Dragon Ball Z Super Gokuden 1: Totsugeki-Hen (SFC) - Dragon Ball Z Super Gokuden 1: Totsugeki-Hen (SFC) นิยาย Dragon Ball Z Super Gokuden 1: Totsugeki-Hen (SFC) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Ball Z Super Gokuden 1: Totsugeki-Hen (SFC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    628

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    628

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 มี.ค. 56 / 12:17 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Dragon Ball Z Super Gokuden 1: Totsugeki-Hen (SFC)

       

      Walkthrough

       

      เลือก New Game แล้วเราจะต้องชื่อผู้เล่นทั้ง 4 อันแรกชื่อของเรา ส่วนอีก 3 อันนี่เป็นชื่อของคู่แข่ง (ตั้งมั่วๆไปก็ได้) พอเริ่มเกมโกคูจะต้องไปจับปลา เลือกทิศทางไหนก็ได้ จับได้แล้วเราจะกลับบ้าน ระหว่างทางจะพบกับบลูม่า จัดการรถยนต์ของเธอแล้วทั้ง 2 คนจะเป็นเพื่อนกัน ที่บ้านของโกคูจะมี DragonBall หมายเลข 4 อยู่ บลูม่าจะขอแตะ DragonBall เลือกตัวเลือกที่ 1 ยอมให้เธอแตะ จากนั้นให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 เพื่อออกเดินทาง

      ระหว่างทางให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 พอบลูม่าถูก Pteranadon เล่นงาน ให้เราเอาชนะมันให้ได้ได้ พอถึงเวลาพักผ่อนบลูม่าจะใช้ Capsule House สร้างที่พัก รุ่งเช้าเราจะพบกับเต่าตัวหนึ่ง ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วโกคูจะพาเต่าไปส่งที่ทะเล ระหว่างทางเราจะพบกับโจรกระจอก เอาชนะแล้วเราจะไปส่งเจ้าเต่าต่อ ที่ทะเลเราจะพบกับผู้เฒ่าเต่า โกคูจะได้เมฆวิเศษ ส่วนบลูม่าจะได้ DragonBall มา

      เดินทางต่อจะมาหยุดที่ Yan Yan Village ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 เพื่อให้โกคูปลอมเป็นผู้หญิง เอาชนะ Oolong ได้แล้วให้เราเลือกตามมันไปที่ทะเล (ตัวเลือกบน) จับตัวได้แล้วเราจะได้ DragonBall มาเป็นการตอบแทน เดินหน้าต่อจนถึงทะเลทราย ที่นี่เราจะพบกับจอมโจรหยำฉา ต่อสู้กับเขาไปเรื่อยๆจนกระทั่งการต่อสู้จบลง ตกดึกพวกหยำฉาจะมาขโมย DragonBall แต่ก็ไม่สำเร็จ รุ่งเช้าให้เราเอาชนะหยำฉาให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะเดินหน้าต่อ

      ที่ FryPan Mountain เราจะพบกับปิศาจวัว เขาอยากให้เราไปเชิญท่านผู้เฒ่าเต่ามาดับไฟให้ และให้เราแวะรับลูกสาวของเขากลางทางด้วย ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบกับจีจี้ ทั้ง 2 คนจะไปเชิญผู้เฒ่าเต่ามาดับไฟ ดับไฟได้แล้วโกคูจะเรียนรู้พลังคลื่นเต่า จากนั้นเราจะต้องออกตามหา DragonBall เคลื่อนที่เข้าหาจุดใน Radar นะ พบแล้วให้เราเดินทางต่อได้

      เดินทางถึง Fasogas แล้วให้เราเลือก 1), 2), 2), 2), 2), 2) เราจะถูกพวกแต่งตัวเป็นกระต่ายจู่โจม เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วจัดการพวกมันให้หมด เอาชนะแล้วตัวหัวหน้าจะออกมา เอาชนะมันได้แล้วเราจะเดินหน้าต่อ โกคูจะถูกปิลาฟหลอกเอา DragonBall ไปจนหมด ตอนนี้เราจะได้หยำฉามาร่วมทีมแล้ว

      บุกเข้าไปในปราสาทของปิราฟแล้วจะพบกับเขาวงกต ให้เราเลือก 1, 1, 1, 1, 1, 1, 1, 2 แล้วจะผ่านไปได้ (ว่าไปนั่น) เราจะเดินไปติดกับดักของปิราฟเองเลย ให้เราเลือกปล่อยพลังคลื่นเต่าแล้วจะพบปิราฟกำลังขอพร ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 แล้ว Oolong จะขอพรตัดหน้าปิราฟ ด้วยความโกรธทุกคนจึงถูกขังอยู่ในห้องเหล็ก ดู Cut Scene แล้วโกคูจะเดินทางไปหาผู้เฒ่าเต่า

