Journey (PS3) - Journey (PS3) นิยาย Journey (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Journey (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    513

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    513

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  24 ธ.ค. 55 / 19:44 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Journey

       

      Walkthrough

       

      Chapter 1 - The Beginning

       

      หมุนมุมกล้องแล้วให้เราเดินเข้าหาเสาที่มีธงปลิวไสว มองหาสิ่งปลูกสร้างที่อยู่ข้างล่าง เดินเข้าหาแล้วกระโดดขึ้นไปจ้างบน เราจะพบกับ Symbol แรก มองหาซากปรักหักพังที่อยู่ใกล้ๆที่สุดแล้วเดินไป เราจะพบเศษผ้าพันคอ ให้เราเดินตามซากปรักหักพังไปเรื่อยๆ พอถึงซากสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ให้เราสำรวจผนัง (ที่มีเสาเล็กๆอยู่ข้างๆ) พอเกิดเป็นภาพแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ ให้เราเก็บ Symbol ทั้ง 2 อันแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนสุด กดปุ่ม X ค้างไว้แล้วเราจะสามารถกระโดดลอยตัวไปอีกฝั่งได้ รวมพลังแล้วเราจะสามารถเปิดประตูออกจากที่นี่ได้

       

      Chapter 2 - The Bridge

       

      กระโดดลงไปทางซ้ายแล้วเก็บลูกกลมเรือแสง มองหาปลายผ้าพันคอที่ปลิวอยู่ข้างหน้า เก็บมันแล้วให้เราเดินไปทางขวาบน เก็บปลายผ้าครบทุกชิ้นแล้วสะพานจะถูกเชื่อม จากนั้นให้เรามองหา Symbol (ทางซ้าย) เดินไปเก็บมันแล้วเก็บปลายผ้าที่อยู่ใกล้ๆด้วย มองหาปลายผ้าแล้วเดินหน้าเก็บไปเรื่อยๆ (เดินไปทางขวา) พอถึงจุดหนึ่งเราจะพบ Symbol อยู่ข้างบน ใช้ปลายผ้าพาเรากระโดดลอยตัวไปเก็บมัน เก็บแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เราจะพบกับถ้ำ สำรวจผนังแล้วภาพจะปรากฏ ออกจากถ้ำแล้วให้เรามองหาปลายผ้าพันคอ เดินไปเก็บแล้วสะพานจะถูกเชื่อมจนสมบูรณ์ ข้ามสะพานแล้วให้เราไปรวมพลังที่หน้าแท่น เมื่อทางเปิดให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Chapter 3 - The Desert

       

      เดินหน้าแล้วเก็บปลายผ้าพันคอ ให้เราตามมันไปจนถึงปลายผ้าพันคอที่ใหญ่ขึ้น ใช้มันข้ามเนินทรายขนาดใหญ่จนพบกับซากปรักหักพัง สำรวจผนังแล้วรูปภาพจะปรากฏ หันหน้าเข้าหารูปภาพแล้วเดินหน้าไป เดินขึ้นเนินทรายแล้วให้เราเดินหาดอกไม้สีเหลือง (อยู่แถวๆทางซ้าย) จากนั้นให้เรามองหา Symbol ใช้ปลายผ้ากระโดดขึ้นไปเก็บ เก็บแล้วให้เราตามปลายผ้าไปจนพบกับซากปรักหักพังอีก กระโดดขึ้นไปเก็บ Symbol แล้วเดินหน้าต่อ พอถึงหอคอยขนาดใหญ่ให้เราขึ้นไปข้างบน ข้ามสะพานแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบนสุด รวมพลังหน้าแท่นแล้วจะผ่านฉากนี้

       

      Chapter 4 - The Descent

       

      ฉากนี้เราจะต้องสไลด์ไปตามทาง ให้เราเล็งตรงประตูเอาไว้ พอตกลงไปข้างล่างแล้วให้เราเก็บ Symbol กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเก็บปลายผ้าพันคอทั้ง 4 ผืน เราจะสามารถใช้เศษปลายผ้าพันคอกระโดดขึ้นไปได้ กระโดดลงไปข้างล่างเราจะสไลด์อีกครั้ง ให้เราเล็งประตูเอาไว้เช่นเคย สไลด์ไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งตกลงไปข้างล่าง รวมพลังตรงหน้าแท่นแล้วเดินหน้าต่อ

