Crisis Core: Final Fantasy VII (PSP) - Crisis Core: Final Fantasy VII (PSP) นิยาย Crisis Core: Final Fantasy VII (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Crisis Core: Final Fantasy VII (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,750

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    2.75K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 55 / 10:37 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Crisis Core: Final Fantasy VII

       

      Walkthrough

       

      Prologue

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วให้เราจะได้เล่นเป็น Zack ซึ่งเป็น Soldier ที่โชคร้ายจากภาคหลัก จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าสู่ Sector 8 ที่นี่เราจะพบกับ Behemoth ให้เราล็อคเป้าไว้แล้วโจมตีทางข้างหลังของมัน (การโจมตีข้างหลังจะเป็นการโจมตีแบบ Critical เน้อ) เอาชนะได้แล้วเราจะถูก Sephiroth ป่วน โชคดีที่ Angeal Hewley เข้ามาช่วยไว้ทัน แต่จริงๆแล้วนี่เป็นเพียงแค่การฝึกฝนของเหล่า Soldier เท่านั้น (สมจริงซะ)

       

      Mission 1 Embrace your Dreams

       

      คุยกับ Kunsel แล้วเรียนรู้เกี่ยวกับ Mail อ่านหมดแล้วให้เราคุยกับ Kunsel แล้วเดินตามเขาไปที่ Mission Board สำรวจแล้วใส่ชื่อเราลงไป ภารกิจแรกคือการฝึกฝน ทำภารกิจจบแล้วให้เราคุยกับ Kunsel เขาจะแนะนำ Supple Pod แก่เรา ให้เราเก็บของจาก Supply Pod ก่อนเริ่มภารกิจทุกครั้ง เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Angeal และ Lazard แล้วเราจะเดินทางไปที่ Wutai

      ตรง Mountain Path จะมีศัตรูออกมาให้จัดการตลอดทาง เมื่อถึง Fort เราจะรออยู่สักพัก พอการระเบิดเกิดขึ้นให้เราจัดการศัตรูตรงประตูหน้าให้หมด (พวกบนกำแพงให้เราใช้คาถาเน้อ) จัดการหมดแล้วเราจะเข้าไปใน Fort Tamblin ทางเดินจะเป็นทางเดินตรงๆไม่มีทางแยกไปไหนเลย จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ ศัตรูจะเปิดประตูกลออกมาหาเราเอง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าไปใน Courtyard

      เดินวนรอบจัดการศัตรูและเก็บของ พอเข้าถึงกึ่งกลางให้เราจัดการศัตรูที่ปรากฏกายออกมา จัดการหมดแล้วเราจะพบกับ Yuffie ด้านใน Arena เราจะพบ Vajradhara Wu และ Vajradhara Tai ล็อคเป้าไว้แล้วฟันข้างหลังของมันไปเรื่อยๆ จัดการหมดแล้วให้เราดู Cut Scene จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Ifrit ไม่แนะนำให้เข้าไปใกล้ๆ ยิง Blizzard จากไกลๆ มีโอกาสค่อยสวนด้วยดาบ เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 2 Betrayal?

       

      คุยกับ Lazard แล้วให้เราทำภารกิจที่ Save Point ก่อน (อย่าลืมเก็บของที่ Supply Pod เน้อ) ทำภารกิจจนกระทั่งไม่เหลือภารกิจใหม่ให้ทำ จากนั้นให้เราเข้าประตูสีน้ำตาลแล้วคุยกับ Kunsel เราจะตามเขาไปที่ Sector 8 เดินเข้าหาผู้หญิง 3 คนที่ยืนคุยกับ (เป็นแฟนคลับของ Angeal และ Zephiroth เน้อ) จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Loveless Avenue คุยกับ Genesis แผนคลับที่อยู่ในซอยมืดๆ คุยกับผู้ขายที่ยืนใกล้ๆกับรถบรรทุกแล้วให้เราคุยกับ Captain (สวมผ้าพันคอสีแดง) แล้วกลับมาที่ Sector 8

