Persona 4 Golden (Vita) - Persona 4 Golden (Vita) นิยาย Persona 4 Golden (Vita) : Dek-D.com - Writer

    Persona 4 Golden (Vita)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    7,439

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    128

    ผู้เข้าชมรวม


    7.43K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 ส.ค. 56 / 19:32 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Persona 4 Golden (Vita)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: Starting the Game

       

      เลือกระดับความยากง่ายแล้วเราจะมาอยู่ที่ Velvet Room เราจะพบ Igor กับ Margaret ตั้งชื่อให้เรียบร้อยแล้วเราจะตื่นขึ้นมาจากความฝัน

       

      Chapter 2: New Kid in Town

       

      ลงจากรถไฟแล้วเราจะพบกับ Dojima และ Nanako คุยกับทั้ง 2 คนแล้วเราจะพบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง (ใครหว่า) เราสามารถสำรวจตลาดและบันทึกเกมที่ Save Point ได้ คุยกับ Dojima แล้วกลับไปที่บ้านของเขาได้เลย ทานอาหารเสร็จแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนที่ห้อง ในความฝันเราจะได้เรียนรู้เรื่องการต่อสู้ ตื่นจากฝันแล้วชีวิตในโรงเรียนวันแรกจะเริ่มขึ้น

       

      April 12th - 14th

       

      วันแรกไม่มีอะไรมาก เราจะกลับบ้านกับ Chie และ Yukiko ระหว่างทางเราจะพบกับคดีฆาตกรรม คุยกับ Dojima แล้วเราจะสามารถไปคุยกับผู้คนตามสถานที่ต่างๆได้ (แนะนำนะ) หาข่าวสารแล้วให้เรากลับไปที่บ้าน คุยกับ Nanako แล้วให้เราพักผ่อนได้

       

      วันที่ 13 เราจะพบ Yosuke ตอนเช้า ตอนเย็นจะไปนั่งคุยกันที่ Junes ซึ่งจะทำให้เราพบกับ Saki Konishi กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อน กลางดึกเราจะพบกับ Midnight Channel

       

      วันที่ 14 ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: 1 BC ตอนเย็นเราจะเดินทางไปที่ Junes เพื่อทดสอบเรื่อง Midnight Channel ซึ่งจะทำให้พวกเราเข้าไปใน TV World ได้ สำรวจแล้วเราจะพบกับหมีปริศนา เขาจะพาพวกเราออกจาก TV World กลับมาที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อน

       

      April 15th

       

      รุ่งเช้าจะพบกับเหยื่อรายล่าสุด เลิกเรียนแล้วเรากับ Yosuke จะเข้าไปใน TV World เราจะได้ Medicine x3 และ Golf Club มาใช้ เข้าไปใน TV World แล้วจะพบกับ Teddie คุยกับเขาแล้วเราจะเดินทางไปที่ Twisted Shopping District ที่นี่เราจะพบกับ Shadow ชื่อ Slipping Hablerie 2 ตน ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้เราได้ Persona มาใช้ ใช้ Zio พวกมันแล้วเข้าไปใน Former Konishi Liquors

       

      Chapter 3: Former Konishi Liquors

       

      เข้าไปด้านในแล้ว Yosuke จะมีอาการแปลกๆ และเราจะได้พบกับ Shadow Yosuke ถ้าเล่นในระดับยากแนะนำให้ใช้ Medicine คอยเพิ่มพลังไว้ และใช้ Rakukaja เพิ่มพลังป้องกันด้วย เอาชนะ Shadow Yosuke แล้ว Yosuke จะได้ Persona ของเขามาใช้

       

      Chapter 4: First Disappearance

       

      หลังจากจัดการ Shadow Yosuke ที่ Former Konishi Liquors แล้ว เราจะกลับมา Real World กลับมาที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์ในห้อง คืนนั้นเราจะมาอยู่ที่ Velvet Room เราจะได้เรียนรู้เรื่อง Social Links

       

      April 16th

       

      วันนี้เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 1 ของ Yosuke กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      April 17th

       

      วันนี้แนะนำให้ออกสำรวจย่านการค้า ร้าน Daidara Metalworks ที่ขายอาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับ ถ้าเราขาย Materials ที่ได้จาก Dungeon เราจะได้อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับใหม่ๆ (แต่ต้องขายตามจำนวนที่กำหนดด้วยนะ) เราจะได้เงินจาก Yosuke 5,000 Yen ซื้ออาวุธและชุดเกราะใหม่มาสวม ออกจากร้านแล้วเราจะพบกับ Velvet Room เข้าไปด้านในจะพบ Marie เรียนรู้เรื่องการผสม Persona แล้วออกมาข้างนอกได้ เดินทางไปที่ Junes แล้วจะพบร้าน Shiroku Store เป็นร้านใหม่นะ ขายของแตกต่างจาก Daidara Metalworks ด้วยนะเออ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน TV World

       

      Chapter 5: Yukiko's Castle

       

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้ว Chie จะวิ่งเตลิดไป คุยกับ Teddie แล้วจะได้ Revival Bead x3, Peach Seed x5 มาใช้ ให้เราตามเธอไปเรื่อยๆ ตอนนี้เราจะได้ Persona ของศัตรูมาช่วยด้วยนะ ถ้าเราเปิด Card แล้วพบ ที่ชั้น 2F เราจะพบกับ Chie และ Shadow Chie เอาชนะ Shadow Chie แล้วเธอจะได้ Persona มาใช้ และเราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 1 ด้วยนะ กลับมาที่บ้านแล้วเราจะได้รับโทรศัพท์จากอาจารย์ คุยกับ Dojima แล้วเดินทางไปที่ย่านการค้า คุยกับอาจารย์แล้วจะได้ชุดใหม่มาใช้ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราพักผ่อนได้

       

      Empress S.Link  Level 2: Angel [Learns Sukukaja at Lv.6] (Justice) + Sarasvati (Priestess)

       

      Empress S.Link Level 3: Anzu [Learns Mahama at Lv. 19] (Hierophant) + Berith (Hanged Man)

       

      April 18th

       

      ตอนเช้าเราจะพบกับเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 1 นะ ตอนเรียนหนังสือให้เราตอบคำถามว่า Answer: Beta ตอนเลิกเรียนเราจะสามารถรับภารกิจจากนักเรียนและชาวบ้านต่างๆได้แล้วละนะ แต่ภารกิจมันจะมาตามช่วงเวลา เดินทางไปที่ Velvet Room คุยกับ Marie แล้วรับทำภารกิจจากเธอ ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 1 กลับมาที่บ้านแล้วให้เราทบทวนบทเรียนที่โต๊ะเรียนนะ

       

      Quest 01: Who's the Riddle Master!

      ให้เราตอบคำถามว่า Group A และ They're top 6 flag colors.

       

      April 19th

       

      วันนี้ Sports Club จะเปิดรับสมัครสมาชิก เราสามารถเลือกได้ว่าจะเข้าชมรมฟุตบอลหรือบาสเก็ตบอล เลือกได้แล้วจะเป็นเปิด Strength Social Link กลับมาที่บ้านแล้วให้เราทบทวนบทเรียนที่โต๊ะเรียนนะ

       

      April 20th

       

      ตอนเรียนหนังสือให้เราตอบคำถามว่า Answer: Three ตอนเลิกเรียนให้เราเดินทางไปที่ย่านการค้า ซื้อหนังสือที่ร้านขายหนังสือมาให้หมด (3 เล่ม) วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปที่ห้อง สำรวจ Sofa แล้วเลือกอ่านหนังสือ The Lovely Man

       

      April 21st

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน TV World ก่อนเข้าไปใน Yukiko's Castle ให้เราคุยกับ Teddie แล้วจะได้ Goho-M จากเขา เข้าไปด้านในแล้วต่อสู้เพื่อเก็บค่าประสบการณ์และสิ่งของให้ได้มากๆ ที่ชั้น 5F เราจะพบกับ Avenger Knight เอาชนะแล้วเราจะได้ Glass Key มา เดินหน้าต่อจนถึงชั้น 8F ห้องด้านในเราจะพบกับ Yukiko และ Shadow Yukiko เอาชนะแล้ว Yukiko จะได้ Persona มาใช้ แต่ Yukiko จะยังไม่ร่วมทีมกับพวกเรานะ

       

      April 22nd

       

      วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Lovely Man ต่อ

       

      April 23rd

       

      ตอนเรียนให้เราตอบคำถามว่า Answer: Tulip mania ตอนเลิกเรียนเราสามารถไปอ่านกระดานข่าวที่ย่านตลาดได้ ตอนนี้เราสามารถทำงานพิเศษได้แล้วนะ วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Expert Study Methods

       

      April 24th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Expert Study Methods ต่อ

       

      April 25th

       

      ตอนเรียนหนังสือให้เราตอบคำถามว่า Answer: Overcompensation นะ วันนี้เราจะสามารถเลือกเข้าชมรมวัฒนธรรมได้ มีการแสดงกับดนตรีให้เราเลือก ผมเลือกการแสดงนะ คุยกับ Yumi แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Sun Social Link กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Expert Study Methods ต่อ

       

      April 26th

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Marriage numbers วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 2 (Tomoe learns Rebellion) กลับไปที่บ้านแล้วให้เรากินของที่อยู่ในตู้เย็น

       

      Quest 02: The Girl on the Rooftop

      รับภารกิจมาแล้วให้เราไปคุยกับเด็กผู้หญิงที่ดาดฟ้า เราจะต้องคุยกับเธอ 3 ครั้ง 3 วันและ 3 หัวข้อ คุยครบแล้วก็กลับมารายงานผู้ชายในห้องของเราเพื่อจบภารกิจ

       

      April 27th

       

      วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      April 28th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Beginning Fishing

       

      April 29th

       

      วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ และวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะสามารถช่วย Yukiko ได้ (ซึ่งเราเข้าไปช่วยแล้ว) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนที่ห้องเลย

       

      Chapter 6: Second Disappearance

       

      April 30th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Valles Marineris หลังเลิกเรียนเราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 2 เราจะได้ Yukiko ร่วมกันตามหาฆาตกรอีกแรงหนึ่ง กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Beginning Fishing

       

      May 1st

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านให้เราสำรวจโต๊ะกลางห้อง เราจะสามารถทำงานพิเศษได้ ให้เราเลือกงาน Make Envelopes

       

      Quest 03: Acquire Mori Ranmaru Shochu

      เข้าไปใน TV World แล้วคุยกับ Yosuke เข้าไปใน Twisted Shopping District แล้วสำรวจกล่องจะได้ของที่เราต้องการ

       

      May 2nd

       

      วันนี้จะพบภารกิจเสริมใหม่ๆ 3 ภารกิจนะ แนะนำให้ไปรับภารกิจมาทำให้หมด ส่วนใหญ่เราจะต้องไปหาของใน Dungeon ละนะ วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      Quest 04: Acquire an Angel Statue

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้วจัดการ Avenger Knight เพื่อหา Angel Statue ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 5-7 นะ)

       

      Quest 05: Acquire a Demon Statue

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้วจัดการ Magical Magus เพื่อหา Demon Statue ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 6-7 นะ)

       

      Quest 06: Acquire a Ritz Wire

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้วจัดการ Heat Balance เพื่อหา Ritz Wire ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 6-7 นะ)

       

      May 3rd

       

      วันนี้เราจะพา Nanako ไปเที่ยวที่ Junes เราจะพบกับเหตุการณ์ Justice Social Link กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      May 4th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 หรือ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      May 5th

       

      วันนี้ให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า เราจะพบกับสุนัขจิ้งจอก Ema เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Social Link ที่ TV World เราจะได้ Ema ทำหน้าที่ฟื้นฟูพลัง กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      May 6th

