Assassin's Creed III: Liberation HD (PS3) - Assassin's Creed III: Liberation HD (PS3) นิยาย Assassin's Creed III: Liberation HD (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Assassin's Creed III: Liberation HD (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    633

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    633

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 58 / 10:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Assassin's Creed III: Liberation HD (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      SEQUENCE 1

       

      MEMORY 1-1: Only a Nightmare

       

      ภาคนี้เราจะได้รับรู้เรื่องราวของนักฆ่าสาว Aveline de Grandpré มีชีวิตอยู่ในช่วงเวลาเดียวกับ Connor พระเอกภาค Assassin's Creed III (พื้นเพอยู่ที่อเมริกาเหมือนกัน) เกมจะเริ่มตั้งแต่ Aveline ยังเป็นเด็กน้อย ให้เราไล่จับไก่ไปเรื่อยจนพบกับการค้าทาส เมื่อรู้ว่าหลงกับแม่แล้วให้เราเดินหลบเลี่ยงพวกศัตรูไปจนพบกับแม่ แต่โชคร้ายที่ผู้หญิงที่ Aveline ตามไม่ใช่แม่ เธอถูกจับไปเป็นทาส เวลาล่วงผ่านไปหลายปี Aveline โตเป็นสาว เราจะถูกพวก Slavemaster เล่นงาน Parry ตามที่เกมสั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด

       

      MEMORY 1-2: New Orleans by Night

       

      ตื่นจากฝันแล้ว Aveline จะสวมชุดนักฆ่าแล้วออกจากบ้าน สำรวจ Pigeon Coop แล้วอ่านจดหมาย อ่านจนหมายแล้วให้เราตาม Marker ไปจนถึง Bell Tower ไปอยู่ตรง ViewPoint แล้วกระโดดลงไปข้างล่าง สุดท้ายให้เราเข้าไปเปลี่ยนชุดเป็นทาส

       

      MEMORY 1-3: A Slave in Trouble

       

      วิ่งไปที่ประตูเมืองแล้วให้เรารีบวิ่งไปหลบในรถขนฟาง เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เรามองหากล่อง ถือกล่องเอาไว้แล้วเดินหน้าเข้าหา Marker คุยกับพวกทาสแล้วให้เราปีนขึ้นไปจนถึง ViewPoint กระโดดลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหลบเลี่ยงไปจนถึงโรงนา ด้านในเราจะพบ Thérése นั่งหวาดกลัวอยู่ ขณะเข้าไปช่วยศัตรูจะโผล่ออกมา เกมจะแนะนำให้เราใช้การ Kill Steak จัดกาพวกมัน (สังหารศัตรูแบบต่อเนื่อง) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเปิดประตูออกจากโรงนา

       

      MEMORY 1-4: The Safe House

       

      เกมจะตัดกลับมาที่บ้านของ Aveline ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินลงไปฉีกโปสเตอร์ทิ้ง จากนั้นให้เราไปซื้อ Traveling Clothes ที่ร้าน ซื้อชุดเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่บ้าน คุยกับพ่อและแม่บุญธรรมแล้วภารกิจนี้จะจบลง

       

      MEMORY 1-5: Taking Care of Business

       

      แอบฟังพ่อบุญธรรมคุยแล้วให้เราสะกดรอยตาม Gérald ไป เขาจะหันหลังกลับมามองเป็นพักๆ ให้ระวังตรงจุดนี้ไว้ด้วย เดินถึงท่าเรือแล้วให้เราจ่ายสินบนให้กับคนที่ยืนปิดทางอยู่ ขึ้นไปคุยกับ Captain Dominguez แล้วเราจะสามารถขโมยของจาก Captain Dominguez ได้

       

      MEMORY 1-6: Your Father's Troubles

       

