Hitman 5: Absolution (PS3) - Hitman 5: Absolution (PS3) นิยาย Hitman 5: Absolution (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Hitman 5: Absolution (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    841

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    841

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 57 / 06:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Hitman 5: Absolution (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue: A Personal Contract

       

      เดินเข้าหาประตูหน้าแล้วจะพบช่องทางอยู่ทางซ้าย ให้เราย่องเข้าไปในช่องทางนั้น หลบไปทางขวาแล้วเก็บ Wrench ที่วางอยู่แล้วย่องไปจนถึงก้อนหินสีดำ ปาไปทางซ้ายเพื่อล่อให้ศัตรูเดินไป ย่องไปผ่านไปทางขวาแล้วกระโดดข้ามไม้ไป ย่องผ่านเข้าไปในคอร์ทเทนนิสแล้วลงบันไดทางซ้าย ย่องเข้าหาม่านสีขาวแล้วจะพบศัตรู หยิบของแล้วปาไปทางขวา พอศัตรูเดินไปดูให้เราย่องผ่านไปทางซ้าย หลบตรงก่อนถึงสะพาน (มีรูปปั้นสิงโตอยู่) รอให้ศัตรูทั้ง 2 คนเดินไปทางขวาแล้วย่องผ่านสะพานไป ตรงระเบียงเราจะพบศัตรู 2 คน รอให้ศัตรูเดินมาประจำที่แล้วย่องออกไปทางขวา

      สวมชุดชาวสวนแล้วเดินเข้าไปในเรือนกระจก เดินผ่านทุกคนไปจนพบกับทางออก หมุนวาล์วแล้วน้ำจะไหลลงมา ให้เราย่องตามศัตรูที่ออกจากเรือนกระจก ย่องชิดผนังทางขวาขึ้นบันไดไปข้างบน ไตไปทางซ้ายจนถึงจุดที่มีคนคุยโทรศัพท์ พอเขาเดินออกจากหน้าต่างให้เรากระโดดเข้าไป ด้านในเราจะพบ Check Point ด้วยนะ แอบอยู่หลังเคาน์เตอร์แล้วรอให้ศัตรูเดินไปทางซ้าย ให้เราย่องออกจากห้องนี้ทางขวา เดินไปทางขวาแล้วเก็บ Evidence ที่วางตรงตู้สีดำ สวมชุดที่วางอยู่แล้วปิดระบบรักษาความปลอดภัย ปิดระบบเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่ใกล้ๆ

      เดินหน้าไปแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน แล้วรัดคอศัตรูที่ยืนตรงระเบียง ลากเขาเข้าไปในห้องน้ำแล้วซ่อนในกล่อง ออกไปกดสวิทซ์เปิดม่านแล้วเข้าไปแอบในห้องน้ำ รัดคอคนที่เดินขึ้นมาปิดม่านแล้วเก็บ Keycard (ซ่อนร่างของเขาไว้ในกล่องด้วยละ) ลงบันไดทางซ้ายแล้วจะพบ Evidence วางอยู่บนโต๊ะเล็กๆ (มีแจกันวางอยู่ด้วย) เก็บแล้วกลับขึ้นไปชั้นบน ให้เราเปิดประตูทางขวาสุดเข้าไป (ประตูนี้ต้องมี Keycard) เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบ Diana อยู่ใน้หองน้ำ สังหารเธอแล้วเราจะได้รับคำสั่งสุดท้ายจากเธอ เดินไปตามทางแล้วจะพบศัตรู 4 คน ใช้ Point Shooting สังหารพวกมันให้หมดแล้วเปิดประตูเข้าไป พบ Victoria แล้วภารกิจแรกนี้จะจบลง

       

      Chapter 1: King of Chinatown

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเปิดประตูเข้าไปในงาน เดินตรงไปเรื่อยๆจนถึงศาลา เราจะพบ King อยู่ตรงศาลาแห่งนี้ สักพักเขาจะออกจากศาลา เดินตามไปแล้วหยุดตรงโคมสีแดง (จำตรงนี้ไว้ด้วยนะ) พอเขาย้ายที่ให้เราย้อนกลับมาที่ศาลา รอให้ Dealer เดินออกไปแล้วเดินตามมันไปเรื่อยๆ ย่องตามลงบันไไปแล้วรัดคอ (รัดคอคือ Subdue นะ ถ้าสังหารจะบอกให้ใช้เชือกนะเออ) มัน เปลี่ยนเป็นชุด Dealer แล้วเอาร่างไปซ่อนในถังขยะ (เก็บปืนมาด้วยก็ดีนะ) กลับไปที่ศาลาแล้วหยิบ Evidence ที่วางอยู่ด้านใน ยืนรอในศาลาสักพัก King จะเดินมา เดินนำเขาไปจนถึงร้าน Tattoo เดินเข้าไปในซอนที่มีตำรวจเฝ้าอยู่ เดินขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วรออยู่ในห้อง (คอยหยุดดูด้วยนะว่า King เดินตามหรือเปล่า) ยืนรอกลางห้องแล้วรอให้ King เข้ามา พอเขาหันหน้าหาหน้าต่างให้เราใช้ปืนเก็บเสียงยิงไปที่ศีรษะ เอาร่างไปซ่อนในกล่องแล้วเก็บปืน Kazo TRG ที่วางบนโต๊ะ กลับไปเปลี่ยนชุดแล้วเดินไปที่โคมแดง เดินไปทางซ้ายแล้วออกจากฉากนี้ได้เลย

       

      Chapter 2: Terminus

       

      วิ่งไปข้างหน้าจนถึงถนนแล้วเข้าไปในโรงแรม เดินไปทางขวาจะพบคนงานเดินเข้าประตู เดินตามเขาไปแล้วเข้าไปในห้องทางขวา เก็บ Evidence ที่วางไว้ใกล้กับโทรทัศน์ ออกจากโรงแรมแล้ววิ่งไปทางขวานิดหน่อย ลงบันไดไปข้างล่างแล้วมองหารูตรงท่อ เข้าไปในท่อแล้วเดินไปทางขวา ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วย่องขึ้นไปข้างบน แอบตรงถังถ้าศัตรูเดินมา รอให้มันห่างออกไปแล้วย่องขึ้นไปข้างบน พบศัตรูแล้วให้เราเดินเลี่ยงเข้าไปในห้องทางขวา เดินไปแอบลังก่อนถึงลิฟต์ (ที่มีพัดลมอยู่ด้านบน) ตรงแถวๆนั้นจะมามีแผงไฟอยู่ ทำลายมันแล้วเข้าไปแอบในตู้ รอให้ช่างไฟเดินมาแล้วรัดคอเขา เอาร่างไปซ่อนในตู้แล้วเดินไปกดสวิทซ์เรียกลิฟต์ ถอยออกมาตรงจุดที่พัดลม รอให้ศัตรูเดินมาหันหลังให้ลิฟต์แล้วให้เราย่องเข้าไปในลิฟต์เลย

