Inazuma Eleven (NDS) - Inazuma Eleven (NDS) นิยาย Inazuma Eleven (NDS) : Dek-D.com - Writer

    Inazuma Eleven (NDS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    1.15K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 56 / 10:35 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Inazuma Eleven
       
      Walkthrough
       
      Prologue
       
      Endo ตัวเอกของเรื่องนี้ เขาจะมาบอกให้ทุกคนไปฝึกซ้อม แต่ไม่มีใครสนใจฟังเลยสักคน แต่ถึงจะขยันฝึกซ้อมเราก็มีอยู่แค่ 7 คน ไม่สามารถตั้งทีมฟุตบอลขึ้นมาได้ พอเราออกจากห้องชมรม เราก็สามารถสำรวจรอบโรงเรียนได้แล้ว ที่จอบนจะมีลูกศรสีแดง มันจะบอกว่าเราอยู่ไหน ลูกศรสีม่วง มันจะบอกถึงจุดหมายที่เราต้องไป เดินไปที่ลูกศรสีม่วงแล้ว Megane จะสอนเราเกี่ยวกับ Main Control พอออกจากฉากมาแล้วให้เราเดินไปที่ธงสีส้มที่อยู่กลางฉาก เราจะถูก Rugby Club ท้าสู้ ให้เราคลิกที่หน้าจอแล้วการต่อสู้จะเริ่มขึ้น
       
      ให้เราลากเพื่อนๆมาอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการ ส่วนกล่องข้อความด้านล่างนั้น สีน้ำเงินคือ Start สีแดงคือ Menu ภายใน Menu ให้เรากด X จะเข้าสู่หน้าจอสวมใส่ กดปุ่ม R จะเข้าสู่หน้าจอของ แต่ตอนนี้ไม่มีอะไร (ก็แน่ละ) กดปุ่ม Y แล้วสังเกตลูกศรสีขาวด้านล่าง ถ้าชี้ไปทางซ้ายเราจะเข้าไปเปลี่ยนแผนการเล่นได้นะ
       
      Basic (สมดุล)
      Flatback (ป้องกัน)
      Attacker (บุก)
       
      แต่ถ้าชี้ไปทางขวา เราจะเข้าไปเปลี่ยนแนวการเล่นของทั้งทีม
       
      Ganbare (สมดุล)
      Semero (บุก)
      Mamore (ป้องกัน)
       
      BATTLE: VS Rugby Team
      Goal: แย่งบอลจากพวกชมรมรักบี้ให้ได้
       
      ให้เราลองฝึกควบคุมตัวละคร จิ้มที่ตัวละครที่ต้องการแล้วลากไปดักทางบอลไว้ พอแย่งได้ก็จะจบการแข่งขันแล้ว เราจะพบกับ Kino และ Handa จะมาเรียกเรากลับชมรม ที่หน้าชมรมเราจะพบกับผู้หญิงผมแดง คุยกับเธอแล้วเธอจะเดินหนีไป เข้าไปในชมรมแล้วคุยกับ Handa แล้วคุณครู Fuyukai จะบอกว่าการแข่งนั้นใกล้เข้ามาแล้ว
       
      Chapter One: Royal Academy is Here!
       
      พอออกจากชมรม Kino จะบอกว่า Blog ได้อัพเดทแล้ว ให้เรากดปุ่ม X แล้วเข้าไปในตัวเลือกที่ 4 จะสามารถเข้าไปอ่านเป้าหมายได้ ให้เราคุยกับผู้คนเพื่อหาข้อมูลของผู้ชายผมขาว เขาคือ Goenji (แนะนำให้คุยกับทุกคนเลย) ออกจากฉากทางขวาแล้วเข้าไปในโรงเรียน ที่ร้านขายของจะมีคำสั่ง 3 คำสั่ง
       
      Buy
      Sell
      Quit
       
      เราสามารถเก็บ Sunglasses ที่มุมซ้ายล่างของที่เก็บรองเท้า ออกจากอาคารเรียนแล้วให้เราออกจากโรงเรียนทางด้านล่างได้ ให้เราเลือกไปที่หอคอยที่อยู่ทางขวาล่างของแผนที่ ปีนหอคอยขึ้นไปด้านบนแล้ว Endo จะเผยให้เห็นถึงสมุดท่าไม้ตายของคุณตา ปีนลงมาด้านล่างเราจะถูกเด็กเกหาเรื่อง โชคดีที่ Goenji มาช่วยไว้ด้วยท่า Fire Tornado ถึงเขาจะไม่จับมือกับเราด้วยเหตุผลบางอย่าง ก็ไม่เป็นไร รุ่งเช้าจะพบว่าเขาเป็นเด็กใหม่ แถมยังมาอยู่ที่ห้องของเราด้วย ออกจากห้องเรียนแล้วลงบันได ที่บันไดเราจะพบกับ Goenji ให้เราตามเขาไป ชั้นล่าง Goenji จะยืนรอเรา เขาจะไม่ยอมเล่นกับเราเพราะเหตุผลเกี่ยวกับน้องสาว พอเขาจากไปแล้วให้เราไปที่ห้องชมรม แต่ก่อนไปให้เราออกรวบรวมเพื่อนๆเข้าชมรมฟุตบอลของเราก่อน
       
