Persona 2: Eternal Punishment (PS1) - Persona 2: Eternal Punishment (PS1) นิยาย Persona 2: Eternal Punishment (PS1) : Dek-D.com - Writer

    Persona 2: Eternal Punishment (PS1)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    929

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    929

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ต.ค. 55 / 11:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Persona 2: Eternal Punishment

       

      Walkthrough

       

      คุยกับ Yuki แล้วให้เราเข้าไปคุยกับหัวหน้า ออกจากห้องแล้วคุยกับ Yuki จากนั้นให้เราคุยกับทุกคนแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง คุยกับ Ulala แล้วจะได้เธอร่วมทีม ออกจากที่นี่แล้วเราจะเดินทางไปที่โรงเรียน คุยกับอาจารย์ในห้องพักแล้วให้เราเดินทางไปที่ Courtyard ตรงชั้น 1 ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปในห้อง Principal's Office บนชั้น 3 ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Katsuya ร่วมทีม

      ขึ้นไปบนชั้น 4 สำรวจประตูเข้าสู่ Clock Tower จะพบว่ามันล็อค กลับมาที่ห้อง Teacher's Lounge แล้วคุยกับ Mr. Sousa เราจะได้กุญแจมา (เราจะได้ข้อมูลนี้จาก Janitor) เปิดประตูบนชั้น 4 เข้าสู่ Clock Tower ที่นี่เราจะพบกับ Joker และ Anna จัดการศัตรูให้หมดแล้วดู Cut Scene ออกจากโรงเรียนแล้วให้เราออกจากเขต Rengedai เข้าไปในเขต Aoba แล้วเข้าไปใน Kuzunoha ด้านในเราจะพบกับ Tdoroki และ Tammy คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เราเข้าไปในร้าน 2X Slash คุยกับ Baofu แล้วจะได้เขาร่วมทาง ออกจากร้านแล้วเข้าไปใน Velvet Room คุยกับ Igor รวมทั้งคนอื่นๆด้วย

       

      ออกจากที่นี่แล้วให้เราเข้าไปในเขตของ Mt. Mifune ให้เราลองเดินผ่านรักษาความปลอดภัยที่ขวางทางอยู่ จากนั้นให้เราเข้าไปใน  Mifune Trail ที่อยู่ใกล้ๆ ภายในป่าจะค่อนข้างกว้างใหญ่ พยายามเปิดแผนที่และหมุนมุมมองหาทางดู เพราะว่าทางเดินในป่าค่อนข้างดูยาก ค้นหาศาลเจ้าของ Junnosuke Kuroda แล้วใส่เงินลงไป 10,000 Yen ทำเรียบร้อยแล้วให้เราหาทางออกจากที่นี่ตรง Rear Entrance เพื่อเข้าสู่ Sanitarium

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปใน Velvet Room สร้าง Persona มาใช้แล้วเดินหน้าต่อ ให้เราเข้าไปสำรวจแต่ละห้องให้ทั่ว ขึ้นไปทีละชั้นจนถึงชั้น 3 เข้าไปในห้อง 303 แล้วดู Cut Scene ขึ้นไปบนชั้น 4 แล้วเข้าไปในห้อง Director's Office ดู Cut Scene แล้วจัดการ Hellhound แล้วให้เราออกมาหาข่าวสารกับเจ้ากรมข่าวลือในเมือง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Sky Museum

       

      เข้าไปข้างในแล้วที่นี่จะถูกเผา ให้เราสำรวจแต่ละห้องเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ไล่หาเด็กไปทีละชั้นจนสามารถช่วยได้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า เราจะพบ Tatsuya Sudou จับตัว Jun ไว้ ดู Cut Scene แล้วเราจะนั่งเรือเหาะหนีเหมือนภาคที่แล้ว ระหว่างเดินทาง Tatsuya Sudou จะตามขึ้นมาพร้อมกับลูกน้องชุดใหญ่ เอาชนะเขาได้แล้วเราจะกระโดดลงจากเรือเหาะ

       

