Eternal Sonata (XBOX 360) - Eternal Sonata (XBOX 360) นิยาย Eternal Sonata (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Eternal Sonata (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    578

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    578

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 56 / 17:51 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Eternal Sonata (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: Raindrops

       

      Path to Tenuto

       

      เดินหน้าไปแล้วจะพบกับ Save Point เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับศัตรู เรียนรู้เรื่องการต่อสู้เบื้องต้นแล้วจัดการเจ้า Onion ไปเลย เดินไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ เดินไปถึงครึ่งทาง Polka จะคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา เดินหน้าต่อแล้วจะถึง Tenuto Village

       

      Tenuto Village

       

      บันทึกเกมที่ Save Point แล้วออกสำรวจหมู่บ้าน (ถ้าเข้าไปในบ้านของ Polka ที่อยู่ด้านบนจะตัดเข้าสู่เนื้อเรื่องเลย) สำรวจจนทั่วแล้วให้เราเข้าไปในบ้านด้านบน คุยกับแม่แล้วจะตัดไปที่ Allegretto และ Beat

       

      Ritardando

       

      เก็บของทางขวาล่างแล้วให้เราออกจากเมืองทางขวาบน (เราสามารถไปฟื้นฟูพลังได้ที่บาทหลวงในโบสถ์นะ)

       

      Ritardando Sewers

       

      เดินสำรวจทางน้ำใต้ดินนี้ให้ทั่ว จัดการพวกหนูที่ดักทางอยู่เพื่อเก็บค่าประสบการณ์ด้วยนะ ค้นหาสวิทซ์เพื่อใช้เปิดประตูด้านบน เข้าสู่ด้านในสุดแล้วจะพบกับ Bread Gang และ Florite Mouse ออกมาแย่งขนมปัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะส่งมอบขนมปังให้กับเด็กได้

       

      Tenuto Village

       

      กลับมาที่ Polka ตอนนี้จะได้ Frederic Chopin เข้าร่วมทีมด้วย (โชแปงนี่นะ) ตอนนี้ที่หมู่บ้านจะมีของใหม่ๆให้เราเก็บด้วยนะ เข้าไปในบ้านของ Polka แล้วเข้าไปในห้องนอน สำรวจต้นไม้แล้วจะได้ Angel Trumpet มา ออกจากบ้านแล้วสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด พร้อมแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางขวาบน

       

      Heaven's Mirror Forest

       

      ป่าแห่งนี้จะมีทางเดินไม่ยากเลย แต่มีทางแยกออกไปเก็บของอยู่ตลอด อย่าพลาดเดินไปเก็บเชียวละ เดินไปตามทางจะพบ Save Point บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Forest Boar เอาชนะแล้วจะตัดกลับไปที่ Allegretto และ Beat

       

      Ritardando

       

      กลับไปหาพวกเด็กๆแล้วคุยกับพวกเขา คุยกับ Lip แล้วแลก Rat Tail กับ Stick ของเธอ กลับมาที่เมือง คุยกับชายชราที่อยู่ทางซ้ายล่างของเมือง เขาจะแลก Dentures กับ Stick ของเรา สำรวจเมืองนี้แล้วเตรียมตัวให้พร้อม พร้อมแล้วให้เราออกจากเมืองทางซ้ายบน

       

      Agogo Forest

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ จัดการศัตรูที่ขวางทางเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ด้วยนะ พบกับ Save Point แล้วให้เราบันทึกเกม เดินหน้าต่อจะพบ Baby Dragon กับลูกน้อง เอาชนะ Baby Dragon แล้วจะตัดกลับมาที่ Polka และ Frederic อีกครั้ง เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ พบกับ Save Point แล้วให้เราบันทึกเกมไว้ เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Fugue เราจะไม่มีทางเอาชนะเขาได้เลย พ่ายแพ้ให้กับ Fugue แล้วจะตัดกลับไปที่ Allegretto และ Beat เดินหน้าไปตามทางจนถึง Agogo Village ได้เลย

