The Suffering: Ties That Bind - The Suffering: Ties That Bind นิยาย The Suffering: Ties That Bind : Dek-D.com - Writer

    The Suffering: Ties That Bind

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    542

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    542

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  27 ก.ค. 57 / 16:48 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Suffering: Ties That Bind (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Remembrance Of Things Past

       

      ยืนรอสักพักแล้วประตูจะเปิดใหักับเรา เดินไปตามทางแล้วเข้าไปข้างใน ยืนรอตรงสุดทางแล้วประตูจะพัง เก็บ Shotgum แล้วเข้าไปเก็บของในห้องให้หมด ออกจากห้องแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าสำรวจแล้วจะพบนักโทษจับผู้คุมเป็นตัวประกัน จัดการทุกคนให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ สำรวจระหว่างทางไปจนถึงห้องขัง ให้เราจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดสิ้น เราจะสามารถแปลงร่างได้ด้วยนะ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบบทนี้

       

      Hopeless Bleak Despair

       

      เดินตามผู้คุมเข้าไปข้างในแล้วจะเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เดินสำรวจไปตามทางแล้วจะได้ Rusty Pipe มาใช้ เดินหน้าสำรวจแต่ละห้องเพื่อเก็บของ ภายในห้องกว้างให้เรามองหาหน้าต่างที่เปิด กระโดดขึ้นไปบนลังแล้วมุดผ่านหน้าต่างที่เปิดไป เดินไปตามทางแล้วเก็บ Colt 1911 Pistol ที่ศพของผู้คุม เดินหน้าต่อแล้วใช้ท่อเหล็กทำลายแผ่นไม้ที่ปิดประตูอยู่ เดินผ่านไปแล้วให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง มุดผ่านไปข้างหน้าแล้วเดินไปตามทาง

       

      The Weak Shall Inherit Nothing


      เดินสำรวจไปตามทางเรื่อยๆ พบวาล์วแล้วให้เราหมุนเพื่อเปิดประตู เข้าไปคุยกับคนด้านในแล้วเดินหน้าต่อ เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วเพื่อหาทางไป พบลังที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ให้เราลากมันออก มุดเข้าไปในช่องจะพบว่าด้านในเป็นห้องกว้าง เก็บของหมดห้องแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินผ่านกำแพงที่พังไป ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในห้องที่เปิดไว้

       

      The Hardest Homecoming

       

      เดินสำรวจแต่ละห้องให้ทั่วๆ สำรวจชั้นบนครบแล้วให้เราลงไปชั้นล่าง เดินสำรวจชั้นล่างแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

       

      The Unholy Burden

       

      เดินไปทางขวาแล้วเดินค้นหาทางไป เดินผ่านตรอกเล็กๆไปแล้วจะพบคนถูกรุมทำร้าย จัดการพวกมันแล้วจะพกกับ Slayer จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปในร้านขายเครื่องใช้ไฟฟ้า (ตรงจุดที่เราช่วยคนนะแหละ) ยืนดูโทรทัศน์แล้วเข้าไปด้านหลังร้าน เดินเก็บของให้หมดแล้วออกจากร้าน เราจะพบกับผู้รอดชีวิต คุยกับเขาแล้วตามเขาไป เก็บ Sawed Off Shotgun ในช่องทางซ้าย เดินไปที่รั้วเหล็กจะพบ Slayer กระโดดออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วกระโดดขึ้นไปยืนบนถังขยะ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปตามทาง กระโดดลงอีกฟากแล้วเปิดประตูออกไปหาผู้รอดชีวิต เดินตามเขาไปเรื่อยๆจนถึงทางระบายน้ำ ตามเขาไปต่อจนถึงสุดทาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน ระเบียงจะถูกศัตรูทำพัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนระเบียงขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนถึงจุดที่ไฟไหม้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินผ่านประตูที่ถูกทำลาย ดูพวกผู้คุมที่อยู่อีกฟากแล้วกระโดดขึ้นไปบนถังขยะ กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปตามระเบียง กระโดดลงอีกด้านแล้วเดินไปจนถึงสุดทาง มองขึ้นไปข้างบนจะพบช่องระบายอากาศเปิดอยู่ ดันลังมาไว้ด้านล่างช่องระบายอากาศแล้วปีนขึ้นไปข้างบน ออกจากห้องเก็บของแล้วจัดการศัตรูที่บุกเข้ามา คุยกับคนขายแล้วให้เรารีบเข้าไปข้างใน คุยกับคนที่รอดแล้วให้เราออกจากร้าน เดินหน้าไปตามทางจนถึงโรงละคร เราจะพบกับพวก Gorger, Slayer และ Arsonist ออกมาไม่ขาดสาย แต่โชคดีที่มีกล่องกระสุนอยู่แถวๆนี้ เราสามารถใช้ปืนยิงได้ตามสะดวก จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปในโรงละคร

       

      Denial Of The Fittest

       

      เดินสำรวจแต่ละห้องจนถึงห้องแสดง จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด โดยอย่าลืมแปลงร่างสู้กับพวกมัน จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปด้านหลังจอภาพ เดินสำรวจเพื่อเก็บของแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด อย่าพลาดเก็บ Revolver ที่ตกอยู่บนพื้นด้วยนะ จัดการหมดแล้วให้เราออกจากโรงละครแห่งนี้ เดินสำรวจไปตามทางแล้วจะพบกับผู้รอดชีวิตซ่อนอยู่ในห้อง คุยกับเขาแล้วให้เราพาเขาหนีออกจากที่นี่ เราจะต้องหมุนวาล์วเพื่อยกของออก พอเขาเดินผ่านมาได้ให้เราตามเขาไปเรื่อยๆ เราจะพบพวกตำรวจกำลังสู้อยู่กับ Triggermen จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินตามผู้รอดชีวิตไปเรื่อยๆจนเข้าไปในอาคาร ยืนดูโทรทัศน์แล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน ทำลายประตูไม้แล้วขึ้นบันไดไปข้างบนต่อ เราจะพบกับ Mainliner อยู่บนชั้นนี้ เดินหน้าจัดการมันแล้วสำรวจแต่ละห้องให้ทั่วๆ

       

      The Will Of The People

       

      ออกมาข้างนอกแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าประจำป้อมปืนกล จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินไปทางขวา จัดการศัตรูตรงสุดทางให้หมดแล้วเข้าไปในบาร์ ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วให้เราสำรวจบาร์แห่งนี้ เก็บของหมดแล้วให้เราออกจากบาร์ทางด้านหลัง ออกไปที่ถนนแล้วให้เราเก็บปืนที่วางอยู่ด้านในรถบรรทุก เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไป กระโดดข้ามไปอีกระเบียงแล้วหาทางลงไปอีกฝั่ง เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วมองหาถัง ยิงถังแล้วแรงระเบิดจะทำให้ระเบียงไม้ด้านบนพัง กระโดดขึ้นไปบนระเบียงไม้แล้วกระโดดไปตามทาง ออกมาที่ถนนแล้วให้เราใช้ป้อมปืนกลบนรถจัดการศัตรู จัดการไปได้จำนวนหนึ่งแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการพวกศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ ตรงสุดทาเราจะพบสัตว์ประหลาดพังถนนขึ้นมา ให้เรากระโดดลงรูนี้ไปเลย

       

      Hitting Bottom

       

      เดินสำรวจให้ทั่วจนถึงประตู รอสักพักแล้ว Miles จะเปิดประตูให้กับเรา เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจให้ทั่วๆ พบกับเครื่องจักรแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน เดินไปตามระเบียงด้านบนแล้วกระโดดลงไปอีกด้าน เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปใน Pump Room แล้วให้เรากดสวิทซ์ 2 อัน เปิดประตูที่พื้นแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง ลงไปที่ทางระบายน้ำแล้วเดินไปตามทาง ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเก็บของ มองที่ผนังไว้จะพบจุดที่สามารถมุดเข้าไปรับโทรศัพท์ได้ มุดออกมาแล้วปีนเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกอีกด้านแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกมาข้างนอกแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด ทำลายผนังร้าวแล้วเดินผ่านไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในช่องทางแล้วให้เรามุดผ่านไปเรื่อยๆ