      เข้าไปทำภารกิจใน Save Point ทำภารกิจให้หมดจนไม่มีภารกิจใหม่เหลืออยู่ ทำหมดแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Captain เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่ Shinra Building คุยกับผู้หญิง (Employee) แล้วดื่มที่เขาให้ จากนั้นให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ Soldier Floor คุยกับ Kunsel แล้วให้เราเข้าไปในห้อง Materia Room คุยกับ Researcher ข้างในแล้วออกจากห้อง บันทึกเกมแล้วทำภารกิจใหม่ให้หมด ทำภารกิจเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Researcher มอบ Mako Stone ให้แล้วเขาจะสร้างเป็น Materia ให้แก่เรา (มีกี่ก้อนให้เขาสร้างเป็น Materia ให้หมดเลย) เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Briefing Room บอก Tseng ว่าเราพร้อมแล้วภารกิจจะเริ่มขึ้น

      จัดการศัตรูแล้วเดินทางไปที่ Banova Village เราจะพบ Guard Spider อยู่ตรงสุดทาง (แนะนำให้ใช้ Thunder เน้อ) เอาชนะได้แล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ ออกจากฉากแล้วให้เราสำรวจที่นี่เพื่อค้นหา Angeal จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปบ้านของเขา (ทางซ้ายของ Save Point) คุยกับแม่ของ Angeal แล้วออกจากบ้าน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินทางไปที่ Factory เมื่อกระโดดเข้าไปข้างในแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เข้าไปในห้องด้านในแล้วจะพบ Genesis และ Angeal ออกจาก Factory แล้วให้เรารีบกลับมาที่หมู่บ้าน

      ระหว่างทางเราจะต้องทำลายลูกระเบิดที่ลอยมาด้วย (มีทั้งหมด 10 ลูก) เดินหน้ากลับไปที่หมู่บ้านแล้วเข้าไปสำรวจแสงสีเขียวให้หมด หมดแล้วให้เราเข้าไปในบ้านของ Angeal ดู Cut Scene แล้ว Genesis จะเรียก Bahamut ออกมา วิธจัดการคล้าย Ifrit ให้เรายิง Blizzard อยู่ข้างนอกแล้วหาโอกาสเข้าไปฟัน เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 3 Monster

       

      ให้เราทำภารกิจจนกระทั่งไม่มีภารกิจใหม่ เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปใน Briefing's Room คุยกับ Soldier ในนั้นแล้วให้เราไปทำภารกิจใหม่ให้หมด (อย่าลืมเอา Mako Stone ไปทำเป็น Materia ด้วยเน้อ) หมดแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Soldier ใน Briefing's Room พอได้ของรางวัลมาแล้วให้เรากลับมาทำภารกิจใหม่ให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปใน Training Room คุยกับ Dr. Hojo แล้วฝึกฝนตามแบบที่เขาให้ (4 รอบ) ออกจากห้องแล้วเดินไปที่ลิฟต์ คุยกับ Kunsel แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปหา Lazard ที่ห้องทำงานของเขา คุยจบแล้วให้เราออกจากตึกนี้ได้

      ที่ Sector 8 จะมีสะพานลอยอยู่ คุยกับผู้ชายบนสะพานลอยแล้วจะได้ภารกิจใหม่ ไปที่ Save Point แล้วทำภารกิจที่ปรากฏขึ้นมาใหม่ให้หมด หมดแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Lazard ในห้อง ศัตรูจะบุกเข้ามาในฐานของเรา ลงลิฟต์ไปที่ทางเข้าแล้วลิฟต์จะติด ให้เราออกจากลิฟต์ จัดการศัตรูเพื่อช่วย Resercher แล้วเข้าไปใน Training Room แล้วจัดการศัตรูเพื่อช่วยผู้ชายและผู้หญิง ออกจากห้องแล้วค้นหา Soldier ที่สลบ จัดการศัตรูเพื่อช่วยเหลือเขาแล้วให้เราลงไปที่ทางเข้า

