Far Cry 1 (PC) - Far Cry 1 (PC) นิยาย Far Cry 1 (PC) : Dek-D.com - Writer

    Far Cry 1 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    323

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    323

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ธ.ค. 57 / 06:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Far Cry 1 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Training

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้องเก็บของแล้วเก็บปืนสั้นมาใช้ เก็บของให้หมดห้องนี้แล้วเดินหน้าต่อ เปิดประตูออกไปข้างนอกแล้วให้เราสำรวจกระท่อมแต่ละหลัง อย่าลืมจัดการพวกศัตรูให้หมดด้วยนะ เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เก็บ Binoculars ที่วางบนโต๊ะของกระท่อมหลังหนึ่งแล้วให้เราลองใช้ ส่องดูรอบๆจะพบศัตรูอยู่อีกฟากหนึ่ง กล้องส่องทางไกลนี้เป็นไอเทมเทพเลยนะ พยายามใช้ส่องหาศัตรูบ่อยๆ เพราะว่ามันสามารถจับความเคลื่อนไหวได้ ว่ายน้ำข้ามไปหาแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด สำรวจฐานให้ทั่วแล้วขับรถออกจากฐาน ระหว่างทางเราจะพบพวกศัตรูอยู่กันเต็มไปหมด มุ่งหน้าเข้าหา Marker เราจะพบกับเรือขนาดใหญ่ ว่ายน้ำเข้าหาเรือจะพบทางเข้าอยู่ใต้ท้องเรือ

       

      Carrier

       

      ว่ายน้ำไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าจัดการพวกศัตรูให้หมด สำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วแล้วจึงค่อยขึ้นบันไดไป ออกไปข้างนอกเรือแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด ปีนบันไดขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเข้าไปในเรือ เข้าไปในห้องหนึ่งจะพบข้าวของของ Valerie แต่ไม่พบเธอ ออกไปข้างนอกเรือแล้วจะพบเฮลิคอปเตอร์ของศัตรู ยิงถล่มแล้วเดินเข้าหา Marker ในเข็มทิศ กระโดดลงไปในน้ำแล้วว่ายน้ำเข้าหา Marker ขึ้นจากน้ำตรงจุดที่เรือแตก มองขึ้นไปด้านบนจะพบเรือยางแขวนอยู่ (ข้างเรือเน้อไม่ใช่ด้านในเรือ) ยิงตรงจุดที่แขวนเรือแล้วเรือจะตกลงมาข้างล่าง ขึ้นเรือยางแล้วขับออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Fort

       

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราลงจากเรือ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด เดินขึ้นไปบนเขาแล้วจะพบกับวิหาร เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วเข้าไปในอาคารที่อยู่ด้านในสุด เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงลิฟต์ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินออกไปข้างนอก เดินขึ้นเขาต่อแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนถึงประตูด้านในสุด เราจะต้องรอ Doyle เปิดประตูให้ รอสักพักเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูจะมา เข้าที่กำบังแล้วจัดการให้หมด พอประตูเปิดแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เข้าไปในห้องสื่อสารแล้วจะพบกับ Dr. Krieger จัดการ Commander แล้วเก็บกุญแจจากร่างของเขา เก็บระเบิดในห้องทางขวาแล้วออกจากห้องสือสาร เดินเข้าไปในห้องพลังงานแล้ววางระเบิด ให้เรารีบวิ่งออกจากที่นี่ได้เลยเน้อ

       

      Pier

       

      จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากหนึ่ง ใช้เครื่องร่อนบินเข้าหาจุดหมาย พบเฮลิคอปเตอร์แล้วให้รเาใช้ RPG สอยมันโลด ลงจากเครื่องร่อนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูบนหอคอยแล้วให้เราปีนขึ้นไป ใช้กล้องส่องทางไกลมองหาศัตรูในค่าย จากนั้นให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการให้ได้มากที่สุด มองไม่เห็นใครแล้วให้เราเดินเท้าต่อ เดินทางถึงฐานแล้วให้เราจัดการศัตรูที่เหลือ ค้นตามอาคารต่างๆเพื่อหา Keycard พบแล้วให้เราเข้าไปใน Armory เก็บของให้หมดแล้ววางระเบิดตรงจุด ออกไปข้างนอกแล้วให้ขึ้นขับรถ ขับไปได้ไม่ไกลศัตรูจะขับรถตามมา ใช้ปืนกลจัดการพวกมันแล้วเปลี่ยนรถ (จาก Buggy เป็น 4WD) ขับรถเข้าหาจุดหมายแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบหอคอยแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน มองหาศัตรูแล้วใช้ Sniper Rifle จัดการให้ได้มากที่สุด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถเข้าหาท่าเรือ ใช้ปืนของรถ 4WD ยิงถล่มเข้าไปเรื่อยๆ ลงจากรถแล้วเก็บศัตรูที่เหลือ เดินไปที่ปลายสุดของท่าเรือจะพบกับ Doyle

       

      Research

       

      ลงจากเรือแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินชิดหน้าผาทางซ้ายไปจนถึงฐานของศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วใช้ปืนใหญ่จัดการศัตรูตรงท่าเรือ จัดการศัตรูเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู ด้านในเราจะพบกับตัวอะไรสักอย่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด สับคันโยกแล้วให้เราเดินเข้าหาลิฟต์ จัดการศัตรูในห้องสุดท้ายให้หมด (มีเยอะเลยนะ) จัดการหมดแล้วให้เราอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน

       

      Treehouse

       

      เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอก ข้างนอกจะทำทางเดินเชื่อมต้นไม้แต่ละต้นไว้ เดินไปจนถึงอาคารที่เขียน SuperVision เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจต่อ จัดการพวกสัตว์ประหลาดให้หมด เก็บ Keycard จากศพนักวิทยาศาสตร์แล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน สับคันโยกแล้วให้เราออกไปข้างนอก เข้าไปเก็บของในห้องด้านบน เก็บของหมดแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินไปทางฝั่งซ้ายของอาคาร กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เส้นทางค่อนข้างยาวไกลนะ พบกำแพงของ Bunker แล้วให้เราวางระเบิด ทำลายกำแพงแล้วเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเปิดประตูเข้าไปใน Bunker

       

      Bunker

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เป้าหมายของเราคือออกไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ให้ได้ เส้นทางใน Bunker แม้จะไม่ซับซ้อน แต่มันก็กว้างขวางมากละนะ ออกไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ได้เราจะช่วย Valerie ได้

       

      Steam

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในป่า ภายในป่าจะมีศัตรูอยู่เยอะนะ จัดการพวกมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึงฐาน จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Night Vision Googles ในกระท่อม ได้แว่นตามาแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ลองใช้กล้องตรวจจับความร้อนดูนะ เราจะมองเห็นศัตรูที่หลบซ่อนหลังพุ่มไม้หรือต้นหญ้าอย่างชัดเจน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินทางถึงโรงงานไฟฟ้าแล้วให้เราซุ่มจัดการศัตรูจากระยะไกล จัดการได้มากพอแล้วจึงค่อยเดินเข้าหาโรงไฟฟ้า ใช้ป้อมปืนกลของที่นี่จัดการเฮลิคอปเตอร์ เดินสำรวจโรงไฟฟ้าแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหาแผนที่ คุยกับ Doyle แล้วให้เราเข้าไปในโรงไฟฟ้าด้วยประตูทางซ้ายสุด

       

      Regulator

       

      เปิดประตูออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ก่อนจะข้ามสะพานไปป้อมกลางน้ำ แนะนำให้เดินรอบๆแล้วจัดการศัตรูให้หมดก่อน ทางฝั่งขวาเราจะพบกับรอก โหนข้ามไปหาป้อมกลางน้ำ เดินสำรวจแล้วใช้รอกโหนข้ามไปส่วนสุดท้าย เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูให้หมด เปิดประตูแล้วจัดการศัตรูต่อ เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วเก็บ Keycard สีแดงแล้วเดินหน้าต่อ ค้นหา Keycard สีน้ำเงินแล้วเดินหาจุดที่ใช้ Keycard สีแดง เข้าไปปิดสวิทซ์ด้านในแล้วออกหา Keycard สีเขียว หาจุดที่ใช้ Keycard สีเขียวแล้วเข้าไปปิดสวิทซ์ ใกล้ๆกันจะมีจุดที่ใช้ Keycard สีน้ำเงิน เข้าไปปิดสวิทซ์แล้วให้เราเดินทางไปที่ห้อง Control Center กดสวิทซ์ในห้องนี้แล้วให้เราออกไปข้างนอก จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปทางฝั่งขวา ยิงเปิดตะแกรงเหล็กออกแล้วมุดเข้าไปในช่องลม

