Star Ocean: Second Evolution (PSP) - Star Ocean: Second Evolution (PSP) นิยาย Star Ocean: Second Evolution (PSP) : Dek-D.com - Writer

โดย JiraJira

ความคิดเห็น

คนติดตาม

เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.ย. 57 / 08:12 น.

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

• เลื่อนอัตโนมัติ

Walkthrough by JiraJira

หลังจากดู Cut Scene เปิดตัวแล้ว ลองบังคับ Claude ที่อยู่ตรงมุมซ้ายดู สำรวจแสงวิบวับแล้วทางลับจะเปิด เข้าไปด้านในแล้วให้เราคุยกับทุกคน เดินขึ้นไปด้านบนสุดแล้ว Claude จะถูกดูดเข้าไปในประตูมิติ ฟื้นขึ้นมาแล้วเราจะพบกับผู้หญิงคนหนึ่ง ช่วยเธอจัดการปิศาจแล้วตามเธอไป ทราบว่าเธอชื่อ Rena แล้วเราจะตามเธอไปที่หมู่บ้าน Arlia เดินไปที่ฝั่งขวาของเมือง เข้าไปในบ้านทางซ้ายล่างจะพบว่าเป็นบ้านของ Rena เราจะได้เธอคอยช่วยแนะนำหมู่บ้านให้ ออกจากบ้านแล้วเข้าไปในบ้านและอาคารต่างๆ สำรวจทั่วแล้วให้เรากลับมาที่บ้านของ Rena ขึ้นไปพักผ่อนข้างบนแล้วให้เราลองลงมาข้างล่างดู Westa จะขึ้นมาคุยกับเรา ลงไปข้างล่างแล้วจะพบกับ Regis หัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านจบแล้วเราจะขึ้นไปพักผ่อน รุ่งเช้าให้เราลงไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านอีก เขาจะบอกให้เราเดินทางไปที่หมู่บ้าน Salva

ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่างเพื่อเข้าสู่ Sacred Forest เข้าไปคุยกับ Rena แล้วกลับเข้าไปในหมู่บ้าน ออกจากหมู่บ้านทางด้านบนแล้วเดินไปตามทาง เข้าไปในหมู่บ้าน Salva แล้วสำรวจให้ทั่ว หาข่าวสารจากผู้คน เข้าไปคุยกับคนในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบนสุดแล้วย้อนกลับไปที่ Arlia เราจะพบ Westa กับ Regis มาดักรออยู่ พวกเขาจะบอกว่า Rena ถูกลักพาตัวไป ย้อนกลับไปที่ Salva แล้วเข้าไปในบ้านหลังใหญ่ทางขวาบนสุด สำรวจประตูแล้ว Claude จะใช้ Phase Gun เปิดประตูเข้าไป เข้าไปในห้องทางขวาจะพบ Rena's Hairpin สำรวจแสงวิบวับทางขวาจะพบกับทางลับ เข้าไปใน Salva Mines แล้วสำรวจให้ทั่ว ในห้องด้านในสุดเราจะพบ Allen จับ Rena ไว้ ช่วยเธอได้แล้วให้ร่วมมือกันจัดการกับ Allen Tucks เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่ Arlia ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับเข้าไปคุยกับ Regis เราจะได้ทราบความจริงเกี่ยวกับ Rena ขึ้นไปพักบนชั้น 2 แล้วใหเราออกไปที่ระเบียง Rena จะเรียก Claude ออกมาคุย ให้เราไปคุยกับ Rena ที่สะพานของหมู่บ้าน รุ่งเช้าให้เราออกเดินทางต่อได้เลย

