First Queen: Ornic's Record of War (SNES) - First Queen: Ornic's Record of War (SNES) นิยาย First Queen: Ornic's Record of War (SNES) : Dek-D.com - Writer

    First Queen: Ornic's Record of War (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    434

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    434

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 57 / 09:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      First Queen: Ornic's Record of War (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เราจะอยู่ที่ Kardick Castle ให้เราคุยกับ King Perez กับ Princess Sofia คุยกับทั้ง 2 พระองค์แล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง เลือกตัวเลือกที่ 1 และ 2 ออกจากฉากทางด้านล่าง เดินไปตามทางเราจะได้ทหารมาช่วย 2 นาย เดินไปทางซ้ายแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ปีนบันไดขึ้นไปด้านบนแล้วเราจะมาอยู่บนดาดฟ้า คุยกับทหารบนดาดฟ้าแล้วจะได้ Holy Ring จากเขา ลงไปที่ชั้น 1 แล้วเราจะได้ทหารมาเพิ่มอีก 4 นาย ออกไปข้างนอกแล้วจะได้พลธนู 4 นาย กดปุ่ม Select แล้วเลือกตัวเลือกที่ 4 เราจะสามารถปรับตำแหน่งการยืนของกองทหารนี้ได้ เดินไปทางขวาบนแล้วเข้าไปในปราสาท เก็บของให้หมดแล้วออกมาข้างนอก ออกจากปราสาททางด้านบนแล้วเข้าไปใน Kardick Town ที่อยู่ทางซ้ายของ Kardick Castle

       

      เดินขึ้นไปข้างบนสุดจะพบกับบ้านของ Jane เข้าไปคุยกับเธอแล้วจะได้มาเป็นเพื่อน เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วเปลี่ยนไปบังคับ Jane ออกจากบ้านแล้วเข้าไปในโรงแรม เราจะได้พวก Lawrence และแฟนๆมาร่วมทีม (พ่อค้ากับทหาร) ออกจากโรงแรมแล้วเราหาข่าวสารจากผู้คน หาข่าวสารพอแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านได้

       

      เข้าไปใน Kardick Fort ที่อยู่ทางขวาแล้วคุยกับพวกทหาร คุยกับทุกคนแล้วให้เราออกจากป้อม เข้าไปใน Sheffield South ที่อยู่ทางซ้าย (จุดสีเทาละนะ) เข้าไปข้างในเราจะพบกับงู 32 ตัว จัดการพวกมันให้หมดแล้วกดปุ่ม Select เลือกตัวเลือกที่ 5 แล้วเราจะตั้งแคมป์ เลือก Game Start แล้วจัดการพวกงูอีกครั้ง ทำซ้ำๆจนกระทั่งพวกทหารมี Level 10 ออกจาก Sheffield South แล้วกลับไปที่ Kardick Town เข้าไปในร้าน Lawrence's Shop ทางขวาบนของโรงแรม คุยกับ Master แล้วตอบตกลง 7 ครั้ง Soldier ของเราจะเปลี่ยนเป็น Fighter ทั้งหมด ออกจากหมู่บ้านแล้วกลับไปที่ Sheffield South จัดการพวกงูไปเรื่อยๆจนกระทั่งมี Level 10 กลับไปที่ Kardick Town แล้วให้เราเข้าไปเปลี่ยนจาก Fighter เป็น Knight นำ Knight ไปเก็บค่าประสบการณ์ที่ Sheffield South พอ Knight มี Level 15 ให้ Jane กลับไปที่ Kardick Town แล้วเปลี่ยนไปเป็น Richmond บ้าง เดินทางไปที่ Sheffield South แล้วเก็บค่าประสบการณ์ เพื่อเปลี่ยนจาก Soldier เป็น Fighter แล้วเปลี่ยนเป็น Kinght และเปลี่ยนจาก Shooter เป็น Armor Shooter ทำสำเร็จแล้วให้เราเก็บค่าประสบการณ์ต่อจนถึง Level 15

       

      เดินทางไปที่ Sheffield South แล้วจัดการพวกงูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปใน Sheffield West ที่อยู่ทางซ้าย จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปใน Solzbere South ที่อยู่ทางขวา เดินสำรวจแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วคุยกับ Master แล้วจะได้ Magic Arrow จากเขา มอบให้ Armor Shooter สักคนหนึ่ง