       

      วันนี้ให้เราไปซื้อหนังสือเล่มใหม่ที่ร้านขายหนังสือ ซื้อแล้วให้เราเดินทางไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราคุยกับ Dojima เราจะพบกับเหตุการณ์ Hierophant Social Link

       

      May 7th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: The Moon is beautiful, isn't it? ตอนเลิกเรียนจะทำให้ผมเพิ่งรู้ตัวว่ามันมีวันฟ้าผ่าด้วยแฮะ วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม

       

      May 8th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 5 วันนี้เราจะต้องช่วย Nanako ทำงานวันแม่ ทำเสร็จแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือที่โต๊ะเรียนบนห้อง

       

      May 9th - 12th

       

      เราจะสอบกลางภาคละนะ ให้เราตอบคำถามตามนี้ Overcompensation, 1 BC, Marriage Numbers, Soseki Natsume, Pythagoras และ Olympus Mons สุดท้ายให้เราตอบคำถามของ Chie ว่า Olympus Mons เลิกเรียนแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า ให้เรารับทำภารกิจ Quest 07: I Wish for Love (กลับมาที่โรงเรียนแล้วคุยกับผู้หญิงตรงล็อคเกอร์ ในวันต่อมาให้เราคุยกับผู้หญิงคนเดิมที่หน้าห้อง ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ในวันต่อมาให้เราคุยกับผู้หญิงคนเดิม คุยจบให้เรากลับไปจบภารกิจกับ Ema) วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 ทุกข้อ เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาคารที่ห้องครัว

       

      May 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทานอาหารกลางวันด้วยกัน (อย่าลืมคุยกับผู้หญิงหน้าห้องนะ) เดินทางไปที่ Junes แล้วจะพบ Adachi คุยกับเขาแล้วจะพบเหตุการณ์ Jester Social Link

       

      May 14th

       

      กลับไปที่บ้านแล้วให้เราดู Midnight Channel

       

      May 15th

       

      กลับไปที่บ้านแล้วให้เราดู Midnight Channel

       

      May 16th

       

      เราจะทราบแล้วว่าคนใน Midnight Channel คือ Kanji ตอนที่ไปหาที่บ้านจะพบกับคนแปลกๆด้วย วันนี้ไม่ได้เรื่องได้ราวอะไรนัก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนที่ห้อง

       

      May 17th

       

      วันนี้จะแบ่งกลุ่มกันตาม Kanji เราจะได้อยู่กลุ่มเดียวกันกับ Yokiko เราจะพบกับเหตุการณ์ Priestess Social Link กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      May 18th

       

      วันนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 3 ไปคุยกับ Teddie แล้วให้เรากลับไปที่โรงเรียน คุยกับผู้หญิงคนเดิม กลับไปที่ย่านการค้าแล้วให้เราออกหาหลักฐาน ให้เราคุยกับแม่ของ Kanji คุยกับผู้หญิงที่ Junes จะทราบว่าผู้ชายที่ Kanji คุยด้วยจะมาพรุ่งนี้ จากนั้นให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 2 (วันนี้จะมีภารกิจใหม่ให้เราทำด้วยนะ) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 2

       

      Quest 16: Desk Refurbishing

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้วจัดการ Laughing Table เพื่อหา Board ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 6-7 นะ)

       

      Quest 17: Extracurricular Activities

      เข้าไปใน Yukiko's Castle แล้วจัดการ Trance Twins เพื่อหา Suspicious Pole ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 3-5 นะ)

       

      May 19th

       

      วันนี้ผลสอบออกแล้วนะ ถ้าทำผลงานได้ดีเราสามารถไปรับรางวัลกับ Dojima และ Nanako ได้ เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes คุยกับผู้ชายสวมหมวก จากนั้นให้เราเตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน TV World เราจะสามารถเข้าไปใน Steamy Bathhouse ได้ (วันสุดท้ายในการช่วย Kanji คือ June 4th)

       

      Chapter 7: Steamy Bathhouse

       

      เข้าไปใน Velvet Room ตอนที่ค่า Knowledge Level 3 คุยกับ Margalet แล้วจะพบเหตุการณ์ Empress Social Link ถ้าเราหา Persona ที่มีคุณสมบัติตามที่ Margalet ต้องการ จะช่วยทำให้ Social Link Level Up ได้นะ เข้าไปใน Steamy Bathhouse แล้วให้เราตามเสียงของ Kanji ไปเรื่อยๆ ที่ชั้น 7F เราจะพบกับ Daring Gigas เอาชนะแล้วให้เราหน้าต่อ ที่ชั้น 11F แล้วจะพบ Kanji และ Shadow Kanji ให้เราจัดการ Nice Guy และ Tough Guy ก่อน เอาชนะ Shadow Kanji แล้ว Kanji จะได้ Persona มาใช้ แต่เขาจะมาช่วยเราในวันที่ June 5th นะ

       

      May 20th

       

      วันนี้ให้เราไปซื้อหนังสือใหม่ที่ร้านขายหนังสือ เสร็จแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะได้ภารกิจ Quest 08: I Wish I Didn't Crave Snacks จากเขา ที่ย่านการค้าด้านล่างจะพบกับ Slim Lady คุยกับเธอแล้วให้เราไปคุยกับ Chie ที่ดาดฟ้าของโรงเรียน ได้ Meat Gun จาก Chie แล้วให้เรานำไปมอบให้ Slim Lady เพื่อจบภารกิจ จากนั้นให้เราไปทำงานพิเศษเป็นพี่เลี้ยงเด็ก เราจะพบกับเหตุการณ์ Temperance Social Link กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Off Today

       

      May 21st

       

      วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 2 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Off Today ต่อ

       

      May 22nd

       

      วันนี้เราจะช่วย Nanako ปลูกต้นไม้ ตอนนี้จะมีเครื่องมือทำสวนวางอยู่ในห้องนั่งเล่นเลย ออกจากบ้านแล้วคุยกับผู้หญิงใกล้ๆบ้าน เธอจะมอบเมล็ดพันธุ์ให้แก่เรา วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 2 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Made English Easy

       

      May 23rd

       

      วันนี้ให้เราไปคุยกับ Adachi ที่ Junes ให้เราตอบคำถาม 1, 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 2 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Made English Easy

       

      Quest 18: Book Exchange

      เข้าไปใน TV World แล้วค้นหา Peach Seed ที่อยู่ในกล่อง หาพบแล้วนำไปแลก The Gentle Way Book

       

      May 24th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 หรือ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 3 กลับไปบ้านแล้วให้เราทำอาหารเพื่อนำไปทานพรุ่งนี้

       

      May 25th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie ทานอาหารกลางวันด้วยกัน พอเลิกเรียนแนะนำให้ไปสมัครงานพิเศษเพิ่มนะ วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำงาน Translate

       

      May 26th

       

      วันนี้ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Attendance logs วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 2

       

      May 27th

       

      วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสำรวจถังเครื่องมือ เลือก Harvest the Vegetables แล้วเราจะออกไปปลูกผักกับ Nanako ให้เราเลือกปลูก Daikon หรือผักกาดหัวนะ กลับมาที่ห้องแล้วให้เราอ่านหนังสือ Made English Easy

       

      May 28th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 3

       

      May 29th

       

      ถ้า Strength Rank of 1, 2 หรือ 3 แนะนำให้ออกไปเที่ยวตามที่ Kou โทรศัพท์มาชวน เราจะได้ The Witch Detective Book มาแบบฟรีๆ กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Office Work Manual ต่อ

       

      May 30th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทานอาหารในตู้เย็น

       

      May 31st

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำอาหารเพื่อนำไปทานวันพรุ่งนี้

       

      June 1st

       

      ในช่วงพักกลางวันให้เราชวน Kou ทานอาหารกลางวันด้วยกัน วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำสวน เลือกปลูก Tomato Seeds พอทำสวนเสร็จให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Easy Origami

       

      June 2nd

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 3

       

      June 3rd

       

      วันนี้ให้เราเข้าไปอ่านหนังสือในห้องสมุด กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      Quest 20: Please Feed the Cat

      ที่ Samegawa Flood Plain จะมีแมวอยู่ตัวหนึ่ง เราจะต้องหาปลามามอบให้กับมัน (แมวจะอยู่ในวันที่ฝนไม่ตกนะ) ของรางวัลของภารกิจนี้คือ The Punk's Way (แนะนำให้ซื้อปลาผ่านทางโทรทัศน์)

       

      Quest 21: Feed the Cat

      มอบปลาให้กับแมวที่ Samegawa Flood Plain มากกว่า 8 ตัวขึ้นไป

       

      June 4th

       

      วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่เราจะช่วย Kanji แต่เราก็ช่วยเขาออกมาแล้วละนะ เพราะฉะนั้นวันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ พอกลับถึงบ้านก็ขึ้นไปบนห้องได้เลย

       

      Chapter 8: Third Disappearance

       

      June 5th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako คุย

       

      Quest 23: Acquire an Old Key

      เข้าไปใน Bathhouse แล้วจัดการ Bribed Fuzz เพื่อหา Old Key ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 1-2 นะ)

       

      Quest 24: Acquire Coal

      เข้าไปใน Bathhouse แล้วจัดการ Selfish Basalt เพื่อหา Coal ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 7-8 นะ)

       

      Quest 25: 100 Percent Inaba-Grown Cabbage

      ให้เราซื้อ Cabbage Seeds กับผู้หญิงที่ Junes นำมาปลูกจนได้ 3 หัวแล้วไปหาคนที่มอบภารกิจ เราจะได้ The Sharp Shovel เป็นการตอบแทน ตอนกลางคืนให้เราเดินทางไปที่ Samegawa Flood Plain Riverbank คุยกับหมาแล้วใช้ Sharp Shovel ขุดจะได้อาวุธของ Yosuke

       

      June 6th

       

      เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำสวน เลือกปลูก Wheat Seeds ทำสวนเสร็จให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 4

       

      June 7th

       

      วันนี้อาจารย์จะมาบอกให้เราไปทำงานที่ Health Club ที่นี่จะทำให้เราได้พบกับ Naoki Konishi เขาคือน้องชายของ Saki Konishi และเป็นเจ้าของ Hanged Man Social Link ด้วย เราจะต้องคุยกับเขา 3 ครั้งก่อน จึงจะเปิด Social Link กับเขาได้ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Easy Origami

       

      June 8th

       

      วันนี้ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Balance Beam ตอนเลิกเรียนให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ

       

      Quest 26: Acquire a Crooked Cross

      เข้าไปใน Bathhouse แล้วจัดการ Tranquil Idol เพื่อหา Crooked Cross ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 7-8 นะ)

       

      Quest 28: Desk Refurbishing, Part 2

      เข้าไปใน Bathhouse แล้วจัดการ Crying Table เพื่อหา Board ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 9-10 นะ)

       

      June 9th

       

      ตอนเลิกเรียนเราจะพบ Dojima ที่ย่านการค้า คุยกับเขาแล้วจะได้ Scooter มาใช้ ซึ่งจะทำให้เราเดินทางไปที่ Okina City กับ Shichiri Beach ได้ อย่าเพิ่งไปไหน ให้เราไปคุยกับ Naoki ที่โรงเรียนก่อนนะ จากนั้นให้เราไปคุยกับผู้หญิงใกล้ๆกับบันไดกลางของชั้น 2 เธอจะฟ้องว่า Kanji ทำตัวไม่ดี ให้เราไปคุยกับ Kanji แถวๆ Practice Building ชั้น 1 ตอบเขาว่า Yes i do เราจะพบกับเหตุการณ์ Emperor Social Link Level 1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Easy Origami

