Grand Theft Auto: Liberty City Stories (PSP) - Grand Theft Auto: Liberty City Stories (PSP) นิยาย Grand Theft Auto: Liberty City Stories (PSP) : Dek-D.com - Writer

    Grand Theft Auto: Liberty City Stories (PSP)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    5,715

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    5.71K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  16 ก.พ. 56 / 10:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Grand Theft Auto: Liberty City Stories: 100% Completion (PSP)

       

      PORTLAND

       

      Vincenzo Cilli Missions

       

      Home Sweet Home

       

      ขับรถเข้าหา Marker เราจะพบกับ Save Point แห่งแรกของเรา เข้าไปข้างในแล้วให้เราเปลี่ยนชุด เปลี่ยนเสร็จให้เรากลับไปหา Vincenzo จากนั้นให้เราขับรถพาเขาไปส่งยังจุดหมาย

       

      Slacker

       

      ให้เราขับรถเข้าหา Marker คุยกับ Dealer แล้วให้เราพาเขาไปส่งที่ Chinatown

       

      Dealing Revenge

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจะพบกับ Dealer ให้เราจัดการทั้ง 3 คนให้หมด

       

      Snuff

       

      ขับรถไปที่ร้านขายปืน Ammu-Nation ซื้อปืนแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่อยู่ตรงเขตก่อสร้างให้หมด หมดแล้วให้เราเก็บโทรศัพท์มือถือจากศพสุดท้าย คุยโทรศัพท์เสร็จแล้วให้เราขับรถเข้าไปในร้าน Pay & Spray

       

      4) Smash and Grab

       

      ให้เราขับรถ 4 ประตูไปรับพวกที่ถูกตำรวจล้อมอยู่ พอทั้ง 3 คนขึ้นรถแล้วให้เราขับไปที่ร้าน Pay & Spray พอดาวหายไปให้เราขับไปที่ Marker สุดท้าย

       

      Hot Wheels

       

      ขับรถเข้าหา Marker จะพบรถยนต์คันหนึ่ง พอขึ้นไปขับแล้วตำรวจจะบุกมาปิดล้อม ให้เรารีบหนีไปที่ร้าน Pay & Spray พ่นสีเสร็จแล้วให้เราขับไปที่ Marker คุยโทรศัพท์จบแล้วให้เราขับรถยนต์คันนี้ไปทำลาย

       

      The Portland Chainsaw Masquerade

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พอเข้าไปในเรือแล้วให้เราเดินไปตามทาง ภายในห้องกว้างเราจะถูกศัตรูไล่สับด้วยเลื่อยยนต์ พยายามวิ่งวนจนทิ้งระยะแล้วจัดการด้วยปืนที่ถนัด จัดการหมดแล้วเราจะพบกับ Vincenzo ให้เรากระหน่ำยิงเขาไปเรื่อยๆ เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากเรือลำนี้

       

      JD O'Toole Missions

       

      Bone Voyeur!

       

      เปลี่ยนชุดแล้วให้เราไปรับภารกิจสัญลักษณ์ตัว J จากนั้นให้เราขับรถตู้ของ JD ไปรับเงินจากผู้หญิงของเรา ซึ่งต้องใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที ผู้หญิงบางคนจะถูกพวกแมงดาชิงเงินไป ให้เราจัดการมันแล้วชิงเงินกลับมา ผู้หญิงบางคนต้องบีบแตรเรียกนะ เก็บเงินได้ครบแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Done in 60 Seconds

       

      ขับรถเข้าไปในร้าน Pay & Spray พอดาวหายไปแล้วให้เราขับไปที่ Marker ได้เลย

       

      A Volatile Situation

       

      ขับรถเข้าหา Marker หน้าที่ของเราคือจัดการศัตรูที่บุกเข้ามา ถ้ามีปืนที่แรงกว่าปืนพกก็สบายไป (แต่ถ้าไม่มีให้เราขึ้นบันไดไปเก็บปืนบนดาดฟ้าของตึกที่ JD อยู่) จัดการศัตรูที่บุกมา 3 รอบแล้วเราจะต้องไปจัดการรถบรรทุกระเบิด ขับรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์แล้วให้เราไปยิงรถยนต์ทิ้งได้เลย

       

      Blow Up "Dolls"

       

      ขับรถของพวก Sindacco ไปติดตั้งระเบิด ติดตั้งเสร็จแล้วให้เราขับไปที่ Sindacco Casino ขับเข้าไปใน Marker แล้วให้เราลงจากรถ ออกห่างจากที่นี่แล้วกดระเบิดได้เลย

