Castlevania: Vampire Kiss (SNES) - Castlevania: Vampire Kiss (SNES) นิยาย Castlevania: Vampire Kiss (SNES) : Dek-D.com - Writer

Castlevania: Vampire Kiss (SNES)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

320

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


320

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


2
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 57 / 20:30 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Castlevania: Vampire Kiss (SNES)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    Stage I: Burning Town

     

    เดินหน้าไปทางขวาแล้วออกจากฉากไป ขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ คอยระวังค้างคาวกับโครงกระดูกให้ดีๆก็พอ ออกจากฉากแล้วแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดไปตามทางขาดเรื่อยๆ ออกจากฉากแล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางขวาต่อ เดินหน้าไปทางขวาแล้วเราจะถูกศัตรูตัวใหญ่ยักษ์ไล่ คอยกระโดดข้ามทางขาดและจัดการผีดิบที่ขวางทาง พอถึงสุดทางให้เราออกจากฉากไปเลย เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Cerebrus ฟาดแส้ใส่หน้าและคอยกระโดดหลบลูกไฟให้ดีๆ ใจเย็นคอยฟาดใส่หน้าไปเรื่อยๆจะจัดการได้ไม่ยาก

     

    Stage II: Castle Entrance

     

    จัดการ Fishman ที่ขวางทางแล้วกระโดดข้ามทางขาดให้ดีๆ เข้าประตูไปแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการพวกโครงกระดูกและค้างคาวที่ขวางหน้าแล้วออกจากฉากทางขวา เดินหน้าไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าจัดการพวกศัตรูแล้วออกจากฉากทางด้านบน เดินไปทางขวาแล้วทำลายขั้นบันไดจะพบเนื้อ ออกจากฉากทางขวาแล้วจะพบกับ Giant Bat โจมตีใส่แล้วมันจะแตกตัวออก คอยหลบและโจมตีใส่ไปเรื่อยๆ จัดการ Giant Bat ได้แล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Stage III: Castle Center

     

    หลบกับดักแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ ออกจากฉากแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน กระโดดไปทางขวาเรื่อยๆแล้วออกจากฉาก ลงไปข้างล่างแล้วลงบันไดทางซ้าย กระโดดขึ้นไปบนก้อนหินแล้วเคลื่อนที่ไปทางขวา พบบันไดที่อยู่สุดทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินไปทางขวาสุดแล้วทำลายผนังด้านบนของบันได เก็บ 1UP แล้วออกจากฉากทางซ้าย กระโดดไปตามเสาจนกระทั่งออกจากฉาก เดินหน้าทำลายเชิงเทียนไปเรื่อยๆ พบกุญแจแล้วให้เราเก็บไว้เป็นอาวุธสำรอง จำไว้นะ ห้ามเปลี่ยนจากกุญแจเป็นอาวุธสำรองอื่นเด็ดขาด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วจะพบกับ Dyruhan อยู่ในระยะของแส้แล้วฟาดใส่ไม่ยั้ง ปล่อยให้มันกระโดดข้ามหัวแล้วเดินตามไปฟาด ท่าที่มีพลังพุ่งจากพื้นให้เราเดินถอยหลังเพื่อหลบ (ระยะของการพุ่งไม่ไกลมาก) ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก

     

    Stage IV: Abandoned Mine

     

    เดินหน้าไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินไปทางซ้ายแล้วขึ้นบันไดตรงสุดทาง ขึ้นบันไดแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วคอยระวังกับดักที่ขึ้นๆลงให้ดีๆ ออกจากฉากทางขวาแล้วจะพบกับกระเช้า อาศัยมันขึ้นไปข้างบนจนพบกับประตู ใช้กุญแจเปิดประตูเข้าไปข้างใน ช่วย Maria แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นกระเช้าไปข้างบนจนสุดแล้วออกจากฉากทางซ้าย เดินหน้าไปทางซ้ายจนออกจากฉาก เปิดประตูที่อยู่ด้านบนแล้วจะจบฉากนี้

