Far Cry 2 (PC) - Far Cry 2 (PC) นิยาย Far Cry 2 (PC) : Dek-D.com - Writer

    Far Cry 2 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    250

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    250

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 57 / 22:10 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Far Cry 2 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Tutorial

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วเก็บปืนและมีดที่ปักอยู่ตรงผนัง เดินหน้าแล้วออกจากห้องตรงผนังที่แตก ออกมาที่ระเบียงแล้วเข้าไปในห้องทางขวาบน ออกจากห้องทางหน้าต่างแล้วให้เราหาทางออกจากหมู่บ้าน วิ่งออกไปที่สะพานแล้วเดินหน้าต่อ วิ่งไปถึงกลางสะพานเราจะล้มฟุบลงไปเพราะพิษไข้

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราคุยกับคนที่ขวางทาง สำรวจ Save Point ตรงผนังแล้วออกจากห้อง เก็บอาวุธที่วางบนโต๊ะ สำรวจกล่องยาแล้วใช้ First Aid รักษาอาการบาดเจ็บ คุยกับผู้ชายคนเดิมแล้วออกไปข้างนอก สำรวจฝากระโปรงหน้าของรถแล้วซ่อม ซ่อมรถเสร็จแล้วให้เรารอสักพัก รับโทรศัพท์แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินเข้าหาควันไฟ จัดการศัตรูตรงกระท่อมให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะสามารถใช้ Safe House แห่งนี้บันทึกเกมได้ รับโทรศัพท์แล้วให้เราเข้าไปนอนใน Safe House (ตั้งเวลาตื่นเอาตามใจเน้อ) ตื่นขึ้นมาแล้วเก็บของให้หมด ออกจาก Safe House แล้วคุยโทรศัพท์ ขับรถเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราใช้กล้องส่องทางไกลส่องดูฐานของศัตรูให้ทั่วๆ

      ดูครบทุกจุดแล้วให้เราคุยโทรศัพท์ คุยจบให้เราย่องเข้าฐานแห่งนี้ทางด้านข้าง จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปช่วยตัวประกัน คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถกลับไปหา Carbonell คุยกับเขาแล้วให้เราเดินเข้าหาเครื่องหมายเพชร เก็บเพชรเรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Weapon's Shop เข้าไปข้างในแล้วใช้คอมพิวเตอร์สั่งซื้ออาวุธ ซื้อเรียบร้อยแล้วให้เราออกไปข้างนอก เข้าไปในห้องเก็บอาวุธที่อยู่ใกล้ๆ เก็บอาวุธที่ชอบแล้วออกไปข้างนอก เข้าไปใน Mike's Bar แล้วคุยกับคนที่นั่งอยู่ เก็บ Tape ที่เขายืนมาให้แล้วคุยกับคนที่อยู่ในบาร์แห่งนี้ คุยเสร็จให้เราออกไปข้างนอก ขับรถเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในโบสถ์ มอบ Tape แก่ Father Maliya เขาจะมอบยารักษาโรคมาลาเรียให้แก่เรา

       

      Destroy Commando Gear

       

      รับโทรศัพท์แล้วคุยกับ Buddy คุยกับเขาแล้วใหเราเดินทางไปหาเขาที่ Safe House เข้าไปคุยแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ขับรถเข้าหา Maker จนถึงคฤหาสน์ จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆให้หมด จัดการศัตรูเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในคฤหาสน์ ขึ้นไปชั้นบนจะพบผู้ชายอยู่ในห้องทำงาน เข้าไปหาแล้วคุยกับเขา (โดยเอามีดจี้คอเขาไว้) เดินทางไปที่ Mokuba (ตาม Marker ไป) พบฐานของศัตรูแล้วให้เราเข้าไประเบิด Commando's Gear (ปาระเบิดใส่ละนะ) จริงๆเราไม่จำเป็นต้องฆ่าใครก็ได้นะ แต่ถ้าอยากบู๊ก็จัดการศัตรูให้หมดเลย ระเบิด Commando's Gear แล้วเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป เดินทางถึงจุดหมายแล้วช่วยกันกับ Buddy จัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการพวก APR หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Assassinate Police Chief