      ออกจากลิฟต์แล้ววิ่งไปทางขวา ออกไปทางหน้าต่างแล้วไต่ไปทางซ้าย ไต่ไปเรื่อยๆจะพบหน้าต่างเปิดอยู่ ปีนเข้าไปแล้วเก็บ Keycard ด้านใน ออกจากห้องทางหน้าต่างแล้วไต่กลับมาทางเดิม ปีนเข้ามาด้านในแล้วให้เรากลับมาที่ลิฟต์ วิ่งไปอีกทางหนึ่งแล้วจะพบกับบันไดหนีไฟ ถ้ามี Keycard จะสามารถเปิดประตูเข้าไปได้ เปิดประตูเข้าไปแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เปิดประตูออกไปแล้วเราจะพบกับหมี เดินไปทางขวาแล้วแอบตรงรถเข็น จะมีศัตรูยืนตรงหน้าต่างทางขวา เอาของปาไปทางซ้ายของหน้าต่างแล้วเขาจะเดินไปดู ให้เราย่องออกจากจุดนี้ทางหน้าต่าง

      ไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงฝั่งตรงข้าม รอให้ศัตรูเดินไปทางซ้ายแล้วปีนเข้าไปข้างใน ย่องเข้าไปในห้องอาหารแล้วเข้าประตูทางขวา เราจะพบศัตรู 2 คนยืนหันหลังอยู่ ย่องเข้าหาคนทางซ้ายแล้วหยิบ Evidence ได้เลย (ย่องเข้าทางด้านหลังแล้วหยิบนะ) กลับมาที่ประตูแล้วรอให้ศัตรูด้านนอกเดินไปทางขวา ออกจากห้องแล้วเดินไปทางซ้าย เปิดประตูทางทางซ้ายเข้าไปแล้วเข้าไปในช่องระบายอากาศทางขวา คลานไปตามทางเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Chapter 3: Run For Your Life

       

      ออกจาห้องทางหน้าต่างแล้วไต่ไปทางขวา ปีนบันไดขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วหลบพวกตำรวจ ย่องขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆเราจะพบประตูออกจากดาดฟ้าแห่งนี้ หนีเข้าไปในห้องสมุดแล้วหย่อนตัวลงไปข้างล่าง ย่องไปทางขวาแล้วรอสักพัก พอตำรวจเดินมาให้เราเข้าไปรัดคอ เปลี่ยนชุดแล้วนำร่างไปไว้ในตู้ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินไปกลางห้อง เก็บ Evidence ที่วางไว้ใต้รูปปั้นผู้หญิง ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินไปทางขวา รอให้ตำรวจที่ส่องไฟอยู่หันหน้าเข้าผนัง ให้เรารีบย่องผ่านเขาไป เดินลงบันไดตรงสุดทางแล้วให้เราย่องชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆ ขึ้นบันไดที่อยู่ด้านในสุดไปข้างบนแล้วเดินเข้าประตูไปอย่างเนียนๆ ขึ้นไปด้านบนสุดแล้วเดินข้ามไปอีกฝั่ง เปิดประตูออกไปแล้วหย่อนตัวลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับเฮลิคอปเตอร์

      เปลี่ยนที่กำบังไปเรื่อยๆ โดยดูไฟฉายของเฮลิคอปเตอร์แล้วเปลี่อย เดินข้ามไปอีกตึกแล้วให้เราแอบทางขวาของประตู พอตำรวจเดินเข้ามาให้เราย่องออกไปข้างนอก ออกไปข้างนอกแล้วให้เราหลบชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ คอยดูไฟฉายให้ดีๆนะ จะพบช่องจังหวะที่ทำให้เปลี่ยนที่กำบังได้แน่ๆ ให้เราหลบชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆจนถึงไร่กัญชา รอให้ตำรวจทางฝั่งซ้ายหันหน้าเข้าผนัง ให้เราย่องผ่านหลังของพวกเขาไป เข้าไปในห้องที่อยู่ทางขวาบนจะพบ Check Point เดินหน้าต่อเราจะพบตำรวจอยู่ในห้องน้ำ เดินผ่านไปแล้วปีนเข้าไปในช่องระบายอากาศแล้วไปออกอีกฝั่ง ออกไปที่ทางเดินแล้วเราจะพบตำรวจเฝ้าด้านนอกอยู่ เปิดวิทยุในห้องแล้วเขาจะเดินเข้ามาปิด เราก็ฉวยจังหวะนี้ออกจากห้องแล้วย่องไปทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งถึงลิฟต์

      ออกจากลิฟต์แล้วเข้าไปในห้องทางซ้าย แอบในกล่องแล้วรอให้ตำรวจเดินกลับไป ออกจากกล่องแล้วไปแอบทางขวาของประตู รอให้ตำรวจเข้าไปด้านในแล้วย่องออกไปข้างนอก ย่องไปจนกระทั่งถึงสถานีรถไฟแล้วลุกขึ้นยืน หลบไฟฉายของตำรวจแล้วเดินปะปนกับผู้คนเข้าหาอาคารสถานี ตรงขอบรางรถไฟเราจะสามารถไต่ได้ ปีนเข้าไปข้างในแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน แอบสำรวจแผงควบคุมแล้วออกจากห้อง ยืนปะปนกับฝูงชนแล้วเดินหน้าไป หยุดตรงกึ่งกลางบันไดลง รอให้ตำรวจข้างล่างหยุดส่องไฟแล้วเดินลงไปรวมกับฝูงชน พอรถไฟมาถึงให้เราเดินเข้าไปในรถไฟได้เลย

       

      Chapter 4: Hunter and Hunted

       