       

      Control

       

      เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกจากช่องลม เดินหน้าสำรวจแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง ทำลายฝาของช่องระบายอากาศแล้วมุดเข้าไป ออกไปอีกด้านแล้วเข้าประตูทางซ้าย หมุนวาล์วแล้วปีนบันไดกลับขึ้นไปข้างบน เดินสำรวจต่อแล้วมุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ เข้าไปในห้องมืดแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบนสุด หมุนวาล์วแล้วมุดช่องระบายอากาศกลับออกมา ย่องเข้าไปในช่องระบายอากาศใกล้ๆแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบประตูเหล็กแล้วให้เราสับคันโยกเพื่อเปิดประตู เดินหน้าต่อจนถึงสุดทางแล้วอาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่าง เดินหน้าสำรวจให้ทั่วแล้วเข้าไปในช่องระบายอากาศ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบสัตว์ประหลาดที่สามารถยิงปืนใหญ่ได้ ไม่ต้องลงไปหามัน ให้เราจัดการมันจากข้างบน จัดการได้แล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง ข้างล่างนี้จะมีทางเดินที่ใช้ออกจากฉากนี้ได้

       

      Rebellion

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่ขวางหน้าแล้วปีนขึ้นไปบนหอคอยใกล้ๆ มองหาศัตรูแล้วจัดการพวกมันให้หมด (หรือมากที่สุด) ลงไปข้างล่างแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ ออกจากป้อมแล้วให้เราเดินขึ้นเขาด้วยถนนทางขวา บนยอดเขาจะมีเครื่องร่อนวางอยู่ ใช้เครื่องร่อนบินเข้าหาแหลมที่อยู่ปลายสุดของเกาะ ตกลงไปในน้ำแล้วให้เราว่ายน้ำชิดหน้าผาทางซ้ายไปเรื่อยๆ ขึ้นจากน้ำที่ชายหาดแล้วให้เรามองไปทางขวา เราจะมองเห็นประภาคารอยู่ไกลๆ เดินหน้าไปตามทางชายแล้วชิงรถของศัตรูมาใช้ ขับไปจนถึงประภาคารแล้วขึ้นไปเก็บปืน กลับไปที่รถแล้วขับรถเข้าหาจุดหมาย หรือจะลงเดินก็แล้วแต่ เพราะว่าศัตรูจะดักอยู่ตลอดเส้นทางละนะ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของก่อน เก็บของเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในอาคารได้

       

      Archives

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในห้องกระจกแล้วให้เรายิงกระจก กระโดดลงไปข้างล่างแล้วกระโดดลงน้ำต่อ ว่ายน้ำไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูในห้องแล้วกดสวิทซ์ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด อาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ พยายามใช้กล้องตรวจจับความร้อนเอาไว้นะ เพราะบ่อยครั้งที่ศัตรูซุ่มอยู่ในที่มืด เดินฝ่าห้องที่แสนมืดมิดไปเรื่อยๆ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าอีกหน่อยจะออกไปข้างนอกได้ ยังไม่ต้องไปไหนไกล ให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูให้หมด (ใช้ร่วมกับกล้องตรวจจับความร้อนเน้อ) เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในอาคารหลังใหญ่ตรงสุดทาง จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วยิงโซ่ที่แขวนลังอยู่ พอพื้นพังให้เรากระโดดลงไปข้างล่างแล้วมุดไปตามทาง ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วอาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่าง

       