     

    Stage V: Sunken City

     

    เดินหน้าไปทางขวาแล้วจัดการพวก Fishman ไปเรื่อยๆ ออกจากฉากแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ค่อยๆลงไปข้างล่างแล้วใช้แท่นเลื่อนขึ้นไปข้างบน ออกจากฉากแล้วเราจะพบกับฉากที่มีน้ำไล่ตามเราขึ้นมา ให้เราเดินไปตามทางแล้วออกจากฉากทางซ้ายบน ออกจากฉากแล้วให้เราฟาดแส้ใส่จุดที่มีน้ำไหลออกมา น้ำจะลดระดับลงอย่างรวดเร็ว กระโดดลงไปข้างล่างแล้วออกจากฉากทางซ้าย ด้านในเราจะพบ Annett ถูกจับขังอยู่ ออกจากห้องขังแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน เดินหน้าไปทางขวาแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกจากฉากแล้วจะพบกับ Water Dragon กะจังหวะโจมตีใส่ส่วนหัวไปเรื่อยๆ คอยหลบการพุ่งไปพุ่งมาของมันให้ดีๆ จัดการได้แล้วเราจะเดินหน้าต่อ

     

    Stage VI: Clock Tower

     

    ขึ้นบันไดที่อยู่ทางขวาขึ้นไปข้างบน ขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ ออกจากฉากทางขวาบนสุดแล้วจะพบกับก้อนหินที่เคลื่อนลง เราจะต้องอาศัยมันข้ามไปทางขวา คอยกะจังหวะให้ดีๆแล้วกระโดดไปทางขวา กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วออกจากฉากทางซ้าย ใช้ฟันเฟืองและบันไดพาตัวเองขึ้นไปข้างบนสุด กระโดดข้ามไปทางขวาจนกระทั่งออกจากฉาก กระโดดขึ้นไปข้างบนสุดแล้วออกจากฉากทางซ้าย ขึ้นบันไดแล้วทำลายผนังทางขวา เก็บ 1UP แล้วออกจากฉากทางซ้าย ด้านในเราจะพบกับ Grim Reaper มันจะลอยไปลอยมา หลบและโจมตีสวนให้ดีๆ มันจะปล่อยลูกตาของมาทำร้ายเราด้วย แนะนำให้ใช้ท่าไม้ตายของอาวุธสำรองในการจัดการมัน เอาชนะแล้วเราจะเดินทางเข้าสู่ฉากสุดท้าย

     

    Stage VII: Castle Keep

     

    เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนพบกับ Skull Chain จัดการมันแล้วลงบันไดไปข้างล่าง ออกจากฉากทางด้านล่างแล้วจะพบกับแท่นหิน เราจะต้องอาศัยมันขึ้นไปข้างบนสุด ออกจากฉากทางซ้ายแล้วกระโดดไปยืนบนแท่นหิน พยายามอย่าตกลงไปข้างล่าง กระโดดไปตามแท่นหินแล้วออกจากฉากทางซ้าย เราจะพบเชิงเทียนมากมาย เลือกอาวุธสำรองได้ตามชอบใจ (ผมชอบไม้กางเขน) เดินหน้าต่อจะพบกับ Count Dracula มันจะหายตัวไปทางซ้ายทีทางขวาที อาวุธของมันคือลูกไฟเล็กและลูกไฟใหญ่ เราสามารถทำลายได้แค่ลูกไฟเล็ก ส่วนลูกไฟใหญ่ต้องหลบ คอยค้นหามันให้พบแล้วฟาดแส้ใส่ จัดการร่างแรกได้จะพบกับร่างที่ 2 ถ้าเราเก็บหัวใจมาเยอะ เราสามารถใช้ท่าไม้ตายของอาวุธสำรองจัดการได้ จัดการ Count Dracula ได้แล้วเราจะจบเกมนี้อย่างสมบูรณ์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×