       

      ออกจากที่นี่แล้วเข้าไปใน Sheffield West จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินทางไปที่ Force Beach ที่อยู่ทางขวาสุด จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากชายหาดทางด้านบน เข้าไปใน Sea Fort แล้วจัดการกองทัพของ Ornic ให้หมด เราจะได้พวกทหารมาช่วยด้วย 4 นาย จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะได้ Power Ring มาใช้

       

      ออกจากที่นี่ทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Fishman Village เข้าไปคุยกับผู้คนที่อยู่ด้านใน คุยกับทุกคนแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เข้าไปใน Sea Middle Road ที่อยู่ทางขวา จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Rock แล้วเข้าไปในถ้ำทางขวา เก็บ Lion's Fang แล้วออกจากถ้ำ เข้าไปในถ้ำทางซ้ายบนแล้วคุยกับผู้ชายด้านใน ออกจากถ้ำแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน เข้าไปใน Amazones Village แล้วคุยกับผู้คนด้านนอก เข้าไปในบ้านด้านบนสุดแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับเธอแล้วจะได้ Dedense of Moon มา

       

      กลับมาที่ Rock แล้วออกจากฉากด้านล่าง เข้าไปใน Sea Cave ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปด้านในแล้ว Dedense of Moon จะทำให้น้ำทะเลหายไป เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในถ้ำ ด้านในเราจะพบกับ Giant Squid รวมพลังกันเอาชนะแล้วเราจะได้ Dripping Stone มา

       

      ตอนนี้เราจะต้องเลือกว่าจะนำ Fishman หรือ Amazones มาเป็นพวก ผมเลือกกลับไปที่ Amazones Village คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วตอบตัวเลือกที่ 1 เราจะได้ Izorude กับลูกน้องมาช่วย พากลุ่มของเธอไปที่ Sheffield South แล้วเก็บค่าประสบการณ์จนได้ Level 15 เดินทางไปที่ Kardick Town แล้วเปลี่ยน Amazones เป็น Valkyries ให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้เราออกเดินทางได้

       

      เดินทางไปที่ Sheffield South แล้วออกจากฉากด้านบน เดินทาไปที่ Sheffield West ที่อยู่ทางซ้าย ออกจากที่นี่ทางด้านบนแล้วเดินทางไปที่ Solzbere South ที่อยู่ทางขวา จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Solzbere ที่อยู่ใกล้ๆ จัดการศัตรูที่อยู่ด้านในให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตั้งแคมป์ เลือกตัวเลือกที่ 3 แล้วสร้างทีมออกมาอีก 1 ทีม เลือก Valkyries สัก 3 คนกับทหารอีก 3 คน ให้กลุ่มใหม่ปักหลักอยู่ตรงนี้ เพื่อกันไม่ให้ศัตรูเคลื่อนกำลังพลลงมา ให้ Izorude ออกจากที่นี่ทางด้านบน

       

      เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Force จัดการศัตรูให้หมดแล้วสร้างทีมออกมา 1 ทีม ให้ Valkyries อยู่เฝ้าที่นี่จนเกือบหมด เหลือไว้ 1 คนแล้วเดินทางไปหา Richmond ที่ Amazones Village จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Fishman Village จัดการศัตรูให้หมดทั้ง 2 ฉากแล้วเดินทางไปที่ Solzbere ออกจากที่นี่แล้วเข้าไปใน Solzbere Forest ที่อยู่ทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Solzbere Fort แล้วจะได้ Constantine กับพรรคพวกมาร่วมทีม

       

      เลือก Constantine แล้วให้เราออกจาก Solzbere Fort ทางด้านล่าง เดินไปทางขวาสุดแล้วเข้าไปใน Anree Forest จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากด้านบน เข้าไปใน Anree Town แล้วเปลี่ยนอาชีพของเพื่อนที่ Lawrence's Shop เราจะได้ Fighter กับ Armor Shooter มา นำ Fighter ไปเก็บค่าประสบการณ์ที่ Anree Forest เพื่อเปลี่ยนเป็น Knight นำ Knight กับ Armor Shooter เก็บค่าประสบการณ์จนได้ Level 15 แล้วกลับไปหา Richmond ที่ Solzbere Fort

       

