F.E.A.R. 3 (PC) - F.E.A.R. 3 (PC) นิยาย F.E.A.R. 3 (PC) : Dek-D.com - Writer

    F.E.A.R. 3 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    492

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    492

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ส.ค. 56 / 11:14 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      F.E.A.R. 3 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

      Interval 01: Prison

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วออกจากห้อง เดินหน้าไปตามทางจะพบศัตรูยืนหันหลัง จัดการเขาแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูที่พบให้หมด กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจะพบศัตรูอยู่มากมาย เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ใช้ Bullet Time จะช่วยได้เยอะ เดินหน้าจัดการศํตรูไปตามทางเรื่อยๆ ตรงก่อนเข้าไปในโกดังเก็บของ เราจะพบกับศพหนึ่งกองอยู่ตรงสุดทาง เราสามาร Psychic Link ได้

      ออกจากห้องขังจะถึงโกดังเก็บของ เดินหน้าจัดการศัตรูข้างล่าง แต่ต้องระวังศัตรูที่อยู่ข้างบนไว้ด้วยนะ ขึ้นไปชั้น 2 แล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปชั้น 3 แล้วจะพบกับทางไปต่อ ลงบันไดไปข้างล่างสุดแล้วสับสวิทซ์ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในโรงงานแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง เดินเข้าไปข้างในแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ระหว่างทางจะพบศพ ให้เรา Psychic Link แล้วเดินหน้าต่อ

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงสุดทางให้เราลงบันไดไปข้างล่าง ตรงบันไดเราจะพบกับศพหนึ่ง Psychic Link แล้วลงบันไดไปต่อ ลงบันไดไปข้างล่างสุดแล้วจะพบกับอีกศพหนึ่ง ให้เรา Psychic Link แล้วกลับขึ้นมา 1 ชั้น เดินผ่านทางเดินที่มืดไปเรื่อยๆ ระหว่างทางเราจะพบกับศพนอนอยู่ Psychic Link แล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับบันได

      ขึ้นบันไดไปข้างบน แต่ให้ระวังไฟที่พ่นออกมาให้ดีๆ ขึ้นไปข้างบนสุดแล้วให้เรามองไปทางซ้าย Psychic Link ที่ศพแล้วเดินไปทางขวา เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินเข้าไปตรงทางเดินที่มีท่อแล้ว ให้เรา Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทาง เดินตามท่อไปจนออกไปอีกด้าน ก่อนจะลงไปที่ห้องกว้าง ให้เราเดินหาบันไดขึ้นไปข้างบนก่อน ข้างบนนั้นจะมีศพอยู่ศพหนึ่ง Psychic Link แล้วให้เราลงไปที่ห้องกว้าง จัดการศัตรูหมดห้องนี้เราจะจบฉากแรกนี้ลง

       

      Interval 02: Slums

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วมุดเข้าไปในช่องทางขวา เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Alma ให้เราเดินไปทางขวาตรงจุดนั้น Psychic Link ศพที่พบแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนถึงปากท่อ มองไปทางซ้ายจะพบกับศพ Psychic Link แล้วเดินหน้าต่อได้ ดู Cut Scene แล้วให้เรา Psychic Link ศพที่น่าสงสาร เดินหน้าไปตามทางแล้วหลบไอน้ำให้ดีๆ พอถึงทางระบายน้ำให้เรากระโดดข้ามรั้วไป

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เรามองหาช่องทาง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเดินขึ้นบันได ก่อนปีนบันไดลิงออกไปข้างนอกจะพบกับศพ Psychic Link แล้วให้เราปีนบันไดลิงออกไป ตามทางเดินเราจะพบกับศัตรู จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงจุดที่มีรถระเบิดขวางทาง ให้เราค่อยๆเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พบกับรูปปั้นแล้วให้เราเข้าไปในบ้านทางซ้าย ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจะพบปืน Sniper Rifle เปิดประตูแล้วจัดการศัตรูตรงลานกว้างให้หมด

      ลงไปข้างล่างแล้วเดินหาศพตรงมุมของลานกว้าง Psychic Link แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วเข้าไปตามทาง ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วจะพบรู กระโดดลงไปแล้วเดินสำรวจในบ้าน Psychic Link ศพตรงหน้าต่างแล้วออกไปข้างนอก จัดการศัตรูที่รออยู่ให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ พอถึงถนนหลักของหมู่บ้าน

