Dear Esther (PC) - Dear Esther (PC) นิยาย Dear Esther (PC) : Dek-D.com - Writer

    Dear Esther (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    182

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    182

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.ค. 57 / 18:19 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dear Esther (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เข้าไปในประภาคารแล้วสำรวจให้ละเอียด สำรวจละเอียดแล้วให้เราออกไปข้างนอก มองไปที่ทะเลแล้วเดินไปทางขวา พบกับเนินแล้วให้เราเดินขึ้นเนินไป เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับถ้ำ เข้าไปช้างในแล้วเดินทะลุไปอีกฝั่ง มองทิวทัศน์แล้วเดินย้อนกลับมา เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับทางลงไปที่ชายหาด เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับบันไดหิน แนะนำให้เดินหน้าต่อจนกระทั่งสุดทาง เดินย้อนกลับมาที่บันไดหินแล้วขึ้นบันไดไป เดินหน้าไปตามทางแล้วเดินขึ้นเนินไป พบกับสุสานหินอยู่ด้านล่างให้เราเดินลงเนินไป

      ด้านล่างสุดเราจะพบกับถ้ำแห่งหนึ่ง ยืนหน้าปากถ้ำเราจะสามารถมองเห็นประภาคารอยู่ทางขวาด้วยนะ เข้าไปสำรวจในถ้ำให้ทั่วๆ สำรวจจนทั่วแล้วให้เราออกจากถ้ำได้ เดินชิดหน้าผาทางขวาไปเรื่อยๆจะเดินถึงสุสานหิน เดินดูจนทั่วแล้วให้เราเดินขึ้นเนินต่อ เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับเรืออับปาง เดินดูจนทั่วแล้วให้เราเดินขึ้นเนินทางขวา (เดินเข้าหาไฟสีแดงที่ส่องวิบวับอยู่ไกลๆ) เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกระท่อมหลายหลังอยู่ด้านบน สำรวจแล้วเดินหน้าต่อจะพบทางเดินลงไปที่ชายหาด เดินเข้าไปในถ้ำที่อยู่ข้างล่าง ปลายสุดของถ้ำจะมีหลุมอยู่ให้เราลงไปในหลุมนั้น

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินสำรวจถ้ำแห่งนี้ พบน้ำตกแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง ขึ้นจากน้ำแล้วเดินหน้าต่อ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับจุดกระโดดลงไปข้างล่างอีก กระโดดลงไปแล้วให้เราขึ้นสู่ผิวน้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วเดินเข้าหาแสงสว่างเรื่อยๆจะสามารถออกจากถ้ำได้ เดินไปทางขวาแล้วเดินตามเทียนสีแดงไปเรื่อยๆ เทียนสีแดงนี้จะเผยเส้นทางที่ทำให้เราเดินขึ้นไปจนถึงเสาส่งสัญญาณได้ เมื่อเราปีนเสาส่งสัญญาณได้แล้วเกมนี้ก็จะจบลง (แม่ง เอาเงินตูคืนมาเลย)

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×