Rage (XBOX 360) - Rage (XBOX 360) นิยาย Rage (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Rage (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    402

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    402

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.ค. 56 / 11:03 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Rage (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Main Jobs

       

      Prologue

       

      ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราลองทำตามที่เกมสั่ง สำรวจหน้าจอตรงหน้าแล้วออกไปข้างนอกได้ มองรอบๆแล้วเดินไปตามทาง เราจะถูกอะไรสักอย่างทำร้าย แต่โชคดีที่ได้ Dan Hagar มาช่วยไว้ กระโดดขึ้นรถแล้วตามไปจนถึงที่อยู่ของ Dan Hagar

       

      Chapter 1: Hargar Settlement

       

      Quell the Bandit Threat

       

      เก็บ Pistol และ Supplies ที่วางอยู่แล้วขับรถ ATV ตาม Marker ไปจนถึง Ghost Hideout เข้าไปด้านในแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ จัดการพวก Ghost ที่พบให้หมด พอถึงจุดหนึ่งเราจะถูกจับตัวได้ แต่เราจะไม่ตายแฮะ บังคับเครื่องช็อตหัวใจแล้วจะเอาตัวรอดจากวิกฤตนี้ไปได้ เดินหน้าสังหารศัตรูที่อยู่ในนี้ให้หมด เมื่อหมดแล้วเกมจะแนะนำให้เราใช้ Zipline ตรงสุดทางออกจากที่นี่ ออกมาข้างนอกแล้วให้เราขับรถ ATV ของเรากลับไปหา Dan Hagar

       

      Medical Supplies

       

      รับภารกิจจาก Dan Hagar แล้วออกไปข้างนอก คุยกับ Loosum Hargar แล้วรับภารกิจ Wingstick Mastery จากเธอ ปา Wingstick ให้โดนเป้าเยอะๆ ทำคะแนนมากกว่าที่กำหนดจะผ่านภารกิจนี้ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราขับรถ ATV ตาม Marker ไป เข้าไปใน Outrigger Settlement แล้วขึ้นบันไดไปข้างบน คุยกับ Rikter แล้วให้เราไปคุยกับ Janus ได้ภารกิจ Where's Juno แล้วให้เรากลับไปคุยกับ Rikter แล้วจะได้ภารกิจใหม่จากเขา

       

      Chapter 2: Outrigger Settlement

       

      Radio Tower Repair

       

      กลับมาที่ ATV แล้วเลือกที่ภารกิจ Where's Juno ตาม Marker แล้วเข้าไปในช่องทางเล็กๆ เดินหน้าจัดการศัตรูที่พบให้หมด ภายในห้องหนึ่งเราจะพบ Juno กำลังโดนชำแหละ (หมอนี่โชคไม่ค่อยดี) สำรวจที่ร่างของเขาแล้วกลับไปรายงาน Janus (ค่อยไปหลังจากทำภารกิจหลักเสร็จก็ได้) เลือกที่ภารกิจ Radio Tower Repair แล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน สับคันโยกตรงสายไฟแล้วใช้ Zipline ออกจากที่นี่ กลับไปรายงาน Janus และ Rikter แล้วให้เรากลับไปหา Dan Haggar

       

      Mutant Alert

       

      คุยกับ Ramos Outrigger แล้วจะได้รับภารกิจนี้มาทำ ขับรถ ATV ตาม Marker ไปจนถึงจุดหมาย สำรวจพลุสัญญาณแล้วศัตรูจะโผล่ออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วกลับไปรับรางวัลจาก Ramos Outrigger

       

      The Missing Parts

       

      คุยกับ Durar Haggar แล้วให้เราเดินทางไปหา Johan เขาจะอยู่ที่ Outrigger Settlement นะ คุยกับ Johan แล้วจะได้รับภารกิจ Find the Buggy Parts มาทำ ขับรถ ATV เข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูด้านนอกแล้วให้เราเข้าไปใน Garage ค้นหา Alternator ให้พบ เมื่อพบแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตรงรถ Buggy แล้วเก็บ Distributor Cap จากตัวรถ เดินหน้าไปตามทางต่อ เก็บของระหว่างทางและจัดการศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูที่กำลังขโมย ATV ของเรา กลับไปหา Durar Haggar เพื่อจบภารกิจนี้

       

      Destroy the Barricade

       

