Enemy Front (PS3) - Enemy Front (PS3) นิยาย Enemy Front (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Enemy Front (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    183

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    183

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  21 มิ.ย. 57 / 19:01 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Enemy Front (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      First Victory

       

      ตาม Kozera ไปแล้วจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ตาม Kozera ลงไปในทางระบายน้ำแล้วเดินตามไป เดินทางถึงฐานแล้วให้เราคุยกับทุกคน รับปืนที่ชอบแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ปีนขึ้นจากทางระบายน้ำแล้วเดินหน้าไป จัดการพวก Nazi ที่ดักรออยู่ให้หมดแล้วเข้าไปในอาคารทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางจนพบกับศัตรู เดินหน้าจัดการพวกมันให้หมด ออกมาอีกด้านแล้วจัดการศัตรูหน้าโรงเก็บของ จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปเก็บระเบิด ได้ระเบิดมาแล้วให้เราวางระเบิดเอาไว้ ออกจากอาคารแล้วให้เราปีนลงไปในทางระบายน้ำ

      กลับมาที่ฐานแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกจากทางระบายน้ำแล้วจัดการศัตรูที่ลงบันไดมา ไม่ต้องขึ้นไปข้างบน ให้เราเดินหาผนังที่แตกแล้วเดินเข้าไป เดินไปตามท่อจะออกจากบ้านได้ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในบ้าน ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินชิดผนังทางขวาไป จัดการศัตรูที่เฝ้าทางเข้าโบสถ์แล้วพังประตูเข้าไปข้างใน เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พังประตูด้านในแล้วให้เราช่วยเหลือบาทหลวงให้ได้ ช่วยสำเร็จแล้วให้เราลงไปในทางระบายน้ำด้านหลังโบสถ์

       

      Battle for St. Cross

       

      ตาม Kozera ไปเรื่อยๆจนออกจากทางระบายน้ำ วางระเบิดตรงผนังแล้วถอยออกมา เข้าไปในโบสถ์แล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปบนนั่งร้านแล้วจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      French Resistance

       

      เดินตามถนนไปจนถึงหมู่บ้าน จัดการศัตรูแล้วให้เราแย่งปืนมาใช้ เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปชั้นบน เก็บเอกสารที่วางบนโต๊ะแล้วออกจากอาคาร เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับหน่วยต่อต้าน (อย่าลืมจัดการศัตรูตามทางด้วยนะ) ช่วยพวกเขาต่อสู้แล้วเข้าไปคุยกับหน่วยต่อต้าน เก็บอาวุธให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ข้ามสะพานไปอีกฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วจะพบรถถังของศัตรู ใช้ปืนยิงจรวดระเบิดมันแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าเข้าหา Marker จนถึงห้องเก็บไวน์ ออกมาอีกด้านแล้วเข้าไปในบ้านใกล้ๆ จัดการนายทหารด้านในแล้วเก็บแผนที่บนโต๊ะ ออกจากบ้านแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง ถ้าพบ Sniper Rifle ก็สบายเลยนะ เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆ ใช้ Sniper Rifle จัดการบนที่สูงให้หมด เข้าไปในป้อมแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ค้นหา Aubrac ให้พบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Siege of St. Cross

       

      การการปะทะแล้วให้เราตามทุกคนไป เข้าประจำป้อมปืนกลแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินย้อนกลับมาประตูหน้า ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วจัดการ Sniper ที่อยู่บนตึกให้หมด ส่วนพวกรถยนต์ที่แล่นมาให้เรายิงไปที่ถังน้ำมัน จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ข้างล่างให้หมด พอรถถังของศัตรูมาให้เราตาม Kozera ออกจากโบสถ์ เก็บปืนยิงจรวดแล้วยิงใส่รถถัง ทำสำเร็จแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูในโบสถ์ จัดการพวกมันหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Sabotage in the Loue Valley

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง เดินเข้าหา Marker แล้วเข้าไปเก็บระเบิดและตัวจุดระเบิดในบ้าน ได้ทั้ง 2 อย่างมาแล้วเราจะต้องไประเบิดสะพาน ติดระเบิดเรียบร้อยแล้วเราจะถอยมารอเวลา พอรถไฟของศัตรูผ่านเราจะกดระเบิด เดินขึ้นไปบนรางรถไฟแล้วจัดการศัตรูที่ยังรอด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่โรงเลื่อยไม้ จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงซากปราสาท จัดการศัตรูที่อยู่ที่นี่ให้หมด ยิงถังใส่ระเบิดเพื่อช่วยทุ่นแรง จัดการศัตรูได้มากแล้วให้เราเดินลงไปจัดการศัตรูที่เหลือให้หมด วางระเบิดที่รถหุ้มเกราะแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินขึ้นไปบนหอคอย

