Bully (PC) - Bully (PC) นิยาย Bully (PC) : Dek-D.com - Writer

    Bully (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    2,797

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    2.79K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 55 / 08:10 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Bully

       

      Walkthrough

       

      CHAPTER I: MAKING NEW FRIENDS & ENEMIES

       

      Welcome to Bullworth

       

      หลังจากที่แม่ทิ้งเราไว้ที่โรงเรียนประจำ Bullworth Academy แล้ว ทีนี้เราก็เป็นอิสระ เราสามารถเดินตาม Marker ไปจนถึงจุดหมาย หรือจะออกสำรวจโรงเรียนก่อนก็ไม่ว่า แนะนำให้ตามเก็บ Rubber Bands และ G&G Cards ที่ซ่อนอยู่ตามที่ต่างๆในโรงเรียนก่อน (เหมือน Odd Job ของ GTA อะนะ) สำรวจจนพอใจแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนพบกับ Crabblesnitch

       

      This Is Your School

       

      ออกจากอาคารแล้วเดินทางไปที่ Boys' Dorm ด้านหน้าเราจะถูกเด็กเกเรียกไว้ อัดให้น่วมแล้วเข้าไปข้างในหอนอน ซื้อ Soda จากตู้กดแล้วให้เราไปเปลี่ยนเสื้อผ้าในห้องของเรา ออกจากหอพักแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนถึงอาคารเรียน ที่ล็อคเกอร์เราจะพบกับ Gary กับเด็กเก เมื่อเด็กเกจากไปให้เราปลดล็อคตู้เซฟ

      ต้องระวังพวกจุดแดงเอาไว้ให้ดีๆ แต่ไม่ต้องห่วง เราสามารถหลบในถังขยะได้ (ซะงั้น) หลบพ้นแล้วให้เราสำรวจที่นี่กับ Gary หน้าห้องน้ำหญิงเราจะพบกับ Eunice คุยกับเธอแล้วให้เราไปเอา Chocolate มาให้เธอ (ตาม Marker ไปเน้อ) จากนั้นให้เราเข้าไปในห้องอาหาร ที่นี่เราจะพบกับนักเรียนหลากหลายกลุ่ม

       

      Get To Class

       

      พอเสียงกริ่งดังให้เรารีบวิ่งไปเข้าห้องเรียน วิชา Chemistry ให้เรากดปุ่มตามที่เกมสั่ง (แบบเกมเต้น) เรียนเสร็จแล้วให้เราเปิดตู้ล็อคเกอร์เพื่อเก็บชุดต่างๆเน้อ

      เข้าไปเรียนวิชา English นำตัวอักษรที่ได้มาเรียงเป็นคำศัพท์ (มั่วไปเยอะ แฮะๆ) ผ่านแล้วให้เราออกปลดล็อคตู้เพื่อเก็บชุดต่อ เรียบร้อยแล้วให้เราออกจากอาคาร

      (การเล่นเกมนี้นั้น เราจะต้องเรียนหนังสือและทำภารกิจหลักควบคู่กันไปด้วย เราอาจทำภารกิจหลักแล้วค่อยเรียน หรือเรียนก่อนแล้วค่อยทำก็ได้นะ ต่อไปจะไม่บอกแล้วว่าให้ไปเรียน เพราะการเรียนมันเป็นของตายอะนะ แนะนำให้เรียนให้ครบทุกวิชาก่อนผ่านแต่ละ Chapter เน้อ)

       

      The Setup

       

      คุยกับอาจารย์ใหญ่แล้ว Davis จะเข้ามาป่วน วิ่งตามมันไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีพวกลูกจ๊อกออกขัดขวางด้วย เมื่อพบ Davis แล้วให้เราเอาของปาจนมันร่วงลงมา ทีนี้เราจะได้ Slingshot ของมันมาใช้แล้ว

       

      Slingshot

       