      ออกจากอาคารเรียนแล้วให้เรากลับไปที่ชมรม ทางซ้ายล่างของชมรมเราจะพบกับ Max ยืนอยู่ (สวมหมวกด้วย) คุยกับเขาแล้วจะได้เขาร่วมทีม ออกจากฉากทางด้านบนแล้วจะพบกับสนามแข่งของหลากหลายชมรม ให้เราคุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่ทางซ้ายของลู่วิ่ง เขาจะเข้ามาเป็นพวกกับเราด้วย กลับมาที่ชมรมแล้วออกจากฉากทางขวา คุยกับ Megane ที่อยู่ทางซ้ายของบันได จากนั้นให้เราคุยกับเด็กที่อยู่หน้ารูปปั้นทางขวาล่าง เสร็จแล้วให้เราเข้าไปในอาคารเรียน ทางบนสุดของชั้น 2 เราจะพบกับ Jin คุยกับเขาแล้วจะได้เขาร่วมทีมอีกคน กลับมาหา Megane แล้วคุยกับเขา ตอบตกลงแล้วเขาจะร่วมเดินทางกับเรา เรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาที่ชมรม
       
      เราจะมาอยู่ที่สนาม เราสามารถฝึกซ้อมระหว่างทีม Red และ White ได้ โดยกดปุ่ม X แล้วเลือกคำสั่งแรก Friend เราสามารถจัดตัวที่เราชอบลงฝึกซ้อมได้ คุยกับ Kino แล้วการฝึกซ้อมจะเริ่มขึ้น เมื่อการฝึกซ้อมจบลงให้เราคุยกับ Kino อีกครั้งทีมคู่แข่งจะเดินทางมาถึงโรงเรียนพอดี พอเลิกเรียนให้เราสำรวจตู้ล็อคเกอร์ทางขวา ด้านในเราจะพบกับลูกทีมของเราหลบอยู่ แต่ยังคุยกันไม่รู้เรื่องพวกชมรมซูโม่จะมาหาเรื่อง
       
      BATTLE: VS Sumo Team
      Goal: เตะบอลไปโดนล็อคเกอร์
       
      การต่อสู้ครั้งนี้เราจะได้เรียนรู้เรื่องของธาตุ จำไว้ว่า แดงชนะเขียว เขียวชนะฟ้า ฟ้าชนะเหลือง และ เหลืองชนะแดง ชนะพวกชมรมซูโม่ด้วยการเตะให้โดนล็อคเกอร์ ทำได้เพียงแค่ 1 ครั้งก็พอแล้ว เมื่อทำสำเร็จให้เราลงมาด้านล่าง คุยกับ Kino แล้วการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น
       
      MATCH: Raimon VS Teikoku
      Goal: Goenji ใช้ Fire Tornado ให้ได้
       
      ขณะแข่งขันอยู่จะเกิด Cut Scene ขึ้นมา ให้ Endo ใช้ท่าไม้ตาย God Hand รับบอลให้ได้ แล้วเราจะส่งบอลยาวไปให้ Goenji ให้เขาใช้ท่าไม้ตาย Fire Tornado การแข่งขันจะจบลงทันทีเลย เราจะปลดล็อค Online Mode
       
      Chapter Two: The Dream Begins!
       
      ลงมาด้านล่างแล้วสำรวจที่บอร์ด พอ Goenji เดินจากไปให้เราขึ้นไปชั้น 3 ที่ห้องทางซ้ายเราจะได้ยินอาจารย์คุยกัน พอ Kino มาให้เรากลับไปที่ชมรมได้ ที่ชั้นล่างเราจะพบกับ Natsumi เธอจะมาบอกว่าเราอาจจะเจอการแข่งขันอย่างฉับพลันได้ (เหมือนเกม RPG นะแหละ โดยก่อนสู้จะมี 3 คำสั่งดังนี้ RUN - START – MENU วิธีเอาชนะก็ง่ายมาก แค่ทำประตูได้ก่อนเวลาหมดก็พอแล้ว หรือแย่งบอลให้ได้ก็พอเช่นกัน) ออกจากห้องเรียนแล้วมุ่งหน้าไปที่ห้องชมรม ที่นี่เราจะพบกับ Haruna เธอมีหน้าที่หาสมาชิกใหม่ให้แก่เรา
       