      ตอนนี้กลุ่มต่างๆจะมีหน้าที่ปิดเส้นทางเดินของศัตรู คอยดูว่าศัตรูนำกองกำลังบุกฝ่ามาทางไหน นำทุกกลุ่มไปยืนดักไว้ก็จะกันไม่ให้ศัตรูบุกลงมาได้

       

      เปลี่ยนเป็น Richmond แล้วเดินทางไปที่ Anree Town เข้าไปในบ้านทางซ้ายของทางเข้า คุยกับ Lotteria แล้วจะได้เธอมาร่วมทีม เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Alain เราจะได้เขากับพรรคพวกมาร่วมทีม เปลี่ยนเป็นทีมของ Alain แล้วไปสำรวจด้านหลังร้าน Lawrence's Shop จะพบ Lion's Fang เข้าไปในบ้านทางขวาบนจะพบ S-Shield อยู่ข้างใน เข้าบ้านทางซ้ายบนของโรงแราจะพบ Red Cross อยู่ข้างใน เดินทางไปที่ Anree Forest แล้วเก็บค่าประสบการณ์จนกระทั่งเปลี่ยน Fighter เป็น Knight ได้

       

      เดินทางไปที่ Anree Forest แล้วออกจากฉากทางด้านล่าง เข้าไปใน Conwall South ที่อยู่ทางซ้ายแล้วออกจากทางด้านบน เข้าไปใน Conwall Forest ที่อยู่ข้างบน จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Camelot South จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วตั้งแคมป์ เลือกตัวเลือกที่ 4 แล้วกดปุ่ม L หรือ R ไปจนถึง Richmond ที่ Anree Town

       

      ให้ Richmond เดินทางไปที่ Solzbere Fort ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Forest Cave ที่อยู่ทางซ้ายสุด เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วตอบตัวเลือกที่ 1 เราจะได้ Kenta กับพรรคพวกมาร่วมทีม ให้ Richmond เดินทางไปที่ Conwall Forest จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Conwall Fort ที่อยู่ทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Edwin Hill ที่อยู่ทางซ้าย จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง

      เข้าไปใน Rejinpu Hill ที่อยู่ทางขวา จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Senlis ที่อยู่ทางขวาสุด (อยู่ทางซ้ายของปราสาทสีน้ำเงิน) จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจาก Senlis ทางด้านล่าง เข้าไปใน Senlis Valley ที่อยู่ด้านล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง เข้าไปใน Conwall North ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วจะได้ Dwarlin กับพรรคพวกมาร่วมทีม

       

      เข้าไปใน Senlis Valley แล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Senlis ที่อยู่ทางด้านบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Senlis Tower ที่อยู่ทางขวา เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในหอคอย ขึ้นบันไดไปชั้น 2 แล้วเดินหน้าจนออกมาที่ระเบียง เข้าประตูทางซ้ายแล้วสำรวจรูปปั้นที่อยู่ด้านบน เก็บ M-Slayer และ Stone of Flame ในกล่อง (มอบ Stone of Flame ให้ Richmond แล้วเขาจะโจมตีออกมาเป็นลูกไฟ) เดินสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆแล้วขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ สำรวจรูปปั้นที่ชั้น 5 แล้วออกไปที่ดาดฟ้า ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจผนังจะพบทางลับ เข้าไปข้างในแล้วจะพบกับ Robert คุยแล้วจะได้เขาร่วมเดินทางด้วย

       

      เดินทางไปที่ Edwin Castle (ปราสาทสีน้ำเงินที่อยู่ทางซ้ายสุด) เข้าไปข้างในแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด เข้าไปในห้องด้านบนสุดแล้วสำรวจรูปปั้น เดินทะลุออกไปอีกด้านแล้วสำรวจรูปปั้น Richmond จะได้ดาบ Excalibur มาใช้และพัฒนาไปอีกระดับหนึ่ง ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปในห้องด้านล่าง เข้าไปในห้องบัลลังก์แล้วคุยกับ Elf King Roy เราจะได้พวก Elf มาช่วย 2 กลุ่ม (รวมทั้ง Elf King Roy ด้วย จดจำ Elf's Whistle ให้ดีๆนะ เพราะของชิ้นนี้สามารถเรียกพวกออกมาช่วยเราได้) นำพวก Elf ที่เพิ่งได้ไปเก็บค่าประสบการณ์จนกระทั่งมี Level 15 เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เปลี่ยนไปเป็น Richmond ได้เลย

