Wheelman (PC) - Wheelman (PC) นิยาย Wheelman (PC) : Dek-D.com - Writer

Wheelman (PC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

545

ผู้เข้าชมเดือนนี้

0

ผู้เข้าชมรวม


545

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  14 ก.ค. 56 / 09:22 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Wheelman (PC)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    Episode 1: Intel Gathering

     

    Frantic

     

    เกมจะเริ่มขึ้นเมื่อผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งขึ้นมาบนรถของ Vin Diesel (โอ้..) ในช่วงแรกให้เราขับรถไปตามที่ Lumi บอก เรียนรู้การขับเบื้องต้นจากการขับหนีตำรวจนี่แหละ คอยฟังทิศทางให้ดีๆนะ Right, Left และ Go Ahead คอยเบียดให้รถตำรวจเสียหลัก และคอยกระโดดข้ามเนินให้ดีๆ พอถึงจุดหนึ่งจะมีคำสั่งให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายให้เรารีบวิ่งเข้าหารถของ Lumi แต่ว่ามันดันระเบิด เลือกรถสักคนแล้วขับรถพา Lumi ไปจนถึงที่ซ่อนของเธอ ถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจแรกนี้ลง

     

    Back to Barcelona

     

    ขับรถเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วเราจะพบกับ Gallo คุยกับเขาแล้วให้เรารับงานต่อไปได้เลย

     

    You Scratch My Back

     

    ภารกิจนี้เราจะต้อง Air Jack รถยนต์เป้าหมายให้ได้ 3 คัน ขับรถเข้าไปใกล้ๆแล้วกดปุ่มคลิกขวาไว้ พอลูกศรเปลี่ยนเป็นสีเขียวให้เราปล่อยปุ่มคลิกขวา Vin Diesel จะกระโดดไปชิ่งรถมาอย่างเทพ ชิงรถมาได้แล้วให้เราขับไปที่อู่ ขโมยรถได้ครบทั้ง 3 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Meeting Old Friends

     

    ขับรถเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายแล้วให้เราทำลายรถของศัตรูทั้ง 2 คัน พยายามเบียดมันเข้ากับผนัง หรือล่อให้มันขับไปชนสิ่งของต่างๆ จัดการได้ทั้ง 2 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Interviewing Felipe

     

    เข้าไปในรถแล้วเราจะต้องทำให้ Felipe เกิดความกลัว ไม่ยากหรอกนะ ให้เราขับรถด้วยความเร็ว และกระแทกรถที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆ พอกลัวได้ที่แล้ว Felipe จะออกมานอกรถ ให้เราทำให้เขากลัวอีกรอบหนึ่ง แต่ต้องระวังไม่ให้เขาตกลงไปด้วยนะ ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถหนีตำรวจให้พ้น หนีตำรวจได้แล้วให้เราทำลายรถของศัตรูที่ตามมาให้หมด ทำลายรถที่ตามมาแล้วเราจะต้องไปทำลายรถตู้ เกมจะแนะนำให้เรายิงไปที่ยางก่อน พอยางระเบิดทั้ง 2 ฝั่งแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ออกมาเล่นงานเรา จัดการพวกมันหมดแล้วให้เราจัดการคนขับต่อ หยุดรถตู้ได้แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ขับรถถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Micca

     

    ใกล้ๆจะมีมอเตอร์ไซค์จุดอยู่ ขับมันเข้าหา Marker แล้วจะพบ Micca ให้เราตามเขาไปเรื่อยๆ ระหว่างทาง Micca จะยิงปืนใส่เราตลอด พอกระสุนของเขาหมด ให้เรา Air Jack เขาให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Introducing Benito

     

    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วให้เราเก็บอาวุธในกล่อง จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วขับรถเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วจัดการศัตรูให้หมด เราสามารถเข้าที่กำบังได้นะ (อย่าลืม) จัดการศัตรูแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูด้านในให้หมดแล้วช่วย Benito ที่ถูกจับไว้ ช่วยเขาได้แล้วให้เรากลับมาที่รถ ขับรถพา Benito เข้าหา Marker ระหว่างทางศัตรูจะตามมาเป็นพรวน เกมจะแนะนำให้เราใช้ Cyclone และ Aimed Shot ในการจัดการศัตรู ขับรถพา Benito กลับมาถึงจุดหมายได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Finding Family