      เราจะต้องออกตามหาผู้หญิงให้ผู้เฒ่าเต่า มันแย่ตรงที่การเดินทางจะเป็นแบบสุ่ม ด้วยคำถาม 3 ตัวเลือก ขั้นแรกเราจะต้องพาผู้หญิงอ้วนกลับไปก่อน พอกลับไปหาอีกครั้งจนกลับมาที่บ้านแล้วผู้เฒ่าเต่าจะเอารูปผู้หญิงออกมาให้ดู ตอบตัวเลือกที่ 2 แล้วออกตามหาอีกครั้ง คราวนี้เราจะพานางเงือกกลับมา ซึ่งก็ผิดอีก แต่คุริรินจะมาถึงแล้ว เรา 2 คนจะออกตามหาอีกคร้ง ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3 ไปเรื่อยๆจนพบกับรันจัง จัดการตำรวจแล้วพารันจังกลับมาที่บ้านเต่าได้เลย

      ผู้เฒ่าเต่าจะย้ายบ้านไปอยู่ในเกาะที่ใหญ่กว่า เพื่อฝึกโกคูและคุริริน ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 ไปเรื่อยๆจนกระทั่งคุริรินออกตามหาก้อนหินเพียงลำพัง ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 3, 2, 3 แล้วจะต้องสู้กับ Pteranadon จัดการได้แล้วให้เราเลือกตัวเลือก 2, 1 เราจะพบกับคุริริน เลือกตัวเลือก 2, 3, 1, 1, 2, 1 แล้วจะพบกับคุริรินอีก เลือกตัวเลือก 1, 1 แล้วจัดการ Pteranadon ให้ได้ เลือกตัวเลือก 1, 1 แล้วจัดการ Pteranadon ตัวสุดท้าย เลือกตัวเลือกที่ 2 แล้วเราจะพบกับก้อนหิน คุริรินจะเข้ามาแย่ง จัดการคุริรินแล้วเราจะกลับไปที่บ้านเต่า

      เราจะต้องฝึกวิชากับผู้เฒ่าเต่า การฝึกจะมีการส่งนมกับขุดดิน ฝึกเสร็จแล้วเราจะต้องไปขยับก้อนหิน ถ้าขยับไม่ได้ก็ต้องไปฝึกใหม่ ทำซ้ำไปเรื่อยๆจนกระทั่งเราขยับก้อนหินได้ ทำสำเร็จแล้วการประลองยุทธครั้งที่ 21 จะเริ่มต้นขึ้น คู่ต่อสู้ของโกคูมี Ran Ran, Giron, Namu และ Jackie Chun เอาชนะได้ทั้งหมดแล้วโกคูจะออกฝึกฝนด้วยตนเอง ซึ่งทำให้เขาได้พบกับองค์ที่ชั่วร้าย Red Ribbon

      โกคูออกตามหา DragonBall หมายเลข 4 จนมาถึงดินแดนแห่งหนึ่ง ให้เราสำรวจจนกระทั่งพบกับ DragonBall เมื่อพบกับให้เราเอาชนะพวก Red Ribbon ให้ได้ เอาชนะลูกน้องได้แล้ว Silver จะยิง RPG ใส่เรา เลือกกระโดดหลบทางซ้ายหรือขวา หลบแล้วให้เราเอาชนะ Silver ให้ได้ เอาชนะแล้วเราจะเดินหน้าต่อ ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 แล้วจะได้พักผ่อนที่หมู่บ้าน เดินหน้าต่อเราจะเข้าไปใน Muscle Tower

      ขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆเราจะต้องสู้กับ Metallic เอาชนะได้แล้วเราจะขึ้นไปข้างบนต่อ เอาชนะ Murasaki แล้วเราจะขึ้นไปข้างบนอีก เมื่อพบกับ White แล้วเขาจะส่ง Hachan มาสู้กับเรา เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วเราจะได้ Hachan ร่วมทาง เดินหน้าต่อเราจะตกลงไปข้างล่าง เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วจะพบกับ Buyon ต่อสู้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเราทำลายผนัง จัดการ Buyon แล้วเราจะพบกับ White เอาชนะแล้วเราจะเดินทางไปหาบลูม่าที่ West City

      เลือกตัวเลือกที่ 1 เพื่อสู้กับ Great Lee เอาชนะได้แล้วให้เราจัดการพวกโจรที่มาแย่งเงิน จัดการพวกโจรได้แล้วให้เราเดินตามหาบลูม่าจนกระทั่งพบกับเธอ เธอจะเดินทางมาหา DragonBall กับเราด้วย ออกเดินทางแล้วเราจะถูก Red Ribbon เล่นงาน เอาชนะแล้วเราจะเดินทางไปที่บ้านเต่า เราจะได้คุริรินร่วมเดินทางมาอีกคน เดินทางไปที่ฐานใต้น้ำของ Red Ribbon