       

      Quest 19: Tissue Distribution Agent

      รับภารกิจที่ Okina City แล้วให้เราคุยกับทุกคนที่ Okina City คุยเสร็จแล้วให้เรากลับไปหาคนที่มอบภารกิจนี้แก่เรา

       

      Quest 29: Acquire a Horn

      เข้าไปใน Bathhouse แล้วจัดการ Grave Beetle เพื่อหา Grand Horn ที่เราต้องการ (เดินหาตรงชั้น 7-8 นะ)

       

      Quest 30: Please Find My Younger Twin

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Samegawa Flood Plain คุยกับเด็กผู้หญิงแล้วจะได้ของที่เราต้องการ นำกลับไปให้ฝาแฝดอีกคนหนึ่งเพื่อจบภารกิจนี้

       

      June 10th

       

      วันนี้ให้เราขับ Scooter ออกสำรวจรอบๆย่านใกล้บ้าน ซึ่งจะทำให้เราได้ค่า Courage เพิ่ม กลับถึงบ้านแล้วให้เราทำงาน Translate

       

      June 11th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราไปซื้อหนังสือใหม่ที่ร้านขายหนังสือ วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 3, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 4

       

      Quest 31: The Cleaning Club's Passion

      เดินทางไปที่ Practice Building 2F ของโรงเรียน คุยกับ Artisan Apprentice แล้วให้เราไปซื้อ Lai Katana ที่ Daidara Metalworks แต่ต้องหา Material มาขายก่อนจึงจะซื้อได้ จากนั้นให้เราขี่ Scooter ไปที่ Okina City แล้วซื้อ Cleaning Uniform ในราคา 14,800 Yen ซื้อเรียบร้อยแล้วให้เรานำกลับไปมอบให้เจ้าของภารกิจ

       

      June 12th

       

      ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้อเมล็ดพันธ์จากผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับสวนของเรา วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอนเย็นให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า คุยกับผู้หญิงคนหนึ่งแล้วจะได้ Butterfly Net จากเธอ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราทำสวน คราวนี้ให้เราเลือกปลูก Cabbage Seeds นะ ทำสวนเสร็จแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 5

       

      June 13th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Anaerobics เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า คุยกับเด็กผู้ชายทางซ้ายแล้วกลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Naoki ตรงที่เดิม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Translate

       

      June 14th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 4

       

      June 15th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Cheerfulness of a group เลิกเรียนแล้วเราจะไปล่าเบอร์โทรศัพท์ที่ Okina City กับ Kanji และ Yosuke ให้เราคุยกับผู้หญิงทุกคน ไม่เว้นแม้แต่น้องแมวอะนะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 5

       

      June 16th

       

      วันนี้เราจะเตรียมตัวเพื่อ Camping ในวันพรุ่งนี้ กลับถึงบ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes

       

      June 17th - 18th

       

      เราจะไป Camping กับทางโรงเรียนนะ ให้เรานั่งดู Event สนุกๆนี่ไปเรื่องๆ พอกลับบ้านให้เราเลือกทำสวน เลือกปลูก Tomato Seeds อีกครั้งนะ

       

      June 19th

       

      ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้อเมล็ดพันธุ์จากผู้หญิงใกล้ๆสวน วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 3

       

      Quest 32: Acquire Inaba Trout

      Inaba Trout สามารถซื้อได้ที่ Tanaka's Amazing Commodities ในวันที่ June 5-7 และ September 11-13 หรือจะตกเอาจากทะเลสาบก็ได้นะ

       

      June 20th

       

      ตอบคำถามของจารย์ว่า Answer: Meiji ถ้าค่า Courage ถึงระดับที่กำหนด ช่วงพักกลางวันให้เราออกไปทำกิจกรรมกับ Ai เราจะพบกับเหตุการณ์ Moon Social Link Level 1 จากเธอ วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 6 กลับไปบ้านแล้วให้เราทานอาหารในตู้เย็น

       

      June 21st

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 5 กลับมาที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      June 22nd

       

      วันนี้เราจะออกไปดูตัว Rise ที่น่าจะเป็นเหยื่อรายต่อไป วันนี้ไม่มีอะไรมาก คุยกับ Rise แล้วเราจะกลับไปบ้านเพื่อพักผ่อนเลย

       

      June 23rd

       

      วันนี้เราก็จะไปเฝ้า Rise เหมือนเดิม ซึ่งจะสามารถจับพวกตามตื๊อได้ด้วย กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน ให้เราเลือกปลูก Wheat Seeds ต่อนะ

       

      Chapter 9: Marukyu Striptease

       

      June 24th

       

      เดินทางไปที่ TV World แล้วคุยกับ Teddie แล้วจะพบเหตุการณ์ Star Lv1 กลับมาที่โรงเรียน คุยกับผู้ชายอ้วนที่อยู่บนชั้น 2 ของ Practice Building คุยกับคุณย่าของ Rise ที่หน้าร้าน (สำรวจหน้าร้าน) ไปที่ Flood Plain แล้วคุยกับผู้ชายทางซ้าย จากนั้นให้เรากลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Naoki ถ้าเราคุยกับเขา 3 ครั้งแล้ว ครั้งนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Hanged Man Lv1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes

       

      June 25th

       

      เดินทางไปที่ Samegawa Riverbank คุยกับผู้ชายสวมเสื้อสีฟ้า (เขาคือตากล้อง) ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 และ 2 จากนั้นให้เราคุยกับเขาแล้วตอบตัวเลือกที่ 1 เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปใน TV World (อย่าลืมซื้อเมล็ดพันธุ์จากผู้หญิงก่อนขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนนะ) เราจะมีเวลาช่วย Rise ถึงวันที่ July 9th นะ

      เดินทางไปที่ Marukyu Striptease เดินหน้าไปจนถึงชั้น 7F ที่นี่เราจะพบกับ Amorous Snake มันจะแพ้ไฟและชอบสาปเราต่างๆนานา เอาชนะแล้วหาทางขึ้นไปชั้นบนต่อ ที่ชั้น 11F เราจะพบกับ Rise ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Shadow Rise ถ้าเรามี Ose ลองใช้ Power Charge แล้วต่อด้วย Power Slash (หรือจะใช้ Rakunda, Sukukaja และ Tarukaja ร่วมด้วยก็ได้) จะสามารถลดพลังได้เกือบๆ 400 เลยทีเดียว พอลดพลังได้ถึงครึ่ง Shadow Rise จะทำการวิเคราะห์พวกเรา ให้ป้องกันไว้อย่างเดียวการต่อสู้จะจบลง

      ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Shadow Teddie ให้ Yukiko สวมเครื่องประดับป้องกันน้ำแข็งไว้ เพื่อป้องกันการล้มของเธอ ส่วนการต่อสู้ถ้าป้องกันถูกจังหวะก็จะทำให้ชนะได้ง่ายขึ้น (นิดหน่อย) ตอนที่มันชูมือจะรวมพลังไว้ 2 รอบ ให้เราป้องกันไว้จะทำให้ไม่บาดเจ็บหนัก เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv2

       

      Empress S.Link Level 4: Xiezhai [Learns Rampage at Lv. 19] (Temperance) + Kusi-Mitama (Strength)

       

      Empress S.Link Level 5: King Frost (Emperor) + Hua Po (Magician) = Kusi-Mitama [Learns Bufula] (Strength) , Neko Shogun with 4-Way Fusion = Ara-Mitama (Chariot) + Kusi-Mitama [Learns Bufula] (Strength) + Saki-Mitama (Priestess) + Nigi-Mitama (Temperance)

       

      Empress S.Link Level 6: Jack Frost (Magician) with Auto-Sukukaja = Anzu [Learns Auto-Sukukaja at Lv. 20] (Hierophant) + Apsaras (Temperance), Black Frost with 5-Way Fusion = Pyro Jack (Magician) + Jack Frost (Magician) + King Frost (Emperor) + Pixie (Magician) + Ghoul (Death)

       

      June 26th

       

      ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้อเมล็ดพันธุ์กับผู้หญิงใกล้ๆสวน ถ้ายังไม่ได้รับงานแนะนำให้รับทำงานพิเศษให้หมดเลย วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปย่านร้านค้า คุยกับ Adachi ที่ยืนอยู่คนเดียวแล้วให้เราตอบคำถาม 1, 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 3

       

      June 27th

       

      ตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Individuality วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 6

       

      June 28th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราไปซื้อหนังสือที่ออกใหม่ที่ร้านขายหนังสือ วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปย่านร้านค้า คุยกับ Adachi ที่ยืนอยู่คนเดียวแล้วให้เราตอบคำถาม 2, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 4

       

      June 29th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 6 กลับไปบ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวแล้วให้เราเลือกปลูก Cabbage Seeds ทำสวนเสร็จแล้วให้เราทำอาหารเพื่อนำไปทานพรุ่งนี้

       

      June 30th

       

      ให้เราชวน Kou ทานอาหารกลางวันด้วยกัน พอช่วงเรียนให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Pis Pis River วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      Quest 33: Acquire a Silver Lump

      เดินทางไปที่ Marukyu Striptease แล้วจัดการ Silver Dice ที่ชั้น 7 และ 8 เพื่อหา Silver Lump

       

      July 1st

       

      เดินทางไปพบ Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราสำรวจต้นไผ่ของงาน Tanabata เราจะได้รับรู้คำอวยพรของ Nanako ส่วนเราจะขอพรอะไรก็ได้นะ ส่วนผมเลือก World Domination เจ๋งปะละ วันนี้ให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 1

       

      July 2nd

       

      วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะรับภารกิจ Quest 09: We Wish Our Dog Would Return มา (ไปที่ Samegawa Riverbed จะพบกับเจ้าสุนัข Koro คุยกับมันแล้วมันจะหายไป วันต่อมาจะพบ Koro ที่ตลาดด้านบน วันต่อมาจะพบกับ Koro คุยกับเขาแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 วันต่อมาให้เรากลับไปที่ Samegawa Riverbed คุยกับ Koro แล้วเลือกตัวเลือกที่ 3 จากนั้นให้เราเดินทางมาที่ Samegawa Riverbed แล้วคุยกับ Koro อีกครั้ง เลือกตัวเลือกที่ 3 แล้วเราจะสามารถให้ Steak Skewer แก่มันได้ ให้จำไว้ว่าวันที่ไปคุยกับมันฝนต้องไม่ตก) จากนั้นให้เราเข้าไปใน Velvet Room ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปทำงานพิเศษเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      July 3rd

       

      ซื้่อเมล็ดพันธุ์แล้วอย่าลืมไปคุยกับเจ้าหมาละ คุยแล้วให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      Quest 34: Acquire Hard Boots

      เดินทางไปที่ Bathhouse แล้วจัดการ Dancing Hand ที่ชั้น 5 และ 8 เพื่อหา Thick Hides

       

      July 4th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Pascal อย่าลืมเอาเนื้อไปให้เจ้าหมาละ วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      July 5th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวแล้วให้เราเลือกปลูก Barrie Corn ทำสวนเสร็จแล้วให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      July 6th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      July 7th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: The U.S. Declaration of Independence วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 2

       

      July 8th

       

      วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 4 ถ้าเราจบภารกิจ 09 แล้ว วันนี้ให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 3

       

      July 9th

       

      ถ้ายังไม่ได้ช่วย Rise วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะ (แต่เราช่วยมาแล้ว เพราะฉะนั้นไม่ต้องกังวล) วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      Chapter 10: Murderer Revealed

       

      July 10th

       

      วันนี้เราจะเดินทางไปที่ Junes ซึ่งจะพบว่า Teddie ออกมาจาก TV World ได้ เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 5 และ 6