       

      Salvatore's Salvation

       

      ขับรถตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถชนรถยนต์เป้าหมายอย่างแรง พอศัตรูลงจากรถ จัดการให้หมดแล้วขับรถยนต์เป้าหมายกลับไปหา Salvatore

       

      The Guns of Leone

       

      เก็บ Sniper Rifle แล้วให้เราเข้าไปใน Marker เราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด เพื่อทำให้พวกของเราเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ เราจะต้องเปลี่ยนที่ยืนด้วย จึงจะยิงได้หมดทุกคน (จะลงไปจัดการข้างล่างก็ได้นะ) เมื่อพวกของเราบุกไปถึงฐานของศัตรูจะจบภารกิจนี้

       

      Calm Before the Storm

       

      รับภารกิจแล้วให้เรารีบขับรถกลับมาที่บ้านของ Salvatore พอถึงแล้วเราจะต้องขับรถตามเฮลิคอปเตอร์ พอถึงจุดที่ 2 ให้เรารีบขึ้นบันไดไปข้างบน จัดการศัตรูข้างบนให้หมด จากนั้นให้เราใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่ปิดทางข้างล่าง จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      The Made Man

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วศัตรูจะแห่มา จัดการพวกมันให้หมด หมดแล้วให้เราขับรถเข้าไปใน Marker จากนั้นให้เราขับรถพา Mickey ไปส่งบ้าน เรียบร้อยแล้วให้เรานำรถไปทิ้งทะเล

       

      Ma Cipriani Missions

       

      Snappy Dresser

       

      รับภารกิจสัญลักษณ์รูปตัว C แล้วให้เรากลับไปที่้บ้าน เก็บกล้องแล้วให้เราขับรถไปที่ Marker เมื่อถึงแล้วให้เราขับรถตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ พอเป้าหมายลงจากรถให้เราย่องเข้าไปถ่ายภาพ ถ่ายได้แล้วให้เราขับรถกลับมาที่ Marker สุดท้าย

       

      Big Rumble in Little China

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบศัตรู ให้เราจัดการศัตรูให้หมดจะจบภารกิจนี้

       

      Grease Sucho

       

      เลือกรถที่ชอบแล้วขับเข้าหา Marker แข่งรถให้ชนะแล้วจัดการ Sucho ได้เลย

       

      Dead Meat

       

      ขับรถไปรับก Casa หรือไอ้อ้วนโรคจิตที่เราเพิ่งไปถ่ายภาพมา รับเขาขึ้นรถแล้วขับพาไปที่โรงเลื่อยไม้ มันจะวิ่งหนีเราไปรอบๆ ให้เราเดินเข้าทางด้านหลังแล้วจามด้วยขวานเลย จัดการ Casa แล้วทำให้เราขับรถตู้ไปที่ร้าน Pay & Spray พอดาวหายไปให้เราขับรถตู้ไปที่ร้านของ Casa ตอนนี้เนื้อของ Casa ได้ถูกวางขายเรียบร้อยแล้ว

       

      No Son of Mine

       

      รับภารกิจแล้วศัตรูจะบุกมา จัดการพวกมันทั้ง 4 รอบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Salvatore Leone Missions

       

      The Offer

       

      รับภารกิจสัญลักษณ์ตัว S แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราขับรถไปที่ท่าเรือ คุยกับเป้าหมายแล้วเราจะถูกรุมยำ ไม่ต้องคิดมาก ให้เราวิ่งหนีออกจากที่นี่ไปเลย

       

      Ho Selecta!

       

      ขับรถยนต์ 4 ประตูไปรับผู้หญิง (รับได้ 3 คน) บางจุดจะมีศัตรูอยู่ ให้เราจัดการพวกมันให้หมดก่อน รับครบ 3 คนแล้วให้เรานำไปส่งที่ท่าเรือ ทำจนครบ 6 คนก็จะผ่าน

       

      Frighteners

       

      ขับรถเข้าหา Marker เราจะพบกับเป้าหมาย พยายามชนอย่างแรง หรือปัดท้ายให้รถหมุน เป้าหมายจะลงจากรถ ให้เราใช้ปืนยิงสักนัดหรือสองนัด จำไว้ว่าห้ามฆ่าเด็ดขาด พอมันวิ่งหนีให้เราขับรถเข้าหา Marker ต่อไป แบบนี้จนครบ 3 ครั้งจะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Rollercoaster Ride

