Star Trek The Video Game (PS3) - Star Trek The Video Game (PS3) นิยาย Star Trek The Video Game (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Star Trek The Video Game (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ส.ค. 56 / 07:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Star Trek The Video Game (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue

       

      กดปุ่ม L1 ค้างไว้แล้วจะมีเป้าเล็งปรากฏขึ้นมา กดปุ่ม R1 เพื่อยิง ปืนของเราจะมีระดับความร้อนอยู่ ถ้าเต็มเราจะต้องหยุดยิง ยิงศัตรูที่อยู่อีกฟากแล้วจะตัดมาที่ยาน Enterprise ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนถึง Bridge ดู Cut Scene แล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินตาม Marker ไปจนถึง Shuttle ให้เราเข้าไปในยานได้เลย (เกม Star Trek นั้น เราสามารถ Scan สิ่งต่างๆที่อยู่ในเกมได้ ไม่ว่าจะเป็นศัตรู อาวุธของศัตรู หรือ Scan เพื่อ Hack ระบบต่างๆ เพราะอย่างนั้นอย่าลืม Scan สิ่งใหม่ๆที่เราพบเน้อ)

       

      Helios-1

       

      เดินทางถึง Space Station แล้วให้เราออกจาก Shuttle เดินหน้าตาม Marker ไปเรื่อยๆ พอเกิดการระเบิดเราจะต้องหาทางไปต่อ เดินตาม Marker แล้วมุดเข้าไปในช่องระบายอากาศ ออกมาอีกด้านแล้วเดินตาม Marker ต่อ ช่วยกันเปิดประตูเข้าไปข้างใน กดปุ่ม L2 ตรงประตูแล้วกดปุ่มสี่เหลี่ยมเพื่อ Unlock ประตู เข้าไปคุยกับนักวิทยาศาสตร์ด้านใน กดปุ่ม L2 กับเครื่องด้านในแล้ว Hack เราจะต้องเลื่อนไปทีละเส้น คอยดูว่าสัญญาณเหมือนกับอันบนหรือเปล่า (ของเพื่อน) ถ้าเหมือนก็ตัดสัญาณได้เลย Hack เสร็จแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปต่อ

      ดู Cut Scene แล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน ปิดเลเซอร์ที่กำลังทำร้ายเพื่อนของเราแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบนต่อ ช่วยกันเปิดประตูแล้วจะพบกับกับดัก ให้เราก้มตัวผ่านไป เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปใน Command Center ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปข้างบน ออกจากลิฟต์แล้วเราจะต้องรังสีที่ถูกปล่อยออกมา คอยหลบแล้ววิ่งขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าประตูด้านบนสุด เข้าไปใน Core แล้วเราจะต้องเดินหน้าปิด Core Ring ไปเรื่อยๆ (มี 3 อันและหาไม่ยากหรอก เพราะ Marker จะชี้บอกเรา)

      ออกจากห้องทางด้านบนแล้วเราจะถูกรังสีเล่นงานอีกครั้ง ให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ คอยหาที่หลบอยู่เสมอๆ ถ้าไม่พบเราจะต้องยิงที่พื้นเพื่อสร้างที่หลบ พอถึงด้านบนสุดให้เราดู Cut Scene จากนั้นให้เราวิ่งไปตามทางเรื่อยๆ เราจะกลับมาที่ยาน Enterprise แบบเฉียดฉิว เดินตาม Marker เข้าไปในห้อง ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับไปที่ Bridge ดู Cut Scene แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ Transporter Room เราจะถูกส่งไปสถานที่ต่อไป

       

      New Vulcan

       

      ให้เราเดินตาม T'Mar ไปจนถึงกับอาคาร Hack เข้าไปข้างในแล้ว ให้เราเดินเข้าหา Marker กระโดดไปเกาะเสาด้านล่างสะพาน พอเสาย้ายมาทางซ้ายให้เรารอสักพัก พอสะพานทอดมาแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าตาม Marker ไปแล้วสำรวจให้ทั่วๆ (อย่างรอยเลือด) ที่ลิฟต์เราจะพบผู้ติดเชื้อ ใช้ปุ่ม R2 เพื่อหยุดเขา (ห้ามสังหารผู้ติดเชื้อเด็ดขาดเลยนะ) Scan ร่างของเขาแล้วเข้าไปในลิฟต์ได้

      ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูตรงหน้า Spock จะเข้ามาอ่านใจ รอสักพักแล้วเปิดประตูเพื่อเดินหน้าต่อ เดินตาม Marker แล้วจัดการผู้ติดเชื้อให้หมด สุดทางเราจะพบกับ Surok คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินเข้าหา Marker จนถึงประตู นำ Cell พลังงานมาใส่แล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวกติดเชื้อที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ เข้าไปในลิฟต์ที่อยู่สุดทาง ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าต่อ เมื่อไม่มองหาพื้นที่สามารถเปิดได้ เปิดพื้นขึ้นมาแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง

      เดินไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เปิดฝาขึ้นไปเราจะถูกสัตว์ประหลาดเล่นงาน คอยอยู่ห่างๆแล้วระดมยิงใส่มัน พอมันพุ่งเข้าชนก็กระโดดหลบ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เปิดประตูเข้าไปแล้วจะพบกับพวกศัตรู จัดการให้หมดแล้วอาศัยลิฟต์ไปส่วนต่อไป

      ออกจากลิฟต์แล้วเก็บ Stun Grenades เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงห้องที่มีกระแสไฟฟ้า ให้เรายกแท่นใต้น้ำขึ้นมาข้างบน กระโดดเกาะไปจนถึงอีกฝั่งหนึ่ง (ท่าเกาะและกระโดดดูคล่ายเกม inFamous มากๆ) ปิดกระแสไฟแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ เมื่อพบกับกล่องให้เรา Scan แล้วขึ้นไปยืนบนกล่อง กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปลงอีกฝั่ง นำ Cell พลังงานมาใส่ตรงประตูแล้วอาศัยลิฟต์ไปส่วนอื่น

      ออกไปข้างนอกแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วเราจะกระโดดไปที่ยานอวกาศ ขณะที่ Spock ถูกเล่นงาน ให้เราจัดการศัตรูให้ได้ ปีนขึ้นมาแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด พอยานตกเราจะไม่มีแรงยืน จัดการศัตรูทั้งๆที่ยังนั่ง รอให้ Spock เข้ามาพยุงแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูไปจนถึงเตียง ขึ้นไปนอนแล้วรอให้อากาศบาดเจ็บหาย ลุกขึ้นยืนได้แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พบกับ T'Mar แล้วให้เราปักหลักจัดการศัตรูให้หมด เราสามารถกดปุ่ม R1 เพื่อสั่งให้ยิงปืนใหญ่ใส่จุดที่เลือกได้ด้วย จัดการศัตรูด้านหน้าหมดแล้วให้เราหันกลับไปจัดการศัตรูที่บุกมาทางข้างหลัง จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะถูกย้ายไปที่ Starbase

       

      Space Battle

       

      เราจะใช้ปุ่ม R1 ในการยิงใส่ศัตรู กดปุ่ม L2 เพื่อสร้างเกราะป้องกัน แนะนำให้ใช้กับยานของศัตรูที่พุ่งเข้าชนเรา มันจะถูกดีดกระเด็นออกไป จัดการศัตรูไปเรื่อยๆเราจะต้องบังคับ Torpedo ไปถล่มยานแม่ของศัตรู จัดการได้แล้วจะตัดกลับมาด้านในยาน

       

      Frontier Starbase

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วจะพบกับ Abaran คุยกับเขาแล้วเดินตามไป วางปืนไว้แล้วให้เราเดินไปที่ Bridge ดู Cut Scene แล้วยานของเราจะถูกโจมตี ไปรับปืนของเราคืนแล้วมุ่งหน้าเข้าหา Marker เมื่อถูกไฟขวางหน้า ให้เรา Scan หาที่ฉีดน้ำบนเพดาน พบแล้วเราจะสามารถเข้าไปในลิฟต์ได้

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าต่อ ที่ Cafeteria เราจะพบกับศัตรู เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ Bio Lab ออกจากลิฟต์แล้วเราจะพบกับป้อมปืน Turret ของศัตรู ให้เรา Hack แล้ว Turret จะเป็นของเรา เดินหน้าต่อจะพบกับ Drones มันจะทำให้คนธรรมดาติดเชื้อได้ ให้เรา Hack หุ่น Drones เพื่อให้มันช่วยเรา จากนั้นให้เราย่องจัดการศัตรู (พวกติดเชื้อเอาแค่สลบนะ) แล้วหาทางปีนขึ้นไปบนเพดาน เปิดฝาออกแล้วมุดเข้าไปข้างใน ออกมาอีกฟากแล้วให้เราเปิดพื้นออก กระโดดลงไปข้างล่างแล้ว Hack ป้อมปืน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด Hack ป้อมปืนที่พบ เปิดประตูสุดทางเข้าไปจะพบกับ Bones