เดินหน้าไปตามทางจนถึง Krosse City (กลับไปที่ Salva แล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านบน) เราจะมาถึงตอนช่วงค่ำพอดี เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับ Rachel เธอจะพาเราไปที่ห้องพัก พักผ่อนแล้วให้เราออกสำรวจเมืองนี้ จากนั้นให้เราเข้าไปใน Krosse Castle แล้วคุยกับ King of Krosse เราจะได้ Travel Permit จากพระองค์ ออกจากปราสาาทแล้วเดินมาที่ลานกว้างของเมือง เราจะพบ Celine และจะได้เธอร่วมเดินทาง ออกจากเมืองแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน Krosse Cave แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ พบแท่งหินขนาดใหญ่แล้วทุกคนจะหยุดคุยกัน คุยจบให้เราเดินหน้าต่อ เก็บของหมด 5 กล่องแล้ว Gargoyle 2 ตนจะบินออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วออกจากถ้ำ ออกจากถ้ำแล้ว Celine จะขอร่วมทางไปด้วย จะตกลงหรือปฏิเสธก็ได้นะ ออกจากถ้ำแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับเมืองท่า Kurik

สำรวจเมืองแห่งนี้ให้ทั่วๆ คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร จากนั้นให้เราไปคุยกับกัปตันเรือ คุยกับเขาแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ปรากฏว่ากระเป๋าของ Claude จะถูกขโมย ไปคุยกับเด็กๆแถวท่าเรือจะทราบเรื่องราวของ Ketil เดินย้อนกลับมาตรงสะพานเล็กๆหน้าเมือง คุยกับ Ketil แล้วเราจะต้องพาเขาตระเวนไปทั่วเมือง ข้ามสะพานไปทางขวาเข้าไปในบ้านด้านล่าง คุยกับคนด้านในจะพบแม่ของ Ketil คุยกับเธอแล้วให้เราไปที่ลานน้ำพุของเมือง เข้าไปในร้านเสื้อผ้าด้านบนและร้านอาหารด้านบน จากนั้นให้เราพา Ketil ไปเล่นกับพวกเด็กๆ สุดท้ายให้เรากลับไปคุยกับกัปตันเรือ กลับมาที่ลานน้ำพุจะเกิดแผ่นดินไหวขนาดใหญ่ขึ้น เมื่อทุกอย่างสงบลงให้เราคุยกับกัปตัน คุยกับเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่หมู่บ้าน Marze ที่อยู่ทางขวาของเกาะ

สำรวจหมู่บ้านนี้ให้ทั่วๆ เข้าไปในบ้านของหัวหน้าหมู่บ้านที่อยู่ด้านบนสุดแล้วคุยกับทุกคน พอการประชุมจบลงให้เราเตรียมตัวให้พร้อม กลับเข้าไปในบ้านของหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับเขาแล้วจะได้ Mud Shoes มาใช้ ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปใน Forest of Symbols เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบพวกโจรออกมาขัดขวางเรื่อยๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Symbologist เขาจะเปลี่ยนร่างเป็น Vermillion แล้วเข้าสู่กับเรา เอาชนะ Vermillion ได้แล้วเราจะพบ Rena กับ Dias กลับไปที่ Marze แล้วให้เราลองออกจากหมู่บ้าน พักผ่อนแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านได้

เดินทางไปที่ Harley คุยกับผู้คนแล้วจะทราบว่าที่ Salva มีมังกรมาบุกเหมือง (คุยกับคนหน้าเมืองก็พอนะ) เดินทางไปที่ Salva แล้วให้เราเข้าไปในเหมือง เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ เราจะพบผู้ชายคนหนึ่งกำลังสู้กับมังกร พอการต่อสู้จบลงเราจะต้องเลือกว่าจะให้ Ashton ร่วมเดินทางไปด้วยหรือไม่ แน่นอนว่าต้องเลือกให้เขาร่วมเดินทางไปด้วยอยู่แล้ว ออกจากเหมืองแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Marze เข้าไปในบ้านของหัวหน้าหมู่บ้านแล้วเข้าไปในเก็บของด้านใน สำรวจตู้หนังสือแล้วเลือก On Exorcism เมื่อทุกคนคุยกันจบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Krosse City เข้าไปคุยกับพระราชา คุยจบแล้วให้เราเดินทางไปที่ Mountain Palace ได้เลย (อยู่ทางด้านบนของเกาะนะ) เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ในห้องที่อยู่ด้านในสุดเราจะพบกับ Nightmare เอาชนะเธอได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ ย้อนกลับมาที่ Krosse City แล้วเข้าไปใน Lasgus Mountains ที่อยู่ไม่ห่างกันมากนัก บนยอดเขาเราจะพบกับ Zinae เอาชนะแล้วจะได้ King's Tears จากมัน ออกจากภูเขาแล้วให้เรากลับไปที่ Salva Mines ตรงจุดที่เราพบกับ Ashton เราจะได้ Ashton, Creepy และ Weepy ร่วมเดินทาง