      กลับไปที่ Boys' Dorm ดู Cut Scene แล้วให้เราตาม Gary ไปที่ Old School Bus พอถึงแล้วให้เรายิงกระจกให้แตกให้หมด หมดแล้วให้เราไปที่สนามฝึกซ้อมฟุตบอล ปีนต้นไม้ขึ้นไปด้านบน นั่งรอจนพวกนักฟุตบอลมาถึง ขณะที่พวกเขากำลังวิ่งให้เรายิงให้ล้มให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะผ่านภารกิจนี้ ลงจากต้นไม้แล้วจะพบเกมเดาะบอล เราสามารถเล่นเกมนี้เพื่อเงินได้นะ

       

      A Little Help

       

      กลับมาที่ Boys' Dorm แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราวิ่งไปที่ Old School Bus เข้าไปข้างในแล้วออกมาอีกทางหนึ่ง ที่นี่เราจะพบกับ Hobo คุยกับเขาแล้วออกตามหา Radio Transistors ให้กับเขา เมื่อมอบให้แล้วเราจะได้เรียนรู้ท่า Uppercut (เราสามารถออกค้นหา Radio Transistors แล้วนำมาให้ Hobo ได้อีก ซึ่งมีทั้งหมด 6 ชิ้น พอหามาให้เขาได้ครบแล้ว เราจะช่วยส่งเขากลับบ้านได้ ซะงั้น)

       

      Save Algie

       

      กลับไปที่ Boys' Dorm แล้วเปลี่ยนชุด จากนั้นให้เรานอนพักผ่อน รุ่งเช้าให้เราเปลี่ยนกลับเป็นชุดนักเรียน ออกจาก Boys' Dorm แล้วให้เราเดินทางไปที่ Library ที่นี่เราจะพบกับ Algie ให้เราพาเขากลับมาที่โรงเรียน ให้ได้ ระหว่างทางจะพบพวกเด็กเก ใช้ Slingshot ยิงพวกมันให้เรียบ เข้าไปในอาคารแล้วให้เราพาเขาเข้าไปในห้องน้ำชาย (ชั้นบน) ปกป้องห้องน้ำชายนี้ให้ได้ จัดการศัตรูแล้วให้พาเขาไปที่ล็อคเกอร์

      จบภารกิจของ Algie แล้วให้เราเข้าเรียน (หวังว่ายังไม่เกินเวลานะ หรือถ้าเกินเวลาให้เราเรียนก่อนแล้วค่อยไปหา Algie ที่ห้องสมุดนะ) ตอนเช้าให้เราเรียน Art ให้เราขีดเส้นตัดภาพวาด แต่อย่าให้อุปสรรคมาขัดขวางนะ ช่วงบ่ายให้เราไปเรียนที่ Gym ที่นี่จะทำให้เราได้ท่าใหม่ๆมาใช้

       

      That Bitch

       

      เข้าไปใน Girls' Dorm แล้วรับภารกิจ (จำเอาไว้เน้อว่าการเข้ามาในนี้เป็นการทำผิดกฏ เพราะฉะนั้นหลบอาจารย์ที่เดินลาดตระเวนให้ดี) ออกจากที่นี่แล้วให้เราไปหา Gary คุยกับเขาแล้วให้เราไปขโมย Stink Bomb วิ่งตาม Marker ไปจนพบกับเด็กอ้วน เอาชนะเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Gym เข้าไปข้างในแล้วตาม Marker ไปจนถึงห้องล็อคเกอร์ ให้เราหลบในถังขยะก่อน อย่าเพิ่งทำอะไรเน้อ พอทุกคนออกจากห้องให้เรารีบไปเปิดล็อคเกอร์ ทำสำเร็จแล้วให้เรานำของที่ได้ไปให้ Beatrice

       

      Defend Bucky

       

      กลับมาที่ Boys' Dorm แล้วดู Cut Scene ออกจากหอพักแล้วให้เราเดินหา Bucky พบแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเข้าไปข้างในอู่รถ ถา Bucky ออกจากที่ได้สำเร็จ เราจะได้ Sketboard มาใช้ ถ้าดึกแล้วให้เรากลับไปพักผ่อนที่หอพัก