       

      Jully 11th

       

      วันนี้เราจะไปคุยกับทุกคน กลับมาที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Translate

       

      July 12th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yukiko อ่านหนังสือที่ห้องสมุด กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปที่ย่านการค้า เราไปคุยกับ Adachi ที่ยืนอยู่เพียงลำพัง ให้เราตอบคำถาม 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 5

       

      Quest 27: Acquire a Charmed Veil

      เดินทางไปที่ Marukyu Striptease แล้วจัดการ Liberating Idol ที่ชั้น 5 และ 10 เพื่อหา Charmed Veil

       

      July 13th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Sphenopalatine ganglioneuralgia เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะได้รับภารกิจ Quest 10: I Wish I Had Friends จากเขา (เดินทางไปที่ Samegawa แล้วคุยกับเด็กที่อยู่ตรงป้ายประกาศ มอบ Prize Sticker ที่ได้จากการสั่งซื้อของทาง TV Shopping วันต่อไปให้เราคุยกับเด็กคนนี้ที่เดิม เขาจะขอ Sticker ที่หายากกว่านี้ ให้เราคุยกับ Nanako แล้วจะได้ Sticker ที่ว่านี้มา นำมาให้เด็กคนนี้เขาจะดีใจมากและหายไป วันรุ่งขึ้นให้เราไปฟังผลจากเด็กคนนี้เพื่อจบภารกิจนี้ลง) วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวแล้วให้เราเลือกปลูก Daikon Seeds นะ วันนี้ให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 4

       

      Quest 35: Carbon Copy

      เดินทางไปที่ Marukyu Striptease แล้วจัดการ Soul Dancer ที่ชั้น 1 และ 3 เพื่อหา Flower Brooch

       

      July 14th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Kuukai วันนี้ให้เราไปคุยกับ Adachi ที่ Junes กลับไปบ้านแล้วให้เราเลือกทำอาหารเพื่อนำไปทานพรุ่งนี้

       

      July 15th

       

      ให้เราชวน Chie ทานอาหารกลางวันด้วยกัน ช่วงเรียนให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: The equator เลิกเรียนให้เราไปซื้อหนังสือที่ออกใหม่ วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level 9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปบนห้อง ถ้า Strength Level 4 ให้เราตอบคำชวนของ Kou ซึ่งจะทำให้เราได้ Poly-land Book จากเขา จากนั้นให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      July 16th

       

      ช่วงเรียนให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: He has no วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับมาที่บ้านแล้วให้เราเรียนหนังสือที่โต๊ะเรียน

       

      July 17th

       

      วันนี้เราจะออกไปตามคำชวนของ Kou ละนะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Translate

       

      July 18th

       

      อย่าลืมซื้อพันธุ์พืชกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆสวนนะ เดินทางไปที่ทะเลสาบแล้วจะพบกับหญิงชรา คุยกับเธอแล้วจะทราบว่าเธอชื่อ Hisano เราจะพบกับเหตุการณ์ Death Social Link Level 1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Barrier Corn ขึ้นไปบนห้องแล้วให้เราอ่านหนังสือ Beginner Fishing

       

      Quest 37: Pining For Stylish Formalwear

      ซื้อ Gentleman's Tux Armor ที่ร้าน Daidara Metal Works กลับไปคุยกับคนที่มอบภารกิจแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Julty 19th - 23rd

       

      ให้เราทำข้อสอบด้วยคำตอบนี้นะ Cheerfulness in a group, Balance Beam, (the first one), Meiji, King of Hearts, Pascal, Pis Pis River และ The US Declaration of Independence สุดท้ายให้เราตอบ Rise ว่า Fomaldehyde ในวันสุดท้ายของการสอบเราจะพบกับเหตุการณ์ Lover Social Link Level 1 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเข้านอนเลย

       

      July 24th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราเดินทางไปที่ย่านการค้า วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Translate

       

      July 25th

       

      วันนี้ผลสอบออกแล้ว เราสามารถไปรับรางวัลกับ Dojima และ Nanako ได้ วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Translate

       

      July 26th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Eggplant Seeds กลับขึ้นไปบนห้องแล้วเราจะดู Midnight Channel เราจะพบกับเหตุการณ์ Star S.Link Level 3

       

      July 27th

       

      เราจะไปคุยกับเพื่อนๆที่ Junes เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 7 ดู Cut Scene แล้วให้เราไปที่ Riverbed คุยกับ Kanji แล้วไปคุยกับ Dojima ที่ตลาด จากนั้นให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 5 วันนี้ให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 5

       

      July 28th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราออกสืบหาข้อมูลต่อ ให้เราไปคุยกับ Adachi ที่ Junes เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วให้เราเดินทางมาที่ตลาด คุยกับเข้าของร้าน  Souzai Daigaku ที่อยู่ใกล้ๆกับร้าน Aiya Diner (สำรวจหน้าร้านจะเป็นการคุย) จากนั้นให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า รับภารกิจ Quest 11: I Wish My Life Had Meaning Again (ในวันที่ฝนไม่ตกเราจะพบกับผู้ชายคนหนึ่งที่เขตตลาด รับ Unfinished Model จากเขาแล้วนำไปต่อที่บ้าน (ใช้เวลา 4 วัน) ด้วยกัน ต่อโมเดลเสร็จแล้วให้เรานำไปมอบให้กับเขา) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขี่ Scooter สำรวจรอบๆย่านที่อยู่อาศัย ตกดึกให้เราออกไปทำงานที่โรงพยาบาล

       

      July 29th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราออกสืบหาข้อมูลต่อ เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับเด็กผู้ชายผมสีทองหน้าร้านของ Rise วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 4 ตกดึกให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 6

       

      July 30th

       

      วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 5 กลับไปบ้านแล้วให้เราต่อ Model

       

      July 31th

       

      วันนี้ให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 2 กลับไปบ้านแล้วให้เราต่อ Model อีก

       

      Chapter 11: Void Quest

       

      August 1st

       

      เข้าไปใน Void Quest ที่นี่จะไม่ซับซ้อนอะไร ให้เราหากุญแจที่อยู่บนชั้น 7F ซึ่งจะต้องจัดการ Killing Hand ก่อน ที่ชั้น 10F ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ด้านในเราจะพบกับ Mitsuo เราจะต้องจัดการ Mitsuo the Hero ให้ได้ก่อน (เป็นเหมือนกับเกราะของ Shadow Mitsuo เน้อ) ค่อยๆโจมตีสลับกับเติมเลือด (ตัวเอกให้ใช้ Power Charge ร่วมกับการโจมตีที่แรงที่สุดตลอด) จัดการ Shadow Mitsuo ได้แล้วให้เราดู Cut Scene ที่งานแข่งขันทำอาหารเราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv4

       

      August 2nd

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราขี่ Scooter ไปที่ Okina City ให้เราซื้อชุดว่ายน้ำให้ครบทุกคน จากนั้นให้เราชวน Chie มาดูภาพยนตร์กัน กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือเรื่อง Short on Cash

       

      August 3rd

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 6

       

      August 4th

       

      ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้อหนังสือใหม่ วันนี้ให้เราชวน Chie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Chariot S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Barrier Corn Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      August 5th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 2 กลับบ้านแล้วให้เราชวน Nanako คุย

       

      August 6th

       

      วันนี้ให้เราขี่ Scooter แบบ Long Ride กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือเรื่อง Short on Cash

       

      August 7th

       

      วันนี้ให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือเรื่อง Hyperspeed Reading

       

      August 8th

       

      วันนี้ให้เราออกไปทำงานพิเศษเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือเรื่อง Hyperspeed Reading

       

      August 9th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือเรื่อง Hyperspeed Reading

       

      Quest 38: Harvest Two Types of Corn

      ให้เราปลูก Barrier Corn Seedlings ให้ได้ผล 2 แบบ

       

      Quest 40: Acquire Some Fashionable Dishes

      เดินทางไปที่ Marukyu Striptease ที่ชั้น 9 และ 10 เราจะพบ Sky Balance จัดการมันแล้วจะมีโอกาสได้ Fashionable Discs

       

      August 10th

       

      รับคำเชิญของ Kou แล้วจะได้ The O-Cha Way Book จากเขา วันนี้ให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 7

       

      August 11th

       

      วันนี้ให้เราขี่ Scooter แบบ Long Ride กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 7

       

      August 12th

       

      วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่เราจะสามารถช่วย Mitsuo Kubo ได้ แต่เราช่วยมาแล้วอะะน ให้เราอ่านหนังสือ Expert Fishing ตกเย็นให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Eggplant Seeds ทำสวนเสร็จให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      Chapter 12: Fourth Disappearance

       

      August 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 1  เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 4

       

      August 14th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 7

       

      August 15th - 19th

       

      ตอบตกลงช่วย Yosuke แล้วเราจะออกไปทำงานตลอดเลย

       

      August 20th

       

      พอออกไปเที่ยวให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1 ตอบ Rise ด้วยตัวเลือกที่ 3 (จริงๆแล้วเราจะเลือกใครก็ได้ คนที่เราเลือกก็จะชอบเรามากขึ้น)

       

      August 21st

       

      วันนี้เราจะต้องเลือกผู้หญิงที่อยากไปเที่ยวงานเทศกาลด้วย (แนะนำให้ตอบตกลงไป เพราะถ้าปฏิเสธจะมีอีกคนโทรมาชวน คราวนี้ถ้าปฏิเสธเราจะต้องออกไปเที่ยวคนเดียว) ระหว่างขอพรแนะนำให้เลือกตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้ Knowledge เพิ่ม (เลือกตัวเลือกที่ 1 ผู้หญิงที่มาด้วยจะรู้สึกดี เลือกตัวเลือกที่ 3 จะได้เงินเพิ่ม) ดู Cut Scene ไปเรื่อยๆแล้วเราจะได้หนังสือ Manuals: Volume 3: The Divine Way เป็นการปิดท้าย

       

      August 22nd

       

      วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Melon Seeds ทำสวนเสร็จแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      Quest 36: Carbon Copy, Part 2

      เดินทางไปที่ Void Quest ที่ชั้น 3 และ 4 เราจะพบ Blind Cupid จัดการมันแล้วจะมีโอกาสได้ Leaf Pochette

       

      Quest 39: Acquire an Eternal Lamp

      เดินทางไปที่ Void Quest ที่ชั้น 3 และ 4 เราจะพบ Amenti Raven จัดการมันแล้วจะมีโอกาสได้ Eternal Lamp

       

      August 23rd

       

      วันนี้เราจะไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนๆ กลับมาถึงบ้านแล้วเราจะต้องช่วย Nanako ทำการบ้านถึงวันที่ 29th

       

      August 24th

       

      ซื้่อหนังสือที่ออกใหม่แล้วให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านเราจะช่วย Nanako ทำการบ้านอีก

       

      August 25th

       

      วันนี้ให้เราไปคุยกับ Adachi ที่ Junes ให้เราตอบคำถาม 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านเราจะช่วย Nanako ทำการบ้านอีก

       

      August 26th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านเราจะช่วย Nanako ทำการบ้านอีก

       

      August 27th

       

      ให้เราอ่านหนังสือ Changing Careers กลับไปที่บ้านเราจะช่วย Nanako ทำการบ้านอีก

       

      August 28th

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านเราจะช่วย Nanako ทำการบ้านอีก ให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1

       

      August 29th

       

      วันนี้เราจะนั่งทำการบ้านเองเลย ตกเย็นให้เราตอบคำถาม Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 2

       

      August 30th

       

      วันนี้เราจะไปดูดอกไม้ไฟกับทุกๆคน

       

      August 31st

       

      วันนี้ทุกคนจะทานแตงโมร่วมกัน ดู Cut Scene จนกระทั่งจบวันนี้เลย

       

      September 1st

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: All of the above กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Wall Paprika ทำสวนเสร็จแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 8

       

      September 2nd

       

      วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      Quest 41: What Was That in the Movie

      รับภารกิจแล้วให้เราหา Egyptian Hat มาใช้ จากนั้นให้เราไปคุยกับอาจารย์ที่ชั้น 2F ถามเธอเกี่ยวกับภาพยนตร์แล้วกลับไปรายงานคนที่มอบภารกิจ

       

      Quest 42: Riddle Senpai Returns!