       

      Chapter 5 - The Tunnels

       

      เดินตามแสงไปเรื่อยๆ แต่อย่าลืมสำรวจตามอุโมงค์ด้วย เพราะว่ามี Symbol ให้เก็บด้วย เดินตามแสงไปเรื่อยๆจนพบกับซากปรักหักพัง ใช้ปลายผ้าพันคอขึ้นไปเก็บ Symbol ที่ซ่อนอยู่ในอุโมงค์ เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดตามปลายผ้าพันคอไปเรื่อยๆ อย่าลืมเก็บ Symbol ที่อยู่ระหว่างทางด้วย เดินหน้าต่อเราจะพบกับศัตรูแล้ว พยายามหลบให้ดีๆนะ เดินไปตามทางจนถึงด้านในสุดแล้วรวมพลังตรงหน้าแท่น

       

      Chapter 6 - The Temple

       

      เดินหน้าไปแล้วสำรวจผนังที่อยู่สุดทาง กระโดดขึ้นไปเก็บ Symbol จากนั้นให้เรากระโดดไปตามพื้น 8 เหลี่ยม สำรวจผนังที่อยู่ข้างบนแล้วภาพจะปรากฏ ลอยตัวขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดตามผ้าพันคอขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ สำรวจผนังแล้วลอยตัวขึ้นไปข้างบนอีก กระโดดไปเก็บ Symbol แล้วให้เราใช้ปลายผ้าพันคอกระโดดไปหาผนัง สำรวจแล้วระดับน้ำจะสูงขึ้นมาอีก ลอยตัวขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราสไลด์ไปตามปลายผ้า พอถึงผนังแล้วให้เราสำรวจ ระดับน้ำจะพุ่งสูงขึ้นมาอีก ลอยตัวขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปที่ด้านบนสุดของหอคอย รวมพลังตรงหน้าแท่นแล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      Chapter 7 - The Mountain

       

      มองหาปลายผ้าแล้วเดินหน้าเข้าหา เดินไปตามทางจนกระทั่งถึงเสา เราจะต้องอยู่ข้างหลังเสาเพื่อรอให้พายุสงบลงก่อน พอพายุสงบให้เราเดินเข้าหาเสาต้นต่อไป ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งพ้นจากจุดนี้ ให้เราเดินชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ พอพบกับเสาที่อยู่ในช่องเขา ให้เราสำรวจมันแล้วจะสามารถใช้มันกระโดดขึ้นไปข้างบนได้ สำรวจผนังแล้วภาพจะปรากฏ จากนั้นให้เรากลับลงมาข้างล่าง เดินหน้าต่อแล้วจะพบสะพาน กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วเดินชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ เข้าไปในช่องเขาแล้วให้เราสำรวจผนังทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนเข้าไปในช่องเขา เดินไปตามทางเราจะมาอยู่ในซากปรักหักพัง ใช้ปลายผ้าพันคอพาเราขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปตามทางจนถึงอาคารขนาดใหญ่ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วระวังแรงลมด้วย ไม่ต้องรีบร้อนให้เราเดี๋ยวเดินเดี๋ยวหลบไปเรื่อยๆ พ้นจากตัวอาคารแล้วให้เราเดินขึ้นเขาต่อ เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆเราจะล้มลงในท้ายที่สุด

       

      Chapter 8 - The Summit

       

      นี่เป็นฉากสุดท้ายแล้ว พลังของผ้าพันคอก็มีเต็มเปี่ยม ให้เราร่องลอยขึ้นไปด้านบนสุด ทำสำเร็จแล้วเราจะจบเกมนี้ จะเล่นอีกรอบหรือเปลี่ยนเกมเล่นก็แล้วแต่คุณเลย

       

      End

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×