       

      The Candidate

       

      รุ่งเช้าให้เราเข้าเรียนตามปกติ ช่วงเช้าให้เราเรียน Biology เราจะได้ผ่ากบด้วยแหละ (ฮา...) ช่วงบ่ายให้เราเรียน Music เรียนจบแล้วให้เรารับปากทำงานให้ Earnest แล้วให้เราเดินตาม Marker จนถึงที่ระเบียง ขณะที่ Earnest กำลังปราศรัยอยู่นั้น ให้เราปกป้องเขาจากพวกเด็กเก ยิงกระหน่ำพวกมันไปเรื่อยๆ จนกระทั่ง Earnest ปราศรัยจบ

       

      Halloween

       

      กลับไปที่ห้องพักของเราแล้วจะได้ภารกิจนี้ เมื่อ Gary มาปลุกให้เราออกค้นหาและทำลายหัวฟักทองและป้ายหลุมศพให้หมด (มีทั้งหมด 27 หัวและ 19 ป้าย) จากนั้นก็ออกปลดล็อคตู้ล็อคเกอร์ให้หมด (ไม่มีอาจารย์เฝ้าแล้วละนะ) เรียบร้อยแล้วให้เราเดินตาม Marker ไปจนพบกับ Prank เขาจะให้เราแกล้งพวกผู้คน โยนขนมใส่ แปะป้าย Kick Me ตรงด้านหลัง ปาไข่ใส่ จุดพลุใกล้ๆผู้คน ปา Stink Bomb ใส่ผู้คน ทำครบแล้วให้เรารับทำภารกิจต่อไปได้เลย

       

      The Big Prank

       

      จัดการ Chad แล้วให้เราเก็บ Bag of Doggie Doo แล้วนำไปวางตรง Marker ดูผลที่เกิดกับ Mr. Burton แล้วให้เรารีบวิ่งกลับไปพักผ่อนที่ห้องพักของเราได้เลย

       

      Help Gary

       

      คุยกับ Gary แล้วให้เราตามเขาไปเรื่อยๆ จัดการเด็กเกที่ขวางทางแล้วตาม Gary เข้าไปในห้องใต้ดิน เราจะต้องเปิดทางไปเรื่อยๆ เมื่อถึงด้านในสุดแล้วเราจะพบว่านี่คือแผน เราจะถูก Russell เล่นงาน อย่าเข้าใกล้ๆ ให้เราออกห่างๆ Russell ไว้ พอมันวิ่งไล่ให้เราวิ่งหนี หนีไปสักพักมันจะเหนื่อย ใช้โอกาสนี้เข้าไปอัดมันรัวๆ ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะ Russell ได้

       

      CHAPTER II: RICH KID BLUES

       

      Last Minute Shopping

       

      รับงานจาก Edna แล้วให้เราออกไปข้างนอก เดินตาม Marker ไปจะพบจักรยานจอดอยู่ ขี่มันไปจนถึงเมืองแล้วซื้อของให้กับ Edna ได้ของครบทั้ง 3 อย่างแล้วกลับมาหา Edna แล้วจะจบภารกิจ ทีนี้เราจะสามารถทำภารกิจข้างนอกโรงเรียนได้แล้ว (แนะนำให้ทำให้หมดเลยนะ)

       

      Hattrick VS. Galloway

       

      ให้เราเก็บ Bottle ที่ซ่อนอยู่ในโรงเรียนให้หมด หาได้ครบแล้วให้เรานำไปให้ Ms. Phillips ที่รออยู่นอกโรงเรียน เราจะได้ Camera มาเป็นการตอบแทน เราจะสามารถเข้าเรียนวิชา Photography ได้

       

      The Eggs

       

      ซื้อชุด Aquaberry Vest หรือ Aquaberry Sweater มาสวม จากนั้นให้เราไปรับภารกิจ รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Tad คุยกับพวกเด็กรวยแล้วจัดการพวกมันให้หมด เก็บกุญแจมาได้แล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      Movie Tickets

