่อนเน้อ) แล้วจะได้ Johalva ร่วมทีม

    เคลื่อนทัพลงไปข้างล่างเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด (ให้ Arthur และ Fee ไปคุยกับ Celice ด้วยนะ) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปใน Isaac Castle คุยกับคนข้างในแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหาปราสาทสุดท้าย จัดการ Dannan แล้วส่ง Celice เข้าไปยึด Rivough Castle คืนกลับมา

     

    Chapter 7

     

    ให้พวก Shanan จัดการลูกน้องของ Yied ให้หมด ส่ง Celice กับ Julia ไปช่วย จัดการศัตรูรอบๆแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูด้านใน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาทนี้ ส่ง Fee ลงไปหาปราสาทด้านล่าง (ข้ามหุบเหวไป) ให้เธอช่วยพวก Leaf จัดการศัตรู พยายามตั้งรับแล้วจัดการศัตรูที่บุกขึ้นมาให้หมด (จัดการหมดแล้วก็ปักหลักอยู่ตรงนี้แหละ ไม่ต้องไปไหน)

    ส่วนคนที่เหลือให้เรามุ่งลงไปทางซ้ายล่างเรื่อยๆ เมื่อ Celice ยึดปราสาทแรกได้ ให้พวกเขาลงจากเขาได้เลย ให้ทุกคนเคลื่อนที่เข้าหา Liza กับ Ishtor อย่าลงไปตรงๆนะ ให้เราเดินขึ้นเนินทางซ้าย ซึ่งจะเป็นการจำกัดการบุกของศัตรู จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึด Melgen Castle

    แบ่งกองกำลังออกเป็น 2 ให้เราส่งกองกำลังหนึ่งมุ่งไปทางขวา ส่วนพวก Celice ให้มุ่งขึ้นไปข้างบน ให้ Aless ลงมาคุยกับ Celice ก่อนจึงค่อยร่วมมือกันจัดการ Jabarro และลูกน้องที่อยู่ข้างบน ส่วนกลุ่มทางขวา ให้เราส่ง Arthur ไปคุยกับ Tinny จะพบว่าทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกัน ได้ Tinny ร่วมทีมแล้วให้เราจัดการ Mage Sister ให้หมดทุกคน

    ส่งกลุ่มของ Fee (ที่บอกให้ปักหลักอย่าไปไหน) ลงมาข้างล่าง ปักหลักจัดการลูกน้องของ Blume ให้หมด ส่วนตัว Blume ให้เราส่ง Arthur และคนอื่นๆไปจัดการ ตัดกลับไปที่ Celice ให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ด้านบนสุดเราจะพบ Bramsel กับลูกน้อง จัดการศัตรูให้หมดแล้วส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท ส่ง Celice ไปยึดปราสาทของ Blume ด้วยจะจบฉากนี้ลง

     

    Chapter 8

     

    ส่งคนไปช่วยพวก Leaf ด้วยก็ดีนะ ส่วนพวก Celice ก็จัดการกองกำลังที่บุกลงมาหา จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วมุ่งขึ้นไปข้างบน จัดการ  Vampa, Fetra และ Eliu ที่บุกมาหา และรีบส่งคนไปช่วยหมู่บ้านด้านบนสุดด้วย ไม่อย่างนั้นจะอด Power Ring ส่วนคนที่ชื่อ Faval ต้องให้ Patty เขาถึงจะเปลี่่ยนฝ่าย มุ่งหน้าต่อจะพบกับ Ishtar ให้เราจัดการให้ได้ภายใน Turn ที่ 7 เดินหน้าต่อแล้วฝ่าพันพวกจอมเวทย์ที่ขวางทางอยู่

    ข้ามสะพานแล้วจัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาท จากนั้นให้เราจัดการ Blume แล้วส่ง Celice เข้าไปยึด Conote Castle ข้ามสะพานลงไปข้างล่างแล้วไปที่หมู่บ้านทางขวาล่างสุด หมู่บ้านนี้จะมี Thief Ring อยู่ จากนั้นให้เรานำ Celice ไปคุยกับ Sety เขาจะยอมร่วมทัพกับเรา ช่วยเหลือพวกชาวเมืองให้ได้ จัดการพวก Dragon Knight ให้หมดสิ้น จัดการหมดแล้วให้เราเคลื่อนทัพลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาทสุดท้ายได้จะจบฉากนี้

     

    Chapter 9

     

    ให้ Leaf และพรรคพวกที่ไว้ใจได้เคลื่อนทัพลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ปกป้อง Altenna แล้วส่ง Leaf ไปคุยกับเธอ (แต่ Fin ต้องยังมีชีวิตอยู่) พอ Altenna ออกจากการต่อสู้ ให้พวก Leaf ปักหลักตรงนี้เพื่อรอ Trabant และพวก (จัดการพวกมันให้หมดเน้อ) ส่ง Fee ไปจัดการพวกโจรทางซ้าย หมู่บ้านตรงนี้จะมี Barrier Ring ให้เราเก็บ ให้พวก Celice เคลื่อนทัพลงไปทางซ้ายล่างเรื่อยๆ อย่าจัดการ Hannibal นะ เพราะว่าเขาไม่ใช่ตัวอันตราย

    เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ที่ปราสาทที่ 2 เราจะพบกับ Altenna และ Corple ให้ Corple ไปคุยกับ Hannibal เขาจะยอมเป็นพวกของเรา ที่ปราสาทหลังที่ 2 นี้ ให้เราแบ่งกองกำลังออกเป็น 2 ส่วนหนึ่งรออยู่ตรงนี้ สักพัก Musar จะยกทัพมา ให้เราจัดการพวกเขาให้หมด (จัดการหมดแล้วให้ทุกคนตาม Celice ไปนะ ให้นับปราสาททางขวาสุดไว้ แล้วนำคนที่ไว้ใจไปประจำปราสาทด้านบนและซ้ายบนไว้ด้วย)

