Call of Duty: Ghosts (XBOX 360) - Call of Duty: Ghosts (XBOX 360) นิยาย Call of Duty: Ghosts (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty: Ghosts (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    662

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    662

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 ธ.ค. 56 / 19:06 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Call of Duty: Ghosts (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Ghost Stories

       

      ให้เราตาม Hesh ไปเรื่อยๆ เข้าไปในบ้านแล้วจะตัดไปนอกโลก ให้เราตาม Kyra กลับเข้าไปในสถานีอวกาศ ล่องลอยไปตามทางจนพบกับศัตรูแย่งปืนมันมาได้แล้วให้เราตาม Kyra ไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ตามเธอไปจนถึงดาวเทียมที่อยู่นอกยาน เมื่อปิดมันไม่ได้เราจึงต้องกระหน่ำยิงใส่มัน ทำลายได้แล้วจะตัดกลับไปบนโลก ให้เราวิ่งตาม Hesh ไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะสามารถหนีออกจากที่นี่ได้

       

      Brave New World

       

      ตาม Hesh กับเจ้าหมา Rirey ไปเรื่อยๆ ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ พบกับศัตรูแล้วจัดการมันให้หมด เดินหน้าต่อแล้วจะพบศัตรูตรงปั๊มน้ำมัน จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าจนถึงทางระบายน้ำ จัดการเฮลิคอปเตอร์ก่อนเลย เล็งยิงแค่คนที่ยิงปืนกลอยู่ตรงประตูนะ จัดการเฮลิคอปเตอร์ได้แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูไปจนสุดทาง เก็บ Rocket Launcher แล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ที่ออกมา จัดการได้แล้วให้เรากระโดดขึ้นรถบรรทุกที่จอดอยู่

       

      No Mans Land

       

      เดินตาม Hesh ไปจนพบกับ Elias ขึ้นไปคุยกับเขาที่ชั้นบนแล้วจะตัดไปที่ภารกิจ จัดการศัตรูตรงหน้าแล้วเดินไปตามทาง พอถึงประตูเหล็กแล้วให้เราใช้ Riley ในการสำรวจ คลานไปตามหญ้าแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด (คลานเข้าไปใกล้ๆแล้ววิ่งไล่กัดให้หมด) ตัดกลับมาที่เราแล้วตามเข้าไปข้างใน ตรงประตูไม้ศัตรูจะพังออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ที่ฐานของศัตรูจะมีศัตรูมากมาย จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าไปตามทาง อย่าลืมเก็บ Rorke File ที่วางอยู่บนโต๊ะด้วย เดินหน้าผ่านฐานไปจะพบกับอุโมงค์

      ชิดผนังทางขวาแล้วเดินหน้าไป แอบศัตรูที่ผ่านมาแล้วออกจากอุโมงค์อีกด้าน พบกับรถถังแล้วให้เราใช้ Riley ในการสำรวจ คลานไปตามหญ้าแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด (จริงๆเอาแค่ที่ขวางทางก็พอ) เมื่อเดินหน้าถึงจุดหมายแล้วให้เรา Zoom กล้องเพื่อดูเหตุการณ์ ดูจบแล้วให้เราสั่ง Riley ให้กลับมา เดินหน้าต่อจะพบกับหมาป่า จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อ เปิดประตูเหล็กเข้าไปแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วเดินขึ้นไปบนเขา เดินหน้าถึงจุดหนึ่งจะจบฉากนี้แล้ว

       

      Struck Down

       