      ตรงจุดนี้เราจะพบหุ่นยนต์เหล็ก The Wizard วิ่งไปข้างหน้าแล้วเข้าไปในบ้านทางซ้าย ข้างบนเราจะพบ Rocket Launcher วางอยู่ จัดการ The Wizard แล้วให้เราจัดการพวกลูกจ๊อกให้หมด เดินหน้าเข้าหารถถังแล้วเดินไปทางซ้าย เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งถึงพื้นที่เป็นสังกะสี ถ้ามี Sniper Rifle มาด้วยก็สบายหน่อย เพราะศัตรูตรงจุดนี้จะเน้นซุ่มละนะ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เมื่อเราเดินทางถึงเฮลิคอปเตอร์ที่จอดอยู่ก็จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Interval 03: Store

       

      เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้ว Psychic Link ศพด้านใน ออกจากห้องทางเดิมแล้วเดินหน้าไป มุดผ่านไปตามทางแล้วขึ้นไปชั้นบน เดินไปตามทางเรื่อยๆจนสุดทาง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินเข้าหาประตูสีฟ้า ประตูเหล็กทางซ้ายจะเปิดแง้มไว้อยู่ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเข้าไปข้างใน Psychic Link ศพแล้วออกจากห้องได้ เปิดประตูสีฟ้าแล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปในห้องน้ำชายจะพบศัตรู จัดการมันแล้ว Psychic Link ศพหน้าห้อง

      ออกจากห้องน้ำตรงทางที่เปิดไว้ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงโกดังเก็บของ เดินขึ้นบันไดวนไปข้างบนเรื่อยๆ ออกจากโกดังเราจะมาอยู่ในห้องที่มีจอโทรทัศน์มากมาย เดินหน้าไปแล้ว Psychic Link ศพที่อยู่ตรงมุมห้อง เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้ว Psychic Link ศพตรงสุดทาง ถอยออกมาแล้วรอสักพัก จัดการศัตรูที่เปิดทางมาหาเราให้หมด มองไปรอบๆจะพบศัตรูเปิดประตูออกมา จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อ

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงโกดังเก็บของ ระวังตัวไว้เพราะศัตรูจะแห่กันออกมาชุดใหญ่ จัดการพวกมันให้หมดแล้ว Psychic Link ศพตรงมุมห้อง เดินหน้าต่อแล้วจะพบศพตรงทางแคบๆ Psychic Link แล้วเดินหน้าไปตามทาง เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบประตูเหล็ก กดสวิทซ์แล้วเดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปสำรวจในห้อง เราจะพบศพที่สามารถ Psychic Link อยู่ภายในห้องด้วย (รวมทั้งกระสุนและระเบิด) กดสวิทซ์เปิดประตูเหล็กตรงสุดทางแล้วเดินผ่านไป

      เดินหน้าจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ก่อนปีนบันไดขึ้นไปข้างบนให้เรา Psychic Link ศพข้างล่างก่อน ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วลงไปอีกด้านหนึ่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินผ่านทางลาดไป เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วกดสวิทซ์เปิดประตูเหล็ก เข้าไปด้านในแล้วเราจะพบกับ Alma เราจะถูกเธอพาไปสถานที่หนึ่ง เดินหน้าไปตามทางเราจะย้อนกลับมาที่โกดังเก็บของ เข้าไปในห้องแช่แข็งแล้ว Psychic Link ศพตรงทางเข้า เดินผ่านซากวัวไปจนถึงทางออก

      ที่โกดังเราจะพบศัตรูอีกขโยงใหญ่ ล่อให้มันเข้ามาในที่แคบจะจัดการได้ง่ายมาก จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินขึ้นเนินทางซ้ายแล้วกระโดดลงไปอีกด้าน เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกไปอีกด้านแล้วเดินหน้าต่ออีกหน่อย เราจะพบลานกว้างที่มีกองไฟอยู่กลางห้อง พยายามเดินรอบห้องไว้ เพราะศัตรูจะออกมาทุกทิศทุกทาง จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ Psychic Link ศพที่อยู่ตรงทางเข้า จัดการศัตรูในห้องสุดท้ายหมดแล้ว ให้เรากดสวิทซ์เปิดประตูออกไป

       

      Interval 04: Suburbs

       

      มุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด พอถึงสุดทางแล้วให้เราเข้าไปในบ้านทางขวา เปิดประตูเข้าไปข้างในแล้วสำรวจชั้นล่าง จากนั้นให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด เดินสำรวจแล้วจะพบรั้วที่พัง กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินสำรวจต่อ เราจะพบกับทางออกไปด้านหลังบ้าน เลือกปืนที่ชอบแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง หลังบ้านนี้จะเชื่อมต่อกัน ให้เราเดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด

      พบกับศาลาไม้แล้วให้เราระวังไว้ เพราะที่นี่เราจะพบกับ The Mech จัดการพวกลูกจ๊อกให้หมดแล้วออกไปสู้กับ The Mech พยายามหลบอยู่ในป้อมเล็กๆไว้ โผล่ออกมายิงแล้วหลบเข้าไปแอบด้านใน ทำอย่างนี้เรื่อยๆจะสามารถเอาชนะ The Mech ได้ เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในบ้านที่เปิดไว้ ชั้นล่างเราจะสามารถ Psychic Link ศพหนึ่งได้

      ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินหาศพ Psychic Link แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ออกมา อย่าลืม Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทางด้วย จัดการศัตรูหมดบ้านแล้วให้เราเดินหา Alma พบแล้วให้เราตามเธอไปเรื่อยๆ เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด พอถึงจุดหนึ่งเราจะถูกย้ายออกจากที่นี่ เดินเข้าหาของเด็กเล่นที่กำลังหมุนอยู่

      ออกจากที่นี่แล้วเราจะพบกับ Paxton Fettel คุยกับได้ไม่กี่คำงานก็เข้าอีก จัดการศัตรูที่บุกมาที่สนามเด็กเล่นแห่งนี้ให้หมด ระวังพวก Sniper เอาไว้ด้วย จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่สนามบาสเราจะพบกับ Power Armor สวมชุดต่อสู้นี้แล้วให้เรายิงใส่ประตูเพื่อเปิดทาง เข้าไปด้านในแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เราจะพบกับ The Mech ด้วย จัดการมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินทางถึงสถานีไฟฟ้าแล้วให้เราออกจาก Power Armor เดินผ่านรั้วแล้วให้เราเดินผ่านกระแสไฟฟ้า เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างในให้หมด กดสวิทซ์ตรงสุดทางแล้วออกไปข้างนอก ทำลายหม้อแปลงหรืออะไรสักอย่างให้หมด รวมทั้งจัดการศัตรูที่ออกมาขัดขวางด้วย จัดการทุกสิ่งทุกอย่างหมดแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง พบกับ Jin Sun-Kwon แล้วจะจบฉากนี้

       

      Interval 05: Tower

       

      เดินหน้าไปแล้วทางจะถล่ม เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในอาคาร เดินหน้าไปตามทางแล้ว Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทาง ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทาง ยากหน่อยนะ เพราะศัตรูจะสวมเกราะมาเต็มที่ จัดการศัตรูได้ก่อนแล้วค่อยเดินหน้า เดินหน้าเข้าหาจุดหมายไปเรื่อยๆ มองทางขวาไว้จะพบกับสวิทซ์ กดสวิทซ์เข้าไปข้างใน Psychic Link แล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน ตรงสุดทางของชั้น 2 จะมีศพอยู่ Psychic Link แล้วลงไปที่ถนน จัดการพวกศัตรูให้หมด สักพักศัตรูจะเปิดประตูออกมา จัดการมันแล้วเดินเข้าไปข้างใน กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ

      จัดการศัตรูที่เฝ้าประตูให้หมด กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วจัดการศัตรูให้หมดลานกว้าง เข้าไปในโกดังเก็บของแล้วจัดการศัตรูด้านใน จัดการหมดแล้วให้เราสำรวจให้ทั่ว ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วกดสวิทซ์ หันหลังแล้วจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วให้เราเดินเข้าหาจุดหมาย ถนนหนทางจะพังทลายลงเรื่อยๆ พยายามเดินหาทางไปให้พบ เข้าไปในอาคารแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ระหว่างทางเราจะพบกับพ่อของ Alma เป็นระยะๆ

      ออกไปข้างนอกแล้วเราจะพบกับศัตรูมากมาย เดินวนเวียนจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วจะพบกับหุ่นยนต์ The Wizard คอยอยู่ห่างจากมันแล้วยิงใส่ไปเรื่อยๆ พอมันเดินเข้าหาก็วิ่งหนีไปอยู่อีกฟากของมัน เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปข้างในแล้ว Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทาง ออกไปข้างนอกแล้วเดินเข้าหาจุดหมาย จัดการศัตรูหน้า Visitor Center ให้หมด (มีศัตรูที่ใช้โล่ด้วย เราสามารถเอามาใช้ได้เช่นกัน) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงหน้าลานจอดรถ จัดการศัตรูที่ปักหลักตรงนี้ให้หมด เดินเข้าไปข้างในแล้วสภาพรอบตัวของเราจะถล่ม เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหน้าหอคอยหมดแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูให้เรียบ มุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงจุดที่มีตู้คอนเทนเนอร์มากมาย เราจะพบ Jin ถูกจับตัว จัดการพวกลูกจ็อกให้หมดแล้วจะพบ Phase Caster จัดการได้แล้วให้เราเดินวนเวียนจัดการพวกลูกจ๊อกอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการหมดแล้วจะพบ Phase Caster อีกหนึ่ง จัดการมันได้แล้ว Jin จะออกมาจากตู้คอนเทนเนอร์ได้