    ส่วน Celice ให้เคลื่อนทัพลงด้านล่าง จัดการ Juda ได้แล้วให้เราส่ง Celice ไปยึดปราสาท จากนั้นให้เราเคลื่อนทัพไปทางขวาต่อ Arion จะยกทัพออกมา (ถ้านำคนที่ไว้ใจได้ไปประจำปราสาททางซ้ายบนและด้านบน ของปราสาทสุดท้ายนี้ไว้ ก็ไม่มีอะไรต้องห่วงนะ) ให้ Altenna ไปคุยกับ Arion คุยจบก็จัดการเขาได้เลย เอาชนะ Arion และลูกน้องทั้งหมดของเขาได้แล้ว ให้เราส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาทสุดท้าย

     

    Chapter 10

     

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราออกจากปราสาท จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้าย เอาชนะ Hilda แล้วส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท Chronos (แนะนำให้เอา Tinny หรือ Celice เป็นคนจัดการ Hilda) ส่งใครสักคนไปช่วยเด็กๆ (ด้านบน) จัดการ Ridale และลูกน้องของเขาให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายต่อ หยุดเมื่อถึงหมู่บ้านเล็กๆ (ด้านบนของหมู่บ้านนี้จะเป็นช่องเขาที่มีกำแพงขนาดใหญ่อยู่)

    ส่ง Celice กับพวกที่ไว้ใจได้ไปจัดการ Morigan และลูกน้อง เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท Rados (รีบช่วยหมู่บ้านด้านบนของ Rados เพราะว่าที่นี่มี Magic Ring อยู่) กลับมาที่หมู่บ้านที่บอกให้หยุด เดินขึ้นไปด้านบนแล้วดู Cut Scene เราจะต้องเลือกว่าจะจัดการ Julius หรือ Ishtar จัดการลูกน้องรอบๆปราสาทให้หมด จัดการ Julius หรือ Ishtar ได้แล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึด Miletos เตรียมตัวให้พร้อมแล้วบุกชึ้นไปข้างบน

    จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทให้หมด แต่ทางที่ดีส่ง Fee ข้ามน้ำขึ้นไป และส่งเธอบินไปทางขวา เราจะพบ Bishop กับพวกเด็กๆ จัดการศัตรูให้หมด ส่ง Celice เข้าไปคุยกับ Bishop แล้วจะได้ดาบ Tyrfing มาใช้ จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆปราสาทหมดแล้ว ให้เราส่ง Celice เข้าไปจัดการ Alvis เอาชนะได้แล้วให้ Celice ไปเก็บ Life Ring ทางขวาาสุด (อยู่ใกล้ๆกับเด็กๆ) ส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาทสุดท้ายได้จะจบฉากนี้

     

    Epilogue - Grandbell

     

    เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ทางฝั่งขวาให้หมด จัดการ Robert และลูกน้องได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ (เหลือกองกำลังของเราไว้ที่ปราสาทด้วย) จัดการ Boyce และลูกน้องให้หมด จัดการ Rodan และลูกน้องรอบๆปราสาทให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปจัดการ Yupheel ในปราสาท จัดการได้แล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท Edda

    เคลื่อนทัพที่อยู่ที่ปราสาทเดินขึ้นไปข้างบน มุ่งหน้าเข้าหาปราสาท Dozel ส่วน Celice ก็มุ่งขึ้นไปข้างบน เป้าหมายอยู่ที่ปราสาท Dozel เช่นเดียวกัน จัดการศัตรูรอบๆปราสาท Dozel ได้แล้วให้เราเคลื่อนทัพไปทางซ้าย ส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท Dozel แล้วให้เขาตามทุกคนไป

    มุ่งหน้าเข้าหาปราสาท Freege ไม่ต้องสนใจ Scorpio กับลูกน้อง ให้เราจัดการศัตรูรอบๆปราสาท Freege ให้หมด จัดการ Baran ที่เฝ้าปราสาทแล้วส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท Freege ยึดปราสาทนี้ได้แล้วศัตรูจะส่งทัพใหญ่ออกมา ให้เราอยู่ปกป้องปราสาทนี้ไว้ให้ได้ แต่ต้องส่ง Altenna ไปทางขวาล่างด้วย เพราะว่า Arion จะยกทัพมา ส่ง Altenna เข้าไปคุยแล้ว Arion จะอยู่ฝ่ายเป็นกลาง

    จัดการศัตรูที่บุกมาแล้วมุ่งหน้าไปที่ปราสาท Velthomer ระหว่างทางเราจะพบกับ Julia ด้วย ให้ Celice เข้าไปคุย แต่เธอยังไม่ยอมเป็นพวกเรา ให้คนล้อมเธอไว้ (ทั้ง 4 ด้าน) ห้ามทำอะไรเธอเด็ดขาด ถอดอาวุธออกไปเลย (สำคัญเน้อ) รีบส่ง Celice ไปที่ปราสาท Velthomer จัดการ Manfloy ให้ได้แล้วส่ง Celice เข้าไปยึดปราสาท ทำสำเร็จแล้วให้ Celice คุยกับ Julia

    พอได้ Julia ร่วมทีมแล้ว ให้เราส่งเธอไปที่ Velthomer เธอจะได้คาถา Narga ส่ง Julia เดินหน้าไปหา Julius ใช้คาถา Narga เอาชนะ Julius ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราส่ง Celice เข้าไปยึด Barhara ทำสำเร็จแล้วดินแดนแห่งนี้จะได้แสงสว่างกลับคืนมาตลอดกาล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×