Command & Conquer: Red Alert 2 - Yuri's Revenge (PC) - Command & Conquer: Red Alert 2 - Yuri's Revenge (PC) นิยาย Command & Conquer: Red Alert 2 - Yuri's Revenge (PC) : Dek-D.com - Writer

Command & Conquer: Red Alert 2 - Yuri's Revenge (PC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

2,013

ผู้เข้าชมเดือนนี้

10

ผู้เข้าชมรวม


2.01K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  28 ก.พ. 56 / 18:49 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Command & Conquer: Red Alert 2 - Yuri's Revenge (PC)

     

    Walkthrough

     

    Allied Campaign

     

    Mission 1: Operation Time Lapse

     

    สร้าง Engineer 2 คนออกมาแล้วให้เราเดินไปยึด Civilian Power Plants ที่อยู่ข้างล่าง ให้รถถังคอยคุ้มกันไว้ด้วยนะ ส่ง Tanya ว่ายน้ำข้ามไปหาเครื่อง Psychic Dominator เมื่อขึ้นบนแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ยิงไปที่ถังใส่ระเบิดแล้วส่ง Tanya เข้าไประเบิดเครื่อง Psychic Dominator ได้เลย

     

    Mission 2: Operation Hollywood and Vain

     

    สร้างฐานทัพแล้วสร้างสิ่งจำเป็นออกมาให้หมด สร้าง Grand Cannon และป้อมปืนออกมาป้องกันฐานทัพของเราด้วย ส่ง G.I. ไปยึดโรงแรมเพื่อหยุดยั้งการบุกของศัตรู หรือไม่ก็รีบสร้าง Guardian G.I. ออกมาป้องกันฐานไว้ก่อน รีบสร้าง Battle Lab ออกมาก่อน จะได้สร้าง Battle Fortress ออกมา ให้เราส่ง Guardian G.I. เข้าไปข้างใน พอป้องกันฐานได้ดีมากแล้วให้เรารีบสร้าง Prism Tank ออกมาเยอะๆ จากนั้นให้เราส่งกองทัพ Prism Tank ออกไปจัดการศัตรูให้หมด ค่อยๆไล่จัดการศัตรูให้หมดเป็นฐานๆไป ทำสำเร็จแล้วจะผ่านฉากนี้

     

    Mission 3: Operation Power Play

     

    สร้าง Engineer ออกมาแล้วนำไปยึดโรงกลั่นน้ำมันให้หมด นำ Engineer ไปยึด Machine Shop ทางขวาของฐาน เมื่อ Weather Control Device พร้อมแล้วให้เราส่งไปทำลายเครื่องกำเนิดไฟฟ้าของศัตรู สร้างรถถังออกมามากๆแล้วข้ามสะพานที่อยู่ทางด้านบนสุด (ค่อยๆเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด) ข้ามสะพานไปแล้วเราจะพบกับ Missile Silo จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆก่อน จากนั้นให้เราทำลาย Missile Silo ให้ได้ ทำลายได้แล้วจะจบฉากนี้ลง

     

    Mission 4: Operation Tomb Raided

     

    สร้างฐานทัพแล้วใหเราสร้าง Pillbox ป้องกันฐานของเราไว้ (สร้าง Prism Tank ออกมาจำนวนหนึ่งด้วยนะ) นำ Tanya และ Engineer (2 คน) ใส่เข้าไปใน Night Hawk แล้วบินไปทางขวา ให้ Tanya จัดการศัตรูแล้วส่ง Engineer เข้าไปยึดโรงกลั่นน้ำมัน ส่ง Tanya ไประเบิดสะพานด้านบน เพื่อกันไม่ให้ศัตรูเดินข้ามมา ส่ง Night Hawk ที่มี Engineer 3 คนไปยึดโรงกลั่นน้ำมันให้หมด ส่ง Tanya ว่ายน้ำข้ามไปหา Great Pyramid แล้วยิงถังใส่น้ำมันเพื่อทำลายกำแพง เข้าไปจัดการศัตรูให้หมด รวมทั้งระเบิด Bio Reactor เพื่อช่วย Einstein ส่ง Night Hawk ไปรับเขาออกมา ดู Cut Scene แล้วให้เราใช้ Psychic Dominator ทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรู ให้ Tanya ทำลายสิ่งปลูกสร้างของศัตรูให้หมด ส่ง Prism Tank ออกจัดการศัตรูให้หมดทั้งฉาก ทำสำเร็จแล้วจะผ่านฉากยนี้