       

      Relentless Persistent Determination

       

      ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินค้นหาทางไป เราจะพบหน้าต่างที่แตกให้เราเข้าไปในอาคารทางนี้ ยิงทำลายกุญแจเพื่อช่วยคนออกมา จากนั้นให้เราเดินหน้าสำรวจไปเรื่อยๆ เข้าไปในห้องกว้างแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราทำลายผนังร้าว เปิดช่องได้แล้วให้เราเดินผ่านไป เดินสำรวจแต่ละห้องเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนออกไปข้างนอก เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ที่ท่าเรือเราจะได้ผู้หญิงช่วยทำให้กระโดดข้ามไปอีกฝั่งได้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในห้องควบคุม กดสวิทซ์ปล่อยเรือแล้วเราจะส่งผู้หญิงหนีออกจากที่นี่ เดินหน้าต่อจนถึงสุดทาง สำรวจให้ทั่วแล้วเราจะต้องปักหลักอยู่ที่นี่ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนกระทั่งมีรถมารับ กระโดดขึ้นท้ายรถแล้วเราจะหนีออกจากจุดนี้ได้

       

      Haven't We Met Somewhere Before

       

      จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด หนีพวกรถบรรทุกพ้นแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ประจำอยู่ตามข้างทาง รวมทั้งพวกปิศาจที่ออกมากวนด้วย ลงจากรถแล้วให้เราเก็บของตรงจุดนี้ให้หมด เดินหน้าไปตามทางระบายน้ำ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด หาทางขึ้นไปข้างบนพบแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราไปประจำป้อมปืนกลของรถบรรทุก คอยยิงสกัดและจัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ

       

      Repeat Offender

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนเข้าไปในข่องระบายอากาศ ลงไปอีกด้านแล้วเดินหน้าต่อ เดินสำรวจไปตามรอยเลือดแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินสำรวจไปแต่ละห้องจนถึงบันไดกลาง ศัตรูจะออกมาเยอะมาก แนะนำให้แปลงร่างช่วย จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าประตูด้านล่างบันได เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บของตามตู้ เข้าไปในห้องควบคุมแล้วสำรวจให้ทั่ว ดูจอภาพแล้วให้เรากดสวิทซ์เปิดประตู เดินสำรวจแล้วจะพบตำรวจถูกขังอยู่ในห้องหนึ่ง เดินย้อนกลับมาที่ห้องควบคุมแล้วทำลายผนังร้าวเพื่อช่วยเขา เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เราจะกลับมาที่บันไดกลางที่เคยมีไฟลุมท่วม ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินสำรวจ เราจะพบตำรวจที่ยังรอดชีวิต เดินตามเขาไปแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน

       

      Tipping Point

       

      เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าไป พบพวกศัตรูแล้วให้เราปักหลักจัดการให้หมด จัดการชุดแรกหมดแล้วศัตรูอีกชุดจะพังรั้วเหล็กเข้ามา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในอาคารแล้วเดินสำรวจในแต่ละห้อง เดินลงบันไดไปข้างล่างเรื่อยๆ จัดการศัตรูตรงสุดทางให้หมดแล้วเดินผ่านประตูที่ถูกไฟเผา เดินหน้าตามนายตำรวจไปเรื่อยๆ คอยสำรวจในแต่ละห้องให้ละเอียดเพื่อเก็บของ เดินผ่านห้องแช่แข็งเข้าไปในห้องที่มีวาล์วสีแดง หมุนวาล์วเพื่อปล่อยแก๊สแล้วออกจากห้อง กดสวิทซ์ที่อยู่นอกห้องแล้วจะเกิดการระเบิดขึ้น เดินหน้าไปกดสวิทซ์แล้วเดินหน้าต่อจนพบกับพวกผู้คุม