      ใช้ Eagle Vision แล้วจะมองเห็นรอยเท้า สำรวจรอยเท้าแล้วเดินไปจนถึงท่าเรือ ใช้ Eagle Vision แล้วจะมองเห็นศัตรู (แสงสีแดง) ให้เราคุยกับคนที่ปิดทางแล้วเข้าไปข้างใน ใช้ Eagle Vision มองหาแล้วสำรวจถัง สำรวจแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker ใช้ Eagle Vision มองหาแล้วสำรวจอีกครั้ง สำรวจแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker คุยกับ Maxent แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 1-7: The Key to the Problem

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจ่ายเงินเพื่อสร้างร้านเสื้อผ้า เข้าไปเปลี่ยนเป็นชุดทาส จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พบ Butler แล้วให้เราสะกดรอยตามเขาไป หมอนี่ก็จะคอยหันกลับมาบ่อยๆ เพราะฉะนั้นหลบอยู่ตรงมุมตึกให้ดีๆนะ สุดท้ายให้เราเดินเข้าไปขโมยกุญแจจากผู้ชายชุดดำ

       

      MEMORY 1-8: The Colony's Good

       

      รับภารกิจแล้วให้เราปีนต้นไม้ขึ้นไปข้างบน กระโดดข้ามกำแพงแล้วเข้าไปในอาคาร ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วเข้าไปในห้องของ Governor d'Abbadie พอเขาพบเราจะวิ่งหนีไปเรียกลูกน้อง จัดการลูกน้องของเขาไปเรื่อยๆ พอ Governor d'Abbadie เข้ามาในห้องให้เราสังหารเขาด้วย สังหารเป้าหมายได้แล้วให้เรารีบหนีออกจากที่นี่

       

      MEMORY 1-9: The Escape

       

      วิ่งเข้าหา Marker เรื่อยๆ ออกมานอกกำแพงแล้วจะพบกับศัตรู เกมจะแนะนำให้เราใช้ Chain-Kill ในการสังหารศัตรู Aveline จะสังหารศัตรูแบบรวดเดียวหมด

       

      SEQUENCE 2

       

      MEMORY 2-1: The Loas Guide You

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วใช้ Eagle Vision มองหาหน้ากากแล้ววิ่งไปสำรวจ สำรวจหน้ากากจนครบ 3 อันแล้วให้เราไปพบ Agaté

       

      MEMORY 2-2: The False Mackandal

       

      คุยกับ Agaté แล้วเขาจะมอบ Dart มาให้กับเรา เป่าลูกดอกใส่เป้าด้านล่างแล้วปีนต้นไม้ขึ้นไป เป่าลูกดอกใส่เป้าด้านบนแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง ซ่อนอยู่ในกองใบไม้แล้วเป่าลูกดอกใส่เป้า ฝึกซ้อมเสร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Agaté

       

      MEMORY 2-3: Meet the Smugglers

       

      คุยกับ Agaté แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราย่องจัดการศัตรู 3 คนที่อยู่รอบนอก (ห้ามโดนจับได้นะ) ใช้ลูกดอกอาบยาพิษจัดการศัตรูให้ได้สักคนนะ วิ่งเข้าหากลุ่มศัตรูแล้วปา Smoke Bomb จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 2-4: A Faithful Acolyte

       

      คุยกับ Élise แล้วให้เราพายเรือตามเธอไป ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการจระเข้ จัดการจระเข้ได้แล้วให้เราไปสำรวจรัง จากนั้นให้เราไปจัดการ Acolyte กับลูกน้องให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปในซากเรือ สำรวจกล่องแล้วจะพบจดหมาย

       

      MEMORY 2-5: The Second Camp

       

      คุยกับ Élise แล้วให้เราตามเธอไป พบ Acolyte แล้วเราจะต้องไปลอบสังหารเขา ปีนขึ้นไปบนต้นไม้แล้วกระโดดจากกิ่งหนึ่งไปสู่อีกกิ่งหนึ่ง กระโดดลงไปในกองใบไม้ได้แล้วให้เราเป่าลูกดอกอาบยาพิษใส่ Acolyte สังหารเขาได้แล้วให้เราไปสำรวจกล่อง อ่านจดหมายแล้วให้เรากลับมาที่ Smuggler's Hideout

