Shin Megami Tensei: Digital Devil Saga 2 (PS2) - Shin Megami Tensei: Digital Devil Saga 2 (PS2) นิยาย Shin Megami Tensei: Digital Devil Saga 2 (PS2) : Dek-D.com - Writer

Shin Megami Tensei: Digital Devil Saga 2 (PS2)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

713

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


713

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  30 เม.ย. 56 / 20:01 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Shin Megami Tensei: Digital Devil Saga 2 (PS2)

     

    Walkthrough

     

    Welcome to the Real World

     

    เกมจะเริ่มที่ Occupied Sector คุยกับคนในห้องแล้วออกจากห้อง สำรวจตามห้องต่างๆแล้วออกไปข้างนอก ออกจากฉากทางขวาล่างแล้วจะพบกับ Fred คุยกับเขาแล้วเข้าไปข้างใน เราจะพบกับ Large Karma Terminal สำรวจแล้วดู Cut Scene เราจะพบกับการต่อสู้ครั้งแรก เอาชนะศัตรูได้แล้วให้เรากลับไปฟื้นฟูพลังที่ Large Karma Terminal ก่อน

    ออกจากห้องแล้วให้เราสำรวจตามห้อง จัดการศัตรูแล้วมให้เราสำรวจ Rejuvenating Light ออกจากห้องแล้วให้เราสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บของที่พบ เมื่อพบกับ Small Karma Terminal ให้เราบันทึกเกมที่นี่ เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง พบกับ Rejuvenating Light แล้วให้เราสำรวจมัน เรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน

    คุยกับทุกคนแล้วให้เราเข้าประตูทางขวา เดินหน้าค้นหา Rejuvenating Light แล้วสำรวจมัน จากนั้นให้เราเปิดแผนที่แล้วเดินแผนที่ไปเรื่อยๆ เก็บของทุกชิ้นที่พบ จัดการศัตรูทุกคนที่พบ ตรงสุดทางจะมีบันไดอยู่ ให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน บันทึกเกมที่ Small Karma Terminal แล้วเดินหน้าไป เราจะพบกับ Yaksa Vetala ให้เราใช้ Void Earth แล้วจัดการกับ Andras ก่อน เพราะมันสามารถใช้ Void Force ได้ จัดการ Vetala แล้วเราจะเข้าไปใน Underground City

    คุยกับทุกคนแล้วให้เราสำรวจ Rejuvenating Light ใกล้ๆกับ Small Karma Terminal เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในอาคาร ด้านในเราจะพบกับ Roland คุยกับเขาแล้วดู Cut Scene เราจะได้ Hacking Disk มา ออกจากอาคารแล้วให้เราเข้าไปซื้อของในร้าน Mad Mart ที่ Small Karma Terminal เราจะสามารถใช้เงินซื้อ Mantra ได้ พร้อมแล้วให้เรากลับเข้าไปในอาคารทางขวา คุยกับผู้ชายที่ยืนหน้าลิฟต์แล้วเราจะลงไปที่ Underwater Cable

     

    Soylent Green is PEOPLE!

     

    เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ ขึ้นบันไดไปด้านบนแล้วสำรวจสวิทซ์ เราจะสามารถเปิดประตูได้ เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Power Ring มา คุยกับ Repairman ตรงจุดที่เราพบกับสวิทซ์ คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาตรงจุดที่สู้กับ Ghouls ให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง ตรงจุดนี้เราจะพบบันได 2 อัน ปีนบันไดด้านล่างขึ้นไปแล้วกดสวิทซ์ ปีนกลับลงมาแล้วปีนบันไดด้านบนขึ้นไป กดสวิทซ์แล้วประตูจะเปิด

    เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Small Karma Terminal บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อจนพบกับบันได 2 อัน บันไดด้านบนเราจะมีสิ่งของให้เก็บ ปีนบันไดด้านล่างแล้วเดินหน้าต่อ เดินผ่าน Small Karma Terminal ไปแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง สำรวจสวิทซ์จะพบว่ามันเสีย เราจะต้องออกค้นหา Repairman อีกคนหนึ่ง พบแล้วให้เราจัดการศัตรูที่เฝ้าเขาไว้ คุยกับ Repairman แล้วให้เรากลับไปที่สวิทซ์ ซ่อมเสร็จแล้วให้เราสำรวจมันเพื่อเปิดประตู เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งพบกับประตูล็อค