เดินทางไปที่ Harley แล้วให้เรานั่งเรือเดินทางไปที่ Hilton เข้าพักผ่อนที่โรงแรมแล้วออกหาข่าวสาร เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Lacuer City ที่อยู่ทางด้านล่าง เข้าไปด้านในแล้วออกสำรวจให้ทั่วๆ เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับพนักงานต้อนรับ คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เราไปที่ร้านขายอาวุธและชุดเกราะ ได้ผู้สนับสนุนแล้วเราจะได้ Armory Contest Badge มา เดินย้อนกลับมาที่ลานกลางเมืองแล้วให้เราเข้าไปพักผ่อนในโรงแรม รุ่งเช้าให้เราเข้าไปในปราสาท ขึ้นไปชั้น 2 แล้วคุยกับคนหลังเคาน์เตอร์ คุยกับเขาแล้วจะทราบว่า Dias เข้าแข่งขันในครั้งนี้ด้วย ออกจากฉากทางซ้ายแล้วคุยกับทุกคน ได้เวลาประลองแล้วคุยกับทหารที่เฝ้าทางออก เอาชนะการประลองแล้วให้เราไปคุยกับเพื่อนๆที่นั่งชมอยู่ตรงอัฒจันทร์ด้านบน คุยกับเพื่อนแล้วเราจะดูการแข่งของ Dias พอเขาเอาชนะให้เราไปจัดการศัตรูอีก 2 รอบ จัดการครบ 2 รอบแล้วให้เรากลับไปคุยกับเพื่อนๆ เมื่อการแข่งของ Dias จบจะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ นี่เป็นการต่อสู้ที่ Claude ไม่มีทางเอาชนะ Dias ได้เลย จบการแข่งแล้วให้เรากลับไปหาผู้สนับสนุน จากนั้นให้เราเดินทางไปหา Gamgee (เดินไปทางซ้ายสุดของเมืองแล้วเดินขึ้นไปด้านบนสุด) คุยกับ Gamgee แล้วเขาจะมอบ Deadly Edge ให้แก่เรา

เดินทางต่อจนถึง Linga แล้วจะพบกับ Precis คุยกับเธอแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน Private Action แล้วให้เรากลับเข้าไปในหมู่บ้าน เราจะพบ Precis อยู่ด้านบนของหมู่บ้าน คุยกับเธอแล้วเธอจะพาเราไปพบกับพ่อ ตามเธอไปแล้วจะได้ Precis ร่วมเดินทาง ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เรากลับเข้าไปในหมู่บ้านอีกครั้ง เข้าไปสำรวจหมู่บ้านนี้ให้ทั่วๆ เข้าไปในร้านของ Bowman ที่อยู่ทางด้านบน คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เข้าไปใน Sacred Grounds of Linga ที่อยู่ด้านล่าง เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่้วเพื่อหาสมุนไพรที่ Bowman ต้องการ ด้านในสุดเราจะพบกับพวก Visseya จัดการให้หมดแล้วเก็บของในกล่อง กลับไปที่ Linga แล้วให้เราเข้าไปหา Bowman คุยกับเขาแล้วไปพักผ่อนได้เลย

