Borderlands 2 Captain Scarlett and Her Pirate's Booty DLC - Borderlands 2 Captain Scarlett and Her Pirate's Booty DLC นิยาย Borderlands 2 Captain Scarlett and Her Pirate's Booty DLC : Dek-D.com - Writer

    Borderlands 2 Captain Scarlett and Her Pirate's Booty DLC

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    737

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    737

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ธ.ค. 55 / 21:36 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Borderlands 2 Captain Scarlett and Her Pirate's Booty DLC

       

      Walkthrough

       

      Story Missions

       

      A Warm Welcome

       

      เดินทางไปที่ Oasis แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Town of Oasis จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วจะพบ No-Beard เอาชนะเขาแล้วให้เราไปคุยกับ Shade

       

      My Life For A Sandskiff

       

      ขึ้นไปนั่ง Sandskiff ที่จอดอยู่แล้วไปคุยกับ Lionel แล้วออกค้นหา Engine Capacitor ซึ่งอยู่กับ Sand Worm Queen จัดการมันแล้วเก็บ Engine Capacitor จากศพ ไปคุยกับ Mrs. Blayvis แล้วไปเก็บ Coolant Disperser ที่อยู่ใกล้ๆ ไปคุยกับ Jocko แล้วเก็บ Pressure Regulator ไปคุยกับ Jennifer แล้วเก็บ Magnetic Overthruster พอได้ของมาครบแล้วให้เรานำไปติดตั้งที่ Sandskiff กดสวิทซ์แล้วกลับไปหา Shade ได้

       

      A Study in Scarlett

       

      สร้าง Hovercraft แล้วออกค้นหาเรือของ Scarlett ให้พบ พอพบแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปบนเรือ คุยกับ Scarlett แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Two Easy Pieces

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Hayter's Folly เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วสับคันโยกเปิดประตู เดินเข้าไปข้างในเราจะพบกับ Sandman และ Big Sleep จัดการทั้ง 2 คนแล้วให้เราค้นหาชิ้นส่วนของเช็มทิศ พบแล้วให้เรากลับมาที่ทะเลทราย ออกค้นหากองคาราวานแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเก็บของให้หมดกองคาราวาน เสร็จแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด เรียบร้อยแล้วก็กลับไปหา Scarlett ได้เลย

       

      The Hermit

       

      คุยกับ Scarlett แล้วให้เราเก็บของที่อยู่ใกล้ๆเธอ ออกจากเรือแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราสับคันโยก เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับเรือ The Hermit ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วให้เราเคาะประตูเรียก Herbert คุยกับเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Crazy About You

       

      คุยกับ Herbert แล้วให้เราออกรวบรวมของที่เขาต้องการ เดินเข้าหา Marker แล้วข้าวของจะระเบิดกระจัดกระจาย ให้เราออกรวบรวมจนครบแล้วกลับไปหา Herbert คุยกับเขาแล้วเขาจะเอากล่องออกมา ยิงทำลายกุญแจแล้วเปิดกล่อง เราจะได้ชิ้นส่วนของเข็มทิศจากเขา คุยกับ Herbert แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Whoops

       

      เดินทางไปที่ Washburne Refinery พอถึง Marker แล้วให้เราสับสวิทซ์เรียกลิฟต์แล้วให้เราอาศัยขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Washburne Refinery ออกรวบรวม Poly-Kryten ไปตามทางเรื่อยๆ ขณะที่หาอยู่นั้นเราจะพบกับหุ่นยนต์ H3RL-E ด้วย ทำลายมันแล้วออกรวบรวม Poly-Kryten ต่อ เมื่อหาครบทั้ง 4 อันแล้วให้เรากลับไปหา Herbert มอบ Poly-Kryten แก่เขาแล้วเราจะได้ชิ้นส่วนของเข็มทิศจากเขา มอบของขวัญให้กับ Herbert แล้วกลับไปหา Scarlett

       

      Let There Be Light

       

      มอบเข็มทิศแก่เธอแล้วให้เราประกอบมันเข้าด้วยกัน เสร็จแล้วให้เราเดินทางไปที่ Magnys Lighthouse สับคันโยกแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางจนกระทั่งถึงลิฟต์ สับคันโยกเรียกลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบนสุดของประภาคาร เก็บของให้หมดแล้ววางเข็มทิศไว้ตรงจุด

       

      X Marks The Spot

       

      ลงจากประภาคารแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรากลับมาที่เรือของ Scarlett ขับ Hovercraft เข้าหา Marker แล้วจะพบกับ Leviathan เราจะถูกมันกลืนเข้าไปข้างใน เดินหน้าต่อจะพบกับ Roscoe จัดการมันแล้วให้เราออกจาก Leviathan แล้วเราจะต้องสู้กับมัน ให้เล็งยิงตรงผลึกสีฟ้าเป็นหลัก สุดท้ายให้เราทำลายผลึกตรงลิ้นของมัน จัดการ Leviathan ได้แล้วให้เราเข้าไปในห้องเก็บสมบัติ ชั้นบนสุดของพีระมิดจะมีของให้เราเก็บเพียบ (ข้างล่างก็มีเน้อ) เก็บของจนพอใจแล้วให้เรากลับไปหา Shard

       

      Optional Missions

       

      Fire Water

       