       

      Agogo Village

       

      เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเราจะพบ Polka และ Frederic ดู Cut Scene แล้วเราจะไปช่วย Polka เอาชนะ Ogre Champ แล้วเราจะเดินทางไปที่ Chorus Plains (กลับมาที่ Agogo Village แล้วสำรวจเพื่อเก็บของก่อนก็ดีนะ)

       

      Chapter 2: Revolution

       

      Chorus Plains

       

      เดินไปตามแล้วสำรวจให้ทั่วๆ ตรงสะพานข้ามแม่น้ำเล็กๆ เราจะพบแกะ 3 ตัวยืนขวางสะพานอยู่ หา Paper 3 แผ่นมาให้มันแล้วจะข้ามผ่านไปได้ (Paper อยู่ทางฝั่งขวาของฉากนะ) ข้ามสะพานแล้วคุยกับ Goat Herder เขาจะขอแลก Goat's Milk กับ Long Johns ของเรา สำรวจจนทั่งแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา เดินไปตามทางแล้วจะพบกับ Save Point บันทึกเกมแล้วออกจากฉาก เราจะพบ Viola ถูกศัตรูเล่นงาน จัดการพวกมันแล้วจะได้ Viola ร่วมทางอีกคนหนึ่ง เก็บของหมดบ้านแล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินหน้าต่อจะเข้าสู่ Cabasa Bridge ข้ามไปอีกฝั่งแล้วเข้าไปใน Fort Fermata

       

      Fort Fermata

       

      ให้เราไปสำรวจฝั่งตะวันตกก่อน เดินวนเวียนค้นหาของและสวิทซ์ให้พบ กดสวิทซ์ทางซ้ายแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ทางขวา กดสวิทซ์และเก็บของหมดแล้วให้เราไปสำรวจฝั่งขวา กดสวิทซ์ทางซ้ายแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ทางขวา กดสวิทซ์ครบทั้ง 4 อันแล้วกลับมาจุดเริ่มต้น บันทึกเกมที่ Save Point แล้วเดินขึ้นไปจัดการ Killer Knight ที่อยู่ด้านบน จัดการได้แล้วให้เราเก็บของให้หมด เก็บหมดแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Hanon Hills

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ พอถึงจุดหนึ่งเราจะพบพ่อค้าถูกจู่โจม จัดการศัตรูมให้หมดแล้วใช้ที่นี่เป็นที่ขายรูปภาพ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางหลักเรื่อยๆจะเดินทางถึง Forte City

       

      Forte City

       

      คุยกับเด็กผู้ชายที่ลานกว้าง เขาจะแลก Speed Shoes กับ Piggy Bank ของเรา ซื้อและขายของให้พร้อมแล้วเข้าไปในบาร์ คุยกับ Barmaid แล้วสำรวจถังขยะ เราจะได้ Lead Slug มาใช้ ออกจากบาร์แล้วหาข่าวสาร เข้าไปในโรงแรมจะพบกับ Koto เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมืองทางซ้าย คุยกับคนผู้ชายตรงรถเข็นแล้วเดินหน้าต่อ ดู Cut Scene แล้วปีนเชือกลงไปข้างล่าง

       

      Glissando Cliffs

       

      ฉากนี้ไม่ยากเท่าไร ให้เราปีนลงไปข้างล่างเรื่อยๆ แต่อย่าลืมไปเก็บของที่อยู่ทางซ้ายและขวาด้วย รวมทั้งปีนขึ้นไปเก็บของที่อยู่ข้างบนบ้าง ปีนลงไปจนถึงข้างล่างสุดแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย พบกับ Phil แล้วดู Cut Scene กลับมาบนยอดเขาแล้วให้เราเข้าไปใน Forte City

       

      Forte City

       

      เข้าไปในโรงแรมแล้วเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินไปที่ลานกว้างกลางเมือง ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Tuba ให้ได้ เอาชนะเขาได้แล้วเราจะถูกจับขังคุก