เดินทางไปที่ Lacuer แล้วเข้าไปในปราสาท คุยกับพนักงานต้อนรับคนแรก คุยกับ Gamgee แล้วจะได้ Plate Armor จากเขา เข้าไปในห้องทดลองที่อยู่ทางฝั่งขวาของปราสาท คุยกับพระราชาและ Leon แล้วให้เราเดินทางไปที่ Hilton คุยกับทหารที่ท่าเรือแล้วเราจะเดินทางไปที่ Hoffman Ruins เข้าไปในวิหารแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ที่นี่จะมีห้องลับให้เราเข้าไปสำรวจด้วยนะ (แต่ก็ต้องระวัง HP ด้วย) ด้านในสุดเราจะพบกับผลึกที่ต้องการ สำรวจแล้วจะพบกับ Halfynx จัดการแล้วเราจะได้ Energy Stone มา กลับไปที่เรือแล้วนั่งเรือกลับไปที่ Hilton เดินทางไปที่ Lacuer City แล้วเข้าไปคุยกับพระราชาที่ห้องบัลลังก์

เดินทางไปที่ Lacuer Front Line Base ที่อยู่ทางด้านบน เข้าไปในด่านแล้วเข้าไปในห้องประชุม ออกจากห้องแระชุมแล้วให้เราไปคุยกับ Dias นอกอาคาร (ทางขวาของ General Shop) คุยกับ Dias แล้วให้เราไปคุยกับ Rena ที่ยืนอยู่ด้านบนสุด คุยกับ Rena แล้วพวกเราจะพักผ่อน ออกไปตรงจุดที่เราคุยกับ Rena แล้วจะพบกับ Cynne จัดการมันแล้วให้เราไปพักผ่อนที่ห้องพยาบาล รุ่งเช้าให้เรานำ Precis เข้ามาในกลุ่ม ออกไปตรงจุดเดิมแล้ว Leon จะนำเอา Thunder Puncher มาให้ จัดการพวกปิศาจที่บุกมาหมดแล้วให้เราออกจากฉาก เราจะเดินทางไปที่ Ell ระหว่างเดินทาง Cynne จะทนต่อแรงของปืนใหญ่ได้ พวกเราจะไม่สามารถเอาชนะ Cynne ได้และถูกเล่นงานจนตกเรือทุกคน

ฟื้นขึ้นมาแล้วเราจะได้ Leon ร่วมทาง ออกจากชายหาดแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบหมู่บ้าน Eluria อยู่ในป่า เข้าไปในหมู่บ้านแล้วจะพบกับเพื่อนๆ คุยกับทุกคนแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Chief คุยกับเขาแล้วให้เราสำรวจหมู่บ้านนี้ เราจะได้ ID Card จากคนในหมู่บ้านด้วย ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปใน Eluria Tower แล้วสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆ อย่าลืมคุยกับคนที่อยู่ที่หอคอยนี้ด้วย เพราะมีคนหนึ่งจะถายรหัส ให้เราตอบว่า DEATH จะได้ Key Card พบกับที่กั้นแล้วจะสามารถใช้ Key Card เปิดที่กั้นได้ ใช้ลิฟต์ทางซ้ายแล้ว Claude จะเดินทางกลับไปที่ยาน Calnus ได้ สำรวจยานทั่วแล้วให้เราไปคุยกับ Ronyx กลับมาแล้วให้เราลงลิฟต์มาข้างล่าง ใช้ลิฟต์ทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ จัดการ Cynne แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Metatron เอาชนะเขาแล้วพวกเราจะฟื้นอีกทีที่ Nede

