Torchlight (PC) - Torchlight (PC) นิยาย Torchlight (PC) : Dek-D.com - Writer

    Torchlight (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    465

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    465

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ม.ค. 56 / 18:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Torchlight
       
      Walkthrough
       
      Story Dungeon
       
      คุยกับผู้คนในเมืองและหาสำรวจให้ทั่วๆ คุยกับ Vasman แล้วจะเริ่มภารกิจค้นหา Ember หาพบแล้วให้เราย้อนกลับไปให้เขา อีกคนหนึ่งที่น่าสนใจ นั่นก็คือ Hatch เขาจะมีภารกิจรองให้เราทำเหมือนกัน พยายามทำควบคู่ไปกับภารกิจหลักเน้อ คนสุดท้ายก็คือ Trill-Bot 4000 เขาจะให้เราไปจัดการศัตรูโหดๆในชั้นต่างๆ (ภารกิจนักล่า) อย่าลืมไปรับภารกิจจากเขาเน้อ จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมด คุยกับ Syl แล้วภารกิจหลักจะเริ่มขึ้น คุยกับ Trill และ Vasman แล้วเข้าไปในเหมืองได้ (อ้อ... น้องหมาน้องแมวของเรานั้น สามารถขนของไปขายแทนเราได้ด้วยนะ ตัวเราจะได้ไม่ต้องเข้าๆออกๆนะ)
       
      Mines
       
      เดินหน้าสำรวจเพื่อหาข้าวของและจัดการศัตรู ที่ชั้น 2 เราจะพบกับ Brink คุยกับเขาแล้วเดินหน้าไปจนถึงชั้น 4 ที่นี่เราจะพบกับ Master Alric เขาจะเปลี่ยน Brink ให้กลายเป็นปิศาจ จัดการเขาแล้วเก็บของให้หมด คุยกับ Syl แล้วเก็บของให้หมดชั้นนี้ เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่เมือง คุยกับผู้คนจะได้ภารกิจรองมาทำ 
       
      Tomb of the Awakened
       
      ลงไปชั้น 6 ที่ชื่อว่า Lair of the Sisters แล้วเดินหน้าไปตามทาง ตรงสุดทางจะมีหนังสืออยู่เล่มหนึ่ง อ่านแล้วเราจะพบกับเหล่า Sisters จัดการให้หมดแล้วลงไปชั้น 7 เดินหน้าต่อจนถึงชั้น 8 จัดการ Light the Brazier แล้วเดินหน้าต่อ 
       
      Estherian Ruins
       
      เดินหน้าไปแล้วคุยกับ Syl เราจะมีทางเลือก 3 ทาง ไม่ต้องห่วง เราจะต้องเข้าไปสำรวจทั้ง 3 ส่วนอยู่แล้วละนะ ภารกิจก็ไม่มีอะไรมาก ให้เราเข้าไปสำรวจให้ทั่ว จัดการศัตรูให้หมดและเก็บของที่อยู่ในนั้น สำรวจทั่วแล้วให้เรากลับไปหา Syl คุยกับเธอแล้วเข้าไปใน Warp Gate ด้านหลังเธอ เดินหน้าต่อจะพบกับ Syl อีกครั้ง คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ
       
      Tu'Tara
       
      เดินหน้าแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ ที่ชั้น 20 เราจะพบกับ Master Alric เขาจะเรียก Ember Giant ออกมา จัดการให้หมดแล้วเดินเข้าไปข้างใน คุยกับ Syl แล้วเดินหน้าต่อได้เลย
       
      Molten Prison
       
      เดินสำรวจแล้วค้นหาสวิทซ์เพื่อทำให้เราเดินสำรวจได้ทั่วๆ เดินลงไปชั้น 24 เราจะพบกับ Master Alric เขาจะเรียก Krag และ Trollmaster ออกมาเล่นงานเรา เราอาจจะลากพวก Goblin ออกมาจัดการข้างนอกก่อน จากนั้นให้เราจัดการ Krag และ Trollmaster ให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเก็บของให้หมด เดินขึ้นไปด้านบนจะพบกับ Syl คุยกับเธอแล้วเดินหน้าต่อ
       
      Lost Fortress
       
      ฉากนี้จะมีพวก Dwarf อยู่เยอะแยะเต็มไปหมด เดินสำรวจเพื่อเก็บของและเก็บค่าประสบการณ์ ลงไปชั้น 27 เราจะพบ syl คุยเธอแล้ว Master Alric กับลูกน้องจะมาลักพาตัวเธอไป ที่ชั้น 29 เราจะพบกับปิศาจแมว Medea และลูกน้อง จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อได้
       
      Black Palace
       
      เดินหน้าไปจนถึงชั้น 31 ที่นี่เราจะพบ Syl ถูกจับอยู่ จัดการ Shade แล้วช่วย Syl จากการคุมขัง เดินหน้าต่อจะพบกับ Waygate จะกลับไปที่เมืองก่อนก็ได้ เดินหน้าต่อแล้วลงไปชั้นล่าง เดินหน้าต่อจนถึงชั้น 34 ที่นี่เราจะพบกับ Master Alric เอาชนะแล้วเขานะหนีเราไป จะรีบตามไปหรือเก็บของก่อนก็แล้วแต่นะ ที่ชั้น 35 เราจะพบกับ Master Alric อีกครั้ง คราวนี้เขาจะรวมร่างกับ Ordark แล้วเข้าต่อสู้กับเรา เอาชนะให้ได้แล้วไปคุยกับ Syl เราจะจบภารกิจหลักแล้วละนะ แต่เกมนี้ยังเปิดกว้างอยู่ เราสามารถรับภารกิจหลังจบเกมและออกสำรวจแผนที่ใหม่ได้ ส่วนผมขอตัวก่อนดีกว่า ก็จบภารกิจหลักแล้วนี่นะ บ๋าย บาย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×