Mafia II (PC) - Mafia II (PC) นิยาย Mafia II (PC) : Dek-D.com - Writer

    Mafia II (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,057

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    2.05K

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  25 ธ.ค. 57 / 21:45 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Mafia II (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: The Old Country

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้ววิ่งไปที่ประตู ปีนหน้าต่างทางซ้ายเข้าไปด้านใน เอาหลังแนบผนังไว้แล้วเกมจะแนะนำให้เราปาระเบิดเข้าไปข้างใน เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูตรงบันไดให้หมด ขึ้นบันไดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูจนพบกับทางตัน (ประตูที่เปิดไม่ได้) ให้เราเดินตามเพื่อนของเราไปที่ระเบียง จัดการศัตรูด้านล่างแล้วเดินหน้าต่อ วิ่งเดินหน้าไปแล้วใช้ MG-42 จัดการศัตรูจนกระทั่งจบฉากนี้

       

      Chapter 2: Home Sweet Home

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินตามเรดาห์เพื่อกลับบ้าน เข้าไปในอาคารแล้วให้เราขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปนอนในห้อง พอตื่นขึ้นมาให้เราสวมเสื้อผ้าแล้วออกจากบ้าน เดินหน้าไปจะพบกับการเรียนรู้เรื่องการต่อสู้ ทำตามที่เกมสั่งแล้วจัดการศัตรูให้ได้ จากนั้นให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Joe (ขโมยรถไม่ได้ เราต้องเดินทางไปด้วยเท้า)

      ขึ้นบันไดไปชั้นบน พอพบกับแม่บ้านให้เราเดินเข้าไปด้านใน ดู Cut Scene แล้วให้เราเก็บ Playboy ที่วางบนโต๊ะใกล้ๆกับ Joe ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินตาม Joe ไป พอถึงโรงรถเขาจะให้เราขับรถ ขับไปจนถึงที่อยู่ของ Giuseppe ลงจากรถแล้วเดินตาม Joe ไปจนพบกับ Giuseppe เก็บกระดาษแล้วให้เราลงทุนซื้อ Lockpick มา ทดลองใช้ Lockpick จนสำเร็จแล้วออกจากที่นี่

      ยืนข้างรถ '42 Jefferson แล้วใช้ Lockpick เพื่อขโมยรถคันนี้ ขับหนีตำรวจจนพ้นแล้วขับไปที่ร้าน Body Shop พอถึงแล้วให้เราบีบแตร ทำทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเปลี่ยนป้ายทะเบียน ซ่อมแซม เปลี่ยนยาง เสร็จแล้วให้เราออกจากร้าน เดินทางไปเป้าหมายต่อไปจะพบกับ Mike ดู Cut Scene แล้วให้เรายิงยางรถทั้ง 2 ข้าง ยิงถังน้ำมันแล้วลดปืนลง เข้าไปในอาคารฝั่งตรงข้ามของ Mike เก็บ Playboy ที่วางอยู่บนชั้นแล้วกลับมาที่รถ ขับรถไปยังจุดหมายใหม่แล้วดู Cut Scene

      ปีนรั้วสังกะสีเข้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขโมยรถแล้วขับพุ่งชนประตูออกมาเลย จากนั้นให้เราขับไปถึงอู่ของ Mike รับเงินแล้วขับรถของเรากลับมาบ้านของ Joe นำรถจอดที่โรงรถแล้วเข้าไปในห้องของ Joe (อยู่ชั้น 3 เน้อ) กินอาหารในตู้เย็นแล้วนอนพักผ่อนที่โซฟา

       

      Chapter 3: Enemy of the State

       