       

      Interval 06: Bridge

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วค้นหาทางไป Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทางไว้ด้วย เดินไปตามโบกี้รถไฟไปเรื่อยๆ พบกับศัตรูแล้วให้เราขึ้นบันไดไปที่ถนน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินถึงสุดทางแล้วให้เราเข้าไปในป้อม ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วกระโดดลงอีกด้านหนึ่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในป้อม กดสวิทซ์แล้วให้เราใช้ Power Armor ได้เลย (เข้าทางด้านหลังเน้อ) ทำลายสิ่งกีดขวางแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการเฮลิคอปเตอร์ที่บินมาแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วจะพบ Power Armor ขนาดเล็กกว่าของเรา จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงจุดที่สะพานยกขึ้นมา ลงจาก Power Armor แล้วเข้าไปในป้อมใกล้ๆ สับสวิทซ์ที่อยู่ชั้นบนแล้วกลับมาที่ Power Armor ขี่หุ่นข้ามไปอีกฝั่งแล้วจะพบกับ Power Armor ที่เหมือนกับเรา จัดการมันให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ เดินถึงสุดทางเราจะพบกับฉากนี้แล้ว

       

      Interval 07: Port

       

      ให้เราเดินสำรวจแล้วจัดการ Scavenger ให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เดินไปตามทางจนเข้าไปในอาคารของสนามบิน เดินหน้าไปตามทางแล้ว Psychic Link ศพที่อยู่ระหว่างทาง จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วจัดการศัตรูตรงระเบียง จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง

      ออกมาอีกฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง มุ่งหน้าไปตามทางจนถึง Food Court ถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าเข้าสู่ Executive Club ระหว่างทางจะพบ Phase Commander ด้วย ถ้าไม่อยู่ใกล้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เดินหน้าไปตามทางจนถึงระเบียง จัดการศัตรูให้หมดทั้งข้างบนและข้างล่าง

      เดินหน้าต่อจนพบกับเฮลิคอปเตอร์ เก็บ Goliath แล้วยิงใส่เฮลิคอปเตอร์ (ยิงแล้วหลบ) จัดการเฮลิคอปเตอร์ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงห้องลำเลียงสัมภาระ เราจะพบกับ Phase Caster ค่อยๆจัดการศัตรูไปจนกว่าจะหมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน สับคันโยกในห้องแล้วให้เราเดินผ่านสายพานลำเลียงไปอีกด้าน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด สับคันโยกอีกอันแล้วเดินผ่านสายพานลำเลียงไป เปิดประตูบานใหญ่แล้วให้เราเดินตาม Alma ไปเรื่อยๆ

      ถึงเครื่องตรวจอาวุธแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการพวกลูกจ๊อกแล้วจะพบกับ Phase Commander จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์เปิดประตูด้านในสุดของโกดัง จัดการศัตรูที่ออกมาจนประตูเปิดสุด เข้าไปด้านในแล้วกดสวิทซ์ปิดประตู เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอก ทางซ้ายจะมี Power Armor วางไว้อยู่ เข้าไปบังคับแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เราจะพบ Enhanced Power Armor ด้วย จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการ Phase Commander ที่ขวางทางแล้วเดินหน้าเข้าหา Michael Becket (พระเอกจากภาค 2)

       

      Interval 08: Ward

       

      เดินหน้าหาทางออกจากชั้นใต้ดิน ขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราเดินตามแสงไป ระหว่างทางเราจะพบกับ Creeper ตลอด ให้เราจัดการแล้วเดินตามแสงไป แสงจะพาเราเข้าไปในห้อง ซึ่งเราจะพบกับความทรงจำในวัยเด็ก ทำลายสิ่งของที่แสดงด้วยสีแดงที่อยู่ในห้องให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ทำลายหมดแล้วจะมีคำสั่งให้เราเข้าไปใน Realm of Harlan Wade เดินเข้าไปในห้องที่มีแสงเจิดจ้าแล้วเราจะมาอยู่ในป่า เดินไปตามทางเราจะพบกับ Harlan Wade โจมตีไปที่แสงสีแดงตรงลำคออย่างต่อเนื่อง พอ Harlan Wade หายไปพวกลูกจ๊อกจะออกมาแทน จัดการพวกลูกจ๊อกให้หมด Harlan Wade จะโผล่ออกมาอีก ทำแบบนี้ซ้ำๆจนกระทั่งจบเกมนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×