Call of Duty (PC) - Call of Duty (PC) นิยาย Call of Duty (PC) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    298

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    298

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ธ.ค. 56 / 17:28 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Call of Duty (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Training

       

      ฉากแรกแค่ฝึกฝนเท่านั้น เดินตาม Marker ไปแล้วเราจะเริ่มฝึกการเคลื่อนที่เบื้องต้น เช่นการหมอบ การคลาน การกระโดด พบกับอาวุธแล้วให้เราหยิบมายิงใส่เป้าให้ครบตามจำนวน พบกับระเบิดให้เราปาเข้าไปในประตูและหน้าต่าง ส่วนกับระเบิดให้เรานำไปติดตรงผนังที่เตรียมเอาไว้ เดินหน้าต่อแล้วจะจบภารกิจฝึกหัดนี้

       

      American Missions

       

      Path Finder

       

      จัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker เก็บสัมภาระแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ในป้อมให้หมด สำรวจ Radio Beacon ข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ จะรอที่จุดรวมพลหรือไปรอใกล้ๆกับอาคารของศัตรูก็ได้ พอเพื่อนๆกระโดดร่มลงมาทางเข้าจะถูกเปิด ปาระเบิดเข้าไปแล้วเข้าไปจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนกระทั่งออกจากฉากได้

       

      Burnville

       

      เดินหน้าตามเพื่อนเข้าหา Marker เข้าใกล้อาคารของศัตรูแล้วเราจะถูกระดมยิงใส่ หลบหลังต้นไม่ใหญ่หรือจะหมอบให้ต่ำก็ได้ จัดการศัตรูตรงชั้นบนแล้วรีบเคลื่อนเข้าหาอาคารของศัตรู ปาระเบิดเข้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด ด้านนอกจะมีรถหุ้มเกราะอยู่ ถ้าเราจัดการศัตรูตรงปืนกลไม่ได้ เพื่อนๆจะไม่เดินหน้าแฮะ จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดจนกระทั่งพบกับ Anti-Aircraft Gun จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่ให้หมด เข้าไปวางระเบิดแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป จัดการศัตรูที่เฝ้า Anti-Aircraft Gun อีกกระบอกหนึ่งให้หมด วางระเบิดแล้วเดินเข้าหา Marker จะจบภารกิจนี้

       

      Dawnville

       

      เข้าไปหา Captain Foley แล้วให้เราเลือกอาวุธที่ชอบ จากนั้นเราจะต้องไปเก็บปืน Panzerfaust เพื่อเอามาใช้ทำลายรถถัง Tiger Tank จัดการศัตรูที่บุกมาไปเรื่อยๆ พอ Tiger Tank บุกมาให้เราใช้ Panzerfaust ระเบิดทิ้ง ทำสำเร็จแล้วให้เราไปหา Captain Foley เราจะต้องไปจัดการศัตรูที่ยิง Mortar ถล่มใส่เรา จัดการพวกมันให้หมด พบกับรถถังก็อย่าลืมใช้ Panzerfaust ระเบิดทิ้ง จัดการศัตรูที่ยิง Mortar หมดแล้วให้เราเข้าไปในรถที่จอดรอไว้

       

      Car Ride

       

      กระหน่ำยิงศัตรูที่อยู่ข้างทางให้หมด รวมทั้งศัตรูที่ตามเรามาด้วย หนีรถถังเข้าไปในบ้านแล้วจัดการศัตรูในบ้าน ออกจากบ้านแล้วมุ่งหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด พบกับรถแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปนั่ง กระหน่ำยิงศัตรูที่อยู่ข้างทางไปเรื่อยๆ หนีกลับมาที่ฐานได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Brecourt

       

      วิ่งไปข้างหน้าเรื่อยๆจะพบกับสนามเพลาะ ลงไปแล้วเดินเข้าหา Marker เรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วเข้าไปในฐานใต้ดินของศัตรู จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บเอกสารที่วางอยู่ ภารกิจของเราคือออกทำลาย Artillery Gun ให้หมด เดินเข้าหา Marker แล้ววางระเบิดที่ปืนให้เรียบร้อย ทำลายครบ 3 จุดแล้วเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อ จัดการศัตรูในโรงนาแล้วเดินออกไปอีกด้าน เข้าไปในบ้านหลังใหญ่แล้วขึ้นไปเก็บเอกสารที่อยู่ชั้นบน เดินหน้าเข้าหา Marker แล้ววางระเบิด Artillery Gun ทำสำเร็จแล้วเราจะผ่านภารกิจนี้