      ให้เราตอบคำถามว่า Group A, Human motion, Group B และ They're indefinite articles

       

      September 3rd

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราต่อ Model ต่อ

       

      September 4th

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 8

       

      September 5th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Brisk วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      Quest 43: Experiments in Telepathy

      รับภารกิจแล้วให้เราไปคุยกับฝาแฝดทั้ง 2 คน ให้เราตอบคำถามว่า Name a black, sweet bar นะ

       

      September 6th

       

      เราจะพบ Teddie อยู่ที่โรงเรียน ให้เราคุยกับเขาในทุกวันนะ วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level 9

       

      September 7th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 3 กลับมาที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปนอนเลย เพราะพรุ่งนี้จะต้องออกไปทัศนศึกษา

       

      September 8th - 10th

       

      ในวันที่ 8 เราจะพบว่า Teddie แอบตามมา เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv5 วันที่ 9 จะมีเกมพระราชาให้เราเล่น เลือกตัวเลือกที่ 2 จนเราได้เป็นพระราชา จากนั้นให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 เพื่อเพิ่มค่าความชอบกับ Rise ในวันที่ 10 ให้เราเลือกซื้อ Iwatodai Lamp ไปฝาก Nanako พอกลับถึงบ้านให้เราตอบ Nanako ด้วยตัวเลือกที่ 1 หรือ 3

       

      September 11th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3  เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Barrier Corn Seeds ทำสวนเสร็จแล้วให้เราชวน Dojima คุย

       

      September 12th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level 9

       

      September 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level 9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Dojima คุย ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hierophant S.Link Level Max

       

      September 14th

       

      เดินทางไปพบ Ema ที่ศาลเจ้า ถ้าเราต่อ Model เสร็จแล้ว เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      September 15th

       

      ดู Cut Scene จนกระทั่งกลับถึงบ้าน ทานอาหารในตู้เย็นแล้วให้เราขึ้นไปดูโทรทัศน์ได้เลย Midnight Channel เราจะพบกับ Naoto

       

      September 16th

       

      คุยกับเพื่อนแล้วพวกเราจะออกค้นหาข้อมูล คุยกับเด็กผู้หญิงใกล้ๆกับห้อง 1-1 ไปที่ Practice Building แล้วคุยกับเด็กผู้หญิงที่อยู่บริเวณนี้ เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับตำรวจที่อยู่ที่ย่านการค้าฝั่งบน กลับมาที่ Riverbed แล้วคุยกับ Chie คุยเรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาย่านการค้า คุยกับตำรวจแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า รับภารกิจ Quest 12: I Wish I Was Better at Speaking (บนดาดฟ้าของโรงเรียน ในวันฝนตกเราจะพบนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ถ้าเรามี Understanding และ Courage Rank 3 ให้เราถามเธอว่า Do you need help speaking? อีกวันหนึ่งให้เราบอกเธอว่า Give her lessons อีกวันสุดท้ายให้เราบอกเธอว่า Apologize to her จะจบภารกิจ) วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 8 ตกดึกให้เราเข้าไปใน Shiroku Pub (อยู่ที่ย่านการค้านะแหละ) ซื้อของที่ต้องการแล้วให้เราไปชวน Yumi ที่ยืนอยู่ใกล้ๆป้ายรถเมล์คุย

       

      September 17th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: 40 minutes วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก กลับมาที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Witch Detective

       

      September 18th

       

      ไปซื้อของที่ Okina City แล้วให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 5 กลับมาที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Witch Detective

       

      Chapter 13: Secret Laboratory

       

      September 19th

       

      เข้าไปใน Secret Laboratory ที่ชั้น B4 จะมีประตูหนึ่งเปิดไม่ได้ ให้เราลงไปชั้น B6 แล้วค้นหากุญแจให้พบ หากุญแจพบแล้วให้เรากลับมาชั้น B4 เปิดประตูแล้วเดินเข้าไปด้านในสุด จัดการ Dominating Machine แล้วเก็บ Leader Card ที่อยู่ด้านใน กลับมาที่ชั้น B6 เดินหน้าต่อจนถึงชั้น B9 เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปด้านใน ดู Cut Scene แล้วเอาชนะ Shadow Naoto ให้ได้ (มันจะลบการต้านทานคาถาของเรา เพราะฉะนั้นต้องเติมพลังให้ดีๆ) เอาชนะ Shadow Naoto ได้แล้ว Naoto จะมี Persona เป็นของตนเอง

       

      Empress S.Link Level 7: Ares with Megido = Taotie [Possesses Megido by default] (Tower) + Cu Sith (Sun), Ares (Chariot) + Pryo Jack (Magician) + Dis (Magician)

       

      Empress S.Link Level 8: Yatsufusa with 6-way Fusion = Thoth [Learns Mediarama at Lv. 47] (Emperor) + Orthrus (Hanged Man) + Makami (Hanged Man) + Narasimha (Sun) + Mothman (Hermit)

       

      Empress S.Link Level 9: Decarabia [Possess Tetrakarn by default] (Fool) + Cu Chulain (Tower)

       

      September 20th

       

      ตอนเรียนให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: A nonagenarian เลิกเรียนแล้วอย่าลืมไปซื้อหนังสือนะ วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Barrier Corn Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Poly-land

       

      Quest 44: Extracurricular Activities, Part 2

      เข้าไปใน Void Quest จัดการ Steel Machine ที่ชั้น 9 เพื่อหา Culurium

       

      September 21th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      September 22th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Poly-land

       

      September 23th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปอ่านหนังสือ Sensei's Friends

       

      September 24th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3, 2  เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level 9

       

      September 25th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์แล้วให้เราไปคุยกับ Old Man Daidara (ร้านขายอาวุธ) แล้วจะได้ Husband's Letter มา จากนั้นให้เราเราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 7 กลับไปบ้านแล้วให้เราเลือกต่อ Model

       

      September 26th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 7 กลับไปบ้านแล้วให้เราเลือกต่อ Model

       

      September 27th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kou ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Strength S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราชวน Nanako คุย

       

      Quest 45: A Test of Literacy Memory

      ให้เราตอบคำถามว่า Judo Medalist Names, How one should live as a punk, 2 pages per pest และ Me

       

      September 28th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Throat วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Eggplant Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 8

       

      Quest 46: Desk Refurbishing, Part 3

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Furious Gigas ที่ชั้น B3 และ B4 เพื่อหา Proof of Passions

       

      September 29th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Expert Fishing

       

      September 30th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3, 3  เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 7 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      October 1st

       

      วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า ถ้าทำภารกิจเสร็จแล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit .Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราชวน Nanako ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Justice S.Link Level Max

       

      October 2nd

       

      ไปหา Ema ที่ศาลเจ้าแล้วรับภารกิจ Quest 13: I Wish I Didn't Fear Cats (ให้เราเดินทางไปที่ Riverbank คุยกับผู้ชายที่ยืนทางซ้ายของหญิงชรา ตอบเขาด้วยตัวเลือกที่ 1 ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Dojima Residence คุยกับแมวแล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 พอแมวจากไปเราจะต้องหา Red Goldfish แล้วไปคุยกับผู้ชายในวันรุ่งขึ้น) วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราต่อ Model

       

      October 3rd

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 3 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Forever Macho

       

      October 4th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Tug-of-War ช่วงเลิกเรียนให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปสอนพิเศษให้กับ Shu เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 1

       

      October 5th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: The right edge วันนี้ให้เรากลับไปบ้านแล้วขี่ Scooter แบบ Long Ride พอถึงทะเลให้เรากระโดดน้ำเล่น เราช่วย Naoto มาแล้ว เพราะฉะนั้นให้เราขึ้นไปบนห้องได้เลย

       

      Chapter 14: Back on the Case

       

      October 6th

       

      เราจะได้ Naoto ร่วมต่อสู้อีกคน ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Fool Lv8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      October 7th

       

      วันนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Wheat Seeds ปลูกพืชเสร็จแล้วให้เราอ่านหนังสือ Office Work Manual

       

      October 8th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Chicken เราจะซ้อมดนตรีตามความคิดของ Yosuke ละนะ กลับไปบ้านแล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 2

       

      October 9th

       

      วันนี้เราจะซ้อมดนตรีเหมือนเคย กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes

       

      October 10th

       

      วันนี้เราจะได้ออกแสดงจริงแล้ว แสดงจบให้เราเลือกทำงาน Make Envelopes

       

      October 11th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Glass jars วันนี้เราจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv7 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปสอนพิเศษให้กับ Shu

       

      October 12th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Turnips วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับบ้านแล้วให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1, 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level 9

       

      Quest 47: Find Me Something to Wear

      เข้าไปใน Secret Laboratory แล้วไปอยู่ที่ชั้น B3F-B4F จัดการ Power Castles เพื่อหา Power Rocks ให้ได้ 8 อัน ได้ครบแล้วให้เรานำไปขายที่ Daidara Metalworks เราจะสามารถซื้อ Invincible Skirt ได้ กลับไปหาคนที่ให้ภารกิจนี้ได้เลย

       

      Quest 48: Acquire a Crystal Ball

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Constancy Relic ที่ชั้น B1 และ B2 เพื่อหา Crystal Ball

       

      Quest 49: Acquire a Training Shell

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Wicked Turret ที่ชั้น B7 และ B8 เพื่อหา Training Shell

       

      Quest 50: Acquire a High-Speed Gear

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Mach Wheel ที่ชั้น B6 เพื่อหา High-Speed Gear

       

      October 13th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Ojisan เลิกเรียนแล้วให้เราออกไปซื้อหนังสือที่เพิ่งวางแผง วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2, 3  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Cabbage Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราออกไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล

       

      Quest 51: Acquire Fine Coal

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Power Castle ที่ชั้น B3 และ B4 เพื่อหา Coal

       

      Quest 52: A Twin's Independence

      เข้าไปใน Secret Laboratory จัดการ Elegant Mother ที่ชั้น B7 และ B8 เพื่อหา Branch Headband

       

      October 14th - 19th

       

      ให้เราตอบคำถามตามนี้นะ Throat, The Right Edge, 40 mins, All of the above, Black and White Bears, Ostrich, Math Girl, Glass Jars, Fall และ Plant Resin

       

      October 16th

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level 9 กลับไปบ้านแล้วให้เราเลือกทำงาน Made Envelopes

       

      October 20th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 5 กลับไปที่บ้านแล้วเราจะได้รับจดหมายขู่จากฆาตกร

       

      October 21th

       

      วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level 9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Melon Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราไปทำงานพิเศษที่โรงพยาบาล ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบกับเหตุการณ์ Devil S.Link Level Max

       

      October 22th

       

      เดินทางไปที่ย่านการค้าแล้วไปคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่ทางด้นาบนของย่านการค้า เขาจะพูดเกี่ยวกับ Naoto คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปโรงเรียน ให้เราชวน Naoto คุย เราจะพบกับ Fortune Social Link กลับไปบ้านแล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 3

