Shinseiki Odysselya 1 (SNES) - Shinseiki Odysselya 1 (SNES) นิยาย Shinseiki Odysselya 1 (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Shinseiki Odysselya 1 (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    295

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    295

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 มิ.ย. 57 / 15:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Shinseiki Odysselya 1 (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Ice Age

       

      คุยกับ コンロン แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในถ้ำทางขวา จัดการศัตรูที่กำลังทำร้ายผู้ชาย プロコ แล้วให้เราเข้าไปในหมู่บ้านของเขา คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วเราจะนอนพักผ่อน ตื่นขึ้นมาให้เราคุยกับ プロコ ที่ยืนอยู่หน้าห้อง พอเขาล้มลงให้เราเดินไปสำรวจรูปปั้นทางขวาล่าง ตัดกลับไปที่มังกร カイル แล้วให้เราคุยกับ コンロン ตัดกลับไปที่ตัวเอกแล้ว カイル จะมาสมทบ ให้เราย้อนกลับไปหมู่บ้านของเรา คุยกับคนในบ้านกลางหมู่บ้าน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากหมู่บ้าน ให้เราเข้าไปในถ้ำทางขวาบนสุด คุยกับ コンロン แล้วจะเกิดแผ่นดินไหว ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเข้าไปในปราสาททางขวาล่าง เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบมังกรอยู่ด้านในสุด เอาชนะแล้วเราจะจบ Ice Age

       

      BC1300

       

      เข้าไปในโรงแรมแล้วนอนพักผ่อน เราจะได้ ルース ร่วมทาง ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปในกระท่อมแล้วคุยกับ ロキ ที่อยู่ด้านใน ออกจากกระท่อมแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเข้าไปคุยกับ サライ ในบ้านทางซ้าย ได้เธอร่วมทางแล้วให้เราลงบันไดด้านล่าง เดินหน้าไปตามทางจะออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน テーベ เข้าไปในบ้านทางซ้ายบนสุดแล้วคุยกับ エゼン พอได้เขาร่วมเดินทางให้เราเข้าไปในปราสาท คุยกับ ラメセス แล้วให้เราออกจากปราสาท ออกไปที่ฉากแผนที่แล้วให้เราเข้าไปในภูเขาทางซ้ายล่าง (ต้องเดินอ้อมหน่อย) คุยกับคนด้านในแล้วให้เราเข้าไปใน ファラオバレー ที่อยู่ทางขวา เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบ セトのけしん อยู่ในโลงศพ จัดการมันพร้อมทั้งเก็บของหมดแล้วให้เราออกจากที่นี่

      เข้าไปในภูเขาทางซ้ายแล้วคุยกับ ジル เราจะพบกับ ダッパ คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เรากลับมาที่ テーベ เดินไปทางฝั่งขวาของเมืองแล้วลงไปที่ทางระบายน้ำ ออกมาทางขวาล่างของเมืองแล้วเข้าไปคุยกับ ヨシュア ในคุก ออกจาก テーベ แล้วเดินลงไปข้างล่าง ข้ามสะพานไปทางขวาแล้วเดินอ้อมไปทางขวาของภูเขา ด้านบนสุดเราจะพบกับพวกทาส ช่วยพวกเขาหนีแล้วจัดการทหารที่ตามมา จัดการไปเรื่อยๆแล้ว エゼン จะใช้พลังให้ทุกคนหนีได้ เข้าไปใน バビロンへ แล้วเข้าไปในร้านอาหาร คุยกับ サムス แล้วให้เราเอาศัตรูที่เข้ามาให้ได้ จัดการหมดแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากเมืองแล้วเข้าไปในหอคอยที่อยู่ข้างบน เดินวนเวียนขึ้นไปชั้นบนสุด เข้าไปใน Warp Point แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปคุยกับ ダッパ เราจะย้ายมาอยู่ BC500 แบบอัตโนมัติ

       

      BC550 Part 1

       