       

      Discipline & Punish

       

      คุยกับพวกผู้คุมแล้วตามคนหนึ่งขึ้นไปข้างบน เข้าไปในห้องควบคุมแล้วสำรวจจอภาพ กดสวิทซ์ปล่อยนักโทษแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามห้องขังแล้วจะพบกับทางไปต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วหาทางไป พบทางระบายอากาศให้เราทำลายฝาจะสามารถเดินหน้าต่อได้ เดินลงมาข้างล่างแล้วคุยกับพวกนักโทษที่รอดชีวิต คุยกับพวกเขาแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง คุยกับนักโทษที่จับกลุ่มกันแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบ Miles อยู่ในห้องควบคุม พอเขาเปิดประตูให้เราเข้าไปคุยกับเขาในห้องควบคุม คุยกับ Miles แล้วให้เราลงไปข้างล่าง พบหลุมแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินสำรวจแต่ละห้องจนถึงห้องควบคุม กดสวิทซ์แล้วจัดการศัตรูที่ออกมา เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด พบกับนายทหารแล้วคุยกับเขา จากนั้นให้เราตามไปจนถึงลิฟต์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน

       

      Soft Sweat And Hard Labor

       

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าไปตามทาง สำรวจให้ทั่วจนกระทั่งพบกับ Jordan เราสามารถร่วมเดินทางไปกับเธอได้

       

      Lifetime Companion

       

      เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอก เราจะเผชิญหน้ากับเฮลิคอปเตอร์ รวมทั้งมีศัตรูคอยกระหน่ำยิงใส่เราด้วย จัดการพวกลูกจ๊อกแล้วใช้ปืนแรงๆยิงใส่เฮลิคอปเตอร์ จัดการเฮลิคอปเตอร์ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไป ปีนลงไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์แล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน ใช้ปืนยิงระเบิดที่ติดตั้งไว้จัดการหนอนยักษ์ให้ได้ จัดการได้แล้วให้เราเก็บของให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เราลงลิฟต์กลับมาข้างล่าง จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วกระโดดลงรูไป

       

      The Greatest Story Never Told

       

      จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด เราจะต้องต่อสู้กับศัตรูมากมายหลายชุดนะ สุดท้ายจะได้สู้กับ Copperfield อยู่ห่างๆแล้วกระหน่ำยิงใส่เขาไปเรื่อยๆ จัดการ Copperfield ได้แล้วให้เรากระโดดลงไปในบ่อน้ำสีเขียว

       

      Home Of The Misdemeanor Homicide

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเก็บของที่อยู่ชั้นล่างให้หมด คุยกับคนที่รอดชีวิตแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในซอยเล็กๆ ทำลายสิ่งกีดขวางไปจนถึงประตูเหล็ก จัดการศัตรูที่พังประตูเข้ามาแล้วออกไปข้างนอก เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอถึงสุดทางแล้วให้เราปักหลักจัดการศัตรูต่อ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าประตูที่เปิดต้อนรับ

       

      Born Into This

       

      เดินสำรวจแต่ละห้องให้ทั่วๆ เดินถึงประตูเหล็กแล้วให้เราคุยกับ Blackmore คุยกับเขาแล้วให้เราไปรับโทรศัพท์ที่ห้องที่มีตู้เย็น รับโทรศัทพ์แล้วให้เราย้อนกลับไปหาคนที่รอดชีวิต (ใน Chapter ที่แล้ว) คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาหา Blackmore เดินผ่านประตูเหล็กแล้วปีนขึ้นไปข้างบน คุยกับ Blackmore แล้วให้เราเอาชนะเขาให้ได้ ฉากจบของเกมจะขึ้นอยู่กับจำนวนการสังหารผู้รอดชีวิตละนะ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×