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วให้เราจัดการคนขับรถ เปลี่ยนชุดเรียบร้อยแล้วให้เราขับ Limo รับเป้าหมายแล้วให้เราทำให้เขากลัว โดยการขับให้แรง เร็ว ชนเสาไฟบ้าง ชนคนบ้าง หรือดึงเบรคมือกระทันหัน เมื่อค่าความกลัวเต็มให้เราขับไปส่งเขาที่ Marker ตอนนี้เราสามารถเปลี่ยนเป็นชุด Chauffer ได้แล้ว

       

      Contra-Banned

       

      ขับรถไปรับพรรคพวกให้หมด จากนั้นให้เราขับรถไปที่ท่าเรือ คุยกับพวก Dealer แล้วตำรวจจะบุกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วขับรถขนยาหนี เข้าไปในร้าน Pay & Spray แล้วให้เราขับรถขนยาไปเก็บที่อู่ของ Salvatore

       

      Sindacco Sabotage

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเตรียมอาวุธและชุดเกราะให้พร้อม จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราจัดการพวก Diablo ให้หมด

       

      The Trouble With Triads

       

      ขับรถเข้าหา Marker พอเกิดการระเบิดขึ้น ให้เราจัดการแล้วตามเก็บเงินให้หมด เก็บเงินหมดแล้วให้เรากลับไปหา Salvatore

       

      Driving Mr. Leone

       

      ขับรถพา Salvatore เข้าหา Marker พอถึงจุดหมายเราจะถูกตำรวจไล่ ไม่ต้องไปพ่นสีให้ยุ่งยาก หนีไปที่สะพานแล้วกระโดดข้ามไปที่ Staunton Island ขับเข้าหา Marker เราจะพบกับบ้านหลังที่สองของเรา

       

      Maria Missions

       

      Shop Till you Strop

       

      ขับรถพา Maria ไปที่ร้าน พอเธอออกมาจะติดดาว 1 ดวง ทำให้ดาวหายไปแล้วพาเธอไปที่ร้านที่ 2 พอเธอออกจากร้านเราจะติดดาว 3 ดวง จะไปลบดาวที่ Pay & Spray ก่อน หรือจะพา Maria กลับไปที่บ้านได้เลย

       

      Taken for a Ride

       

      ขับรถพา Maria ไปหา Dealer จากนั้นให้เราขับรถชนรถยนต์เป้าหมาย พอศัตรูลงจากรถให้เราจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขับรถพา Maria กลับบ้าน

       

      Booby Prize

       

      รับภารกิจแล้วให้เราหารถมอเตอร์ไซค์มา 1 คัน (ที่บ้านของ Salvatore จะมีจอดอยู่แน่ๆ) ขับเข้าไปใน Marker แล้วเราจะต้องแข่งประลองความเร็วให้ชนะ เอาชนะแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Biker Heat

       

      คุยกับ Maria แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ที่นี่เราจะพบกับ Wayne แฟนคนที่ 2 ของ Maria ให้เราขี่มอเตอร์ไซค์แล้วตามไปสังหาร Wayne ให้ได้

       

      Overdose of Trouble

       

      ขับรถพา Maria ไปทานอาหารที่ร้าน (แหงละ) พอถึงที่หมายเราจะพบกับเพื่อนของ Wayne ให้เราขับรถเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะขับหนีเข้าไปในบ้านของ Salvatore

       

      STAUNTON ISLAND

       

      Salvatore Leone Missions

       

      A Walk in the Park

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องสังหารนายกเทศมนตรี ฟังดูเหมือนยากแต่จริงๆง่ายมาก ให้เราขับรถเข้าไปในสวนสาธารณะ จากนั้นก็เหยียบนายกเทศมนตรีก่อนเขาจะขึ้นรถ แต่ถ้าไม่ทันให้เราขับรถตามแล้วจัดการนายกเทศมนตรีตามถนัด เก็บโทรศัพท์มือถือแล้วให้เราหนีมาที่ Marker

       

      Making Toni

       

      ขับรถไปที่จุดนัดพบ ดู Cut Scene แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Caught in the Act

       

      ฉากนี้เราจะนั่งเรือไปยิงศัตรู ถ้าเห็นถังสีแดงให้เรารีบยิงใส่เลย เพราะแรงระเบิดจะช่วยเราได้มาก จัดการเรือของศัตรูที่ตามมาให้หมด รวมทั้งศัตรูที่อยู่ตามข้างทางด้วย สุดท้ายจะมีเฮลิคอปเตอร์ตามมา ระเบิดมันได้แล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Search and Rescue

