The Punisher (PC) - The Punisher (PC) นิยาย The Punisher (PC) : Dek-D.com - Writer

    The Punisher (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    446

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    446

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 55 / 19:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       The Punisher

       

      Crackhouse

       

      เดินหน้าไปแล้วจะพบผู้ชายมาข่มขู่ผู้หญิง จัดการเขาแล้วคุยกับผู้หญิง เดินหน้าต่อแล้วจะพบคนโดนโยนลงมาด้านล่าง เข้าไปในอาคารทางด้านหลัง เดินไปตามทางจะพบผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ให้เราจำไว้ว่าจะต้องจับเขามาข่มขู่ พยายามทำให้แถบสีเหลืองอยู่ในช่องที่กำหนด พอเวลาหมดเขาจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างที่รู้ สังหารเขาแล้วเดินหน้าต่อ

      ขึ้นไปชั้นบนแล้วจัดการพวกผู้ร้ายให้หมด คุยกับผู้หญิงที่อยู่อีกด้านของประตูลูกกรง แต่เธอจะไม่เปิดประตูให้ (สังหารทิ้งได้) เดินหน้าต่อจะพบศัตรูนั่งดูโทรทัศน์อยู่ จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูตามทาง พอถึงบันไดให้เราเดินขึ้นไปข้างบน

      จัดการศัตรูที่ข่มมขู่ผู้ชายอยู่ จากนั้นให้เราจับคนหนึ่งมา Quick Kill ตรงแสงสีส้ม คุยกับผู้ชายที่เราช่วยแล้วเดินหน้าต่อ หยิบไม้เบสบอลแล้วสังหารผู้ชายที่ข่มขู่ผู้หญิงอยู่ เดินหน้าไปจะพบกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ข่มขู่เขาแต่ห้ามใช้หน้าต่างสังหารเขาเด็ดขาด

      เดินไปตามทางเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆจนถึงระเบียง ปีนบันไดขึ้นไปแล้วเข้าไปในห้อง จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไป เราจะพบศัตรูที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกอยู่อีก จับมาซ้อมเพื่อรีดข้อมูล สำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าไป นี่เข้าสู่ส่วนสุดท้ายแล้ว ระวังระเบิดให้ดีๆด้วย ห้องสุดท้ายเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ เข้าไปจับแล้วแล้วพาเข้าสู่สัญลักษณ์หัวกะโหลกที่พื้น เขย่าเพื่อรีดข้อมูลแต่ห้ามโยนมันลงไปเน้อ (คะแนนจะลดลง)

       

      The Chop Shop

       

      จัดการศัตรูตรงส่วนแรกให้หมด จากนั้นให้เราจับคนที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ พอได้ข้อมูลจากเขาก็สังหารเขาได้ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วค่อยๆย่องเข้าไป กดสวิทซ์เพื่อทำให้รถตกมาทับคนข้างล่าง เรียบร้อยแล้วให้เราเปิดฉากสังหารศัตรูให้หมด จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วนำมาข่มขู่ตรงแสง พอได้ข้อมูลก็สังหารเขาตามระเบียบ

      เข้าไปในสำนักงานแล้วเดินไปตามทาง ขึ้นบันไดไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ในห้อง (เราสามารถใช้ทีวีทุ่มใส่ศีรษะได้) พอออกมาที่ระเบียงให้เราลงไปจัดการศัตรูที่อยู่ด้านล่าง จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในสำนักงาน เดินไปตามทางจะออกจากส่วนแรกนี้

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกเข้าไปตรงที่มีแสง ข่มขู่แล้วส่งเขาลงนรก เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบ ภายในห้องอะไรสักอย่างเราจะพบกับศัตรูที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ข่มขู่เขาแล้วเอาศีรษะของเขาแหย่เข้าไปในเครื่องได้

      เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วจะพบกับศัตรูอยู่ตรงส่วนของโรงงาน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในสำนักงาน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงห้องน้ำ เดินหน้าแล้วจัดการศัตรูที่ออกันอยู่มากมายให้หมด เข้าประตูคู่แล้วเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ (อย่าตื่นเต้น เป็นแค่ตาแก่อ้วนๆ) จับเขาไปข่มขู่ตรงแสงสว่าง ได้ข้อมูลแล้วให้เราฝ่าออกไปจนถึงรถของเรา

       

      Lucky's Bar

       