       

      Forte City Prison

       

      ภายในคุกเราจะพบกับ Salsa ดู Cut Scene แล้วเราจะออกจากคุกได้ เดินไปทางขวาแล้วจะพบ Club Clover อยู่ในกล่อง เก็บของแล้วให้เราออกจากคุกได้เลย

       

      Andantino's Secret Passage

       

      เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ ถ้าอยากเก็บของหมดคงต้องเดินวนไปวนมา เข้าสู่ด้าน South แล้วให้เราวิ่งวนสำรวจเช่นกัน เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปที่ทางออก บันทึกเกมที่ Save Point แล้วให้เราออกจากทางเดินแห่งนี้ได้

       

      Hanon Hills

       

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าไป ใกล้ทางเข้า Fort Fermata จะพบผู้ชายคนหนึ่ง เราสามารถแลก Speed Shoes ของเรากับ Fruit Basket ของเขาได้ เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปใน Fort Fermata

       

      Fort Fermata

       

      เดินหน้าไปแล้วใช้กุญแจเพื่อออกไปที่ Cabasa Bridge บันทึกเกมที่ Save Point แล้วออกไปข้างนอก ดู Cut Scene แล้วจะพบว่า Tuba ตามเรามา เอาชนะแล้วเขาจะทำลาย Cabasa Bridge ทำให้ทุกคนตกลงไปในแม่น้ำเบื้องล่าง

       

      Chapter 3: Fantaisie-Impromptu

       

      Adagio Swamp

       

      ตอนนี้จะถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม เราจะได้เล่นกลุ่มของ Allegretto ก่อน เดินสำรวจหนองน้ำแห่งนี้ให้ทั่วๆ จะมีทางแยกไปเก็บของอยู่บ้าง เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับโรงแรม

       

      Cantabile Inn

       

      เข้าไปพักผ่อนในโรงแรมแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ คุยกับผู้ชายด้านในแล้วแลก Fruit Basket กับ Winder ของเขา ออกจากโรงแรมแล้วบันทึกเกมที่ Save Point เตรียมตัวเสร็จแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

       

      Woodblock Groves

       

      ที่นี่ไม่ซับซ้อนเท่าไรนัก ให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ คอยหาจุดกระโดดไปเก็บของที่อยู่ตามแยกต่างๆ เข้าสู่ North Center แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ค้นหา Bloody Onion ให้พบแล้วมอบ Winder ให้กับมัน เราจะได้ Empty Vase เป็นการตอบแทน เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบ Trick or Treat ตรงน้ำตก จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกจากที่นี่ทางขวาจะเข้าสู่ Lake Reverb กลับมาที่ Woodblock Groves แล้วเข้าไปในถ้ำที่อยู่ข้างบน

       

      Andante

       

      สำรวจเมืองนี้ให้ทั่วๆ เข้าไปในห้องประชุมแล้วจะพบทหารคุยกัน หาข่าวสารและเตรียมตัวให้พร้อม สำรวจเมืองนี้ทั่วแล้วให้เราออกจากเมืองทางขวาล่าง

       

      Lento Cemetery

       

      ที่นี่เราจะพบหมอกสีต่างๆปิดทาง เราจะต้องนำเทียนมาจุดตามกำหนดถึงจะเปิดประตูได้ ตอนแรกเราจะได้ไฟสีแดงมา เข้าประตูสีแดงทางขวาล่างแล้วค้นหาไฟสีน้ำเงินให้พบ เดินย้อนกลับมาแล้วอย่าลืมเก็บไฟสีแดงมาด้วยนะ (ต้องเก็บไฟกลับคืนมาทุกครั้งเน้อ) เปิดประตูสีฟ้าทางขวาบนเข้าไป เปิดประตูสีแดงทางขวาบนเข้าไปอีก เราจะพบไฟสีแดงอันที่ 2 ด้านใน ย้อนกลับมาทางหลักแล้วเข้าประตูสีแดงทางซ้ายบน เปิดประตูสีม่วงทางซ้ายบนแล้วเข้าไปค้นหาไฟสีฟ้าอันที่ 2 หาพบแล้วให้เรากลับมาที่ทางหลัก

