Dragon Ball Z 3: Ressen Jinzou Ningen (NES) - Dragon Ball Z 3: Ressen Jinzou Ningen (NES) นิยาย Dragon Ball Z 3: Ressen Jinzou Ningen (NES) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z 3: Ressen Jinzou Ningen (NES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    4,072

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    4.07K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 56 / 08:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z 3: Ressen Jinzou Ningen (NES)

       

      Walkthrough

       

      Chapter 1

       

      โกคูจะกลายร่างเป็นซูเปอร์ไซย่า จัดการฟรีสเซอร์แล้วดาวนาเม็กจะระเบิด เราจะตัดกลับไปที่โลก ทุกคนจะต้องออกค้นหา Dragon Ball เพื่อชุบชีวิตให้กับโกคู ให้เราบินขึ้นไปด้านบนจะพบกับถ้ำ เข้าไปในถ้ำแล้วจะได้ข้อมูลจากน้องหมา ออกจากถ้ำแล้วให้เราบินลงไปข้างล่าง เมื่อพบกับถ้ำให้เราสำรวจผนังถ้ำที่อยู่ตรงกลาง เราจะระเบิดเปิดทางเข้าไปข้างใน เราจะได้ Dragon Ball หมายเลข 1 มา

      ออกจากถ้ำแล้วให้เราบินไปทางขวา เข้าไปในบ้านจะพบผู้ชายคนหนึ่ง เขาอยากได้ระเบิด ซึ่งต้องไปเอาจากน้องหมาทางซ้ายบน คุยกับไดโนเสาร์แล้วให้เราไปคุยกับผู้คนที่เมือง คุยหมดแล้วให้เราไปเอาระเบิดจากน้องหมา พอได้มาแล้วให้เรานำไปมอบให้กับผู้ชายทางขวาล่าง พอได้ของจากผู้ชายแล้วให้เราไปคุยกับไดโนเสาร์ เราจะได้ Dragon Ball หมายเลข 5 มา

      จากจุดที่อยู่ให้เราบินขึ้นไปข้างบน เมื่อพบกับศัตรูแล้วให้เราสำรวจภูเขาด้านล่าง พอเกิดการระเบิดศัตรูจะหนีไป ให้เราบินไปทางซ้ายแล้วบินเข้าไปในช่องเขา บินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับปราสาท จัดการศัตรูได้แล้วจะย้ายไปฉากต่อไป

       

      Chapter 2

       

      บินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับปราสาท พอชนกับม่านพลังแล้วให้เราไปสำรวจสถานีทางด้านบนและด้านล่าง สำรวจครบแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท จัดการศัตรูแล้วการขอพรจะเริ่มขึ้น ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 ทั้ง 2 ครั้ง เราจะสามารถปั๊มถั่วเซียนได้มากถึง 10 เมล็ดเลยทีเดียว ขอพรเสร็จแล้วพ่อลูกฟรีสเซอร์จะเดินทางมาถึง ต่อสู้ไปสักรอบแล้วทรังค์จะเดินทางมา เมื่อเขาจัดการทั้ง 2 คนแล้วโกคูจะเดินทางถึง ทรังค์จะแสดงให้ดูว่าเขาคือซูเปอร์ไซย่าอีกคนหนึ่ง แล้วบทนี้จะจบลง

       

      Chapter 3

       

      บินไปทางซ้ายจะพบกับศัตรูขวางทางอยู่ จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในปราสาทแล้วจัดการศัตรู ทำสำเร็จแล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 4

       

      บินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราบินขึ้นไปข้างบนต่อ เข้าไปในบ้านที่อยู่ด้านบนสุดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราบินไปทางขวาต่อ เข้าไปในบ้านที่พบแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราบินไปที่บ้านทางขวาล่าง ถ้าจัดการหมดแล้วเราจะสามารถบินลงไปด้านล่างต่อได้ จัดการศัตรูที่ขวางทาง จัดการมันแล้วให้เราเข้าไปในปราสาททางขวาล่าง เราจะฝึกวิชากัน 3 คน ฝึกเสร็จแล้วเบจิต้าจะฝึกพลังบ้าง ให้เราฝึกเรื่อยๆจนถึงแรงดึงดูด 300 เท่า

       

      Chapter 5

       

      บินไปทางซ้ายล่างเรื่อยๆจะพบกับยานของคูลเลอร์ เข้าไปในยานแล้วจะพบกับลูกน้องของคูลเลอร์ จัดการแล้วคูลเลอร์จะปรากฏกายออกมา พร้อมด้วยเบจิต้า เขาจะแปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่า เอาชนะคูลเลอร์แล้วเขาจะแปลงร่างอีกขั้น (ส่วนเราที่แปลงร่างเป็นซูเปอร์ไซย่าในร่างแรกจะหยุดแปลงซะงั้น) เอาชนะได้แล้วยาจิโรเบ้จะเอาถั่วเซียนมาให้ (ต้องปั๊มเอา)

       

      Final Chapter

       

      เราจะแยกย้ายกันตามหามนุษย์ดัดแปลง โกคูจะแยกตัวออกไปหลังจากเดินไปได้ 1 รอบ จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆ พอพบกับต้นไม้ให้เราบินลงไปข้างล่าง เราจะพบต้นไม้กลมๆอยู่ 1 ต้น (รอบๆเป็นพื้นเขียวๆ) จากต้นไม้ตรงนี้ให้เราบินไปทางซ้าย 3 ลง 1 เมื่อทุกคนมาอยู่ตรงจุดนี้เราจะพบกับมนุษย์ดัดแปลง จัดการหมายเลข 19 แล้วเราจะตามหมายเลข 20 ไปที่ห้องทดลอง (เขาคือด็อกเตอร์เกไร่อะนะ) เขาจะเอาหมายเลข 17 และ 18 ออกมา ทั้ง 2 คนสังหารด็อกเตอร์เกโร่แล้วปล่อยหมายเลข 16 ออกมาอีก จัดการมนุษย์ดัดแปลงทั้ง 3 คนแล้วพิคโคโล่จะเดินทางไปหาพระเจ้า ทั้ง 2 คนจะรวมร่างกัน พิคโคโล่จะเดินทางไปจัดการกับเซล แต่ไม่สำเร็จ มันหนีไปได้สำเร็จ และจะจบภาคนี้ไปแบบงงๆ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×