      ที่สนามกีฬาเราจะพบฐานของศัตรู ใช้กล้องส่องหา Ajax ซึ่งจะอยู่ในห้อง VIP ฝั่งตรงข้าม เก็บปืนตรางหน้าต่างแล้วให้เรายิงรถบรรทุกข้างล่าง ตามทุกคนไปแล้วเข้าไปในรถบรรทุก พอรถออกให้เรากดระเบิดได้เลย กราดยิงศัตรูที่อยู่ตามทาง ลงจากรถแล้วให้เราเข้าที่กำบังก่อน จัดการศัตรูที่ล้อมให้หมดแล้วเดินหน้าไป จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วตาม Riley มันจะไปหยุดหน้าประตูของชั้นบนสุด ใช้ Remote Sniper จัดการให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เดินหน้าต่อแล้วจะถูกมือ Rocket Launcher เล่นงาน ใช้ Remote Sniper จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าต่อ พอถึงชั้นล่างแล้วเราจะปาระเบิดควันเข้าไปด้านใน พอประตูเปิดให้เราจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เปิดประตูเข้าไปจัดการศัตรูแล้วเราจะพบกับ Ajax ที่อยู่ในสภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าไร เมื่อ Ajax จากไปให้เราออกจากที่นี่ได้ ใช้ Remote Sniper จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมด ออกไปข้างนอกแล้ววิ่งเข้าหาเฮลิคอปเตอร์ ขึ้นเครื่องได้ให้เราใช้ Remote Sniper จัดการศัตรูไปเรื่อยๆ

       

      Homecoming

      ตาม Hesh ขึ้นไปข้างบนแล้วใช้ป้อมปืนกลจัดการศัตรูที่แห่มา จัดการเฮลิคอปเตอร์ให้ได้มากที่สุด ให้เราใช้ A-10 ยิงถล่มรถถังและเฮลิคอปเตอร์จากบนฟ้าร่วมด้วย ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินหน้าตาม Hesh ไป จัดการศัตรูที่ขวางหน้าหมด อย่าลืมใช้ A-10 ในการเปิดทางด้วยนะ เข้าไปในอาคารแล้วเราจะต้องช่วยกันเปิดทาง ขึ้นไปข้างบนแล้วเราจะถูกเล่นงาน รอดจากศัตรูแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Legends Never Die

       

      ลงถึงพื้นดินแล้วให้เราตามทุกคนไป จัดการศัตรูแล้วให้เราตาม Rorke เข้าไปในตึก รอให้รถบรรทุกของศัตรูผ่านไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงไปข้างล่างแล้วจัดการ Rocket Launcher Vehicle โดยการยืนอยู่ข้างๆ กดปุ่มที่เกมบอกแล้วเราจะดึงคนข้างในออกมา เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วตาม Rorke ไป เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ออกไปข้างนอกแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ข้างหน้า เพดานจะถล่มทำให้เราตกลงไปข้างล่าง โชคดีที่ตกลงไปในน้ำ ขึ้นจากน้ำแล้วให้เราดำน้ำจัดการศัตรู ได้ปืนมาแล้วให้เราตาม Rorke ไป วิ่งผ่าน Skywalk แล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูในห้องแล้วขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูตรงดาดฟ้าแล้วให้เราตาม Rorke ไปต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนกระทั่งถึงเฮลิคอปเตอร์ จัดการศัตรูด้านในแล้วดู Cut Scene ผสม QTE ละนะ

       

      Federation Day

       

      ใช้เครื่องตรวจมองผู้ชายสวมสูทสีเทาที่ออกจากเฮลิคอปเตอร์ ตรวจจับเขาได้แล้วให้เรายิงปืน Zipline ไปที่ตึกนั้น โรยตัวไปหาแล้วเราจะต้องจัดการศัตรูที่อยู่ตามชั้นต่างๆให้หมด พอถึงจุดที่สามารถเข้าไปได้ให้เราใช้เครื่องตัดกระจกตัดเข้าไป เดินตาม Keegan แล้วให้เรา Upload ไวรัสเข้าไป แอบอยู่ในเงามืดแล้ว Keegan จะจัดการคนที่รั้งท้าย กลับไปที่เชือกแล้วโรยตัวลงไปข้างล่าง จัดการคนที่กระเช้าแล้วเข้าไปในอาคาร เดินหน้าจ่อก้น Keegan ไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในห้องควบคุมแล้วปิดระบบลิฟต์และสัญญาณเตือนไฟไหม้ จัดการศัตรูที่แห่มาแล้วให้เราโรยตัวลงไปข้างล่าง เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จับตัว Ramos คนที่เราส่องตอนต้นฉากได้แล้วเราจะสอบปากคำเขา สอบปากคำจนได้เรื่องราวแล้วให้เราตามทุกคนไป ลงไปข้างล่างแล้วตกนี้จะถล่ม แต่โชคดีนะที่เราติดร่มชูชีพมาด้วย