      ดู Cut Scene แล้วศัตรูอีกชุดหนึ่งจะบุกมา ตอนนี้ Marker จะแยกออกเป็นหลายอัน หน้าที่ของเราก็คือทำลาย Gorn Devices ให้ครบ 3 อัน (โดยการ Hack ละนะ) เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วทำลาย Gorn Devices ให้ครบ ครบแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ปีนขึ้นไปบนเพดานแล้วเข้าไปในช่องระบายอากาศ มุดไปโผล่อีกด้านแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด คอย Hack สิ่งของต่างๆที่อยู่ระหว่างทางไปเรื่อยๆ (เราจะพบกับระเบิดอยู่ตรงพื้นด้วย ซึ่งก็ Hack มันได้อีกนั่นแหละ)

      ขึ้นลิฟต์ไปที่ Shuttle Bay แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เปิดพื้นลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้า ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปใน Power Station จัดการศัตรูที่พบให้หมด จากนั้นให้เราเดินเข้าหา Marker เข้าไปในห้องด้านบนแล้ว Hack เพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องควบคุม เราจะได้ภารกิจใหม่มาทำ นั่นก็คือไปเปิดระบบ Online ทั้ง 3 จุด (ด้วยการ Hack) เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วให้เรา Hack เพื่อเปิดระบบ Online ให้ครบ ทำครบทั้ง 3 จุดแล้วกลับมาที่ห้องควบคุม Hack แผงควบคุมแล้วให้ราออกจากจุดนี้ได้ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกจาก Power Station

      ออกจากลิฟต์แล้วให้เราไปเก็บ Engineer Transport Tool ที่อยู่ใกล้ๆ เดินเข้าหา Marker แล้วจะพบว่ามีไฟขวาง กดปุ่ม R2 เพื่อเลือกที่เพื่อน กดปุ่ม R1 เพื่อส่งเขาย้ายไปฝั่งตรงข้าม เก็บ Engineer Transport Tool ครบแล้วให้เราใช้การเคลื่อนย้ายมวลสารผ่านไปตามทาง (มองหาจุดที่สามารถส่งเพื่อนของเราไปได้) เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในลิฟต์

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วใช้การเคลื่อนย้ายมวลสารไปเรื่อยๆ (ส่งเพื่อนไปก่อน แล้วเพื่อนจะเรียกเราตามไป) พอถึงสุดทางให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างใน Hack แผงควบคุมข้างล่างแล้วใช้การเคลื่อนย้ายมวลสารขึ้นไปข้างบน แต่ระวังกระแสไฟที่สาดส่องอยู่รอบๆห้องด้วย Hack แผงควบคุมด้านบนแล้วให้เรา Hack อีก 4 จุด Hack สำเร็จแล้วให้เรารีบออกจากจุดนี้ก่อนที่นี่จะระเบิด

      ล่องลอยหลบสิ่งต่างๆไปจนถึง Living Quarters เดินหน้าเข้าหา Marker พบกับการระเบิดแล้วเราจะต้องปีนป่ายเพื่อผ่านไปฝั่งตรงข้าม พบกับไฟขวางทางให้เรา Scan หาน้ำที่อยู่บนเพดาน มุ่งหน้าเข้าหา Marker เรื่อยๆ (ไม่ยาก แต่ต้องมองหาทางไปดีๆ) เข้าไปในลิฟต์แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินตาม Marker ไปจนพบกับ Cut Scene ให้เราวิ่งตาม Gorn Lieutenant ไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะพบกับผู้ติดเชื้อด้วย ให้เราใช้วิธีเดิมจัดการกับพวกเขา มุ่งหน้าตาม Marker ไปจนถึงลิฟต์

      เข้าไปในลิฟต์แล้วให้เราตาม Gorn Lieutenant ต่อ ตามไปเรื่อยๆจนถึงลานกว้าง ให้เรา Hack หุ่น Drones เอาไว้เพื่อช่วยเหลือด้วยนะ พยายามส่องหา Lieutenant ให้พบ (เพราะมันหายตัวได้) พบตัวของมันแล้วให้เรากระหน่ำยิงไม่ยั้ง เอาชนะได้แล้วเราจะอ่านใจของ Lieutenant ซึ่งจะทำให้เรารู้จักเผ่าพันธุ์นี้มากขึ้น ดูจบแล้วเราจะบุกไปที่ดาวบ้านเกิดของพวกมันเพื่อช่วย T'Mar