      หยิบขวดติดมือไว้แล้วเดินไปตามทาง หลบตำรวจที่เดินลาดตระเวนอยู่จนสามารถขึ้นบันไดไปข้างบนได้ ไปหลบตรงรถตำรวจคันแรก รถตำรวจตรงกลางลานจะมี Evidence วางอยู่ตรงฝากระโปรงหน้า เก็บแล้วให้เราหลบไปจนถึงฝั่งซ้ายของลานกว้าง หลบตำรวจไปจนถึงบันไดลง หย่อนตัวลงไปแล้วเปิดประตูเข้าไปใน The Vixen Club เดินหน้าไปตามทางจนออกไปข้างนอก ปีนผนังทางขวาขึ้นไปข้างบนแล้วไต่ไปทางขวา ปีนเข้าไปด้านในตรงหน้าต่างที่เปิดเอาไว้ เก็บ Keycard กับ Evidence ในห้องแล้วลงบันไดไปข้างล่าง (เก็บอาวุธด้วยก็ดีนะ) เดินหน้าไปจนถึงเวทีเต้นรำ หันหลังให้เวทีแล้วเดินเข้าไปในช่องตรงหน้า เดินไปตามทางแล้วใช้ Keycard เปิดประตูเข้าไป รอสักพักแล้วเป้าหมายของเราจะเข้ามา รอให้ผู้หญิงออกไปข้างนอกก่อน ใช้ปืนเก็บเสียงยิงใส่ศีรษะแล้วเก็บ Keycard จากศพ ลากศพไปไว้ในกล่องแล้วออกจากห้องได้

      กลับมาที่บาร์แล้วไปยืนอยู่ตรง Checkpoint รอให้ไม่มีคนมองแล้วเปิดประตูใกล้ๆเข้าไป ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเก็บ Evidence ที่วางตรงป้าย Girls Girls Girls เปิดประตูเข้าไปใน Dressing Rooms ให้เราหลบพวกศัตรูไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงบันไดตรงสุดทางแล้ว เราจะต้องปาของไปทางซ้ายของโต๊ะพลูก่อน เบี่ยงเบนความสนใจได้แล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าไปในห้องทำงานแล้วสำรวจโทรศัพท์ (ฟังเสียงจากเครื่องตอบรับ)

      เข้าไปใน Derelict Building แล้วให้เราย่องไปตามทางเรื่อยๆ พบ Checkpoint แล้วให้เราปีนผนังทางซ้ายขึ้นไป ไต่ไปทางขวาแล้วย่องไปตามทาง พบศพของผู้หญิงให้เราทิ้งลงไปข้างล่าง เดินไปอีกทางแล้วหย่อนตัวลงไปตอนตำรวจเดินไปดูศพ เก็บ Evidence บนพื้นแล้วย่องไปข้างหน้า พบกับบันไดให้เราหลบเอาไว้ก่อน รอให้ตำรวจเดินลงมาข้างล่างแล้วย่องขึ้นบันไดไปข้างบน ไต่ข้ามไปอีกฝั่งแล้วเปิดประตูสีแดงออกไปข้างนอก

      เดินไปตามทางแล้วหย่อนตัวลงไปตรงสุดทาง หลบตำรวจที่อยู่ด้านในแล้วไต่ไปหาแผ่นไม้ ข้ามไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าต่อ ไต่ไปทางขวาแล้วปีนเข้าไปทางหน้าต่าง เข้าไปหลบในตู้แล้วรอ พอมีคนเดินผ่านไปทางซ้ายให้เราออกจากตู้ เดินหน้าไปแล้วออกไปข้างนอก ย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ พบบันไดแล้วให้เราปีนลงไปข้างล่าง ย่องผ่านไปจนพบกับวาล์ว หมุนวาล์วแล้วให้เรากลับมาที่พลุ จุดพลุแล้วรอทางขวา พอเกิดควันให้เราย่องไปตามทาง คอยหลบตำรวจไปจนพบกับรูปปั้นสิงโต เดินไปทางขวาของรูปปั้นจะพบกับทางออกจากร้าน ย่องชิดผนังทางซ้ายไปจนกระทั่งเข้าไปในอาคาร (ปาสิ่งของเพื่อเบี่ยงเบนตำรวจด้วยนะ) แอบอยู่ทางขวาของประตูทางออก รอให้ตำรวจด้านนอกเดินขึ้นไปข้างบนแล้วออกจากห้อง ย่องไปทางซ้ายจะพบกับประตู Picking Lock แล้วเราจะกลับมาที่ The Vixen Club

      เดินไปทางซ้ายของเคาน์เตอร์จะพบห้องน้ำ เข้าไปรัดคอผู้ชายด้านในแล้วเปลี่ยนชุด ซ่อนร่างในตู้แล้วให้เราออกมายืนรอตรงเคาน์เตอร์ รอจนกระทั่งเป้าหมายของเราเดินไปเข้าห้องน้ำ ใช้สายเปียโนรัดคอแล้วซ่อนร่างของเขาในตู้ จากนั้นให้เราออกไปที่งาน Chinese New Year จะเหลือเป้าหมายอีก 3 คน ให้เราเดินตรงไปจนถึงโคมไฟสีแดงที่อยู่ในกรง มองทางขวาจะพบว่ามีผนังที่สามารถปีนเข้าไปได้ ปีนเข้าไปข้างในแล้วเดินหน้าต่อ ให้เราเอาสายเติมน้ำมันออกจากเครื่อง พอ Frank Owns สูบบุหรี่ตรงนี้จะถูกไฟคลอกตาย

      ไม่ต้องอยู่ดูผลงานนะ เดินไปทางขวาของโคมไฟสีแดงที่อยู่ในกรง พบกับบันไดลงแล้วให้เราลงไปข้างล่าง มุดเข้าไปในช่องระบายอากาศจนออกไปอีกทาง ซ่อนตัวไว้เพราะทางขวาจะมีตำรวจอยู่ เก็บ Evidence ที่วางไว้หน้าตำรวจแล้วหันหลังให้ช่องลมแล้วปาของไปข้างหน้า พอตำรวจเดินมาดูให้เราเข้าไปรัดคอ ซ่อนร่างในกล่องแล้วซ่อนตรงเสา รอสักพัก Bill Dole จะเข้ามา สังหารเขาแล้วให้เราซ่อนร่างในกล่อง มุดกลับมาอีกฝั่ง ขึ้นบันไดแล้วเดินตรงเข้าหาร้านขายอาหาร เดินหน้าต่อจะพบกับแผงไฟ เข้าไปด้านในแล้วนำสายไฟไปต่อกับรถบรรทุก รอสักพัก Larry Clay จะเดินมาฉี่ สับสวิทซ์ไฟแล้ว Larry Clay จะนอนชักแหงกๆ รัดคอพ่อครัวที่เดินมาดูแล้วซ่อนร่างทั้ง 2 ไว้ในกล่อง สังหารเป้าหมายครบทั้ง 3 คนแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้เลย

       

      Chapter 5: Rosewood

       