     

    Mission 5: Operation Clones Down Under

     

    สร้างสิ่งปลูกสร้างที่จำเป็นออกมา (ดูแลเรื่องพลังไฟฟ้าด้วย คอยสร้าง Power Plant เพิ่มเอาไว้ดว้ย)สร้าง Pillboxe และ Prism Tower เอาไว้รอบๆฐาน (ปกป้องฐานให้อยู่รอดก่อน) ส่งพวกทหารไปประจำในอาคารด้านหน้าด้วย เมื่อศัตรูบุกมาให้เราจัดการมันให้หมด ในระหว่างที่ปกป้องฐานอยู่นั้น ให้เราสร้าง Prism Tank ออกมาให้ได้เยอะๆ (มากกว่า 10 ยิ่งดี) เมื่อทำจำนวนของ Prism Tank ถึงตามที่กำหนดแล้ว ให้เรายกพลไปทางขวาเรื่อยๆ ทำลายตึกที่ศัตรูประจำอยู่ไปเรื่อยๆ จากนั้นให้เราทำลายฐานทัพของศัตรูให้หมด อย่าให้เหลือซาก (สร้าง Naval Shipyard ออกมาด้วยก็ได้นะ และสร้างกองเรือออกมาจัดการพวกเรือให้หมด)

     

    Mission 6: Operation Trick or Treaty

     

    สร้างฐานทัพของเราแล้วให้เรารีบสร้าง G.I. ออกมาให้ได้มากที่สุด สั่ง G.I. ข้ามสะพานทั้ง 3 ไป แล้วนำไปไว้ตึกที่อยู่อีกฟากหนึ่ง นำไปอัดไว้ให้เต็มเลยนะ (เอาแค่ตึกที่อยู่ตรงตีนสะพาน และอยู่กันคนละฟากถนนก็พอ) นำ Engineer ไปยึดโรงกลั่นน้ำมันทางขวาบนให้หมด (ใช้รถถังทำลายรั้วด้วย) สร้างสิ่งปลูกสร้างที่จำเป็นออกมา รวมทั้งสร้าง Rocketeers และ IFV ออกมาป้องกันฐานของเราไว้ด้วย ตั้งรับการบุกของศัตรูให้ได้ทั้งหมด ทำสำเร็จแล้วให้เราสร้าง Prism Tank หรืออะไรก็ได้ที่ถนัด ออกจัดการศัตรูให้ราบคาบไปเลย

     

    Mission 7: Operation Brain Dead

     

    ส่ง Engineer ไปยึด Soviet Construction Yard และ Tesla Reactor ส่งพวกทหารเข้าไปในสิ่งกอสร้างเพื่อนัดการศัตรูที่บุกมา ส่ง Engineer ไปยึดโรงกลั่นน้ำมันด้านบน และส่งไปยึด Machine Shop ที่อยู่ทางซ้ายด้วย รีบสร้าง Battle Bunkers และ Flak Cannons เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานของเรา พอตั้งตัวได้ให้เราสร้าง Soviet Radar Dish ออกมา

    พอฝ่ายของเราเดินทางมาถึง ให้เราไปสร้างฐานทางซ้ายล่างไว้ ให้เรารีบสร้าง Industrial Plant สร้าง Grand Cannon ออกมารอบๆฐานของเรา สร้าง Weather Control Device และ Nuclear Missile Silo เพื่อใช้ทำลายเครื่อง Psychic Dominator ระหว่างนี้ให้เราสร้าง Prism Tank ออกมาเยอะๆ (เรื่อยๆ) พอรวบรวมได้ระดับหนึ่งให้เราส่งไปทำลายฐานของศัตรู จัดการให้ราบคาบอย่าให้ตั้งตัวได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะจบ Allied Campaign แล้วละ