      ที่ทางเข้าจะมีโพรงขนาดใหญ่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะออกไปข้างนอก จัดการศัตรูแล้วจะพบกับ Cissnei พอเธอแนะนำตัวจบเธอจะจากไป เข้าไปใน Loveless Avenue แล้วจัดการศัตรูให้หมด เราจะพบ Cissnei ถูก G Eraser เล่นงาน เอาชนะเขาแล้ว Cissnei จะขอบใจเรา คุยกับ Sephiroth แล้วเราจะเดินทางไปที่ Mako Reactor #5 เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วปีนบันไดลงไปหมุนวาล์ว ลงไปข้างล่างสุดแล้วหมุนวาล์วเพื่อเปิดประตูให้กับ Sephiroth ที่อยู่ข้างบน

      ปีนบันไดกลับขึ้นมาแล้วเดินเข้าหา Save Point ให้เราทำภารกิจที่ปรากฏออกมาให้หมด หมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ หมุนวาล์วเพื่อเชื่อมสะพานแล้วเดินเข้าหา Sephiroth เขาจะพาเราเข้าไปดู Project G สำรวจห้องทดลองเล็กๆนี้ให้ทั่วๆ คุยกับ Sephiroth แล้ว Genesis จะมาช่วย Hollander ตามเขาไป ตามไปเรื่อยๆแล้วเขาจะปล่อยหุ่นยนต์ 3 เครื่องมาสู้กับเรา ถ้าเราผ่านภารกิจย่อยมาหมดแล้วพวกมันจะหมูมาก เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 4 An Angel's Dream

       

      คุยกับ Aerith แล้วให้เราทำภารกิจตรง Save Point กลางโบสถ์ ทำหมดแล้วให้เราคุยกับ Aerith แล้วออกจากโบสถ์ เดินหน้าไปที่ตลาดแล้วเราจะออกค้นหาเด็กชายที่ขโมยกระเป๋าเงิน คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสารแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง เราจะพบผู้ชายคนหนึ่งเดินออกมา คุยกับเขาแล้วให้เราไปคุยกับเด็กผู้หญิง เลือก Wait ทุกครั้งแล้วเราจะทนไม่ไหว คุยกับเด็กผู้ชายแล้วมอบ Potion ให้เขา 5 ขวด คุยกับ Aerith แล้วให้เราออกตามหาอีกครั้ง

      คราวนี้เราจะสามารถจับเด็กชายได้ กลับมาที่ Sector 5 Slums จัดการพวหนอนหมดแล้วให้เราคุยกับผู้คนที่นี่เพื่อเล่น MiniGame เมื่อซื้อ Ribbon ให้ Aerith แล้วเราจะเข้าไปใน Park คุยกับ Aerith แล้ว Lazard จะติดต่อมา กลับมาที่ Market แล้วเด็กชายที่ขโมยกระเป๋าเงินจะให้ Materia Steal แก่เรา ออกจาก Market แล้วให้เราฝ่าฟันพวกศัตรูจนถึง Shinra Building ใช้ลิฟต์ไปที่ Fusion Chamber แล้วจะพบ Dr. Hojo

      คุยกับเขาแล้วให้เราสำรวจแผงควบคุมทางขวา (ห้ามคุยกับ Dr. Hojo 2 ครั้ง) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราสำรวจแผงควบคุมทางซ้าย เข้าไปในเครื่อง Simulator กลางห้องแล้วสำรวจสวิทซ์ทางขวาของ Dr. Hojo ออกจากห้องแล้วให้เรา Steal กุญแจจากพวกน้องหมาให้หมด จากนั้นให้เราเปิดประตูเข้าไปเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เรากลับมาหา Dr. Hojo เตรียมตัวให้พร้อมแล้วคุยกับเขา Genesis และ Angeal จะปรากฏกายออกมาทำให้เรื่องมันยิ่งยุ่ง จัดการ Bahamut Fury แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 5 Where are You?