       

      Château

       

      ประชุมเสร็จแล้วให้เราเดินหน้าไป เราจะพบฐานของนาซี จัดการศัตรูตรงป้อมให้หมดแล้วเข้าไปช้างใน เดินหน้าต่อจะพบกับอาคารขนาดใหญ่ จัดการศัตรูที่อยู่รอบนอกให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าตาม Marker ไป หยิบเอกสารที่อยู่ชั้นบนแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูที่ห้องโถงชั้นล่างแล้วขึ้นไปชั้นบน ออกไปที่ระเบียงแล้วเดินข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บสัญลักษณ์นกอินทรีย์ของนาซี เก็บแล้วเราจะสามารถเข้าไปในห้องลับของนาซีได้ ทำลายเครื่องส่งสัญญาณแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นเราจะต้องช่วยเหลือนักโทษที่ถูกจับมาให้ได้ ลงไปชั้นใต้ดินจะพบนักโทษถูกจับอยู่ เพื่อนของเราจะช่วยกันแบกเขา ส่วนเราเดินหน้าจัดการศัตรูเพื่อเปิดทาง พานักโทษออกไปข้างนอกได้แล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      POW Camp

       

      ใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูตรงประตูของศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราหลีกทางให้รถเข้าไปในฐาน (มันเหยียบเราตายนะเออ) ตามรถเข้าไปแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินตาม Marker ไปจะพบกับนักโทษ ช่วยเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าเข้าหา Marker เดินทางถึงรถบรรทุกแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      British Missions

       

      Pegasus Night

       

      ลงจากเครื่องบินแล้วให้เราวิ่งตามเพื่อนๆไป พบับบังเกอร์แล้วจัดการศัตรูให้หมด จะเข้าไปใกล้ๆแล้วปาระเบิดใส่ หรือจะหลบหลังเสาไฟฟ้าแล้วยิงเข้าใส่ก็ได้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราข้ามสะพานไปอีกฝั่ง เราจะได้ภารกิจใหม่มาทำ ตามหา Engineer แล้วให้เราพาเขาไปที่ปืน Flak'88 พอเขาซ่อมเสร็จให้เราจัดการรถถังที่อยู่ฝั่งได้เลย จัดการรถถังแล้วให้เราข้ามสะพานไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Pegasus Day

       

      ลงจากเครื่องบินแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเราจะต้องจัดการศัตรูที่บุกมาตรงนี้ให้หมด ไม่ต้องข้ามสะพานไปก็ได้ เพราะเกมจะให้เราใช้ปืนกลตรงตีนสะพานจัดการศัตรู จัดการไปสักพักรถถังของศัตรูจะบุกมา ให้เราใช้ Flak'88 ที่อยู่ใกล้ๆยิงข้ามฝั่งแม่น้ำไป หรือถ้ามันเข้ามาใกล้แล้วให้เราใช้ Panzerfaust ระเบิดมัน ทนอึดเอาไว้จนกว่าเวลาที่นับถอยหลังจะหมด รักษาสะพานไว้ได้จนกระทั่งกองหนุนมา เราจะผ่านภารกิจนี้

       

      Dam

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วใช้ Sniper Rifle ที่พกมาจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ระหว่างทางที่เดินเราจะต้องวางระเบิดที่ปืน AA Guns ให้ครบทุกกระบอก เข้าไปในเขื่อนแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด พบลิฟต์อีกตัวให้เราลงไปข้างล่างอีก เดินหน้าไปตามทางจนถึง Generator วางระเบิดไว้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราวางระเบิด AA Guns ให้ครบทุกกระบอก ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับเข้าไปในเขื่อน ย้อนกลับทางเดิมจนกระทั่งออกจากเขื่อน ขึ้นรถที่จอดรอไว้แล้วเราจะหนีออกจากที่นี่

       

      Truckride

       

      ภารกิจนี้เราจะอยู่ด้านหลังรถบรรทุก คอยใช้ Panzerfaust ระเบิดรถที่ตามมา พอถึงสะพานให้เราใช่ Sniper Rifle จัดการศัตรูให้หมด ระเบิดสะพานสำเร็จแล้วเราจะเดินหน้าต่อ ทนอึดจัดการศัตรูที่ตามมาเรื่อยๆเราจะผ่านภารกิจนี้

       

      Airfield

       