      ออกจากชมรมแล้วให้เราไปที่ประตูหน้า คุยกับ Goenji แล้วออกจากโรงเรียน เมื่อออกมาด้านนอกแล้วให้เราเดินทางไปที่ Riverside (ทางซ้ายล่างของแผนที่) เดินไปทางขวาจะพบกับทีม Inazuma KFC คุยกับหัวหน้าทีมแล้วเราจะต้องสู้กับกลุ่มเด็กพวกนี้
       
      MATCH: Raimon VS Inazuma KFC
      Goal: Defeat Inazuma KFC
       
      พยายามเอาชนะให้ได้ (เด็กพวกนี้เก่งเชียว) เมื่อเอาชนะได้แล้ว Someoka จะพยายามให้ได้ท่าไม้ตายเหมือนกับท่า Fire Tornado ของ Goenji (แต่ก็ไม่ได้ในตอนนี้หรอก)
       
      รุ่งเช้าเราจะได้ Flashy Friendship Bracelet จาก Kino มันช่วยเพิ่มอัตราการเจอศัตรูให้แก่เรา ออกจากชมรมแล้วให้เราออกจากโรงเรียนแล้วมุ่งหน้าไปที่ Riverside ไปคุยกับหัวหน้าทีม Inazuma KFC ตอบตกลงแล้วการฝึกจะเริ่มต้นขึ้น เราจะพบกับจุด Zeal Point ที่จะสามารถเพิ่มค่าความสามารถของเราได้ เมื่อกลับกลับมาที่โรงเรียนแล้วให้เราออกจากอาคารเรียน เราจะพบคู่ต่อสู้ใหม่เดินทางมาถึงโรงเรียนของเราแล้ว ถ้าเราเข้าไปคุยกับ Kino ที่ห้องชมรม การต่อสู้จะเริ่มต้นขึ้น แต่อยากแนะนำก่อนว่าให้เราไปที่ Tower ทางขวาล่างจะมี Zeal Point อยู่ จุดนี้จะเพิ่มค่า Kick ให้แก่เรา โดยจะต้องเสียค่า P ในการเพิ่ม อัตราการเพิ่มจะขึ้นแค่ 1-2 ต่อครั้งเท่านั้น และคราวต่อไปจะต้องเสียค่า P เพิ่มมากขึ้นด้วย ให้เราเพิ่มให้กับกองหน้า หรือเจาะจงไปที่ Someoka ก็พอ (ให้ได้ราวๆ 30 เน้อ) ไม่อย่างนั้นจะทำประตูคู่แข่งไม่ได้เอา
       
      กลับมาที่โรงเรียนแล้วออกจากฉากห้องชมรมทางด้านบน ออกจากฉากทางขวาจะพบกับสนามเทนนิส สำรวจแล้วเก็บของที่อยู่ที่นี่ให้หมด (ทางซ้ายล่างจะมีรองเท้า Kids Spikes ให้เก็บ Speed +2 เน้อ) เข้าไปในอาคารเรียน คุยกับ Tamano ที่อยู่ตรงล็อคเกอร์ใกล้กับบันได คุยกับเขา 9 ครั้งแล้วเขาจะหนีไป ออกจากอาคารเรียนแล้วให้เรามาที่ฉากห้องชมรม ตรงมุมซ้ายล่างของฉากจะพบกับ Tamano อีก คุยกับเขา 9 ครั้งแล้วเขาจะหนีไป มาที่สนามซ้อมเทนนิส เขาจะยืนอยู่ตรงทางเข้าเลย คุยกับเขา 9 ครั้งแล้วจะได้เขาร่วมทีม (ยุ่งจริงนะหล่อน) เมื่อฝึกฝนจนมั่นใจแล้วให้เราบันทึกเกม จากนั้นให้เรากลับไปคุยกับ Kino ที่ห้องชมรม พอออกจากชมรมแล้วการแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น
       
      MATCH: Raimon VS Occult
      Goal: ให้ Someoka ใช้ท่าประสาน Dragon Tornado ในการเอาชนะคู่ต่อสู้
       
      พยายามไปให้ถึงหน้าประตู (ให้ใกล้ๆเลย) แล้วให้ Someoka ใช้ท่า Dragon Crush เก็บคะแนนก่อน (ไม่ได้ไม่เป็นไร) แล้วศัตรูจะใช้ท่าไม้ตายทำให้พวกเราขยับตัวไม่ได้ จึงทำประตูไปได้แบบสบายๆ (แล้วจะจบครึ่งแรกไปเลย) พอเริ่มครึ่งหลัง Goenji จะบอกให้ทุกคนหลับตาเพื่อแก้ท่าไม้ตายอุบาทว์นั่น (แล้วก็ดันได้ผลด้วยแฮะ) สิ่งที่เราจะต้องทำก็คือ พา Someoka ไปให้ถึงหน้าประตู ใช้ท่าไม้ตาย Dragon Crush แล้วผู้รักษาประตูฝ่ายตรงข้ามจะใช้ท่าไม้ตายรับได้ง่ายๆ ให้ Someoka ใช้ท่าไม้ตายอีกครั้ง คราวนี้จะมีท่าประสาน Dragon Tornado ปรากฏขึ้นมา พอเอาชนะทีมนี้ได้ Goenji จะเข้ามาร่วมทีมกับเรา
       
