Call of Duty Black Ops 2 (XBOX360) - Call of Duty Black Ops 2 (XBOX360) นิยาย Call of Duty Black Ops 2 (XBOX360) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty Black Ops 2 (XBOX360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,086

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    2.08K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 55 / 18:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Call of Duty Black Ops 2

       

      Walkthrough

       

      Pyrrhic Victory

       

      ภาคนี้จะมี Challenges ให้เราทำด้วย ถ้าเราทำได้ตามจำนวนที่กำหนดจะสามารถปลดล็อคปืนได้ (อย่างภารกิจแรกถ้าเราทำ Challenges ได้ 5 จาก 10 ก็จะได้ปืนมาใช้) เริ่มภารกิจแรกกันเลยดีกว่า เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆรถบรรทุก จากนั้นให้เราไปเอาลูกระเบิดตรงรถใกล้ๆ (เปิดฝา) ปาระเบิดใส่เป้าหมาย (พลปืนครกของศัตรู) แล้วเรียกการยิงสนับสนุนจากเครื่องบินมาทำลายรถถัง พอเจอพวกพลปืนครกอีกให้เราปาระเบิดใส่ ต่อด้วยเรียกเครื่องบินมาทำลายรถถัง ทำลายรถถังชุดที่ 2 แล้วให้เราไปเกาะรถบรรทุกไว้ ยิงศัตรูต่อไปเรื่อยๆจนกระทั่งเฮลิคอปเตอร์มา

      ลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วเปิดกล่องเก็บเอาเสื้อ จากนั้นให้เราใช้ปืนกลยิงเรือของศัตรูที่ตามมา หมดแล้วให้เราช่วย Hudson เปิดตู้คอนเทนเนอร์ ช่วย Woods ได้แล้วให้เราใช้ The Stinger ทำลายเฮลิคอปเตอร์ของศัตรู เฮลิคอปเตอร์ระเบิด เรือของเราก็ระเบิด ขึ้นจากน้ำแล้วตาม Hudson เข้าไปในป่า

      เดินตาม Hudson ไปเรื่อยๆจนพบกับกล่องเก็บอาวุธ (เราสามารถวาง Trap ไว้แล้วนำเอาลูกระเบิดมาใช้กับ Trap ได้) เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในหอส่งสัญญาณแล้วเราจะพบกับ Raul Menendez หนีออกจากห้องนี้ได้แล้วให้เราหันกลับมาจัดการศัตรูด้วย เดินหน้าแล้ววางกับดักที่ใช้ร่วมกับระเบิดไว้ตามทางด้วยก็ดีเน้อ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงท่าเรือ ทำสำเร็จเราจะจบภารกิจนี้

       

      Celerium

       

      ภารกิจนี้เราได้เล่นเป็น Mason Jr. ให้เราไต่ลงไปข้างล่างแล้วเราจะได้ใช้ชุดกระรอกบิน ร่อนไปจนถึงพื้นแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางจนถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ ยิงทำลายเครื่องที่กำลังขึ้น เรียบร้อยแล้วให้เรา Hack เฮลิคอปเตอร์อีกเครื่อง เราจะสามารถใช้ปืนกลของมันจัดการศัตรูได้ จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ตรงซากโบราณสถานเราจะพบศัตรูใหม่ ASDs (automated security drones) จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลายประตูวิหาร เข้าไปข้างในแล้วเดินไปตามทาง ลงไปชั้นใต้ดินแล้วจัดการพวก ASDs ให้หมด เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง ค้นหา Erik Breigner ที่อยู่ในห้องขัง (เป็นกล่อง) จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วเปิดประตูเข้าไปเก็บของด้านใน ได้ของมาแล้วให้เราตีฝ่าไปตามทางจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Old Wounds

       

      ขี่ม้าตามทุกคนไปเรื่อยๆ ลงจากหลังม้าแล้วให้เราตาม Woods ไป เข้าไปข้างในสุดแล้วศัตรูจะบุกมา วิ่งตาม Woods ออกไป (แต่ออกไปข้างนอกให้เราไขประตูทางซ้ายแล้วเข้าไปเก็บของข้างในก่อน) จากนั้นให้เราขี่ม้าตามทุกคนไป พอถึงซากปรักหักพังเราจะลงจากหลังม้า จัดการศัตรูที่นี่แล้วเก็บ Anti-Tank Mine นำไปวางตรงที่แล้วรีบหนีออกมา ขึ้นหลังม้าแล้วควบขับฐาน ระหว่างทางเราจะพบกับเฮลิคอปเตอร์และรถถังมากมาย ใช้ Stinger ทำลายให้หมด กลับมาที่ฐานแล้วจัดการศัตรูที่เหลือ (ทั้งเฮลิคอปเตอร์และรถถัง) ควบม้าไปข้างหน้าแล้วเราจะตกม้า (ม้าตาย) ปีนขึ้นไปบนรถถังแล้วเอาลูกระเบิดปาเข้าไปข้างใน ทำสำเร็จแล้วเราจะจับ Kravchenko กลับไปสอบสวน ทีนี้เราจะต้องเลือกแล้วว่าจะสังหาร Kravchenko หรือไม่

