Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time (Wii) - Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time (Wii) นิยาย Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time (Wii) : Dek-D.com - Writer

    Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time (Wii)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    441

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    441

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ก.ย. 55 / 12:23 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Final Fantasy Crystal Chronicles: Echoes of Time

       

      Walkthrough

       

      ออกจากบ้านแล้วให้เราหาข่าวสาร คุยเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน (ด้านบนจะมี Save Point อยู่) เดินหน้าไปแล้วนำเหรียญไปวางบนแท่นเพื่อเปิดประตู ออกจากฉากแล้วจัดการศัตรูทางขวาสุดให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราฟาดไปที่สวิทซ์เพื่อเปิดประตู ด้านในเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ เอาชนะแล้วเก็บของให้หมด เข้าไปด้านในแล้วดู Cut Scene ออกจากฉากทางซ้ายเราจะสามารถกลับมาที่หมู่บ้านได้ ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่างแล้วเดินไปทางซ้ายจะพบกับเมือง

       

      เข้าไปในเมืองแล้วหาข่าวสาร จากนั้นให้เราออกจากฉากทางด้านบน 2 ครั้ง เมื่อเข้าไปในห้องสมุดแล้วให้เราคุยกับ Larkeicus ดู Cut Scene แล้วออกจากห้องสมุด จากนั้นให้เราคุยกับคนแถวๆน้ำพุแล้วออกจากเมืองได้

       

      เข้าไปใน Aqueducts ที่อยู่ใกล้ๆแล้วเดินหน้าไป ดึงบล็อกออกมาแล้วเดินหน้าต่อ ตีเสาทางขวาไปจนสุดแล้วกดสวิทซ์เพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปแล้วใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์เพื่อเปิดประตู ฉากต่อมาจะเริ่มยุ่งยากแล้ว ให้เราตีสวิทซ์อันแรก จากนั้นให้เราผลักบล็อกไปหาพื้นที่เลื่อน ตีสวิทซ์ที่ 2 และ 3 เพื่อเคลื่อนพื้น พอบล็อกขึ้นมาข้างบนให้เราตีสวิทซ์ที่ 3 อีกครั้ง เรียบร้อยแล้วให้เราผลักบล็อกไปทับสวิทซ์เพื่อเปิดประตู

      ใช้คาถาให้ตรงกับสี ทำกับสวิทซ์ทุกอันแล้วเราจะสามารถเดินขึ้นไปดันเสาได้ ดันเสาแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านล่าง ออกจากฉากทางประตูที่เปิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรานำเหรียญมาวางไว้บนแท่นประตูจะเปิด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วตีเสาเพื่อเปิดห้องขัง นำกล่องมาวางทับสวิทซ์ให้หมดแล้วประตูด้านบนจะเปิด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเก็บกุญแจ เหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วประตูจะเปิด กลับมายังห้องที่มีกล่องมากมาย สำรวจแม่กุญแจทางซ้ายสุดแล้วประตูจะเปิด

      เข้าไปดันเสาเข้าไปข้างในให้หมด เข้าไปในห้องแล้วจะพบหัวหน้าของที่นี่ ใช้คาถา Blizzard แล้วมันจะถูกแข่แข็ง กระโดดฟาดด้านหลังของมันแล้วรีบถอยออกมา ใช้ Blizzard แล้วทำแบบเดิมซ้ำๆจะสามารถเอาชนะมันได้ เก็บ Buffasaur Horn แล้วกลับไปคุยกับ Larkeicus ที่ห้องสมุด จากนั้นให้เรากลับมาที่หมู่บ้าน คุยกับ Sherlotta แล้วคุยกับเด็กผู้หญิงหน้าบ้าน คุยกับคนในหมู่บ้านแล้วให้เรากลับไปหา Larkeicus ที่ห้องสมุด

       

      ออกจากเมืองแล้วให้เราเดินขึ้นไปด้านบน เข้าไปใน Ice Mountain แล้วเดินหน้าไป กระโดดขึ้นไปดึงสวิทซ์แล้วเข้าประตูไป ใช้คาถา Blizzard ที่หม้อสีฟ้าแล้วโยนมันลงไปในน้ำ ข้ามฝั่งไปแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง ใช้คาถา Blizzard กับหม้อสีฟ้า โยนมันลงน้ำแล้วลากบล็อกมาวางไว้ใต้สวิทซ์ พอกระโดดดึงสวิทซ์แล้วให้เรากระโดดข้ามฝั่งไป กระโดดโหนรอกเพื่อข้ามฝั่ง เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรากระโดดดึงสวิทซ์เพื่อสร้างทางจนออกจากฉากได้

      แช่แข็งน้ำแล้วผลักบล็อกไปไว้ใต้พื้นด้านล่าง จากนั้นให้เราใช้คาถา Fire กับไหสีส้ม โยนมันลงน้ำแล้วน้ำแข็งจะละลาย (บล็อกที่เราผลักมาวางไว้ใต้พื้นจะลอยขึ้นข้างบน) แช่แข็งน้ำอีกครั้งแล้วผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ พอประตูเปิดให้เราออกจากฉากไป กระโดดโหนรอกเพื่อข้ามฝั่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วตีเสาไปจนสุดทาง กระโดดเกาะแท่นเลื่อนทางขวาเพื่อเก็บของ เก็บแล้วให้เราย้อนกลับมา ออกจากฉากทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราผลักบล็อกไปไว้ตรงกลางเสา ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับไปคุยกับ Larkeicus ที่ห้องสมุด

       

      ออกจากเมืองแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน Fire Mountain ให้เราโยนถังสีแดงไปหากำแพงด้านบน ใช้คาถาไฟแล้วถังจะระเบิดเปิดทางให้เรา (กำแพงด้านล่างจะมีของอยู่) ออกจากฉากแล้วเดินหน้าไป โยนถังสีฟ้าเข้าไปในไฟแล้วไฟจะหายไป เดินหน้าต่อแล้วนำถังสีแดงไประเบิดใส่กำแพงทางซ้ายบน (กำแพงทางซ้ายจะมีของให้เก็บ) ออกจากฉากแล้วโยนถังสีฟ้าไปดับไฟเรื่อยๆจะสามารถออกจากฉากได้

      แย่งถังสีแดงมาจากศัตรูแล้วนำไประเบิดใส่แผ่นหินทั้ง 4 เหยียบสวิทซ์แล้วจะพบกุญแจ เก็บกุญแจแล้วออกจากฉากทางด้านบน นำถังสีฟ้าไปดับไฟทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ สำรวจแม่กุญแจแล้วเข้าไปข้างใน ที่นี่เราจะพบกับหัวหน้า ใช้ถังสีฟ้าเพื่อดับไฟแล้วกระหน่ำฟาดไม่ยั้ง จัดการมันได้แล้วให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน ผลักบล็อกไปไว้ใต้เสาแล้วกลับไปหา Larkeicus ที่ห้องสมุด จากนั้นให้เรากลับมาที่หมู่บ้านแล้วคุยกับ Sherlotta ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Forest

       

      ด้านในเราจะพบกับ Moogle คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึงห้องคริสตัล คุยกับเด็กผู้หญิงแล้วให้เรากลับไปหา Larkeicus ที่ห้องสมุด เมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย นำหนังสือไปวางไว้บนที่แล้วผลักตู้หนังสือด้านบนจะพบทางลับ ผลักบันไดเข้าหาผนังด้านบนแล้วปีนขึ้นไป วางหนังสือไว้บนแท่นแล้วให้เรายืนตรงสวิทซ์ เพราะหนังสือจะปล่อยคาถาออกมา เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราวางหนังสือไว้บนแท่นแล้วบังคับคาถาไปหาสวิทซ์ทางซ้าย พอเดินเปิดให้เราออกจากฉากไป

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วสับสวิทซ์กลางห้อง จากนั้นให้เราเอาหนังสือไปวางไว้บนที่วาง บังคับให้คาถาไปโดนสวิทซ์ที่อยู่ในห้องแล้วประตูจะเปิด จัดการศัตรูให้หมดแล้วตีเสาที่อยู่สุดทาง นำหนังสือมาวางไว้บนที่วางแล้วออกจากฉากไป เดินหน้าแล้วผลักตู้ตกลงไปข้างล่าง ลงไปข้างล่างแล้วผลักตู้ไปทับสวิทซ์ จากนั้นให้เราปีนบันไดขึ้นมาแล้วนำหนังสือสีขาวไปวางไว้บนที่วางทางขวา เหยียบสวิทซ์สีม่วงแล้วบังคับคาถาไปโดนสวิทซ์ข้างล่าง เข้าประตูที่เปิดแล้วให้เราเดินหน้าไป สับสวิทซ์แล้วลากบันไดออกมา ลากขึ้นไปข้างบนแล้วปีนขึ้นไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วนำหนังสือสีขาวไปวางไว้บนแท่น บังคับถาคาให้โดนสวิทซ์แล้วจัดการศัตรูให้หมด

      เก็บกุญแจแล้วให้เรานำหนังสือสีม่วงไปวางไว้บนแท่น ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเหยียบสวิทซ์สีม่วง นำหนังสือสีม่วงไปวางไว้ตรงที่วางด้านล่าง เข้าประตูแล้วกระโดดลงไปข้างล่างออกจากฉากทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับประตูที่ต้องใช้กุญแจเปิด ด้านในเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ Larkeicus เขาจะเคลื่อนที่ช้า ให้เราจัดการลูกน้องก่อนเป็นอันดับแรก โดยวิ่งหลบคาถาของ Larkeicus แต่ต้องระวังโดนระเบิดของพวกลูกน้องด้วย เมื่อไม่มีลูกน้องให้เราจัดการ Larkeicus ตามปกติ เอาชนะได้แล้วให้เราเก็บ Crystal บนพื้น

       

      ออกจากห้องสมุดแล้วให้เราคุยกับผู้คน  กลับมาที่หมู่บ้านแล้วคุยกับ Yuke ใกล้ๆกับ Save Point ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวาจะพบกับ Ruins เข้าไปด้านในแล้วเหยียบสวิทซ์ ลงไปด้านล่างแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้ายบน (จำห้องนี้ไว้เน้อ) ใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์ จากนั้นใช้คาถา Thunder กับคริสตัล เดินผ่านหนามไปทางซ้าย เก็บพีรามิดบนพื้นแล้วเดินลงไปข้างล่าง กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วนำไปวางไว้บนแท่น พอประตูทางขวาเปิดให้เราออกจากฉากไป

      เดินไปตามทางแล้วนำพีรามิดทางขวาบนแล้วนำไปวางบนแท่นทางซ้ายล่าง จากนั้นให้เรากลับมายังห้องที่บอกให้จำ นำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นให้หมดแล้วจัดการศัตรู เดินหน้าต่อแล้วเก็บพีระมิดที่พบ เดินไปทางซ้ายระวังพวกกับดักต่างๆให้ดี เมื่อถึงสุดทางให้เราโยนพีระมิดทิ้งไว้ก่อน กลับไปที่เสาแล้วฟาดมันจนกระทั่งสุดทาง นำพีระมิดวางไว้บนแท่นแล้วออกจากห้องนี้ไป เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นตรงสุดทาง ออกจากห้องแล้วนำพีระมิดมาวางไว้ตรงแท่น

