Homefront (PC) - Homefront (PC) นิยาย Homefront (PC) : Dek-D.com - Writer

    Homefront (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    631

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    631

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 มี.ค. 56 / 21:46 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Homefront (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Mission 1: Why we Fight

       

      สำรวจห้องนี้แล้วออกจากห้องได้ เราจะถูกพวกเกาหลีเหนือจู่โจม เราจะถูกพาไปขึ้นรถบัส ดู Cut Scene แล้วรถบัสของเราจะถูกชน เก็บปืนแล้วให้เราตามคนที่มาช่วยออกจากรถบัส ตาม Connor ไปจนพบกับศัตรู จัดการมันแล้วไปเก็บ Assault Rifle เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทาง พอถึงปั๊มแก๊สให้เราปักหลักจัดการศัตรูให้หมด เก็บระเบิดมือแล้วปาออกไปใส่ศัตรู พอปั๊มแก๊สระเบิดให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางจนพบกับรถถัง รอสักพักแล้ววิ่งข้ามถนนไป เข้าไปในบ้านแล้วเก็บหนังสือพิมพ์ตรงบันได

      ออกจากบ้านแล้วปีนขึ้นไปตรงบ้านบนต้นไม้ เปิดฉากยิงใส่ศัตรูแล้วเราจะถูก Missile ยิงใส่ ตกลงมาข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พอรถถังมาให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน จัดการศัตรูแล้วให้เราเก็บ C4 ปาใส่รถถังแล้วกดระเบิด ระเบิดสัก 2 รอบรถถังก็กระจุย กระโดดลงไปข้างล่างแล้วตามทุกๆคนไปจนพบกับชาวบ้าน คุยกับ Boone แล้วให้เราตามเขาไปปกป้องบ้านเอาไว้ จัดการไปสักพักแล้วให้เราตาม Boone ไปเรื่อยๆ เก็บ Goliath แล้วให้เราชี้เป้าไปที่ยานพาหนะของศัตรู คอยเอาตัวรอดจากพวกศัตรูให้ดีๆนะ ทำลายได้หมดแล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Mission 2: Freedom

       

      ตาม Boone ไปเรื่อยๆ คอยคุยกับผู้คนที่อยู่ระหว่างทาง คุยกับ Boone ที่หน้าห้องอาวุธแล้วตามเข้าไปเก็บ Assault Rifle ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วตาม Boone ไปหา Hopper พบแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหาหอคอย พออยู่ใกล้แล้วให้เราปาระเบิดใส่หอคอย ตาม Boone เข้าไปในบ้านแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตรงหลังบ้านให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วจัดการศัตรูที่เหลือ เรียบร้อยแล้วให้เราตามทุกคนไปหา Rianna

      เดินตามทุกคนไปจนกระทั่งพบกับศัตรู จัดการพวกมันแล้วให้เราค่อยๆคืบหน้าไปเรื่อยๆ เข้าไปในบ้านที่อยู่สุดทางแล้วขึ้นไปชั้นบน ปาระเบิดใส่หอคอยแล้วออกจากบ้าน ตามทุกคนลงไปข้างล่าง ขึ้นไปข้างบนแล้วเราจะแทรกซึมเข้าไปในแคมป์คนงาน ตาม Connor ไปจนพบกับ Arnie ตามเขาไปเรื่อยๆจะพบว่าเขาหักหลังพวกเราแล้ว แย่งปืนพกมาได้แล้วจัดการศัตรูทางซ้ายให้หมด

      ขึ้นบันไดทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูใกล้ๆ รีบเก็บปืนที่วางอยู่แล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างหน้าและข้างๆ พอเคลียร์ทางได้แล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูข้างในอาคารให้หมดแล้วลงไปชั้นล่าง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราสำรวจชั้นล่าง เรียบร้อยแล้วให้เราไปรวมกับ Connor ตามเขาไปจนถึงสนามเบสบอล จัดการศัตรูแล้วมุ่งหน้าเข้าหาหอคอย ให้เราชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆ ทำลายหอคอยทั้ง 2 แล้วให้เราไปรวมกลุ่มกับ Connor ซ่อนอยู่ในศพแล้วจะจบบทนี้

