Fra Cry 3: Blood Dragon DLC (XBOX 360) - Fra Cry 3: Blood Dragon DLC (XBOX 360) นิยาย Fra Cry 3: Blood Dragon DLC (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

    Fra Cry 3: Blood Dragon DLC (XBOX 360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    658

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    658

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ค. 56 / 08:33 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Fra Cry 3: Blood Dragon DLC (XBOX 360)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue

       

      ในภาคนี้เรารับบทเป็น Mark IV Cyber Commando ชื่อ Sergeant Rex 'Power' Colt อยู่ในยุคหลังสงครามนิวเคลียร์ ที่มนุษย์ส่วนใหญ่กลายเป็นหุ่นยนต์ผสมมนุษย์ (หรือ Cybrog) ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้ว Rex จะหยิบปืนกลขึ้นมา กระหน่ำยิงใส่ทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่เบื้องล่าง เมื่อไม่มีอะไรเหลือให้ยิงเราจะลงจากเฮลิคอปเตอร์ คุยกับ H.U.D. แล้วให้เราเดินหน้าไป เมื่อพบกับศัตรูให้เรา Takedown ศัตรูคนแรก (Takedown ก็คือการจัดการศัตรูจากด้านหลัง หรือที่เกมอื่นเรียกว่า Quick Kill นะเอง)

      จากนั้นให้เราเดินหน้า Takedown ศัตรูที่เหลือให้หมด เดินเข้าไปข้างในเราจะพบศัตรูเฝ้าอยู่อีก จัดการทั้ง 2 คน (ด้วย Shuriken Takedown) เดินไปทางซ้ายแล้วขึ้นไปบนหอคอย Takedown ศัตรูก่อนที่มันจะรู้ตัวนะ เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เข้าไปในอาคารแล้วจะพบกับ Spider ตามเขาเข้าไปด้านในแล้วจัดการศัตรูให้หมด ส่วน Spider นั้นไม่ต้องเป็นกังกลกับเขามาก ให้เราคอยจัดการศัตรูที่ขวางหน้าก็พอ

      เมื่อพบกับ Heavy Metal ให้เราปาระเบิดใส่แล้วตามด้วยยิงกบาล ฝ่าฟันไปจนถึง Mainframe แล้ว Spider จะ Hack ที่แผงควบคุม ส่วนเราก็จัดการศัตรูที่เข้ามาในห้องให้หมด Hack เสร็จแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด เข้าไปในลิฟต์ที่อยู่ข้างบนแล้วดู Cut Scene ทั้ง 2 คนจะถูก Sloan จับได้ ทั้งคู่ถูกทรมานแล้วจับไปโยนทิ้งไว้ในถ้ำแห่งหนึ่ง

       

      They're Heee-ere

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วเราให้เราเดินหน้าไปตามน้ำเรืองแสง เราจะพบกับจุดขายของภาคนี้ Dragon ไม่แนะนำให้สู้นะ เพราะเราไม่ชนะแน่ๆอยู่แล้ว ให้เราแอบไปตามพงหญ้า ถ้าพบมังกรขวางทางแล้วไม่สามารถเดินหน้าต่อได้ ให้เราปาหัวใจของศัตรูเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ เดินหน้าจนถึงฐานของศัตรู ให้เราปาหัวใจเข้าใส่ม่านพลัง มังกรจะวิ่งชนจนเราสามารถเข้าไปข้างในได้ เก็บ Bow และ C400 แล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ไม่จำเป็นต้องสู้นะ ให้เราพยายามหาทางอ้อมศัตรูไป (หรือใช้ธนูเก็บเป็นรายตัว) พอเดินถึง Marker แล้วเราจะพบกับ Dr. Elizabeth Veronica Darling

       