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉาก กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด ใช้คาถา Thunder แล้วนำไปวางไว้บนแท่น จากนั้นให้เรากระโดดเกาะเชือกแล้วกระโดดไปทางขวา ออกจากฉากแล้วให้เรากระโดดเกาะเชือกทางขวา เหยียบสวิทซ์แล้วเก็บพีระมิดขึ้นมา กลับมาตรงแท่นแล้วใช้คาถา Blizzard กับพีระมิด นำมาวางบนแท่นแล้วใช้คาถา Blizzard กับสวิทซ์ รีบนำพีระมิดมาวางไว้ตรงแท่นทางขวา ถ้าเร็วพอเราจะสามารถออกจากฉากทางด้านบนได้

      ภายในห้องจะมีแท่นอยู่ 4 อัน สวิทซ์อันหนึ่งเราจะต้องกระโดดโหนเชือกทางด้านบน พอนำสวิทซ์มาวางไว้บนแท่นครบแล้วเราจะสามารถเก็บกุญแจได้ เปิดประตูทางซ้ายล่างแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเหยียบสวิทซ์ ด้านล่างเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่  พยายามหลบคาถาหรือการทับของมัน จากนั้นให้เรากระโดดฟาดจนกระทั่งมันตกลงพื้น กระหน่ำไม่ยั้งจะสามารถจัดการมันได้ เอาชนะแล้วให้เราคุยกับ Yuke เลือกตัวเลือกที่ 1 และตัวเลือกสุดท้าย

       

      ออกจาก Ruins แล้วให้เราเข้าไปใน Aqueducts กระโดดลงน้ำแล้วตีเสาจนมันไปสุดทาง เหยียบสวิทซ์เพื่อเปิดประตูแล้วออกจากฉาก ผลักเสาด้านบนเข้าไปข้างในแล้วผลักบล็อกมาขวางไว้ ดันเสาทางซ้ายแล้วออกจากฉากทางด้านบน ตีเสาให้สุดทางแล้วรีบผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ด้านบน ออกจากฉากแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วตีเสาทั้ง 3 ต้นแล้วผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ (ตีจากซ้ายไปขวา) เรียบร้อยแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านบน ภายในห้องใหญ่เราจะต้องนำบล็อกมาทับสวิทซ์ทั้ง 3 เราจะต้องผลักบล็อกให้ตกลงไปข้างล่างก่อน จากนั้นให้เราทั้งผลักทั้งดันบล็อกไปจนถึงสวิทซ์ ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามประตูที่เปิดจนพบกับศัตรูตัวใหญ่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Crystal Core Shard ออกจากที่นี่แล้วให้เราเข้าไปใน Ice Mountain

       

      ใช้คาถา Fire แล้วผลักบล็อกไปไว้กลางน้ำแข็ง จากนั้นให้เราใช้คาถา Fire กับหม้อสีแดง โยนมันลงไปตรงน้ำแข็งเพื่อละลาย พอประตูเปิดให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วตีเสาไปจนสุดทาง กระโดดดึงสวิทซ์แล้วออกจากฉากทางด้านบน กระโดดเกาะรอกแล้วลงตรงกลางทาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วฟาดเสา กระโดดเกาะสวิทซ์แล้วออกจากฉาก เก็บของแล้วให้เราออกจากฉากทางเดิม กระโดดข้ามฝั่งแล้วเหยีบบสวิทซ์ หยิบเหรียญแล้วนำไปวางไว้ข้างบนของสวิทซ์ที่ลอยอยู่ กระโดดเกาะสวิทซ์แล้วหยิบเหรียญมาวางไว้บนแท่น เดินหน้าไปแล้วใช้คาถา Blizzard กับหม้อสีฟ้า โยนมันลงไปในน้ำแล้วใช้คาถา Blizzard กับหม้อสีฟ้าอีกครั้ง ถือมันไว้แล้วนำไปโยนใส่หน้าอีกบ่อ กระโดดเกาะสวิทซ์ที่ลอยอยู่แล้วฟาดเสาที่ปรากฏออกมา ใช้คาถา Fire กับหม้อสีแดงแล้วโยนมันลงไปในน้ำ นำเหรียญไปวางไว้บนแท่นแล้วประตูจะเปิด

      ละลายน้ำแข็งให้หมดแล้วจัดการศัตรูที่ออกมา เก็บกุญแจแล้วให้เราแช่แข็งน้ำ ออกจากฉากทางซ้ายล่างแล้วให้เราเดินไปทางขวา เดินลงไปข้างล่างแล้วกระโดดไปตามทาง เดินไปตามทางแคบๆแล้วออกจากฉาก เดินไปตามทางจนพบกับบ่อน้ำ จัดการศัตรูให้หมดแล้วจดจำสวิทซ์ที่อยู่ใต้น้ำให้ดีๆ จากนั้นให้เรานำบล็อกมาวางไว้ข้างบน ละลายน้ำแข็งแล้วบล็อกจะหล่นไปทับสวิทซ์ข้างล่าง พอทางเปิดให้เราใช้คาถา Fire กับสวิทซ์เพื่อเดินไปเก็บของก่อน เก็บเรียบร้อยแล้วให้เราใช้กุญแจไขประตูเข้าไป ด้านในเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ แช่แข็งบ่อน้ำแล้วมันจะล้มหงายท้อง กระโดดขึ้นไปแล้วกระหน่ำฟาดไม่ยั้ง ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถเอาชนะมันได้ เก็บ Crystal Core Shard แล้วออกมาข้างนอก