      คุยกับ Dan Haggar แล้วรับภารกิจจากเขา เตรียมตัวให้พร้อมแล้วขับรถ Buggy ของเราตาม Marker ไป เราจะพบประตูขนาดใหญ่ขวางทางอยู่ จัดการศัตรูให้หมดแล้ววางระเบิดไว้เพื่อทำลายประตู เมื่อการระเบิดอันสวยงามจบลงให้เรากลับไปรายงาน Dan Haggar ได้

       

      Chapter 3: Wellspring

       

      Dan's Message

       

      คุยกับ Dan Haggar แล้วขับรถ Buggy เข้าหา Marker ลงจากรถแล้วคุยกับคนที่เฝ้าประตู เข้าไป Wellspring แล้วให้เราเข้าไปในห้องทำงานของ Mayor คุยกับ Mayor Clayton แล้วจะเริ่มภารกิจใหม่

       

      Changing Clothes

       

      ได้รับภารกิจจาก Mayor Clayton แล้วออกจากห้องทำงาน เข้าไปในร้านขายของแล้วคุยกับ Coffer เลือกชุดที่ต้องการแล้วกลับไปหา Mayor Clayton

       

      Renting a Garage

       

      ได้รับภารกิจใหม่จาก Mayor Clayton แล้วให้เราไปคุยกับ Mick เขาจะชี้ให้เราดู Garage ทดลองใช้แล้วให้เราเดินทางไปคุยกับ Sherrif Black เขาจะให้ภารกิจใหม่เรามาทำ

       

      Arming Your Buggy

       

      ให้เราไปคุยกับ Rusty ที่ Rusty's Autoparts จากนั้นเราจะต้องเข้าแข่งขันประลองความเร็ว (เราสามารถซื้อของจาก Rusty ได้) คุยกับ Jackie Weeks แล้วให้เราคุยกับ Slim เอาชนะการแข่งขัน Dusty 8 กับ Southern Highway ในระดับ Beginner's Luck ให้ได้ (เอาชนะทุกการแข่งขันเพื่อ Upgrade รถ Buggy ของเรา) ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปหา Sheriff Black เราจะได้รับภารกิจใหม่จากเขา

      ก่อนออกจากที่นี่ให้เราไปคุยกับ Sally เราจะได้รับภารกิจ Sally's Bounty จากเธอ ออกจาก Wellspring แล้วขับรถ Buggy กลับไปหา Dan Hagar ระหว่างทางจะพบกับรถของพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดเพื่อภารกิจ Sally's Bounty กลับไปที่ Hargar Settlement แล้วเข้าไปคุยกับ Dan Hagar จากนั้นให้เราเก็บ Striker Crossbow แล้วกลับไปที่ Wellspring ออกจากอู่แล้วให้เราคุยกับ Mick เขาจะบอกให้เราไปคุยกับ Mayor และ Sheriff

       

      Cuprino Needed

       

      คุยกับ Sheriff Black หลังจากไปส่งของให้ Dan Hagar แล้วจะได้รับภารกิจนี้ ไปคุยกับ Jackie Weeks แล้วจะได้งานใหม่จากเขา

       

      Dusty 8 Sponsorship

       

      ก่อนออกจาก Wellspring ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ออกไปข้างนอกแล้วขับรถ Buggy เข้าหา Marker ระหว่างทางจะจัดการรถของศัตรูเพื่อเก็บเงินก็ได้ ถึงจุดหมายแล้วให้เราเข้าไปใน Bash TV Arena คุยกับ JK Stiles แล้วรับภารกิจใหม่จากเขา

       

      Mutant Bash TV

       

      เราจะต้องผ่าน Arena 5 รอบ โดยเดินหน้าเข้าหาเวทีไปเรื่อยๆ รอบสุดท้ายจะต้องสู้กับ The Kraken พยายามหลบแล้วยิงไปเรื่อยๆ ผ่านครบ 5 รอบแล้วให้เรากลับไปที่ Wellspring คุยกับ Jackie Weeks แล้วไปคุยกับ Slim เข้าแข่ง Sponsorship Event เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปคุยกับ Sheriff Black

       

      Resupply the Watch Tower

       