      ตื่นนอนแล้วให้เราไปรับโทรศัพท์ จากนั้นให้เราแต่งตัวแล้วขับรถไปยังจุดหมาย ขึ้นบันไดไปแล้วดู Cut Scene เดินตาม Steve ไปแล้วเก็บ Playboy ตรงพื้นก่อนถึงบันได ลงบันไดแล้ว Steve จะให้เรายกกล่องไปวางไว้บนรถบรรทุก พอวาง 1 กล่องประตูจะเปิด ออกจากที่นี่แล้วเดินตาม Steve ไป พอคุยกับ Derek แล้วให้เราลงมาชั้นล่าง คุยกับคนงานเพื่อเก็บเงิน เก็บเงินไปเรื่อยๆจะมีอยู่คนหนึ่งไม่ยอมให้ จัดการเขาแล้วให้เรากลับมาหา Derek มอบเงินแก่เขาแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมายต่อไป

      เข้าไปใน Freddy's Bar แล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน คุยกับ Joe และ Henry แล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมายต่อไป เข้าไปในอาคารแล้วเก็บ Playboy ที่วางอยู่ตรงพื้น เคาะประตูห้องเป้าหมายแล้วเราจะต้องขับรถพา Maria ไปส่งที่โรงพยาบาล พอส่ง Maria แล้วจะมีจุดหมายใหม่ปรากฏออกมา

      ขับรถไปใกล้ๆแล้วเข้าไปในซอย กระโดดปีนรั้วเข้าไปแล้ววิ่งไปข้างหน้า ปีนเข้าไปทางหน้าต่างห้องน้ำที่เปิดอยู่ ออกจากห้องน้ำแล้วเดินหน้าไปจะมาอยู่ที่ Robby เก็บ Playboy ที่นี่แล้วหันหน้าเข้าหา Robby เดินไปทางขวาแล้วเดินหน้าไป เข้าประตูสีน้ำตาลแล้วเข้าประตูสีฟ้า เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูบานที่ 3 จะพบ Playboy ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าประตูทางขวาจะพบสวิทซ์ปิดสัญญาณกันขโมย กลับมาที่ Robby แล้วจะพบยามมานั่งอยู่ที่นี่ แนะนำให้จัดการเขาด้วยการย่องเข้าข้างหลังแล้วล็อคคอ ขึ้นไปชั้น 2 แล้วหาทางจัดการยามให้หมดก่อน (มียามทั้งหมดแค่ 3 คนเท่านั้น) พอจัดการยามหมดแล้วให้เราเดินไปหาจุดสีแดง เก็บกุญแจที่ห้องของ Derek แล้วออกจากห้อง เข้าห้องตรงข้ามแล้วเก็บ Playboy ที่หน้าต่าง นำกุญแจมาไขที่ตู้เซฟที่อยู่อีกห้องหนึ่งแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

      ขับรถกลับมาที่ Freddy's Bar แล้วขึ้นไปชั้นบน ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปร้านแก๊ส เปิดแผนที่ดูแล้วตั้ง Way Point ไว้จะทำให้เดินทางได้ง่ายขึ้น จอดรถหน้าร้านแล้วบีบแตร ทำอย่างนี้จนขายของครบทั้ง 6 สถานี ขายของเสร็จแล้วให้เรากลับไปพักผ่อนที่บ้านของ Joe

       

      Chapter 4: Murphy's Law

       

      แต่งตัวแล้วขับรถไปหา Joe ที่ Freddy's Bar ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปที่ Mall ไขกุญแจแล้วพวกเราจะเข้าไปขโมยของ ดู Cut Scene แล้วให้เราวิ่งตาม Joe ไปเรื่อยๆ พอขึ้นบันไดเล็กๆให้เราเก็บ Playboy ตรงกล่องใกล้ๆกับบันได เดินหน้าต่อแล้วเก็บ Playboy ด้านหลังบันได ขึ้นบันไดไปด้านบนสุดแล้วจัดการตำรวจที่ตามขึ้นมา