       

      MEMORY 2-6: Eve of Saint John

       

      คุยกับ Élise แล้วให้เราไปเปลี่ยนเป็นชุดทาส กลับไปหา Élise แล้วพายเรือตามเธอไป ถึงจุดหมายแล้วให้เราปีนต้นไม้ขึ้นไป กระโดดไปตามกิ้งไม้แล้วจัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ด้านบน พบศัตรูอยู่ข้างล่าง 2 คนแล้วให้เราหยุด ใช้ลูกดอกอาบยาพิษจัดการศัตรูที่เดินอยู่เดี่ยวๆก่อน จากนั้นให้เราใช้ Double Assassination สังหารศัตรูที่อยู่ข้างล่าง (2 คน) พอ Élise ล่อศัตรูไปให้เราวิ่งเข้าหา Mackandal เขาจะเป่าลูกดอกอาบยาพิษใส่เรา จัดการ Mackandal จนกระทั่งยาพิษหมดฤทธิ์ จัดการลูกน้องของ Mackandal ให้หมด (ใช้ Smoke Bomb ช่วยได้นะ) สุดท้ายสังหาร Mackandal ที่ออกมาแล้วจะจบภารกิจนี้ (ใช้ Eagle Vision มองหา Citizen E พบแล้วให้เราเข้าไปสังหารเขา)

       

      MEMORY 2-7: The Whole Truth

       

      กลับไปคุยกับ Agaté แล้วบทนี้จะจบลง

       

      SEQUENCE 3

       

      MEMORY 3-1: At the Pub

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปคุยกับ Dominguez ที่นั่งเมาอยู่หน้าโรงเตี๊ยม คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปบ้าน คุยกับพ่อแล้วเราจะได้บันทึกจากแม่จริงๆ สำรวจโต๊ะทำงานแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 3-2: Prélude to Rebellion

       

      เล่นเปียโนแล้วให้เราออกจากบ้าน เดินหน้าเข้าหา Marker ใช้มือเปล่าจัดการพวกศัตรูแล้วให้เราเดินทางไปโกดังเก็บของ คุยกับ Gérald ที่ชั้นบนแล้วสำรวจโต๊ะทำงาน เราจะสามารถส่งฝ้ายจาก New Orleans ไป Havana ได้ (เรือชื่อ Jupiter) สั่งซื้อขายเสร็จแล้วให้เราตาม Gérald ไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะได้อาวุธใหม่จากเขา

       

      MEMORY 3-3: Elegant and Deadly

       

      เริ่มภารกิจแล้วให้เราเดินตามผู้ชายไป คุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่แล้วเดินทางเข้าหา Marker เดินถึงจุดหมายแล้วให้เราใช้ Fast Poison Dart จัดการคนที่ยืนเฝ้าทาง เข้าไปคุยกับ Bouché แล้วเราจะกลับไปคุยกับ Gérald คุยกับเขาแล้วให้เราซื้อร้านค้า จ่ายเงินซื้อแล้วให้เรากลับไปหา Gérald ที่โกดัง คุยกับเขาแล้วให้เราเปลี่ยนเป็นชุดนักฆ่า เดินทางไปท่าเรือแล้วนั่งเรือไปที่ Bayou

       

      MEMORY 3-4: Vanishing Slaves

       

      คุยกับ The Houngan แล้วเขาจะมอบ Berserk Poison Dart ให้เรา เดินทางไปหา Élise แล้วคุยกับเธอ คุยจบให้เราเดินทางเข้าหา Marker คุยกับ Élise แล้วให้เราย่องเข้าหารถม้า ย่องเข้าไปใกล้ๆแล้วใช้ Berserk Poison Dart ยิงใส่หัวหน้า (สวมเสื้อสีอ่อน) เราจะต้องยิงลูกดอกใส่ศัตรูคนอื่นๆเพื่อเพิ่มความปั่นป่วนด้วย จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะช่วยผู้คนเอาไว้ได้