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก APR เดินทางเข้าหา Marker จะพบรถยนต์ขับวนไปวนมา (ลองขับตามดู) แนะนำให้ใช้รถยนต์ที่มีปืนกล รอจนรถยนต์ของเป้าหมายผ่านมา กระหน่ำยิงด้วยปืนกลจนกระทั่งรถยนต์ระเบิดไปเลย

       

      Destroy the Tanker

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก APR เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินทางเข้าหา Marker เดินทางถึงสุสานรถยนต์แล้วเอากล้องส่องทางไกลมาส่องดูพวกศัตรู จะใช้ Sniper Rifle จัดการก็ได้นะ หรือจะลงไปบู๊แหลกก็ตามใจ สุดท้ายให้เราปาระเบิดใส่ถังน้ำมันขนาดใหญ่

       

      Destroy Compressor

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก APR เดินทางเข้าหา Marker จนกระทั่งถึงจุดหมาย จัดการศัตรูที่สุสานรถยนต์แห่งนี้ให้หมด จัดการศัตรูเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ปาระเบิดใส่ Compressor แล้วออกจากสุสานรถยนต์ได้เลย

       

      Tag the Gold

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก UFLL รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เดินทางถึงโอเอซิสแล้วให้เราหาที่กำบัง จัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ปีนบันไดลงไปชั้นล่างสุดจะพบกับทองคำ

       

      Attack the Greenhouse

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก UFLL ขับรถเข้าหา Marker จนถึงจุดหมาย จัดการพวกศัตรูที่อยู่รอบๆเรือนกระจกให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปปาระเบิดใส่ปั๊มน้ำสีแดง

       

      Arms Dealer Missions

       

      รับภารกิจจาก Arm Dealer หรือพ่อค้าอาวุธ (ใน Weapon's Shop ละนะ) ขับรถเข้าหา Marker จนพบกับรถบรรทุก จะมีรถคุ้มกันออกมาจัดการเราตลอดเส้นทางเลยนะ หน้าที่ของเรามีเพียงระเบิดรถบรรทุกเป้าหมาย ทำสำเร็จแล้วจะมีปืนใหม่ๆออกมาให้เราสั่งซื้อ (ภารกิจของ Arms Dealer จะมีทั้งหมด 8 ภารกิจ แบ่งออกเป็น North และ South อย่างละ 4 ภารกิจ แนะนำให้ทำให้ครบเลยเน้อ)

       

      Kill Faction Leader

       

      เดินทางไปที่ Pala แล้วรับภารกิจจากพวก UFLL เดินทางเข้าหา Marker จนถึงสระน้ำ จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราเดินขึ้นเนินทางฝั่งขวาของสระน้ำ จัดการศัตรูที่เฝ้าสะพานอยู่ ข้ามไปอีกฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วคุยกับเป้าหมาย คุยจบก็สังหารเขาได้เลย กลับไปที่รถแล้วขับรถออกจากสระน้ำแห่งนี้ได้เลย

       

      Defend the Church or Bar

       

      หลังจบภารกิจ Goka Falls แล้วให้เรารับโทรศัพท์ เดินทางเข้าหา Marker เข้าไปคุยกับ Reuben ที่ Lumber คุยจบเราจะต้องเลือกว่าจะเดินทางไปที่โบสถ์หรือบาร์ ให้เราเดินทางไปที่โบสถ์ คุยกับ Father Maliya แล้วผลักตู้สารภาพบาปมาปิดประตูเอาไว้ ทำเสร็จแล้วพวกศัตรูจะบุกมา นี่เป็นศึกที่เราไม่สามารถเอาชนะได้เลย จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งเราถูกจับ