      ออกไปที่ดาดฟ้าแล้วตาม Joe ไป เราจะต้องจัดการศัตรูที่ตามมาด้วยนะ พอเข้าประตูให้เราเก็บ Playboy ตรงตู้ตัวที่ 2 ตาม Joe ไปจนออกจากที่นี่ได้ ดู Cut Scene แล้วให้เรารีบเข้าไปเปลี่ยนชุดใน Clothing Store จากนั้นให้เรากลับไปที่บ้านของ Joe ลงไปชั้นล่างสุดจะพบ Playboy วางอยู่บนพื้น ทีนี้ก็นอนหลับอย่างมีความสุขได้เลย

       

      Chapter 5: The Buzzsaw

       

      แต่งตัวแล้วออกไปข้างนอกด้วยประตูหน้า เราจะพบเหตุการณ์รถชนกัน เข้าไปคุยกับผู้ชายแล้วจัดการเขาได้เลย ขับรถของผู้ชายไปที่ Freddy's Bar เข้าไปดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปยังร้านขายอาวุธ Harry's Shop เข้าไปด้านในแล้วยกกล่องออกจากร้าน วางกล่องตรงรถตู้แล้วขับกลับมาหา Joe

      ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูตรงถนนให้หมด ออกจากห้องแล้วขึ้นไปเก็บ Playboy ที่ชั้นบนสุด ลงไปชั้นล่างแล้วจัดการศัตรูที่มาสมทบ เข้าไปในโรงเหล้าแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องทางซ้ายบนสุดแล้วเก็บ Playboy ด้านใน ขึ้นบันไดแล้วจัดการศัตรูจนลิฟต์ลงมา ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนแล้วจัดการศัตรูตามทาง พอจัดการศัตรูที่อยู่ชั้นบนหมดแล้วให้เราดู Cut Scene เดินย้อนกลับมานิดหน่อยแล้วเก็บ Playboy ตรงเก้าอี้ 2 ตัว ไม่ต้องห่วง Henry กับ Joe ให้เราเดินค้นหาทางออกจากที่นี่

      ออกไปข้างนอกได้แล้วให้เรารีบบึ่งรถไปยังจุดหมาย (ใช้ Body Shop ระหว่างทางทำให้ความสนใจของตำรวจหายไปเน้อ) ดู Cut Scene แล้วขับรถกลับบ้านแม่ กดกริ่งแล้ว Vito จะมอบเงินให้กับ Francesca สุดท้ายให้เราขับรถกลับไปพักผ่อนที่บ้านของ Joe

       

      Chapter 6: Time Well Spent

       

      ดู Cut Scene จบแล้วให้เราเดินตามผู้คุมจนถึงห้องขัง นอนพักผ่อนแล้วเราจะมาอยู่ที่ลานว่าง สำรวจหลังที่นั่งทางขวาจะพบ Playboy เดินข้ามสนามบาสไปแล้วเข้าไปสำรวจมุมทางซ้ายบนจะพบ Playboy หันหลังแล้วเดินไปทางซ้ายบน พอถึงตรงที่คนแก่นั่งเล่นหมากรุก เราจะถูก Brian O'Neil เข้ามาหาเรื่อง ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะเราจะถูกจับขังเดี่ยว พอออกจากห้องขังเราจะได้เรียนรู้เรื่อง Counter Attack พอจบการเรียนรู้แล้วให้เราออกจากยิม แต่ก่อนออกเราจะต้องสู้กับคนที่เข้ามาท้าก่อน

      พอกลับมาที่ห้องขังให้เราเดินตามคนที่มาตามจนถึงห้องซักรีด คุยกับ Galante แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เอาชนะคู่ต่อสู้ที่รออยู่ได้แล้วให้เราเก็บ Playboy ที่เครื่องอบผ้าทางขวา เก็บแล้วให้เราเดินไปหาผู้คุม ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินตามผู้คุมไปจนถึงห้องน้ำ ทำความสะอาดโถ่ปัสสาวะให้สะอาดแล้วเดินไปที่ห้องอาบน้ำ พออาบน้ำแล้วให้เราดู Cut Scene จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะถูกขังเดี่ยว ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Brian O'Neil เอาชนะเขาได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 7: In Loving Memory of Francesco Potenza