       

      Time and Fate

       

      ภารกิจนี้เราจะได้เล่นเป็น Raul Menedez จัดการศัตรูแล้วให้เรากลับไปหา Josefina ที่ห้องนอน เราสามารถใช้ Machete จัดการศัตรูได้อย่างสบาย พอถึงห้องนอนที่ลุกเป็นไฟ ให้เราจัดการคว่ำ Woods ที่บุกเข้ามา ตัดกลับมาที่ Mason ให้เรามุ่งหน้าเข้าหาคฤหาสน์ของ Raul Menedez จัดการศัตรูที่อยู่ตามทาง (อย่าวิ่งทะเล่อทะล่าเน้อ) แล้วมุ่งหน้าเข้าหาจุดหมาย พอถึงคฤหาสน์แล้วให้เราเคลียร์ตรงปากทางเข้าก่อน เข้าไปข้างในแล้วให้เราลงบันไดไปชั้นใต้ดิน จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกมาอีกทางหนึ่ง เดินหน้าต่อจะถึงตอนที่ Woods ถูก Raul Menedez เล่นงาน

       

      Fallen Angel

       

      ภารกิจนี้มีของเล่นใหม่มาอีกแล้ว เดินตามหุ่นยนต์ CLAW ไปแล้วจัดการศัตรูที่พบ ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด (ปืนของเราติดลำกล้องตรวจจับความร้อน ไม่มีศัตรูคนไหนหลบได้แน่ๆ) พอถึงจุดหนึ่งรถเมล์จะกลิ้งมาหาเรา เปิดประตูเหล็กให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ หลบลำแสงของหุ่นยนต์ตรวจการแล้วเคลื่อนที่ไปตามทาง หลบพ้นแล้วให้เราเข้าไปในทางระบายน้ำ จัดการศัตรู (สักคน) แล้วเดินหน้าต่อ

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจนออกไปข้างนอกได้ ขึ้นไปบนหลังคาแล้วย่องเชือดศัตรู ใช้เครื่องมือที่มีดักฟัง Raul Menedez ที่อยู่ข้างล่าง พอเขาย้ายที่ให้เราตาม Harper ไปที่ระเบียงทางซ้าย ดักฟัง Raul Menedez และตาม Harper ไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะดักฟังเขาที่สถานีรถไฟ ดักฟังตรงจุดนี้จบแล้วให้เราตาม Harper ต่อ พอเกิดการระเบิดให้เราหนีไปจนถึงโรงเก็บหุ่นยนต์ บังคับมันจัดการศัตรูแล้วออกไปขึ้นรถที่จอดไว้ข้างนอก ขับไปตามทางเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้

       

      Karma

       

      ตามทุกคนเข้าไปใน Colossus แล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ ส่ง Harper แล้วเราจะลงไปข้างล่างกับ Salazar จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไป เปิดกระเป๋าแล้วเราจะพบกับของเล่นใหม่ Ziggy มันสามารถไต่ขึ้นไต่ลงได้ด้วยนะ ไม่ใช่แค่เดินไปเดินมา ไต่ไปตามทางจนถึงแผงวงจรไฟฟ้า ทำลายแล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงช่องลมให้เราทำลายออกไป Scan ม่านตาของคนซวยแล้วจะกลับมาที่ Mason ใช้การ Scan ม่านตาที่ได้มาเปิดประตูแล้วเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Ziggy มาด้วย จากนั้นให้เรา Hack ระบบต่างๆของที่นี่

      ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปตามทาง ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Club Solar เดินไปตามทางจนถึงลานเต้นรำ พอ DeFalco ปรากฏกายให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปในห้องเก็บอาวุธ เปิดตู้เอาอาวุธแล้วออกจากห้อง เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทาง ช่วย Salazar แล้วออกไปข้างนอก เราจะพบกับหุ่นยนต์มากพอดู จัดการศัตรูแล้วมุ่งหน้าเข้าหา DeFalco ไปด้วย จับเขาได้แล้วให้เรายิงเขาและลูกน้องที่หน้าเพื่อจบภารกิจ แต่ถ้าเราจับเขาไม่ทัน เราจะต้องเข้าไปเล่นภารกิจ Second Chance เพื่อช่วยเหลือตัวประกันก่อนนะ

       

      Suffer With Me

       