รวมกลุ่มกันได้แล้วเราจะเดินทาไปที่ Centropolis of Nede คุยกับ Nall แล้วให้เราออกสำรวจเมืองนี้ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินทางไปที่ North City สำรวจที่นี่ให้ทั่วๆแล้วเข้าไปในห้องศูนย์วิจัย คุยกับ Artis และพวกแล้วเราจะได้พบกับ Psynard มีอยู่ตัวหนึ่งที่หลุดออกมา จัดการ Psynard แล้วให้เราคุยกับ Artis ต่อ คุยจบให้เราใช้เครื่อง Transporter ของที่นี่เดินทาง ออกจากห้องแล้วจะพบกับ Noel คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากบ้าน เข้าไปใน Cave of Crimson Crystals แล้วเดินสำรวจให้ทั่ว พอถึงจุดหนึ่งเราจะพบ Chisato เธอจะหกล้มจนทำ Chisato's Card ตก เก็บบัตรแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ด้านในสุดเราจะพบกับ Arachnovia 2 ตน จัดการแล้วเราจะทราบความจริงว่า Psynard นั้นไม่ได้ดุร้ายเลย แถมเรายังได้ Psynard ไว้ใช้เดินทางด้วย เดินทางไปที่ Centropolis of Nede แล้วเข้าไปคุยกับ Nall เขาจะบอกภารกิจใหม่ของเรา นั่นก็คือผ่าน Four Trials of Energy Nede ให้ได้ คุยจบให้เราไปหา Chisato ที่ชั้น 2 คุยกับ Chisato แล้วจะได้เธอร่วมเดินทาง (ถ้ากลุ่มยังไม่เต็มละนะ)

ออกจากเมืองแล้วบินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Field of Wisdom แล้วออกสำรวจให้ทั่ว เราจะต้องสำรวจสวิทซ์ที่อยู่ด้านในทั้ง 6 อัน สำรวจสวิทซ์ครบแล้วจะมี Warp Point สุดท้ายปรากฏขึ้นมา ที่ชั้นบนสุดเราจะต้องจัดการ Magic Hand, Guard Box, Force Box และ Magic Box ให้หมด จัดการหมดแล้วทุกคนจะย้อนกลับไปเหตุการณ์ในวัยเด็ก ได้ Orb of Wisdom แล้วให้เราเดินทางไปที่ Field of Might ต่อ

Field of Might จะอยู่ใกล้ๆกับเมือง Princebridge นะ เข้าไปข้างในแล้วหาทางขึ้นไปบนยอดเขา ระหว่างทางเราจะพบ Yeti เฝ้าสวิทซ์อยู่ หาคนที่โจมตีระยะใกล้ดีๆเข้าจู่โจมมัน เพราะเราจะต้องผลักมันออกห่างสวิทซ์ ถ้า Yeti เข้าถึงสวิทซ์มันจะระเบิดปิดทางได้ ขึ้นไปบนยอดเขาแล้วเราจะพบกับ Guardian จัดการมันแล้วให้เราข้ามสะพานไปอีกฝั่ง ได้ Orb of Might แล้วให้เราเดินทางไปที่ Field of Courage ต่อ

เข้าไปข้างในแล้วให้เราสำรวจทางฝั่งซ้าย เก็บ Idol of the Warrior ที่วางบนแท่นแล้วให้เราเดินสำรวจฝั่งขวา ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ วาง Idol of the Warrior ไว้บนแท่นแล้วจะพบกับ Guardian จัดการได้แล้วเก็บ Orb of Courage ออกจากที่นี่แล้วให้เราเดินทางไปที่ Field of Love

บินขึ้นไปบนเกาะลอยฟ้ากลางฉากแล้วเข้าไปใน Field of Love สำรวจสวิทซ์เพื่อหมุนทางเดิน ด้านในสุดเราจะพบกับ Lavarre จัดการแล้วเก็บ Orb of Love ได้เลย ได้ลูกแก้วมาครบแล้วให้เรากลับไปหา Nall ที่่ Centropolis of Nede คุยกับ Nall แล้วเราจะเดินทางไปที่ Phynal เข้าไปในหอคอยแล้วจะพบกับ Ten Wise Men คุยกับ Zaphkiel แล้วจัดการลูกน้องของเขาให้หมด จัดการหมดแล้ว Zaphkiel จะมาสู้กับเรา นี่เป็นการต่อสู้ที่ไม่มีวันชนะ พ่ายแพ้ให้กับ Zaphkiel แล้วพวกเราจะกลับมาตั้งต้นที่ Centropolis of Nede