       

      Gorn Planet

       

      เดินหน้าไปตามทางจนถึงหน้าผา ดู Cut Scene แล้วเราจะกระโดดลงไปข้างล่าง พยายามหลบชะง่อนผาหรือก้อนหินที่ยืนออกมาให้ดีๆ ลงถึงพื้นแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วโหนเชือกข้ามไปอีกฝั่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราปีนป่ายไปตามทาง เดินหน้าไปจนถึงอีกฟากหนึ่งแล้วให้เรากดสวิทซ์เพื่อทอดสะพาน

      Hack กล้องที่อยู่หน้าประตูแล้วเข้าไปข้างใน ออกไปข้างนอกแล้วให้เราย่องชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ คอยหลบศัตรูที่เดินลาดตระเวนให้ดีๆ เดินเข้าหาประตูแล้ว Hack เพื่อเปิดมัน เข้าไปด้านในแล้วเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินทางถึงห้องด้านในแล้วออกปิดระบบทำความเย็น 3 จุด เดินตาม Marker ไปแล้วเปิดพื้นเพื่อลงไปข้างล่าง เอาแท่งพลังงานออกมาจะถือว่าเป็น 1 จุด ทำแบบนี้จนครบ 3 จุด กลับขึ้นมาข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าเข้าหาใจกลางแล้วกดสวิทซ์ จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ไปจนเปิด Tower Shields ได้

      ดู Cut Scene แล้วเปิดพื้นออก กระโดดลงไปข้างล่างแล้วมุดไปตามทาง ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปบน Canyon พอ Spock กดปุ่มระเบิด ทั้งคู่จะกระโดดลงจาก Canyon ทันที ให้เราร่อนหลบสิ่งกีดขวางไปจนถึง Tunnels เข้าไปในอุโมงค์แล้วเราจะต้องว่ายน้ำไปตามทาง ระวังเรื่อง Oxygen ไว้หน่อยนะ พอใกล้หมดให้เราว่ายขึ้นไปข้างบนเพื่อรับอากาศ

      ว่ายไปถึงสุดทางแล้วให้เรากระโดดลงไปที่ข้างล่าง กระโดดไปเกาะผนังแล้วไต่ลงไปจนถึงพื้น ส่งเพื่อนขึ้นไปข้างบนเพื่อให้เขาดึงเราขึ้นไป เดินหน้าจัดการพวกแมลงให้หมด ใช้การดึงตัวเพื่อขึ้นที่สูง เดินตาม Marker ไปจะต้องลงน้ำอีกครั้ง ว่ายไปตามทางจนกระทั่งขึ้นจากน้ำ เราจะพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งกว่าแมลง จัดการพวกมันให้หมดแล้วปีนขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ตรงจุดที่สูงที่สุดเราจะต้องส่งเพื่อนขึ้นไปก่อนนะ เดินหน้าเข้าหา Marker เรื่อยๆ พบกับพวก Drones และ Turret แล้วให้เราเดินหน้า Hack พวกมันให้หมด (หรือจะทำลายทิ้งให้สิ้นซากก็ได้) จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราเข้าไปใน Complex

      จัดการศัตรูที่พบให้หมดแล้วหาทางเข้าไปด้านใน Complex พบกับกับดักไฟแล้วให้เรา Hack เพื่อปิดมัน มุดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปด้านในแล้วเราจะต้องออกตามหา T'Mar เดินหน้าจัดการศัตรูที่พบให้หมด ตาม Marker ไปแล้วสำรวจแผงควบคุม ได้ที่อยู่ของ T'Mar แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พบกับ Commodore Daniels แล้วคุยกับเขา

      จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับ T'Mar แล้วให้เราดู Cut Scene เราจะต้องเอาตัวรอดจากการต่อสู้กับพวกศัตรูให้หมด เก็บปืนขึ้นมาแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วจะพบกับ Gorn Champion จัดการมันแล้ว Spock จะถูกทำให้ติดเชื้อ เอาชนะเขาด้วยมือเปล่าแล้ว Bones จะมาช่วยเอาไว้ได้ทัน เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงลานกว้าง จัดการพวกศัตรูให้หมดเพื่อให้ Sulu นำยานลำเลียงลงจอด ทำสำเร็จแล้วจะจบบทนี้