      อุ้ม Victoria ไปจนถึงลิฟต์ หลบเข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วรอจนศัตรูวิ่งเข้าไปข้างใน เข้าไปในลิฟต์แล้วกดลิฟต์ลงไปข้างล่าง แต่ลงไปได้แค่นิดเดียวจะเกิดการะเบิดขึ้น ออกจากลิฟต์ทางข้างบนแล้วปีนขึ้นไป ให้เราย่องตามศัตรูที่สวมเสื้อสีส้มไปเรื่อยๆ พบกับศพอยู่หน้าห้องหนึ่งแล้วให้เราเข้าไปในห้องทางขวา เก็บ Fuse ที่วางทางขวาของห้อง ออกจากห้องแล้วหยุดก่อนถึงบันได รอให้ทุกคนออกจากบันไดแล้วให้เราย่องลงบันได ลงไปข้างล่างแล้วเลี้ยวไปทางขวา มุดเข้าไปในช่องระบายอากาศแล้วออกไปอีกด้าน ย่องไปข้างหน้าแล้วเก็บ Fuse อันที่ 2 ออกจากห้องทางซ้ายแล้วเดินไปทางขวา เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในห้องทางฝั่งซ้าย เก็บ Fuse อันที่ 3 แล้วกลับมาที่ช่องระบายอากาศ

      มุดไปอีกด้านแล้วเข้าไปในห้องทางขวา (ห้องที่ศัตรูเดินเข้าไป) เข้าไปเก็บ Fuse อันที่ 4 ในห้องทางซ้าย เดินหน้าต่อจะพบกับห้องที่มีไฟสีแดง เข้าไปข้างในแล้วเอา Fuse ที่เก็บได้ไปใส่ในแผงไฟ สับคันโยกแล้ว Victoria จะถูกจับ ย่องเข้าหาเสาทางซ้ายของศัตรู พอศัตรูแยกกันให้เราเข้าประตูตรงหน้า เดินไปตามทางจนพบกับศัตรู เดินไปทางขวาจะสามารถปีนขึ้นไปข้างบนได้ ย่องไปตามทางเรื่อยๆแล้วกระโดดลงตรงสุดทาง เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตู เราจะถูก Wade โจมตี เดินไปทางขวาแล้วหมุนวาล์ว มุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกไปอีกด้านแล้วย่องชิดผนังทางขวาไป หมุนวาล์วที่พบแล้ว Wade จะพ่ายแพ้แก่เรา

       

      Chapter 6: Welcome to Hope

       

      เข้าไปในห้องน้ำแล้วมุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกไปอีกด้านแล้วเก็บ Evidence ที่วางตรงหน้า ออกจากห้องแล้วให้เราเดินไปคุยกับบาร์เทนเดอร์ (ปาขวดเพื่อล่อให้ศัตรูเดินไปไกลๆ) คุยกับเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 7: Birdie's Gift

       

      เดินรอบๆร้านจะพบกับแผงไฟ ทำลายมันแล้วไฟจะดับ เดินเข้าไปด้านหลังเคาน์เตอร์แล้วเก็บ Keycard เข้าประตูทางขวาแล้วเดินไปตามทาง ออกไปข้างนอกแล้วให้เราย่องไปตามทาง พบประตูอยู่ทางขวาแล้วใช้ Keycard เปิดเข้าไป เก็บ Notebook อาวุธและ Evidence เก็บของหมดแล้วให้เราย่องกลับมาทางซ้าย พอถึงสนามยิงปืนให้เรากลิ้งตัวหลบไปทางซ้าย ปีนเข้าไปทางหน้าต่างแล้วเปิดตู้เซฟ เก็บกุญแจในตู้เซฟแล้วมุดเข้าไปในช่องระบายอากาศทางขวา ออกมาอีกด้านแล้วให้เราไปทำลายแผงไฟอีกครั้ง เดินเข้าหาเคาน์เตอร์แล้วเก็บปืน Silverballers ในตู้โชว์ ได้ปืนมาแล้วให้เราออกจากร้านได้เลย

       

      Chapter 8: Shaving Lenny

       

      ย่องเข้าไปในร้านขายของทางซ้ายแล้วย่องผ่านหลังเคาน์เตอร์ไป ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเก็บ Remote Explosive ที่วางอยู่ข้างตู้ ภายในห้องจะมี M590 12ga วางอยู่ด้วย เก็บของหมดห้องแล้วให้เรารออยู่ทางซ้ายของประตู (ย่องไปที่หน้าต่างแล้วมองไปที่อู่ซ่อมรถ พอเห็นคนเดินมาที่ร้านนี้ให้เราไปรอที่ประตูได้เลย) สักพัก Tyler จะเดินเข้ามาในห้อง ให้เราสังหารเขาด้วยสายเปียโนได้เลย ซ่อนร่างในตู้แล้วเก็บปืนของ Tyler ย่องออกจากร้านแล้วเดินเข้าหาอู่ซ่อมรถ ย่องชิดผนังทางซ้ายแล้วเข้าไปข้างใน

      เก็บ Keycard ที่วางอยู่ทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ด้านบนเราจะพบ Landon อยู่คนเดียว ย่องตามหลังแล้วใช้สายเปียโนรัดคอได้เลย ซ่อนร่างในตู้แล้วเก็บปืนเอาไว้ ออกจากห้องนี้ทางประตูสีเขียว ย่องไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอก หลบอยู่ทางซ้ายของตำรวจแล้วเอาสิ่งของปาไปข้างหลัง เบี่ยงเบนความสนใจได้แล้วให้เราย่องไปข้างหน้า หลบอยู่ทางขวาของซากรถตู้แล้วรอ สักพัก Gavin จะเดินผ่านมา ย่องเข้าทางด้านหลังแล้วใช้สายเปียโนรัดคอ ซ่อนร่างด้านข้างรถตู้แล้วย้อนกลับมา ปาสิ่งของไปทางขวาของตำรวจที่เฝ้าอยู่ พอเขาเดินไปดูให้เรา Picking Lock ประตูทางซ้าย