       

      October 23th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์จากผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆสวนแล้วให้ไปคุยกับ Old Man Daidara (ร้านขายอาวุธ) แล้วจะได้ Hisano's Letter มา จากนั้นให้เราเราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Man of History

       

      October 24th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 2 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า จับแมลงแล้วไปคุยกับผู้หญิง เราจะได้ Red Goldfish เป็นรางวัล ออกจากศาลเจ้าแล้วให้เราชวน Kanji คุย

       

      October 25th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปสอนพิเศษ Shu

       

      October 26th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 7 กลับไปบ้านแล้วให้เราเดินทางไปที่ศาลเจ้า จับแมลงให้ได้แล้วกลับไปอ่านหนังสือ Man-God

       

      October 27th

       

      ตอบคำถามของ Yosuke ด้วยตัวเลือกที่ 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปสอนพิเศษ Shu

       

      October 28th - 30th

       

      ทั้ง 3 วันจะเป็นงาน School Cultural Festival นะ ดู Cut Scene สนุกๆได้เลย เราจะพบกับเหตุการณ์ Star S.Link Level 8

       

      October 31st

       

      วันนี้เราจะไปช่วย Yosuke ที่ Junes ซึ่งจะทำให้เราได้ Halloween Costumes เป็นการตอบแทน

       

      Quest 53: Experiments in Telepathy, Part 2

      เราจะต้องคุยกับฝาแฝดที่ย่านการค้ากับฝาแฝดที่ทะเลสาบสลับกันไปมา สุดท้ายจะสามารถจบภารกิจนี้ได้

       

      November 1st

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Geometric Shapes โรงเรียนเลิกให้เราไปซื้อหนังสือที่ออกใหม่ วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Tomato Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับเสร็จให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 4

       

      Quest 54: Find My Pet

      เดินทางไปที่ย่านการค้า (ด้านบน) แล้วจะพบน้องหมา ซื้อ Steak Skewer ไว้ 3 อันแล้วคุยกับมันในวันแรก อีก 3 วันต่อมาให้เรามอบ Steak Skewer ให้มัน ครบ 3 วันแล้วให้เรากลับไปหาคนมอบภารกิจได้เลย

       

      November 2nd

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 4 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปที่ศาลเจ้า จับแมลงเสร็จให้เรากลับไปอ่านหนังสือ Catching Bugs

       

      November 3rd

       

      วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า ถ้าทำภารกิจเสร็จแล้วจะพบเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 8 วันนี้ให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 5

       

      November 4th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: A cuckoo เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes จะซื้อเมล็ดพันธุ์หรือเสื้อผ้าก็ได้ ขึ้นไปด้านบนแล้วให้เราเข้าไปใน TV World คุยกับเพื่อนๆแล้วให้เราเข้าไปทำภารกิจก่อน จากนั้นให้เรากลับไปดู Midnight Channel ที่บ้าน

       

      November 5th

       

      วันนี้ดู Cut Scene ยาวเลย เพราะ Nanako ถูกลักพาตัว

       

      November 6th

       

      ขณะคุยกันที่ Junes เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool S.Link Level 9 ไปหา Ema ที่ศาลเจ้าเพื่อรับภารกิจ Quest 14: I Wish My Wallet Would Return (แล้วเดินทางไปที่ Riverbank คุยกับผู้หญิงที่อยู่สุดทางซ้ายจะทราบว่าเธอทำกระเป๋าเงินหาย เดินทางไปที่ Riverbed สำรวจพุ่มไม้ใกล้ๆกับป้ายจะพบ Round Wallet กลับมาคุยกับผู้หญิงแล้วให้เราเดินทางมาที่ย่านการค้า สำรวจพุ่มไม้ก่อนถึงศาลเจ้าจะพบ Square Wallet กลับมาคุยกับผู้หญิงแล้วภารกิจนี้จะจบลง) จากนั้นให้เราเตรียมตัวให้พร้อม (ไปซื้อของที่ Okina City หรือซื้อพวกอาวุธและชุดป้องกันที่ดีที่สุดมาใช้) ทำภารกิจเสร็จแล้วให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level 9 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Cabbage Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราอ่านหนังสือ Catching Bugs

       

      Chapter 15: Heaven

       

      November 7th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: No country เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน TV World เดินทางไปที่ Heaven เราจะพบกับ Heaven หรือสวรรค์ของ Nanako บนชั้น 7F เราจะพบกับ World Balance ถ้าสามารถสะท้อนคาถากลับไปหามันได้ การต่อสู้จะง่ายมาก เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ บนชั้น 10F เราจะพบ Nanako และคนที่จับเธอไป ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Kunio-Sagiri ในช่วงแรกถ้าเราร่ายคาถาป้องกันคาถามันจะลบทิ้ง พอ HP ของมันลดเหลือ 1 ใน 4 จะเปลี่ยนเป็นใช้คาถาเล่นงานเราแบบหลากหลายขึ้น ค่อยๆจัดการไปจะเอาชนะได้ไม่ยากเย็นนัก เอาชนะได้แล้วเราจะช่วย Nanako ออกมาได้ ดู Cut Scene แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star Lv9 พอกลับไปคุยกับ Dojima และ Adachi เราพบกับเหตุการณ์ Jester Lv7

       

      November 8th

       

      ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า รับภารกิจ Quest 15: The Shichri Beach Guardian จากเขา (เดินทางไปที่ทะเลแล้วลองตกปลาดู จะพบว่าเบ็ดของเราไม่สามารถตกปลาได้ กลับไปที่ Riverbank แล้วคุยกับชายชรา เราจะต้องตกปลา Guardian ให้ได้ ตกได้แล้วให้เราคุยกับชายชรา เขาจะมอบ Deep Sea Rod ให้แก่เรา จับแมลงจนได้ Beetle 2 ตัว เราจะได้เหยื่อ Genji Beetle มา เดินทางไปที่ทะเลเราจะสามารถตก Sea Guardian ได้แล้ว) วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 5 กลับไปบ้านแล้วให้เราไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 6

       

      November 9th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 6 กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ World Class Bugs

       

      November 10th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงต่อ จับได้แล้วให้เราเดินทางไปสอนพิเศษ Shu

       

      November 11th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Namib วันนี้ให้เราไปทานอาหารที่ร้าน Chinese Diner Aiya แต่ต้องเสียเงิน 3,000 Yen นะ กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ World Class Bugs

       

      November 12th

       

      เดินทางไปที่ศาลเจ้าแล้วจับแมลง (จะต้องจับ Beetle ได้แล้วนะ) วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2  เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Cabbage Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราเดินทางไปสอนพิเศษให้ Shu

       

      Quest 55: Revenge of Riddle Senpai!

      ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือก Group B (2nd Choice), The way they're drawn (3rd Choice), Promethium (3rd Choice) และ Need (2nd Choice)

       

      November 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม กลับไปที่บ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เรากลับไปอ่านหนังสือ Farewell to Man

       

      November 14th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 7 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราชวน Rise คุย

       

      November 15th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yukiko ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Priestess S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราชวน Ai คุย

       

      November 16th

       

      วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level 9 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราชวน Naoto คุย

       

      November 17th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Bride ale วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 2, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 3 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 7

       

      November 18th

       

      วันนี้ฝนตกให้เราเดินทางไปที่ทะเลสาบเพื่อตกปลา Guardian ตกได้แล้วให้เรากลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Tomato Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Final Lesson

       

      November 19th

       

      ขี่ Scooter ไปที่ Okina City แล้วชวน Rise มาดูภาพยนตร์ กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปสอนพิเศษ Shu

       

      November 20th

       

      ขี่ Scooter ไปที่ Okina City แล้วชวน Naoto มาดูภาพยนตร์ กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      November 21st

       

      ตั้งแต่วันนี้เมืองของเราจะมีหมอกแปลกๆเข้าปกคลุม หลังเลิกเรียนเราจะพากันไปเยี่ยม Nanako กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราชวน Rise คุย

       

      November 22nd

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: a book of maps วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level 9 กลับบ้านแล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1, 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 8

       

      November 23rd

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์กับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆสวนแล้วให้เราชวน Marie ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Aeon S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Eggplant Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราเดินทางไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับเสร็จแล้วให้เราลองสำรวจศาลเจ้าด้านบนดู ลองหยิบคำทำนายของ Ai มาอ่านดูนะ

       

      November 24th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Fibonacci sequence วันนี้ให้เราชวน Naoto ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Fortune S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราไปสอนพิเศษ Shu

       

      Quest 56: The Girl on the Rooftop, Part 2

      เข้าไปใน Heaven แล้วจัดการ Prime Magus บนชั้น 4 เพื่อค้นหา Animal Guide

       

      Quest 57: Desk Refurbishing, Part 4

      เข้าไปใน Heaven แล้วจัดการ Angry Table บนชั้น 5, 6 และ 7 เพื่อค้นหา Classy Lumber

       

      Quest 58: Acquire an Old Ore

      เข้าไปใน Heaven แล้วจัดการ Revelation Pesce บนชั้น 6 และ 7 เพื่อค้นหา Old Ore

       

      Quest 59: Acquire a Modest Lamp

      เข้าไปใน Heaven แล้วจัดการ Phantom Lord บนชั้น 3-6 เพื่อค้นหา Modest Lamp

       

      November 25th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Khufu วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level 9 กลับบ้านแล้วให้เราเดินทางไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับเสร็จแล้วให้เราลองสำรวจศาลเจ้าด้านบนดู ลองหยิบคำทำนายของ Eri มาอ่านดูนะ

       

      November 26th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Mochi วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level 9 กลับไปบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลง จับได้แล้วให้เราไปสอนพิเศษ Shu ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 ทุกข้อ เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level 9

       

      November 27th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yosuke ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Magician S.Link Level Max กลับบ้านแล้วให้เราเดินทางไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับเสร็จแล้วให้เราลองสำรวจศาลเจ้าด้านบนดู ลองหยิบคำทำนายของ Yumi มาอ่านดูนะ

       

      November 28th – December 3rd

       

      เราจะสอบแล้วละนะ ให้เราตอบคำถามว่า Italian Food, Geometric Shapes, Khufu, Atlas, Bridal, Cuckoo, No Country, The Fibbonacci Sequence, Namib และ Mochi

       

      Chapter 16: Seekers of Truth

       

      December 3rd

       

      สอบเสร็จแล้วให้เราบันทึกเกมไว้ เพราะนี่เรากำลังจะก้าวเข้าสู่รอยต่อที่สำคัญของเกม ในตอนที่เราไปหา Namatame แล้วพบ Namatame อีกคนอยู่ใน TV World ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกนี้ Wait a second here..., We're missing something., Namatame's true feelings., Something's bothering me., We're missing something... และ Calm the hell down! เราจะเข้าสู่ส่วนต่อไป (ถ้าเลือกแบบอื่นมีความเสี่ยงที่จะเข้าสู่ Bad End อะนะ) เราจะพบกับเหตุการณ์ Fool Social Link Max และเข้าสู่ Judgment Social Link แทน ขณะที่คุยกับ Adachi เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Wheat Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราขึ้นไปพักผ่อนในห้อง

       

      December 4th

       

      วันนี้เราจะออกไปคุยกับเพื่อนที่ Junes เราจะพบกับเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 2 ตอนกลางวันเราจะเดินทางไปหา Namatame เราจะพบกับเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 3 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราพักผ่อนได้เลย

       

      December 5th

       