      เข้าไปใน Ayala Shrine จะพบกับ Jun เดินทางไปทีเขต Aoba แล้วเข้าไปใน Kismet ที่นี่เราจะพบกับ Wang Long Chizuru ดู Cut Scene แล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง คุยกับ Baofu แล้วเขาจะกลับเข้าทีม ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่เขต Konan เข้าไปในสถานีตำรวจแล้วจะได้ Katsuya กลับเข้าทีม เดินทางไปที่ Hirasaka แล้วเข้าไปใน Shiraishi แล้วคุยกับ Shiraishi Lady เข้าไปใน Parabellum แล้วดู Cut Scene

      จากนั้นให้เราหาข่าวสารจากพวกเจ้ากรมข่าวลือภายในเมือง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปในอาคาร GOLD ที่เขต Yumezaki เดินสำรวจจะพบว่า Boxing Gym ของ Ulala ล็อค ให้เราขึ้นไปบนชั้น 3 แล้วเข้าไปในห้อง Women's Locker คุยกับผู้ชายด้านในเราจะได้กุญแจมา คุยกับ Tatsuya แล้วผู้ชายคนนี้จะถูกจับฐานขโมยกางเกงใน กลับมาที่ห้งอ Boxing Gym แล้วเข้าไปข้างใน ด้านในเราจะพบกับ Joker Ulala เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Ulala กลับเข้าทีม

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Zodiac Club ที่เขต Yumezaki เข้าไปคุยกับ Anna ด้านในแล้วให้เราสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ที่นี่จะมีพื้นที่ทำให้เราบาดเจ็บได้ด้วย เมื่อพบกับปิศาจชื่อ Kiyohime ให้เราคุยกับเธอ ถ้าคุยสำเร็จเธอจะทำให้พื้นที่นี่สะอาด เข้าไปใน Staff Room ที่ชั้น 2 เราจะพบรหัส "panther" เพื่อเข้าไปใน Secret Casino ที่นี่เราจะพบกับ Joker Noriko เอาชนะแล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      ออกหาข่าวลือแล้วจะมีคนหนึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับ Aoba Park เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปข้างในได้เลย ด้านในสุดเราจะพบว่ามีคนแอบฟังพวกเราคุยกัน ออกจากสวนนี้แล้วให้เราเข้าไปใน Kuzunoha แล้วคุยกับทุกคน หาข่าวสารจากเจ้ากรมข่าวลือแล้วเข้าไปใน Parabellum ดู Cut Scene จนถึงตอนที่คุยกับ Katsuya ให้เราตอบ No เข้าไปใน Parabellum แล้วดู Cut Scene คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินทางไปที่เขต Narumi

      จากนั้นให้เราเข้าไปใน Sewers ที่อยู่ทางขวาล่าง ด้านในเราจะพบกับ Kido และ Mary บันทึกเกมแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะมีเวลา 10 นาทีในการสำรวจแต่ละฉาก ออกจากชั้น B3 แล้วเราจะมาอยู่ที่ลานจอดรถ ตามศัตรูเข้าไปในอาคารเราจะพบ Eikichi จัดการ Red Beret แล้วสำรวจ Science Laboratory ให้ทั่วๆ เราจะไม่สามารถใช้ลิฟต์ได้เพราะไฟถูกตัด ให้เราติดต่อปิศาจที่ชื่อ Rasputin แล้วถามเขาเรื่อง Fuse box Key เขาจะมอบกุญแจให้กับเรา ตอนนี้เราจะสามารถเปิด Fuse Box ที่ชั้น 3 ได้แล้ว

      ให้เราลงไปที่ชั้น B1 จากนั้นให้เราสำรวจไล่ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ (เราจะต้องกดสวิทซ์เพื่อเปิดประตูจึงจะเข้าไปด้านในสุดได้) ห้อง Laboratory ของชั้น 3 เราจะพบกับ Guido Kandori ดู Cut Scene แล้วจัดการ Devil Sugimoto ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราดู Cut Scene ออกมาข้างนอกแล้วเข้าไปในร้าน Kuzunoha คุยกับทุกคนแล้วให้เราไปหาข่าวสารกับเจ้ากรมข่าวลือและสถานที่ต่างๆ เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปใน Parabellum ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปใน Sumaru TV ที่เขต Aoba

       