       

      เดินหน้าไปแล้วนำถังสีฟ้าไปดับไฟ นำถังสีแดงด้านล่างมาระเบิดผนังจะสามารถเก็บของได้ เดินหน้าต่อแล้วกระโดดดึงสวิทซ์ที่ลอยอยู่ กระโดดลงมาด้านล่างจะพบกับถังสีแดง นำไประเบิดกำแพงตรงสุดทางแล้วเดินหน้าต่อ เก็บของให้หมดแล้วออกจากฉากนี้ทางเดิม กระโดดย้อนกลับมาแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วนำถังสีแดงไประเบิดกำแพงด้านบน เดินขึ้นไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด ถือถังสีฟ้าแล้วเดินย้อนกลับมา นำไปดับไฟด้านบนแล้วกระโดดขึ้นไปเก็บของ เดินหน้าต่อแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านบน

      ฟาดเสาแล้วกระโดดข้ามฝั่งไป เหยียบสวิทซ์แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนต่อ ฟาดเสาแล้วให้เรากระโดดข้ามไปอีกฝั่งโดยเร็ว ออกจากฉากแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด กระโดดเกาะสวิทซ์ที่ลอยอยู่แล้วกระโดดขึ้นไปเก็บของ จากนั้นให้เรานำถังสีแดงไประเบิดกำแพงด้านบน เดินหน้าต่อแล้วเหยียบสวิทซ์ทางด้านล่าง กระโดดเกาะสวิทซ์ที่ลอยแล้วจะมีของให้เก็บ เดินขึ้นไปด้านบนแล้วเหยียบสวิทซ์เพื่อเปิดประตู เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บ Crystal Core Shard แล้วเราจะออกไปข้างนอก

       

      กลับมาที่หมู่บ้านแล้วให้เราเข้าไปในป่า เดินไปทางขวาแล้วนำเหรียญไปวางบนแท่นเพื่อเปิดประตู เดินลงไปด้านล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด ฟาดสวิทซ์แล้วประตูจะเปิด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วเก็บ Crystal Core Shard ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับไปที่ห้องสมุด

       

      ออกจากฉากทางขวาแล้วจัดการศัตรูให้หมด ฟาดเสาแล้วนำหนังสือไปวางไว้บนแท่น บังคับคาถาไปยังสวิทซ์ที่อยู่อีกฟากเพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราถึงตู้ตรงกลางถอยออกมา ออกจากฉากแล้วให้เราเดินหน้าไป ปีนบันไดแล้วให้เรากระโดดไปทางขวา เดินขึ้นไปด้านบนแล้วสับสวิทซ์ กระโดดลงไปด้านล่างแล้วนำหนังสือไปวางไว้บนแท่นที่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง (ตรงกลาง) ลากตู้หนังสือมาไว้ตรงกับแท่นที่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง ทำทุกอย่างแล้วให้เราปีนบันไดกลับขึ้นมาข้างบน สับสวิทซ์ตอนที่แท่นเลื่อนขึ้นมาข้างบน นำหนังสือไปวางไว้บนที่แล้วบังคับคาถาให้ไปโดนสวิทซ์ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วนำหนังสือไปวางไว้บนที่

      เดินหน้าแล้วให้เรานำหนังสือสีดำไปวางไว้บนที่ บังคับคาถาให้ไปจัดการศัตรูอีกฝั่ง สำเร็จแล้วให้กระโดดไปเก็บกุญแจ ออกจากฉากทางซ้ายล่างแล้วลากบันไดมาทางขวา ยืนทางขวาของบันไดแล้วฟาดสวิทซ์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วลากบันไดให้ตกไปทางซ้าย นำบันไดไปทับสวิทซ์แล้วจัดการศัตรูให้หมด ปีนบันไดขึ้นไปเก็บหนังสือด้านบน จากนั้นให้เรานำมาวางไว้ตรงที่วางข้างล่าง เข้าประตูแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรานำหนังสือไปวางไว้ตรงที่วางด้านล่าง รีบกระโดดไปเกาะสวิทซ์ที่ลอยอยู่ พอคาถาโดนสวิทซ์แล้วให้เราลากตู้หนังสือด้านล่างลงมาด้านล่าง (ให้วางทับพื้นสีเหลืองไว้) กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วฟาดสวิทซ์ จากนั้นให้เราลากตู้หนังสือเข้ามาด้านใน ลากตู้หนังสือตกไปทางขวาเราจะสามารถกระโดดไปทางขวาได้

      เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับประตูอยู่สุดทาง เปิดประตูเข้าไปเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ โจมตีด้านหลังของมันเรื่อยๆ พอมันร่ายคาถาให้เรารีบถอยออกมา ทำอย่างนี้ซ้ำจะสามารถเอาชนะมันได้ เก็บ Crystal Core Shard แล้วเราจะออกไปข้างนอก กลับไปที่ป่าแล้วเข้าไปในฉากที่มีคริสตัล คุยกับเด็กข้างในแล้ว Cut Scene จากนั้นให้เรากลับมาที่หมู่บ้าน คุยกับเด็กตรงกลางเมืองแล้วจะพบว่า Ruins มีทางลับ

