Max Payne 1 (PC) - Max Payne 1 (PC) นิยาย Max Payne 1 (PC) : Dek-D.com - Writer

    Max Payne 1 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,626

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.62K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ธ.ค. 57 / 21:58 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Max Payne 1 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Part I: The American Dream

       

      New Jersey. Three Years Ago

       

      เข้าไปในบ้านแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ขึ้นไปชั้นบนจะพบกับศัตรู จะลอง Bullet Time ดูก็ได้นะ จัดการมันแล้วเข้าไปในห้องนอน จัดการศัตรูแล้วฉากเปิดตัวนี้จะจบลง

       

      Chapter One: Roscoe Street Station

       

      เข้าประตูเล็กที่เขียนว่า 'Personnel Only' แล้วเดินหน้าไป สำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของแล้วออกมาข้างนอก จัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเข้าประตูที่อยู่ทางซ้าย ลงบันไดไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูทางซ้ายและทางขวา เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปช่วยตำรวจรถไฟ ช่วยเขาแล้วให้เราพาเขาขึ้นบันไดมา เขาจะเปิดประตูให้กับเรา เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในห้องควบคุม กดสวิทซ์ 2 ให้พลังงานมันเต็มเท่ากับอันอื่น กลับลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปในรถไฟ ออกจากรถไฟแล้วสำรวจพวงมาลัย พอรถไฟเคลื่อนที่ให้เราออกจากรถไฟทางประตูหน้า เดินหน้าไปตามทางแล้วออกจากฉากนี้่ได้เลย

       

      Chapter Two: Live From the Crime Scene

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงไปที่ทางระบายน้ำแล้วเดินไปทางขวา พบบันไดแล้วให้เราขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนถึงประตูนิรภัย จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในห้องกว้าง สำรวจที่แผงควบคุมแล้วเปิดประตูที่เขียนว่า Vault C เก็บเอกสารด้านในแล้วให้เราเปิดประตูที่เขียนว่า Vault A เก็บของด้านในแล้วให้เราเปิดประตูที่เขียนว่า Vault B เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกจากธนาคารแห่งนี้ได้ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรากดสวิทซ์เปิดประตู เปิดประตูแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter Three: Playing It Bogart

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเปิดตู้เซฟเพื่อเก็บของ อ่านเอกสารบนโต๊ะแล้วออกจากห้องนี้ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินสำรวจ ฟังวิทยุแล้วให้เรามองหาป้ายไฟ พังกระจกออกไปแล้วเดินไปทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไป ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าไปจนถึงห้อง 313 อ่านเอกสารด้านในแล้วให้เราเดินหน้าต่อ หน้าห้องที่มีป้าย Danger เตือนเอาไว้ ให้เรายิงเครื่องทำความร้อน พอมันระเบิดให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เข้าไปในห้อง 216 แล้วอ่านเอกสารด้านใน อ่านจบแล้วให้เราเดินสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บของและจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วดูโทรทัศน์ ดูจบแล้วให้เราเดินหน้าไปจนกระทั่งออกจากโรงแรมได้

       

      Chapter Four: The Blood Veins of New York

       

      จัดการศัตรูในห้องแล้วเข้าไปเก็บกุญแจในห้อง ได้กุญแจมาแล้วให้เราเข้าไปในบาร์ พบกับ Dawn แล้วอย่าตามเขาเข้าไปในห้อง จัดการลูกน้องของเขาให้หมดก่อน จัดการหมดแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปหา Dawn ปาระเบิดขวดหรือใช้ Desert Eagle กระหน่ำยิงเข้าใส่ จัดการ Dawn ได้แล้วให้เราเก็บ Ingram จากศพแล้วเข้าเข้าประตูที่ Dawn เฝ้าอยู่ เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วเข้าไปในห้องควบคุม สำรวจสวิทซ์แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วหาทางออกไปข้างนอก ยิงทำลายกระจกแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าตามป้าย Exit ไปแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เปิดประตูแล้วใหเราออกจากโรงแรมแห่งนี้ได้เลย

       

      Chapter Five: Let the Gun Do the Talking

       