      คุยกับ Shade ที่ Oasis แล้วจะได้รับภารกิจนี้ จากนั้นให้เราออกค้นหา Whiskey ที่ Coral Island Camp นำไปให้ Frank อยู่ใกล้ๆกับ Oasis Docks เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปหา Shade

       

      Message In A Bottle - Oasis

       

      รับข้อความจากขวดแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปเรื่อยๆ เปิดประตูเข้าไปจะพบกับกล่องใส่ของ

       

      Message In A Bottle - Hayter's Folly

       

      หาขวดพบแล้วให้เราเดินไปตาม Marker ค้นหาเครื่องหมายกากบาทที่พื้น ยิงแล้วจะพบกับกล่องสมบัติ

       

      Message In A Bottle - Wurmwater

       

      ขวดใบนี้อยู่บนต้นมะพร้าวนะ ได้รับข้อความจากขวดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker จากนั้นให้เราจัดการพวก Sand Worm ให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราค้นหาเครื่องหมายกากบาทบนพื้น ยิงแล้วจะพบสมบัติที่เรากำลังค้นหา

       

      Burying the Past

       

      เก็บระเบิดแล้วนำไปวางตรงจุด จัดการศัตรูให้หมดแล้วกดระเบิด ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจที่ Oasis Bounty Board

       

      Giving Jocko A Leg Up

       

      จัดการศัตรูที่ Canyon Deserter Camp เพื่อรวบรวมสิ่งของ พอได้ครบหมดทุกอย่างแล้วให้เรากลับไปหา Shard

       

      Man's Best Friend

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจที่ Oasis Bounty Board ได้เลย

       

      Wingman

       

      คุยกับ Shard แล้วให้เราออกค้นหา Engagement Ring ที่ Horrid Hideaway พาพบแล้วให้เราไปคุยกับ Natalie กลับมาที่ Town of Oasis แล้วให้เราไปคุยกับ Shard

       

      Declaration Against Independents

      ทำลายศัตรูให้หมด (5 คนเอง) แต่ว่าทุกคนกำลังขับ Hovercraft นะ จัดการได้แล้วให้เราไปจบภารกิจได้เลย

       

      Grendel

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปสังหาร Grendel เข้าไปใน Hayter's Folly แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Grendel's Den

       

      Ye Scurvy Dogs

       

      ออกค้นหาผลไม้ทั้ง 20 ผล ผลไม้จะอยู่บนต้นไม้นะ (ต้นมะพร้าว) เราจะต้องยิงให้มันร่วงลงมาก่อนจึงจะเก็บได้ เก็บได้ครบแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจที่เรือของ Scarlett ได้

       

      Smells Like Victory

       

      รับภารกิจที่เรือของ Scarlett แล้วให้เราไปคุยกับ Shiv-Spike (อยู่บนเรือนี่แหละ) คุยแล้วให้เราไปหา Condiment เมื่อพบแล้วให้เรานำกลับไปให้ Shiv-Spike มอบให้เขาแล้วให้เราผลักเขาตกลงไปเป็นอาหารของหนอนทะเลทราย เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจที่กระดานรับงาน

       

      Just Desserts For Desert Deserters

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปตาม Marker เรื่อยๆ จัดการ Benny the Booster กับลูกน้องแล้วให้เราเดินหน้าหา Deckhand จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการสังหาร Toothless Terry ให้ได้แล้วกลับไปจบภารกิจที่เรือของ Scarlett

       

      Message In A Bottle - Rust Yards

       

      เมื่อเจอขวดใบนี้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Marker ค้นแถวทางทิศเหนือจะพบกับกากบาทบนพื้น ยิงแล้วจะพบกับกล่องที่เรากำลังค้นหา

       

      Catch a Ride and Also Tetanus

       

      เดินทางไปที่ The Rustyards แล้วค้นหาสิ่งของให้ครบ 5 ชิ้น (อยู่กระจัดกระจาย) หาครบแล้วให้เรากลับไปจบภารกิจที่เรือของ Scarlett

       

      I Know It When I See It

       

      รับภารกิจจากหุ่นยนต์ที่อยู่ใน Washburne Refinery แล้วให้เราค้นหาหุ่นยนต์ P3RV-E พบแล้วให้เราทำลายมันทิ้ง เก็บของที่อยู่ในนี้ให้หมดแล้วให้เรากลับไปหาหุ่นยนต์ตัวนั้น

       

      Don't Copy That Floppy

       

      รับภารกิจจากหุ่นยนต์แล้วให้เราออกจาก Washburne Refinery แล้วเดินหน้าเข้าหา The Dish ค้นหาแผ่น Floppy Disk จากพวกศัตรู หาครบแล้วให้เรานำกลับไปให้เจ้าหุ่นยนต์

       

      Faster than the Speed of Love

       

      ขับ Hovercraft เข้าหา Marker แล้วขับเข้าหา Marker อันถัดไปแข่งกับเวลา (เหมือนเกมแข่งรถทั่วไปอะนะ) อันสุดท้ายจะวนกลับมาที่เรือของ Scarlett อีกครั้งนะ

       

      Message In A Bottle - Magnys Tower

       

      ค้นหาขวดใบนี้พบแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบนสุดของประภาคาร มองลงมาด้านล่างเพื่อหาเครื่องหมายกากบาท พบแล้วให้เรากระโดดลงไปได้เลย ยิงตรงกากบาทแล้วจะพบกล่องที่เราค้นหา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×