    สำรวจสวิทซ์ 2 อันเพื่อเปิดมัน แต่ประตูบานหนึ่งจะปิด ให้เราเดินย้อนกลับไปที่สวิทซ์อีกอันหนึ่ง สำรวจมันเพื่อเปิดประตูด้านบน ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง ตรงสุดทางเราจะพบประตูที่เราต้องเปิด ค้นหาสวิทซ์ที่ใช้เปิดมัน สำรวจสวิทซ์แล้วให้เรากลับมาที่ประตู บันทึกเกมที่ Small Karma Terminal แล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Yaksa Hecatoncheires มันจะแพ้ Earth นะ เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Yellow Crystal เดินหน้าต่อแล้วดู Cut Scene เราจะได้ Cielo และ Roland ร่วมทาง ปีนบันไดขึ้นไปเราจะมาอยู่ที่ Internment Facility

    เข้าไปในอาคารแล้วบันทึกเกมที่ Small Karma และ Life Terminals ซื้อและขายของที่ Mad Mart Express เดินหน้าต่อเราจะพบกับศัตรู จัดการศัตรูแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าสำรวจไปเรื่อยๆจนพบกับ Large Karma Terminal สำรวจแล้วให้เราลงบันไดไปชั้น B1 เดินหน้าไปจะพบกับศัตรู เราจะถูกจับขังคุกทันทีเลย ออกจากห้องขังแล้วให้เราหลบ Jailer ให้ดีๆ เข้าไปในห้องขัง 1E-05 คุยกับผู้ชายแล้วตอบคำถามว่า “Unbearable solar noise” เขาจะมอบ Key Card ให้แก่เรา

    ลงไปชั้น B2 แล้วหาทางเข้าไปในห้องขัง 2W-01 คุยกับนักโทษแล้วตอบคำถามว่า “canned surprise” เราจะได้ Key Card จากเขา หลบ Jailer แล้วลงไปชั้น B3 เข้าไปในห้องขัง 3S-03 เราไม่ต้องตอบคำถาม เพราะเราจะพบแค่ศพของปิศาจ สำรวจมันแล้วจะพบกับ Key Card ให้เราพยายามหาทางหลบ Jailer ไปจนถึงชั้น B4 ให้ได้ ลงมาได้แล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเข้าไปในห้อง Command Center เก็บ Control Room Key แล้วออกจากห้อง เราจะพบศัตรูขวางทาง จัดการพวกมันให้หมดแล้วใช้เครื่อง Large Karma Terminal เพื่อกลับมาชั้น 1F

    ใช้ Control Room Key เพื่อเปิดประตู เข้าไปในห้อง Control Room แล้วกดสวิทซ์เปิดเครื่อง นำศพของปิศาจใส่เข้าไปในเครื่องขนาดใหญ่ด้านนอก จากนั้นเราจะต้องตามสายพานไปเรื่อยๆ เราจะได้ Canned Meat ตรงสุดทาง พอได้เนื้อมาแล้วให้เรากลับไปชั้น B4 วางเนื้อลงไปที่ Command Center ออกจากที่นี่แล้วเราจะพบกับ Yaksa Kumbhanda (แพ้สายฟ้า) เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene

     

    Desperately Seeking Sera

     

    ให้เรากลับมาที่ Underground City แล้วคุยกับเด็กผู้หญิงใกล้ๆกับ Small Karma Terminal ตอบคำถามด้วยตัวเลือกที่ 2 และ 1 เราจะได้ Medical Gear เดินทางไปที่ Administrative District ก่อนจะเข้าไปในหอคอยให้เราคุยกับผู้ชายใกล้ๆกับทางเข้า เขาจะขอคำแนะนำเกี่ยวกับชื่อของลูกที่กำลังจะเกิด ตอบอะไรไปก็ได้นะ จากนั้นให้เราเข้าไปในหอคอยได้

    เข้าไปใน Karma Society Tower แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปจนถึงชั้น 10F (เดินหาลิฟต์เอาเองเน้อ) เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ ซึ่งเราจะพบศัตรูขวางทางเป็นระยะๆ เมื่อพบกับ Eligor 2 ตน (แพ้สายฟ้า) ให้เราจัดการพวกมันให้ได้ สำเร็จแล้วให้เราคุยกับทหารที่นั่งอยู่ เราจะพบกับ Atavaka อีก 2 ตน จัดการแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้น 11F เดินหน้าไปตามทางแล้วสำรวจเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราหาลิฟต์ขึ้นไปชั้น 20F

    บันทึกเกมแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์เราจะพบกับ Human Tribhvana: Air, Human Tribhvana: Earth และ Human Tribhvana: Heaven (แพ้การโจมตีด้วยปืน) จัดการร่างมนุษย์แล้วพวกมันจะแปลงร่างเป็นปิศาจ Yaksa Cu Sith, Yaksa Ubelluris และ Yaksa Ganga (แพ้ไฟ ลมและดิน ตามลำดับ) เอาชนะได้แล้วทั้ง 3 คนจะหนีไป

    เดินหน้าต่อแล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้น 31F เดินหน้าสำรวจจนพบกับ Large Karma Terminal สำรวจแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปชั้น 32F แล้วเราจะพบลิฟต์พาขึ้นไปเก็บของ เก็บแล้วให้เราลงลิฟต์กลับมา จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อจนพบกับ Small Karma Terminal บันทึกเกมแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับ Yaksa Cu Sith, Yaksa Ubelluris และ Yaksa Ganga อีกครั้ง เอาชนะได้แล้วให้เราหาลิฟต์ขึ้นไปชั้น 44F

    เข้าไปในห้อง Medical Room แล้วเราจะพบกับ Heat ดู Cut Scene แล้วให้เราตอบคำถามว่า “We’d never join you” เมื่อจบการสนทนาเราจะต้องสู้กับ Human Karma Soldier 4 คน (แพ้การโจมตีด้วยปืน) เอาชนะแล้วเราจะต้องสู้กับ Asura Agni (แพ้น้ำแข็ง) เอาชนะได้แล้วให้เราขึ้นลิฟต์ไปชั้น 55F เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องสุดท้าย คุยกับ Angel คุยกับเธอแล้วเราจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ออกจากที่นี่ แต่ก็ไปได้แค่ Laboratory Dome เท่านั้น

    เดินทางไปที่ Underground City แล้วคุยกับ Pyro Frost เขาจะขาย Impel Stone ให้กับเราในราคา 50,000 เหรียญ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เรากลับไปที่ Laboratory Dome แล้วเข้าไปใน EGG Installation ที่นี่จะตรงกันข้ามกับ Karma Society Tower นะ เพราะเราจะต้องลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ขั้นแรกให้เราลงลิฟต์ไปชั้น B5 จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเดินหน้าต่อ บันทึกเกมที่ Large Karma Terminal แล้วลงไปชั้น B6

    เดินหน้าไปตามทางจนพบกับประตูล็อค มองรอบๆแล้วไปจัดการ Sati 2 ตน จัดการได้แล้ว Researcher จะวิ่งออกจากห้อง เขาจะเปิดประตูล็อคให้กับเรา ให้เราเดินหน้าแล้วลงลิฟต์ไปชั้น B10 เดินหน้าต่อจนพบกับประตูล็อค 2 บาน ค้นหา Researcher แล้วจะได้ Security Card 01 จากเขา ใช้มันเปิดประตูหมายเลข 1 แล้วเดินหน้าต่อจนพบบันไดลงไปชั้น B11

    เข้าไปใน Demon Lab แล้วคุยกับ Researcher พอได้ Security Card 02 มาแล้วให้เรากลับมาที่ชั้น B10 เปิดประตูหมายเลข 2 เข้าไป ลงบันไดไปชั้น B11 เดินหน้าสำรวจตามห้องต่างๆ เราจะได้ Security Card 03 หลังจากจัดการศัตรูด้วย แต่ถึงจะได้กุญแจมาแล้วก็ต้องใส่รหัสด้วยนะ กลับไปหาทหารที่บาดเจ็บอยู่ คุยกับเขาแล้วจะได้รหัสมา ไปที่ประตูเบอร์ 3 สำรวจแล้วใส่รหัส “11771409” ประตูจะเปิด

    เดินหน้าต่อแล้วลงบันไดไปชั้น B12 เดินค้นหาศพของ Researcher แล้วจะได้ Security Card 04 มา เดินสำรวจให้ทั่วแล้วเปิดประตูเบอร์ 4 เข้าไป ให้เราใส่รหัส “40051918” นะ เปิดประตูได้แล้วให้เราลงบันไดไปชั้น B13 เดินหน้าค้นหาศัตรู Scathach และ Pazuzu เอาชนะแล้วจะได้ Security Card 05 มา สำรวจที่กุญแจจะพบรหัสว่า “ABYSS?” ให้เราเดินสำรวจศพที่อยู่ตามชั้นนี้ เราจะได้วิธีถอดรหัสมา