       

      เข้าไปในอพาร์ทเมนต์ของ Joe แล้วขึ้นไปบนชั้นบนสุด เก็บ Playboy ที่วางอยู่บนพื้นแล้วกลับมาที่ห้องของ Joe ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปที่ร้านของ Harry ก่อน เข้าไปเก็บ Playboy ด้านในแล้วให้เราขับรถไปยังบ้านใหม่ จอดรถไว้แล้วให้เราเข้าไปในตึก บนชั้น 2 จะมี Playboy วางไว้ ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเดินชมบ้าน พอนายหน้าออกไปให้เราสวมเสื้อแล้วเดินทางไปหา Joe ที่่บ้าน ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถของ Eddie ไปเข้าหาเรดาห์ไปเรื่อยๆ ระหว่างทาง Eddie จะลงไปอ้วก ขับรถไปตามทางแล้วขับขึ้นไปบนเขา ขับถึงจุดหมายแล้ว Eddie จะฝังศพเอาไว้ กลับมาที่รถแล้วให้เราขับรถพาทั้ง 2 คนไปส่งที่บ้านของ Joe เป็นอันจบงานของวันนี้

       

      Chapter 8: The Wild Ones

       

      ก่อนออกจากบ้านให้เราเก็บ Playboy ในห้องครัวก่อน แต่งตัวแล้วให้เราลงไปหา Joe และ Maty ข้างล่าง ขับรถบรรทุกไปยังจุดหมาย ให้เราหยิบ Carton ตามที่ Joe สั่ง พอตำรวจมาให้เราหยิบสีขาวให้ Joe ไป จากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดหมายต่อไป ส่ง Carton ให้ตามที่ Joe สั่ง พอเกิดเรื่องให้เราขับรถตามเป้าหมายไป แต่เราจะคลาดกับมันในที่สุด

      ขับรถตาม Freeway ไปเรื่อยๆจนลงมาข้างล่าง เลี้ยวขวาแล้วขับเลยร้านขายปืนไปหน่อยจะพบตู้โทรศัพท์ โทรศัพท์แล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วให้เรายืนเฉยๆไม่ต้องยิงก็ได้ พอเด็กไปเปิดท้ายรถเพื่อเอาระเบิดขวด ให้เราไปเก็บระเบิดขวดมาไว้ พอบาร์ไหม้จนเหลือแต่ตอตะโกแล้วให้เราขับรถตามทุกคนไปที่ Foundry

      จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนหมดในช่วงแรก เข้าไปในกระท่อมทางซ้ายแล้วจะพบ Playboy วางอยู่ตรงถังน้ำมัน เดินหน้าไปเรื่อยๆจนพบกับศัตรูยิง Thomson ใส่เราจากข้างบน ถังน้ำมันข้างล่างจะมี Playboy วางอยู่ พอจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินไปหา Joe แล้วดู Cut Scene

      จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายจะพบ Playboy วางอยู่ด้านในสุด ขับรถที่จอดอยู่ไปที่ท่าเรือ (ขับระวังๆเน้อ) ขับไปจอดบนแท่นแล้วเดินออกจากรถ ขับรถไปหา Eddie ที่บาร์แล้วขับรถกลับบ้านนอนได้

       

      Chapter 9: Balls & Beans

       

      รับโทรศัพท์แล้วแต่งตัวออกไปข้างนอก ขับรถไปหา Eddie ที่ร้านอาหาร ดู Cut Scene แล้วให้เราเก็บ Playboy ตรงมุมหนึ่งของบาร์ ออกจากร้านแล้วขับรถไปยังจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องขับรถตาม Luca ไป ระวังอย่าให้ใกล้หรือไกลจนเกินไป (ถ้าไกลมากจะตามไม่ทันเน้อ) ตามไปจน Luca เข้าไปด้านใน ลงจากรถแล้วให้เราหันหลัง เดินผ่านรั้วสังกะสีไปแล้วหาทางเข้าไปในช่องระบายน้ำ เดินไปตามทางจนถูกน้ำทิ้งหดรดใส่ เดินไปเก็บ Playboy ทางซ้ายก่อนแล้วค่อยเดินหน้า ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราแอบจนกระทั่งปลอดภัย