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับรถ Limo ขับรถยนต์คันนี้เข้าหา Marker อีกอัน จอดรถยนต์คันนี้ขวางทางไว้ ลงจากรถแล้วจัดการศัตรูให้หมด ช่วย Salvatore ได้แล้วให้เราพาเขากลับมาที่ Limo จัดการศัตรูที่ขวางทางจนกระทั่งถึงรถยนต์ ขับไปจนถึง Marker สุดท้ายได้จะผ่านภารกิจนี้

       

      Taking the Peace

       

      ขึ้นขับรถตู้ที่เตรียมไว้ จากนั้นให้เราจะต้องเหยียบพวกศัตรูให้หมด ก่อนที่รถยนต์คันนี้จะระเบิด ทำสำเร็จจะผ่านภารกิจนี้

       

      Shoot the Messenger

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker จะพบเรือลำหนึ่ง ขับเรือลำนี้ตามเป้าหมายไป ให้เราเทียบข้างแล้วกระหน่ำยิงจนกระทั่งมันระเบิด

       

      Donald Love Missions

       

      The Morgue Party Candidate

       

      ขับรถเข้าหา Marker จากนั้นให้เราชนจนกระทั่งคนขับลงจากรถ ขโมยรถคันนี้แล้วรีบขับเข้าไปในร้าน Pay & Spray พอดาวหายไปให้เราขับไปส่งที่อู่ของ Donald

       

      Steering the Vote

       

      ขับรถหาเสียงไปที่ Marker เราจะต้องแข่งกับคู่แข่งด้วย เก็บครบแล้วให้เราจัดการรถยนต์คู่แข่ง เมื่อรถยนต์คู่แข่งระเบิดหมดก็จบภารกิจนี้

       

      Cam-Pain

       

      เราจะต้องจัดการศัตรูด้วยกันทั้งหมด 3 จุด ไม่มีอะไรมาก ถ้าปืนแรงหน่อยก็ยิ่งสบายเลย

       

      Friggin' the Riggin'

       

      รับภารกิจแล้วให้เราไปซื้อ Flamethrower ที่ร้านขายปืน จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงจุดหมายให้เราเอากระดาษที่อยู่ข้างในให้หมด รวมทั้งระเบิดแป้นพิมพ์ทิ้งด้วย ทำสำเร็จแล้วให้เราจัดการศัตรูที่หนีออกไป จัดการหมดก็จบภารกิจนี้

       

      Love and Bullets

       

      รถของ Donald จะถูกลอบโจมตี เก็บ Sniper Rifle แล้วใช้ปืน M4 จัดการศัตรูให้หมด (ศัตรูอยู่ใกล้เกิน) จากนั้นให้เราขับ Limo พา Donald กลับมาที่พัก

       

      Counterfeit Count

       

      ขับรถตามรถตู้เป้าหมายไปเรื่อยๆ รอจนคนลงจากรถ ให้เราสังหารเขาแล้วเก็บของ ทำอย่างนี้ 3 ครั้งจะผ่านฉากนี้ (อย่าระเบิดรถตู้ทิ้งนะ)

       

      Love on the Rocks

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในรถยนต์ที่จอดอยู่ จากนั้นให้เราขับรถยนต์เข้าหา Marker เราจะพบศัตรูเอาพวกรถมาขวาง ลงจากรถไกลหน่อยแล้วใช้ Sniper Rifle เก็บศัตรูที่มองเห็นให้หมด เดินเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูจนกระทั่งถึงรถตู้เป้าหมาย (ก่อนขับให้เรานำรถที่ขวางทางข้างหน้าออกก่อน หรือจะไปลบดาวด้วยก็ได้) ขับรถตู้เป้าหมายเข้าหา Marker ขับเข้าไปจอดในอู่จะจบภารกิจนี้

       

      Leon McAffery Missions

       

      Sayonara Sindacco’s

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เราจะพบกับศัตรูมากมาย จัดการให้หมดแล้วกลับมาที่รถ จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด สุดท้ายเราจะพบกับเฮลิคอปเตอร์ สอยมันให้ร่วงจะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      The Whole 9 Yardies

       

      ขับมอเตอร์ไซค์เข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราชิงมอเตอร์ไซค์สักคัน (อย่าฆ่าใครนะ) จากนั้นให้เราขับเข้าหา Marker อีกจุดหนึ่ง ลงจากรถแล้วจัดการเป้าหมายให้หมด

       