     

    Soviet Campaign

     

    Mission 1: Operation Time Shift

     

    จัดการพวกเรือให้หมดแล้วกองทัพของเราจะสามารถเทียบท่าได้ ใช้ Boris จัดการพวกทหารเดินเท้า ส่วนรถถังก็ให้เรารถถังเป็นคนจัดการ เคลื่อนทัพไปทางขวาล่างจะพบกับเครื่อง Time Machine ทำลายป้อมปืนให้หมดก่อน แล้วให้ Engineer เข้าไปยึด Civilian Power Plants ให้ครบตามที่เกมสั่ง (มันจะอยู่รอบๆฐาน และให้เรายึกให้ครบ 4) จากนั้นให้เราส่ง Engineer เข้าไปยึด Time Machine เราจะถูกส่งไปยุคไดโนเสาร์ (ซะงั้น) ให้เราถ่วงเวลาไว้จนกว่าจะไปสู่ช่วงเวลาที่ต้องการได้ เมื่อเดินทางมาถึงแล้วให้เราสั่งเคลื่อนพลไปทางซ้ายบน นำรถถังใส่เข้าไปในเรือขนส่ง ส่งพวกเขาไปที่ Alcatraz Island จัดการศัตรูให้หมดและทำลาย Psychic Dominator ได้เลย

     

    Mission 2: Operation Deja Vu

     

    ใช้ V3 Rocket โจมตีใส่ถังน้ำมันไปเรื่อยๆ เมื่อเพื่อนมาสมทบแล้ว ให้เราเดินหน้าต่อ ใช้ V3 Rocket โจมตีใส่อาคาร โดยมี Rhinos และ Flak Tracks คอยคุ้มกันอีกทีหนึ่้ง มุ่งหน้าเข้าหาใจกลางฐานของศัตรูและโจมตีใส่เครื่อง Chronosphere และ Einstein's Lab ทำลายทั้ง 2 อย่างได้แล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 3: Operation Brain Wash

     

    ให้ Boris ขึ้นไปนั่ง Amphibious Transport แล้วส่งเขาข้ามฟากไป (ทางด้านบนนะ) จัดการพวกทหารให้หมดแล้วให้ Boris ชี้เป้าที่ Psychic Beacon พอมันพังเรากับ Allied จะเป็นพวกเดียวกัน ส่ง Tanya และ Boris ไปทางขวาบนของแผนที่ เมื่อพบกับฐานของศัตรู ให้เราสั่ง Boris ให้ชี้เป้าที่ Bio Reactor ทำลายให้ได้มากๆเพื่อทำให้ที่นี่ขาดไฟ ทำสำเร็จแล้วให้ Boris และ Tanya ยิงไปที่ถังน้ำมันรอบๆ Psychic Dominator พอกำแพงพังให้เราส่ง Tanya เข้าไปวางระเบิด จัดการทุกสิ่งทุกอย่างให้หมดจะจบฉากนี้

     

    Mission 4: Operation Romanov on the Run

     

    สร้างฐานของเราออกมาให้พร้อม สร้างพวกป้อมปืนออกมาด้วย ส่ง Engineer ไปยึดพวกโรงกลั่นน้ำมันเอาไว้ สร้างป้อมปืนเพื่อป้องกันมันด้วย ในช่วงแรกให้เราสร้าง Rhino ในการรับมือศัตรู ส่งไปทำลายฐานทางซ้ายบนของศัตรูเพื่อตัดกำลัง ระหว่างที่สร้างฐานและกองรถถัง Rhino อยากให้สร้าง Apocalypse ออกมามากๆ เมื่อพร้อมแล้วให้เรายกพลไปรับ Romanov ให้เขาอยู่ใน Flak Cannon ให้ Apocalypse นำหน้าแล้วจัดการศัตรูอย่าให้เหลือ ทำลายสิ่งปลูกสร้างและศัตรูไปเรื่อยๆ ส่ง Romanov ถึงสนามบินได้จะจบฉากนี้