      จัดการศัตรูที่ตามมาจนกระทั่งถึงฐานของศัตรู ลงจากรถแล้วให้เราใช้ปืน Flak 20mm ยิงถล่มเครื่องบินของศัตรูให้หมด คอยเปลี่ยนมาจัดการศัตรูบนดาดฟ้าของตึกด้วยนะ (มันจะคอยมาตอดเราตลอด) จัดการเครื่องบินหมดแล้วให้เรากลับขึ้นไปบนรถบรรทุก จัดการศัตรูที่เหลืออยู่ให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Ship

       

      ขึ้นไปบนเรือรบของพวกนาซีแล้วให้เราเดินตาม Captain Price ถึงห้องเก็บอาวุธแล้วเราจะเผยตัวจริง เลือกอาวุธตามใจชอบแล้วเก็บของให้หมดแล้ววางระเบิดให้ครบทุกจุด วางระเบิดที่ Armory และ Boiler Room แล้วขึ้นไปข้างบน เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วให้เราเข้าไปทำลายระบบเรดาห์ของเรือลำนี้ ทำลายแล้วให้เรากลับไปที่เรือของเราได้เลย

       

      Russian Missions

       

      Stalingrad

       

      ลงจากเรือแล้วให้เราวิ่งขึ้นไปบนเนิน วิ่งไปจนถึง Marker รอสักพักจะมีคนมาบอกให้เราวิ่งไปทางนั้นทางนี้ ซึ่งจะมี Marker คอยบอกอยู่แล้ว แต่วิ่งตามสั่งแล้วจะไม่ถูกปืนยิงละนะ วิ่งตามสั่งไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Red Square

       

      วิ่งตามทุกคนไปแล้วจะได้ปืนกระบอกแรกมาใช้ วิ่งเข้าหารูปปั้นของ Stalin รอสักพักแล้ววิ่งไปทางขวาบน เข้าไปในผนังที่เปิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปข้างบนสุดแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง เก็บ Sniper Rifle แล้วให้เราจัดการศัตรูข้างนอกให้ได้มากที่สุด โดยเฉพาะหัวหน้าของศัตรู จัดการหัวหน้าของศัตรูหมดแล้วให้เราตาม Makarov ออกจากตึก (ทางเดิมนะแหละ) ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเดินไปตามสนามเพลาะ ออกไปอีกด้านแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในสถานีรถไฟได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Train Station

       

      จัดการศัตรูข้างล่างแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินเข้าหา Marker ตรงหน้าต่างจะมีปืนกลติดเอาไว้ เราสามารถใช้มันจัดการศัตรูข้างนอกให้หมดได้ หรือจะใช้ Sniper Rifle ของเราจัดการก็ดีนะ ออกไปข้างนอกแล้วเดินข้ามไปอีกฝั่ง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินวนหาบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆเราจะออกมาข้างนอกได้ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เราจะพบศัตรูประจำปืนกลและพวกซุ่มยิงด้วย พยายามฝ่าไปให้ถึงทางลงไปในทางระบายน้ำให้ได้

       

      Sewers

       

      เดินหน้าไปตามทางระบายน้ำ จัดการศัตรูที่อยู่ตามจุดต่างๆให้หมด พบทางขึ้นจากทางระบายน้ำแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นไปข้างบน เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าต่อ กระโดดลงไปตรงสุดทางแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Pavlov

       

      เดินหน้าไปจนถึงกำแพงแพงๆ รอให้ Pvt. Kovelenko วิ่งออกไปก่อน จากนั้นเราจะต้องจัดการ Sniper ที่อยู่ในตึกไกลๆให้หมด พอ Pvt. Kovelenko วิ่งถึงจุดหมายให้เราวิ่งเข้าหาตึกไกลๆนั้น หยุดตรงกำแพงที่อยู่ใกล้ที่สุด หาทางออกไปอยู่ทางฝั่งซ้ายของตึกให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูที่อยู่ข้างในตึก ไล่จัดการศัตรูในแต่ละชั้นให้หมด เริ่มตั้งแต่ชั้นใต้ดินขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุด จัดการศัตรูหมดทุกชั้นแล้วให้เราไปคุยกับ Sgt. Pavlov เราจะต้องยันการบุกของศัตรูให้ได้ บนชั้น 2 กับ 3 จะมีปืน Anti-Tank อยู่ตรงหน้าต่าง เราจะต้องจัดการรถถังสลับกับพวกพลเดินเท้า ยันไว้ให้ได้จนกระทั่งเวลาหมด ทำสำเร็จแล้วเราจะผ่านภารกิจนี้

       

      Factory

       