      วันนี้เราจะออกหาข้อมูล ไปที่ย่านการค้าแล้วคุยกับคุณป้าที่พบเป็นคนแรก คุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับ Yosuke เดินหน้าไปที่ย่านการค้าฝั่งบน คุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้ๆกับ Rise จากนั้นไปคุยกับผู้หญิงที่ยืนใกล้ๆกับศาลเจ้า (4 คนนี้จะมีแค่ 1 คำถามเท่านั้น ตั้งแต่ชายชราไปจะมี 2 คำถาม ให้เราถามทั้ง 2 คำถามเลยเน้อ) คุยกับชายชราที่ยืนใกล้ๆกับศาลเจ้า สุดท้ายไปคุยกับผู้ชายที่สวมหน้ากากกันแก๊สพิษที่ด้านบนสุด เดินทางไปที่ Samegawa Riverbank คุยกับผู้ชายที่อยู่ทางซ้ายสุดทั้ง 2 คน (หนุ่มกับแก่) เดินทางไปที่ Junes แล้วคุยกับผู้หญิง

      เรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาคุยกับทั้ง 4 คนที่เคยมีคำถามเดียว ตอนนี้จะมีครบทั้ง 2 คำถามแล้ว คุยครบทั้ง 4 คนพวกเราจะเข้าไปคุยกันในร้าน Aiya ตอบ Naoto ว่า Adachi (รายชื่ออยู่หน้าที่ 3) แล้วดู Cut Scene ต่อ เราจะพบเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 4 และ 5 กลับไปบ้านแล้วให้เราขึ้นไปนอน เราจะพบ Teddie อยู่ที่ Velvet Room คุยกับเขาแล้วจะพบกับเหตุการณ์ Star S.Link Level Max (ถ้าตอบรายชื่อฆาตกรผิดจะจบเกมเลย ในตอนจบเราจะถูกสังหาร)

       

      December 6th

       

      วันนี้เราจะเข้าไปใน TV World แต่ไม่สามารถหาที่อยู่ของ Adachi ได้เพราะ Teddie ไม่อยู่ พอ Teddie กลับมาเราจะพบเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 6 กลับไปบ้านแล้วให้เรารีบนอนพักผ่อน

       

      December 7th

       

      เข้าไปใน TV World แล้วเราจะพบเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 7 พบกับ Adachi แล้วเราจะพบเหตุการณ์ Judgment S.Link Level 8 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราขึ้นไปบนห้อง ให้เราตัดสินใจไปหา Adachi เพียงลำพัง เราจะพบกับเหตุการณ์ Jester เปลี่ยนเป็น Hunger

       

      December 8th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 4 กลับไปบ้านแล้วให้เราไปทำงานสอนพิเศษ ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบกับเหตุการณ์ Tower S.Link Level Max

       

      December 9th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Transparent วันนี้ให้เราชวน Ai ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Moon S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Tomato Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เรากลับมาอ่านหนังสือ Food Fight!

       

      December 10th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: The cross-section วันนี้ให้เราไปทำงานเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 เราจะพบเหตุการณ์ Temperance S.Link Level Max กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เรากลับมาอ่านหนังสือ Food Fight!

       

      December 11th

       

      วันนี้ให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level 9 กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      December 12th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level 9 กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Yumi

       

      December 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yumi ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Sun S.Link Level Max กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านหนังสือ Picross Rules

       

      December 14th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 6 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Tomato Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      December 15th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 5 กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Naoki

       

      December 16th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 6 กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Naoki

       

      December 17th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: Compassion makes you look better เลิกเรียนแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      December 18th

       

      ซื้อเมล็ดพันธุ์ที่ผู้หญิงยืนใกล้สวนแล้วให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 7 กลับบ้านแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      December 19th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 7 กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วให้เราเลือกปลูก Tomato Seeds ปลูกเสร็จแล้วให้เราออกไปจับแมลงที่ศาลเจ้า จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Naoki

       

      December 20th

       

      วันนี้เป็นวันดีนะ เราจับแมลงมาหลายวันแล้ว บันทึกเกมแล้วขี่ Scooter เดินทางไปที่ทะเลได้เลย พยายามตกปลา Sea Guardian ให้ได้ จับได้แล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      December 21th

       

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Answer: VII วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 2 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      Chapter 17: Magatsu Inaba

       

      December 22th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Okina City ซื้อข้าวของที่น่าสนใจให้หมด กลับมาที่ Inaba Town ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปใน TV World ให้เราเดินทางไปที่ Magatsu Inaba ขึ้นไปจนถึงชั้นที่ 2 ตรงสุดทางเราจะพบว่าเปิดประตูไม่ได้ ย้อนกลับมากลางฉากเราจะพบหลุม ให้เรากระโดดลงไปที่ Magatsu Mandala ที่ชั้น 3 ของ Magatsu Mandala ห้ามโดนศัตรูจับเด็ดขาด เพราะ Adachi จะส่งเรากลับมาที่จุดเริ่มต้น ที่ห้องทางซ้ายบนของชั้นที่ 3 นี้จะพบกับ Chaos Fuzz จัดการมันแล้วเราจะสามารถเดินในชั้น 3 นี้ได้ตามสะดวกแล้ว ที่ชั้น 6 เราจะพบกับ Envious Giant ไม่ได้ยากเย็นอะไรเลย เอาชนะได้แล้วให้เราออกไปเตรียมตัวก่อน

       

      Empress S.Link MAX: Trumpeter with 6-way Fusion = Matador (Death) + White Rider (Death) + Daisoujou (Hierophant) + Pabilsag (Emperor) + Taowu (Hanged Man) + Taotie [Learns Mind Charge at Lv. 38] (Tower)

       

      เข้าไปหา Adachi ต่อ ที่ชั้น 2 ของ Magatsu Inaba เราจะเข้าประตูที่อยู่สุดทางได้แล้ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Adachi หมอนี่ไม่เก่งเท่าไร แต่ถ้าเขาใช้ Heat Riser เพิ่มความสามารถของตนเอง แนะนำให้รีบลบทิ้งทันที เอาชนะ Adachi ได้แล้วเราจะพบกับ Ameno-sagiri เก่งกว่า Adachi พอสมควร (โจมตีได้ 2 ครั้ง) ระวังตอนที่มันเข้าไปในหมอกให้ดีๆ เพราะเราจะโจมตีมันไม่ได้ พอเพิ่มความสามารถของตนเองเสร็จมันจะออกมาจากหมอก สิ่งที่เราทำได้ก็คือเพิ่มความสามารถไปพร้อมกับมัน พอมันออกจากหมอกก็ให้เราป้องกันไว้จะช่วยให้รอดได้ เอาชนะ Ameno-sagiri แล้วจะพบกับเหตุการณ์ Hunger Lv9 และ Judgment Lv9 ออกจาก TV World แล้วเราจะพบกับเหตุการณ์ Judgment Lv Max ตอนนี้หมอกที่ปกคลุมเมืองอยู่จะหายไปจนหมดสิ้น

       

      December 23th

       

      ถ้าเราจัดการ Ameno-sagiri ได้ในวันที่ 22 คนรักหรือเพื่อนของเราจะโทรมาชวนไป Christmas Eve

       

      December 24th

       

      เราออกไปกับใครเราก็จะได้ของขวัญจากคนนั้น ของที่ดีที่สุด (ในสายตาผม) คือ Macho Medal ที่ได้จากผู้ชาย (ซะงั้น) ส่วน Scene ที่ดีที่สุดคือการออกไปกับ Naoto แต่จริงๆแล้วก็ไม่ได้สลักสำคัญอะไรเท่าไรนักหรอกเน้อ

       

      December 25th

       

      วันนี้ Nanako ออกจากโรงพยาบาล ดู Cut Scene สุดท้ายของช่วงเวลานี้ได้เลย

       

      December 26th

       

      โลกจะกลับคืนสู่สภาวะปกติ (ถ้าเป็นภาค Play 2 เราจะเข้าสู่ส่วนสุดท้ายของเกมเลย) กลับไปที่บ้านแล้วให้เราเลือกทำสวน เก็บเกี่ยวเสร็จแล้วไม่จำเป็นต้องปลูกพืชต่อ ให้เราขึ้นไปดู Midnight Channel

       

      December 30th

       

      วันนี้จะมีเพื่อนโทรมาชวนไปเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่าในวันพรุ่งนี้

       

      December 31th

       

      วันนี้เราจะออกไปเที่ยวงานส่งท้ายปีเก่ากับเพื่อนๆ ดู Cut Scene แล้วเราจะกลับบ้านไปนอน

       

      Chapter 18: End Game

       

      January 1st

       

      หลังจากที่อยู่กับ Dojima และ Nanako แล้ว เราจะออกไปเที่ยวงานวันปีใหม่กับเพื่อนผู้หญิง

       

      January 2nd

       

      หลังจากเล่นปั้นตุ๊กตาหิมะกับ Nanako แล้วให้เราเดินทางไปย่านการค้า ถ้า Aeon Social Link Level Max ให้เราเข้าไปใน Velvet Room เราจะไม่พบ Marie นะ แต่ Margaret จะบอกที่อยู่ของ Marie ให้เราทราบ ออกจาก Velvet Room แล้วให้เราคุยกับเพื่อนๆในย่านการค้าให้หมด (อย่าลืมเดินทางไปที่โรงพยาบาลด้วย) เข้าไปคุยกับ Ema ที่ศาลเจ้า เดินทางไปที่ทะเลสาบแล้วจะพบกับเพื่อนๆของเราเช่นกัน คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Junes คุยกับ Teddie และ Yosuke แล้วเราจะกลับไปที่บ้าน

       

      January 3rd - 9th

       

      วันนี้เราจะล้มป่วย เพื่อนๆจะคอยแวะเวียนมาเยี่ยม ฟื้นอีกที 1 สัปดาห์เลย

       

      January 10th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: An Orange วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2, 1, 3 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level 9 กลับไปที่บ้านแล้ว Teddie จะชวนเราขุดหาแมลงซะงั้น หาแมลงเสร็จแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Naoki

       

      Quest 60: Acquire Samegawa's Guardian

      ถ้ามี Inaba Jewel Beetle Bait แล้วให้เราออกจับ Guardian ได้เลย เลือกเอาวันฝนตกจะดีมากๆเลยนะ

       

      Quest 61: Find My Pet, Part 2

      รับภารกิจมาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Samegawa Flood Plain เข้าไปใน Riverbank แล้วจะพบแมว Minori-Chan เราจะต้องหาปลามาให้ได้ 5 ชนิดไม่ซ้ำกัน แล้วมอบปลาให้กับ Minori-Chan 5 วันติดต่อกัน (ไม่ซ้ำชนิดของปลา) ทำครบแล้วก็กลับไปจบภารกิจนี้ได้เลย

       

      Quest 62: Extracurricular Activities, Part 3

      เข้าไปใน Magatsu Mandala แล้วจัดการ Solemn Machine บนชั้น 6 เพื่อค้นหา Orichalum

       

      Quest 63: Acquire Golden Chains

      เข้าไปใน Magatsu Mandala แล้วจัดการ Minotaur II บนชั้น 6 เพื่อค้นหา Golden Chains 3 ชิ้น

       

      Quest 64: Riddle Senpai's Encore!