      เดินมาด้านหลังแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เดินไปบนท่อแล้วเข้าไปข้างใน ย่องผ่านคนนอนแล้วเก็บ Playboy ทางซ้าย เดินหน้าไปจนเกิด Cut Scene เดินชิดผนังไปแล้วคนสับหมูจะเดินออกมา พอเขาเดินจากไปให้เราเข้าไปในห้องแทน เดินหน้าไปแล้วเข้าประตูทางขวา รอให้คนคุยกันจบก่อนแล้วเข้าไปในห้องทางขวา ที่ห้องชำแหละห้องนี้จะมี Playboy อยู่ตรงมุมทางขวาบน เก็บแล้วให้เรารีบเข้าที่กำบัง หลบไปอีกด้านหนึ่งแล้วให้เราหลบมาอยู่ตรงเสาอีกฟากหนึ่งของศัตรู พอพวกมันคุยกันจบจะออกจากห้อง ให้เราออกจากห้องด้วยประตูทางขวา (คนละประตูกับศัตรู) เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูเหล็กก่อนถึงจุดที่ศัตรูยืนคุยกัน (มันจะไม่เห็นเรา)

      ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูด้วยมือเปล่าให้ได้ เอาชนะแล้วเราจะได้ปืนมาใช้ จัดการศัตรูที่เข้ามาข้างในให้หมด เดินหน้าต่อแล้วหยุดอยู่ตรงหน้าประตูไม้ จัดการศัตรูที่ขับรถมาจอดด้านนอกให้หมด แล้วยืนดู Luca โดนตื๊บ ขับรถกลับไปหา Eddie แล้วเขาจะบอกให้เราไปแต่งตัวใหม่ (ถ้าสวมชุด A ให้เราเปลี่ยนเป็นชุด B) ออกจากร้านแล้วให้เราขับรถกลับบ้านไปเปลี่ยนชุด (จะได้ไม่ต้องเสียเงิน) ขับรถกลับมาหา Eddie แล้วดู Cut Scene

       

      Chapter 10: Room Service

       

      รับโทรศัพท์แล้วให้เราแต่งตัว ออกจากบ้านแล้วขับรถไปหา Joe (เขายังอยู่ที่เดิม) ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปที่ Empire Arms Hotel พอลงจากรถแล้วให้เราตาม Joe ไป ประตูที่เราต้องการจะเปิดไม่ได้ ให้เราเดินไปทางซ้ายจะพบกับห้องซักรีด เดินหน้าไปจนพบกับคนยืนเฝ้าห้องที่เขียนว่า Daily Room อยู่ด้านบน เข้าไปเก็บ Playboy แล้วเดินหน้าจนมีคนมาเปิดประตูให้ ตามเขาไปแล้วให้เราแต่งตัวเป็นพนักงานของที่นี่

      เดินมาที่หน้าลิฟต์แล้วทำความสะอาดพื้นตามที่สั่ง ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ที่เปิดอยู่ เดินหน้าเข้าหาจุดสีแดงจนถึงห้องประชุม รอสักพักแล้วเดินตามผู้ชายที่เฝ้าเข้าไปข้างใน ช่วย Joe ติดตั้งระเบิดจนเสร็จ พอคนที่เฝ้าจะเข้ามาให้เราทำความสะอาดคราบสกปรก เสร็จแล้วให้เราเดินตาม Joe ไปจนถึงบันได ลงบันไดไปเก็บ Playboy แล้วตาม Joe ขึ้นไปข้างบน

      เปิดประตูออกไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บ Playboy ตรงสวิทซ์แล้วกดสวิทซ์ พอพนักงานนอนลงให้เราเอาเทปมัดพนักงานไว้ กดลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วช่วย Joe วางระเบิดต่อ ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดห้องประชุม ออกไปที่บาร์แล้วรีบหลบด้านหลังบาร์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วมุ่งหน้าไปที่ลิฟต์ ลงลิฟต์แล้วเราจะพบศัตรูอีกกลุ่ม จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกไปที่โรงรถ

      ดู Cut Scene อันแสนเศร้าแล้วให้เราขับรถตามไป ไม่ต้องสนใจรถด้านหลัง หาทางแซงขึ้นไปอยู่ระหว่างกลางให้ได้ จัดการมือปืนแล้วให้เราขับตามไปเรื่อยๆก็พอ ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถกลับบ้าน เข้าไปในห้องอาบน้ำแล้วเก็บ Playboy ตรงอ่างน้ำ พอเข้านอนแล้วจะมีคนโทรศัพท์มาหา ขับรถไปหา Joe ที่ร้านเหล้า ดู Cut Scene แล้วให้เราลากศพไปด้านหลังร้าน ขับรถไปส่ง Joe ที่บ้านแล้วให้เราขับรถไปทิ้งศพ ขับรถเข้าไปจอดในซอง ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้กดสวิทซ์ พอรถถูกทำลายให้เราขับรถกลับไปนอนที่บ้านได้เลย

       

      Chapter 11: A Friend of Ours

       

      แต่งตัวแล้วออกจากบ้าน คุยกับ Henry แล้วขับรถพาเขาไปที่จุดหมาย เข้าไปในร้านแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราขับรถไปที่บ้านของ Leo ให้เร็วที่สุด เข้าไปในบ้านแล้วคุยกับ Leo คุยเสร็จแล้วให้เราหันหลัง ออกจากห้องทางขวาแล้วจะพบ Playboy ที่ระเบียง เข้าประตูตรงหน้าจะพบว่าเป็นห้องนอน เข้าประตูทางขวาและเข้าประตูทางซ้ายจะพบว่าเป็นห้องอาบน้ำ เก็บ Playboy แล้วออกจากห้อง ตรงหน้าของเราจะมี Sheet อยู่ สำรวจแล้วเราจะปีนออกจากบ้านได้อย่างปลอดภัย ขับรถไปส่ง Leo ที่สถานีแล้วขับรถกลับบ้านได้

      ที่บ้านเราจะพบกับน้องสาว คุยกับเธอแล้วขับรถไปหา Eric พอถึงแล้วให้เราเข้าไปข้างในอพาร์ทเม้นท์ ขึ้นบันไดไปชั้นบนจนพบกับงานเลี้ยง เข้าประตูตรงหน้าแล้วเก็บ Playboy ตรงผู้ชายที่นั่งหลับอยู่ เดินไปจนถึงห้องครัว คุยกับ Eric แล้วต่อสู้กับเขา เอาชนะ Eric แล้วให้เราขับรถกลับบ้าน รับโทรศัพท์จากน้องสาวแล้วนอนพักผ่อนได้

      กลางดึกเราจะถูกพวก Irish เล่นงาน กระโดดออกจากห้องนอนทางหน้าต่าง วิ่งตรงไปหาจุดสีแดงในแผนที่แล้วจะพ้นวิถีกระสุน วิ่งไปตามทางจนพบกับรถ ขโมยรถมาแล้วขับไปหา Joe เข้าไปในห้องของ Joe แล้วเก็บ Playboy ตรงเตียง สวมเสื้อผ้าแล้วรอ Joe คุยโทรศัพท์เสร็จ