      เข้าไปในร้านขายปืนแล้วจัดการศัตรู ออกจากร้านแล้วเดินหน้าต่อ อ่านข่าวที่แปะไว้ตรงบอร์ด อ่านจบให้เราเดินหน้าไปจนถึงสุดทาง ลงบันไดไปชั้นใต้ดินแล้วจัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ ยิงถังแก๊สแล้วประตูจะเปิด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วคุยโทรศัพท์ เข้าไปในห้องใหญ่แล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องเล็กแล้วอ่านเอกสาร เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าประตูบานใหญ่ ขึ้นบันไดไปชั้น 3 แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วออกจากชั้นนี้ทางหน้าต่าง

       

      Chapter Six: Fear That Gives Men Wings

       

      ลงบันไดหนีไฟไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายแล้วกลับเข้าไปในอาคาร เราจะพบว่าเข้าไปใน Luigi's Laundry ไม่ได้ ออกไปข้างนอกแล้วเข้าประตูที่อยู่ใกล้ถังขยะ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วเข้าไปในห้อง คุยกับ Luigi ที่อยู่ด้านในแล้วพาเขากลับมาที่ Luigi's Laundry (ห้ามยิงเขาเด็ดขาดเลยนะ) พอ Luigi เปิดประตูแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ข้างในให้หมด เดินสำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เข้าไปในห้องแล้วให้เราดูโทรทัศน์ ออกจากห้องนี้ทางหน้าต่างแล้วเดินข้ามไปอีกฝั่ง เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกจากห้องทางหน้าต่างแล้วข้ามไปอีกฝั่ง เข้าไปในอาคารแล้วรอให้เกิดการระเบิด จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ พอผนังระเบิดให้เราเดินผ่านไป ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปจนพบกับ Vinnie คุยกับเขาแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด แม้ Vinnie จะบาดเจ็บแต่มันก็หนีเราได้ไวนะ ตาม Vinnie ไปเรื่อยๆจนกระทั่งมันกระโดดลงไปบนรถไฟ อย่าคิดมาก ให้เรากระโดดตามมันไปเลย

       

      Chapter Seven: Plice Brutality

      เดินไปตามท่อจนกระทั่งถึงอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปอีกอาคาร เราจะพบ Vinnie ขึ้นลิฟต์หนีเราไปอีก จัดการศัตรูให้หมดแล้วกดสวิทซ์เรียกลิฟต์ลงมา ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปตามทาง พบกับเพดานกระจกแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Vinnie อีกครั้ง จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Vinnie จะจนมุมเสียที

       

      Chapter Eight: Ragna Rock

       

      เข้าไปในบาร์แล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมด ภายในห้องทางขวาจะพบบันทึกด้วย อ่านบันทึกในห้องด้านหลังแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไปเรื่อยๆ ขึ้นไปด้านบนสุดแล้วออกไปข้างนอก กลับเข้าไปในอาคารแล้วเดินไปตามคาน ออกไปข้างนอกอีกครั้งแล้วเดินไปตามทาง สุดขอบตึกแล้วให้เราเดินข้ามคานเข้าหาตึกอีกฝั่ง เข้าไปด้านในแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง เดินถึงด้านหลังเวทีแล้วให้เรากดสวิทซ์เพื่อเปิดเวที เปิดเวทีแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบนสุด เดินไปทางซ้ายแล้วค่อยๆเดินไปตามแผ่นไม้ กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง

       

      Chapter Nine: An Empire of Evil

       

      อ่านเอกสารที่วางบนโต๊ะและที่วางบนโซฟา สำรวจแท่นกลางห้องแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนจนถึงห้องใต้หลังคา เราจะถูกปาระเบิดขวดเข้าใส่ หลบอยู่หลังม่านสีแดงทางซ้ายหรือขวา แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด (ศัตรูอยู่ชั้นบนด้วย) จัดการศัตรูหมดแล้ว Lupino จะเปิดเผยตัวออกมา จัดการลูกของมันให้หมด คอยใช้ม่านสีแดงหลบระเบิดของมันแล้วยิงสวนไปเรื่อยๆ จัดการ Lupino ได้แล้วจะจบบทนี้