      เข้าประตูสีม่วงทางซ้ายล่าง เข้าประตูสีม่วงทางซ้ายบน เดินไปตามทางจนถึงทางเข้า Simile Spring ให้เราเดินหน้าต่อแล้วค้นหาไฟสีเขียวให้พบ กลับมาที่ทางหลักแล้วเข้าไปใน Blockheads' Boneyard ที่อยู่ทางขวาล่าง เข้าทางขวาล่างจะพบ Chivalry Armor กลับมาที่ทางหลักแล้วเข้าประตูทางซ้ายล่าง พยายามเปิดประตูทางซ้ายล่างแล้วจะเก็บ Hellstriker ได้ จากนั้นให้เราย้อนกลับไปตรงทางเข้า Simile Spring บันทึกเกมแล้วเข้าไปข้างใน จัดการ Death Crow ได้แล้วจะตัดกลับไปที่พวก Polka บ้าง

       

      Chapter 4: Grande Valse Brilliante

       

      Barogue Ship

       

      ดู Cut Scene แล้วเราสามารถซื้อของได้ที่อยู่บนดาดฟ้า เข้าประตูทางขวาแล้วสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เรากลับมาบนดาดฟ้า เดินไปทางซ้ายของเรือแล้วดู Cut Scene

       

      Pirate Ship Dolce

       

      เราจะพบ Save Point อยู่ด้านบน บันทึกเกมแล้วให้เราเดินสำรวจภายในเรือให้ทั่วๆ พยายามสำรวจให้ครบทุกห้อง เรือจะมี 4 ชั้น แถมยังมีจุดที่เดินผ่านไปแล้วจะย้อนกลับไม่ได้ด้วย ค้นหา Pirate's Key พบแล้วให้เราขึ้นไปชั้น 4 เปิดประตูบานสุดท้ายเข้าไปจะพบกับ Captain Dolce เอาชนะได้แล้วเราจะเดินทางกันต่อ

       

      Baroque Castle

       

      เข้าไปในปราสาทแล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ ขึ้นไปชั้นที่ 2 แล้วเข้าไปในห้องทางขวา (ที่มีคนเฝ้าอยู่) ดู Cut Scene แล้วให้เราออกจากปราสาท

       

      Baroque City

       

      สำรวจตัวเมืองให้ทั่วๆ เข้าไปในโรงแรม หาข่าวสารด้านในแล้วออกมาข้างนอก ซื้อข้าวแล้วเตรียมตัวให้พร้อม กลับไปที่หน้าปราสาทแล้วออกจากฉากทางซ้าย

       

      Sharp Mountains

       

      เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ แต่อย่าลืมเดินไปเก็บของตามทางแยกต่างๆด้วย เดินไปจนถึงกระท่อมแล้วทุกคนจะพักผ่อน ดู Cut Scene แล้วให้เราสำรวจกระท่อมให้ทั่ว ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ พอถึงสุดทางให้เราเข้าไปในถ้ำได้เลย

       

      Wah Lava Cave

       

      เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆแล้วเดินไปตามทางเพื่อค้นหาของ เข้าสู่ Middle 3 แล้วให้เราเดินไปทางขวาล่างเพื่อเก็บ Mouse Metronome ก่อน กลับไปฉากที่แล้วเพื่อบันทึกเกม จากนั้นให้เรากลับมาที่ Middle 3 เดินค้นหาออกไม้ขนาดใหญ่ สำรวจแล้วจะพบกับ Captain Dolce และลูกน้อง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ บันทึกเกมไว้ที่ Save Point แล้วออกจากถ้ำแห่งนี้ได้ ด้านนอกเราจะพบ Fugue ดักรออยู่ เอาชนะเขาให้ได้แล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 5: Nocturne

       

      Ritardando

       