      เข้าอาคารตรงหน้าแล้วคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่ด้านบน ออกจากอาคารแล้วจะถูกศัตรูเล่นงาน เอาชนะแล้วเราจะขึ้นไปคุยกับ ガイラム ชั้นบน ลงมาชั้น 1 แล้วให้เราลงบันไดทางขวา 2 ครั้ง เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะออกมาข้างนอกได้ ข้ามสะพานทางขวาแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปในเมือง ペルセポリス แล้วออกจากฉากทางขวา เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ キュロス ดู Cut Scene แล้วเราจะเดินทางมาที่ バビロンキャッスル เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆแล้วเข้าไปในปราสาท ลงบันไดทางซ้ายแล้วจะมาอยู่ในคุก คุยกับผู้ชายในห้องขังทางขวาล่าง ช่วยเหลือเขาแล้วให้เราออกจากคุก เดินขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจประตูที่กั้นทาง พอมันหายไปให้เราขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เดินสำรวจให้ทั่วๆจะพบกับ ネブガド เอาชนะเขาแล้วเราจะได้พบกับ セリア คุยกับเธอแล้วปิศาจจะปรากฏกายออกมา จัดการมันแล้วเราจะกลับไปที่เมือง ペルセポリス รุ่งเช้าให้เราเดินลงมาที่ท่าเรือของเมือง เข้าไปในเรือแล้วให้เราล่องเรือไปทางขวา ลงจากเรือแล้วให้เราเข้าไปในป่าทางซ้าย

      เข้าไปคุยกับ ゴーダマ แล้วออกจากป่า เดินขึ้นไปข้างบนจะพบกับเมือง バラーナシー จะเข้าไปซื้อข้าวของก็ได้นะ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ カーリーテンプル ลงไปชั้นล่างสุดแล้วจะพบกับ カーリー เอาชนะได้แล้วเธอจะกลับคืนร่างเป็น ヤシャ ได้เธอร่วมทางแล้วให้เรากลับไปหา ゴーダマ คุยกับเขาแล้วให้เราย้อนกลับไปหา キュロス คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาที่เรือ ล่องเรือไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงเมือง テーベ เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ ハトシェ เอาชนะเธอให้ได้แล้วเราจะมีเรืออยู่ด้านบนของ テーベ ล่องเรือไปทางขวาแล้วเข้าไปในถ้ำ กลับมาคุยกับ ガイラム แล้วให้เราล่องเรือไปที่ ローマ ที่อยู่ทางซ้ายบน เข้าไปในเมืองแล้วเข้าไปในบ้านด้านล่าง คุยกับ オヤジ แล้วกลับมาที่เรือ เข้าไปในเกาะด้านล่างแล้วจะพบกับ ラセツ เอาชนะเขาแล้วให้เราเข้าไปใน クレタラビリンスへ เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบกับ ミノタウロス เอาชนะแล้วให้เราเดินขึ้นไปคุยกับปิศาจตัวเล็กแล้วจะพบกับ ダッパ

       

      BC550 Part 2

       

      คุยกับ ダッパ แล้วให้เราออกจากเมือง ล่องเรือไปทางซ้ายแล้วลงจากเรือ เข้าไปใน Warp Point ที่อยู่ด้านบนแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน ドラゴンシティー แล้วลงไปสำรวจชั้นล่าง ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับรูปปั้นมังกร ナーガ คุยกับเขาแล้วให้เรากลับขึ้นไปข้างบน เดินสำรวจขึ้นไปเรื่อยๆเราจะพบกับมังกร チンロン เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปคุยกับ ダッパ ที่ ドラン คุยจบแล้วเราจะเดินทางไปที่ シーアン เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ ミカド คุยจบแล้วให้เราออกจากเมือง ขี่มังกรลงไปข้างล่างจะพบกับ Warp Point กลับไปที่เมือง ペルセポリス แล้วเข้าไปคุยกับ キュロス แล้วออกจากเมือง ขี่มังกรไปทางขวาจนพบกับ Warp Point จากนั้นให้เราขี่มังกรขึ้นไปทางขวาบน พบกับหมู่บ้านแล้วให้เราเข้าไปข้างใน

      คุยกับ トロイ ในบ้านทางซ้ายล่าง คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับ ツインタワーへ (หอคอยคู่) เข้าไปในหอคอยทางซ้ายแล้วเข้าไปในห้อง เราจะถูกขังอยู่ในห้อง แต่โชคดีได้ トロイ มาช่วยไว้ เดินไปทางขวาจนสุดทางแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปในหอคอยแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ เดินเก็บของให้หมดแล้วจัดการปิศาจ ビャッコ ที่อยู่ด้านในสุด จัดการ ビャッコ ได้แล้วเราจะกลับไปหา ダッパ คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากปราสาท กระโดดลงทางขวาแล้วขี่มังกรไปทางขวาล่างเรื่อยๆ เข้าไปในหมู่บ้าน クナア แล้วคุยกับเด็กชื่อ ソロン พักผ่อนแล้วจะเกิดเรื่องขึ้นที่หมู่บ้าน ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปในถ้ำรูปหน้าคนแล้วจะพบกับ ザクルス เอาชนะเขาแล้วให้เรากลับมาที่ クナア คุยกับ ソロン แล้วจะพบกับ ザクルス เอาชนะมันแล้วเราจะสร้างสุสานให้กับทุกคน กลับเข้าไปในบ้านที่เราพักผ่อนแล้วลงบันไดทางขวา เดินสำรวจให้ทั่วแล้วลงไปชั้่นล่างสุด พบ スザク แล้วให้เราเอาชนะเธอให้ได้ กลับไปคุยกับ ダッパ แล้วให้เราออกจากปราสาท กระโดดลงทางขวาแล้วขี่มังกรลงไปข้างล่างเรื่อยๆ เข้าไปในเมือง シーアン แล้วเดินเข้าไปในปราสาท