       

      Birds of Prey

       

      ฉากนี้เราจะขับเฮลิคอปเตอร์ Apache บินตามเพื่อนๆไปจนพบกับศัตรู Apache จะมีทั้ง Machine Gun และ Missile นะ แถมยังมี Flare ที่เอาไว้สะกัด Missile ของศัตรูด้วย จัดการศัตรูที่อยู่บนจอให้ได้มากที่สุด (ให้หมดนั่นแหละ) เคลียร์ลานจอดได้แล้วเราจะลงจาก Apache เดินหน้าตามเพื่อนๆแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในลิฟต์แล้วจะตัดกลับมาที่ Apache ยิงกระหน่ำด้านนอกอาคาร รวมถึงเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วจะตัดกลับมาภาคพื้นดิน ขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ในห้องด้านในเราจะพบกับ Rorke จับเขาได้ก็จบภารกิจนี้

       

      The Hunted

       

      ลงถึงพื้นแล้วให้เราตัดเชือกลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจะพบกับศัตรู ย่องเข้าด้านหลังแล้วจัดการมัน แย่งปืนมาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ดูเรดาห์ของเราแล้วเดินเข้าหาศัตรู จัดการไปทีละคนๆจนถึงซากเครื่องบิน เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Keegan และ Elias เดินหน้าตามพวกเขาไป จัดการศัตรูตรงแม่น้ำแล้วเดินหน้าต่อ พบศัตรูตรงสะพานแล้วให้เราเดินหน้าไป หลบตรงน้ำตกแล้วจะพบกับศัตรู รอให้พวกมันเดินไปทางขวา ส่วนพวกเราจะเดินไปทางซ้ายนะ เดินหน้าตามทุกคนไปจนถึงป่า ภายในป่าจะมีศัตรูอยู่มาก ให้เราหลบพวกมันไปจนถึงทุ่งหญ้า เดินผ่านทุ่งหญ้าไปจนถึงป่า ถูกศัตรูยิงกระหน่ำให้เราวิ่งตามทุกคนไปจนถึงน้ำตก กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Clockwork

       

      ตาม Hesh, Merrick และ Keegan ไปเรื่อยๆ พอกับฐานของศัตรูแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่บนหอคอยทางขวาและทางซ้าย วิ่งตามเพื่อนๆไปแล้วรีบซ่อนศพ พอศัตรูขับรถผ่านมาให้เรายืนเนียนๆ พอพวกมันผ่านไปให้เรารีบขึ้นรถที่จอดไว้ พอรถจอดให้เราเดินตามเพื่อนๆไป เข้าไปในอาคารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม พอไฟดับให้เราสวม Nightvision ทันที เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เจาะผนัง 2 จุดแล้วเราจะระเบิดผนังเข้าไป