       

      ทำภารกิจที่ปรากฏขึ้นมาใหม่ให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปใน Training Room แล้วคุยกับ Researcher แล้วแข่งลูกนั่งให้ชนะทุกรอบ ออกจากห้องแล้วขึ้นลิฟต์ไปหา Lazard ที่ห้องทำงาน คุยกับเขาแล้วให้เราลงลิฟต์ไปที่ทางเข้าตึก คุยกับผู้คนที่อยู่ที่นี่จะได้ภารกิจใหม่มา ขึ้นลิฟต์ไปที่ Exhibition Room แล้วคุยกับ Researcher จะได้ภารกิจใหม่มาอีก เตรียมตัวให้พร้อมแล้วทำภารกิจที่ปรากฏขึ้นมาให้หมด หมดแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Researcher ที่ Exhibition Room

      ออกจากตึกแล้วค้นหา Reporter ตรงลานน้ำพุ จากนั้นให้เราเข้าไปใน Loveless Avenue คุยกับ Soldier แล้วเราจะต้องออกตามหา Wutai Spies ให้ครบทั้ง 6 คน อยู่ที่ Loveless Avenue (Man), Market (Infantryman), Shinra Building Entrance (Employee), Fountain (Woman), Exhibition Room (Employee) และ Sector 0 Park (Boy) (คุยกับผู้หญิงที่ Park แล้วตอบคำถามของเธอ 3 ข้อ Masamune, Super Nova และ Left Handed)

      หาครบแล้วให้เราไปหา Aerith ที่โบสถ์ แต่เราจะถูก Tseng ขัดจังหวะ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้วเครื่องจะตกก่อนถึงจุดหมาย เดินหน้าไปแล้วจะทราบว่าคนที่ตามเรามาคือ Cloud (ว้าว) เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูจนถึงสถานีวิจัย เราจะต้องลุกนั่งเพื่อเพิ่มอุณหภูมิ คอยหลบพวกศัตรูจนกระทั่งเข้าข้างในได้ สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วเข้าไปในลิฟต์ เราจะพบ Genesis อยู่กับ Hollander เอาขนะ Genesis แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      เดินไปตามทางแล้วเข้าไปใน Bathhouse จัดการศัตรูแล้วสำรวจเครื่องตอบรับ ฟังข้อความหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เก็บวาล์วที่ตกอยู่ระหว่างทางแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบ Cloud และ Tseng บาดเจ็บอยู่ เข้าไปข้างในแล้วนำวาล์วไปใช้ตรงเครื่องข้างบน (อยู่อีกฝั่งหนึ่ง) จากนั้นให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Angeal เขาจะแปลงร่างเป็น Angeal Penance เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 6 Protect your Honor

       

      ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด เข้าประตูที่อยู่สุดทางแล้วเดินหน้าต่อ เปิดประตูใหญ่ตรงสุดทางเพื่อตาม Hollander เขาจะส่งรถถังมาเล่นงานเรา จัดการได้แล้วให้เราคุยกับ Cloud เดินหน้าตาม Hollander ไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราใช้ Gondola ไปหา Cissnei (อยู่ทางขวาของทางที่เราเข้ามา) คุยกับเธอแล้วให้เราใช้ Gondola ย้อนกลับมา เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง จากนั้นให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ลานบิน จัดการ Guard Scorpion แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 7 Departure

       

      คุยกับ Aerith แล้วออกไปจัดการศัตรูข้างนอก คุยกับ Tseng และ Boy แล้วให้เราสำรวจจุดสีแดงบนพื้น 2 จุด เดินทางไปที่ Market แล้วสำรวจแผ่นไม้บนพื้น ตั้งชื่อร้านของเจ้าของว่า Seven Heaven แล้วจะได้แผ่นไม้มา เดินทางไปที่ Loveless Avenue แล้วคุยกับผู้ชายที่ยืนข้างๆรถบรรทุก กลับไปที่โบสถ์แล้วสำรวจจุดสีแดงบนพื้น เข้าไปคุยกับ Aerith แล้วเราจะสร้างรถเข็นขายดอกไม้

      พอสร้างเสร็จเราจะถูกเรียกตัวกลับ Shinra Building คุยกับ Sephiroth แล้วกลับไปหา Aerith ที่โบสถ์ ระหว่างทางอย่าลืมคุยกับพวก Fan Club เน้อ คุยกับ Reception ทางซ้าย (อยู่ส่วนแรกของ Shinra Building) คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Angeal Fan ตรงลานน้ำพุ ตอบคำถามเธอว่า A mother without honor... แล้วเธอจะไปบอกลูกของเธอต่อ เข้าไปใน Loveless Avenue แล้วคุยกับ Genesis Fan (รวมทั้งคนอื่นๆด้วย) แล้วเดินทางไปที่ Park คุยกับ Sephiroth Fan แล้วไปหา Aerith ได้