       

      Part II: A Cold Day in Hell

       

      Prologue: Nightmare

       

      เราจะอยู่ในสภาพเมายา หรืออยู่ในฝันร้าย เดินสำรวจห้องไปจนพบกับเหว เราจะต้องเดินไปตามทางที่เล็กและแคบ ถ้าตกลงไปก็ต้องกลับมาเริ่มใหม่ ผ่านมาได้แล้วเราจะพบกับห้องที่เต็มไปด้วยเลือด ออกจากห้องนี้เราจะกลับมาสู่โลกแห่งความจริงแล้ว

       

      Chapter One: The Baseball Bat

       

      เก็บไม้เบสบอลแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูเพื่อแย่งปืนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด สำรวจตู้ยาเพื่อเก็บของแล้วออกจากโรงงานแห่งนี้ได้ เข้าไปในโรงแรมแล้วเดินหน้าไป ที่ Lounge เราจะพบกับพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปในบาร์ เราจะพบ Niagara และลูกน้องของมัน มีระเบิดก็บาเข้าไปข้างในได้เลยนะ เข้าไปจัดการ Niagara ได้แล้วเราจะเดินทางไปล้างแค้นต่อ

       

      Chapter 2: An Offer You Can't Refuse

       

      จัดการศัตรูในป้อมแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่เฝ้าหน้าโกดังแล้วกดสวิทซ์เปิดประตูเข้าไป จัดการศัตรูในห้องให้หมดแล้วออกจากห้องทางขวา ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปเก็บของด้านในรถบรรทุก จัดการศัตรูให้หมดแล้วกดสวิทซ์เปิดประตูทางซ้าย จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนก่อนแล้วค่อยเข้าไปข้างใน ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วกดสวิทซ์ที่อยู่สุดทาง จัดการศัตรูที่เข้ามาแล้วออกจากโกดังนี้ตรงประตูที่เราเปิด

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วกระโดดขึ้นไปบนรถยก กดสวิทซ์เพื่อยกตู้คอนเทนเนอร์แล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกจากฉาก เดินจัดการศัตรูไปตามตู้คอนเทนเนอร์ สำรวจภายในตู้จะได้ Sniper Rifle มาใช้ เราสามารถจัดการศัตรูที่อยู่ไกลๆได้อย่างมีประสิทธิภาพ สะพานของที่นี่จะถูกยกขึ้น เราจะต้องยิงที่ขวางล้อของรถบรรทุก รถบรรทุกจะไหลไปชนทำให้เราสามารถเดินหน้าต่อได้

       

      Chapter Three: With Rats and Oily Water

       

      เข้าไปในโกดังที่อยู่สุดทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด (ระวังพวกมันปาระเบิดใส่) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขึ้นทางลาดไปข้างบน เปิดหน้าต่างออกไปแล้วจัดการศัตรูตรงแท่นเลื่อน กระโดดไปที่แท่นเลื่อนแล้วบังคับแท่นเลื่อนเข้าหาหอคอยสีขาว ใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ถึงหอคอยสีขาวแล้วให้เราเข้าไปในโกดังใกล้ๆ เข้าไปด้านในแล้วให้เราลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นไปข้างบน (ด้วยทางลาดอีกฝั่ง) เดินไปตามทางแล้วจะพบหน้าต่างที่มองเห็นเรือ เดินย้อนกลับมาแล้วจะมีคนเปิดประตูให้ จัดการมันแล้วให้เราออกไปข้างนอก จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นไปบนเรือ จัดการศัตรูบนเรือแล้วเข้าไปใช้วิทยุสื่อสารที่ห้องควบคุม คุยจบแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง ที่ห้องเครื่องเราจะพบกับหัวหน้าของที่นี่ ปาระเบิดเข้าไปจัดการลูกน้องของมัน ส่วนตัวหัวหน้าให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการจากนอกห้อง จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปเก็บของในห้องด้านในสุด ออกจากเรือแล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter Four: Put Out My Flames with Gasoline

       