      ให้เราตอบคำถามว่า Uruguay

       

      January 11th

       

      จับ Sea Guardian ได้แล้วให้เราไป Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      January 12th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoki ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1 เราจะพบเหตุการณ์ Hangman S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Home Gardening

       

      January 13th

       

      วันนี้ให้เราชวน Rise ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Lover S.Link Level Max กลับไปบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Home Gardening

       

      January 14th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Bury the demons วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 3, 3  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 8 กลับไปบ้านแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      January 15th

       

      เดินทางไปที่ Okina City แล้วซื้อข้าวของมาเตรียมไว้ใช้ วันนี้ให้เราชวน Hisano ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 1, 1, 1 เราจะพบเหตุการณ์ Death S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ 100 Ghost Stories

       

      January 16th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yukiko คุย จะทำให้ Persona ของเธอเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ 100 Ghost Stories

       

      Quest 65: Kashiwagi's Special Lesson

      ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกนี้ Deoxyribonucleic Acid (3rd Choice) และ Rabbit (2nd Choice)

       

      January 17th

       

      วันนี้ให้เราชวน Chie คุย จะทำให้ Persona ของเธอเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Picross Rules

       

      Quest 66: Show Me Some Cute Slippers

      เราจะต้องหา Bloody Hides 8 อัน หาได้จาก Jotun of Blood ซึ่งอาศัยอยู่ใน Heaven พอได้มาแล้วให้เรานำไปขายที่ร้าน Diadara ขายแล้วให้เราซื้อ Vidar's Boots ให้ Chie เดินทางไปที่โรงเรียนแล้วมอบ Artisan Apprentice ตรงชั้น 2 เราจะได้ Animal Slippers มาแทน ทีนี้เราก็จบภารกิจนี้ได้แล้ว

       

      January 18th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 3, 1  เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level 9 กลับไปบ้านแล้วให้เราไปอ่านคำทำนายตรงศาลเจ้าด้านบนเกี่ยวกับ Kanji

       

      Quest 67: Dazzle Me With Animal Paw Gloves

      เราจะต้องหา Magatsu Xandrite 8 อัน กับ Mondo Stone 1 อัน Magatsu Xandrite หาได้จาก Gold Hand นะ แต่ยากมาก ส่วน Magatsu Xandrite นั้น เราจะต้องนำ Samegawa Guardian ไปให้ผู้หญิงชุดขาวในศาลเจ้า (พบได้เวลากลางคืน) เธอจะมอบ Magatsu Xandrite ให้แก่เรา พอได้ส่วนผสมทั้ง 2 อย่างมาครบแล้วให้เราเข้าไปใน Shiroku Pub เราจะได้ Animal Paw มาแทน ทีนี้เราจะจบภารกิจนี้ได้แล้วละนะ

       

      January 19th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Änswer: Cat วันนี้ให้เราชวน Kanji ทำกิจกรรม ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ เราจะพบเหตุการณ์ Emperor S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The O-Cha Way

       

      Quest 68: Kashiwagi's Special Lesson, Part 2

      ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกนี้ Raster (2nd Choice), Latin (3rd Choice) และ Rome (2nd Choice)

       

      January 20th

       

      วันนี้ Nanako จะกลับมาบ้านแล้ว ดู Cut Scene แล้วให้เราอ่านหนังสือ The O-Cha Way

       

      January 21st

       

      วันนี้ให้เราไปหา Ema ที่ศาลเจ้า เราจะพบกับเหตุการณ์ Hermit S.Link Level Max กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Gentle Way

       

      January 22nd

       

      วันนี้เราจะพา Nanako ไปที่ Junes กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Gentle Way

       

      January 23rd

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto คุย จะทำให้ Persona ของเธอเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Divine Way

       

      Quest 69: A Student Should Study

      ให้เราตอบคำถามของอาจารย์ว่า Wind, Upper, Middle, and Lower ต่อด้วย 7 และ Mameluke

       

      January 24th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji คุย กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Divine Way

       

      January 25th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Red เดินทางไปที่ Junes แล้วให้เราชวน Teddie คุย จะทำให้ Persona ของเขาเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Ramen Way

       

      January 26th

       

      วันนี้ให้เราชวน Yosuke คุย จะทำให้ Persona ของเขาเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Ramen Way

       

      January 27th

       

      วันนี้ให้เราชวน Naoto คุย จะทำให้ Persona ของเธอเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Punk's Way

       

      January 28th

       

      วันนี้ให้เราชวน Kanji คุย จะทำให้ Persona ของเขาเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้น กลับไปที่บ้านแล้วเราจะสอนการบ้าน Nanako กลับไปที่ห้องแล้วให้เราอ่านหนังสือ The Punk's Way

       

      January 29th

       

      วันนี้ให้เราอ่านหนังสือ Guide to Pests ในช่วงเย็นให้เราอ่านหนังสือ Guide to Pests อีก

       

      January 30th

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: Petabyte เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน (เดินทางไปย่านการค้าแล้วจะพบเพื่อนของเราอยู่กับ Scooter) กลับบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Who Am I

       

      January 31th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับบ้านแล้วให้เราอ่านหนังสือ Who Am I

       

      February 1st

       

      ให้เราตอบคำถามอาจารย์ว่า Answer: White เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปบ้านแล้วให้เราทำงาน Translate

       

      February 2nd

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปบ้านแล้วให้เราทำงาน Translate

       

      February 3rd

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปบ้านแล้วให้เราเข้านอนเลย

       

      February 4th

       

      เลิกเรียนแล้วให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปบ้านแล้วให้เราเข้านอนเลย

       

      February 5th

       

      เดินทางไปที่ Okina City แล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้มาเตรียมไว้ จากนั้นให้เราเลือกเพื่อนที่ชอบไปทำกิจกรรมร่วมกัน กลับไปบ้านแล้วให้เราเข้านอนเลย

       

      February 6th - 10th

       

      เราจะพบกับการสอบอีกครั้ง ให้เราตอบคำถามตามนี้ Beta, Attendance Logs, Toso, sphenopalatine ganglioneuralgia, Rabbit, Turnips, White และ The Sahara Desert Sand

       

      February 11th - 12th

       

      พอสอบเสร็จเราจะไปเล่นสกีกับเพื่อนๆ ในวันที่ 12 เราจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นสกีกับใคร ซึ่งไม่ว่าจะไปกับใคร เราก็ต้องประสบชะตากรรมเดียวกัน พอเพื่อนๆมาช่วยแล้วเราเข้าไปใน TV World ที่นี่เราจะพบกับ Margaret เธอจะมาบอกเรื่อง Hallow Forest ถ้าเราอยากช่วย Marie เราจะต้องเข้าไปในนั้น

       

      Chapter 19: Hollow Forest

       

      February 13th

       

      คุยกับเพื่อนๆแล้วให้เราเข้าไปใน TV World เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Hallow Forest ให้เราเดินสำรวจให้ทั่วๆ ระวังตัวให้ดีหน่อยนะ เพราะเราจะไม่มีของอะไรติดตัวมาเลย สำรวจกล่องให้ครบทุกใบแล้วค่อยเปลี่ยนชั้นนะ ที่ชั้น 4F (Memories of Sorrow) เราจะพบกับ Gorgeous King ที่ชั้น 7F (Memories of Anger) เราจะพบกับ Heaven's Giant จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Memories of Meeting ที่นี่เราจะพบกับ Marie เอาชนะเธอให้ได้แล้วจะพบกับ Kusumi-no-Okami เอาชนะแล้วเราจะช่วย Marie ได้สำเร็จ

       

      February 14th

      วันนี้ Valentine's Day นะเออ ให้เราดู Cut Scene สนุกๆได้เลย

       

      February 15th – March 19th

       

      เข้าสู่วันที่ 15th เกมจะเลื่อนไปจนถึงวันที่ 19th เลย วันนี้เราจะเริ่มเก็บข้าวของแล้วละนะ

       

      March 20th

       

      เราสามารถไปบอกล่าเพื่อนที่ Social Link เต็มได้เท่านั้น ที่ย่านการค้า สำรวจป้ายรถเมล์จะเดินทางไปหา Sayoko, Eri และ Yukiko ได้ ที่ย่านการค้าฝั่งใต้จะพบ Chie, Margaret, Rise และ Shu ที่ย่านการค้าฝั่งเหนือเราจะพบ Kou และ Daisuke อยู่ในร้าน Aiya เราจะพบ Ema อยู่ในศาลเจ้า พบ Marie, Kanji และ Naoki อยู่ด้านบน

      ที่แม่น้ำ Samegawa เราจะพบ Hisano จากนั้นให้เราเดินทางไปที่โรงเรียน เราจะพบ Ai และ Naoto อยู่ที่ชั้น 1 พบ Ayane ที่ Music Club พบ Yumi ที่ Drama Club ที่ Junes ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนแล้วจะพบ Yosuke และ Teddie (คุยเสร็จแล้วให้เราบันทึกเกมไว้ก่อนเน้อ)

      เดินทางกลับไปหา Dojima คุยกับ Nanako และ Dojima ที่รออยู่หน้าบ้าน เราสามารถตอบคำถามด้วยตัวเลือกแรกเพื่อจบเกมได้ แต่ถ้าไม่อยากจบเกม ให้เราตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 พออยู่ที่ Junes ให้เราสำรวจลิฟต์แล้วเลือกตัวเลือกที่ 2 สำรวจลิฟต์อีกครั้งแล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 ทั้ง 2 ครั้ง เราจะพบกับเหตุการณ์ Hunger S.Link Level Max

      ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Samegawa Riverbed คุยกับ Dojima แล้วเลือกตัวเลือกที่ 2 คุยกับ Dojima จบแล้วให้เราเข้าไปใน Velvet Room คุยกับ Igor และ Marie แล้วให้เราเข้าไปอีกรอบ เราจะได้ Mandara Robe มา (ถ้าสวมใส่พร้อมกับ Musashi Shinai เราจะได้ประสบการณ์เพิ่ม 100% เลยทีเดียว) ออกจาก Velvet Room ให้เราคุยกับเด็กปั๊ม เราจะได้รับรู้ความจริงว่าเขาคือ Izanami ไปที่ Junes แล้วให้เราเข้าไปใน TV World เลย

       

      เข้าไปใน Yomotsu Hirasaka ให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ที่ชั้น 3 เราจะพบกับ Neo Minotaur ซึ่งง่ายมาก ถ้าเราใช้คาถาสะท้อนการโจมตีทางกายภาพคลุมกายไว้ เพราะมันโจมตีทางกายภาพได้เพียงอย่างเดียว แต่หมอนี่เร็วและโจมตีแรงให้ระวังไว้ด้วยก็จะดี ที่ชั้น 6 เราจะพบกับ Sleeping Table มันจะใช้คาถาเป็นส่วนมาก ที่ต้องระวังก็คือการทำให้เราติด Fear แล้วสาปเราให้ตายในรอบถัดไป ถ้าติด Fear แล้วต้องรีบแก้ทันที เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงชั้น 9 ก่อนจบเกมให้เราออกจากที่นี่ก่อน สำรวจที่โทรทัศน์เราจะสามารถเลือกไปร้านขายของได้ เตรียมตัวให้พร้อม (รวมทั้งขายของที่ได้มาด้วย) แล้วกลับมาที่ชั้น 9

      ด้านในเราจะพบกับ Izanami หมอนี่จะไม่ยากเท่าไรเพราะจะโจมตีด้วยคาถาหมู่เป็นส่วนใหญ่ พอ HP ของ Izanami เหลือ 0 ให้เราป้องกันไว้ จากนั้นให้ตัวเอกโจมตีเป็นครั้งสุดท้าย เราจะพบกับ Izanami-no-Okami สามารถโจมตีได้ 2 ครั้งใน 1 รอบ ใช้ความรู้ความสามารถทั้งหมดที่มีในการเอาชนะมัน พอ HP ของ Izanami-no-Okami เหลือ 0 มันจะใช้คาถา Thousand Curses สังหารเรา แต่เพื่อนของเราจะเข้ามาขวางไว้ ดู Cut Scene แล้วใช้ท่าไม้ตายใหญ่ที่ได้มาจะสามารถเอาชนะ Izanami-no-Okami ได้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×