       

      Officer Hunt in the Loue Valley

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจะพบกับพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วปาระเบิดใส่รถบรรทุก ทำลายรถบรรทุกได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พบกับศัตรูแล้วให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูบนที่สูงก่อน จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูตรงจุดนี้ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเก็บระเบิดแล้วนำไประเบิดรถบรรทุก ระเบิดเรียบร้อยแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป จัดการนายทหารและทหารติดตามได้แล้วให้เรารีบวิ่งตาม Marker ไปจนกระทั่งออกจากฉากได้

       

      Chateau Assault in the Loue Valley

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด พบกับพวกหน่วยต่อต้านแล้วให้เราเปิดประตูให้พวกเขาเข้ามา เดินตามกันไปจนถึงคฤหาสน์ ให้เราขึ้นบันไดที่อยู่ทางขวาแล้วซุ่มรอ พอรถบรรทุกของศัตรูขับมาให้เราจัดการศัตรูให้หมด อย่าลืมใช้ถังระเบิดช่วยด้วยละ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราไปวางระเบิดประตูหน้าของคฤหาสน์ เข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูข้างล่างให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูตรงระเบียงแล้วเข้าไปในห้อง จัดการนายทหารด้านในแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Past Assault

       

      ตาม Kozera ไปเรื่อยๆ พบกับศัตรูแล้วให้เราเข้าที่กำบังแล้วจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราตามทุกคนต่อ เข้าไปในห้องประชุมแล้วเราจะถูกโจมตี ออกจากห้องแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด ให้เราจัดการ Sniper ของศัตรูที่อยู่ในตึกใกล้ๆ จัดการ Sniper หมดแล้วให้เราไปรวมกลุ่มกับ Kozera คุยกับเขาแล้วให้เราตามลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกไปเรื่อยๆ พอรถถังมาให้เราปาระเบิดใส่มัน หยุดรถถังได้ให้เราจัดการศัตรูต่อ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราไปคุยกับ Kozera เลือกปืนที่ชอบแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปรวมกลุ่มกับทุกๆคนแล้วให้เราจุดชนวนระเบิด เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จัดการศัตรูแล้วขึ้นไปทีละชั้น เก็บ Vacuum Tube ในกล่องแล้วขึ้นไปชั้นบนต่อ จัดการศัตรูแล้วขึ้นไปชั้นบน ขึ้นไปแสดงธงที่ชั้นบนสุดได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Winter in Vemork

       

      ตามทุกคนไปจนถึงโรงเลื่อยไม้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วข้ามสะพานไปอีกฝั่ง ย่องไปข้างหน้าแล้วเกมจะแนะนำให้เรายิงไม้ที่ขัดท่อนซุงไว้ ท่อนซุงจะไหลไปทับศัตรูตายอนาถ จัดการศัตรูหมดแล้วเข้าไปเก็บของในป้อม ออกจากป้อมแล้วเดินเข้าหารางรถไฟ เดินไปทางซ้ายแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนถึงกระเช้า กดสวิทซ์ที่แผงควบคุมแล้วเข้าไปในกระเช้า จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกจนเดินทางถึงอีกฝั่ง จัดการศัตรูที่รอต้อนรับแล้วลงจากกระเช้า ตามเพื่อนของเราขึ้นไปข้างบนสุด ระหว่างทางจะมีปืนวางไว้ให้เราเลือกมากมาย ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในโรงงานผลิตไฟฟ้าแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบนสุด จัดการศัตรูตรงเครื่องผลิตไฟฟ้าให้หมด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วหมุนวาล์วทั้ง 2 อัน พอโรงงานผลิตไฟฟ้านี้ระเบิดให้เรารีบวิ่งตามเพื่อนๆออกไปข้างนอก วิ่งหนีพ้นจากโรงงานแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Fortress at Oscarsborg

       