      Chapter Three: Intrigue at Raimon
       
      เข้าห้องชมรมแล้วเราจะทราบว่าคู่ต่อสู้ในการแข่งขัน Football Frontier Tournament ก็คือ Nose JHS เมื่อออกมานอกห้องชมรม Kabeyama จะเข้ามาเป็นสมาชิก 1 ใน 4 ที่เปลี่ยนไม่ได้ จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องสมุด (อยู่ทางซ้ายของร้านขายของ) คุยกับ Otonashi แล้วจะสามารถเลือกเทคนิคมาติดตัวนักเตะที่ต้องการได้ เดินมาทางซ้ายจะพบกับจุดวิบวับ สำรวจให้หมดแล้วจะได้ท่ามา 3 ท่า (ที่ Menu เลือกคำสั่งแรกแล้วเลือกคำสั่งที่ 3 กดปุ่ม Y ตรงผู้เล่นที่ต้องการ ถ้าเลือกเทคนิคที่เหมาะสมเราจะสามารถติดตั้งได้ กล่องสีแดงคือท่ายิง กล่องสีฟ้าคือท่าหลบ กล่องสีเขียวคือท่าแย่งบอล) กลับมาคุยกับ Otomashi แล้วสำรวจจุดวิบวับจะได้ชิ้นส่วนเศษกระดาษของท่า Falling Inazuma มา คุยกับผู้หญิงใกล้ๆ 2 ครั้ง เรียบร้อยแล้วให้เราตามลูกศรสีม่วงไปเรื่อยๆ
       
      ที่อาคารวัฒนธรรม ให้เราคุยกับผู้ชายซ้ายบนสุดของชั้น 1 จะทราบว่าท่า Falling Inazuma นั้นเป็นท่าที่ทำให้ได้รับชัยชนะในการแข่งขัน Football Frontier Tournament เมื่อ 40 ปีที่แล้ว ออกจากอาคารแล้วให้เราไปที่เตาเผาขยะทางขวาบน เราจะมาไม่ทันแต่จะได้ Domon ร่วมทีม ส่วน Kabeyama ก็ออกไปชั่วคราว ออกจากโรงเรียนแล้วให้เราไปที่ Riverside คุยกับ Mako แล้วเราจะต้องแข่งกับ Kasamino JHS
       
      MATCH: Raimon VS Kasamino JHS
      Goal: เอาชนะ Kasamino ให้ได้
       
      เมื่อเอาชนะได้แล้วเราจะสามารถไล่พวก Kasamino JHS ไปได้ ให้เรากลับมาที่โรงเรียน เข้าไปในห้องชมรมแล้วออกจากโรงเรียนทางประตูหลัง (ฉากเดียวกับห้องชมรม) เราจะตาม Goenji ไปที่โรงพยาบาล ที่นี่เราจะพบกับพวก MIB แล้วการต่อสู้ด้วยลูกบอลก็จะเริ่มต้นขึ้น
       
      BATTLE: Raimon VS MIB
      Goal: ทำประตูให้ได้แค่ 1 ลูกก่อนเวลาหมด
       
      พอไล่พวก MIB ไปได้ ให้เราขึ้นบันไดไปชั้นที่ 2 เข้าไปในห้องจะพบกับ Yuka น้องของ Goenji เราจะสัญญากับ Yuka ว่า จะต้องชนะเลิศการแข่งขัน Football Frontier Tournament ให้จงได้
       
      เมื่อกลับมาที่ห้องชมรมแล้วให้เราออกมาข้างนอก ให้เราไปที่ Riverside เพื่อฝึกฝน ที่นี่เราจะพบกับ Goeonji พอได้เขาร่วมเดินทางให้เราไปที่สนามฝึกฝน คุยกับเด็กผู้ชายแล้วตอบตกลง การฝึกฝนท่าไม้ตายใหม่จะเริ่มขึ้น (ท่า Falling Inazuma นั้นจะต้องเป็น Kabeyama และ Goenji เท่านั้น) เมื่อท่าไม้ตายใหม่สำเร็จเราจะกลับมาที่โรงเรียน ออกจากโรงเรียนแล้วให้เราเดินทางไปที่ Train Station ทางซ้ายของสถานีรถไฟจะมีร้านขายของอยู่ เมื่อเตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในสถานีรถไฟ เมื่อถึงแล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบกับสมาชิกของทีม Nose JHS (มีแต่พวกสัตว์ทั้งนั้น) ไม่ต้องสนใจให้เราข้ามสะพานไป
       