    พอถอดรหัสแล้วจะได้ “12251919” เปิดประตูเบอร์ 5 แล้วให้เราบันทึกเกมที่ Small Karma Terminal เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับ Yaksa Abaddon เอาชนะแล้วเราจะได้ Master Key จากมัน สำรวจภายในห้องแล้วเดินหน้าต่อ ลงลิฟต์ไปชั้น B30 แล้วใช้ Master Key เปิดประตูเข้าไป ด้านในเราจะพบกับ Sera แต่ Heat ปรากฏกายขึ้นแล้วตรงเข้ามาทำร้าย แต่ Serph เข้ามาขวางจนตกลงไปข้างล่างทั้งคู่ ดู Cut Scene แล้วเดินทางไปที่ Underground City

     

    Power Down

     

    เดินทางไปที่ Underground City แล้วเข้าไปใน Underwater Cable คุยกับคนด้านในแล้วจะได้ Calamity Ring มา ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Power Plant เดินเข้าไปด้านในแล้ว Roland จะแนะนำให้เราทำลายโรงงานแห่งนี้ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง สำรวจเครื่องควบคุมแล้ว Roland จะทำการ Hack มันเพื่อเปิดประตู ที่นี่เราจะต้องใช้วิธีนี้เพื่อเปิดประตู เดินหน้าสำรจให้ทั่วๆแล้ว Hack เพื่อเปิดประตูไปเรื่อยๆ

    ประตูบานสุดท้ายเราจะต้อง Hack มัน 2 จุด และจะต้องผ่านปืนใหญ่ที่เฝ้าอยู่ไปให้ได้ Hack ครบทั้ง 2 จุดแล้วให้เราผ่านประตูใหญ่เข้าไป เดินหน้าไปต่อเราจะต้องสู้กับ Device Gate Core แต่ต้องจัดการปืนใหญ่ทั้ง 2 ก่อนนะ (พวกเครื่องจักรกลแพ้สายฟ้า) จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ บันทึกเกมที่ Small Karma Terminal แล้ว Hack เพื่อเปิดประตู พอประตูเปิดเราจะพบกับ Dragon Naga 3 ตน (แพ้ไฟและดิน)

    จัดการได้แล้วจะพบกับ Yaksa Raja Naga (แพ้ไฟ) เอาชนะได้แล้ว Roland จะแยกออกไปทำภารกิจเพียงลำพัง เดินหน้าต่อจนถึงห้องด้านในสุด ดู Cut Scene แล้ว Sera จะเข้าร่วมทีม ส่วน Argilla จะแยกตัวเพื่อไปช่วย Roland พวกที่เหลือให้เราออกจากที่นี่ ออกไปข้างนอกแล้วภาพจะตัดไปให้เห็น Roland ที่สู้อยู่กับปิศาจขนาดใหญ่ Argilla จะเข้าไปช่วย ทำให้ Roland มีโอกาสสับคันโยกเพื่อระเบิดโรงงานแห่งนี้

     

    Scrambled EGG

     

    เดินทางไปที่ Laboratory Dome แล้วเข้าไปใน EGG Installation ซื้อ Light Balls และ Core Shields เอาไว้มากหน่อย เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราลงลิฟต์ไปชั้น B5 ใช้ Light Ball แล้วเดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เก็บของและจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลงลิฟต์ไปชั้น B10 เดินสำรวจที่ชั้นนี้อย่างอดทนนะ เพราะเราจะถูกวาร์ปไปโน่นมานี่อยู่เสมอๆ ให้เราสำรวจเพื่อเก็บของและหาทางวาร์ปไปชั้น B13 เดินสำรวจเพื่อเก็บของและหาศัตรู Legion 2 ตน จัดการมันแล้วเข้าไปในจุดวาร์ปของห้องนี้

    เดินไปทางซ้ายแล้วบันทึกเกมที่ Small Karma Terminal เข้าประตูด้านล่างจะพบกับจุดวาร์ปอีก เข้าไปด้านในแล้วจะมาอยู่ที่ชั้น B30 เดินลงไปด้นาล่างแล้วเดินไปตามทางจะพบกับ Yaksa Vritra กับลูกน้อง (แพ้สายฟ้า) เอาชนะได้แล้วให้เราดู Cut Scene เราจะพบกับ Yaksa Real Varna และ Yaksa Fake Varna เอาชนะแล้ว Heat จะแยกไปทำภารกิจเพียงลำพัง เดินหน้าต่อแล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้น B27 เข้าไปในห้อง Main Control Room แล้วจะพบร่างโชกเลือดของ Heat แล้วเขาจะจากทุกคนไปอีกราย