      จับใครสักคนมาเป็นโล่แล้วจัดการศัตรูให้หมด ห้องด้านในเราจะพบกับ Bobby Gnucci พยายามเล็งไปที่ส่วนศีรษะของ Gnucci เข้าไว้ ถ้าเล่นในระดับ Normal ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แต่ถ้าเล่นในระดับ Hard ก็ยากนิดหน่อย แค่ไม่ยืนเฉยๆแลกหมัดกันก็พอแล้ว

       

      Central Zoo

       

      จัดการผู้ชายคนที่ไม่มีสัญลักษณ์ เรียบร้อยแล้วให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ที่แสงสีขาว (สัญลักษณ์หัวกะโหลกนั่นแหละ) พอได้ข้อมูลให้เราปล่อยเขาไป วิ่งตามเขาแล้วจัดการศัตรูในห้องให้หมด เดินหน้าไปแล้วระวังหน่อย เพราะศัตรูจะใช้ปืนกลแล้ว แย่งมาใช้แล้วเดินหน้าต่อจะถึงน้ำพุ

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับคนที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงน้ำพุ ได้ข้อมูลแล้วให้เราสังหารเขา เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าไป ที่หน้าห้องน้ำจะพบกับคนที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก จับเขาเข้าไปข่มขู่ในห้องน้ำ พอได้ข้อมูลก็สังหารเขาตามเดิม เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนออกจากอาคารหลังนี้

      เดินหน้าไปจะพบกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก จับเขามาข่มขู่ตรงแสงแล้วสังหารเขา ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินไปตามทางแล้วจะมาอยู่ในส่วนแสดง จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปจนพบกับแท่นพิธี จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาสังหารตรงแสงสีส้มแล้วออกจากฉากนี้ได้

      ฉากนี้จะมีศัตรูมาก แต่ส่วนที่ร้ายที่สุดก็ตรงที่มีหลายคนชอบโจมตีระยะไกล จัดการศัตรูให้หมดแล้วไปคุยกับยาม เขาจะเปิดประตูให้เราเข้าไป จัดการศัตรูแล้วออกไปข้างนอก ตรงนี้เราจะได้ยามคอยช่วยด้วย แต่ว่าก็ช่วยอะไรไม่ได้มากนักหรอก ให้เราระเบิดพลังแล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วก็เข้าประตูที่มีป้าย EXIT ไป

      เดินหน้าไปแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ข่มขู่ตรงแสงสีขาวแล้วสังหารเขาทิ้ง เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด เราจะพบผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกอีกคน นำเขาไปข่มขู่ตรงแสงสีขาวแล้วสังหารตามปกติ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงสวนให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราลงบันไดไปพบกับ Joan คุยกับเธอแล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Grey's Funeral Home

       

      ออกจากโลงศพแล้วจัดการศัตรูจนกระทั่งเหลือแต่คนที่วิ่งหนี (หรือยอมแพ้) ให้เรา Quick Kill ให้หมดก่อนจะออกจากห้องนี้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงแสงสีขาว ได้ข้อมูลแล้วให้เราสังหารเขาตรงแสงสีส้ม เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับห้องแต่งศพ จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ในเตาเผา พอได้ข้อมูลมาก็เผาจริงได้เลย

      เดินไปตามทางจนถึงตัวคฤหาสน์ จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วใช้เป็นโล่ก่อน จัดการศัตรูที่อยู่ตรงระเบียงให้หมดแล้วข่มขู่ตรงเปียโน พอได้ข้อมูลมาก็สังหารทิ้งได้เลย เดินหน้าไปจะพบผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ข่มขู่เพื่อรีดข้อมูลจากเขาแล้วสังหารได้ เดินหน้าต่อแล้วขึ้นบันไปชั้นบน

      ชั้นบนจะมีไม่เหลือสภาพของคฤหาสน์เลย และที่นี่เราจะพบกับ Eddie Gnucci ด้วย เขาจะวิ่งหนีไปหลบหลังเคาน์เตอร์ ให้เราตามไปสังหารเขา แน่นอนที่เขาไม่ได้อยู่ตามลำพัง ยังมีลูกน้องคอยคุ้มครองเขาอีกโขยงใหญ่ ให้เราคอยวิ่งตามแล้วยิงเขาไปเรื่อยๆ ใช้ความอึดเข้าแลกจะสามารถจัดการ Eddie Gnucci ได้ในที่สุด

       

      Gnucci Estate

       