      เข้ามาในเขต Barbershop แล้วเราจะต้องสังหารศัตรูอีก 2 คน ย่องชิดผนังทางซ้ายไปจนถึงสุดทาง เก็บ Wrench แล้วนำมาตัดสายไฟทางซ้าย สับคันโยกแล้วเราจะสังหาร Mason แบบอัตโนมัติ ปีนผนังขึ้นไปข้างบนแล้วไต่ไปทางขวา ปีนขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเข้าไปในอาคารทางหน้าต่าง เก็บ Sleeping Pills ที่วางอยู่ใกล้กับประตูแล้วออกไปข้างนอก เดินไปทางขวาแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เราจะพบชุดช่างตัดผมวางอยู่ตรงตีนบันได เดินผ่านร้านตัดผมไปแล้วเข้าไปในห้องเก็บของ เก็บ Lighter Fuel ที่วางอยู่แล้วรอสักพัก พอ Luke เดินมาให้เราใช้สายเปียโนสังหารเขา ซ่อนร่างในกล่องแล้วเดินย้อนกลับมา ลงบันไดไปห้องใต้ดินแล้วทำลายแผงไฟ กลับขึ้นมาข้างบนแล้วเก็บ Evidence ตรงโทรทัศน์ ทำทุกอย่างแล้วกลับมาที่ร้านตัดผม ให้เราจัดการ Lenny ที่นั่งรออยู่ได้เลย

       

      Chapter 9: End of the Road

       

      เราจะบังคับให้ Lenny ขุดหลุม (หลุมของมันละนะ) พอ Lenny วิ่งหนีให้เราดูท้ายรถจะพบปืน 4 กระบอก เก็บ Sniper Rifle แล้วไปสำรวจหลุมศพที่ Lenny ขุด จะเดินสำรวจดูรอบๆเพื่อเก็บของก็ได้นะ พอ Lenny วิ่งถึงรถม้าให้เราใช้ Sniper Rifle ยิงใส่ Lenny จะถูกแรงระเบิดกระแทกใส่จนกลับบ้านเก่า

       

      Chapter 10: Dexter Industries

       

      วิ่งเข้าหาผนังทางซ้ายแล้วย่องชิดผนังทางซ้ายไป พบศัตรูแล้วให้เราหยุดรอก่อน พอเดินแยกกันให้เราย่องเข้าไปในกระท่อมทางขวา (ตามศัตรูเข้าไป) เก็บ Keycard ที่วางไว้แล้วกระโดดออกทางหน้าต่าง ข้ามถนนไปฝั่งทางขวาแล้วเดินย้อนกลับมา กระโดดเข้าไปในกระท่อมแล้วปิดระบบรักษาความปลอดภัย กระโดดออกทางเดิมแล้วมองไปข้างหน้า เราจะพบกับห้องเก็บของที่ต้องใช้ Keycard ในการเปิด ข้างในมีอาวุธให้ใช้มากอยู่นะ เก็บปืน AH 74U แล้วออกจากห้องเก็บของ ย่องชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆ กระโดดเข้าไปในกระท่อมตรงสุดทางแล้วปิดระบบรักษาความปลอดภัย กระโดดออกอีกด้านแล้วให้เราปาของไปทางซ้ายของศัตรู ย่องชิดผนังทางขวาต่อแล้วเข้าไปในอาคารแรกที่พบ เข้าไปด้านในแล้วเดินไปทางขวา

      เปิดประตูเข้าไปใน Old Mill แล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินไปตามทาง พบเครื่องจักรอยู่ข้างล่างแล้วให้เราปีนผนังทางขวาขึ้นไป รอให้ศัตรูเดินลงบันไดไปไต่ไปที่กำบัง หลบตรงนี้รอให้ศัตรูหันหลังให้ ไต่ไปจนสุดทางแล้วหย่อนตัวลงไป เก็บ Keycard ตรงตีนบันไดย่องขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนสุด

      ออกมาที่ Descent แล้วเดินไปทางซ้าย ลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนถึงระหัดวิดน้ำ ให้เราเดินไปทางซ้ายของระหัดวิดน้ำ ไต่ไปทางซ้ายแล้วหย่อนตัวลงไปข้างล่างหน้าต่าง ไต่ไปทางซ้ายต่อแล้วหย่อนตัวลงไปที่พื้นไม้ เดินไปตามทางแล้วลงไปข้างล่างสุด หยุดอยู่หน้าทางเข้าแล้วรอให้ศัตรูแยกออกจากกัน ย่องเข้าหาศัตรูที่ยืนอยู่แล้วเก็บ Evidence จากเอวของเขา ย่องไปข้างหน้าแล้วลงบันไดไป ใช้ Checkpoint แล้วลงบันไดไปข้างล่างต่อ ย่องตามศัตรูไปตามรางเรื่อยๆ ศัตรูจะไปรวมกันฝูงใหญ่ ให้เราแยกไปแอบในอาคารทางซ้ายก่อน รออยู่ตรงหน้าต่างจนกระทั่งศัตรูเฝ้าอยู่ข้างหน้าคนเดียว ปาของไปทางซ้ายของศัตรูแล้วแอบย่องเข้าไปข้างใน แอบย่องหลบศัตรูไปจนแผงไฟ ซ่อมมันแล้วให้เราลงบันไดทางขวา กดสวิทซ์เรียกลิฟต์แล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง

      ลงมาที่ Factory Compound แล้วให้เราวิ่งขึ้นเนินไป เก็บ Kazo TRG ตรงทางออกแล้วย่องตรงไปข้างหน้า ย่องไปตามรางเรื่อยๆ พวกศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้เราย่องหลบซ้ายทีขวาทีนะ พอถึงอีกฝั่งแล้วให้เราเดินไปทางขวา ใช้ Checkpoint แล้วให้เรามุดเข้าไปใสช่องลม ออกไปอีกด้านแล้วให้เราย่องไปทางขวา เข้าไปในอาคารทางขวาแล้วเก็บ Keycard ที่วางบนโต๊ะข้างใน รอตรงทางออกที่มีรถสปอร์ตจอดอยู่ หลบตรงลังทางขวาแล้วปาของใส่รถจี๊บสีดำ พอ Arms Dealer เดินเข้ามาให้เราเข้าไปรัดคอ ลากออกไปข้างนอกทางประตูทางขวาแล้วเปลี่ยนชุด ลากไปเก็บไว้ในกล่องแล้วออกไปที่รถสปอร์ต เดินเข้าหาอาคารหลักแล้วเข้าไปข้างในแบบสบายๆ เก็บ Evidence ที่วางตรงเคาน์เตอร์แล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน (รอให้ศัตรูออกจากลิฟต์ก่อนนะ)

       

      Chapter 11: Death Factory

       