      เดินหน้าไปตามทางจนพบกับศัตรู จัดการพวกมันแล้วให้เราเดินหน้าจนถึงสะพาน ก่อนข้ามไปให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ใช้ AA Gun จัดการเครื่องบิน หยุดยั้งศัตรูภาพอากาศได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูไปตามทางจนถึงฐานของศัตรู เข้าไปข้างในแล้วช่วยหน่วยต่อต้านสู้ ภายในฐานจะมีวัตถุระเบิดอยู่มาก มองหาแล้วยิงให้ระเบิดเถิดเทิงไปเลย จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่คอยปกป้องปืนใหญ่ให้หมด เดินหน้าจัดการพวกมันหมดแล้ววางระเบิดเปิดทางเข้าไปใน Bunker เดินหน้าจัดการพวกศัตรูให้หมด กดสวิทซ์แล้วให้เรายิงตอปิโดทำลายเรือรบของศัตรู จมเรือรบได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Home Army Victorious

       

      ตาม Kozera ออกจากโรงพยาบาล ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินไปที่แนวกั้น คอยจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด พอรถหุ้มเกราะมาให้เราระเบิดมันทิ้ง ระเบิดคันหนึ่งได้แล้วให้เราเดินหน้าไป วางระเบิดตรงผนังแล้วถอยออกมา ระเบิดรถหุ้มเกราะทั้ง 2 คันแล้วให้เราตามทุกคนไป เดินหน้าจัดการพวกศัตรูให้หมด อย่าลืมปาระเบิดใส่รถหุ้มเกราะด้วยนะ จัดการศัตรูหมดแล้วรถถังของศัตรูจะปรากฏขึ้น ให้เราหาปืนยิงจรวดแล้วระเบิดมันทิ้งได้เลย

       

      V2 Attack

       

      ลงถึงพื้นแล้วให้เราเดินหน้าไป หลบตรงผนังทางซ้ายแล้วเดินหน้าไป เดินถึงฐานของศัตรูแล้วให้เราใช้กล้องส่องทางไกลมองดูศัตรูที่เดินลาดตระเวน ย่องเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูเท่าที่จำเป็น ย่องเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆแล้วตัดกระแสไฟ เดินหน้าต่อจนถึงอีกส่วนหนึ่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินเข้าไปในอาคารเป้าหมาย ตัดกระแสไฟแล้วให้เราเข้าไปข้างใน สำรวจให้ทั่วแล้วออกไปอีกทางหนึ่ง เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วยิงพวกถังระเบิดไปด้วย เข้าไปในอาคารสุดท้ายแล้วสังหารนายทหารให้ได้ จัดการเขาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนกระทั่งออกจากที่นี่

       

      Fire from the Sky

       

      เข้าไปในฐานของศัตรูแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปใน Bunker แล้วเดินหน้าฝ่าออกไปอีกด้าน ออกไปด้านนอกแล้วให้เราหาจุดวาง Radio (อยู่ตรงถังน้ำมันขนาดใหญ่) วางเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จะจัดการศัตรูที่อยู่ตรงประตูให้หมด หรือจะย่องเข้าไปข้างในก็ได้ เข้าไปในโรงงานแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน ตามศัตรูเข้าไปในส่วนสุดท้ายแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด พบร่างของ Johan แล้วให้เราสำรวจเครื่องส่งสัญญาณ เมื่อไม่เกิดผลให้เราขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วออกไปข้างนอก วางเครื่องส่งสัญญาณแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินเข้าหา AA Gun จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆให้หมดแล้วเข้าไปวางระเบิด วางระเบิดทั้ง 2 จุดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ย่องเข้าหาจรวดแล้ววางระเบิดไว้ที่ฐาน วางระเบิดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker กดสวิทซ์แล้วเราจะสามารถระเบิดฐานแห่งนี้ได้

       

      End Campaign

       

      เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Kozera พบเขาแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน จัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้หมดแล้วเข้าไปในสถานีรถไฟ จัดการศัตรูด้านในให้หมดแล้วเดินเข้าไปในทางระบายน้ำ คุยกับ Kozera แล้วให้เราวิ่งตามเขาไปเรื่อยๆ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเก็บปืนยิงจรวดตรงจุดซุ่มยิง ทำลายรถถังของศัตรูไปเรื่อยๆแล้วจะเข้าสู่ฉากจบของเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×