Dragon Ball Z 1: Kyoushuu! Saiyajin (NES) - Dragon Ball Z 1: Kyoushuu! Saiyajin (NES) นิยาย Dragon Ball Z 1: Kyoushuu! Saiyajin (NES) : Dek-D.com - Writer

Dragon Ball Z 1: Kyoushuu! Saiyajin (NES)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

2,731

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


2.73K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 56 / 18:48 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dragon Ball Z 1: Kyoushuu! Saiyajin (NES)

     

    Walkthrough

     

    The Beginning

     

    ดู Cut Scene เปิดเรื่องจบแล้ว แนะนำให้เดินวนเวียนอยู่ใกล้ๆกัน เพื่อช่วยกันสู้กับพวกศัตรู เก็บค่า BP ให้ได้ 500 แล้วให้เราแยกกันฝึกจนมีค่า BP 1000 แล้วตามหาโกฮังได้เลย ไปเาอ Dragon Radar จากบลูม่าแล้วใช้เราจะพบจุดที่โกฮังอยู่ ให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับยานอวกาศ จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่แล้วให้เราเดินหน้าต่อ (กลับไปพักผ่อนก่อนก็ได้) เราจะพบยานอวกาศขวางทางอยู่ จัดการศัตรูที่เฝ้าอยู่แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะพบกับราดิชแล้วละนะ เอาชนะแล้วโกคูจะต้องไปฝึกวิชากับท่านจ้าวพิภพ

     

    Spirit World and Earth

     

    ให้เราเดินไปตามถนนเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมี Mini Game ให้เราเล่นด้วย แทนการฝึกฝนอะนะ พอเดินทางถึงที่อยู่ของท่านจ้าวพิภพ เกมจะตัดกลับไปที่พิคโคโล่กับโกฮัง ทั้ง 2 คนจะได้รับคำสั่งจากพระเจ้า ให้ออกตามหา Dragon Ball ซึ่งจะอยู่ทางซ้ายบนของจุดที่อยู่เริ่มแรกนะ ให้เราเดินไปทางขวาก่อนแล้วค่อยวกไปทางซ้ายบน จัดการลูกน้องของ Garlic Jr. แล้วจะได้ Dragon Ball มาครอง

    ตัดกลับไปที่โกคู เขาจะต้องฝึกกับท่านจ้าวพิภพ เราจะต้องเล่น Mini Game จับเจ้าลิงให้ได้ ทำผ่านแล้วจะตัดกลับไปที่คุลิลินและหยำฉา พวกเขาก็ถูกพระเจ้าใช้ให้หา Dragon Ball เช่นกัน เสียเวลาสัก 5-10 นาทีเก็บค่า BP ให้ได้มากๆ พร้อมแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ เราจะพบลูกน้องของ Garlic Jr. อยู่ทางซ้ายล่าง จัดการเขาแล้วเราจะได้ Dragon Ball มาอีก 1 ลูก

    ตัดกลับไปที่โกคู คราวนี้เขาจะต้องเล่น Mini Game จับเจ้าแมลง จับได้แล้วจะตัดกลับไปที่เท็นชินฮันกับเกี๊ยวซ่า เหมือนกับคู่ที่แล้ว แนะนำให้เสียเวลาเก็บค่า BP ให้ได้มากๆเลย จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปทางขวาจนสุดทาง วกไปทางซ้ายล่างจะพบกับลูกน้องของ Garlic Jr. เอาชนะแล้วเราจะได้ Dragon Ball มาอีก 1 ลูก

    คราวนี้จะไม่ได้ตัดกลับไปที่โกคู เพราะทุกคนจะบุกไปที่ปราสาทของ Garlic Jr. เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบลูกน้องของ Garlic Jr. เอาชนะแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เอาชนะ Garlic Jr. ให้ได้แล้วจะตัดกลับไปที่โกคู เอาชนะท่านจ้าวพิภพให้ได้แล้วการขอพรจากเทพมังกรจะเริ่มขึ้น ในจังหวะเดียวกันนั้น ชาวไซย่าผู้ชั่วร้ายก็เดินทางมาถึงโลกใบนี้แล้ว

     

    The Real Battle

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบไซไบแมน จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน เราจะพบนัปปะขวางทาง มันจะมี BP 4000 นะ ถ้าเรามี BP น้อยกว่านิดหน่อยหรือสูสีให้เข้าไปสู้ได้เลย ตอนนี้เราจะได้โกคูร่วมต่อสู้แล้ว เอาชนะนัปปะแล้วให้เราเดินหน้าต่อ สุดทางเราจะพบกับเบจิต้า รวมพลังกันเอาชนะเขาให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะจบเกมนี้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×