      ได้รับภารกิจใหม่จากเขาแล้วให้เรา Upgrade รถของเราให้ดี (อย่างน้อยจ่าจะติด Missile แต่แนะนำ Hammer นะ) ออกจาก Wellspring แล้วให้เราขับรถตาม Marker ไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีพวกศัตรูออกมากวนใจมากมาย ถึงจุดหมายแล้วให้เราคุยกับ Curtis เรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาที่ Wellspring คุยกับ Sheriff Black แล้วจะได้รับภารกิจใหม่จากเขา

       

      Destroy the Bomb Caches

       

      เราจะได้ RC Bomb Schematic มาเพื่อภารกิจนี้ ออกจาก Wellspring แล้วเดินทางไปที่ The Shrouded Bunker (ตาม Marker ไปละนะ) เข้าไปด้านในแล้วแนะนำให้ใช้ Crossbow จัดการกับศัตรูที่อยู่ห่างๆกันนะ เพราะจะได้ไม่วุ่นวาย แต่จริงๆแล้วจะเดินหน้าฆ่าแหลกแจกระเบิดก็ได้ ไม่ว่ากัน จัดการศัตรูในส่วนแรกหมดแล้วให้เราใช้ RC Bombs มุดช่องระบายอากาศเข้าไปด้านใน ระเบิดวัตถุไวไฟที่อยู่ด้านในแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่างได้ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงลานกว้างให้เราจัดการศัตรูที่รออยู่ข้างล่าง หมดแล้วให้เราลงไปที่ลานกว้างนี้ ใช้ RC Bombs มุดเข้าไปวางระเบิดเพื่อเปิดทาง เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางต่อ เก็บของที่อยู่ระหว่างทางให้หมด พอถึงลิฟต์ให้เราใช้ RC Bombs มุดเข้าไปวางระเบิดตรงกล่องใส่ระเบิด ระเบิดแล้วให้เราขึ้นลิฟต์กลับขึ้นไปข้างบน ออกจากที่นี่แล้วให้เรากลับไปที่ Wellspring คุยกับ Sheriff Black แล้วจะจบภารกิจนี้

       

       

      Feltrite Crater

       

      คุยกับ Mayor Clayton หลังจากส่งของให้ Dan Hagar แล้วจะได้รับภารกิจนี้ ออกจาก Wellspring แล้วให้เราขับรถ Buggy ไปที่ Feltrite Crater จัดการศัตรูที่อยู่ในนี้ให้หมดแล้วเก็บ Feltrite Sample เอาไว้ กลับไปรายงาน Mayor Clayton แล้วจะได้รับภารกิจใหม่จากเขา

       

      Feltrite Sample

       

      รับภารกิจจาก Mayor Clayton แล้วให้เราเดินทางไปหา Dr. Kvasir คุยกับเขาแล้วให้เราวาง Feltrite Sample เอาไว้ Dr. Kvasir จะทำการตรวจสอบให้กับเรา คุยกับเขาแล้วจะได้รับภารกิจใหม่มาทำ

       

      Defibrillator Upgrade

       

      ออกจากห้องทดลองแล้วเดินทางไปที่ Dead City ขับรถ Buggy มุ่งหน้าตาม Marker ไปจนถึงทางเข้า ลงจากรถแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกมาที่ถนนแล้วเราจะพบกับ Kraken จัดการมันแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะพบกับมนุษย์ยักษ์เป็นพักๆ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ เดินตามสายไฟไปจนถึงทางเข้า Dead City Central เข้าไปด้านในแล้วเดินตามสายไฟต่อ กดสวิทซ์เพื่อเปิดประตูไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเราจะเก็บ Rocket Launcher ได้ แต่พอเก็บแล้ว Giant Mutant จะโผล่มาตรงหน้าของเราเลย ยิงถล่มใส่จุดอ่อนของมันไปเรื่อยๆ ลูกกระสุนมีให้เก็บไม่อั้นนะ จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในโรงพยาบาลแล้วเดินหน้าไปจนถึงห้องทดลอง เก็บ Defibrillator แล้วให้เรากลับไปหา Dr. Kvasir เมื่อเขาพัฒนาเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปหา Mayor Clayton

       

      Hijacked Well

       

      ออกจากห้องทำงานของ Mayor Clayton แล้วให้เราไปคุยกับ Carlson คุยจบให้เราเข้าไปใน The Well คุยกับคนที่รอดชีวิตแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินลงไปด้านล่างจนถึงข้างล่างสุด เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางต่อ กดสวิทซ์เพื่อเปิดประตูแล้วเราจะพบกับคนอื่นๆ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Toxin ที่เราต้องการ ขึ้นลิฟต์ไปข้างบนแล้วออกจาก The Well นำ Toxin ไปมอบให้ Carlson