      Crazy '69'

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงสวนสาธารณะแล้วให้เราใช้ดาบสังหารศัตรูให้หมด ใช้แค่ดาบนะ อย่าเผลอไปใช้อาวุธอื่นละ

       

      Night of the Living Dreads

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker พอเข้าไปในซอยแล้วเราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด ศัตรูจะมาจากทุกทางนะ ให้เราจัดการพวกมันแล้วเดินหน้าจนกระทั่งออกจากซอยได้ พอพวก Yardie ขึ้นรถพยาบาลจะจบภารกิจนี้

       

      Munitions Dump

       

      ยานพาหนะที่แนะนำคือมอเตอร์ไซค์นะ ขับเข้าหา Marker แล้วจะพบรถบรรทุก จัดการศัตรูที่เฝ้าให้หมด จากนั้นให้เรายิงกระหน่ำจนรถบรรทุกระเบิด จัดการครบทั้ง 2 คันแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Church Confessional Missions

       

      L.C Confidential

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับรถยนต์ของ FBI ให้เราขับรถเข้าไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราชิงรถยนต์เป้าหมายมา ให้เราขับรถยนต์ไปที่จุดนับพบ ดู Cut Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด สุดท้ายให้เราขับรถเข้าหา Marker จะจบภารกิจนี้

       

      The Passion of the Heist

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจอดไว้ไกลๆหน่อย ใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเดินเข้าหาเฮลิคอปเตอร์ เราจะพบปืน RPG ตกอยู่แน่ๆ เก็บมันขึ้นมาแล้วยิงใส่เฮลิคอปเตอร์ เก็บของที่ตกพื้นแล้วให้เราขับรถกลับมาที่ Marker สุดท้าย

       

      Karmaggedon

       

      ขโมยรถดับเพลิงแล้วขับชนรถยนต์คันอื่นจนค่าพลังเต็ม พอเต็มแล้วให้เราขับรถดับเพลิงทิ้งลงไปในทะเล (ส่วนเราก็กระโดดลงจากรถก่อนตกลงไปเน้อ)

       

      False Idols

       

      ไปที่ร้านปืนแล้วซื้อ RPG มาใช้ จัดการยานพาหนะเป้าหมายทั้ง 3 คันแล้วกลับไปที่โบสถ์ได้

       

      SHORESIDE VALE

       

      Salvatore Leone Mission

       

      Rough Justice

       

      เปลี่ยนเป็นชุดทนายความแล้วเข้าไปใน Marker จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker สีน้ำเงินเพื่อรับพรรคพวก ขับรถเข้าหา Marker สีแดงแล้วจะพบรถของศัตรู ให้เรายิงรถแล้วศัตรูแห่กันออกมา จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าเข้าหารถอีกคัน ยิงไปที่รถเพื่อล่อให้ศัตรูออกมา จัดการศัตรูหมดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Dead Reckoning

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องสังหาร Paulie Sindacco อาวุธอย่าง RPG จะสำคัญมาก ขับมอเตอร์ไซค์เข้าหา Marker แล้วจะพบ Paulie ให้เราขับไปดักหน้ามันแล้วเล็ง RPG รอเลย พอมันใกล้เข้ามาให้เรายิงให้เรือระเบิดไปเลย

       

      Shogun Showdown

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับฐานของพวกยากูซ่า ให้เราหารถ Yakuza Stinger จะสามารถเข้าไปข้างในได้ ขึ้นขับรถถังแล้วนำไปติดตั้งระเบิด ติดตั้งแล้วให้เราขับไปจอดในอู่รถของเรา ลงจากรถแล้วกดระเบิดจะผ่านภารกิจนี้ทันที แต่เราจะได้รถถังคันนี้มาใช้ฟรีๆแล้วละนะ

       

      Shore Side Redemption

       

      ขับรถตำรวจเข้าหา Marker เราจะต้องคอยคุ้มกันรถขนนักโทษ ระหว่างทางจะมีพวกศัตรูดักซุ่มอยู่ตลอด รวมทั้งพวกที่คอยขับรถยนต์คอยกวน ส่ง Salvaltore ถึงที่หมายได้จะจบภารกิจนี้

       

      Donald Love Missions

       

      Panlantic Land Grab

       

      ให้เราขับรถพา Donald ไปที่สนามบิน ที่นี่เราจะพบกับ Avery Carringer เพื่อเก่าจาก Vice City จัดการเขาได้แล้วให้เราเก็บของที่ตกพื้น ขับกลับมาที่ Marker จะจบภารกิจนี้