      MATCH: Raimon VS Nose JHS
      Goal: หาโอกาสใช้ท่า Falling Inazuma แล้วเอาชนะทีมนี้ให้ได้
       
      ตอนเริ่มการแข่ง แนะนำให้ Goenji สร้างสรรค์การทำประตูให้ได้ แล้วใช้ท่า Falling Inazuma ประเดิมเลย จากนั้นจะทำอย่างไรก็ได้แล้ว แค่เอาชนะทีม Nose JHS ให้ได้เป็นพอ
       
      Chapter Four: Uncover the Secret Facility
       
      กลับมาที่ชมรมแล้วคุยกับ Konno เรียบร้อยแล้วให้เราออกจากชมรม Natsumi จะมาหยุดเรา เธอจะมาช่วยงานของเราในฐานะผู้จัดการ เธอจะทำงานคล้ายกับ Otomashi ที่หาสมาชิกเข้าทีม แตกต่างกันตรงที่ Natsumi นั้นจะหาสมาชิกจากทีมคู่แข่ง เข้าไปในชมรมแล้วคุยกับ Natsumi ตอบตกลงแล้วเข้าไปเลือกทีมที่ต้องการ (ตอนนี้มีแค่ Occult และ Nose เท่านั้น) เลือกได้แล้วให้เราออกไปเดินเล่นสักพัก พอมีโทรศัพท์มาให้เรากลับไปหา Natsumi แล้วจะพบคนที่ต้องการร่วมทีม แต่โชคไม่ดีที่จะมาแบบสุ่ม เพราะฉะนั้นคงต้องลองบ่อยๆหน่อย
       
      ที่อาคารวัฒนธรรม ชั้น 2 จะมีผู้ชายผมสีชมพูและสวมหน้ากาก คุยกับเขาแล้วตอบตกลงจะได้เขามาเป็นลูกทีม (ชื่อ Shouji) ทางซ้ายของห้องชมรมของเรานั้น เป็นห้องของชมรมอื่นๆ เรียงจากบนลงล่างก็คือ ชมรมจักรยาน ชมรมเทนนิส ชมรมกรีฑา และชมรมเบสบอล เข้าไปในชมรมกรีฑาแล้วคุยกับผู้ชายผมทอง เขาจะเข้ามาเป็นลูกทีมของเราเช่นกัน (ชื่อว่า Miyasaka) ที่ชมรมเบสบอลจะมีผู้ชายชื่อ Raimai เขาเป็นอีกคนที่จะอยากจะร่วมทีมกับเรา จากนั้นให้เราเดินตามลูกศรสีม่วงไป เมื่อถึงเขตโรงยิมแล้ว ให้เราสำรวจกล่องทางด้านบนของน้ำพุ เราจะได้กุญแจของห้องชมรมเทนนิส (ที่ห้องชมรมเทนนิสจะมีคนชื่อ Kurenai ที่สามารถนำมาเป็นเพื่อนได้ด้วย) ด้านหลังโรงยิมเราจะพบกับ Hiraoka คุยกับเขาแล้วจะเกิดการต่อสู้ขึ้น
       
      BATTLE: Raimon VS Brainwashed Hiraoka
      Goal: เอาชนะการต่อสู้ให้ได้
       
      ใช้ท่า Falling Inazuma แล้วเครื่องกลของ Hiraoka จะหลุดออกมา ให้เราตามลูกศรสีม่วงไปจนถึงห้องวิทยาศาสตร์ คุยกับอาจารย์ Okonogi แล้วเขาจะบอกให้เราออกไปรอด้านนอก สักพักจะเกิดการระเบิดขึ้น เมื่อคุยกับอาจารย์ Okonogi แล้ว เราจะต้องไปพบกับลูกชายของเขาที่เขตธุรกิจ ออกจากโรงเรียนแล้วให้เราไปที่ Shopping District ที่อยู่ทางขวา เมื่อถึงแล้วให้เราเข้าไปในร้าน Hobby Shop คุยกับคนขายแล้วให้เรากลับมาที่โรงเรียน คุยกับ Natsumi ที่อยู่ตรงรูปปั้น (ทางขวาของสนามบอล) พอคุยกับเธอแล้วเธอจะเปิดทางลับให้แก่เรา (และถีบเราลงไปด้านล่าง)
       
      คุยกับคนด้านหลังเคาน์เตอร์แล้วจะมี ตัวเลือก 6 อย่างให้เราเลือก
       
      1. Attack Course (Kick and Body UP)
      2. Defense Course (Guard UP)
      3. Speed Course (Speed UP)
      4. Technique Course (Body and Control UP)
      5. Strength Course (Guts and Stamina UP)
      8. Mysterious Course (GP and TP UP)
       