       

      MEMORY 3-5: Storming the Front

       

      คุยกับ Élise แล้วให้เราลอบสังหารศัตรูที่เดินลาดตระเวนอยู่ด้านนอกให้หมด เข้าไปในป้อมแล้วให้เราวิ่งตามจับ Spanish Officer ให้ได ส่วน Élise จะใช้ปืนยาวคอยยิงสนับสนุนให้ ตามทันแล้วให้เราใช้มือเปล่าอัดเขา สุดท้ายให้เราไปปล่อยคนที่ถูกจับมาให้หมด

       

      MEMORY 3-6: In Vino Veritas

       

      เข้าไปคุยกับ Gérald แล้วให้เราตามเขาไป เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราปลุกระดมให้เกิดการจราจล คุยครบทุกคนแล้วให้เราไปทำให้เกิดการจราจล คุยกับ Gérald แล้วให้เราไปเปลี่ยนเป็นชุดนักฆ่า เปลี่ยนชุดแล้วให้เราไปคุยกับ Gérald คุยกับเขาแล้วให้เราปีนขึ้นไปบนหลังคา จัดการศัตรูทั้ง 5 คนให้หมด (ใช้ Fast Poison Dart ไปเลยก็ได้) จัดการศัตรูทั้ง 5 คนแล้วให้เราขโมยรถม้า ขับรถม้าไปตามทางโดยชนให้น้อยๆ กระโดดออกจากรถม้าแล้วเราจะต้องเข้าไปจัดการศัตรูในโรงบ่มไวน์ ศัตรู 4 คนอยู่ชั้นล่าง จัดการหมดแล้วให้เรารีบขึ้นไปจัดการศัตรูคนสุดท้าย

       

      MEMORY 3-7: Getting Ulloa's Attention

       

      เข้าไปคุยกับ Gérald แล้วให้เราเดินทางไปที่ท่าเรือ เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบกับเรือของศัตรู ว่ายน้ำเข้าหาเรือแล้วลอบสังหารพวกมันให้หมด สำรวจถังใส่ดินปืนแล้วจะพบกับ Dominguez จัดการลูกน้องของเขาให้หมด คุยกับ Dominguez แล้วให้เรากระโดดออกจากเรือได้เลย

       

      MEMORY 3-8: A Governor No More

       

      อ่านจดหมายแล้วให้เราไปพบ Agaté คุยกับเขาแล้วเดินทางเข้าหา Marker ลอบสังหารศัตรูทั้ง 5 คนแล้วเดินทางเข้าหา Marker ทำลายถังใส่น้ำแล้วให้เรานำถังใส่ดินปืนไปวางไว้ วางเสร็จแล้วให้เราออกทำลายถังใส่น้ำให้หมด ปิดทางศัตรูหมดแล้วให้เรายิงใส่ถังดินปืน สร้างความปั่นป่วนแล้วกระโดดลงไปจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลาก Ulloa ในรถม้าออกมา คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปหา Ulloa

       

      SEQUENCE 4

       

      MEMORY 4-1: Southbound

       

      คุยกับ Gérald แล้วให้เราเปลี่ยนเป็นชุดทาส เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่บนหลังคาแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินเข้าหา Marker แล้วเราจะเริ่มทำงาน กวาดพื้นแล้วให้เราเดินตามทาสคนอื่นๆไป จะให้ดีแนะนำให้หากล่องมาถือเอาไว้ด้วยนะ ถือกล่องเอาไว้แล้วเดินไปจนถึงท่าเรือ ลอบขึ้นเรือได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 4-2: A New Life

       

      จะมี Marker ปรากฏขึ้นมาหลากหลายจุด ให้เราไปคุยกับพวกทาสให้หมด คุยครบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 4-3: Gathering Tools

       