คุยกับ Nall แล้วให้เราเดินทางไปที่ Armlock ซึ่งอยู่ทางขวาล่างของแผนที่ ถ้าเพิ่งมาครั้งแรกให้เราสำรวจและหาข่าวสารให้ทั่ยวๆ จากนั้นให้เราไปคุยกับ Nall ที่รออยู่ด้านบน ใช้เครื่องเดินทางแล้วให้เราข้าไปใน Symbological Weapons Laboratory คุยกับ Nall ที่รออยู่ด้านในแล้วจะทราบว่า Rena เคยอาศัยอยู่ที่นี่มาก่อน แต่แม่ได้ช่วยเธอไว้ก่อนที่พวก Ten Wise Men จะทำลายที่นี่ ให้เราวิ่งตาม Rena ออกมา คุยกับ Rena แล้วเราจะกลับไปหาทุกคน เดินทางไปที่ Armlock แล้วเข้าไปในบ้านที่อยู่กลางๆเมือง คุยกับ Dr. Mirage แล้วเราจะต้องไปหาแร่มาผลิตอาวุธ ได้ Minae Cave Key Card จาก Nall แล้วให้เราเดินทางไปที่ Minae Cave (อยู่ทางซ้ายของ Armlock และไม่ตั้งอยู่ไม่ไกลมากนัก) เข้าไปด้านในแล้วออกสำรวจให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ Barchian จัดการแล้วจะได้ LEA Metal จากมัน กลับไปหา Dr. Mirage แล้วเธอจะให้ N.P.I.D. เรามา ออกจาก Armlock แล้วเดินทางไปที่ Fun City (อยู่ใกล้ๆเลย เดินเท้าไปก็ได้)

ที่นี่เราจะต้องสู้กับ Ten Wise Men จำลอง ผ่านไป 3 วัน Dr. Mirage จะนำอาวุธมามอบให้กับเรา ได้อาวุธมาแล้ว Ten Wise Men ตัวจริงจะโผล่ออกมาซะงั้น จัดการ Zaphkiel แล้วให้เราออกไปข้างนอก ออกจากอาคารแล้วจะพบกับ Jophiel เอาชนะมันได้แล้วให้เรากลับไปที่ Armlock เข้าไปหา Dr. Mirage แล้วจะพบกับ Metatron จัดการมันแล้วให้เราเดินทางไปที่ L'Aqua เข้าไปใน Infirmary หรือห้องพยาบาลแล้วคุยกับ Nall ตอบเขาว่าพร้อมแล้วเราจะเดินทางไปที่ Phynal อีกครั้งหนึ่ง

เข้าไปด้านในแล้วเราจะพบกับ Ten Wise Men 3 คน Camael, Raphael และ Zadkiel จัดการทั้ง 3 คนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนถึงชั้น 5 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปจัดการ Michael กับ Haniel เอาชนะทั้งคู่ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ชั้น 6 เราจะต้องแก้ปริศนาเพื่อผ่านไปชั้น 7 ค่อนข้างยุ่งยากเลยแหละ แต่ลองกดสวิทซ์เพื่อเปิดหรือปิดประตูดู ผ่านมาได้แล้วให้เราขึ้นไปชั้น 7 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปสู้กับ Lucifer เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Gabriel เขาคือหัวหน้าใหญ่แล้วละนะ จัดการ Gabriel ได้แล้วให้เรานั่งดูฉากจบได้เลย

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

กำลังโหลด...