Conduit 2 (Wii) - Conduit 2 (Wii) นิยาย Conduit 2 (Wii) : Dek-D.com - Writer

    Conduit 2 (Wii)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    410

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    410

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ย. 55 / 09:53 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Conduit 2

       

      Starting Out

       

      จัดการศัตรูแล้วให้เรามองหาศัตรูที่อยู่ตรงประตูที่ปิด จัดการเขาแล้วให้เรา Hack เพื่อเปิดประตู (เราสามารถ Hack ตรงเครื่องหมายกุญแจได้ ห้ามยืนใกล้เกินไป เพราะเราจะ Hack พลาด) เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูตามทาง ขึ้นบันไดแล้วเข้าไปข้างใน

       

      The Primers

       

      พอประตูเปิดให้เราเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Hack เพื่อเปิดประตู เดินหน้าแล้วลงบันไดไป จัดการศัตรูแล้วเข้าประตูตรงตีนบันได เดินหน้าแล้วจัดการศัตรู เปิดประตูแล้วเราจะออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่แล้วเข้าประตูไป เดินไปตามทางแล้วเข้าไปจัดการศัตรูที่อยู่ตามห้องต่างๆ

      เมื่อออกมาข้างนอกอีกครั้งฐานขุดเจาะน้ำมันแห่งนี้จะถูกเล่นงานด้วยสัตว์ประหลาดขนาดยักษ์ เดินหน้าไปแล้วเข้าประตูทางขวา จัดการศัตรูตามทางแล้วให้เราเปิดเครื่อง Primer ตรงผนัง จัดการศัตรูที่แห่กันเข้ามาในห้องแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูตามทางแล้วเราจะพบกับเจ้า Leviathan ด้วย ผ่านมันไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับเครื่อง Primer อีกเครื่องหนึ่ง เปิดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      เดินไปตามทางแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน พอถึงห้องที่มีเครื่องอะไรสักอย่างอยู่ตรงกลาง ให้เรายิงมันเพื่อทำให้เกิดกระแสไฟฟ้า (แต่เราต้องหลบด้วย) หลบสายฟ้าเข้าหาเครื่อง Primer แล้วเปิดมัน ออกจากห้องนี้แล้วเดินหน้าต่อ ยิงถังน้ำมันให้ระเบิดแล้วมุดผ่านไปทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางจนออกมาข้างนอก

       

      The Showdown

       

      จัดการพวกศัตรูแล้วเปิดเครื่องที่อยู่ใกล้ๆกับป้อมปืน พอ Leviathan ออกมาให้เราใช้ป้อมปืนยิงไปที่หู (เปล่งแสง) ของมัน พยายามเปลี่ยนป้อมปืนและจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งมันจะปล่อยพลังทางปาก ให้เราระดมยิงไปที่ปากของมัน แต่ต้องคอยหลบออกมาจากป้อมปืนด้วย

       

      Fixer Fight

       

      ฉากนี้เราจะเดินทางมาที่ Atlantis เดินหน้าแล้วหาทางขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการศัตรูตัวเล็กตัวน้อยที่ปรากฏกายออกมา เมื่อพบกับประตูมิติสีม่วงให้เรามองหาวงกลมเล็กๆที่หมุนอยู่ ให้เราก้มตัวผ่านไป เดินไปตามทางจนถึงห้องสุดท้าย Hack ตรงเครื่องควบคุมแล้วขึ้นไปยืนตรงแสงสีฟ้ากลางห้อง เมื่อได้รับชุดเกราะมาแล้วให้เราออกจากห้อง เดินหน้าไปแล้วเข้าประตูทางขวา เข้าไปในห้องแล้ว Hack เปิดเครื่องกลางห้อง ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปในประตูมิติ

       

      The Basement

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ ในช่วงแรกนี้จะมีแต่พวกแมลงให้เราจัดการ ให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบนเพียงอย่างเดียวพอ

       

      The Office Building

       

      พอเดินทางมาถึงตึกสำนักงานเราจะได้รับอาวุธของพวกมนุษย์ต่างดาวมาด้วย (มนุษย์ต่างดาวหรือเปล่าหว่า) สำรวจตามห้องแล้วเดินขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ พอถึงชั้นบนสุดแล้วให้เรากระโดดลงไปทางพื้นที่เปิด เดินหน้าไปตามทางต่อเราจะสามารถออกมาข้างนอกได้ เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วเข้าไปในอุโมงค์ (มีแสงสีเขียว) พอผ่านอุโมงค์มาได้ให้เราจัดการศัตรูที่ซุ่มยิงอยู่ทางซ้าย จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จากนั้นให้เราเข้าไปในอาคารทางซ้าย ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ด้านในสุดเราจะพบกับเครื่องที่ใช้เปิดประตู Hack แล้วประตูใหญ่ข้างล่างจะเปิด

      ลงไปข้างล่างแล้วเข้าประตูบานใหญ่ไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย จัดการศัตรูข้างในแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูแล้วปีนบันไดกลับขึ้นมาข้างบน Hack ที่แผงควบคุมแล้วประตูใหญ่จะเปิด เดินหน้าจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ข้างบนต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในอาคารทางขวา ที่นี่เราจะพบกับมนุษย์ต่างดาวคนหนึ่ง ให้เราตามเขาขึ้นไปข้างบน เมื่อลงมาข้างล่างแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ตรงฝั่งตรงข้ามให้หมด จัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างแล้วกระโดดลงไป จัดการศัตรูทางซ้ายแล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับประตูใหญ่อีกบาน

      เข้าไปในตึกทางขวาแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง มุดผ่านช่องข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง จัดการศัตรูตามทางแล้วเราจะมาโผล่อีกฟากของประตู เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในทางรถไฟใต้ดินแล้วจัดการศัตรู โดยเฉพาะรังของพวกแมลง เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องที่มีลูกบอลสีเหลือง ทำลายให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ โดยให้เราออกจากจุดนี้ทางช่องลมด้านบน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนสามารถออกจากทางรถไฟใต้ดินนี้ได้

       

      Mayan Calendar Conduit

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปทางซ้าย Hack เครื่องทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในโบสถ์แล้วเดินไปตามทาง ค่อยๆเดินเน้อ เพราะพวกซุ่มยิงจะประจำอยู่เป็นระยะๆ จัดการศัตรูไปจนถึงสุดทางแล้วให้เรา Hack ที่แท่นแล้วจะพบทางลับ เดินไปตามทางจนถึงสุดทาง Hack ที่แผงควบคุมทั้ง 2 แล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าต่อเราจะพบ Mayan Calendar ให้เราเข้าไปข้างใน

       

      Return To Atlantis

       

      คุยกับ Andrameda แล้วให้เราออกจากห้อง ขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าประตูแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบนต่อ เข้าประตูแล้วจัดการหุ่นยนต์ที่ตื่นขึ้นมา เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะพบกับหุ่นยนต์แบบนี้อีกหลายตัว เมื่อสุดทางให้เรา Hack แผงควบคุม เข้าประตูทางขวาแล้วเดินหน้าต่อเราจะกลับมาหา Andrameda ได้ สำรวจจอทางขวาแล้วเลือกไปที่ China เสร็จแล้วให้เราเข้าไปใน Warp Gate

       

      The Mountains

       

      ออกจากอาคารแล้วเดินไปทางขวา เดินไปตามทางแล้วจะพบศัตรูวางกำลังอยู่หน้าอาคารหลังหนึ่ง จัดการแล้วเข้าไปข้างในอาคาร เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วเปิดประตูเข้าไป จัดการพวกแมลงบินแล้วเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปเรื่อยๆแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่าง Hack ตรงเสาแล้วทางจะปรากฏขึ้นมา เดินข้ามไปแล้วจัดการรูปปั้น เมื่อจัดการได้ศัตรูจะตามเข้ามาสมทบ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง

       

      Elements

       

      เราจะต้องเดินหน้า Hack เสาทั้งหมด 4 ต้น พอ Hack แต่ละต้นเสร็จต้องระวังด้วย เพราะเหมือนกับเรียกให้ศัตรูออกมาจัดการเรา ทั้งรูปปั้นและคน จัดการหมดแล้วเดินหน้า Hack เสาให้หมดทั้ง 4 ต้น ทำสำเร็จแล้วประตูที่เคยปิดจะเปิด เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทาง พอพบกับทางลงให้เราจัดการศัตรูข้างล่างให้หมดก่อน ลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าประตูสีแดง Hack เสาที่อยู่ใกล้ๆประตูให้หมดแล้วประตูจะเปิด (มีทั้งหมด 4 ต้น) เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าประตูไป

       

      Battle With Li

       

      Li จะหายตัวไปมา จากนั้นก็ปาลูกพลังใส่เรา ให้เรายิงตอนที่ Li ลงถึงพื้น ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถเอาชนะ Li ได้ จากออกจากที่นี่ให้เรา Scan ร่างของ Li ก่อน

       

      Siberia

       

      เมื่อกลับมาที่ Atlantis ให้เราเลือกเดินทางไปที่ Siberia Crash เดินทางมาถึงแล้วให้เราเดินหน้าไป ปาระเบิดทำลายกำแพงน้ำแข็งแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบมนุษย์ต่างดาวนอนบาดเจ็บอยู่ในถ้ำ คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับฐานของศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน Hack เปิดประตูแล้วเข้าไปในฐาน ค้นหา Ice Queen ให้พบ (เราจะต้อง Hack เปิดประตูเป็นระยะๆ) เมื่อพบเธอแล้วให้เรา Scan ร่างของเธอ

       

      The Escape

       

      หาทางออกจากฐานทัพแห่งนี้ เมื่อพบกับมนุษย์ต่างดาวแล้วให้เรา Hack เพื่อปลดล็อคยานบิน ปลดล็อคแล้วเวลาจะเริ่มนับถอยหลัง จัดการศัตรูจนกระทั่งเวลานับถึงศูนย์เราจะออกเดินทาง ระหว่างทางจะมี Havoc Gunship ติดตามเรามา ยิงสีแดงที่ปีกของมันจนระเบิดทั้ง 2 ข้าง จากนั้นให้เรายิงสีแดงตรงกลางเครื่อง เมื่อ HP ของมันหมดเราจะหนีเป็นผลสำเร็จ

       

      Lost City

       

      จัดการศัตรูจากข้างบนแล้วลงไปข้างล่าง ค้นหาร่างของมนุษย์ต่างดาวแล้ว Scan เขา เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราปีนบันไดขึ้นไป Hack เปิดประตูมิติแล้วเข้าไปข้างใน

       

      Final Fight With Adams

       

      จัดการลูกน้องของ Adams แล้วยิงทำลายคริสตัลเพื่อปิดประตูมิติ ส่วน Adams ที่ใช้ Sniper คอยส่องเรานั้น ลองปาระเบิดไปดูสิ รับลองเดี้ยงภายในไม่กี่ลูก เมื่อพ่ายแพ้ Adams จะคืนสู่ร่างเดิม เราจะตัดสินใจพุ่งชนเขาเข้าไปในประตูมิติ การต่อสู้ครั้งสุดท้ายจะเริ่มต้นขึ้น เอาชนะ Adams แล้วให้เรา Scan ร่างของเขา แต่ดูเหมือนว่าจุดจบในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในครั้งต่อไป

       

      โชคดี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×