      รับภารกิจแล้วให้เรามองหาพวกผู้คุม (ที่ถือปืนเดินไปเดินมา) ลากเข้าไปจัดการในพุ่มไม้ให้ได้ 2 คน ขโมย Belt ได้ 2 อันแล้วเราจะต้องขโมย Knives อีก 2 อัน อันหนึ่งต้องล้วงกระเป๋า ส่วนอีกอันอยู่ในกล่อง ได้ของครบแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วให้เราลงไปหาถังใส่ดินปืน วางถังใส่ดินปืนตรงจุดแล้วให้เราจัดการผู้คุมที่ถือปืน ได้ปืนมาแล้วให้เรายิงไปที่ถังใส่ดินปืน สุดท้ายให้เราไปสำรวจแท่นตีเหล็ก

       

      MEMORY 4-4: The Company Man

       

      ให้เราสะกดรอย De Ferrer ไปเรื่อยๆ ตามถึงลานกว้างแล้วให้เราปีนขึ้นไปบนเสา พบกับ Overseer แล้วให้เราสะกดรอยตามทั้งคู่ไป พบกับคนที่ถูกจับแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูให้หมด แย่งแส้มาจาก Overseer ได้แล้วให้เราใช้ใส่ศัตรู ใช้แส้จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 4-5: Trail of Truth

       

      วิ่งหนีออกจากที่นี่แล้วให้เราใช้ Eagle Vision มองหาร่องรอย สำรวจร่องรอยไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้ (ใช้ Eagle Vision มองหา Citizen E พบแล้วให้เราเข้าไปสังหารเขา)

       

      MEMORY 4-6: The Secret of the Cenote

       

      วิ่งไปตามทางเรื่อยๆแล้วกระโดดหน้าผาลงไป ดำน้ำไปจนกระทั่งถึงทางเข้าถ้ำ เราจะต้องเดินทางเข้าหา Marker ซึ่งหนทางค่อนข้างวิบากนะ ทั้งกระโดดลง ปีนขึ้น ว่ายน้ำ ดำน้ำ เดินทางถึงโบราณสถานแล้วให้เราไปสำรวจแท่น พยายามทำให้ลูกกลมตกลงไปตรงข้างล่างให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราลงไปเก็บ Prophecy Disk ในจังหวะเดียวกัน De Ferrer จะเปิดทางเข้ามาในห้องนี้ได้ ปา Smoke Bomb ไปกลางวงแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการ De Ferrer ได้แล้วให้เรารีบหนีออกจากที่นี่ ปากทางออกเราจะพบกับแม่ของ Aveline ด้วย แต่เธอไม่ค่อยยินดีนักที่พบกับลูกสาว

       

      SEQUENCE 5

       

      MEMORY 5-1: Prodigal Daughter

       

      คุยกับ Gérald แล้วให้เราออกมาข้างนอก เดินเข้าหา Marker แล้วจะพบกับเป้าหมาย ให้เราสะกดรอยตามเขาไปเรื่อยๆ พอเขาคุยกับศัตรูให้เรารีบจัดการศัตรูโดยไว จากนั้นให้เราวิ่งตามเป้าหมายไป วิ่งไปเรื่อยๆจะพบว่าเขาหลบหนีเข้าไปในป้อม

       

      MEMORY 5-2: Rotten Barracks

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเปลี่ยนเป็นชุดนักฆ่า ปีนเข้าไปข้างในแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker คอยจัดการศัตรูที่อยู่บนหลังคาไปด้วย มองเห็นลานฝึกซ้อมแล้วให้เราใช้ Eagle Visoin มองหาเป้าหมาย พบแล้วให้เราเรายิงปืนใส่ถังใส่ดินระเบิด จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราลงไปสำรวจร่างของเขา ได้จดหมายมาแล้วให้เรารีบหนีออกจากที่นี่

       

      MEMORY 5-3: Power of Voodoo

       