      ขึ้นไปบนชั้น 2 แล้วเข้าไปใน Dressing Room 3 ดู Cut Scene แล้วเข้าไปใน Studio 1 และ 2 จากนั้นให้เราขึ้นไปบนชั้น 3 เข้าไปใน Dressing Room 4 ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 4 เข้าไปใน Studio 5 แล้วดู Cut Scene ลงไปชั้น 3 แล้วให้เราเข้าไปใน Studio 3 จัดการ Stalker แล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 5 เข้าไปใน Studio 7 แล้วจัดการ Stalker แล้วลงไปชั้น 2 เข้าไปใน Studio 2 เรียบร้อยแล้วให้เรากลับขึ้นไปชั้น 5 อีกครั้ง

      เข้าไปใน Studio 8 แล้วจัดการ Stalker ลงไปชั้น 3 แล้วเข้าไปใน Studio 4 ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 6 เข้าไปใน Studio 8 แล้วจัดการ Black Cat เอาชนะได้แล้วให้เราลงไปชั้น 2 เข้าไปใน Studio 1 ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Chizuru Ishigami กับลูกน้องให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Smile Mall (อยู่ทางซ้ายล่าง) ในเขต Hirasaka

      ขึ้นลิฟต์ไปชั้น 4 เดินไปทางทิศตะวันตกแล้วลองเข้าไปใน Seminar Room ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหาห้อง Women's Room เข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เรากลับมาที่ห้อง Seminar Room ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Joker Ginji กับลูกน้องให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปใน Aoba Park เดินหน้าไปจนถึงเวทีคอนเสิร์ต ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Captain Shimazu กับลูกน้องให้ได้

       

      เมื่อออกมาข้างนอกแล้วให้เราหาข่าวสารจากเจ้ากรมข่าวลือต่างๆ จากนั้นให้เราเข้าไปใน Baofu's Lair ที่เขต Narumi ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่เขต Konan เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Factory หาทางลงไปชั้น B1 พอถึงแล้วให้เราค้นหาประตูที่ล็อคอยู่ ใส่รหัส "19750326" แล้วเข้าไปข้างใน (รหัสก็อยู่ที่ชั้น B2) สำรวจ Control Panel แล้วออกจากห้อง ขึ้นไปชั้น 1F แล้วเดินเข้าไปในห้อง Plant #2 ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ X-1 ให้ได้

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเข้าไปใน Yacht Harbor ดู Cut Scene แล้วเราจะนั่งเรือไปที่ Nichirinmaru กัน เมื่อถึงจุดหมายให้เราหาลิฟต์ลงไปชั้น B1 เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหาบันไดลงไปชั้น B2 เดินหน้าต่อจนถึงชั้น B3 เดินสำรวจที่ชั้นนี้แล้วหาบันไดอีกจุดหนึ่งขึ้นไปชั้น B2 เดินหน้าต่อแล้วหาทางลงไปชั้น B3 อีก ที่นี่เราจะสามารถเดินหน้าไปจนถึงลานจอดเฮลิคอปเตอร์ได้เลย ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการ X-1 ทั้ง 3 เครื่อง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงชั้น B1 เข้าประตูไปที่ Dock แล้วดู Cut Scene

      เราจะนั่งเรือดำน้ำตามไปจนถึง Undersea Ruin ให้เราเดินหน้าไปแล้วลงไปชั้น B2 เดินหาบันไดขึ้นไปชั้น B1 เดินขึ้นไปด้านบนแล้วขึ้นไปชั้น 1F เดินหน้าต่อแล้วหาบันไดลงไปชั้น B1 ลงไปชั้น B2 ต่อ ตรงที่มีหลุมให้เราเดิน ออก ใต้ ออก ออก เหนือ ออก เดินไปทางทิศเหนือเรื่อยๆแล้วเดินไปทางทิศตะวันตก เดินหน้าต่อจนพบกับจุดที่มีหลุมอีก ให้เราเดิน เหนือ ตก ตก เหนือ เหนือ ออก ออก เหนือ เดินไปทางทิศตะวันออกต่อ