      พอเลือกได้แล้วเราจะเข้าไปฝึกฝน เดินหาทางไปเรื่อยๆ พอพบกับสนามฟุตบอลแล้วให้เราคุยกับคนที่อยู่กลางสนาม เราจะต้องแข่งฟุตบอลแบบชุดใหญ่ (คนที่ยืนอยู่ตามทางก็จะเกิดการแข่งขันแบบเล็กๆ) เอาชนะได้แล้วค่าพลังที่เราเลือกจะเพิ่มขึ้น (แถมค่าประสบการณ์ที่ค่อนข้างมากด้วย) ฝึกฝนเสร็จแล้วให้เราขึ้นบันไดกลับมา มาที่ห้องชมรมแล้วคุยกับ Kino ให้เราติดตั้งท่า Inazuma No. 1 กับใครก็ได้ (แนะนำ Goenji เน้อ) ออกจากชมรมแล้วให้เราเดินทางไปที่สถานีรถไฟ เราจะเดินทางมาที่โรงเรียน Mikage
       
      MATCH: Raimon VS Mikage Sennou
      Goal: ใช้ท่า Inazuma No. 1 และเอาชนะทีมนี้ให้ได้
       
      หาโอกาสใช้ท่า Inazuma No. 1 ให้ได้ พอใช้ได้แล้วการต่อสู้ก็จะกลับมาสู้เกมธรรมดาๆ เอาชนะได้แล้วจะจบบทนี้ลง
       
      Chapter Five: Beware the Maid Cafe?!
       
      คุยกับ Kino แล้วให้เราเดินทางไปที่ห้องชมรม คุยกับอาจารย์ Fuyukai จะทราบว่าคู่ต่อสู้ของเราเอาชนะคู่แข่งได้ 10 - 0 ออกจากห้องชมรมแล้วเดินทางไปที่ Shopping District ไปที่หน้าร้าน Cafe แล้วดู Cut Scene คุยกับ Maniya แล้วให้เราเดินทางไปที่บาร์แห่งหนึ่ง เข้าไปในซอยแล้วจะได้ข้อมูลของ Sally มาอีก ออกจากซอยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Spare Ground คุยกับเธอแล้วจะเกิดการแข่งขึ้น
       
      MATCH: Raimon VS Ichibangai
      Goal: เอาชนะทีมของ Sally ให้ได้
       
      เอาชนะได้แล้ว Sally จะยอมไปเปิด Cafe อีกครั้ง กลับไปคุยกับ Maniya แล้วเราจะกลับมาที่โรงเรียน เดินทางไปห้องพยาบาลเพื่อตรวจสภาพท้อง เราจะพบว่า Goenji ท้องเสีย จะให้เขานั่งอยู่ม้านั่งสำรองหรือจะเอาลงก็ (จริงๆก็ไม่ค่อยเห็นผลหรอกนะ เพราะฉะนั้นจงส่ง Goenji ลงแข่งเสีย) ออกจากโรงเรียนแล้วเดินทางไปที่สถานีรถไฟ
       
      MATCH: Raimon VS Shuuyou Meito
      Goal: เอาชนะพวก Otaku ให้ได้
       
      หัวใจของการเอาชนะก็คือ ให้ Goenj ใช้ท่าไม้ตายไปเรื่อยๆ ส่วน Endo อาจจะพลาดเสียประตูบ้าง แม้จะใช้ท่าไม้ตายรับแล้ว อย่าคิดมาก พยายามพาบอลไปให้ถึงประตูแล้วระดมยิงท่าไม้ตายใส่ไปเรื่อยๆ
       
      เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Endo คุยกับพ่อและแม่แล้วเราจะกลับไปที่ชมรม ดู Cut Scene แล้วให้เรามาที่ประตูหน้า คุยกับ Maid แล้วเราจะได้กุญแจเข้าไปในห้องควบคุม เดินทางไปที่ Cafe แล้วเข้าไปในห้องด้านใน เราจะพบ Megane อยู่ในนั้น ดู Cut Scene แล้วจะเกิดการต่อสู้ขึ้น
       
      BATTLE: Raimon VS Shuuyou Meito
      Goal: เอาชนะพวก Otaku ให้ได้อีกรอบหนึ่ง
       
      เอาชนะได้แล้วเราจะกลับมาที่ห้องชมรม คุยกับ Natsumi แล้วออกไปข้างนอก ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้ลง
       
      Chapter Six: Toe-to-Toe with Royal Academy!
       