      สำรวจเมืองแล้วให้เราเข้าไปในโบสถ์ที่อยู่ข้างบน ดู Cut Scene แล้ว Allegretto จะแยกออกมาเพียงลำพัง เดินไปที่ชายหาดแล้วดู Cut Scene แล้วจะตัดกลับไปที่พวกของ Beat อีกครั้ง

       

      Mandolin Church Catacombs

       

      เข้าไปด้านในโบสถ์แล้วเดินหน้าไป พบกับแยกแล้วให้เราเดินไปเก็บของทางขวา เก็บของตรงสุดทางแล้วเดินหน้าไปตามทาง เดินสำรวจตามทางแยกต่างๆเพื่อเก็บของ พบ Save Point แล้วให้เราบันทึกเกมไว้ เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Root Lurker เอาชนะแล้วจะตัดกลับไปที่ Allegretto ตอนนี้เขาได้พบกับ Polka แล้ว

       

      Baroque City

       

      สำรวจปราสาทจนทั่วแล้วให้เราออกจากปราสาทได้เลย ซื้อข้าวของแล้วเตรียมตัวให้พร้อม บันทึกเกมแล้วให้เราเข้าไปในบาร์ เข้าไปในห้องเก็บไวน์แล้วคุยกับคนข้างใน ตอบตัวเลือกที่ 3 แล้วเราจะพบ Captain Dolce และลูกน้อง เอาชนะได้แล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เราออกจาก Baroque City ทางด้านล่าง

       

      Celesta Forest

       

      เดินหน้าไปแล้วพ่อค้าจะคุยกับเขา เขาจะบอกว่าต้องมีกุญแจจึงจะเข้าไปใน Aria Temple ได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจทางฝั่งซ้ายของทางเดินดีๆ พบ Spell Book แล้วให้เรากลับไปที่ Baroque Castle ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเข้าไปในห้องทดลองทางซ้าย คุยกับชายชราในนั้นแล้วเขาจะแลก Aria Key กับ Spell Book ของเรา ได้กุญแจมาแล้วให้เรากลับมาที่ Celesta Forest เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับทางเข้า Aria Temple

       

      Aria Temple

       

      เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน วาร์ปไปที่ Gallery of Air แล้วทำความเข้าใจก่อนนะ กล่องของที่นี่จะวาร์ปไปมาได้ ถ้าเราจัดการศัตรู กล่องจะวาร์ปออกมาให้เราเก็บ หรือบางทีกล่องจะวาร์ปกลับเข้าไปในกรงก็มีนะ เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ ที่ชั้น 2 ของ Gallery of Light เราจะพบกับ Rondo เอาชนะเธอให้ได้แล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 6: Tristesse

       

      Baroque City

       

      สำรวจตัวเมืองแล้วเตรียมตัวให้พร้อม เข้าไปในปราสาทแล้วเข้าไปในห้องของเจ้าชาย (ที่มีคนเฝ้าหน้าห้อง) ตอนนี้จะไม่มีใครอยู่ ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าไปในห้องของเจ้าหญิงที่อยู่ทางซ้าย ดู Cut Scene แล้วออกจากห้อง ได้ Warp Room Key มาแล้วให้เราออกจากปราสาท เข้าไปในอาคารทางซ้ายของทางเข้าปราสาท คุยกับคนด้านในแล้วใช้ Warp Point ได้เลย

       

      To Coda Ruins

       

      ที่นี่จะเป็นเกาะลอยฟ้า เราจะต้องใช้ Warp Point ในการเดินทาง สำรวจแต่ละเกาะให้ทั่วๆแล้วค่อยใช้ Warp Point ออกจากเกาะ Warp ไปเกาะที่ 2 แล้วให้เราใช้ Warp Point ชั้นบนไปที่ False Pride Island ใช้ Warp Point ทางซ้ายบนไปที่ Conceit Island (ใช้ Warp Point อันอื่นเพื่อไปเก็บของได้) ขึ้นไปชั้นบนแล้วหาทางกระโดดลงไปข้างล่าง ใช้ Warp Point อออกจากเกาะแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ใช้ Warp Point ไปที่ Resentment Island แล้วให้เราใช้ Warp Point อันอื่นๆเพื่อไปเก็บของก่อน