      เดินตามพรมแดงแล้วเข้าไปเก็บ Keycard ในห้องทางขวา ออกจากห้องแล้วใช้ Keycard เปิดประตู เข้าไปด้านในแล้วกดสัญญาณเตือนภัยทางขวา แอบอยู่ทางซ้ายของประตูแล้วศัตรูจะออกมา เข้าไปเก็บ Flies บนโต๊ะทางซ้ายแล้วออกจากห้อง ย่องกลับไปห้องที่เราขโมย Keycard แล้วใช้คอมพิวเตอร์ ออกจากห้องแล้วเดินไปทางซ้าย ใช้ลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วย่องไปทางขวา เก็บ Keycard ตรงสุดทางแล้วย่องไปข้างหน้าต่อ ตรงสุดทางจะมีคนคุยกับ ปาสิ่งเพื่อให้ทุกคนหันหน้าขึ้นไปข้างบน อาศัยจังหวะนี้เดินหน้าแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน หันหลังแล้วจะพบ Dr. Green เดินกระเพลกอยู่ ย่องเข้าไปใช้สายเปียโนรัดคอแล้วลากศพไปให้พ้นทางเดิน (ลากมาที่บันไดก่อน) ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเก็บ Proximity Detector ตรงชั้นวางของ ปีนเข้าไปในห้องตรงหน้าแล้วทำลายแผงไฟ ปีนกลับลงมาแล้วเปลี่ยนเป็นชุด Factory Guard ปิดระบบการป้องกันแล้วกลับไปหาร่างของ Dr. Green นำร่างของเขาไปใส่ไว้ตู้แล้วกลับมาที่บันไดลิง (ที่เราปีนขึ้นมาตอนแรก) ย่องไปตามระเบียงเรื่อยๆแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง ให้เราย่องชิดผนังทางขวาไปจนกระทั่งถึงประตูออกจากส่วนนี้

      เข้าไปใน Decontamination แล้วให้เราย่องตามศัตรูไปจนถึงห้องอาบน้ำ ปีนเข้าไปในห้องทางขวาแล้วปิดระบบรักษาความปลอดภัย (ถ้ามีคนมองหน้าต่างให้เราปาของไปทางซ้ายก่อน) เข้าไปในห้องทางขวาแล้วปีนเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกไปอีกฝั่งแล้วให้เราออกจากส่วนนี้ทางขวา

      เข้าไปใน R&D แล้วให้เราแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เข้าประตูบานแรกแล้วจะพบว่ามี Mug ให้เก็บ เก็บแล้วลงบันไดไปต่อ หน้า Test Chamber จะมีคนเฝ้า รอให้เขาหันหลังแล้วย่องเข้าไปด้านใน Dr. Valentine จะอยู่ในเครื่อง ปาของไปทางขวาแล้วนักวิทยาศาสตร์ด้านนอกจะเดินไปดู ย่องเข้าหาแผงควบคุมแล้วรอจนไม่มีคนมอง กดระเบิดแล้ว Dr. Valentine จะเละเป็นโจ๊ก ออกจากห้องแล้วให้เราเดินแอบๆไปจนถึงชั้นล่างสุด ให้เราไปยืนรอที่วาล์วที่อยู่อีกด้านของเป้าหมาย (ห่างๆหน่อย) พอเป้าหมายแยกมาอยู่ทางซ้ายให้เราหมุนวาล์ว ย่องเข้าหา Dr. Ashford แล้วสังหารเขาด้วยสายเปียโน ลากมาที่ระเบียงแล้วโยนร่างลงไปข้างล่าง กดสวิทซ์เรียกสะพานแล้วแอบไว้หน่อย ข้ามไปอีกฝั่งแล้วกดเล่นภาพของ Dr. Ashford ทำลายแผงไฟทั้ง 2 ในห้องแล้วให้เราออกจากห้องนี้ได้เลย

       

      Chapter 12: Fight Night

       

      ให้เราย่องไปอยู่อีกด้านของรถบ้าน (ด้านที่ไม่มีคนละนะ) ทางมุมซ้ายของรถบ้านจะมีศัตรูยืนเฝ้า Evidence อยู่ เอาของปาไปทางขวาแล้วย่องไปเก็บ Evidence ที่วางทางซ้าย กลับมาที่รถบ้านแล้วให้เราย่องไปเก็บ Teddy ที่วางใกล้ๆกับกระสอบทราย ย่องกลับาาแล้วปิดเครื่องกำเนิดไฟฟ้า รอสักพักแล้วให้เราเข้าไปรัดคอคนที่เดินมาเปิด นำร่างไปซ่อนในกล่องทางขวาแล้วกลับมาที่รถบ้าน เก็บวิทยุที่อยู่อีกฟากของรถแล้วนำมาเปิดอีกด้าน (ตรงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า) แอบเอาไว้แล้วเข้าไปรัดคอนักสู้ที่เดินมาปิด เปลี่ยนชุดกับนักสู้แล้วนำร่างไปซ่อนในกล่อง เดินไปทางขวาสุดแล้วปีนขึ้นไปข้างบน กระโดดลงอีกด้านแล้วเดินชิดผนังทางขวา เปิดประตูเข้าไปใน The Arena แล้วเดินไปจนถึงเวทีแข่งขัน ใช้ QTE จัดการ Sanchez ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราออกจากเวที เดินย้อนกลับมารับปืนแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter 13: Attack of the Saints

       

      เดินไปตามทางจนกระทั่งออกจากซอกผนังได้ เก็บเตารีดที่ตกอยู่แล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปซ่อนในกล่องแล้วรอ พอ Jennifer เดินผ่านให้เราย่องเข้าไปรัดคอด้วยสายเปียโน ลากไปเก็บไว้ในกล่องแล้วเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วหลบศัตรูไปจนถึงทางขวาสุด ย่องชิดผนังทางขวาสุดไปเรื่อยๆ ที่สวนเราจะพบ Heather เดินไปเดินมา ให้เราหลบไปจนถึงบาร์ทางขวาสุด สักพัก Heather จะเดินมาดื่มน้ำ รอให้เธอไปทางซ้ายแล้วย่องเข้าไปรัดคอด้วยสายเปียโน นำร่างไปซ่อนในกล่องด้านหลังเคาน์เตอร์ ย่องชิดผนังทางชวาไปแล้วเปิดประตูเข้าไปใน Reception