      ออกจากอาคารเรียนแล้วให้เราไปที่ลานจอดรถ คุยกับอาจารย์ Fuyukai แล้วให้เราเข้าไปในห้องชมรม คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับไปหาอาจารย์ Fuyukai ที่ลานจอดรถ คุยกับเขาแล้วให้เราไปที่ประตูหน้า แต่ไม่ทันเพราะอาจารย์ Fuyukai หนีไปแล้ว Domon จะมาห้ามไม่ให้เราตามไป คุยกันจบแล้วให้เรากลับไปที่ชมรม อ่านจดหมายของ Domon แล้วให้เราเข้าไปในอาคารเรียน เข้าไปในห้องของอาจารย์ใหญ่ Raimon คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากโรงเรียน
      เดินทางไปที่ Shopping District เข้าไปในยาน Arcade แล้วเข้าไปในร้านขาย Ramen คุยกับเจ้าของร้านแล้วออกมาข้างนอก เราจะพบกับ Onigawara คุยกับเขาแล้วให้เราไปที่ Riverside คุยกับ Aida ที่สนามฟุตบอลแล้วให้เราเดินทางไปที่ Tower ที่นี่เราจะพบกับอาจารย์ Fuyukai และ Domon (รวมทั้งเพื่อนๆของพวกเขาด้วย) เราจะต้องสู้กับพวกเขา
       
      BATTLE: Raimon VS Teikoku MIB
      Goal: จัดชุดเล็กแล้วเอาชนะให้ได้
       
      หลังจากเอาชนะได้แล้ว Domon จะกลับมาร่วมทีมกับเรา ดู Cut Scen แล้วเราจะพบกับ 3 ผู้เฒ่า ดู Cut Scene แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เรากลับไปที่โรงเรียน คุยกับ Hibiki แล้วเขาจะยอมมาเป็นโค้ชให้ เดินทางไปที่สถานีรถไฟแล้วเดินทางไปที่ Teikoku ได้เลย พอถึงแล้วให้เราเดินตรงไปเรื่อยๆ การแข่งขันกับ Teikoku จะเริ่มต้นขึ้น
       
      MATCH: Raimon VS Teikoku Academy
      Goal: ใช้ทุกวิถีทางเอาชนะให้ได้นะ
       
      Chapter Seven: The Return of The Legends!
       
      คุยกับ Kino แล้วให้เรากลับไปที่ชมรม คุยกับทุกคนแล้วให้เราไปที่สนามฝึกซ้อมของโรงเรียน คุยกับ Kino แล้วให้เราเดินทางไปหา Aida ที่ Riverside ดู Cut Scnee แล้วเราจะต้องเดินทางไป 3 ที่ เริ่มต้นที่ Tower ก่อน ที่นี่เราจะพบกับ Endo ตัวปลอม ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Train Station ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Shopping Area ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับไปหา Aida ที่ Riverside คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปเอาถุงมือที่บ้าน แต่ไม่พบ คุยกับแม่แล้วให้เราออกจากบ้าน จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Sports Shop เข้าไปคุยกับเด็กคนด้านในแล้วออกจากร้าน เดินทางไปที่โกดังเก็บของ ดู Cut Scene แล้ว Endo จะได้ท่าไม้ตายใหม่ The Genie Hand มาใช้
       
      BATTLE: Raimon VS Igajima Ninjas
      Goal: เอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้
       
      เอาชนะได้แล้วเราจะกลับมาที่โรงเรียน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วให้เรากลับมาที่โกดังเก็บของลับ ที่นี่เราจะพบกับทีม Raimon รุ่นปู่
       
      MATCH: Raimon VS Raimon OBs
      Goal: เอาชนะทีมในตำนานให้ได้
       
      เอาชนะทีมในตำนานได้แล้วจะได้เวลาแข่งกับทีม Igajima Ninjas พอดี เดินทางไปที่ Train Station 
       
      MATCH: Raimon VS Sengoku Igajima JHS
      Goal: ใช้ท่า Blazing Weather Vane แล้วเอาชนะให้ได้
       
      ใช้ท่า Blazing Weather Vane สักครั้ง (ท่าไก่ไฟ) แล้วเอาชนะทีมนี้ให้ได้ตามปกติ
       
      Chapter Eight: Break the Infinite Wall!
       