       

      Stop the Press

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker ให้เราเล็งปืนขู่เป้าหมายจนเขากลัว จากนั้นให้เราขับรถไปที่ Marker ต่อไป ดู Cut Scene แล้วให้เราตามไปสังหาร Ned ให้ได้ก็จะผ่านภารกิจ

       

      Morgue Party Resurrection

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องชิงรถทั้งหมด 2 คัน คันหนึ่งเป็นรถขนศพของ Ned อีกคันหนึ่งเป็นรถพยาบาล นำทั้ง 2 คันไปส่งที่สนามบินได้จะผ่านภารกิจนี้ (มีเวลาจำกัดนะ แต่คงไม่ใช่ปัญหาอะไร)

       

      No Money, Mo' Problems

       

      จ่ายเงิน 20,000 เหรียญแล้วรอการติดต่อจาก 8-Ball

       

      Bringing the House Down

       

      ขับรถตู้เข้าหา Marker แล้วเราจะขับลงไปในทางใต้ดิน ขับไปตามทางเรื่อยๆจนถึงที่หมาย พอถึงทางมืดๆให้เราขับเข้าหา Marker เรื่อยๆ เมื่อถึงด้านในสุดแล้วให้เรามองหารถยนต์ จากนั้นให้เราขับรถยนต์คันนี้ออกจากที่นี่ให้เร็วที่สุด ออกมาข้างนอกได้จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Love on the Run

       

      คุยกับ Donald แล้วให้เราลงไปในสระน้ำ (ที่ไม่มีน้ำ) ทางซ้ายมือของบ้าน จัดการพวกที่บุกมาหมดแล้วให้เราไปตามเก็บศัตรูที่ยืนปักหลัก จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราพา Donald ไปส่งที่สนามบิน ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้ลง

       

      Toshiko Kasen Missions

       

      More Deadly then the Male

       

      ขับรถเข้าหา Marker จะพบกับพวกศัตรู ให้เราเดินหน้าจัดการไปจนถึงท่าเรือ จัดการเรือของศัตรูให้หมดแล้วขับเรือเข้าหา Marker ระหว่างทางจะพบกับศัตรูด้วย ไม่ต้องสนใจ ให้เราขับเรือไปจนถึง Marker เลย

       

      Cash Clash

       

      ขับรถเข้าหา Marker จะพบกับรถของเป้าหมาย 3 คัน ใช้ RPG ระดมยิงใส่รวดเดียวให้หมด เราจะผ่านภารกิจนี้อย่างง่ายดาย

       

      A Date With Death

       

      ไปขับรถ Limo แล้วไปรับ Toshiko ขับไปเปลี่ยนชุดแล้วให้เราขับไปส่ง Toshiko ที่ Opera จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการเรียบแล้วให้เราขับ Limo ไปส่ง Toshiko

       

      Cash In Kazuki's Chips

       

      ขับรถเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขับรถตามเฮลิคอปเตอร์ไป เมื่อถึงจุดหมายให้เราจัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ จัดการ Kazuki แล้วให้เราเดินทางไปหา Toshiko ดู Cut Scene แล้วเรื่องราวยุ่งๆนี้จะจบลง

       

      Salvatore Leone Final Mission

       

      The Sicilian Gambit

       

      กลับมาที่ Portland แล้วรับภารกิจสุดท้ายของเกมนี้ ขับรถไปที่ Town Hall แล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราขับรถไปที่ท่าเรือ ที่นี่เราจะเดินทางต่อด้วยเรือ หน้าที่ของเราคือใช้ปืนกลยิงพวกเรือที่ตามมาให้หมด พอถึงประภาคารให้เราจัดการศัตรูแล้วเดินขึ้นไปด้านบน ดู Cut Scene แล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะจบเนื้อเรื่องหลักของเกมนี้

       

      The Way to 100%

       

      PORTLAND

       

      Slash TV

       

      สวมชุดที่มีหน้ากากฮ็อกกี้ จากนั้นให้เราผ่านภารกิจให้ได้ 5 Level

       

      Wong Side of the Tracks

       

      จะมีมอเตอร์ไซค์ Sanchez จอดอยู่ที่ St. Marks Train Station พอขึ้นขับแล้วเราจะต้องเก็บ Marker ให้ทันก่อนเวลาหมด ระวังรถไฟที่แล่นสวนไปมาด้วยละ

       

      Car Salesmen

       