      เดินไปหา McKnight ที่หลังบ้านแล้วเก็บกระเป๋าในห้องเก็บของ คุยเสร็จแล้วให้เรากลับมาที่รถ พอเริ่มภารกิจให้เราตาม McKnight ไปเรื่อยๆ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรู เก็บ Nightengale ในกล่อง (ถ้าอยากได้) แล้วขึ้นไปจัดการศัตรูบนหลังคา จากนั้นให้เราเข้าไปในลานจอดเครื่องบิน จัดการศัตรูข้างล่างแล้วตาม Mason ออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วตาม Mason ไปจนถึงโรงแรม เข้าไปช่วย Noriega ในห้องแล้วพาเขาไปที่จุดนัดพบ ซึ่งเป็นระยะทางที่ยาวไกลมาก วิ่งไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางหน้า เข้าไปในอาคารแล้วตีฝ่าออกไปให้ได้จะถึงจุดนับพบแล้วเราจะต้องสังหารตัวประกัน แนะนำให้ Head Shot สถานเดียวนะ เพราะถ้ายิงจุดอื่นจะทำให้ตัวประกันบาดเจ็บโดยใช่เหตุ เดินไปเปิดผ้าคลุมศีรษะแล้วจะพบว่าเป็น Mason

       

      Achilles' Veil

       

      ตาม Raul Menendez ไปเรื่อยๆ เมื่อถึงลานกว้างเราจะถูกบุก ให้เราเดินตาม Check Point ไปเรื่อยๆ พอพบกับ Raul Menendez เขาจะจับ Harper ไว้ได้ เราจะต้องเลือกว่าจะสังหาร Harper หรือ Raul Menendez (ผมเลือก Raul Menendez ซึ่งทำให้ Farid เสียชีวิต) เลือกได้แล้วจะตัดไปที่ Mason Jr. จัดการศัตรูตรงลานกว้างแล้วเราจะลงไปช่วย Harper เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าตาม Check Point ไปเรื่อยๆ สุดท้ายพวกเราจะจับ Raul Menendez ได้เสียที

       

      Odysseus

       

      เมื่อ Raul Menendez หลุดจากการจับกุม เราจะได้เล่นเป็น Briggs ก่อน เก็บอาวุธในห้องแล้วออกไปข้างนอก ตีฝ่าศัตรูไปจนถึงห้องควบคุม Hack แผงควบคุมแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะต้องเดินทางไปที่ห้องควบคุมกล้องวงจรปิด เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบ เมื่อถึงห้องนี้แล้วจะตัดกลับไปที่ Raul Menendez เดินหน้าเข้าหา Briggs แล้วจับเขาเป็นตัวประกัน ดู Cut Scene ชวนอึ้งแล้วเราต้องเลือกว่าจะสังหาร Briggs หรือไม่ (ยิงๆไปเหอะ)

      ตัดกลับไปที่ Mason Jr. แล้วเดินไปตามทาง สำรวจที่แผงควบคุมแล้วตาม Harper ไปต่อ เราจะพบ Salazar ยืนพล่ามอยู่คนเดียว เมื่อ Harper ส่ง Salazar กลับบ้านเกิดให้เราเดินหน้าต่อ รีบเร่งไปให้ถึงเครื่องบินที่อยู่ตรงสุดทาง (ระเบิดแสงและลูกระเบิดมีเท่าไรใช้กรุยทางให้หมด) เข้าไปในเครื่องบินแล้วขับทะยานออกไป

       

      Cordis Die

       

      วิ่งไปข้างหน้าแล้วใช้ SAM จัดการพวกหุ่นยนต์บินได้ให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าไป เลือก Snipe หรือ Rappel (เลือกอันแรกอะนะ) แล้วจัดการศัตรูข้างล่างให้หมด พอเราตกลงไปข้างล่างให้เรามุ่งหน้าตาม Harper ไป จัดการศัตรูแล้วขึ้นไปบนรถ ขับรถไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งเกิดอุบัติเหตุ ออกจากรถแล้วเดินหน้าจัดการหุ่นยนต์ให้หมด เดินไปตามทางจนถึงเครื่องบินรถ ขึ้นขับแล้วปกป้องรถยนต์ที่อยู่ข้างล่าง รวมทั้งจัดการพวกหุ่นยนต์บินได้ให้หมด พอเราลงจากเครื่องบินแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Judgment Day

       

      กระโดดออกจากเครื่องบินแล้วดิ่งลงไปข้างล่าง ถึงพื้นแล้วให้เรามุ่งหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูแล้วหาทางเติมจำนวนกระสุนไปด้วย เข้าไปในอาคารแล้วให้เราเดินหน้า Hack แผงควบคุมเพื่อบังคับหุ่นยนต์ เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ถึงแผงควบคุมใหญ่ให้เรา Hack เพื่อ Shut Down Transmission จากนั้นให้เราฟัง Raul Menendez พล่ามไป จบแล้วให้เราตาม Harper ไปเรื่อยๆ เมื่อพื้นถล่มเราจะต้องจัดการ DeFalco และจับกุมตัว Raul Menendez ให้ได้ เราจะพบกับทางเลือก 2 ทาง เป็นทางเลือกสุดท้ายของเกมนี้แล้วละนะ

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×