       

      Mission 3: Fire Sale

       

      ตาม Rianna ไปเรื่อยๆ เข้าไปในอาคารแล้วตามเธอขึ้นไปข้างบน กระโดดลงไปข้างล่างแล้วซุ่มอยู่กับ Rianna รอสักพักแล้วฝ่ายเราจะเปิดฉากโจมตี จัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้ได้มากที่สุด สักพักเราจะถูกระเบิดเข้าอย่างจัง ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราตาม Rianna ไปเรื่อยๆ ขึ้นไปบนหอคอยแล้วหอคอยจะถล่ม ลุกขึ้นมาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่อีกฟาก คอยชี้เป้าให้กับปืนใหญ่ด้วย พอ Humvee ออกมาให้เราชี้เป้าเพื่อทำลาย ทำลายได้แล้วให้เราไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ

      เดินตาม Goliath แล้วคอยชี้เป้าเพื่อจัดการพาหนะของเกาหลีเหนือที่ออกมา จัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากหมดแล้วให้เราไปรวมตัวกับเพื่อนๆ มุดเข้าไปผ่านไปอีกฟากแล้วให้เราตาม Connor ไป จัดการศัตรูข้างล่างให้หมดแล้วตาม Connor ขึ้นไปข้างบน ประตูเปิดแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้ววิ่งตามรถบรรทุกไป ติดเครื่องติดตามแล้วให้เรากลับไปรวมกลุ่ม

      คุยกับ Connor และ Rianna แล้วตามทั้ง 2 คนเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ ตาม Connor ขึ้นไปข้างบนแล้วรอเขาเปิดประตู ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่าง พอ Connor ชิงรถได้แล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง ขึ้นไปบนรถแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ตามมา หนีพ้นแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Mission 4: The Wall

       

      กลับมาที่ฐานจะพบว่าถูกถล่มจนเละเทะ ให้เราตาม Connor ไปจนพบกับศัตรู จัดการกับศัตรูแล้วให้เราชี้เป้าเพื่อทำลาย Humvee ทำลายหมดแล้วให้เราตาม Goliath ไปเรื่อยๆ คอยจัดการมือ RPG ของศัตรูให้เร็วด้วย คอยปกป้อง Goliath ไว้ให้ได้ จัดการรถถังของศัตรูตรงสุดทางแล้วให้เราตาม Rianna ต่อ ตามเพื่อนๆไปเรื่อยๆจนถึงฐานแห่งใหม่ ตาม Connor แล้วจัดการศัตรูที่ตั้งด่านอยู่

      คืบหน้าไปทีละนิดแล้วตาม Connor ไป ทำลายประตูแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ในห้องให้หมด (Moment นี้คิดถึง Call of Duty เลยแฮะ) เคลียร์ห้องแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ตามอาคารต่างๆให้หมด กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วให้เรากลับไปรวมกลุ่ม ตาม Rianna ขึ้นไปข้างบนแล้วเก็บ RPG ขึ้นมา ยิงยานพาหนะของศัตรูแล้วตาม Rianna ไปที่ Humvee แล้วเราจะเป็นคนคุมปืนกล จัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบบทนี้

       

      Mission 5: Heartland

       