       

      รับภารกิจแล้วให้เราขี่จักรยานออกไปไกลๆ กลับมาที่โรงภาพยนตร์แล้วให้เราจะพบ Eunice มอบของขวัญให้เธอแล้วพาไปข้างหลัง ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับมาที่โรงภาพยนตร์

       

      Carnival Date

       

      ถ้ามีดอกไม้ให้เราไปรับภารกิจที่หน้าโรงภาพยนตร์ มอบดอกไม้ให้กับ Pinky แล้วให้เราเดินทางไปที่ Traveling Carnival เราจะต้องเล่นเกมเพื่อชิงตั๋ว พอได้มาแล้วให้เรานำไปแลก Teddy Bear (ใช้ 10 ใบ) นำ Teddy Bear มาให้ Pinky จะจบภารกิจนี้

       

      Race the Vale

       

      กลับมาที่ Boys' Dorm แล้วจะพบ Pete นั่งดู TV อยู่ คุยกับเขาแล้วให้เราขี่จักรยานไปที่ชายหาด เข้าแข่งขันแล้วให้เราขี่จักรยานเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เข้าอันดับ 1 ได้จะผ่านภารกิจนี้ (ถ้าพลาดให้เราไปรับภารกิจเดิมที่ชายหาดนะ)

       

      Beach Rumble

       

      รับภารกิจแล้วให้เราออกไปจัดการศัตรูให้หมด โดยเราจะได้ Ricky มาช่วย จัดการศัตรูได้หมดแล้วเราจะสามารถเข้าแข่งขันจักรยานหรือ Bike Races ได้ (Bullworth Vale Bike Race จะมี 7 สนาม Bullworth Town Bike Race จะมี 4 สนาม New Coventry Bike Race จะมี 2 สนาม Bullworth Academy Bike Race อีก 1 สนามนะ)

       

      Tad's House

       

      คุยกับ Russell แล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Tad พอถึงแล้วให้เราเข้าไปไข่ใส่หน้าต่างที่เปิด (ชั้น 2) เราจะต้องปารอบบ้านเลย โชคดีที่ได้ Russell คอยช่วย ปาครบทุกบานที่เปิดแล้วให้เราหนีออกจากที่นี่

       

      Boxing Challenge

       

      คุยกับ Pete แล้วให้เราเดินทางไปที่ Boxing Club เข้าไปข้างในแล้วเอาชนะคู่ต่อสู้ให้ได้ เอาชนะได้แล้ว Derby จะออกมา จัดการลูกน้องของมันแล้วเข้าไปในห้องข้างบน จัดการ Derby และลูกน้องได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      CHAPTER III: LOVE MAKES THE WORLD GO AROUND

       

      Nerd Challenge

       

      เข้าไปในร้าน Dragon's Wing Comic แล้วเราจะต้องเล่นเกมให้มีคะแนน High Score เกมที่ต้องเล่นก็คือ ConSumo หลบหลีกสิ่งของแล้วกินอาหารให้ได้เยอะๆ ของรางวัลคือ Bottle Rocket Launcher

       

      Balls of Snow

       

      คุยกับ Santa Claus แล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน จากนั้นให้เราเลือกปาบอลใส่เป้าหมาย

       

      Miracle on Bullworth St.

       

      คุยกับ Santa Claus แล้วให้เราเดินทางไปที่ Town Square ทำลายสิ่งของให้หมดก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Christmas Is Here

       

      ก่อนไปรับของที่ส่งมาจากแม่ที่ Crabblesnitch's Office ให้เราสำรวจเมืองนี้เพื่อเก็บของก่อน ตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะมากจริงๆนะ เพราะว่าเวลาได้หยุดลง เราสามารถออกค้นหาและเก็บสิ่งของต่างๆได้ตามที่ใจต้องการ (ใช้เวลาเป็นชั่วโมงๆแน่ๆ) หรือไม่ก็ไปรับเสื้อกันหนาวจากแม่ได้เลย