      Punch It

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด เก็บระเบิดได้แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป ถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ขวางหน้า วางระเบิดตรงจุดที่กำหนดให้ครบ เรียบร้อยแล้วให้เราเดินตาม Marker เข้าไปในอาคาร พบ Engineer แล้วให้เราตามเขาไปเรื่อยๆ เขาจะไม่เดินหน้านะถ้าเรายังจัดการศัตรูไม่หมด เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆจนถึงข้างบนสุด ให้ Engineer ทำงานของเขา ส่วนเราต้องกระโดดลงไปในน้ำแล้วปลดล็อค 3 จุด เรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นจากน้ำ (ในน้ำมีปลาฉลามหุ่นยนต์ด้วยนะ) คุยกับ Engineer แล้วให้เราออกไปจัดการศัตรูให้หมด ทนอึดจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอ Engineer ทำงานเสร็จให้เราต่อยไปที่ Nuclear Reactor เป็นอันเสร็จภารกิจนี้

       

      What is this S4!t?

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ ถึงฐานของศัตรูแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าไปตามทาง ค้นหา Prototype ให้พบแล้วทำลายมัน มันจะมีทั้งหมด 4 เครื่องนะ เมื่อพบแล้วให้เรากดปุ่มทำลายมันได้เลย ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์แล้วประตูจะเปิดออก จัดการศัตรูด้านล่างให้หมดแล้วกระโดดลงไป เก็บ Flamethrower แล้วกดสวิทซ์เพื่อเปิดประตู เดินเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางไป ด้านในเราจะพบกับไข่มังกร ใช้ไฟเผาทิ้งให้หมด เผาทิ้งทั้งหมดแล้วให้เรารีบวิ่งกลับมาที่ลิฟต์ กดสวิทซ์แล้วจะพบว่ามังกรตัวหนึ่งตามเรามา พยายามรักษาชีวิตไว้จนกระทั่งลิฟต์ลงมาหาเรา ลิฟต์จะมาพร้อมกับรถยนต์คันหนึ่ง ให้เราใช้ปืนกลบนรถจัดการทุกสิ่งทุกอย่างที่ขวางหน้า ลิฟต์ขึ้นถึงชั้นบนสุดแล้วให้เรารีบขับรถหนีออกจากที่นี่ ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้ลง

       

      I Don't Deal With Psychos, I Put 'Em Away

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด ตรงป้อมจะมี Glider วางอยู่ ให้เราบังคับมันบินเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วให้เราเข้าไปในฐาน เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการ Heavy ที่เฝ้าประตูไว้ เรียบร้อยแล้วให้เราสำรวจสวิทซ์แล้วประตูจะเปิด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรู สำรวจให้ทั่วๆเพื่อค้นหา Dr. Carlyle เมื่อเราถูกส่งขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับมังกร 2 ตัว พยายามวิ่งวนแล้วเอาชนะมังกรทั้ง 2 ตัวให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเก็บของให้หมด ออกจากที่นี่ได้จบภารกิจนี้แล้วละนะ

       

      Summon the Plague

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในโบราณสถาน ด้านในจะเป็น Survival Arena เราจะต้องเก็บอาวุธที่เตรียมไว้ แล้วจัดการศัตรูให้หมด ทำสำเร็จแล้วเราจะเดินไปที่ส่วนต่อไปได้ ทำอย่างนี้ไปจนกระทั่งถึงด้านในสุด เราจะได้ Killstar มาไว้ในครอบครอง

       

      I Must Break You

       

      บุกเข้าไปในฐานแล้วใช้ Killstar ทำลายทุกสิ่งทุกอย่าง ตอนนี้แม้แต่มังกรก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเรา เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในอาคาร ด้านในสุดเราจะพบกับ Battle Dragon ขึ้นไปขี่แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ทำลายฐานไปเรื่อยๆจะพบกับ Sloan เกมจะจบลงที่ตรงนี้ ดูฉากจบแล้วจะเริ่มเล่นใหม่ หรือจะสำรวจที่นี่ให้ทั่วก็แล้วแต่เลยเน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×