      เข้าไปในห้องชมรมแล้วคุยกับทุกคน จากนั้นให้เราไปที่สนามของโรงเรียน แต่ไม่พบ Natsumi ให้เราไปที่ห้องประธานนักเรียน ก็ไม่พบอีก ออกจากโรงเรียนแล้วเดินทางไปที่ Tower ที่นี่เราจะพบกับ Natsumi คุยกับเธอแล้วให้เรากลับมาที่ห้องประธานนักเรียน ที่นี่เราจะพบกับหัวขโมย ให้เราตามมันไปเรื่อยๆจนถึง Candy Shop ดู Cut Scene แล้วให้เราสำรวจแถวๆนี้ (ซื้อของที่จำเป็น) แล้วกลับไปที่ห้องชมรม ที่นี่เราจะพบกับ Kido ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่โกดังลับ คุยกับพวกคุณตาแล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Endo คุยกับคุณแม่ คุยจบแล้วให้เรากลับไปที่ห้องชมรม เราจะได้เทคนิค Inazuma Break จากห้องด้านใน ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Kido ร่วมทีม แต่เราจะเสีย Goenji ไปนะ เพราะเขาบอกว่าไม่สามารถร่วมทีมกับ Kido ได้ ออกจากห้องชมรมแล้วเดินทางไปที่สนามซ้อม ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับมาที่ห้องชมรม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Goenji ที่โรงพยาบาล คุยกับเขาแล้วเราจะกลับไปซ้อมกันที่โกดังลับ เมื่อได้ท่า Inazuma Break มาใช้แล้ว ให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Train Station ได้เลย
       
      MATCH: Raimon VS Senbayama JHS
      Goal: ให้ Kido ใช้ท่า Inazuma Break ทำลายท่า Infinite Wall แล้วเอาชนะให้ได้
       
       
      ให้ Kido ใช้ท่า Inazuma Break ทำลายท่า Infinite Wall ได้แล้ว ให้เราเล่นไปตามปกติ เมื่อเอาชนะได้จะจบบทนี้ลง
       
      Chapter Nine: No Man is an Island
       
      คุยกับ Natsumi แล้วให้เราไปที่สนามฝึกซ้อม ที่นี่เราจะพบ 3 แฝดมาแนะนำตัว ออกจากห้องพยาบาลแล้วให้เราเข้าไปในห้องฝึกซ้อมของโรงเรียน ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Tower ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วคุยกับ Nutsumi ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับมาที่ห้องชมรม ออกจากห้องชมรมแล้วให้เราไปคุยกับ Kazemaru ที่ชมรมหนังสือพิมพ์ ไปคุยกับ Kurimatsu ที่ห้องสมุด ไปคุยกับ Kabeyama ที่ Riverside คุยแล้วให้เรากลับมาที่สนามซ้อม เราจะได้ท่าป้องกัน Triangle Defense มาใช้ ไปคุยกับ Kino ในห้องชมรมแล้วออกมาข้างนอก เดินทางไปที่โรงพยาบาล ดู Cut Scene แล้วจะได้สมาชิกใหม่ เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเดินทางไปที่ Station
       
      MATCH: Raimon VS Kidokawa Seishuu JHS
      Goal: หยุดท่า Triangle Z ด้วย Triangle Defense แล้วเอาชนะให้ได้
       
      Chapter Ten: The Last Battle Awaits!
       
      ออกจากห้องชมรมแล้วให้เราเดินทางไปที่โรงพยาบาล เยี่ยมน้องสาวของ Goenji แล้วให้เราเดินทางไปที่ Tower ปีนขึ้นไปคุยกับ Mr. Raimon ดู Cut Scene แล้วเราจะกลับมาที่โรงเรียน เดินทางไปที่ห้องชมรมแล้วคุยกับ Kino ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินทางไปที่ Train Station เดินทางถึงโรงเรียน Zeus แล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องแต่งตัวที่อยู่ทางซ้าย ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินเข้าไปในสนามแข่ง เกมจะตัดกลับมาที่พวก Natsumi ออกจากห้องแต่งตัวแล้วเดินไปทางฝั่งขวา ดู Cut Scene แล้วให้เราเข้าไปในห้องรักษาความปลอดภัย ที่นี่เราจะพบกับ Onigawara คุยกับเขาแล้วดู Cut Scene เมื่อ Onigawara ล่อพวกศัตรูไปแล้ว ให้เรารีบเข้าไปในห้องด้านในสุด
       
      BATTLE: Raimon VS Zeus JHS - 1st Half
      Goal: ถ่วงเวลาไว้จนหมดครึ่งแรก
       
      พยายามให้บอลอยู่กับพวกเราไว้ ทำทุกวิถีทางไม่ให้บอลไปอยู่กับพวก Zeus แต่วิธีที่ดีที่สุดก็คือการบุกละนะ ใช้ท่า Inazuma Break ทำประตูให้ได้ และใช้ท่า Triangle Z ป้องกันประตูไว้ พอจบครึ่งแรกจะตัดกลับไปที่พวก Natsume ดู Cut Scene แล้วการแข่งขันในครึ่งหลังจะเริ่มขึ้น
       
      BATTLE: Raimon VS Zeus JHS - 2nd Half
      Goal: เอาชนะทีม Zeus ให้ได้
       
      ไม่มีอะไรแล้วละนะ พยายามเอาชนะ Zeus ให้ได้ ทำสำเร็จเราจะจบเกม Inazuma Eleven ภาคแรกแล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×