       

      Nutcrackin'

       

      รับภารกิจแล้วเราจะต้องเล่นเครื่องดนตรีในละครเวที ผ่านภารกิจแล้วจะได้ชุด Nutcracker มาสวมเล่น

       

      Rudy the Red Nosed Santa

       

      คุยกับ Santa Claus แล้วให้เราออกเก็บของมาให้กับเขา เมื่อมอบของให้กับเขาแล้วเราจะต้องถ่ายรูปคนที่มานั่งตัก Santa Claus

       

      Jealsous Johnny

       

      คุยกับ Johnny แล้วให้เราไปถ่ายรูปของ Lola และ Gord ถ่ายตอนจับมือ มอบของขวัญและจูบ ถ่ายได้ครบแล้วให้เรากลับไปหา Johnny

       

      Bait

       

      คุยกับ Johnny แล้วให้เราขี่จักรยานตามหา Gord เมื่อพบแล้วให้เราปั่นจักรยานตามเขาไป (ไม่ต้องสนใจพวกลูกน้องเน้อ) พอถึงจุดหมายให้เราช่วย Johnny จัดการศัตรูให้หมด (ใช้ Slingshot ยิงเลยเน้อ)

       

      Wrong Part Of Town

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ที่นี่เราจะพบ Cornelius ถูกรุมทำร้ายอยู่ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราตาม Marker ไปจนพบกับ Algie ดู Cut Scene แล้วให้เราจัดการศัตรูที่ตามมา พอถึงโรงเรียนแล้วให้เราเข้าไปคุยกับพวก Algie

       

      Tagging

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเข้าไปในเมือง พอถึงแล้วให้เราพ่นสีตรงใต้สะพาน พ่นเรียบร้อยแล้วให้เราออกพ่นให้ครบ 5 จุด (เลือกเอาตรงที่ไม่มีใครอยู่นะ)

       

      Greasers Challenge

       

      เข้าไปใน Blue Balls Pool Club แล้วจัดการศัตรูให้หมด เตรียมอาวุธให้พร้อม พอศัตรูชุดสุดท้ายปรากฏ ให้เรากระหน่ำยิงใส่ได้เลย จัดการศัตรูได้หมดแล้วเราจะได้ที่นี่เป็นที่พักอีกแห่งหนึ่ง

       

      Lola's Race

       

      Lola อยากให้เราแข่งกับ Johnny ไม่มีอะไรมาก ขี่จักรยานเข้าที่ 1 ให้ได้ก็พอแล้วละนะ

       

      The Tenements

       

      คุยกับ Lola แล้วให้เราเข้าไปใน Tenements จัดการศัตรูแล้วค้นหาของที่ Lola ต้องการ เก็บของได้ 3 อย่างแล้วเราจะพบกับ Norton เอาชนะเขาให้ได้แล้วใช้ Sledge Hammer พังผนังเข้าไปค้นหาของต่อ เก็บของครบ 5 ชิ้นแล้วให้เรากลับไปหา Lola

       

      The Rumble

       

      คุยกับ Lola แล้วให้เราขี่จักรยานตามหา Peanut (ไม่ต้องสู้นะ) เมื่อพบแล้วให้เราตามมันไปเรื่อยๆ พอเข้าไปในซอยแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้ว Johnny จะปรากฏกายออกมา แต่ยังไม่ทันได้สู้ตำรวจจะไล่จับเสียก่อน หนีตำรวจไปเรื่อยๆจนถึงสถานที่ทิ้งขยะ ใช้ Slingshot ยิงลูกน้องของ Johnny ที่อยู่รอบๆให้หมด หมดแล้วก็จัดการ Johnny ต่อได้เลย เอาชนะ Johnny ได้แล้วจะจบบทนี้ลง

       

      CHAPTER IV: A HEALTHY MIND IN A HEALTHY BODY, & OTHER LIES

       