      ก่อนคุยกับ Aerith ให้เราทำภารกิจที่ปรากฏออกมาให้หมดเสียก่อน หมดแล้วให้เราคุยกับ Aerith เราจะเข็นรถออกไปขายดอกไม้ แต่ขายไม่ได้ คุยกับ Tseng แล้วเราจะกลับไปที่ Shinra Building บอก Kunsel ว่ารอก่อนแล้วกลับไปหา Aerith มอบอุปกรณ์ทั้งหมดให้แก่เธอแล้วเราจะสร้าง Cute Wagon ออกมาได้ ขายดอกไม้เสร็จแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Aerith เราจะสามารถสร้าง Shinra Style Wagon ออกมาอีก คุยกับ Aerith แล้วกลับไปที่ Shinra Building ได้ ทำภารกิจที่ปรากฏออกมาให้หมด แล้วกลับไปคุยกับ Kunsel จะจบภารกิจนี้

       

      Mission 8 See you Soon

       

      คุยกับเด็กผู้ชายเพื่อเรียนรู้เรื่อง Seven Wonders เรื่องแรกคือน้ำดื่มสีแดง ปีนหอเก็บน้ำขึ้นไปจะสามารถเก็บ Phoenix ได้ เข้าไปในโรงแรมแล้วขึ้นไปบนชั้น 2 คุยกับ Sephiroth แล้วเข้าไปสำรวจรูปภาพ กลับไปคุยกับเด็กชายแล้วกลับเข้าไปในโรงแรม ขึ้นไปสำรวจแล้วจะพบว่าผู้หญิงในรูปหายไปแล้ว ให้เราลงมาข้างล่างแล้วเดินตามเจ้าของโรงแรมขึ้นไป (ถ้าเขาไม่ขยับให้เราเดินขึ้นๆลงๆบันไดเน้อ) เข้าไปในห้องจะพบว่าเขาเองที่เป็นคนเปลี่ยนรูป ออกจากโรงแรมแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางด้านบน

      เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆจนพบกับพวก Bomb จัดการพวกมันก่อนที่จะระเบิด พอได้ Gold Shard แล้วให้เรากลับมาหาเด็กผู้ชายหมู่บ้าน คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปใน Shinra Manor ขึ้นไปบนชั้น 2 แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ห้องทางซ้ายจะมีตู้เซฟอยู่ เราจะต้องหารหัส 4 ตัวที่ซ่อนอยู่ในคฤหาสน์ให้พบ โดยเราจะต้องมองรอดรูกุญแจไปดู (หมายเลขของหนังสือบนตู้หนังสือ, จำนวนหน้าของฟักทองที่ลอยไปลอยมา, จำนวนของ Bonara Apple ที่วางอยู่บน
      โต๊ะ และจำนวนเก้าอี้ภายในห้อง) ได้ตัวเลขมาแล้วให้เรานำไปใส่ในตู้เซฟ พอกระบองเพชรวิ่งออกไปให้เราสำรวจตู้จะได้
      Materia กลับไปคุยกับเด็กชายแล้วออกค้นหาสิ่งมหัศจรรย์ต่อ

      คุยกับ Sephiroth ที่อยู่ในโรงแรมแล้วดู Cut Scene ออกไปเก็บของข้างนอกแล้วกลับเข้าไปคุยกับ Sephiroth ดู Cut Scene ออกไปข้างนอก จัดการศัตรูแล้วให้เรากลับมาที่หมู่บ้าน พา Cloud ขึ้นไปพักผ่อนแล้วให้เราออกจากโรงแรม คุยกับ Tifa และ Aerith แล้วให้เราเข้าไปใน Shinra Manor ตาม Cloud ขึ้นไปบนชั้น 2 แล้วเดินไปทางซ้าย เข้าไปในห้องที่ Cloud อยู่แล้วเข้าไปในทางลับ

      เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูเพื่อเก็บกุญแจ เข้าไปในห้องที่อยู่ด้านในสุดแล้วสำรวจโลงศพ (ถึงบอกว่าด้านในสุด แต่ไม่ต้องเข้าประตูใหญ่สุดทางไปเน้อ) จะมีอยู่โลงหนึ่งมีผู้ชายนอนหลับอยู่ (Vincent หรอ น่าจะใช่นะ) กลับไปหาเด็กผู้ชายแล้วคุยกับเขา กลับไปยังชั้นใต้ดิน (ที่เราสำรวจโลงศพ) ค้นหา Sephiroth พบแล้วให้เราดู Cut Scene เราจะกลับมาที่หมู่บ้านที่ขณะนี้ลุกเป็นไฟ คุยกับเด็กผู้ชายแล้วรีบเข้าไปหาแม่ของเขาให้พบ พบแล้วให้เราตาม Sephiroth ขึ้นไปบนเขา เข้าไปใน Nibel Reactor เอาชนะ Sephiroth แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 9 Escape the Nightmare

       

      สำรวจที่นี่แล้วออกจากห้อง กลับมาที่คฤหาสน์แล้วให้เราไปเปลี่ยนชุดในห้องทางซ้าย ออกจากคฤหาสน์แล้วให้เรากลับมาที่หมู่บ้าน ทางขวาของจุดที่เด็กเคยยืนอยู่ จะมี Materia อยู่ตรงรั้วไม้เตี้ยๆ (ต้องผ่าน Wonders ทั้ง 6 มาก่อนจึงจะเก็บ Materia นี้ได้) เก็บแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เราจะพบกับพวก Shinra ต้องจัดการพวกมันให้หมดก่อน Cloud ถูกลากออกจากฉาก จัดการหมดแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านแห่งนี้

      เราจะต้องใช้ Sniper ยิงพวกหุ่นยนต์ให้หมด ยิงตรงส่วนหัวที่ติดกับไฟสีแดงเน้อ ค่อยๆเดินหน้าไปจนถึงทะเล เราจะพบกับ Cissnei ดู Cut Scene แล้วเราจะออกจากที่นี่ได้ ระหว่างทางเราจะพบกับ Genesis ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ G Eliminator ให้ได้ เอาชนะแล้วเราจะเดินทางมาถึง Gongaga เดินไปเก็บของทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ คุยกับ Cissnei แล้วให้เราขึ้นไปบนเขา เดินหน้าไปเราจะพบกับ Genesis และ Hollander คุยกับพวกเขาแล้วให้เราย้อนกลับมาหา Cloud เมื่อถึงแล้วให้เราเอาชนะ Hollander ให้ได้ เอาชนะได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 10 Heroes

       

      เดินไปตามทางแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เราจะมีภารกิจค้นหา Goddess Materia ทั้ง 7 ให้พบ พยายามเดินหาให้ทั่วๆ เดินหน้าต่อจะพบห้องขัง ค้นหากุญแจ Iron Bars Key แล้วเปิดประตูไปสู้กับ Behemoth King เอาชนะได้แล้วให้เราลงลิฟต์ไปต่อ ทำภารกิจที่ Save Point ให้หมด (จนครบ 100%) สำรวจแท่นแล้วเราจะวาง Goddess Materia ทั้ง 7 ลงไป เมื่อประตูสุดท้ายเปิดให้เราเข้าไปข้างใน เราจะพบ Genesis รออยู่ จัดการ Genesis Avatar แล้วสู้กับ Genesis ต่อ เอาชนะได้แล้วให้เราดูฉากจบของเกมนี้ แต่ยังไม่จบแค่นี้ สุดท้ายเราจะต้องต่อสู้กับกองกำลังของ Shinra เพื่อปกป้อง Cloud ไว้ให้ได้ Zack จะสละชีวิตของตนเพื่อให้ Cloud สานต่อเจตนารมย์ สงสารก็แต่ Aerith ที่เรารู้กันแล้วว่าเธอมีชะตาชีวิตที่เกิดมาเพื่อเสียสละ ไม่ต่างอะไรกับ Zack คนรักของเธอเลย

       

      โชคดี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×