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปใน Ruins คุยกับทหารทางซ้ายแล้วเหยียบสวิทซ์ ออกจากฉากทางด้านบนแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด กระโดดเหยียบสวิทซ์แล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเหยียบสวิทซ์ทั้ง 5 ใช้คาถา Thunder กับพีระมิดแล้วนำไปวางบนแท่นข้างบน พอประตูเปิดให้เราออกจากฉากไป เหยียบสวิทซ์แล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่น เรียบร้อยแล้วให้เรากระโดดข้ามไปทางซ้าย ฟาดสวิทซ์แล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นข้างล่าง พอประตูเปิดให้เรากระโดดข้ามกลับไป ออกจากฉากแล้วให้เราเดินไปตามทาง กระโดดโหนเชือกขึ้นไปแล้วกระโดดเก็บพีระมิดที่อยู่ข้างบน

      เดินหน้าต่อแล้ววางพีระมิดไว้ตรงสวิทซ์ที่ลอยอยู่ กระโดดโหนสวิทซ์แล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่น (ใช้คาถา Thunder กับพีระมิดก่อน) พอทางเปิดให้เราออกจากฉากไป ตีเสาทั้ง 2 แล้วให้เราเหยียบสวิทซ์ ออกจากฉากแล้วเดินไปทางซ้าย กระโดดเกาะสวิทซ์ที่ลอยอยู่แล้วเราจะลงไปข้างล่าง เดินไปทางขวาแล้วนำลังมาต่อเป็นขั้นบันได ถือพีระมิดไว้แล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน นำพีระมิดไปวางไว้บนแท่น (มันจะเลื่อนขึ้นเลื่อนลง และถ้าพีระมิดแสงดับให้เราใช้คาถา Thunder ก่อน) พอวางสำเร็จประตูจะเปิด เข้าไปจัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Crystal Core Shard

       

      กลับไปที่ป่าแล้วจะพบว่าทางจะถูกปิด นำลังที่อยู่ด้านบนมาวางทับสวิทซ์แล้วทางจะเปิด นำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นเพื่อเปิดทาง (ถ้ามันดับให้เราใช้คาถา Thunder อย่าลืมเน้อ) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปคุยกับเด็กผู้หญิง ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากฉากทางด้านบน เดินหน้าไปแล้วใช้คาถา Fire กับเครื่องสีฟ้า มันจะส่งคาถาไฟของเราออกเป็น 4 ทิศ ออกจากฉากนี้ทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วทางด้านบนจะเปิด ออกจากฉากแล้วให้เรายกเครื่องพ่น 4 ทิศไปทางขวา วางไว้ระหว่างสวิทซ์แล้วกะจังหวะให้คาถาไฟของเราโดนสวิทซ์สีแดงให้ครบทุกอัน

      ทำสำเร็จแล้วให้เราผลักบล็อกไปทางซ้าย เก็บกุญแจแล้วนำมาเปิดประตูทางขวาสุด ด้านในเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ กระโดดขึ้นไปบนหัวแล้วกระหน่ำฟาดไม่ยั้ง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ดู Cut Scene แล้วให้เราคุยกับทุกคน คุยกับ Sherlotta เรื่อยๆจนสามารถเลือกคำตอบได้ เลือกคำตอบที่ 1 เพื่อออกจากที่นี่ กลับมาที่เมืองแล้วคุยกับผู้หญิงผมสีเขียวที่อยู่ทางขวา เราจะทราบเรื่องราวของ Graveyard ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางซ้ายจะพบกับ Graveyard

       

      ใช้คาถา Clear กับเครื่องพ่น จากนั้นให้เรายกมันแล้วเดินไปตามทาง วางมันทับสวิทซ์แล้วใช้คาถาไฟเพื่อจุดเทียน ออกจากฉากแล้วให้เราเดินไปตามทาง พอขึ้นไปข้างบนให้เราออกจากฉากทางขวา ผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ให้หมด (สวิทซ์ใต้น้ำให้เราลากบล็อกด้านล่างสุดไปตามทางเรื่อยๆจะทำสำเร็จ) นำหม้อมาวางไว้บนสวิทซ์สีฟ้าแล้วกระโดดออกจากฉากทางข้างบน

      ฟาดสวิทซ์แล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วนำลังมาวางทับสวิทซ์สีแดง ใช้คาถา Clear กับเครื่องพ่นแล้วนำมาวางไว้ตรงพื้นใกล้ๆกับลังข้างบน เอาหม้อวางทับสวิทซ์สีแดงอีกอันแล้วเครื่องพ่นจะเลื่อนขึ้นไป จุดเทียนแล้วให้เราเอาหม้อมาวางไว้ตรงสวิทซ์สีฟ้าที่พื้น จากนั้นให้เราออกจากฉากทางด้านบน ฟาดสวิทซ์แล้วให้เรานำเครื่องพ่นมาวางไว้ตรงกลางของสวิทซ์สีฟ้า ใช้คาถา Blizzard แล้วประตูจะเปิด นำหม้อมาวางไว้ตรงสวิทซ์สีฟ้าที่พื้น เรียบร้อยแล้วให้เรายกหม้อแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์ในน้ำ ตีเสาในน้ำแล้วจะพบสวิทซ์สีแดง 2 อัน เอาหม้อทับอันหนึ่ง ส่วนเราเหยียบอันหนึ่งจะสามารถออกจากฉากนี้ได้

      ผลักแท่งหินไปทางขวาแล้วผลักให้มันไปสร้างทางด้านบน ลากแท่งหินด้านบนสุดให้เราลงมาสร้างทางใกล้ๆกับบล็อกสีฟ้า ผลักบล็อกสีฟ้าไปลงหลุมด้านบนประตูจะเปิด จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราผลักแท่งหินทางซ้ายลงไปในรูด้านล่าง ผลักแท่งหันทางขวาลงไปในรูทางซ้าย ผลักแท่งหินตรงกลางลงไปในน้ำ ใช้คาถา Clear กับเหรียญแล้วให้เรานำเหรียญไปวางบนแท่น ออกจากฉากแล้วเดินขึ้นไปข้างบน