     

    Stairway to Heaven

     

    เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่ Airport เข้าไปด้านในแล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ จัดการ Yaksa Kali (อย่าใช้คาถานะ) ที่ขวางทางแล้วเดินหน้าต่อ สำรวจ Large Karma Terminal แล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน เดินสำรวจให้ทั่้วแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางด้วย เดินหน้าไปตามทางพบกับ Small Karma Terminal บันทึกเกมแล้วให้เราเข้าไปใน Hanger ที่นี่เราจะพบกับ Yaksa Chernobog (แพ้ไฟ) เอาชนะแล้วให้เราเตรียมตัวที่ Mad Mart Express เดินหน้าไปเราจะพบกับจุดที่มืด ใช้ Light Ball แล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ

    เมื่อพบกับ Life Terminal และ Small Karma Terminal ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เดินหน้าไปเราจะพบกับ Yaksa Kartikeya (แพ้การโจมตีด้วยปืน) เอาชนะแล้วให้เราดู Cut Scene เสียเพื่อนไปอีกคนหนึ่งแล้วให้เรากลับไปที่ Small Karma Terminal บันทึกเกมแล้วให้เราคุยกับ Gale เดินหน้าต่อจนถึง Hanger เข้าไปใน Fighter Jet แล้วดู Cut Scene เราจะเสีย Gale ไปอีก ทำให้เหลือแค่ 2 คนเท่าเนั้น เดินทางถึง HAARP Facility เข้าไปด้านในแล้วเราจะเดินทางไปสถานที่สุดท้าย

     

    Black Hole Sun

     

    ขณะเดินทางเข้าหาพระอาทิตย์ Serph กับ Sera จะร่วมร่างกันเป็น Seraph เมื่อถึงที่หมายแล้วเพื่อนของเราจะกลับมาช่วยในรูปของวิญญาณ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Surface of the Sun สำรวจตามจุดวาร์ปต่างๆ และคุยกับพวกวิญญาณที่อยู่ที่นี่ด้วย เราจะพบ Large Data Node ซึ่งทำหน้าที่คล้าย Large Karma Terminal ของบนโลก ซื้อของเตรียมเอาไว้แล้วกลับมาที่ฉากแรก Surface of the Sun แล้วให้เราเข้าไปใน 2nd Layer

    เดินหน้าสำรวจเพื่อเก็บของให้หมด จากนั้นให้เราขึ้นไปจนถึงชั้น 5F เตรียมตัวให้พร้อมแล้วจัดการ Asura Hayagriva (แพ้น้ำแข็ง) ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเข้าไปใน 3rd Layer เดินหน้าสำรวจไปตามทางเรื่อยๆ ขึ้นไปถึงชั้น 4F แล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง เข้าประตูสีแดงแล้วจะพบกับ Asura Camazotz (แพ้สายฟ้า) เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปใน 4th Layer ที่นี่เราจะต้องใช้แท่นเลื่อน และต้องมุดเข้าไปในดอกไม้ด้วย เดินหน้าสำรวจไปจนถึงชั้น 8F เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Asura Rahu (ส่วนหัวแพ้ลม ส่วนลำตัวแพ้ไฟ) เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปใน 5th Layer

    ให้เราเดินเปิดแผนที่ให้ทั่วๆ ทนสำรวจเอาหน่อยนะ ขึ้นไปจนถึงชั้น 3F บันทึกเกมที่ Small Data Node แล้วเดินหน้าต่อแล้วจะพบกับ Asura Ravana เอาชนะแล้วให้เราเข้าไปใน 6th Layer เดินหน้าสำรวจเพื่อเปิดแผนที่ให้ทั่วๆ ที่ชั้น 3F ให้เราเตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปสู้กับ Yaksa Meganada (ให้ทุกคน Drain สายฟ้าเอาไว้) เอาชนะแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม เดินหน้าไปเราจะพบกับศึกสุดท้ายแล้ว ปลายทางนั้นจะมี God Brahman รออยู่ ให้เรารวมพลังกันเอาชนะให้ได้ ทำสำเร็จแล้วพระอาทิตย์จะกลับคืนสู่สภาวะปกติ และจบเรื่องราวของ Digital Devil Saga ลงแต่เพียงเท่านี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×