      ไม่ต้องคิดมากเลย ให้เราวิ่งฝ่ากองไฟไปเรื่อยๆ พยายามหาบันไดขึ้นไปชั้น 2 ให้พบก็พอแล้ว ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเราจะต้องวิ่งฝ่ากองไฟในช่วงแรก (กระโดดข้ามสิ่งกีดขวางเอานะ) หลบไฟพ้นแล้วให้เราหาบันไดลงไปชั้น 1 จัดการศัตรูแล้วให้เราเดินหน้าไปจนลงไปที่ทางระบายน้ำได้ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นบันไดตรงสุดทางแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter Five: Angel of Death

       

      ตามรอยเลือดเข้าไปในห้อง สำรวจศพด้านในแล้วออกจากห้องได้ เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดตรงสุดทาง สำรวจกองไพ่ทาโร่แล้วออกจากห้องครัว เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการศัตรูไปทีละห้องๆ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ในห้องนอนเราจะพบกับศพของ Lisa Punchinello รับโทรศัพท์แล้วออกจากห้อง จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วเข้าไปในห้องทำงานของ Punchinello คุยแล้วให้เราจัดการทุกคนให้หมด ออกจากห้องนี้แล้วเราจะถูกล้อมจบ

       

      Part III: A Bit Closer to Heaven

       

      Prologue

       

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องนอนที่เปื้อนเลือด เดินหน้าต่อทุกอย่างจะถูกปกคลุมไปด้วยเปลวไฟ อ่านบันทึกี่วางบนโต๊ะแล้วรับโทรศัพท์ จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องที่มีทางเดินที่เล็กและแคบ คอยหมุนมุมมองเพื่อหาทางไปให้ดีๆ ถึงกองเทียนที่ปักอยู่สุดทางแล้วเราจะถูกส่งกลับไปก่อนเมียและลูกถูกสังหาร จัดการศัตรูแล้วจะหลุดจากฤทธิ์ยาบ้าๆนี่

       

      Chapter One: Take Me to Cold Steel

       

      พังกระจกแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจะพบศัตรูอยู่ข้างล่าง จัดการพวกมันให้หมดแล้วลงไปข้างล่าง เก็บของให้หมดแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เดินหน้าจัดการศัตรูและระวังศัตรูที่ยืนรออยู่หลังประตูด้วย เดินหน้าไปตามทางจนพบกับท่อแก๊ส ระวังไฟที่พ่นออกมาด้วย ถ้าพบกับกับระเบิดให้เรายิงให้ระเบิดจากระยะไกล เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกจากทางเดินระเบิดแห่งนี้

       

      Chapter Two: Hidden Truths

       

      ลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เรายิงถังระเบิดตรงรถยก เปิดประตูแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการจนถึงสะพานขาด ให้เรากระโดดขึ้นไปบนลังก่อน พอถึงจุดสูงสุดแล้วให้เรากระโดดไปที่บันได เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องควบคุม สำรวจห้องควบคุมแล้วเดินหน้าต่อได้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วมองหาประตูร้าว ทำลายประตูแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูต่อจนถึงห้องที่มีไฟพ่นออกมา ขึ้นไปยืนบนรถรางแล้วมันจะเคลื่อนผ่านไฟไป ลงจากรถรางแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงลิฟต์ รอให้ประตูลิฟต์เปิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในลิฟต์แล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter Three: The Deep Six

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปสำรวจกลางห้อง จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางแล้วกดสวิทซ์เพื่อเปิดประตูไปเรื่อยๆ เดินถึงลิฟต์แล้วเราจะต้องเดินค้นหารหัสให้พบ ได้รหัสมาแล้วให้เรานำมาใช้ เข้าไปในลิฟต์แล้วเดินหน้าสำรวจจนถึงห้องขัง B7 เปิดประตูช่วยคนด้านในแล้วตามเขาไปเรื่อยๆ คอยจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด พอเขาเข้าไปในห้องควบคุมให้เราเข้าไปในห้องทางซ้าย เดินหน้าต่อจนถึงลิฟต์ ออกจากลิฟต์แล้วปาระเบิดใส่กับดักก่อนเลย ทำลายกับดักแล้วให้เราเดินหาจอคอมพิวเตอร์ สำรวจแล้วให้เราเข้าไปในลิฟต์ใกล้ๆ ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าไป พบประตูสีดำแล้วให้เราใช้ระเบิดเพื่อเปิดมัน เดินหน้าไปตามทางจนถึงลิฟต์ตัวสุดท้าย