      ผลักแท่นหินอันแรกไปทางขวาเรื่อยๆ เปลี่ยนไปเป็น Partner แล้วให้เขาผลักบล็อกลงไปทับสวิทซ์ด้านล่าง จากนั้นให้เรานำหม้อไปวางไว้บนสวิทซ์สีฟ้า นำหม้อไปวางไว้ด้านบนเพื่อจะได้ไม่ติดพิษ ผลักแท่งหินมาวางสร้างทางทางซ้ายแล้วผลักบล็อกข้ามไปทางซ้าย  นำหม้อไปวางไว้ตรงรูทางซ้าย ผลักบล็อกไปวางไว้ตรงหม้อ ฟาดสวิทซ์แล้วผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์สีแดงแล้วออกจากฉากไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วฟาดเสาเพื่อลดระดับน้ำ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วนำแท่งหินมาวางไว้ข้างบน กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วผลักบล็อกลงไปหาแท่งหิน ผลักบล็อกไปวางไว้ทางซ้ายของแท่งหิน ผลักแท่งหินลงไปข้างล่าง พอระดับน้ำเพิ่มสูงขึ้นให้เรายืนบนบล็อก ใช้คาถา Clear กับเครื่องพ่นด้านบน นำเครื่องพ่นไปวางไว้บนบล็อก (ผลักแท่งหินไปทางซ้ายสุด) จุดไฟที่เชิงเทียนแล้วเก็บกุญแจ ออกจากฉากนี้ทางด้านบนแล้วจะพบหัวหน้าฉาก ใช้คาถา Cure กับหัวหน้าแล้วเข้าไปฟาดกบาลมัน ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถเอาชนะได้ ดู Cut Scene แล้วกลับมาที่เมือง

       

      คุยกับผู้คนแล้วให้เราเข้าไปในห้องสมุด เดินหน้าไปแล้วทางจะเปิด จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ นำหนังสือไปวางไว้ตรงที่วางแล้วบังคับคาถาให้มาโดนสวิทซ์ เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด นำหนังสือไปวางไว้บนที่แล้วบังคับคาถาให้โดนสวิทซ์ทั้ง 2 เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด นำหนังสือไปวางไว้บนที่วาง บังคับคาถาให้มาโดนสวิทซ์แล้วจัดการศัตรูให้หมด นำหนังสือวางไว้บนที่วางแล้วออกจากฉากไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจหนังสือที่เรืองแสง เราจะพบสถานที่ลุยต่อไป นั่นก็คือ Mine นั่นเอง เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากเมือง เดินลงไปด้านล่างแล้วจะพบกับ Mine

       

      เราสามารถเลื่อนแท่นได้ด้วยการใช้คาถากับสวิทซ์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วประตูที่อยู่อีกด้านจะเปิด เดินหน้าต่อแล้วเดินไปทางขวา นำหม้อไปวางไว้ด้านล่างของสวิทซ์ที่ลอยอยู่ (ด้านบน) กระโดดเหยียบหม้อแล้วกระโดดดึงสวิทซ์ นำหม้อไปวางไว้ตรงสวิทซ์ที่พื้นทางซ้าย กระโดดเหยียบหม้อแล้วกระโดดดึงสวิทซ์ ออกจากฉากแล้วให้เราใช้แท่นเลื่อนกลับมา ดึงบล็อกออกมาแล้วเข้าไปเก็บเหรียญ นำเหรียญมาวางตรงแท่นทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ

      นำหม้อวางบนสวิทซ์ตรงพื้นแล้วกระโดดไปที่แท่นเลื่อน จุดเทียนทางซ้ายและขวาแล้วประตูด้านบนจะเปิด (ต้องมีหม้ออยู่ตรงแท่นเลื่อนเพื่อกันพิษ) ใช้แท่นเลื่อนไปทางซ้ายแล้วกระโดดดึงสวิทซ์ที่ลอยอยู่เพื่อเปิดประตู เข้าประตูแล้วจัดการศัตรูให้หมด ใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์แล้วผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ที่พื้น เดินหน้าต่อแล้วให้เราฟาดเสาที่พบ จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบนสุด ใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์แล้วรีบเดินผ่านไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วนำเหรียญมาวางบนแท่น

      กระโดดลงไปข้างล่างแล้วฟาดสวิทซ์ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วใช้คาถา Thunder กับสวิทซ์ ลากบล็อกลงไปทับสวิทซ์ด้นล่างแล้วออกจากฉาก เหยียบสวิทซ์แล้วเดินลงเนินไป ใช้แท่นเลื่อนไปทางซ้ายแล้วนำลังมาวางตรงแท่น ใช้แท่นเลื่อนไปทางซ้ายต่อแล้วนำลังมาทับสวิทซ์ กระโดดดึงสวิทซ์ที่ลอยอยู่แล้วออกจากฉาก ละลายน้ำแข็งทางซ้ายแล้วแช่แข็งตอนที่แท่นเลื่อนอยู่ทางขวา ผลักบล็อกไปทับสวิทซ์ทางซ้าย กลับมาฟาดเสาแล้วยกถังเดินไปทางซ้าย ใช้แท่นเลื่อนขึ้นไปด้านบนแล้ววางถังไว้ กระโดดโหนเชือกลงมาด้านล่างแล้วใช้แท่นเลื่อนขึ้นไปข้างบน ยกเครื่องพ่นไว้แล้วเหยียบสวิทซ์ทางขวา กลับขึ้นมาข้างบนแล้วละลายน้ำแข็งทางขวา ใช้เครื่องพ่นกับสวิทซ์ทั้ง 3 แล้วประตูจะเปิด