      เดินตามผู้ชายคนหนึ่งแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก ข่มขู่เขาตรงแสงสีขาวแล้วเหวี่ยงเขาลงไปด้านล่าง จัดการศัตรูหมดสวนแล้วเข้าไปในอาคาร ดู Cut Scene แล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูในห้องใต้ดินนี้ให้หมด จากนั้นให้เราคุยกับผู้ชายที่อยู่ในกรงขัง คุยกับเขาแล้วจะทราบสวิทซ์เปิดประตูบนผนัง

      ลงบันไดไปอีกแล้วให้เราค้นหาห้องควบคุม จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วข่มขู่เขา กดสวิทซ์แล้วเก็บกุญแจที่อยู่ในห้อง กลับมาผู้ชายที่ถูกขังแล้วช่วยเขาออกจากห้องขัง (อย่าลืมฆ่าเขาทิ้งด้วย) เดินหน้าต่อแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน

      จัดการศัตรูไปจนถึงห้องที่มีเตาผิง จัดการจับศัตรูที่ไม่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปสังหารตรงแสงสีส้ม จากนั้นให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงเตาผิง พอได้ข้อมูลมาให้เราเดินหน้าต่อจนถึงห้องโถง ขึ้นบันไดไปชั้นบน

      ที่ระเบียงชั้นบนเราจะพบกับ Bushwacker ดูจากสารรูปแล้วน่าจะไล่ยิ่งถล่มใส่เราไม่ยั้ง แต่หมอนี่ดันเอาแต่หนีแล้วคอยหันยิงปืนใหญ่ใส่เรา (นิสัยตุ๊ดมาก) ให้เราวิ่งตามแล้วยิงใส่ด้านหลังของมัน แน่นอนที่ต้องคอยหลับปืนใหญ่ของมันให้ดีๆ ส่วนพวกลูกน้องให้ใช้การ Quick Kill ไปเลย

      จัดการ Bushwacker แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ยิงไปที่สปริงเกอร์ด้านบนเพื่อทำให้น้ำดับไฟ จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกข่มขู่แล้วจะได้ข้อมูล สังหารเขาแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ที่แผงควบคุม เดินไปตามทางแล้วจัดการพวกศัตรู ที่ห้องด้านในสุดเราจะพบ Ma Gnucci จับเธอมาที่แสงสีส้มแล้วสังหารให้เรียบร้อย

       

      Pier 74

       

      เดินหน้าไปแล้วจัดการที่อยู่ตามทาง จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วมาข่มขู่ตรงแสงสว่าง สังหารเขาแล้วเดินหน้าต่อ เปิดประตูไม้แล้วเดินหน้าไป เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสงสีขาว พอได้ข้อมูลก็สังหารเขาทิ้ง ออกจากอาคารนี้แล้วให้เราเดินไปตามทาง

      จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปจนเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วค้นหาตัวประกันที่ถูกจับอยู่ ช่วยตัวประกันแล้วคุยกับเธอ เดินหน้าไปแล้วผลักถังเหล็กไปด้านหน้า เดินตามไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าไป จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกเข้าไปข่มขู่ในแสง พอได้ข้อมูลให้เราเข้าไปในโกดัง

      เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วกดสวิทซ์เปิดประตูบานใหญ่ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางจนพบกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก เปิดสวิทซ์ใบพัดแล้วจับเขาไปข่มขู่ตรงแสง พอได้ข้อมูลให้เราจัดการศัตรูคนนี้ได้เลย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วคุยกับผู้ช่วยของเรา

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเปิดประตูบานใหญ่เข้าไป จัดการศัตรูแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงแสง พอได้ข้อมูลให้เราสังหารเขาทิ้ง เปิดประตูทางขวาแล้วเดินหน้าไป เมื่อพบบันไดให้เราปีนขึ้นไปข้างบน สำรวจแผงควบคุมแล้วใช้เครนทำลายเรือทิ้ง

      ปีนบันไดกลับลงมาแล้วเดินไปตามทาง หาทางลงไปข้างล่างแล้วช่วยเหลือคู่หูของเรา จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสงสว่าง พอได้ข้อมูลมาให้เราเปิดประตูทางซ้าย (ใกล้ๆกันกับแสงสว่าง) เดินหน้าไปแล้วเปิดประตูบานใหญ่ ด้านในเราจะพบกับ Tank (รถถังนั่นแหละ) เก็บปืนยิงระเบิดทางขวาแล้วยิงใส่รถถัง ไม่นานรถถังก็ระเบิด

