Castlevania: Circle of the Moon (GBA) - Castlevania: Circle of the Moon (GBA) นิยาย Castlevania: Circle of the Moon (GBA) : Dek-D.com - Writer

    Castlevania: Circle of the Moon (GBA)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,745

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.74K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 มี.ค. 56 / 05:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Castlevania: Circle of the Moon (GBA)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      The Catacombs

       

      DSS Cards To Find: Salamander (Skeleton Bomber), Serpent (Earth Demon), Mercury (Bone Head), Venus (Slime)

       

      ลงไปข้างล่างเรื่อยๆแล้วจะเข้าสู่ Catacombs ให้เราออกค้นหา Dash Boots ให้พบก่อนเป็นอันดับแรก เมื่อได้มาแล้วเราจะสามารถวิ่งได้ เดินหน้าสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เกมจะบังคับให้เราเดินหน้าไปเกินกว่านี้ไม่ได้ เพราะความสามารถยังน้อยอยู่ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Cerberus เอาชนะได้แล้วให้เราเดินเข้าไปเก็บ Double ที่อยู่ด้านใน

       

      The Abyss Stairway and Audience Room

       

      DSS Cards To Find: Mercury (Bone Head), Venus (Slime), Salamander (Skeleton Bomber), Mandragora (Axe Armor)

       

      พอกระโดด 2 ชั้นได้แล้ว เราจะสามารถเดินทางไปที่ The Abyss Stairway ได้ ให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนถึง Audience Room ให้เราออกสำรวจให้ทั่วๆ เพื่อค้นหาพวก HP Max และ MP Max ให้ได้มากๆ สำรวจจนทั่วแล้วให้เราเข้าไปสู้กับ Necromancer เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Tackle ด้านใน ตอนนี้เราจะสามารถพุ่งชนก้อนหินได้แล้ว

       

      The Outer Wall

       

      จาก Audience Room ให้เรากระโดดขึ้นไปสำรวจที่ Outer Wall สำรวจเพื่อค้นหาสิ่งของที่ซ่อนอยู่ที่นี่ ถ้าเราสามารถแช่แข็งศัตรูได้ (ใช้ไพ่ Mercury และ Serpent) ให้เราแช่แข็ง Floating Brains แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ ด้านบนสุดจะมี HP Max ซ่อนอยู่

       

      The Machine Tower

       

      DSS Cards To Find: Jupiter (Heat Shade), Venus (Slime), Uranus (Scary Candle), Cockatrice (Stone Armor), Manticore (Thunder Demon)

       

      เดินหน้าสำรวจเพื่อเก็บ HP Max และ MP Max ก้อนหินบางก้อนไม่ต้องทำลายนะ ให้ใช้เป็นแท่นเหยียบ เพื่อกระโดดขึ้นไปบนที่สูง สำรวจที่นี่จนทั่วแล้วให้เราเข้าไปสู้กับ Iron Golem เอาชนะแล้วให้เราเดินเข้าไปเก็บ Kick Boots เราจะสามารถกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆได้

       

      The Chapel Tower

       

      DSS Cards To Find: Mars (Bloody Sword), Apollo (Arch Demon), Manticore (Thunder Demon), Thunderbird (Were-Panther)

       

      เก็บ HP Max และ MP Max ของที่ Catacombs, Audience Room และ Machine Tower ให้หมด (ออกสำรวจแล้วเปิดแผนที่ให้ครบ ทำลายผนังที่น่าสงสัยเพื่อเข้าไปเก็บของ) หมดแล้วให้เราเดินทางไปที่ Eternal Corridor สำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เราเข้าไปใน Chapel Tower สำรวจให้ทั่วแล้วเข้าไปหา Adramelech เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านใน เหยียบสวิทซ์แล้วโลงศพจะถูกทำลาย เก็บของแล้วออกจากห้องนี้ได้

       

      The Underground Gallery

       

      DSS Cards To Find: Diana (Man Eater), Cockatice (Death Mantis), Salamander (Imp)

       

      สำรวจเพื่อเก็บของที่พอจะเก็บได้ก่อน เล่นไปเราคงเห็นกล่องขวางทางบ้างแล้วละนะ แต่อีกเดี๋ยวก็จะทำอะไรกับมันได้แน่ๆ เก็บของได้หมดแล้วให้เราเข้าไปจัดการ Dragon Zombie เอาชนะมันได้แล้วให้เราไปเก็บ Heavy Ring ที่อยู่ด้านในสุด ทีนี้เราจะสามารถผลักกล่องได้แล้วละนะ

       

      The Underground Warehouse

       

      DSS Cards To Find: Apollo (Arch Demon), Serpent (Holy Armor), Manticore (Succubus)

       

      ที่นี่เราจะต้องใช้การผลักลังให้เป็นประโยชน์ เพราะเราจะต้องนำลังมาต่อๆกัน เพื่อให้เราสไลด์ผ่านไปอีกด้านได้ พยายามค้นหา HP Max และ MP Max ให้ได้มากๆ พร้อมแล้วให้เราเข้าไปสู้กับ Death เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Cleansing ด้านใน ทำลายผนังด้านหลังของ Cleansing แล้วเข้าไปเก็บ HP Max ด้วยเน้อ

       

      The Underground Waterway

       

      DSS Cards To Find: Neptune (Ice Armor), Mandragora (Lizard Man), Griffin (Siren)

       

      พอได้ Cleansing มา น้ำพิษจะทำอะไรเราไม่ได้ ที่นี่จะมีสวิทซ์ที่มีไว้เพื่อเคลื่อนที่บันได ถ้าอยากเก็บของให้หมด เราจะต้องออกแรงสำรวจกันหน่อยนะ สำรวจจนทั่วแล้วให้เราเดินหน้าต่อได้ เราจะพบกับ Camilla เอาชนะเธอแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Roc Wing ตอนนี้เราจะสามารถพุ่งขึ้นไปข้างบนได้แล้ว

       

      The Observation Tower

       

      DSS Cards To Find: Golem (Minotaur), Griffin (Siren), Thunderbird (Dullahan), Jupiter (Heat Shade)

       

      ตอนนี้เราสามารถเดินทางไปที่ไหนก็ได้แล้ว พยายามเปิดแผนที่ดูจุดที่เรายังไม่ได้ไปสำรวจ พยายามสำรวจเพื่อเปิดแผนที่ให้ได้มากที่สุด เก็บ HP Max และ MP Max ให้ได้มากๆ พร้อมแล้วให้เราเข้าไปพบกับ Hugh Baldwin เอาชนะเขาแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Last Key ในห้องด้านใน

       

      The Battle Arena

       

      DSS Cards To Find: Salamander (Skeleton Bomber), Golem (Electric Skeleton and Minotaur), Cockatrice (Stone Armor), Manticore (Succubus), Unicorn (White Armor), Black Dog (Devil Armor)

       

      ใช้ Warp Point ไปทางซ้ายบนสุดของแผนที่ เข้าสู่ Chapel Tower แล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย ลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนสุด เราจะพบกับทางเข้าสู่ Arena ด้านในเราจะไม่สามารถใช้ DSS ได้ เราจะต้องสู้ด้วยแรงกายและหัวใจของเราเท่านั้น จัดการศัตรูให้หมดทั้ง 17 ห้อง เราจะได้ Shinning Armor เป็นรางวัล

       

      The Ceremonial Room

       

      DSS Cards To Find: None

       

      กลับมาตรงจุดที่เราเคยพบกับ Dracula เปิดประตูเข้าไปแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Dracula เอาชนะมันให้ได้ทั้ง 2 ร่างแล้วเราจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×