       

      Enterprise Capture

       

      เราจะต้องยึดยาน Enterprise คืนกลับมา กระโดดออกจากยานลำเลียงแล้วให้เราล่อนหลบสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ เข้าไปในยาน Enterprise แล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปในลิฟต์แล้วให้เราเดินหน้าต่อ Hack กับระเบิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหา Keenser พบเขาแล้วเราจะกลับมารวมกลุ่มกับเพื่อนๆ คุยกับ Scotty แล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรารอ Keenser รอให้เขาเดินมาถึง Core Station ก่อน

      พอ Keenser มาถึงให้เราเดินหน้าต่อได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด เดินหน้าตาม Marker แล้ว Scan  ให้เรียบร้อย จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker แล้วกดสวิทซ์ปิดรังสีที่แพร่ออกมา Scan จุดสุดท้ายแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดแล้วรอ Keenser เดินมาถึงจุด รอสักพักแล้วให้เราเดินทางไปที่ลิฟต์

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินเข้าไปในห้อง คุยกับ Bones ใน Medbay แล้วเดินหน้าต่อ เดินเข้าหา Marker แล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง เดินหน้าต่อจะพบกับผู้ติดเชื้อ ทำให้สลบไปก็พอนะ เดินหน้า Scan หาแผงไฟให้ครบทั้ง 2 จุด หาครบแล้วไฟจะกลับมาสว่างอีกครั้ง จากนั้นให้เราเดินหน้าตาม Marker ไปจนพบกับ Chekov พยุงเขาแล้วพาไปส่งจนถึงมือหมอ (เราจะพบศัตรูแน่ๆอยู่แล้ว จะให้ Chekov จัดการด้วยปืนพก หรือจะปล่อยเขาแล้วจัดการด้วยน้ำมือของเราก็ได้นะ)

      คุยกับ Bones แล้วเดินหน้าต่อ Hack แผงควบคุมที่อยู่ด้านในสุดแล้วสารพิษจะแพร่ไปทั้งยาน กลับมาที่ Medbay จัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด คุยกับ Bones แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ Bridge เข้าไปข้างในแล้วดู Cut Scene เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากลิฟต์ เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดออกจากยานได้เลย พุ่งไปข้างหน้าแล้วหลบสิ่งกีดขวาง สุดท้ายเราจะสามารถเข้าไปในยานแม่ของศัตรูได้

       

      Gorn Mothership

       

      เดินหน้าจัดการพวกศัตรูแล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน เดินหน้า Scan ภายในยานลำนี้ให้ทั่วๆ จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด พอถึงจุดหนึ่งเราจะต้องใช้ความสามารถในการกระโดด กระโดดไปตามกระบอกลูกสูบที่เลื่อนขึ้นเลื่อนลง ผ่านมาได้แล้วให้เรา Hack แผงควบคุมตรงหน้า เดินหน้าต่อแล้วกระโดดลงน้ำ ว่ายเข้าหา Marker แล้ว Hack แผงควบคุม ทำสำเร็จแล้วจัดการศัตรูที่ปรากฏกายออกมา จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงจุดหมายให้เราเข้าไปในยานลำเลียง

      เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปข้างใน เราจะมีเวลา 400 วินาทีในการ Disconnect Cable ทั้ง 4 จุดใช้ Teleport ในการเดินทาง จัดการศัตรูและป้อมปืนให้หมด ทำตามเป้าหมายได้แล้วให้เราใช้ Teleport เข้าหา Marker เผชิญหน้ากับใจกลางแล้วให้เรา Hack ที่แผงควบคุม จากนั้นให้เรายิงไปที่ใจกลาง คุยกับ Sulu แล้วให้เรารีบเข้าไปใน Ascent

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบให้หมด ที่ลานกว้างเราจะพบกับ Gorn Brute เอาชนะมันให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงสุดทางให้เรา Hack ที่แผงควบคุม ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด พร้อมทั้ง Hack อีก 2 จุด ทำสำเร็จแล้วให้เราทำลาย Helios Device ตรงใจกลาง ทำลายแล้วให้เราเดินเข้าหา T'Mar ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Commander ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×