      ใช้ Eagle Vision แล้วให้เราตามร่องรอยที่ยังหลงเหลือไป คุยกับ Agaté แล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker ประจำอยู่บนกิ่งไม้แล้วจะพบกับพวกศัตรู ใช้ Fast Poison Dart ยิงใส่สักคนแล้วให้เราสะกดรอยตามไปเรื่อยๆ พอมีคำสั่งให้เราใช้ Fast Poison Dart สังหารศัตรูอีก ตามพวกศัตรูไปต่อแล้วสังหารศัตรูตามที่เกมสั่ง ตอนนี้พวกศัตรูจะมั่นใจแล้วว่าเป็นคำสาปของ Voodoo

       

      MEMORY 5-4: The Lighthouse

       

      คุยกับ Élise และ Roussillon แล้วให้เราปีนขึ้นไปบนยอดประภาคาร สับคันโยกเพื่อเปิดไฟแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 5-5: Stolen Goods

       

      คุยกับ Élise และ Roussillon แล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker ร่วมมือกับทุกคนจัดการพวกศัตรูแล้วยกเอาของไปไว้ตรงท่าน้ำ จะมีศัตรูออกมาขัดจังหวะเป็นพักๆ ให้เราจัดการศัตรูก่อนจึงค่อยยกของ ได้ของมาครบแล้วให้เราจัดการศัตรูชุดสุดท้ายให้หมด ปา Smoke Bomb ไปกลางวงจะทำให้ชนะได้ง่ายๆเลย

       

      SEQUENCE 6

       

      MEMORY 6-1: Return to Mexico

       

      คุยกับแม่แล้วให้เรามุ่งหน้าตาม Marker ไป ได้เรือมาใช้แล้วให้เราล่องไปตามลำน้ำ คอยหลบพวกก้อนหินให้ดีๆละ เสียเรือไปแล้วให้เรามุ่งหน้าไปตามถ้ำต่อ ตาม Marker ไปจนสามารถกระโดดลงไปในน้ำได้ ดำน้ำไปตามทางแล้วเราจะต้องขึ้นไปหายใจ 1 ครั้ง ดำน้ำต่อแล้วหาทางขึ้นจากน้ำ จากนั้นให้เราปีนป่ายขึ้นไปข้างบน ด้านบนจะมีทางเข้าไปในโบราณสถาน สำรวจแท่นแล้วเราจะต้องเล่นเกมเลื่อน เลือกกลางไปทางขวา เลื่อนกลางซ้ายไปตรงกลาง เลื่อนซ้ายบนลงมาซ้ายล่าง เลื่อนบนกลางไปทางซ้าย เลื่อนกลางขึ้นไปด้านบน เก็บ Prophecy Disk แล้วจะจบบทนี้ลง

       

      SEQUENCE 7

       

      MEMORY 7-1: An Urgent Favor

       

      เข้าไปในบ้านแล้วคุยกับพ่อและแม่ เปลี่ยนเป็นชุดทาสแล้วออกจากบ้าน มุ่งหน้าเข้าหา Marker พบ George แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราวิ่งนำ George ออกจากเมืองไป คุยกับ George แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 7-2: Supplying the Revolution

       

      คุยกับ Élise และ Roussillon แล้วให้เราขึ้นไปบนแพ แพจะล่องไปตามหนองน้ำแห่งนี้ พบศัตรูแล้วให้เรากระโดดต่อเนื่องไปจัดการพวกมัน จำไว้อย่าตกน้ำเน้อ ให้เรานำหน้าแพแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด จัดการพวกศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้ (ขณะออกจัดการพวกศัตรู ไม่ต้องกลับมาทีแพเน้อ)

       

      MEMORY 7-3: The Last Dance

       