      ภารกิจขายรถ เราจะต้องทำให้ผ่านรวดเดียว 6 Level ซึ่งต้องทำให้ลูกค้าแต่ละรายพึงพอใจจึงจะขายได้

       

      Noodle Punk

       

      เราจะต้องขับรถส่งบะหมี่ทั้งหมด 10 Level ถ้าเพิ่งเล่นก็คงยากละนะ แต่ถ้าเคยผ่านมาแล้วก็สามารถทำรวดเดียว 10 Level สบายๆ

       

      RC Thrashin'

       

      เข้าไปในรถตู้ RC แล้วเราจะต้องเป็นที่หนึ่งของการแข่งขันรถบังคับวิทยุ

       

      Scrapyard Challenge

       

      ใกล้ๆกับ Car Crusher จะมีมอเตอร์ไซค์ Sanchez จอดอยู่ เราจะต้องขับมอเตอร์ไซค์เก็บ Marker ซึ่งมีสีอยู่ 3 สี เก็บคะแนนให้ได้เกิน 20 คะแนนก็จะผ่านแล้ว ให้เราลองฝึกเก็บเป็นจุดๆไป ฝึกไม่นานก็น่าจะผ่านแล้วละนะ

       

      Bumps and Grinds

       

      ขึ้นขับ Sanchez แล้วเราจะต้องเก็บ Marker ให้ทันก่อนเวลาหมด เราจะต้องผ่านทั้ง 10 Level เลยละนะ สิ่งสำคัญก็คือ อย่าขับไปตามทางมากนักนะ

       

      Scooter Shooter

       

      เราจะต้องขับ Faggio ไปจัดการเป้าหมายทั้ง 10 คันก่อนเวลาหมด

       

      Low Rider Rumble

       

      รับภารกิจที่ตู้โทรศัพท์แถวๆ Trenton แน่นอนที่เราจะต้องเข้าที่ 1 ในการประลองความเร็วครั้งนี้

       

      Red Light Racing

       

      รับภารกิจแถวๆ China Town ให้เราขับรถเข้าที่ 1 เหมือนกัน

       

      9mm Mayhem

       

      จัดการเป้าหมายให้ได้ 10 คันก่อนเวลาหมด

       

      RC Triad Take-Down

       

      เราจะต้องใช้รถบังคับติดระเบิด ไปสังหารพวก Triad ให้ได้เกิน 20 คน เน้นจัดการพวกที่อยู่เป็นกลุ่มเข้าไว้นะ

       

      Avenging Angels

       

      เปลี่ยนเป็นชุด A.A Uniform ก่อนแล้ว พอเริ่มภารกิจแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เราจะต้องทำรวดเดียว 15 Level และต้องทำให้ครบทั้ง 3 เกาะด้วย

       

      STAUNTON ISLAND

       

      GO GO Faggio

       

      รับภารกิจแล้วเราจะต้องเก็บ Marker ให้ครบ 25 อันก่อนเวลาหมด ความยากอยู่ที่ Marker อันสูงๆ ถ้าเราพลาดจะต้องขึ้นไปเก็บใหม่ ซึ่งทำให้เสียเวลามากพอดู

       

      Demios Dash

       

      รับภารกิจแถว Aspatria อีกหนึ่งภารกิจประลองความเร็ว ให้เราเข้าที่ 1 ให้ได้นะ

       

      Bike Salesmen

       

      เราจะต้องขายมอเตอร์ไซค์ให้ได้ 40 คัน ไม่ยากหรอกนะ ค่อยๆขายไป

       

      Pizza Boy

       

      เราจะต้องส่ง Pizza รวดเดียว 10 Level ให้เราวางแผนการส่งให้ดีๆ รวมทั้งเรื่องการกลับมารับ Pizza ด้วย

       

      Avenging Angels

       

      เปลี่ยนชุดเป็น A.A Uniform แล้วทำภารกิจรวดเดียว 15 Level

       

      Torrington TT

       

      รับภารกิจแถวๆ Bedford คราวเราจะต้องใช้มอเตอร์ไซค์ในการประลองความเร็ว พยายามเข้าที่ 1 ให้ได้อีกเช่นเคย

       

      Car-azy Giveaway

       

      เราจะต้องหารถให้ได้ตามใบสั่ง รถ (และมอเตอร์ไซค์) ที่ต้องหามีทั้งหมด 16 คัน เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่น่าเบื่อมาก ค่อยๆทำไปก็แล้วกันนะ

       

      Ragin' RC

       

      เข้าไปในรถตู้ RC แล้วเราจะต้องบังคับรถวิทยุบังคับเข้าที่ 1 ให้ได้

       