      ออกจากบ้านแล้วขับรถไปยังจุดหมาย เข้าไปในร้านแล้วรีบหาที่กำบัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าประตูบานพับไปเก็บ Playboy เปลี่ยนเป็นปืนกลแล้วออกจากที่นี่ทางประตูหลัง เล็งยิงรถของ Mickey ตรงถังน้ำมันจะสามารถจัดการได้โดยง่าย (ถ้าไม่ทันก็ต้องขับรถไล่กันยาวเลย พยายามเบียดให้มันไปต่อไม่ได้ ลงจากรถแล้วรีบยิงมันให้สิ้น) ขับรถไปส่ง Joe แล้วให้เราขับรถไปยังที่อยู่ของ Marty ขึ้นบันไดหนีไฟไป 1 ชั้นแล้วเข้าประตู นอนพักผ่อนเพื่อจบวันอันแสนเลวร้ายนี้ได้เลย

       

      Chapter 12: Sea Gift

       

      รับโทรศัพท์จาก Henry แล้วให้เราขับรถ 4 ประตูไปยังจุดหมาย ฟังแผนของ Henry แล้วให้เราขับรถพาทั้ง 2 คนไปยืมเงิน จอดรถไว้หน้าปากซอยแล้วเดินเข้าไปในซอย ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปยัง Sea Gift จอดรถแล้วให้เราเดินตามชายชาวเอเชียไป การซื้อขายจะเป็นไปได้ด้วยดี

      พอออกมาข้างนอกให้เราเดินตาม Henry ไป ระหว่างทางจะถูกตำรวจเรียก ดู Cut Scene แล้วจัดการพวกตำรวจปลอมนี้ให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วข้ามไปอีกฝั่งหนึ่ง พอเข้าไปในอาคารแล้วให้เราเก็บ Playboy ที่พื้น ตะลุยฝ่าไปตามทางเรื่อยๆจนสามารถออกมาข้างนอกได้

      เราจะพบรถตำรวจขับมาจอด ยิงที่ถังน้ำมันเพื่อประหยัดกระสุน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปในซอยทางซ้ายจะมี Playboy อยู่สุดทาง หันหลังกลับแล้วเดินหน้าไปจนพบกับปั๊ม เดินไปทางขวาจะพบกับ Playboy วางอยู่ด้านหลังรถบรรทุก เก็บเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถออกจากที่นี่ได้ ระหว่างทางจะมีรถของศัตรูขับตาม ไม่ต้องสนใจเพราะ Henry กับ Joe จะเป็นคนจัดการให้กับเรา ขับไปตามทางเรื่อยๆจนถึงจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 13: Exit the Dragon

       

      รับโทรศัพท์ของ Henry แล้วขับรถไปหาเขาที่สวนสาธารณะ ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขับรถตาม Wong ไปจนถึงภัตตาคาร เข้าทางประตูหน้าแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ในส่วนแรกให้หมด ขึ้นบันไดไปแล้วเก็บ Playboy ที่สุดทางระเบียงฝั่งเดียวกับเคาน์เตอร์ เดินหน้าต่อจนถึงห้องครัว จัดการศัตรูไปตามทางจนออกไปข้างนอก จัดการศัตรูข้างนอกแล้วตาม Joe ขึ้นบันไดไปข้างบน ตามไปเรื่อยๆจนมาถึงโรงฝิ่น เข้าไปในห้องเล็กๆทางซ้ายจะพบ Playboy เก็บแล้วให้เราตาม Joe ไปจนถึงลิฟต์

      ลงลิฟต์แล้วให้เราใช้การ Stealth Kill ศัตรูตอนอยู่คนเดียว ส่วนคนต่อไป Joe จะเป็นคนจัดการ เข้าไปเก็บระเบิดและ Playboy ในห้องแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงลิฟต์ไปอีกชั้นแล้วเดินตาม Joe ไป ดู Cut Scene แล้วตาม Joe ออกจากที่นี่ (ขึ้นลิฟต์แล้วให้เราขึ้นบันได) เราจะถูกตำรวจล้อมอยู่ วิ่งไปทางซ้ายแล้วเลี้ยวตรงหัวมุม (ถ้าไม่ตายเสียก่อน แต่ส่วนใหญ่จะไม่ตายเน้อ) ขโมยรถแล้วขับกลับบ้านของ Joe (พอได้รถแล้วแนะนำให้เข้าไปในร้าน Body Shop นะ)