      ศัตรูคนแรกที่เราจะต้องสู้ด้วยก็คือ Skeleton Robot เอาชนะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วเราจะพบกับ Giant Octopus ใช้พลังคลื่นเต่าย่างมันได้เลย เอาชนะแล้วเราจะต้องสู้กับ Blue เอาชนะแล้วที่นี่จะถล่ม ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 ไป 3 ครั้งเราจะพบกับหนู ให้เราเดินหน้าต่อจนกระทั่งออกจากที่นี่ได้

      เราจะเดินทางไปที่ Karin Tower เราจะต้องสู้กับ Red Ribbon บนฟ้า พอถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องสู้กับ Tao PaiPai คราวนี้เราจะพ่ายแพ้ และการจะที่จะเก่งขึ้นเราจะต้องปีนขึ้นไปบนหอคอยคาริน คุยกับท่านคารินแล้วโกคูจะเก่งขึ้น ลงจากหอคอยแล้วจะพบกับ Tao PaiPai เอาชนะแล้วเราจะเดินทางไปที่ฐานทัพของ Red Ribbon ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 จนกระทั่งพบกับ Black เอาชนะเขาทั้ง 2 รอบแล้วเราจะเดินทางไปที่ Baba Palace

      คุยกับทุกคนแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วเราจะเดินทางไปที่ Baba Palace ศัตรูคนแรกคือ Miira-Cun หรือมัมมี่แมน เอาชนะแล้วเราจะพบกับ Akkman เอาชนะแล้วเราจะพบกับบุรุษปริศนา ซึ่งแท้ที่จริงแล้วก็คือคุณปู่โกฮัง เอาชนะแล้วเราจะพบกับที่ซ่อนของ DragonBall ลูกสุดท้าย เดินทางไปถึงแล้วจะพบกับพวกปิราฟ เอาชนะให้ได้ทั้ง 2 รอบแล้วโกคูจะเดินทางไปชุบชีวิตให้กับพ่อของอูป้า

      เวลาผ่านไปจะถึงการแข่งขันศึกชิงเจ้ายุทธภพครั้งที่ 22 คู่ต่อสู้ของโกคูคือ Chappa, Panputto, Kuririn และ Tenshinhan เอาชนะให้ได้ทุกรอบแล้วจะจบศึกชิงเจ้ายุทธภพครั้งที่ 22 แต่แล้วเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เพราะว่าคุริรินได้ถูกสังหาร โกคูจะตามไปจนพบกับ Tambourine แต่ด้วยความเหนื่อยล้าจึงทำให้พ่ายแพ้ไป

      ตื่นขึ้นมาให้เราเลือกตัวเลือก 2, 2, 3 และ 3 เลือกตัวเลือกที่ 1 แล้วจะโกคูจะกินอาหารของใครก็ไม่รู้ การกินครั้งนี้ทำให้ต้องต่อสู้กับยาจิโรเบ้ เอาชนะแล้ว Cymbal จะเดินทางมา ให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 แล้วยาจิโรเบ้จะเป็นคนต่อสู้ จัดการ Cymbal แล้วเราจะต้องสู้กับ Tambourine อีกครั้ง เอาชนะได้แล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 2 เพื่อตาม Tambourine ไป เราจะต้องสู้กับราชาปิศาจ Piccolo ด้วยความแข็งแกร่งของราชาปิศาจ ทำให้โกคูพ่ายแพ้อย่างหมดท่า

      โกคูขอร้องให้ยาจิโรเบ้พาไปที่หอคอยคาริน เมื่อถึงแล้วให้เราเลือกตัวเลือกที่ 1 เพื่อดื่มน้ำอมฤต ดื่มแล้วโกคูจะเดินทางไปสู้กับราชาปิศาจ Piccolo แต่เราจะต้องเอาชนะ Drum ให้ได้ก่อนนะ จัดการมันได้แล้วเราจะได้สู้กับราชาปิศาจ Piccolo เอาชนะราชาปิศาจได้แล้วเราจะจบเกมนี้ แต่ว่าติดตามภาค 2 ต่อได้เลยเน้อ เพราะลูกชายของราชาปิศาจได้เติบโตขึ้นด้วยความแค้น ส่วนโกคูได้ไปฝึกวิชากับพระเจ้า เจอกันครั้งหน้าที่ศึกชิงเจ้าประลองยุทธครั้งที่ 23 เน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×