      Karmaggedon

       

      อันนี้เราเคยทำในภารกิจหลักแล้วละนะ ทำให้ค่าความหายนะเต็มหลอด จากนั้นให้เราทิ้งรถลงทะเลไปเลย

       

      SHORESIDE VALE

       

      Wi-Cheetah Run

       

      รับภารกิจใกล้ๆกับ Wichita Gardens ขับรถเข้าเป็นอันดับ 1 ให้ได้เน้อ

       

      Gangsta GP

       

      รับภารกิจแถว Pine Creek นี่เป็นภารกิจประลองความเร็วสนามสุดท้ายแล้ว ขับมอเตอร์ไซค์เข้าที่ 1 ให้ได้ละ

       

      Avenging Angels

       

      เปลี่ยนเป็นชุด A.A Uniform แล้วทำภารกิจให้ครบทั้ง 15 Level รวมทั้งอีก 2 เกาะ เราทำภารกิจไปทั้งสิ้น 45 Level เราจะได้ชุด Hero มาใส่แล้วละนะ

       

      AWOL Angel

       

      จัดการศัตรูทั้ง 10 ก่อนเวลาหมด

       

      Chasin' RC

       

      เข้าไปในรถตู้ RC แล้วบังคับรถบังคับวิทยุให้เข้าที่ 1 ให้ได้ นี่เป็นภารกิจสุดท้ายของ RC Toyz แล้วละนะ เพราะฉะนั้นทนอึดเอาหน่อย

       

      See the sight before your flight

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องขับรถพานักท่องเที่ยวไปถ่ายรูป ทำให้ครบทั้ง 12 Level เลยนะ ความยากจะอยู่ที่การไม่ชินเส้นทางของเรา แต่เล่นมาขนาดนี้แล้ว ยังจะไม่ชินเส้นทางอีกหรอ

       

      Taxi

       

      เราจะต้องรับและส่งผู้โดยสารทั้งหมด 100 คน โชคดีที่ไม่ต้องทำรวดเดียวก็สามารถผ่านได้ แต่ว่าผมทำรวดเดียวเลยนะ ขอบอก

       

      Vigilant

       

      ภารกิจจัดการเหล่าร้าย ถ้าเรามีรถถัง Rhino จากภารกิจหลัก (ที่ต้องนำไประเบิด) ภารกิจนี้จะหมูมาก ให้เราจัดการพวกโจรรวดเดียวทั้ง 12 Level

       

      Fire Fighter

       

      ภารกิจนี้ก็เหมือนกับทุกภาคนะแหละ ให้เราขโมยรถดับเพลิงแล้วออกดับไฟให้ครบทั้ง 12 Level

       

      Paramedic

       

      ขโมยรถ Ambulance แล้วให้เราไปรับและส่งคนบาดเจ็บ เราจะต้องทำรวดเดียว 12 Level แต่ต้องจำไว้ว่ารถพยาบาลจะรับคนเจ็บได้คราวละ 3 คนเท่านั้น เพราะฉะนั้นให้เราวางแผนดีๆนะ

       

      Trashmaster

       

      ขั้นแรกให้เราไปขโมยรถขนขยะก่อน จากนั้นให้เรารับภารกิจเก็บและทิ้งขยะ ภารกิจนี้เราจะต้องทำให้ครบทั้ง 3 เกาะเลยนะ

       

      Hidden Packages

       

      ทั้งเกมจะมีซ่อนอยู่ 100 อัน กระจายอยู่ทั่วทั้ง 3 เกาะ ถ้าเดินหารับรองไม่มีวันหาครบทั้ง 100 อันแน่ๆ ทางที่ดีไปหาจุดซ่อนได้ใน Internet นะ

       

      Unique Jumps

       

      ภาคนี้จะมีจุดกระโดดอยู่ 26 จุด (ไม่ใช่ทุกที่จะเป็น Unique Jumps นะ) ยานพาหนะที่แนะนำคือ PCJ-600 เพราะคล่องตัวและมีความเร็วสูง ส่วนจุดกระโดดก็เช่นเดียวกันกับ Hidden Packages แนะนำให้ไปหาใน Internet ก็แล้วกัน

       

      Rampages

       

      เราจะต้องใช้อาวุธที่เกมกำหนด จัดการกับเป้าหมายให้ได้ตามที่กำหนด ภายในระยะเวลา 2 นาที ให้เราค้นหาจุดที่ซ่อนของ Rampages จาก Internet เน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×