      Cooler

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วมุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกไปอีกด้านแล้วจัดการศัตรูให้หมด ประตูทางขวาจะต้องใช้ Keycard ในการเปิด เข้าไปในห้องด้านบน (ใกล้ๆ) จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Keycard ตรงศพทางซ้ายสุด เปิดประตูที่ต้องใช้ Keycard เข้าไปแล้วเดินหน้าต่อ เดินสำรวจไปที่ละห้องแล้วจัดการศัตรูให้หมด กดสวิทซ์ในห้องควบคุมแล้วเดินหน้าต่อ ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง เดินทางถึงห้องกว้างแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงไปข้างล่างแล้วหมุนวาล์ว น้ำจะทะลักเข้ามาในห้องนี้ เข้าไปในทางระบายอากาศข้างบนแล้วให้เรามุดออกไปอีกทาง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ช่วยเหลือ Valerie ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Boat

       

      ขับเรือเข้าหาเกาะแรก ลงจากเรือแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ขึ้นไปบนเนินแล้วให้เรามองลงไปที่ฐานของศัตรูข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วจัดการศัตรูตรงท่าเรือด้วย ลงไปที่ฐานแล้วเก็บระเบิดทั้ง 3 อันในเต้นท์ ได้ระเบิดมาแล้วให้เราเดินทางไประเบิดหอคอยส่งสัญญาณให้ครบทั้ง 3 จุด หอคอยแต่ละจุดจะอยู่คนละเกาะนะ แถมหนทางจากชายหาดถึงหอคอยส่งสัญญาณยังค่อนข้างยาวไกล เพราะฉะนั้นทดอึดเอาหน่อยเน้อ ทำลายหอคอยส่งสัญญาณทั้ง 3 แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker มองเห็นเรือขนส่งสินค้าแล้วให้เราการศัตรูจากระยะไกล จัดการได้มากพอแล้วให้เรากระโดดลงน้ำ ว่ายเข้าหาเรือแล้วปีนตาข่ายตรงกลางเรือขึ้นไป ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วเก็บระเบิดในห้องควบคุม วางระเบิดที่ท้ายเรือแล้วให้เราวิ่งไปหน้าเรือ จัดการเฮลิคอปเตอร์ที่บินมาแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Catacombs

       

      เดินหน้าเข้าหาจุดหมายแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินตามซากปรักหักพังไปจนถึงซากโบราณสถาน จัดการศัตรูตรงจุดนี้ให้หมดแล้วเดินหาระเบิด เก็บระเบิดได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินทางถึงซากโบราณสถานอีกที่แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินเก็บของรอบๆก่อน เก็บของเรียบร้อยแล้วให้เราวางระเบิดเปิดทาง เข้าไปข้างในแล้วลงบันไดไปข้างล่าง กระโดดลงไปตรงช่องที่เปิด จัดการพวกศัตรูให้หมด แล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนถึงห้องที่มีรูปปั้นขนาดใหญ่ ขึ้นบันไดแล้วเข้าไปในห้องด้านบน เราจะพบ PDA และระเบิด เก็บของหมดแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าต่อจนถึงห้องกว้างที่มีรูปปั้นช้างหลายเชือก วางระเบิดทางเดินด้านหลังแล้วเราจะสามารถออกจากโบราณสถานแห่งนี้ได้

       

      River

       

      ออกจากโบราณสถานแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินลงเขาไป ลงจากเขาแล้วเราจะเริ่มเห็นน้ำแล้วละนะ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขับเรือล่องไปตามแม่น้ำ ชิงเรือติดปืนกลของศัตรูได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ จำเอาไว้เลยเน้อว่าหนทางค่อนข้างยาวไกล แถมศัตรูยังดักอยู่ตลอดเส้นทางด้วย พบสะพานขวางแล้วให้เราลงจากเรือ ขึ้นฝั่งทางซ้ายแล้วเดินไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วข้ามสะพานแขวนไป เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับศัตรูอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการพวกมันให้หมดแล้วขับเรือต่อ พบเฮลิคอปเตอร์ลำเลียงแล้วลงไปจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วเดินสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราเดินตามฝั่งซ้ายของแม่น้ำ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับกลุ่มศัตรู ไม่จำเป็นต้องเข้าไป จัดการพวกศัตรูจากระยะไกลไปเรื่อยๆ จัดการ Crowe ได้แล้วให้เราเดินเข้าหา Marker สำวจด้านหลังรถที่มีจานดาวเทียมแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Swamp