       

      Deadly Delivery

       

      ได้ภารกิจใหม่จาก Carlson แล้วออกจาก Wellspring ขับรถ Buggy ไปหา Dr. Kvasir มอบ Toxin ให้กับเขาแล้วจะได้ภารกิจใหม่มาทำ

       

      Secret Delivery

       

      กลับไปที่ Wellspring แล้วเข้าไปใน Second Chance Bar คุยกับ Elizabeth Cadence แล้วเธอจะพาเราเข้าไปใน Resistance HQ คุยกับเธอแล้วจะได้ภารกิจใหม่มาทำ

       

      Liberate Captain Marshall

       

      เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจาก Wellspring ขับรถ Buggy ตาม Marker ไปจนถึง Authority Prison จอดรถไว้แล้วเข้าไปข้างในกำแพง จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมดแล้วเข้าไปในคุก ข้างในจะมีประตูเลเซอร์อยู่ ให้เราทำลายเครื่องกำเนิดพลังแล้วประตูจะหายไป (หาให้พบแล้วใช้ปืนยิงไปเลย) ศัตรูจะมีโล่ด้วย สามารถทำลายโล่ด้วยการโจมตีระยะใกล้นะ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ค้นหา Captain Marshall ให้พบแล้วช่วยเขาออกจากห้องขัง

      จัดการศัตรูที่แห่ออกมาให้หมดแล้ว Captain Marshall จะเอาปืนมาช่วยสู้ วิ่งตามเขาจนกระทั่งออกไปนอกอาคาร เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ใช้ปืนกลจัดการศัตรูที่กระโดดลงมาจากยานลำเลียง จัดการหมดแล้ว Captain Marshall จะหนีออกไปได้สำเร็จ (เราจะแยกทางกัน) ออกจาก Authority Prison แล้วให้เราขับรถ Buggy กลับไปที่ Wellspring เข้าไปใน Resistance HQ แล้วคุยกับ Captain Marshall และ Elizabeth Cadence เพื่อรับภารกิจใหม่

       

      Recover ID Drive

       

      ออกจาก Wellspring แล้วขับรถ Buggy กลับไปที่ The Ark (สถานที่เริ่มเกม) เข้าไปในยานแล้วสำรวจแผงควบคุมตรงกลาง เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปหา Captain Marshall (อย่าลืมเก็บของที่วางใกล้ๆกับ Captain Marshall ด้วย) คุยกับ Captain Marshall และ Elizabeth Cadence เพื่อรับภารกิจใหม่

       

      Lost Research Data

       

      ออกจาก Wellspring แล้วขับรถ Buggy ตาม Marker ไป เข้าไปใน Dead City Central เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องทดลองที่เราเคยมาเก็บของ เดินหน้าต่อแล้วจะพบศัตรูที่ใช้ Sniper Rifle คอยส่อง จัดการมันก่อนที่มันจะส่องเห็นเรา เดินหน้าไปตามทางจนถึงลานกว้าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปใน Authority Research Facility เก็บ Research Data แล้วให้เรากลับไปหา Captain Marshall ระหว่างทางจะมีศัตรูใช้ปืนเวอร์ๆด้วย ระวังให้ดี กลับไปที่ Wellspring แล้วคุยกับ Captain Marshall ตอนนี้เราจะเปิดทางเข้าสู่ Eastern Wasteland ได้แล้ว

       

      Chapter 4: Eastern Wasteland

       

      Subway Town

       

      รับภารกิจจาก Captain Marshall แล้วเตรียมตัวให้พร้อม บอกกับ Captain Marshall ว่าพร้อมแล้วเขาจะพาเราเดินทางไป Subway Town พอถึงจุดหมายให้เราเดินตาม Captain Marshall เข้าไปใน Ark ของเขา คุยกับทุกคนแล้วให้เราคุยกับ Captain Marshall เพื่อรับภารกิจใหม่

       

      Gaining Influence

       

      ออกจาก Ark แล้วให้เราสำรวจ Subway Town ให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราไปคุยกับ Mayor Redstone คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Foreman Jones เราจะได้รับภารกิจหลักจากเขา

       

      Mutant Expansion

       

      เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Blue Line Station เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ระวังด้วยเพราะห้องโถงกลางเราจะพบกับ Mutant ยักษ์ จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูแล้วให้เราลงไปที่ลางรถไฟ วางระเบิดไว้ 4 จุดแล้วให้เราขึ้นบันไดมากดระเบิด กดระเบิดแล้วระวังตัวไว้ด้วย เพราะว่า Kraken จะออกมาเล่นงานเรา (มีตัวเล็กตัวน้อยด้วยนะ) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรากลับไปที่ Subway Town รับรางวัลจาก Forman Jones แล้วให้เราไปคุยกับ Mayor Redstone

       

      Gearhead Vault

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เข้าไปใน Gearhead Vault แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด กับดักของที่นี่จะเป็นไฟ ต้องรอให้มันหายไปก่อนนะจึงค่อยเดินผ่าน พอถึงห้องโถงให้เราหมุนวาล์วแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินหน้าค้นหา Broken Feltrite Power Cell ให้พบ เก็บแล้วเราจะพบกับ Heavy Gearhead ที่มาพร้อมกับปืนไฟ ยืนสู้อยู่ห่างๆจะไม่มีปัญหา เอาชนะแล้วมันจะระเบิดตายไปเอง ออกจาก Gearhead Vault แล้วนำของที่ได้กลับไปมอบให้ Mayor Redstone

       

      The Price of Power

       

      รับภารกิจจาก Mayor Redstone แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม (หรือไปเล่นภารกิจรองอย่างพวกแข่งรถก่อนก็ได้ ให้เราไปคุยกับ Starky แล้วแข่งรถกับเขา) เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Power Plant เข้าไปด้านในแล้วระวังกับดักกระแสไฟฟ้าไว้หน่อย (ก็นี่มันโรงงานผลิดไฟฟ้านี่เนอะ) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบนต่อ แต่ว่าศัตรูจะทำให้ลิฟต์ตกลงไปข้างล่าง ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด

      เดินหน้าไปตามทางแล้วระวังกับดักด้วย จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าไปจนถึงด้านในสุด จัดการตัวหัวหหน้าแล้วกดสวิทซ์ตรงแผงควบคุม จากนั้นให้เราเดินไปจนถึงทางออก คุยกับคนของ Mayor Redstone แล้วให้เราเข้าไปข้างใน ยืนบนแท่นแล้วให้เรากดสวิทซ์ (3 อัน) เพื่อจัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่ง จัดการหมดแล้วให้เราออกจาก Power Plant กลับไปที่ Subway Town แล้วคุยกับ Captain Marshall เขาจะบอกให้เราไปคุยกับ Lassard (อยู่ใกล้ๆ Captain Marshall นี่แหละ) คุยกับเขาแล้วเราจะได้ภารกิจใหม่มาทำ

       

      Ark Equipment

       

      เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราขับรถตาม Marker ไปจนถึง Jackal Canyon เข้าไปข้างในแล้วระวังตัวหน่อย เพราะทางเดินจะแคบและมีบ้านของศัตรูอยู่ตลอดทาง (เข้าตาซวยโดนปืนลูกซองทีเดียวนอน) เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ด้านในสุดเราจะพบตู้เก็บ Decrypter อยู่ กดสวิทซ์เปิดตู้แล้วจะพบ Decrypter อยู่ข้างใน เก็บของได้แล้วให้เรากลับไปที่ Subway Town มอบ Decrypter แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Assault the Authority Bridge

       

      คุยกับ Portman แล้วให้เราไปข้างนอก ขับรถ Buggy เข้าหา Marker แล้วจะพบลิฟต์ตัวใหญ่ (ทำลายประตูที่อยู่ระหว่างทางทิ้งเน้อ) จอดรถทิ้งไว้แล้วกดลิฟต์ขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลายเครื่องกำเนิดพลังงาน 2 จุด กลับมาที่รถ Buggy แล้วขับกลับไปหา Portman คุยกับเขาแล้วให้เราคุยกับ Captain Marshall เพื่อรับภารกิจสุดท้ายมาทำ

       

      Assault Capital Prime

       

      เดินทางไปที่ Capital Prime แล้วเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วขึ้นลิฟต์ไปจนถึงชั้นบนสุด กดสวิทซ์สีเขียวแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ทำอย่างนี้ซ้ำๆเราจะพบกับฉากจบของเกมนี้แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×