     

    Mission 5: Operation Escape Velocity

     

    ให้เราขึ้นฝั่งทางขวาล่างของแผนที่ จัดการพวกศัตรูที่อยู่ประจำทางให้หมดด้วยนะ สร้างฐานแล้วให้เราส่ง Engineer 3 คนเข้าไปในโรงกลั่นน้ำมันด้วย สร้าง Battle Bunker ทางซ้ายสุดของฐาน เพื่อรับมือการบุกของศัตรู (มันจะมาอยู่ทางเดียว) สร้างสิ่งปลูกสร้างที่จำเป็นออกมา ถ้าเงินขาดให้เราสร้าง War Mine เพิ่มนะ พอ Zofia ติดต่อมา ให้เราสร้าง Industrial Plant ออกมา เมื่อป้องกันฐานของเราดีพอแล้ว ให้เราสร้าง Airship ออกมาสัก 5 ลำ จากนั้นให้เราส่งไปทำลาย Submarine Pen ได้เลย แต่ระหว่างที่สร้าง Airship เราจะต้องทำให้ฐานของเราแข่งแกร่งด้วยนะ พอ Submarine Pen ถูกทำลาย พวกศัตรูทั้งหมดจะแห่มาที่ฐานของเรา ถ้าเราอยู่รอดปลอดภัย เราจะจบฉากนี้แล้วละนะ

     

    Mission 6: Operation To The Moon

     

    เคลื่อนที่ไปทางขวาแล้วจะพบกับธงชาติอเมริกา ทำลายทิ้งแล้วสร้างฐานมันตรงนี้เนี่ยแหละ ไม่ต้องสร้าง Ore Refinery นะ เพราะที่ดวงจันทร์ไม่มีแร่ให้เก็บ สร้าง War Factory ให้เราสร้าง Flak Cannons กับ Sentry Guns ออกมาปกป้องฐานให้มากหน่อย (บันทึกเกมดูก่อนได้ เผื่อสร้างมากไปหรือน้อยไป) สร้าง cosmonaut ออกมาเยอะๆเลย (หรือจะสร้าง Apocalypse ออกมาด้วยก็ได้ แต่ต้องระวังรถถังที่สามารถจับรถถังของเราไปใช้ให้ดีๆด้วย) พอได้กองทัพของเรามาแล้ว ให้เราบุกขึ้นไปทางขวาบน จัดการทำลายทุกสิ่งทุกอย่างของศัตรูให้หมด (กำแพงไม่ต้องทำลายเน้อ) ให้เรามุ่งไปทางซ้าย พอสุดทางให้เรามุ่งขึ้นไปข้างบน พอสุดทางให้เรามุ่งไปทางขวา ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างหมดแล้วจะจบฉากนี้

     

    Mission 7: Operation Head Games

     

    สร้างฐานทัพของเราแล้วให้เราสร้างสิ่งปลูกสร้างที่จำเป็นออกมาให้หมด ให้เราสร้าง Flak Cannon ให้รับมือ Airship ของศัตรูด้วย ด้านบนเาาจะพบกับ Secret Tech Lab ให้เราส่ง Engineer เข้าไปยึด ให้เรารีบสร้าง Nuclear Missile Silo ออกมา ศัตรูจะตอบโต้ด้วยการสร้างออกมาเช่นกัน สร้างสมกองทัพรถถังของเราออกมาให้ได้มากๆ เมื่อนิวเคลียร์พร้อมให้เราส่งไปทำลาย Psychic Beacon (ถ้านิงเคลียร์พร้อมอีกครั้ง ให้เราส่งไปทำลายอาคารของศัตรู) จากนั้นให้เราส่งกองทัพรถถังของเราออกไปที่ฐานของศัตรู (บันทึกเกมไว้ก่อนละ) ค่อยๆเดินหน้าทำลายไปทีละอย่าง 2 อย่าง ทำลายฐานทัพของศัตรูได้จะจบฉากนี้ และเราจะจบ Soviet Campaign ลงด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×