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจะพบกับฐานของศัตรู จัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถออกจากฐานแห่งนี้ Humvee คันนี้จะมีทั้งปืนกลและปืนยิงจรวด เพราะฉะนั้นยานพาหนะของศัตรูไม่ใช่ปัญหาใหญ่เลย ขับเข้าหา Marker เรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบด่านให้เราขับขึ้นทางลาดแล้วกระโดดข้ามด่านไปเลย ขับถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องเดินเท้าต่อ พบฐานของศัตรูแล้วให้เราจัดการรอบๆให้หมด เข้าไปด้านในแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด เข้าไปในห้องควบคุมแล้วเราจะต้องตาม Valerie ไป ออกไปข้างนอกแล้วรอให้ Valerie เปิดประตู ผ่านประตูเข้าไปแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตาม Valerie เข้าไปในอาคาร คุยกับ Valerie แล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินเข้าหา Marker แล้วรอให้ Valerie เปิดประตู เข้าไปในอาคารแล้วออกกวาดล้างศัตรูให้หมด เก็บ Keycard ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนออกไปข้างนอก เปิดประตูทางฝั่งซ้ายแล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปเก็บของในห้องควบคุม กลับไปหา Valerie แล้วให้เราตามเธอไป รอเธอเปิดประตูใหญ่แล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าไปจนถึง Armory หาระเบิดพบแล้วให้เราตาม Valerie ไป

       

      Factory

       

      ตาม Valerie แล้วจัดการศัตรูตรงหน้าให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร กดสวิทซ์เปิดประตูลิฟต์แล้ว Valerie จะขับรถตามมา อาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ข้ามไปอีกฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด กดสวิทซ์เปิดประตูแล้ว Valerie จะขับรถตามเธอ เธอจะเป็นคนเปิดประตูอีกบานให้กับเรา เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วเปิดประตูให้ Valerie เข้ามา จากนั้นให้เราตามเธอไปจนพบกับ Cut Scene จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงลิฟต์ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปจนกระทั่งออกไปข้างนอกได้

       

      Dam

       

      เดินไปตามลำน้ำแล้วกระโดดลงไปตรงน้ำตก เดินหน้าไปเราจะพบกับพวกสัตว์ประหลาดมากมาย ล่อมันลงมาในน้ำมันจะตายทันที (ง่อยมาก) เดินหน้าไปตามทางต่อจนพบกับเฮลิคอปเตอร์ คุยกับ Doyle แล้วให้เราใช้ปืนกลของเฮลิคอปเตอร์จัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราข้ามน้ำไป เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับด่าน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เข้าไปในห้องเก็บของแล้วร่างกายของ Jack จะเปลี่ยนไประดับหนึ่ง เก็บ Keycard แล้วให้เราเปิดประตูออกจากด่าน เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับศัตรูที่ยิงจรวดได้มากมาย ค่อยๆเดินหน้าแล้วจัดการพวกมันไปทีละตัว (จากระยะไกลเน้อ) ผ่านลาวาไปได้ให้เราเดินหน้าต่อจนกระทั่งมองเห็น Laboratory ใช้พวกพุ่มไม้เป็นที่หลบแล้วจัดการศัตรูจากระยะไกล จัดการได้มากๆแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาอาคาร จัดการศัตรูที่เหลือแล้วเข้าไปข้างในได้เลย

       

      Volcano

       

      จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด เปิดประตูเข้าไปจะพบ Krieger กับ Valerie ใช้แท่นตรงหน้าเป็นที่กำบังแล้วจัดการลูกน้องของ Krieger ให้หมด มีโอกาสให้เรากระหน่ำยิงใส่เขาไปเรื่อยๆ จัดการ Krieger ได้แล้วเราจะพา Valerie ไปหลบ ส่วนตัวเราก็เดินหน้าจัดการ Doyle ต่อ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปตามทาง เปิดประตูออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด อาศัยลิฟต์ที่อยู่ตรงกลางขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Doyle จัดการเขาได้แล้วเราจะจบเกมนี้ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×