      เดินไปตามทางแล้วหาบันไดลงไปชั้น B1 เดินหาบันไดขึ้นไปชั้น 1F อีก จากนั้นให้เราเดินสำรวจแล้วหาบันไดลงไปชั้น B1 เดินขึ้นไปทางทิศเหนือแล้วหาบันไดขึ้นไปชั้น 1F เดินสำรวจแล้วหาบันไดลงไปชั้น B1 เดินลงไปทางทิศใต้ผ่านหลุมไป เดินขึ้นไปทางทิศเหนือจะพบกับ Room of Seal ที่ชั้น B2 เข้าไปด้านในแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราเอาชนะ Guido Kandori ให้ได้ เอาชนะได้แล้วเรานั่งเรือดำน้ำจะกลับมาที่เมือง

       

      หาข่าวสารจากเจ้ากรมข่าวลืมแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่เขต Rengedai เข้าไปใน Araya Shrine แล้วดู Cut Scene คุยกับทุกคนแล้วให้เราเข้าไปใน Mt. Iwato เดินค้นหาห้อง Spring of Mirrors เพื่อรับรู้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต ซึ่งมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 5 ห้อง ให้เราลงไปลึกเรื่อยๆก็จะจบกับทั้ง 5 ห้องแล้ว เมื่อ Maya ได้รู้ความจริงทั้งหมด เราจะออกจากถ้ำแห่งนี้

       

      เข้าไปใน Subway ที่เขต Narumi ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องลุยที่ทางรถไฟใต้ดินแห่งนี้ ค้นหาสวิทซ์เพื่อเปิดสะพาน เดินหน้าไปแล้วสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เราจะต้องใช้ลิฟต์เดินทางไปส่วนอื่นๆของ Subway ด้วย สุดท้ายเราจะสามารถเดินทางไปที่ Torifune ได้

      เดินหน้าค้นหาลิฟต์เพื่อโดยสารไปชั้น B2 เดินหน้าสำรวจให้ทั่วแล้วใช้ลิฟต์ไปชั้น B3 เดินหน้าจนถึงห้อง Room of Insult ดู Cut Scene แล้วใช้ลิฟต์ไปที่ชั้น B4 เดินหน้าสำรวจชั้นนี้ให้ทั่วแล้วใช้ Warp Point ไปชั้น B5 เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในห้อง Room of Damnation ดู Cut Scene แล้วเดินหน้าต่อจนถึงชั้น B6 เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้ Warp Point เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในห้อง Room of Guilt ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Lisa, Jun และ Eikichi ในร่างเหล็กให้ได้ (แนะนำให้ใช้ Persona เน้อ เพราะโจมตีธรรมดาไม่ค่อยเข้าเท่าไร) จัดการได้หมดแล้วให้เราใช้ลิฟต์ไปชั้น B7 เดินหน้าต่อแล้วใช้ลิฟต์ไปชั้น B8 เดินสำรวจให้ทั่วแล้วเข้าไปใน Control Room ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Was Sugawara ให้ได้

       

      เมื่อออกมาข้างนอกให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเข้าไปใน Sumaru Castle เข้าไปใน Warp Point ระหว่างรูปปั้น เดินขึ้นไปข้างบนเพื่อเข้าสู่ Chamber of Henbai ใส่รหัสว่า "Perseus" แล้วเข้าไปข้างใน ระวังหล่นลงไปข้างล่างแล้วเดินสำรวจชั้นนี้ เข้าไปใน Chamber of Utena ที่อยู่ทางทิศตะวันออก ดู Cut Scene แล้วจัดการ Detested Hunter และ Gozen เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อได้เลย

       

      ที่ Monado Mandala จะแบ่งออกเป็น 6 โลก ประกอบด้วย Reason, Instinct, Judgment, Knowledge, Emotion และ Conviction ระหว่างทางเราจะพบกับเหตุการณ์ต่างๆ ที่ World of Conviction เราจะต้องสู้กับเพื่อนของเราในร่าง Shadow ชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ด้านในสุดเราจะพบกับ Nyarlathotep ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Moon Howler ให้ได้ เมื่อเอาชนะได้มันจะแปลงร่างเป็น Nyarlathotep มาสู้กับเรา เอาชนะร่างนี้ได้จะจบเกมนี้แล้ว

       

      (ได้ข่าวว่ากำลัง Remake ใหม่ในเครื่อง PSP ถ้าจริงคงได้เข้ามาปรับปรุงอีกรอบ แต่ไม่ค่อยอยากเลยแฮะ)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×