       

      The Igor Baltiysky

       

      จัดการศัตรูบนดาดฟ้าเรือให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงแสง ได้ข้อมูลมาแล้วให้เราเข้าไปในเรือ ลงบันไดไปจนพบกับห้องกว้าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วรีบจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง ได้ข้อมูลแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรู จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วกดสวิทซ์สีแดง ข่มขู่เขาตรงแสงสว่างแล้วสังหารเขาตามปกติ เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วค้นหาห้องควบคุม กดสวิทซ์ที่ห้องควบคุมแล้วเดินหน้าต่อ พอพบกับคนนำผู้หญิงเข้าไปในตู้คอนเทนเนอร์ให้เราไปเปิดประตูตู้คอนเทนเนอร์นั้น

      ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าไป เราจะพบกับศัตรูที่ถืออาวุธหนักและสวมเสื้อเกราะด้วย (มีปืนไฟด้วย) สังหารมันแล้วเก็บเอาปืนของพวกมันมาใช้ ฝ่าดงศัตรูไปจนถึงห้องสุดท้าย เราจะพบกัปตันเรือจับผู้หญิงเป็นตัวประกัน ถ้ามีระเบิดแสงก็ง่ายเลย โยนเข้าไปแล้วเราสามารถข่มขู่ก่อนสังหารมันได้อีก แต่เราสามารถใช้ปืนยิงกบาลมันได้เลย

       

      Castle's Apartment

       

      ฉากนี้เราจะถูก The Russian บุก รีบเก็บอาวุธแล้วจับมันตรงแสงสีส้ม (จับโดยการกระโดดขี่หลัง) ที่ห้องต่อไปให้เราปาพวกไม้และเหล็กเข้าใส่มัน จับมันเข้าหาแสงสีส้มแล้วเราจะไปห้องต่อไป เก็บมีดแล้วปาใส่มัน จากนั้นก็หาโอกาสจับมันเข้าหาแสงสีส้ม ทำสำเร็จจะจบฉากนี้ลง

       

      Grand Nixon Island

       

      ใช้ Sniper จัดการศัตรูตรงหอคอย จากนั้นให้เราเข้าไปในอาคารทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่แห่กันออกมา เดินขึ้นเนินทางขวาแล้วยิงทำลายกระจกตรงดาดฟ้า กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วข่มขู่เขาตรงแสง สังหารเขาแล้วเดินหน้าต่อ

      ฝ่าดงศัตรูจนกระทั่งออกไปข้างนอก เดินไปตามป่าจนพบกับอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก นำมาข่มขู่ตรงแสงแล้วสังหารเขาทิ้ง เข้าไปด้านในแล้วเก็บของที่เราสนใจ ออกจากอาคารแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ทางขวา รีบถอยออกมาเพราะอาคารหลังนี้จะระเบิด
      เดินหลบตรงข้างทางเพราะว่าจะมีคนยิงปืนกลใส่เรา พอถึงตัวคนที่ยิงให้เรานำมันไปสังหารกับปืนกล เดินหน้าต่อจะพบกับฐานทัพ ที่นี่เราจะได้คู่หูมาคนหนึ่ง บุกตะลุยเข้าไปด้านในเรื่อยๆ ระวังปืนกลไว้หน่อยก็ดีเน้อ พอเข้าไปในอาคารให้เราจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง เอาไฟช๊อตตาเขาจนได้ข้อมูลมา สังหารเขาแล้วให้เราฝ่าดงศัตรูไปตามทาง

      เมื่อพบกับบันไดให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ ให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เข้าไปในกระเช้าแล้วเก็บปืน Sniper ขึ้นมา กดสวิทซืให้กระเช้าเคลื่อนที่แล้วใช้ Sniper จัดการศัตรูที่อยู่อีกฟาก พอข้ามฝั่งไปได้เราจะพบกับ The Russian ในตอนแรกเราจะต้องยิงถังให้ระเบิดใส่ The Russian (ยิงตอนที่ถังติดไฟแล้วเน้อ) พอตัว The Russian ติดไฟเราจะต้องล่อเขาลงมาข้างล่าง ยิงทำลายถังระเบิดให้ไฟโดนตัวเขา จัดการ The Russian ได้แล้วให้เราไปจับตัว Kriegkopf ที่อยู่ด้านบน นำเขามาจัดการตรงจุดสังหารด้านล่าง

       

      Fisk Industries

       