     

    ขี่มอเตอร์ไซค์ตามทุกคนไปจนถึงจุดหมาย ขี่มอเตอร์ไซค์กระโดดลงไปที่ทางรถไฟ ขี่เข้าหา Marker จนกระทั่งถึงจุดหมาย (สิ่งกีดขวางเยอะนะ) ลงจากมอเตอร์ไซค์แล้วเดินหน้าฆ่าแหลก จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ช่วย Miguel ตรงสุดทางได้แล้วให้เราฝ่าฟันศัตรูไปจนถึงมอเตอร์ไซค์ ขึ้นขี่มอเตอร์ไซค์แล้วให้เรารอ Miguel ด้วย จัดการศัตรูเพื่อช่วยเหลือ Miguel พอถึงเนินแล้วให้เรากระโดดออกจากรางรถไฟ ตาม Miguel ไปเรื่อยๆ คอยจัดการศัตรูที่ออกมากวนใจให้หมด พอถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Zapateado

     

    นี่เป็นเพียงแค่ Cut Scene เท่านั้น ดู Cut Scene จบแล้วก็ทำภารกิจต่อได้เลย

     

    Stand and Deliver

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับรถยนต์เป้าหมาย จัดการรถของผู้ติดตามทั้ง 2 คันแล้วให้เรา Air Jack รถยนต์เป้าหมาย ขับเข้าหา Marker เรื่อยๆ ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker อีก ถึงจุดหมายแล้วจะพบกับ Ambulance สิ่งที่เราจะต้องทำก็คือ ยิงยางรถทั้ง 4 เส้นทิ้ง ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    The Big Distraction

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับรถขนส่งนักโทษ จัดการรถตำรวจที่ขวางทางแล้ว Air Jack รถขนส่งนักโทษให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เรารีบขับเข้าหา Marker จัดการรถตำรวจที่ตามมาให้หมดแล้วการเดินทางจะสะดวกยิ่งขึ้น ขับรถขนส่งนักโทษถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Miguel's Sting

     

    ขับรถตามทุกๆคนไปเรื่อยๆ ถึงจุดหมายแล้วให้เราช่วยทุกคนจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าจัดการศัตรูจนกระทั่งเข้าไปข้างใน ด้านในจะมีศัตรูมาก ระวังจะถูกศัตรูกระหนาย และเรายังต้องคอยช่วยเหลือ Miguel ไม่ให้ตาย คอยดูแผนที่ให้ดีก็แล้วกันนะ จัดการศัตรูข้างล่างหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วลงไปข้างล่าง เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงทางออกของที่นี่ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขึ้นขับรถบรรทุก หนทางนี้ยาวไกลนะ พยายามขับเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ตามมาไปเรื่อยๆ คอยเบียด คอยชน คอยยิงพวกมันให้หมด ขับรถถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Green Cross Code

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วให้เราเข้าไปในรถยนต์เป้าหมาย ขับรถเข้าหา Marker แต่ต้องระวังตำรวจไว้ให้ดีๆ คอยหยุดเป็นระยะให้รถตำรวจผ่านไปก่อน (ไม่แนะนำถนนสายหลักนะ ให้ใช้ถนนเล็กหรือทางแคบๆแทน) หลบตำรวจพ้นแล้ว Miggy จะฟื้นขึ้นมา ขับรถตามที่ Miggy บอกแล้วหลบตำรวจให้พ้นด้วย (ใจเย็นๆละ) พา Miggy ไปส่งตรงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Letting Off Steam

     

    ขับรถทำลายร้านข้างทางให้หมด ทำลายไปเรื่อยๆแล้วศัตรูจะออกมากวน ซึ่งจะทำให้การทำลายยากขึ้น (อีกนิด) ทำลายจนหมดแล้วให้เรา Air Jack รถตู้เป้าหมาย ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ขับพุ่งทะลุเข้าไปด้านในจนออกมาอีกด้านไปเลย

     

    Pick of Destiny

     

    เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker (เดินขึ้นทางลาดไป) ดู Cut Scene แล้วให้เราชิงรถให้ได้ (มีจอดอยู่คันหนึ่ง) ชิงรถได้แล้วให้เราขับรถสนามกีฬาแห่งนี้ จัดการรถที่ขับวนไปวนมาให้ได้มากที่สุด พบรถของ Sorin แล้วเราจะต้องขี่มอเตอร์ไซค์ตามศัตรูไปอีก แรกๆก็ไม่มีปัญหา แต่ศัตรูดันขับลงไปในทางรถไฟใต้ดิน ขับตามไปเรื่อยๆจนกระทั่งลงจากรถมอเตอร์ไซค์ เดินหน้าฆ่าแหลก จัดการศัตรูไปตามทางเรื่อยๆ จนเราขี่มอเตอร์ไซค์ตามอีกครั้งหนึ่ง เร่งความเร็วจนถึงหัวขบวนแล้วยิงไปทื่ตัวเชื่อมขบวน ตัดตู้อื่นทิ้งได้แล้วให้เราขับตามรถไฟไป ขับแซงแล้วให้เราจัดการคนขับ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Episode 2: Acting on the Data

     

    Follow A Wheelman

     

    ขับรถตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ พยายามอย่าให้คลาดสายตา และให้เรา Air Jack เพื่อเปลี่ยนรถไปเรื่อยๆด้วย ตามไปจนถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Defeat Felipe

     

    เดินหน้าจัดการศัตรูที่้ขวางทางให้หมด ระวังศัตรูที่อยู่ด้านบนด้วย ถึงสุดทางแล้วให้เรารีบไปขึ้นรถบรรทุกที่จอดไว้ ขับตาม Felipe ไปแล้วยิงล้อเพื่อลดความเร็วของรถศัตรูลง จากนั้นให้เรายิงไปที่ถังน้ำมันของรถบรรทุก ระเบิดรถของ Felipe ได้จะจบภารกิจนี้

     

    Visiting Gallo

     

    ดู Cut Scene แล้วเราจะสามารถทำภารกิจต่อไปได้

     

    The Balance of Power

     

    คุยกับ Lumi กับ Javier ที่ Club Zapateado แล้วเริ่มทำภารกิจต่อไปได้เลย

     

    The Balance of Power -  Seller's Market

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วให้เราจัดการทำลายรถยนต์เป้าหมายให้หมด ที่นี่จะมีศัตรูอยู่มากนะ แถมศัตรูยังมาสมทบเรื่อยๆ เพราะฉะนั้นให้เรารีบระเบิดรถยนต์เป้าหมายให้หมดโดยเร็ว (ทำสลับกับจัดการศัตรู) ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เพื่อจบภารกิจนี้

     

    The Balance of Power -  No Protection

     

    ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราบุกเข้าไปทำลายลังใส่ของทั้ง 4 จุดให้หมด จัดการศัตรูแล้วให้เรายิงถังใส่ระเบิด เพื่อทำลายลังใส่ของแบบง่ายๆ ทำลายครบทั้ง 4 จุดแล้วให้เราขับรถหนีออกจากชั้นใต้ดินนี้ ระหว่างที่ขับเข้าหา Marker แนะนำให้ Air Jack รถใหญ่ เพื่อที่จะได้ขับแบบฉลุยไปเลย ขับถึงที่หมายแล้วจะผ่านภารกิจนี้

     

    The Balance of Power -  Hold 'Em

     

    ขับรถเข้าหา Marker พอถึงที่หมายแล้วให้เราขโมยรถเป้าหมายให้ได้สักคัน ขโมยได้แล้วให้เราขับเข้าหา Marker จากนั้นให้เราไปขโมยรถมาให้ได้อีกคันหนึ่ง ขโมยได้แล้วให้เราขับรถไปจอดไว้ตรง Marker สุดท้ายให้เราไปขโมยรถคันที่ 3 ขโมยได้แล้วให้เราขับไปจอดไว้ตรง Marker แต่ครั้งนี้พวกศัตรูจะตามเรามาด้วย หนีพวกมันไปให้ถึง Marker ได้จะจบภารกิจนี้