      ถอด Nightvision แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ ตามทุกคนไปเรื่อยๆจนออกไปข้างนอก วิ่งไปตามทางระเบียงจนกลับเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนถึงใจกลาง เอากระเป๋าวางบนโต๊ะแล้วเราจะต้องเตรียมพื้นที่ให้พร้อม เอาป้อมปืนและกับระเบิดไปวางไว้รอบๆ คอยยันการบุกของศัตรูจนกว่าจะ Download เสร็จ พอ Download เสร็จให้เราตามเพื่อนๆลงลิฟต์ เดินตามไปเรื่อยๆจนถึงรถยนต์ เราจะขับรถออกจากฐานแห่งนี้ แต่ครั้งนี้จะถูกจับได้นะ ประจำปืนกลหลังแล้วกระหน่ำยิงศัตรูที่ตามมาเรื่อยๆ พอยิงไปถึงจุดหนึ่งจะจบภารกิจนี้

       

      Atlas Falls

       

      กดระเบิดแล้วยิงศัตรูที่ตกลงมาให้หมด ขึ้นจากน้ำแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พอถึงจุดหนึ่งให้เรายิงปืนตะขอขึ้นไปข้างบน ปีนเชือกขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราตามเพื่อนของเราขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เปิดประตูบานหนึ่งให้เราเดนหน้าต่อ จัดการศัตรูจนพบกับห้องควบคุม วางระเบิดเพื่อเปิดประตูแล้วรีบปา Flashbang เข้าไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจเครื่องควบคุม ตาม Merrick ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เข้าไปในห้องควบคุมแล้วให้เราบังคับเพื่อปล่อยน้ำออกมาดับไฟ คอยดูระดับให้อยู่ในเขตสีเขียวก็พอ ดับไฟเรียบร้อยแล้วให้เรารีบตาม Merrick ไป วิ่งกระโดดเกาะเฮลิคอปเตอร์ได้จะจบภารกิจนี้

       

      Into the Deep

       

      ว่ายน้ำไปตามทางจนพบกับศัตรู จัดการศัตรูที่เฝ้าทางเข้าแล้วว่ายน้ำต่อ ว่ายประกบติด Keegan ไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางเราให้หมด พบกับประตูแล้วให้เราใช้เครื่องพ่นไฟเพื่อตัดมันออก เปิดประตูได้แล้วให้เรารีบว่ายน้ำตาม Keegan ไป พบเรือรบของศัตรูแล้วให้เรายิง Proteus Missile เข้าใส่ บังคับให้โดนตำแหน่งสีแดงนะ เกิดการระเบิดขึ้นแล้วให้เราเอาตัวรอดจากซากไม้ที่ทับอยู่ ว่ายน้ำตาม Keegan ไปแล้วจัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด ว่ายน้ำตาม Keegan ไปเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      End of the Line

       

      ย่องตาม Merrick แล้วจัดการศัตรูที่เฝ้ายามอยู่ให้หมด เข้าไปในฐานของศัตรูแล้วให้เราจัดการศัตรูที่พบ เปิดประตูเข้าไปแล้วให้เราตาม Keegan, Merrick และ Hesh ไป เดินหน้าจัดการศัตรูจนกระทั่งถึงห้องลำเลียง Missile ใช้กล้องตรวจ Missile ด้านบนแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปในห้องที่มีคอมพิวเตอร์แล้วสำรวจมัน เกิดการระเบิดขึ้นแล้วให้เราปาระเบิดควัน สวมแว่นตรวจจับความร้อน จัดการศัตรูให้หมดแล้วตามเพื่อนขึ้นเราขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เปิดประตูออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง กระโดดขึ้นไปบนรถบรรทุกแล้วเราจะหนีออกจากที่นี่

       

      Sin City

       

      ดู Cut Scene เปิดฉากแล้วจัดการศัตรูให้หมด ตาม Hesh กับ Merrick ไปแล้วจะพบกับ Keegan เดินตามเขาไปจนถึงบันไดเลื่อน จัดการศัตรูข้างล่างแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูจนกระทั่งเราตกลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูข้างนอกแล้วรีบไปแบกเจ้าหมา Riley วางมันไว้ตรงที่ปลอดภัยแล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ทั้ง 2 ลำ แบกเจ้า Riley ต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด พา Riley ไปถึงเฮลิคอปเตอร์ได้จะหนีออกจากที่นี่ได้สำเร็จ