      จัดการศัตรูไปตามทางแล้วลงไปชั้นล่าง เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าไป แต่ต้องระวังด้วย เพราะจะมีปืนกลคอยป้องกันประตูด้านในไว้ (ใช้วิธีกระโจนไปข้างหน้า)

      พอเข้าประตูมาแล้วเราจะพบกับ Bullseye อย่าเข้าประชิดตัว ให้เรายิงอยู่ห่างๆ สู้ไปสักพักมันจะขึ้นลิฟต์หนี ให้เราขึ้นลิฟต์ตามไปมัน

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง พอได้ข้อมูลมาให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดลงไปข้างล่าง (หรือจะยิงจากข้างบนก็แล้วแต่) จากนั้นให้เราผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง พอได้ข้อมูลก็สังหารเขาทิ้ง ที่นี่เราจะพบกับ Bullseye อีก ถ้าไม่คิดมากให้เราใช้พลังแล้วโจมตีใส่มัน พอมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งมันจะหนีเราไปอีก

      จัดการศัตรูตรงห้องวงกลมให้หมด (รวมถึงพวกซุ่มยิงตรงชั้นล่างด้วย) เรียบร้อยแล้วให้เราผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง สังหารเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเข้าประตูไปเรื่อยๆ ที่ห้องกว้างเราจะพบ Bullseye อีกครั้ง คราวนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว พายามจัดการเขาให้ได้

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางแล้วลงลิฟต์ไปชั้นล่าง ค้นหาระเบิดแล้วนำไปวางตรงด้านหลังป้อมปืนกล ถอยออกมาห่างๆแล้วรอจนกว่าระเบิดจะทำงาน เมื่อระเบิดทำงานให้เราออกจากฉากนี้ได้เลย

       

      Pier 74 Revisited

       

      จัดการศัตรูไปจนพบกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก จับเขาไปข่มขู่ที่แสงแล้วออกจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อพบกับผู้ช่วยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในโกดัง จัดการศัตรูแล้วเดินไปตามทาง

      พอออกมาอีกด้านให้เราจัดการศัตรูแล้วลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เปิดสวิทซ์เปิดประตูโกดังแล้วเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด (จับพวกสวมเกราะมาเป็นโล่ หรือจะ Quick Kill พวกมันเลยก็ได้)

      พอเข้าไปด้านในให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วขึ้นไปชั้นบน ข่มขู่ตรงแสงแล้วให้เราเดินไปตามทาง พอออกไปด้านนอกให้เราจัดการศัตรูให้หมด เมื่อศัตรูหมดแล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Meat Packing Plant

       

      จัดการศัตรูโดยช่วยผู้บริสุทธิ์ให้มากที่สุด คุยกับคนรอดชีวิตแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ (แน่นอนอย่าลืมจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ด้วย) ค้นหาตัวประกันแล้วช่วยให้ครบ 5 คน พอช่วยครบแล้วพวกเขาจะเปิดทางตรงชั้นบนให้กับเรา

      เดินหน้าแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าประตูคู่ไปเรื่อยๆจนพบกับบันได ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเข้าไปช่วยตัวประกันที่อยู่ในห้อง ช่วยตัวประกันได้แล้วให้เราออกมาจัดการศัตรูให้หมด พอศัตรูออกมาจากประตูคู่บานหนึ่งให้เราจัดการพวกมันแล้วเข้าประตูบานนั้นไป จากนี้ให้เราเดินหน้าฆ่าล้างศัตรูให้หมดก็จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Stark Towers

       

      คุยกับผู้คนแล้วเดินหน้าไป พอเกิดม่านพลังให้เราถอยกลับมา รอตรงประตูสีแดงแล้วผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกจะเดินมาเปิดประตู จับเขาแล้วเดินเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราข่มขู่เขาตรงแสง เรียบร้อยแล้วให้เราสังหารเขาตามปกติ

      เลือกอาวุธแล้วเดินหน้าไปตามทาง เดินไปเรื่อยๆพบศัตรูก็จัดการไปตามประสา พอออกจากฉากให้เราเดินหน้าไปที่ระเบียง ปีนบันไลงไปชั้นล่างสุดแล้วจัดการศัตรูให้หมด ปีนบันไดลงไปด้านล่างอีกแล้วเดินไปตามทางเดินแคบๆ จัดการศัตรูบนเฮลิคอปเตอร์แล้วเดินหน้าต่อ จากนั้นให้เราปีนลงไปในท่อ

      เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงแสง สังหารเขาแล้วให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูตามทางแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลก พาเขาลงไปชั้นล่างจะพบกับแสงตรงตีนบันได ข่มขู่เขาแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ

      เมื่อออกมาข้างนอกเราจะพบเฮลิคอปเตอร์ เดินหน้าไปแล้วจะพบปืนบาซูก้าวางอยู่ (พร้อมลูกกระสุน) ยิงเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราหันกลับมาจัดการศัตรูที่ออกมาจากอาคาร ทำอย่างนี้สลับกันไปมา (ด้วยปืนบาซูก้า) จะสามารถจัดการเฮลิคอปเตอร์ พร้อมทั้งรักษาชีวิตของเราเอาไว้ได้ (เฮ่ย... Tony Stark อยู่ในจักรวาลเดียวกันกับ The Punisher หรอเนี่ย)

       

      The Takagi Building

       

      เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วจัดผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกเป็นตัวประกัน จัดการศัตรูด้านนอกให้หมดแล้วให้เราข่มขู่เขาตรงแสง ได้ข้อมูลแล้วให้เราสังหารเขาทิ้งได้เลย เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทาง ขึ้นไปชั้นบนแล้วจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกไปข่มขู่ตรงแสง เรียบร้อยแล้วให้เราสังหารเขาทิ้งได้

      จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดทั้งชั้นบนและชั้นล่าง จากนั้นให้เรากระโดดลงไปที่บาร์ เข้าไปในห้องครัวแล้วสังหารศัตรูให้หมด ช่วยเหลือผู้หญิงที่อยู่ในห้องด้านในแล้วคุยกับเธอ ออกจากห้องแล้วให้เราจับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกเป็นโล่ไว้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราข่มขู่เขาตรงแสง พอได้ข้อมูลให้เรากลับมาที่บาร์ เดินย้อนกลับมาที่ภัตราคารแล้วเดินมาที่ลิฟต์

      เดินค้นหาทางออกไปเรื่อยๆจนสามารถออกจากที่นี่ได้ คุยกับ Takagi แล้วให้เราใช้ Katana สังหารเขา จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่แล้วสังหารเขาทิ้ง จากนั้นให้เราฝ่าดงศัตรูเดินหน้าไปตามทาง สำรวจคอมพิวเตอร์ทั้ง 2 เครื่องแล้วให้เราหาทางมาที่ลิฟต์ พอเดินทางมาถึงลิฟต์ฉากนี้จะจบลง

       

      Ryker's Island

       

      อย่าสังหารผู้คุม ให้เราเดินหน้าแล้วสังหารพวกนักโทษไปเรื่อยๆ พอถึงห้องควบคุมให้เราปีนบันไดขึ้นไปชั้นบน เดินหน้าต่อเราจะออกมาข้างนอก จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่แล้วสังหารเขาตรงแสงสีส้ม กลับเข้าไปข้างในแล้วปีนบันไดลงไปด้านล่าง เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสงสีขาว พอได้ข้อมูลให้เราสังหารเขาทิ้ง

      เดินไปตามทางจนพบกับผู้คนอยู่อีกฟากของกระจกกันกระสุน คุยกับพวกผู้คุมแล้วให้เราลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วให้เราเดินย้อนกลับมาเปิดประตูให้กับเขา กลับไปคุยกับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกแล้วให้เราจับเขาไปข่มขู่ตรงแสงสีขาว สังหารเขาทิ้งแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา

      เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด จับผู้ชายที่มีสัญลักษณ์หัวกะโหลกมาข่มขู่ตรงแสง เส้นทางต่อไปจะเป็นเส้นตรงแล้ว แต่จะมีศัตรูคอยเฝ้าอยู่จำนวนมาก พยายามฝ่าไปตามทางจนกระทั่งเราออกไปข้างนอกได้สำเร็จ ด้านนอกเราจะต้องสู้กับ Jigsaw

      พยายามเข้าใกล้แล้วอยู่ด้านล่างตัวของมัน คอยยิงไปที่เครื่องไอพ่นด้านหลัง สักพักมันจะล่วงลงดิน ให้เดินวนเวียนรอบๆสิ่งกีดขวางแล้วปาระเบิดใส่มันไปเรื่อยๆ (ผสมกับยิงปืนใส่) ส่วนพวกลูกน้องก็ Quick Kill ไปเลย ไม่นานนักเราจะสามารถเอาชนะ Jigsaw ลงได้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×