     

    Milo's in

     

    เดินทางไปพบ Lumi และ Javier แล้วรับภารกิจต่อไปได้เลย

     

    Balance of Power – Street Race Riot

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วให้เราจัดการมอเตอร์ไซค์ที่กำลังแข่งกันอยู่ให้หมด จัดการพวกนักซิ่งหมดแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker หนีการตามล่าของพวกศัตรูไปจนถึง Marker แล้วจะผ่านภารกิจนี้

     

    Balance of Power – Carrier Rescue

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วขโมยรถยนต์เป้าหมาย จากนั้นให้เราขับเข้าหา Marker อีกจุดหนึ่ง ถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นขับรถส่งของแล้วขับเข้าหา Marker พยายามเบียดและชนศัตรูที่ตามมาให้หมด ถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    (MIS21B) Mission: Balance of Power – Keep it Moving

     

    เดินหน้าเข้าหา Marker จนกระทั่งถึงท่าเรือ จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่แล้วขโมยรถตู้ด้านใน ขับรถตู้เข้าหา Marker ระหว่างทางจะมีศัตรูตามมาเรื่อยๆ เบียดพวกมันให้พังยับ ถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Balance of Power – Romanian Battle

     

    ขับรถเข้าหา Marker เรื่อยๆ พอถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด เข้าไปจนถึงด้านในสุดแล้วให้เราขับรถตามเป้าหมายไป จัดการศัตรูที่ตามมาเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

     

    Balance of Power – Lantos Battle

     

    เดินทางตาม Marker ไป ถึงจุดหมายแล้วให้เราบุกเข้าไปจนถึง Marker ด้านใน จากนั้นให้เราขับรถตามเป้าหมายไป จัดการศัตรูที่ตามมาเรื่อยๆจนกระทั่งจบภารกิจนี้

     

    Balance of Power – Chulos Battle

     

    ขับรถเข้าหา Marker เมื่อถึงจุดหมายแล้วไม่จำเป็นต้องสู้นะ ขับรถฝ่าดงสีแดงเข้าไปจนถึงสีเขียว เป้าหมายของเราจะขับรถหนี ให้เรารีบขับรถตามไป โดยเน้นไปที่การจัดการศัตรู (สีแดง) ให้หมดนะ พอถึงจุดหมายจะจบภารกิจนี้

     

    The Rescue

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบโบสถ์กำลังถูกไฟไหม้ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเข้าไปในโบสถ์ตรงประตูด้านข้าง (ศัตรูมาหลายสิบคน เพราะฉะนั้นเข้าที่กำบังดีๆนะ) เข้าไปในโบสถ์แล้วช่วย Lumi และ Javier จัดการศัตรู จัดการหมดแล้วจะพบ Paulo และลูกน้อง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขับรถตู้ออกไปจากโบสถ์ ออกไปข้างนอกแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วให้เราเปลี่ยนรถ

    ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เรา Air Jack แย่งชิงรถยนต์เป้าหมาย ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker รับ Buyer แล้วให้เราขับรถออกจากที่นี่ ออกไปข้างนอกแล้วเราจะถูกตำรวจตามล่า ให้เรา Air Jack กลับไปที่รถตู้ หนีการตามล่าของตำรวจให้ได้ หนีพ้นแล้วให้เราขับรถเข้าหาลานจอดรถ ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถเข้าหารถตู้ให้ได้ จากนั้นให้เราขับรถนำรถตู้เข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วดู Cut Scene สุดท้ายให้เราขับรถเข้าหา Marker แล้วจะจบภารกิจนี้ลง

     

    Get Gallo

     

    ขับรถเข้าหา Marker ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถตาม Gallo ไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีศัตรูคอยกวนอยู่ตลอด พอถึงท่าเรือให้เราให้เราขับรถขึ้นเนินที่เตรียมไว้ จุดจบของ Gallo จะอยู่ตรงนี้ละนะ ซึ่งจะทำให้เราจบ Main Quests ลงที่ตรงนี้ แต่ยังมี Sub Quest ให้เราทำอีกหลายภารกิจเน้อ ไปละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×