       

      All or Nothing

       

      สวมหน้ากากแล้วตาม Hesh ออกไปที่ดาดฟ้า จัดการศัตรูให้หมดแล้วลงเก็บ Osprey Controls มาใช้ เดินไปที่กราบซ้ายของเรือจะพบศัตรูมากมาย ใช้ Osprey Controls ควบคุมปืนกลจัดการเรือของศัตรูให้หมด จัดการได้มากพอแล้วให้เราวิ่งตาม Hesh ไปต่อ ใช้ Sparrow Launcher จัดการยานพาหนะของศัตรูให้หมด โดยเฉพาะเรือรบของศัตรูนะ ออกจาก Sparrow Launcher แล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน วิ่งตาม Hesh ไปจนกระทั่งถึงเฮลิคอปเตอร์ ทำสำเร็จเราจะหนีออกจากเรือรบที่กำลังอัปปางนี้ได้

       

      Severed Ties

       

      ฉากนี้เป็นภารกิจของรถถังนะ แต่ว่าศัตรูไม่ได้มีแค่รถถังเท่านั้น เดินหน้าตามเพื่อนๆไปจะพบกับเฮลิคอปเตอร์ ทำลายมันแล้วเดินหน้าต่อ เดินทางถึงฐานของศัตรูแล้วให้เราทำลายทุกสิ่งทุอย่างให้หมด (จริงๆแล้วให้เราตาม Marker ไปก็พอแล้วละนะ) ตัดกลับมาที่เฮลิคอปเตอร์ให้เรายิงถล่มเข้าไปในอาคาร กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด หน้าห้องควบคุม Hesh จะโยนถังดับเพลิงเข้าไป ยิงถังดับเพลิงแล้วจัดการศัตรูให้หมด กดปุ่มยิง Missile แล้วให้เราออกจากห้องนี้ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พอถึงทางออกแล้วจะตัดไปที่รถถัง เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วยิงถล่มศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด พอถึงจุดหนึ่งรถถังของเราจะเสีย รีบวิ่งไปเปลี่ยนรถถัง เดินหน้าจัดการเฮลิคอปเตอร์ที่ล้อมหน้าล้อมหลังให้หมด พอเวลาหมดให้เราเตรียมรับแรงระเบิดให้ดีๆนะ (ล้อเล่น)

       

      Loki

       

      ออกไปนอกอวกาศแล้วจัดการศัตรูให้หมด (ปืนมันมีแรงถีบ ยิงไปทีเราไม่ถอยหลังไปหรือไงนะ หรือว่ามีไอพ่นคอยปล่อยออกมาทุกครั้งที่ยิง เป็นไอพ่นที่ฉลาดดีนะ) คอยระวังไว้หน่อยนะ พอเผลอเราชอบออกไปอยู่ในที่โล่งๆ เพราะฉะนั้นคอยหาที่กำบังไว้หน่อยนะ พอถึงใจกลางของสถานีอวกาศเราจะวางระเบิดเพื่อเปิดเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจแผงควบคุม เราจะบังคับปืนลำแสงจัดการศัตรูข้างล่าง นี่เป็นการยิงสนับสนุนพวก Ghost ยิงถล่มให้ครบทุกจุดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      The Ghost Killer

       

      ให้เราตาม Hesh แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ระวังเฮลิคอปเตอร์ที่คอยยิงใส่เราด้วย เดินทางถึงหัวขบวนแล้วรอสักพัก พอประตูเปิดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เข้าถึงตัว Rorke ได้จะเข้าสู่ฉากจบแล้วละนะ ตาดู หูฟัง มีปุ่มอะไรขึ้นมาก็กดซะ นี่เป็นอีกฉากจบหนึ่งของ Call of Duty ที่ได้รับคำกล่าวขานว่ามีคนชอบน้อยที่สุด ไปละเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×