      จัดการคนทรยศแล้วให้เราเข้าที่กำบัง จัดการศัตรูที่อยู่ทั้งข้างบนและข้างล่าง เรียบร้อยแล้วให้เราตาม Connor ไป เล็งยิงศัตรูที่กังหันลมแล้วตาม Connor ไปต่อ พอเฮลิคอปเตอร์มาให้เรารีบวิ่งตาม Connor ไป ตามไปเรื่อยๆจนถึงโรงนา ให้เราเล็งยิงศัตรูที่อยู่ชั้นบนของโรงนา ตาม Connor เข้าไปข้างในแล้วย่องจัดการศัตรูจากข้างหลัง หยุดพร้อมกับ Connor รอให้ศัตรูเดินไปทางซ้ายก่อน จากนั้นให้เราเล็งจัดการศัตรูที่อยู่บนกังหันลม ตาม Connor ไปจนถึงแม่น้ำ เดินตามน้ำไปจนถึงสะพาน จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Connor ต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการมือ RPG แล้วรีบวิ่งตาม Connor ไป เข้าไปในโบสถ์แล้วขึ้นไปขั้นบน จัดการศัตรูทั้งบนและล่างแล้วให้เราปีนขึ้นไปบนหอคอยของโบสถ์ เล็งสังหารแต่เป้าหมายที่มีลูกศรสีแดงเท่านั้น พอเพื่อนของเราบุกเข้าไปข้างใน ให้เรายิงสนับสนุนเพื่อนของเรา กระโดดหลบ RPG แล้วลงไปข้างล่าง เดินหน้าเข้าหาฐานของศัตรู จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วตรึงกำลังไว้จนเฮลิคอปเตอร์พร้อม พอเฮลิคอปเตอร์ออกตัวจะจบบทนี้แล้วละนะ

       

      Mission 6: Overwatch

       

      เราคือนักบินเฮลิคอปเตอร์นะเออ (เฮอะๆ ถ้ามันขับง่ายขนาดนี้ก็ดีสินะ) จัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ พบกับรถบรรทุกน้ำมันแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อน เรียบร้อยแล้วให้เราส่งเพื่อนของเราลงไปขโมยรถบรรทุกน้ำมันให้ครบทุกคัน ทำสำเร็จแล้วเราจะต้องคุ้มกันรถบรรทุกน้ำมันกลุ่มนี้ให้ตลอดรอดฝั่ง ตรงทางหลวงไม่เท่าไร เพราะรถบรรทุกจะขับค่อนข้างเร็ว แต่พอเข้าไปในเมืองนี่สิ รถบรรทุกจะเข้าข่ายคลานเลยแหละ ถ้าเราจัดการเป้าหมายได้เร็วก็ไม่ยาก แต่ถ้าจัดการช้า Missile จะพุ่งมาหาเราอะนะ เคลื่อนที่ซ้ายและขวาเพื่อหลบให้ดีๆ พอถึงสะพานแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด พอสะพานระเบิดจะจบภารกิจนี้เสียที

       

      Mission 7: Golden Gate

       

      ลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราจัดการมือ RPG ทางซ้ายก่อนเลย จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่แห่มาให้หมด ค่อยๆเคลื่อนที่จากที่กันหนึ่งไปสู่ที่กั้นหนึ่ง พอถึงประตูแล้วให้เราตาม Connor ไป จัดการศัตรูที่ขวางทางไปจนกระทั่งเก็บ Rocket Launcher ได้ ทำลายรถถังให้หมดแล้วตาม Connor ต่อ ปีนบันไดขึ้นไปบนสะพานแล้วเก็บพวกอาวุธที่วางอยู่มาให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการพวกเกาหลีเหนือให้หมด มุ่งหน้าขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนถึงถนน จัดการศัตรูเรื่อยๆจนยานเกราะของพวกเรามาถึง ไปรวมกลุ่มแล้วให้เราตามทุกคนไป

      จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วตามรถถังไปเรื่อยๆ พอตกลงไปข้างล่างให้เรารีบจัดการศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปตามคานเหล็กสีแดง ปีนบันไดกลับขึ้นมาบนถนนแล้วระเบิดหอคอยทิ้งทั้ง 2 ฝั่ง เก็บ Javelin แล้วระเบิดเฮลิคอปเตอร์ให้เรียบร้อย ไปรวมตัวกับ Connor แล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าเข้าหาเครื่อง Hopper ปกป้องมันไว้แล้วให้เราโจมตีสนับสนุนจากฟากฟ้า จัดการยานพาหนะของเกาหลีเหนือหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Humvee จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงประตูเราจะพบกับ Goliath ของศัตรู ยิงถล่มไปเรื่อยๆ จัดการได้แล้วเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×