       

      Chapter Four: The Backstabbing Bastard

       

      ตามรถยนต์ที่แล่นหนีเราไป จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วเข้าไปในลานจอดรถ เส้นทางในนี้ไม่ซับซ้อน ให้เราเดินหน้าไปตามทางแล้วเดินวนลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ประตูเหล็กที่ปิดเราสามารถยิงล็อคเพื่อเปิดมันได้ ลงไปชั้นล่างสุดแล้วจะพบกับ B.B. จัดการมันกับลูกน้องให้หมดแล้วเดินไปรับโทรศัพท์

       

      Chapter Five: In the Land of the Blind

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าไปสำรวจในห้องควบคุมแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วเข้าประตูที่มีไฟสีเขียวส่อง เดินไปตามทางของสำนักงานแล้วจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ ออกจากสำนักงานแล้วให้เราเดินสำรวจแต่ละห้อง จากนั้นให้เราใช้บันไดหนีไฟลงไปข้างล่างสุด จัดการศัตรูแล้วลงไปชั้นใต้ดิน ระวังกับดักที่อยู่ตามทางด้วยนะ จัดการศัตรูและกับดักให้หมดแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง

       

      Chapter Six: Byzantine Power Game

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าต่อจนถึงห้องสมุด จัดการศัตรูให้หมดแล้วยิงทำลายเสา มีต้นหนึ่งจะล้มพาดเป็นแนวเฉียง ทำให้เราเดินขึ้นไปบนชั้น 2 ได้ ออกจากห้องสมุดแล้วให้เราเดินไปตามระเบียง หาบันไดลงไปข้างล่างจนถึงห้องโถง จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter Seven: Nothing to Lose

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วระวัง RPG ที่ศัตรูยิงมาหน่อย (ใช้ Sniper Rifle เก็บมันจากระยะไกล) เข้าประตูแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับห้องที่มีเลเซอร์ พยายามผ่านไปให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ ตรงหน้าลิฟต์เราจะพบกับ Mona คุยกับเธอแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในลิฟต์ มองขึ้นไปข้างบนแล้วยิงทำลายกับระเบิดให้หมด ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องควบคุมแล้วกดสวิทซ์ ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วจะพบกับเฮลิคอปเตอร์ ให้เรายิงกระจกของลิฟต์ข้างล่างแล้วกระโดดไปที่ลิฟต์ตัวนั้น กดสวิทซ์แล้วรอจนประตูเปิด จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไปจนถึงห้อง Mainframe Systems ยิงทำลาย Mainframe ให้หมด (ที่มีแสงสีน้ำเงินละนะ) จัดการศัตรูที่ลงลิฟต์มาแล้วอาศัยลิฟต์ของพวกมันขึ้นไปข้างบน ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วสำรวจคอมพิวเตอร์ พอ Max ยิงหน้าจอแล้วให้เราเข้าไปในลิฟต์

       

      Chapter 8: Pain and Suffering

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วหน้าต่างจะถูกเปิดออก หลบอยู่ตรงปูนแล้วเฮลิคอปเตอร์จะยิงไม่โดน (ไม่ต้องออกไปยิงใส่เฮลิคอปเตอร์นะ) พอประตูเปิดให้เราเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วหาทางออกไปข้างนอก เดินไปตามทางแคบๆแล้วกลับเข้าไปในอาคาร ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบคอมพิวเตอร์ตรงสุดทางแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เข้าไปในทางลับแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน บนดาดฟ้าเราจะตาม Hornes ไปไม่ได้ ให้เรายิงสายเคเบิลออก 2 สาย ให้เรายิงสายที่อยู่ใกล้ตัวเราก่อน เดินเข้าหาสายเคเบิลแล้วเราจะสามารถใช้ Sniper Rifle ยิงสายเคเบิลอีกเส้นได้ง่าย ยิงครบ 2 สายแล้วเสาจะล้มทับเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×