      เก็บของแล้วให้เราใช้ Warp Point ตรงชั้นบนเดินทางไปที่ Jealousy Island เดินขึ้นไปชั้นบนแล้วใช้ Warp Point ทางขวาสุดเดินทางไปที่ Suspicion Island (Warp Point อันอื่นๆไปเก็บของนะ) เก็บของทางซ้ายสุดแล้วเดินไปทางขวา ใช้ Warp Point เดินทางไปที่ Distress Island แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน ใช้ Warp Point ทางขวาบนเราจะมาอยู่ชั้นบน กระโดดลงไปแล้วใช้ Warp Point ด้านบนไปที่ Suspicion Island ใช้ Warp Point ใกล้ๆเดินทางไปที่ Sincerity Island แล้วใช้ Warp Point อีกอันออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Cowbell Heights

       

      เดินขึ้นไปข้างบนแล้วดู Cut Scene ได้ Saint's Mirror มาแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงทางเข้า Mt. Rock

       

      Mt. Rock

       

      ที่นี่ไม่มีอะไรมากมาย มีแค่ศัตรูที่เก่งพอประมาณ  ให้เราเดินไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ บนยอดเขาเราจะพบกับ Waltz ดู Cut Scene แล้วเอาชนะเขาให้ได้ ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

       

      Chapter 7: Heroic

       

      Elegy City of the Moon

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราคุยกับทุกคน จากนั้นให้เรากระโดดเข้าไปในแสงสีฟ้าหม่นนั่น เดินสำรวจแล้วคุยกับพวกดวงวิญญาณ บางดวงจะทำหน้าที่เป็นร้านค้าด้วย เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน

       

      Noise Dunes of Fantasy

       

      เดินเข้าไปข้างบนเรื่อยๆ คุยกับดวงวิญญาณสีฟ้าตรงสุดทาง (Elder) สำรวจเพื่อเก็บของแล้วให้เรากลับมาที่ Elegy City of the Moon คุยกับวิญญาณที่เฝ้าประตูบานใหญ่ตรงกลางฉาก พอประตูเปิดให้เราเข้าไปข้างใน

       

      Xylophone Tower of the Shining Keys

       

      ที่นี่เราจะต้องเหยียบคีย์ให้เหมือนกับต้นแบบ ถ้าเหยียบถูกต้องจะสามารถขึ้นไปชั้นต่อไปได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วผ่านการทดสอบทั้ง 3 ครั้ง ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Ogre King และ Wicked Shrub เอาชนะแล้วให้เราเหยียบสวิทซ์ที่พื้น ประตูที่ Noise Dunes จะเปิดออก กลับมาที่ Noise Dunes แล้วเดินไปตามทางจะพบกับ Double Reed Tower of Sand

       

      Double Reed Tower of Sand

       

      สำรวจแต่ละชั้นให้ทั่วๆ ก่อนจะขึ้นหรือลงบันไดเรืองแสง ที่ West Tower ให้เราจัดการ Herculean Boar กับ Hidden One ให้ได้ จัดการได้ 1 ตัว Chopin ก็รู้สึกตัวขึ้นมาหน่อย จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ East Tower ให้เราจัดการ Unrest กับ White Jewel ให้ได้ จัดการได้แล้วให้เรากลับมาที่ Tower Base เดินหน้าไปตามทางแล้ว Warp ไปที่ Hourglass Road เข้าประตูบานสุดท้ายแล้วเอาชนะ Ruined Body ให้ได้ ใช้ Warp Point เดินทางไปแล้วเราจะพบกับ Frederic Chopin เขาคือหัวหน้าใหญ่ของเกมนี้ละนะ เราจะต้องปลดปล่อยเขาจากความทรมาน ขอให้โชคดีนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×