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วลังจะปรากฏ นำลังทับสวิทซ์ด้านล่างไว้ จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปเหยียบสวิทซ์ด้านบน พอหินผ่านมาแล้วให้เราลงมาเหยียบสวิทซ์ด้านล่าง หินจะกลิ้งเปิดทางให้กับเรา ออกจากฉากแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วให้เราใช้แท่นเลื่อนไปทางซ้าย จุดเทียนให้ครบทั้ง 4 จุด นำหม้อวางไว้บนสวิทซ์ที่พื้นด้านบน กระโดดขึ้นไปบนหม้อแล้วกระโดดขึ้นไปหาถังด้านบน ละลายน้ำแข็งแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนหม้อ กระโดดขึ้นไปด้านบน (ทางขวา) เหยียบสวิทซ์แล้วนำหม้อไปวางไว้ตรงสวิทซ์ที่พื้นกลางน้ำ กระโดดขึ้นไปบนหม้อแล้วกระโดดดึงสวิทซ์ นำเหรียญที่ได้มาวางตรงแท่นสุดทางแล้วเดินหน้าต่อ

      เก็บกุญแจแล้วใช้แท่นเลื่อนข้ามฝั่งไป ออกจากฉากแล้วให้เราเดินลงมาด้านล่าง เหยียบสวิทซ์แล้วจัดการศัตรูให้หมด ดำน้ำลงไปเอาบล็อกขึ้นมา 3 อัน กระโดดขึ้นไปทางซ้ายแล้วจะพบประตู เปิดเข้าไปเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ กระโดดขึ้นไปบนตัวแล้วฟาดมันไปเรื่อยๆ พอมันกระโดดเกาะผนังให้เรากระโดดฟาดแล้วมันตกลงมา กระโดดขึ้นไปฟาดก้นมันไม่ยั้งจะสามารถเอาชนะมันได้ ออกจากที่นี่แล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Ice Mountain และ Fire Mountain สำรวจอนุเสาวรีย์ที่อยู่ด้านในสุดของทั้ง 2 แล้วดู Cut Scene

       

      ออกมาที่ฉากแผนที่แล้วเข้าไปใน Gate เมื่อทางเปิดแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูแล้วลากบล็อกที่ขวางทางออกมา เดินหน้าต่อแล้วลากบล็อกออกมา เก็บเหรียญแล้วนำมาวางบนแท่นจะสามารถออกจากฉากได้ เดินไปทางซ้ายแล้วตีเสา เหยียบสวิทซ์แล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนเสาสีเขียว กระโดดไปตามเสาแล้วกระโดดข้ามไปอีกฝั่ง ออกจากฉากทางด้านบนแล้วให้เราฟาดสวิทซ์ทางซ้าย ฟาดเสาแล้วให้เราใช้แท่นเลื่อนขึ้นไปข้างบน เดินไปตามทางแล้วรอให้หินเปิดทางให้ เดินหน้าต่อแล้วออกจากฉากไป

      ออกจากฉากทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูเพื่อแย่งหม้อมาจากมัน นำหม้อไปวางไว้บนสวิทซ์ด้านบนแล้วกระโดดขึ้นไปบนหม้อ กระโดดโหนเชือกแล้วออกจากฉากทางขวา โหนเชือกข้ามฝั่งไปแล้วเหยียบสวิทซ์ กระโดดลงมาด้านล่างแล้วผลักบล็อกลงไป ผลักบล็อกมาทับสวิทซ์สีแดงแล้วหยิบเหรียญไว้ ใช้แท่นเลื่อนกลับมาข้างบน นำเหรียญไปวางบนแท่นแล้วออกจากฉากไป

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเหยียบสวิทซ์เพื่อปล่อยหิน เดินลงไปข้างล่างแล้วแย่งหม้อจากศัตรู นำหม้อมาวางไว้ตรงสวิทซ์ที่พื้น (ทางขวา) กระโดดขึ้นไปบนหม้อแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน กระโดดไปเก็บเหรียญแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง นำหม้อไปวางบนสวิทซ์ที่พื้น (ทางซ้าย) เก็บเหรียญแล้วกระโดดขึ้นไปบนหม้อ นำเหรียญไปวางไว้บนแท่นด้านบนแล้วออกจากฉากไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วเหยีบบสวิทซ์ จากนั้นให้เรากระโดดดึงสวิทซ์ที่ลอยอยู่ รอสักพักหินจะกลิ้งไปชนบล็อก กระโดดไปบนแท่นเลื่อนแล้วกระโดดเหยียบสวิทซ์อีกอัน

      กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เรานำพีระมิดไปวางไว้บนแท่น (ทั้ง 2) เก็บกุญแจแล้วให้เราโหนเชือกไปทางซ้าย ออกจากฉากแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านล่าง เหยียบสวิทซ์แล้วฟาดเสาเพื่อบังคับให้หินไปทางลายบล็อกทางซ้าย เดินไปทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกจากฉากแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด กระโดดไปทางขวาแล้วเดินขึ้นไปด้านบน เปิดประตูเข้าไปเราจะพบหัวหน้าของที่นี่ ใช้คาถา Blizzard กับตัวสีเงินแล้วกระหน่ำมันก่อนเป็นตัวแรก พอเหลือตัวสีทองให้เราเข้าด้านหลังแล้วฟาดมันไปเรื่อยๆจนสามารถเอาชนะได้