       

      Chapter 14: Stairway to Heaven

       

      รับโทรศัพท์จาก Joe แล้วลงไปหาเขา ขับรถไปยังจุดหมายแล้วพวกเราจะลงไปสังหารคนทรยศ สังหารเขาแล้วขับรถตรงไปข้างหน้า เลี้ยวไปทางขวาแล้วขับไปส่ง Joe ที่จุดหมาย ส่ง Joe แล้วให้เราพยายามหาที่เปลี่ยนชุด หรือขับไปหา Derek ทั้งๆอย่างนี้เลย พอถึงแล้วให้เราขึ้นบันไดไปหา Derek ดู Cut Scene แล้วเดินตามเขาไปที่โรงงาน ดู Cut Scene แล้วให้เราออกไปจัดการพวกของ Derek รวมทั้ง Steve และ Derek ด้วย จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปเอาเงินที่ห้องทำงานของ Derek ถ้าเงินยังไม่พอให้เรานำรถไปทำลายที่ Mike B's Yard พอได้เงินครบแล้วให้เราขับรถไปหา Joe

      กดกริ่งเรียกจะพบว่า Joe ไม่อยู่ ให้เราขับรถไปหา Eddie คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถไปหา Guiseppe คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถไปหา Joe เข้าไปในร้านแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราเก็บปืนแล้วจัดการศัตรู ให้เราใช้วิธี Quick Kill ศัตรูทั้ง 3 คน จัดการคนที่ 3 แล้วให้เราเดินหน้าไปจนพบกับทางข้าม เดินเข้าไปในช่องทางซ้ายจะพบกับ Playboy ลงไปชั้นล่างจะพบศัตรูยืนอยู่เป็นกลุ่ม จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าลงบันไดไปเรื่อยๆ ตรงจุดที่ศัตรูใช้ Shotgun ให้เราเก็บ Playboy ที่อยู่ตรงมุมซ้าย

      กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วรีบเข้าที่กำบัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Playboy ตรงมุมขวา เดินหน้าต่อแล้วลงบันไดไปชั้นล่าง พอถึงระเบียงให้เราปาระเบิดข้ามฟากไป หมดแล้วให้เราไปแอบอยู่ตรงบันไดเพื่อกันไม่ให้ใครขึ้นมา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะออกจากที่นี่ได้ ขับรถพา Joe ไปหาหมอแล้วให้เราขับรถไปหา Bruno ดู Cut Scene แล้วฉากนี้จะจบลง

       

      Chapter 15: Per Aspera Ad Astra

       

      แต่งตัวแล้วออกจากห้อง ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าหาที่กำบัง จัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทาง พอเข้าไปด้านในแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดก่อน (บนดาดฟ้าก็มีเน้อ) จากนั้นให้เราลงบันไดไปเก็บ Playboy เก็บแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน ก่อนออกไปที่ดาดฟ้าจะมีศัตรูปาระเบิดลงมา ให้เราวิ่งมาแอบที่ทางเข้าก่อน สักพักจะมีศัตรูวิ่งลงบันไดมา จัดการมันแล้วให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้า จัดการศัตรูให้หมดดาดฟ้าแล้วเก็บ Playboy ตรงมุมขวา เก็บแล้วให้เราเข้าไปในหอดูดาว เก็บ Playboy อีกด้านหนึ่งของกล้องดูดาว จากนั้นให้เราลงบันไดไปชั้นล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าประตูสีเขียว ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูระรอกแรก จัดการหมดแล้วให้เราวิ่งกระโดดเข้าไปตรงกลาง เก็บ Playboy แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูคนสุดท้ายแล้วดูฉากจบของ Mafia II

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×