      คุยกับ パラス ที่ขวางทางแล้วเข้าไปในปราสาท คุยกับ ミカド แล้วให้เราออกจากเมือง ขี่มังกรไปทางขวาจะพบหมู่บ้านอยู่บนเกาะ เข้าไปด้านในแล้วเดินสำรวจทางฝั่งขวา ลงไปในบ่อน้ำแล้วเก็บของด้านล่างให้หมด ขี่มังกรกลับมาที่ シーアン แล้วบินขึ้นไปข้างบนต่อ เข้าไปในป่า ゲンブ แล้วให้เราลงไปชั้นล่างสุด (ผนังสีดำเราสามารถเดินผ่านได้ในบางที่นะ เพราะฉะนั้นลองเดินชนดู) คุยกับเต่า ゲンブ แล้วเอาชนะมันให้ได้ จัดการ ゲンブ แล้วเราจะกลับไปหา ダッパ คุยกับเขาแล้วออกจากปราสาท กระโดดลงทางขวาแล้วให้เราเข้าไปใน Warp Point ด้านบน เข้าไปใน Warp Point ทางซ้าย เดินขึ้นไปทางซ้ายบนจะพบกับหมู่บ้าน เดินชนต้นไม้ทางฝั่งขวาจนพบจุดที่สามารถเดินเข้าไปได้ เดินไปตามทางจนพบกับ ジジイ คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เข้าไปใน Warp Point ทางขวาแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เข้าไปใน じゅうおう ที่อยู่ด้านบนแล้วสำรวจเสาทั้ง 4 ต้น พบทางลับแล้วให้เราลงไปข้างล่าง เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆแล้วจะพบ ビストス อยู่ด้านในสุด เอาชนะได้แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ออกมาข้างนอกแล้วเราจะกลับไปหา ダッパ

       

      BC550 Part 3

       

      ดู Cut Scene แล้วเราจะมาอยู่ใกล้ๆกับ ナスカ เดินไปทางขวาแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินไปตามแนวภูเขาแล้วเข้าไปใน ガルーダテンプル เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด จัดการ カース ที่อยู่ด้านบนสุดแล้วออกจากถ้ำแห่งนี้ ขี่นกยักษ์ลงมาข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ Warp Point เราจะพบเมือง カダス อยู่ทางขวา เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในถ้ำ ออกมาอีกฟากหนึ่งแล้วให้เราเดินไปขึ้นบันไดทางซ้ายล่าง เดินวนเวียนเข้าไปจนถึงใจกลาง เข้าไปใน シュミセン แล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนถึง とうりてん แล้วเดินหน้าจัดการ ジコクテン、コウモクテン、ゾウチョテン และ タモンテン ที่ขวางทางให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด คุยกับ テンテイ แล้วจะเกิดการต่อสู้ เราไม่สามารถเอาชนะเขาได้ แต่คนปริศนาจะออกมาเล่นงาน テンテイ ดู Cut Scene แล้วเราจะกลับไปหา ダッパ แล้วจะเกิดการต่อสู้ขึ้น ให้เราเอาชนะ ダッパ ให้ได้

       

      BC550 Part 4

       

      ขี่นกยักษ์ไปทางซ้ายจนถึงมหาสมุทร พบเกาะขนาดใหญ่ให้เราบินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน アトランカスペランカー แล้วคุยกับ トロイ เหยียบสัญลักษณ์กลางฉากแล้วจะพบทางลับ เดินหน้าไปตามทางจนออกไปข้างนอก เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน カオスロード เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ พบ ニクルス แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน アシュラテンプル แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ชั้นบนสุดเราจะพบกับ アシュラ หมอนี่คือหัวหน้าใหญ่ของเกมนี้แล้วละนะ จัดการ アシュラ ได้เราจะจบ Shinseiki Odysselya 1 แต่เพียงเท่านี้ โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×