      เดินไปทางซ้ายแล้วจะพบกับ Dijana รอให้เธอไปก่อนแล้วค่อยย่องเข้าด้านหลังคนที่เหลือ รัดคอมันแล้วนำไปซ่อนในกล่อง ออกไปข้างนอกแล้วย่องไปหลบทางซ้ายของศัตรู พอ Dijana เดินมาให้เราแอบเข้าไปสังหารเธอ รัดคอเธอด้วยสายเปียโนแล้วซ่อนร่างในกล่อง (อย่าให้ศัตรูข้างนอกเห็นละ) ออกจากร้านแล้วย่องไปทางซ้าย เราจะพบวิทยุวางอยู่บนโต๊ะเล็ก เปิดวิทยุแล้วแอบตรงโต๊ะตัวใหญ่ (ที่มีมะพร้าววางไว้) พอ Agnija เดินมาให้เราสังหารเธอด้วยสายเปียโน ซ่อนร่างในกล่องแล้วเปิดวิทยุอีกครั้ง หลบตรงโต๊ะตัวใหญ่ (ด้านล่าง) แล้วรอให้ศัตรูเดินมา ย่องกลับไปที่บาร์แล้วเปิดประตูทางซ้ายออกไป ย่องชิดผนังทางขวาไปจนถึงสุดทาง รอให้ศัตรู 3 คนแยกกันแล้วย่องออกไปที่ Cornfield

      เราจะพบ Louisa กับพวกลูกน้อง ย่องไปข้างหน้าแล้วเข้าหลบตรงต้นข้าวโพด ย่องเข้าหากระท่อมที่อยู่กลางไร่ข้าวโพด เอาสายไฟไปติดกับท่อน้ำ รอ Louisa เข้าไปข้างในแล้วสับคันโยกได้เลย เข้าไปแอบตรงต้นข้าวโพดทางซ้ายแล้วเดินเข้าหาโรงงาน เดินไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Lasandra เอาของปาไปทางซ้าย (ตรงกล่อง) แล้วเธอจะเดินมาดู เข้าไปรัดคอเธอด้วยสายไฟแล้วซ่อนร่างในกล่อง ย่องเข้าหา Jaqueline ซึ่งเป็นเป้าหมายสุดท้ายแล้ว เธอจะเดินอยู่ในทุ่งข้าวโพดนะ ให้เราย่องเข้าหาแล้วสังหารเธอด้วยสายเปียโน (ระวังการหันหน้าของเธอด้วย) จัดการเป้าหมายหมดแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้

       

      Chapter 14: Skurky's Law

       

      ออกจากห้องแรกแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูที่มีไฟสีเขียวแล้วหันขวา เข้าประตูตรงหน้าแล้วย่องลงบันไดไปข้างล่าง ปีนออกทางหน้าต่างแล้วย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ (รอให้ตำรวจอยู่ในจุดที่มองไม่เห็นเราก่อนจึงค่อยเดินหน้า) ย่องถึงรถขนนักโทษที่อยู่ด้านบนสุดแล้วให้เราย่องไปทางขวา พอสุดทางให้เราปีนผนังทางขวาขึ้นไปข้างบน ปีนเข้าไปทางหน้าต่างแล้วย่องออกจากห้องทางขวา หันกลับมาแล้วโยนสิ่งของเข้าไปในห้อง (โยนใส่วิกผม) ย่องเข้าไปรัดคอผู้พิพากษาแล้วเปลี่ยนชุดกับเขา เก็บ Keycard กับค้อนแล้วซ่อนร่างในตู้ เข้าประตูแล้วเราจะต้องตัดสินคดีความ ตัดสินเสร็จแล้วให้เราใช้ Keycard เปิดประตูทางซ้ายของบัลลังก์ลงไป

      เข้าไปใน Holding Cells แล้วให้เราลงบันได เดินไปทางซ้ายแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปในห้องเก็บของแล้วมุดเข้าไปในช่องลม ออกไปอีกด้านแล้วเก็บ Evidence ที่วางอยู่ตรงหน้า จากนั้นให้เรา Pick Lock ประตูเข้าไปใน Prison เดินหน้าไปจะพบกับตำรวจยืนอยู่ ย่องตามเขาไปจนถึงห้องควบคุม เขาจะเดินไปทางขวาให้เราย่องไปทางซ้าย หลบอยู่ตรงลังก่อน รอตำรวจที่อยู่ในห้องเดินออกจากสวิทซ์ให้เรากดสวิทซ์เปิดประตู ย่องไปตามทางต่อจนพบตำรวจยืนขวางทาง ปีนบันไดทางขวาขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปตามทาง ปีนบันไดที่อยู่อีกฟากลงไปข้างล่างแล้วเดินขึ้นบันไดไป เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วมุดเข้าไปในช่องลม ออกมาอีกด้านแล้วให้เรา Pick Lock เปิดประตู Pick Lock ประตูทางซ้ายแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 15: Operation Sledgehammer

       

      แก้มัดได้แล้วให้เราลุกขึ้นไปกดสวิทซ์ตรงหน้า กลับมานั่งที่เก้าอี้แล้วรอ ย่องออกจากห้องแล้วขึ้นบันไดทางซ้าย เดินตรงไปเรื่อยๆจนพบตำรวจอยู่สุดทาง เก็บ Power Cord ที่วางไว้บนโต๊ะคอมแล้วย่องผ่านหลังตำรวจไป (ให้เราหันหน้าไปทางอื่นก่อน) เก็บยาตรงตู้ยาแล้วมุดเข้าไปในช่องลม ออกไปอีกด้านแล้วให้เราเก็บ STG 58 ที่วางอยู่ตรงหน้า รอให้ตำรวจเดินไปทางขวาแล้วย่องออกจากห้องไป หันซ้ายจะพบกับตำรวจ เขาจะยืนเฝ้า Silverballer ของเรา ย่องอยู่ด้านหลังแล้วเก็บปืนทั้ง 2 กระบอก (เก็บกระบอกทางขวาแล้วย่องมาทางซ้าย) ได้ปืนมาครบแล้วให้เราหันหลังแล้วออกจากห้องนี้ด้วยประตูคู่ทางซ้าย

      ออกไปที่ Outgunned แล้วให้เราย่องชิดผนังทางขวาไป ลงบันไดแล้วจะพบปืน Agency ARZ 160 วางอยู่ เปลี่ยนแล้วให้เรารอสักพัก รอให้ศัตรูที่อยู่ข้างหน้าเดินไปทางซ้ายก่อน ย่องผ่านหลังเขาไปแล้วเก็บ Evidence ที่วางตรงรถสีดำคันที่ 2 หลบอยู่ตรงท้ายของรถคันนี้ก่อน รอให้ศัตรูที่อยู่ด้านบนเดินไปทางซ้ายแล้วย่องออกไปทางขวา ย่องไปทางซ้ายแล้วย่องข้ามถนนไปอีกฝั่ง ย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ ตำรวจที่ยืนขวางทางให้เราปาสิ่งของไปทางขวาของเขา ย่องไปข้างหน้าเรื่อยๆแล้วเข้าไปในร้านขายของ