       

      ออกจากที่นี่แล้วให้เราเข้าไปใน Tower เดินหน้าไปแล้วเดินไปทางขวา ลากบล็อกออกมาจะพบกับถังสีฟ้า แช่แข็งน้ำแล้วผลักบล็อกไปอยู่ใต้แผ่นหินขนาดใหญ่ นำระเบิดไปวางไว้บนบล็อกแล้วระเบิดแผ่นหิน ถือถังสีฟ้าแล้วนำไปแช่แข็งบ่อน้ำที่อยู่ข้างบน วางระเบิดกำแพงทางซ้ายแล้วจะพบสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์แล้วให้เรากระโดดโหนเชือกด้านล่าง กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วแช่แข็งบ่อน้ำ ผลักบล็อกไปอยู่ด้านบนสวิทซ์ ละลายน้ำแข็งเพื่อทำให้บล็อกลงไปทับสวิทซ์ แช่แข็งบ่อน้ำแล้วนำถังที่ได้ไปดับไฟ

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเอาหนังสือไปวางไว้บนที่วาง บังคับคาถาไปโดนสวิทซ์ทั้ง 3 จนกว่าลิฟต์จะหยุด ลงไปเก็บของด้านล่างแล้วกลับขึ้นมาเหยียบสวิทซ์ด้านบน หยิบหม้อแล้วนำไปวางบนสวิทซ์ที่พื้น หยิบหม้อขึ้นมาแล้วนำไปวางไว้ใกล้ๆกับเสา ฟาดเสาแล้วผลักเสาสีเหลืองทั้ง 2 เพื่อเปิดประตู ออกจากฉากแล้วเดินไปทางขวา โหนเชือกแล้วกระโดดไปทางซ้าย เหยียบสวิทซ์ไปเรื่อยๆจนออกจากแากทางซ้ายได้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากไป ผลักเสาที่ 2, 4, 1 และ 3 แล้วออกจากฉาก (นับจากขวาไปซ้ายเน้อ)

      กระโดดไปบนแท่นเลื่อนแล้วเคลื่อนแท่นเลื่อนไปด้านบน นำหม้อไปวางไว้บนสวิทซ์ที่พื้นแล้วกระโดดขึ้นไปบนหม้อ กระโดดไปหาสวิทซ์แล้วใช้คาถา Thunder ออกจากฉากแล้วนำเหรียญไปวางบนสวิทซ์ที่ลอยอยู่ กระโดดดึงสวิทซ์เพื่อข้ามฝั่ง จากนั้นให้เรานำเหรียญมาวางไว้บนแท่นเพื่อเปิดประตู เราจะมาอยู่ที่ลิฟต์อีกครั้ง จัดการศัตรูให้หมดจนกว่าลิฟต์จะหยุด พอหยุดให้เราเหยียบสวิทซ์เพื่อขึ้นไปข้างบน

      กระโดดไปตามทางเรื่อยๆจนออกจากฉากได้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วใช้คาถาสายฟ้ากับพีระมิด เรียบร้อยแล้วให้เรานำไปวางไว้บนแท่น พอแท่นเลื่อนถึงอีกฝั่งให้เราเก็บพีระมิดขึ้นมา นำไปวางไว้บนแท่นอีกอันแล้วเดินไปตามทาง กระโดดโหนเชือกไปลงตรงสวิทซ์เหยียบสวิทซ์แล้วหยิบพีระมิดเก็บพีระมิดเอาไว้ นำพีระมิดไปไว้ตรงสุดทางแล้วเก็บพีระมิดเอาไว้ตอนที่มันถึงอีกฝั่ง กระโดดขึ้นไปข้างบน นำพีระมิดไปวางไว้ตรงแท่นสุดท้ายแล้วออกจากฉากไป

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่น ออกจากฉากแล้วให้เราใช้แท่นเลื่อนไปทางขวา อย่าลืมเก็บพีระมิดด้วยเน้อ นำพีระมิดไปวางบนแท่นแล้วออกจากฉาก นำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นแล้วให้เราย้อนกลับมา 2 ฉาก เมื่อพลประตูที่เปิดให้เราเข้าไปด้านใน ใช้แท่นเลื่อนไปหาพีระมิดที่เราวางไว้ด้านบน นำพีระมิดมาวางบนแท่นทีอยู่ตรงกลาง ใช้แท่นเลื่อนไปทางขวาแล้วตีเสาทั้ง 2 แล้วนำพีระมิดไปวางไว้บนแท่นที่เหลือ จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปทางขวาแล้วออกจากฉาก

      เราจะมาอยู่บนลิฟต์อีกครั้ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บกุญแจ กระโดดเหยียบสวิทซ์แล้วเราจะขึ้นไปก่อนห้องสุดท้าย บันทึกเกมแล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน เราจะพบกับ Larkeicus ตามมากวน จัดการเขาแล้วเขาจะดูดพลังจากคริสตัลแล้วแปลงร่าง ฟาดเขาไปเรื่อยๆแล้วเขาจะเรียกเกราะมาสวม ล่อคาถาของเขามาทำลายเสาคริสตัลแล้วทำลายตัวเกราะ (ทำลายแขนถ้าอยากได้ของมาเพิ่ม HP) เมื่อเกราะสลายก็กระหน่ำฟาดไม่ยั้ง เอาชนะได้แล้วให้เราทำลายคริสตัลทิ้ง พอกลับมาที่หมู่บ้านให้เราเข้าไปในป่า ย้อนกลับไปยังฉากที่เคยมีคริสตัลแล้วเกมนี้จะจบลง

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×