       

      เดินทางไปที่ Senlis Valley ที่อยู่ทางขวาสุด ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Luton Wood ที่อยู่ทางซ้าย (อยู่เกือบทางซ้ายสุดนะ) เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Mark เขาและพรรคพวกจะร่วมเดินทางไปกับเรา (เอา Monk เข้าเป็นสมาชิกของ Richmond ให้หมด จากนั้นให้เราพา Monk ไปเก็บค่าประสบการณ์) ออกจาก Luton Wood ทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Luton จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Benicc North ที่อยู่ด้านบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด (อย่าลืมเอาเพื่อนของเรามาตั้งแคมป์สถานที่ด้านบนนี้ให้หมดด้วยนะ) ออกจาก Benicc North ทางด้านล่างแล้วเข้าไปใน Luton Meadow ที่อยู่ทางขวา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินทางไปที่ Senlis ตอนนี้ที่ Camelot Castle น่าจะมีศัตรูออกมาเรื่อยๆแล้ว แนะนำให้ส่งกลุ่มของ Jane หรือ Alain ไปตั้งแคมป์เอาไว้

       

      เดินทางไปที่ Benicc (อยู่ใกล้ๆกับปราสาทสีน้ำตาลทางซ้ายสุด) จัดการพวก Lizardman ให้หมดแล้วออกจากฉากทางขวาบน เข้าไปคุยกับ Marsa แล้วจะทราบว่า Monk สามารถเปลี่ยนเป็น Magician ได้ คุยจบแล้วให้เราออกจาก Benicc ทางด้านล่าง เข้าไปใน Benicc Castle แล้วให้เราออกจากฉากทางซ้ายบน ออกจากสุสานทางด้านบน ด้านบนจะพบกับรูปปั้น สำรวจรูปปั้นทางขวาจะพบทางลับ

      เข้าไปข้างในปราสาทแล้วออกจากฉากทางซ้ายล่าง ออกมาที่ฉากน้ำตกให้เราออกจากฉากทางขวาสุด ออกจากฉากทางขวาล่าง เข้าประตูทางขวาแล้วจัดการ Lizardman ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าประตูทางขวาบน เราจะออกมายังฉากที่ค่อนข้างกว้างใหญ่ เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจกำแพงทางขวาล่าง เราจะสามารถเข้าไปเก็บ Cross ได้ ทางขวาบนจะมี Snow Crystal ให้เก็บ เดินหน้าสำรวจหาทางไปเรื่อยๆ เข้าไปในทางลับที่อยู่ซ้ายบนสุด ตั้งแคมป์แล้วสร้างทีมที่มี Monk เพียง 1 คน ให้ Monk คนนี้พก Elf's Whistle ติดตัวไว้ สำรวจรูปปั้นด้านบนแล้วทางจะเปิด

      เข้าไปข้างในแล้วจัดการ Golem แล้วเดินหน้าต่อ (ใช้ Elf's Whistle จะไม่ยากเย็นอะไร) เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับ Satan คุยกับเขาแล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 Monk ของเราจะเปลี่ยนเป็น Magician กดปุ่ม Select แล้วเลือกตัวเลือกที่ 5 เราจะพบคาถาที่ Magician สามารถใช้ได้มากมาย เดินหน้าไปตามทางจนออกจากปราสาท เข้าประตูทางขวาแล้วเดินหน้าต่อจนถึงฉากน้ำตก (ชั้น 2) เข้าไปในห้องลับด้านหลังน้ำตกจะพบ Rainbow Shield ข้อเสียของ Magician ก็คือไม่สามารถรวมกลุ่มกับใครได้ เขาจะต้องลุยเพียงลำพังนะ

       

      เปลี่ยนเป็น Richmond แล้วออกจาก Benicc Castle มุ่งขึ้นไปจนถึงพื้นสีน้ำตาล (พื้นที่ภูเขา) จากนั้นให้เรามุ่งไปทางขวาจนถึง Mountain Cave ที่อยู่ทางขวาสุด เข้าไปในถ้ำแล้วเก็บ L-Shield ที่อยู่ทางซ้ายบนของถ้ำ สำรวจถ้ำนี้ทั่วแล้วให้เราออกไปข้างนอก เข้าไปใน Mountain Fort ที่อยู่ทางซ้ายบน (ไม่ไกลนัก) ด้านในเราจะพบศัตรูอยู่บนป้อม ซึ่งจะเยอะมากๆละนะ พยายามอย่าให้ใครโดดเข้าไปเพียงลำพังก็พอ จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน

      เข้าไปใน Richmond Village ที่อยู่ทางขวาสุด เข้าไปในบ้านทางขวาล่างแล้วเก็บ S-Shield เข้าไปในคฤหาสน์ที่อยู่ด้านบนสุด เข้าไปข้างในแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน เข้าไปในห้องทางขวาแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วเก็บ Light Stone ออกจากคฤหาสน์แล้วเข้าไปในถ้ำทางขวา กลับมาที่ Mountain Cave แล้วให้เราเก็บ Defense of Earth ในห้องทางขวาล่าง เก็บแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน

      เข้าไปใน Gul Village แล้วสำรวจให้ทั่ว เราจะได้ Carbine ร่วมทางด้วยอีกคนหนึ่ง (เขาเป็นผีดิบ) เข้าไปในห้องทางซ้ายล่างจะพบ Shield of Crushing Evil เก็บแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านล่างสุด กลับมาที่ Mountain Cave แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ทางซ้ายบนสุดเราจะพบ Small Skull วางอยู่ นำไปวางไว้บนโต๊ะทางซ้ายสุด หัวกะโหลกขนาดใหญ่จะปล่อยน้ำออกมา ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง

      ออกจากฉากแล้วเราจะพบกับ Dragon เอาชนะเขาแล้วให้เราออกจากฉาก เราจะได้ Chibi Dragon มาร่วมทีม กลับมาที่ Gul Village ย้อนกลับไปจนถึง Richmond Village สำรวจสุสานทางขวาของหมู่บ้านแล้วจะได้ Revival Stone มอบให้กับ Carbine แล้วให้เรากดปุ่ม L หรือ R เพื่อเปลี่ยนไปบังคับ Carbine กดปุ่มใช้ Revival Stone (ปุ่ม X หรือ Y) แล้ว Carbine จะกลับกลายเป็นคน

       

      ออกจาก Richmond Village แล้วเข้าไปใน Richmond Cliff ที่อยู่ทางซ้าย (อยู่ด้านล่างภูเขาน้ำแข็ง) เข้าไปข้างในแล้วทหารของ Ornic จะบุกมาหา จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินขึ้นไป เราจะพบนักธนูรุมยิงใส่เราจากที่สูง เปลี่ยนไปบังคับคนที่พก Defense of Earth เดินขึ้นไปตรงหน้าผาด้านบนสุดแล้วกดใช้ หน้าผาจะถล่มทำให้เราขึ้นไปจัดการนักธนูได้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากฉากนี้ทางด้านบน เข้าไปใน Salas Snow Mountain เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบ Defense of Sun จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Salas Mountain Path ที่อยู่ทางขวา จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากฉากทางเดิม ย้อนกลับเข้าไปใน Salas Mountain Path จะพบว่าสะพานซ่อมเสร็จแล้ว

       

      ออกจากฉากทางเดิมแล้วเข้าไปใน Ornic's Fort ที่อยู่ด้านบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเตรียมตัวให้พร้อมก่อนผ่าน North Gate ไป เดินผ่าน North Gate ไปแล้วเราจะต้องสู้กับศัตรูมากมาย มันเป็นการต่อสู้ที่บ้าคลั่งมากๆ ระหว่างต่อสู้จะมีคนจากกลุ่มอื่นมาช่วยสู้ด้วย ซึ่งจะตายเป็นเบือละนะ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากฉากทางด้านบน เข้าไปใน Ornic's Castle แล้วเดินหน้าไปตามทาง ที่ห้องบัลลังก์เราจะพบกับ Catherine เอาชนะเธอแล้วเราจะพบกับ Galois ให้เราตามเขาเข้าไปข้างในเรื่อยๆ จัดการ Galois ที่แยกร่างออกมาให้หมด จัดการ Galois แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ด้านในสุดเราจะพบ Galois ที่แปลงร่างเป็น Manticore เอาชนะได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×