       

      Counter Attack

       

      เราจะโชคดีตกจากรถบรรทุก เดินไปข้างหน้าเรื่อยๆเราจะฟื้นอีกทีที่ Shelter เก็บของให้หมดแล้วออกไปข้างนอก ขับรถเข้าหา Marker เข้าใกล้จุดหมายแล้วให้เราใช้ Mortar ยิงถล่มใส่ จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วให้เราขับรถหนีออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Defending the Barge

       

      เดินทางไปที่ Sefapane แล้วเข้าไปคุยกับผู้นำของที่นี่ รับภารกิจมาแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราขับเรือต่อ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเข้าไปคุยกับกัปตันเรือ คุยจบแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินสำรวจแล้วจดจำตำแหน่งปืนกลเอาไว้ พบศัตรูแล้วให้เราจัดการพวกมันให้หมด ถ้าเรือหยุดให้เราจัดการศัตรูก่อนแล้วจึงค่อยไปซ่อมเรือ เดินทางถึง Port Selao แล้วให้เราลงจากเรื ขับรถเข้าหา Marker จนกระทั่งถึง Mosate Selao เข้าไปในคลีนิคแล้วคุยกับ Doctor Ouba คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาที่ท่าเรือได้เลย

       

      Rescue the Barge

       

      เดินทางเข้าหา Marker จนกระทั่งถึงเรือของเรา ท่าเรือนี้น่าจะมีรถติดปืนกลจอดอยู่นะ แนะนำให้ใช้ปืนกลจัดการพวกศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปคุยกับกัปตันเรือ

       

      Destroy the Kiln

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ UFLL รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker จนถึง Dogon Village คนของหมู่บ้านนี้จะเป็นศัตรูนะ ถ้าเราหลบไปได้ตลอดรอดฝั่งจะไม่ต้องสู้ เดินหน้าเข้าหา Marker พบ The Klin แล้วให้เราระเบิดทิ้ง ผ่านภารกิจนี้แล้วให้เราเดินหาเครื่องร่อน เราสามารถใช้เครื่องร่อนออกจากหุบเขานี้ได้ จะได้ไม่ต้องผ่าน Dogon Village ละนะ

       

      Terminate Polytechnic Instructor

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ UFLL รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Polytechnic เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการพวกศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วคุยกับ Seth Uniya คุยจบแล้วให้เราสังหารเขาได้เลย

       

      Eliminate the Arms Broker

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ UFLL เดินทางเข้าหา Marker จะพบกับเรือลำหนึ่ง ด้านบนของเรือจะเป็นสะพานข้ามแม่น้ำ ถ้ากระโดดลงมาพวกศัตรูจะไม่รู้ตัวนะ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในเรือ จัดการ Yabek แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Destroy Nitrous

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ APR รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เดินทางไปที่ Dental Clinic แล้วปาระเบิดใส่รถบรรทุกเป้าหมาย ปาใส่ไปลูกเดียวแล้วรีบหนีออกจากที่นี่ได้เลยนะ (จะได้ไม่ต้องสู้)

       

      Destroy the Transmitter

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ APR จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Weelegol Village เราสามารถนั่งรถบัสแล้วขับรถ Buggy ไปต่อได้ ทุกคนในหมู่บ้านจะเป็นศัตรูของเรานะ เพราะฉะนั้นให้เราตีฝ่าออกไปจะดีกว่า เดินหน้าเข้าหา Marker จนถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ระเบิดมันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Rupture Pipeline

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ APR เดินทางเข้าหา Marker จนถึงเหมืองเพชร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ TNT กลับมาที่รถแล้วขับรถเข้าหา Marker เดินทางถึงท่อส่งน้ำมันแล้วจัดการศัตรูให้หมด วาง TNT ไว้ตรงจุดแล้วรีบถอยออกมาเลย

       

      Ending the Conflict

       

      เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ UFLL รับภารกิจมาแล้วให้เรานำ Mbantuwe's Letter ไปมอบให้ Tambossa ที่ Dogon Sediko เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเข้าไปในกระท่อม ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนจะพบเป้าหมายของเราโดนสังหารไปแล้ว เก็บกระเป๋าแล้วเราจะถูก The Jackal เล่นงาน ฟื้นมาแล้วรอให้ศัตรูเดินออกห่างจากห้องขังก่อน พังผนังที่เปราะบางออกไปจะพบมีดตกอยู่ ได้มีดมาแล้วให้เราหนีออกจากที่นี่ เดินหน้าเข้าหา Marker เรื่อยๆ พบรถแล้วให้เราจัดการศัตรูแล้วชิงรถมา ให้เราขับรถหนีออกจากที่นี่ไปเลย

       

      Taking Down the Factions

       

      เดินทางไปที่ Sefapane แล้วเข้าไปในอาคารเป้าหมาย รับภารกิจมาแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วสังหารเป้าหมายของเรา

       

      เดินทางไปที่ เดินทางไปที่ Mosate Selao เข้าไปรับภารกิจกับ UFLL รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ TaeMoCo Mine จัดการศัตรูด้านนอกแล้วเข้าไปในอาคาร เข้าไปคุยกับ Voorhees แล้วจัดการคนที่ยืนในห้อง กลับไปที่ Port Selao แล้วเดินต่อไปที่ฐานของ UFLL ให้เรายืนตรงประตูหน้า ปาระเบิดเข้าไปสังหารหัวหน้าของ UFLL แล้วรีบหนีออกจากที่นี่ได้เลย

       

      เดินทางไปที่ Marina แล้วเข้าไปในบาร์ คุยกับ Reuben แล้วให้เราไปคุยกับผู้ชายที่นั่งอยู่ใกล้ๆกับประตู รับภารกิจจากเขาแล้วออกเดินทางได้ เดินทางถึง Sepoko แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปหา Greaves คุยกับเขาแล้วจัดการคนที่อยู่ด้านใน คุยกับ Greaves จบแล้วให้เราเดินทางไปที่ เดินทางไปที่ Mosate Selao แล้วเข้าไปในฐานของ APR คุยกับหัวหน้าของที่นี่แล้วสังหารเขาได้เลย หนีออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Airfield จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปพบกับ Reuben คุยกับเขาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      End Game

       

      เดินทางเข้าหา Marker เรื่อยๆ เดินทางถึง Prison แล้วให้เราบุกเข้าไปข้างใน พบ The Jackal แล้วให้เราคุยกับเขา เดินตามไปแล้วเขาจะเปิดประตูให้กับเรา เข้าไปในป่าแล้วเดินหน้าไปตามทาง จะมีศัตรูขวางทางเราเป็นระยะๆละนะ ไม่จำเป็นต้องจัดการให้หมด เพียงแค่เปิดทางแล้วผ่านพวกมันไปก็ได้ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราข้ามสะพานแขวนไป เข้าไปคุยกับเป้าหมายทั้ง 2 คนแล้วสังหารเขาได้ หนีออกจากหมู่บ้านแห่งนี้แล้วเดินทางเข้าหา Marker ต่อไป เดินทางถึง Landing Zone แล้วให้เราคุยกับ Buddy จัดการพวกเขาให้หมดแล้วเก็บกระเป๋าใส่เพชรเอาไว้ เดินทางไปหา The Jackal แล้วเราจะต้องเลือกระหว่างแบ็ตเตอรี่ของระเบิดกับเพชร ผมเลือกแบ็ตเตอรี่ขอวระเบิดนะ ออกจากกระท่อมแล้วเดินวนขึ้นไปบนเขา จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินทางถึงจุดหมายแล้วเราจะจุดระเบิด เรื่องราวของ Far Cry 2 ก็จบลงแต่เพียงเท่านี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×