      เดินตามเพื่อนของเราแล้วจัดการศัตรูหน้าโรงงานให้หมด พอเปิดประตูโรงงานได้ให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงลานกว้าง ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปที่โรงจอดรถถังแล้วระวังให้ดี อย่าทะเล่อทะล่าออกไปนะ จัดการพลซุ่มยิงที่อยู่ข้างบนก่อนแล้วค่อยเดินหน้าต่อ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดจะจบภารกิจนี้

       

      Railroad

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูจะพบกับรางรถไฟ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด ทางเข้าโรงจอดรถถังเราจะพบรถถังขับสวนออกมา ใช้ Panzerfaust ที่อยู่ตรงป้อนปืนกลระเบิดทิ้ง ภายในโรงจอดรถถังจะมีศัตรูคอยเราอยู่มากมาย เข้าไปแค่ก้าวเดียวก็อาจนอนกอง เก็บจากด้านนอกให้ได้มากที่สุดแล้วค่อยเข้าไป ออกไปอีกด้านแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปรวมกลุ่มตรงสุดทางแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Tank Drive Country

       

      อีกหนึ่งภารกิจรถถังของ Call of Duty ซึ่งไม่มีอะไรมากนัก ให้เราเดินหน้าจัดการรถถังของศัตรูให้หมด แนะนำให้ยิงห่างๆนะ เจอปุ๊บก็ยังปั๊บ ไม่จำเป็นต้องเคลื่อนที่เข้าไปใกล้ๆ เพราะจะทำให้รถถังของศัตรูทั้งหมดหันมาเล่นงานเรา เดินหน้าจัดการรถถังของศัตรูแล้วเคลื่อนที่เข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Tank Drive Town

       

      ขับรถถังเข้าไปในเมืองแล้วเราสามารถยิงถล่มตึกได้นะ แต่แนะนำให้ยิงเฉพาะตึกที่มีศัตรูเท่านั้น เดินหน้าจัดการศัตรูบนตึกและรถถังให้หมด พบกับ Flak '88 Artillary Guns ให้เรายิงถล่มให้หมด ระหว่างทำลายรถถังของศัตรูจะออกมาขัดจังหวะ ระเบิดพวกมันทิ้งให้หมดแล้วทำลาย Flak Gun ที่อยู่สุดทาง ทำลายหมดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      American Missions

       

      Hurtgen

       

      ไม่ต้องฟัง Cpt. Foley นะ ให้เรารีบวิ่งเข้าหา Marker ไปเลย พบกับบังเกอร์ของศัตรูแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เก็บเอกสารที่อยู่ด้านในแล้วเข้าไปในบังเกอร์อีกหลัง เก็บเอกสารแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ประจำปืนกลแล้วเข้าไปในบังเกอร์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บเอกสารที่อยู่ข้างใน ภารกิจต่อไปของเราคือการทำลายรถถัง บนเนินเขาจะมีปืน Flak '88 ประจำอยู่ หรือจะใช้ปืน Panzerfaust เพราะคล่องตัวกว่าก็แล้วแต่ ระเบิดรถถังของศัตรูทั้ง 2 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      British Missions

       

      Rocket

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับ Flekvierling Anti-Aircraft ให้เราเข้าไปวางระเบิดได้เลย เดินหน้าเข้าหา Marker อีกจุดแล้วใช้ Sniper Rifle ของเราเปิดทางไปเรื่อยๆ ระเบิด Flekvierling Anti-Aircraft อีกกระบอกแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูในบังเกอร์หมดแล้วให้เราไปหา Sgt. Waters ได้ภารกิจใหม่แล้วเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการรถบรรทุกที่เล่นออกมาให้หมด ทำลายหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พบกับฐานเก็บจรวดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในบังเกอร์แล้วจัดการศัตรูให้หมด กดสวิทซ์ที่อยู่สุดทางแล้วออกไปข้างนอก วางระเบิดที่จรวดให้หมดทุกลำแล้วเข้าไปในบังเกอร์ (ตาม Marker ไปเน้อ) เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะรอดจากแรงระเบิด

       

      Russian Missions

       

      Berlin

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด วางระเบิด Anti-Tank แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ระเบิด Anti-Tank ไปเรื่อยๆจะพบกับรถถังของศัตรู เข้าทางด้านข้างของมันแล้ววางระเบิด ระเบิดรถถังได้แล้วให้เราเดินหน้าระเบิด Anti-Tank ต่อ ออกมาพื้นที่โล่งกว้างแล้วให้เราจัดการพลปืนกลของอาคารรัฐสภาก่อน จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วเราจะจบ Call of Duty แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×