      ออกมาที่ Burn แล้วให้เราย่องไปข้างหน้าต่อ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เข้าประตูแล้วให้เราย่องไปอยู่ทางฝั่งขวา ที่ห้องเก็บของนี้ค่อนข้างใหญ่ ให้เราหลบพวกศัตรูไปจนกระทั่งถึงทางออก (จะต้องปีนบันไดสีแดงขึ้นไปด้วย) ออกมาข้างนอกได้แล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงร้าน Hope Fair มองไปข้างหน้าจะพบศัตรูยืนอยู่ รอให้มันออกจากห้องแล้วย่องไปข้างหน้า ลงบันไดไปข้างล่างแล้วให้เรารออยู่ตรงประตูทางออก ย่องออกจากร้านทางซ้ายแล้วย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ คอยมองอย่าให้พวกศัตรูเห็นเราก็พอ เข้าประตูที่อยู่สุดทางแล้วเราจะออกจากที่นี่ได้สำเร็จ สุดท้ายให้เราเข้าไปจัดการ Skurt ในโบสถ์

       

      Chapter 16: One of A Kind

       

      เข้าประตูทางซ้ายแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ภายในห้องเราจะพบสิ่งของมากมาย จะลองเปลี่ยนชุดดูก็ได้นะ เก็บ Evidence ที่วางอยู่แล้วกลับขึ้นมาข้างบน สวมชุดสูทที่อยู่ในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกจากร้านนี้ได้เลย

       

      Chapter 17: Blackwater Park

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วย่องชิดผนังทางขวาไปเรื่อยๆ พอถึงสุดทางให้เราหลบอยู่ตรงรถสีดำ รอให้ช่างเดินมาซ่อมปั๊มน้ำ ปาสิ่งของไปทางขวาแล้วย่องเข้าไปรัดคอ เปลี่ยนชุดแล้วนำร่างไปซ่อนในกล่อง ลงบันไดทางขวาแล้วเข้าไปเก็บ Evidence ในห้องด้านใน เดินย้อนกลับมาแล้วเดินเข้าไปในอาคาร เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ให้เราไปอยู่หน้าห้องรักษาความปลอดภัย (อยู่ทางฝั่งขวา) พอไม่มีคนมองให้เราย่องเข้าไปแล้วปิดระบบรักษาความปลอดภัย เดินกลับมาส่วนหน้าแล้วกดลิฟต์ขึ้นไปข้างบน

      ปีนขึ้นไปบนลิฟต์แล้วให้เราไต่ไปทางซ้าย หย่อนตัวลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไป เปิดประตูแล้วให้เราย่องขึ้นบันไดไปข้างบน ย่องไปทางขวาแล้วแอบอยู่ตรงตู้โชว์ (เดินเลยระเบียงแล้วแอบตรงตู้โชว์ก่อนเลี้ยวไปทางขวา) รอให้ศัตรูเดินผ่านไปก่อนจึงค่อยย่องไปข้างหน้า เข้าไปในห้องเก็บสมบัติทางขวาแล้วเก็บ U'wa Tribe Poison ที่วางด้านในสุด แอบอยู่ทางซ้ายของประตูแล้วรอ พอศัตรูเดินผ่านทั้ง 2 คนให้เราออกจากห้อง

      เข้าไปในห้องทางซ้าย เก็บ Keycard แล้วให้เราเก็บ Black Kazo TRG ที่วางตรงหน้าต่าง มองลงไปที่ระเบียงข้างล่างจนกว่า Layla จะเดินออกมา Headshot ตอนเธอยืนอยู่ตรงมุมซ้ายนะ เปิดวิทยุแล้วหลบอยู่ทางซ้ายของประตู ย่องออกจากห้องแล้วลงบันไดไปข้างล่าง กลับเข้าไปในลิฟต์แล้วปาของไปทางขวาของศัตรูที่ยืนจับกลุ่มกันอยู่ พอทุกคนหันไปทางอื่นให้เราเดินไปทางขวา เปิดประตูเข้าไปแล้วเปิดประตูตรงผนังทางซ้ายเข้าไป ให้เราหยิบโทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนเตียง ภารกิจนี้จะจบเพียงเท่านี้ละนะ

       

      Chapter 18: Countdown

       

      ย่องไปข้างหน้าจนถึงบันได ย่องผ่านหลังคนที่เฝ้าอยู่ขึ้นไปข้างบน จาก Checkpoint ให้เราย่องตรงไปข้างหน้า พอถึงจุดที่มีการวางระเบิดให้เราหลบให้หมด ขึ้นบันไดแล้วให้เราหย่อนตัวลงไปทางซ้าย ไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ไต่ไปตามขอบของลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ดึงตัวขึ้นไปแล้วย่องเข้าทางด้านหลัง Blake Dexter สังหารเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 19: Absolution

       

      ย่องไปทางขวาแล้วให้เราย่องผ่านหลังศัตรูที่เดินเข้ามา ย่องไปทางขวาเรื่อยๆจนขึ้นบันได เอาสิ่งของปาข้ามไปชนผนังที่อยู่ด้านบน เราจะมีโอกาสย่องผ่านศัตรูที่หันไปมองสิ่งของที่เราปา ย่องบิดผนังไปตามทางจนกระทั่งถึงประตู เปิดเข้าไปใน Burnwood Family Tomb แล้วย่องไปข้างหน้า รัดคอศัตรูคนแรกที่เราพบแล้วซ่อนร่างของเขาตรงเสาทางซ้าย (หลบตรงมุมมืด) ย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆจะพบ Proximity Mine วางอยู่ เก็บแล้วให้เราย้อนกลับมาเรื่อยๆจนพบกับป้ายบอกระวังหินหล่น นำ Proximity Mine ไปวางไว้ในช่องทางนี้ ถอยออกมาห่างๆแล้วรอ Jade เดินมาเหยียบกับระเบิดเอง สังหาร Jade ได้แล้วให้เราเข้าไปใน The Crematorium ที่นี่จะมีแค่ John, Carey และ Jack เราสามารถย่องเข้าไปรัดคอด้วยสายเปียโนได้ทุกคน จัดการครบแล้วให้เราเดินเข้าหา Travis เก็บระเบิดตรงตีนบันได นำระเบิดไปติดไว้ตรงหน้าประตู พอการระเบิดเกิดขึ้น เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×