      คุยกับ Gérald แล้วพวกเราจะเดินทางไปงานเลี้ยง ให้เราออกคุยกับพวกผู้คน คุยกับผู้คนเพียงพอแล้วให้เราใช้ Eagle Vision มองหา Vázquez ให้พบ เข้าไปคุยกับ Vázquez แล้วพวกเราจะเต้นรำกัน เต้นรำเสร็จเรามีโอกาสพาเขาไปสถานที่ลับตาคน เดินเข้าหาอาคารแล้วขึ้นบันไดไป เดินไปตามระเบียงจนถึงจุดที่ไม่มีใคา สังหาร Vázquez แล้วให้เรารีบหนีออกจากที่นี่ ตรงทางออกเราจะพบกับแม่ แม่มาบอกข่าวร้ายว่าพ่อเสียแล้ว

       

      SEQUENCE 8

       

      MEMORY 8-1: A Fool's Errand

       

      อ่านจดหมายแล้วให้เราเดินทางไปพบ Connor คุยกับเขาแล้วให้เราวิ่งไล่จับศัตรู จับได้แล้วให้เราปีนหน้าผาขึ้นไปข้างบน ปีนหน้าผาแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อจนถึงสะพาน Aveline จะต้องกระโดดไปก่อน เพราะว่าเธอสามารถใช้แส้ช่วยข้ามฟากได้ ผลักแผ่นไม้ให้ Connor แล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเราแยกทางกับ Connor กระโดดไปตามกิ่งไม้เรื่อยๆจนกระทั่งผ่านกำแพงเข้าไป ลอบสังหารศัตรูที่พบแล้วออกค้นหา Davidson ตามเข้าไปใน Watchtower แล้วจะพบกับ George ซึ่งก็คือ Davidson จัดการลูกน้องของเขาแล้วเราจะต้องรีบปีนขึ้นไปด้านบน ออกจาก Watchtower แล้ว Aveline จะเผชิญหน้ากับ Davidson

       

      MEMORY 8-2: Connor's Way

       

      พบกับ Aveline แล้วให้เราจัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ปีนหน้าผาขึ้นไปข้างบนแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อจนถึงสะพาน Aveline จะกระโดดไปก่อน ให้เรากระโดดตามเธอไป ผ่านสะพานขาดมาได้ Connor กับ Aveline จะต้องแยกจากกัน ให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ขวางทางไปจนถึงป้อมปราการ ปีนเข้าไปในป้อมตรงรอยแตกแล้วมุ่งหน้าเข้าหา Marker พบถังใส่ดินปืนแล้วให้เราจัดการพวกศัตรูให้หมด จุดระเบิดแล้วให้เรารีบหนีออกจากจุดนี้ เกิดการระเบิดขึ้นแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker กระโดดออกจากป้อมปราการแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด

       

      SEQUENCE 9

       

      MEMORY 9-1: Abandoning Pretense

       

      กลับไปที่บ้านแล้วคุยกับแม่ หนีออกจากบ้านแล้วจะพบว่าแม่นำกองกำลังมาล้อมเรา ฟังเธอพล่ามถึงเหตุผลแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      MEMORY 9-2: Confronting Agaté

       

      เดินทางไปพบ Agaté แล้วเราจะต้องสังหารเขา วิ่งเข้าไปหลบในกองฟางแล้วจัดการศัตรูที่ปรากฏกายออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตาม Agaté ไปเรื่อยๆ เราจะต้องสู้กับผู้คนเหมือนอย่างรอบแรกเสมอๆ ตาม Agaté ขึ้นไปจนถึงยอดต้นไม้ใหญ่แล้วคุยกับ Agaté

       

      MEMORY 9-3: Reconciliation

       

      พอ Aveline มอบ Prophecy Disk จะมี Credit ปรากฏขึ้นมา ดูไปพักเดียวเราจะต้องลอบสังหาร Citizen E

       

      MEMORY 9-4: Erudito

       

      Madeleine จะลองใช้ Prophecy Disk แต่ว่ามันไม่สมบูรณ์ ตอนนี้ Madeleine จะทราบแล้วว่า Aveline โกหกเธอ ให้เราสังหารศัตรูที่ออกมาให้หมด สังหาร Madeleine ได้แล้วจะจบบทสุดท้ายลงอย่างสมบูรณ์

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×