      ก่อนทำภารกิจหลักแนะนำให้เรียนให้จบหมดทุกวิชาก่อนนะ วันหนึ่งเรียนได้ 2 วิชา เพราะฉะนั้นคงต้องนอนกันหลายรอบหน่อย (สำหรับคนที่ไม่ค่อยได้เรียนอะนะ) เรียนจบแล้วก็เริ่มทำภารกิจหลักได้เลย

       

      Stronghold Assault

       

      คุยกับ Pete แล้วให้เราออกจากห้องสมุด คุยกับ Nerd (หรืออัดมัน) แล้วให้เราไปที่ด้านข้างของห้องสมุด จัดการ Thad แล้วจะได้รหัส เข้าไปข้างในแล้วใช้ Slingshot จัดการพวก Nerd ให้หมด ด้านในสุดเราจะพบกับปืนใหญ่ จัดการคนยิงแล้วให้เราใช้ปืนใหญ่ทำลายประตู (อย่าลืมจัดการศัตรูตรงหน้าต่างด้วย) ด้านในหอดูดาวเราจะพบกับ Earnest ให้เราทำลายระเบียงที่เขาอยู่ พอระเบียงพังหมดเราจะเอาชนะ Earnest ได้ และเราจะได้ Spud Cannon ของเขามาใช้ด้วย

       

      Jocks Challenge

       

      เข้าไปใน Gym แล้วเล่นกีฬาเอาชนะพวก Jocks ให้ได้ ทำสำเร็จเราจะยึดที่พักของเขามาใช้ได้

       

      Funhouse Fun

       

      คุยกับเพื่อนๆแล้วให้เราเดินทางไปที่ Carnival Funhouse เข้าไปข้างในแล้วให้เราช่วย Nerd ที่ถูกรุมอยู่ จัดการหมดแล้วให้เราปีนโต๊ะขึ้นไปแล้วขยับหนังสือ จากนั้นให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน ผ่านกับดักต่างๆแล้วเข้าไปในห้องควบคุม พอพวก Nerd หนีออกมาได้หมดแล้วให้เราใช้กับดักจัดการศัตรู จากนั้นให้เราค้นหาพวก Nerd ในเขาวงกต หาได้ครบแล้วให้เราออกจากเขาวงกต จัดการศัตรูที่เหมืองแล้วกดสวิทซ์ ออกจากเหมืองได้แล้วให้เราค้นหา Nerd อีกครั้ง พาพวกเขาออกจากที่นี่ได้จะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Paparazzi

       

      คุยกับ Earnest แล้วให้เราไปถ่ายภาพ Mandy เข้าไปใน Gym แล้วถ่ายภาพของเธอเสีย จากนั้นให้เราตามไปที่ Girl's Doam ให้เราเข้าไปทางฝั่งขวานะ หลบอาจารย์แล้วเข้าไปในห้องน้ำ ถ่ายภาพ Mandy แล้วให้เราไปถ่ายภาพของเธอที่ห้องพัก ถ่ายครบแล้วให้เราไปหา Earnest ที่ห้องสมุด

       

      Defender of the Castle

       

      คุยกับ Earnest แล้วให้เราไปประจำปืนใหญ่ ใช้ปืนใหญ่จัดการศัตรูที่แห่กันเข้ามาให้หมด หมดแล้วก็จบภารกิจนี้

       

      Discretion Assured

       

      คุยกับ Mandy แล้วให้เราไปพ่นสีใส่ภาพของเธอ บางจุดจะมีศัตรูอยู่ด้วย พ่นสีครบแล้วให้เรากลับไปหา Mandy

       

      Nice Outfit

       

      คุยกับ Earnest แล้วให้เราไปที่สนามฟุตบอล ใช้ Slingshot ยิง Mascot ไปเรื่อยๆจนมันเข้าไปใน Gym จัดการมันแล้วเราจะได้ชุดมาสวม จากนั้นให้เรากลับไปรับภารกิจใหม่จาก Earnest

       

      The Big Game

       

      คุยกับ Earnest แล้วให้เราเต้นเพื่อเปิดประตู เดินหน้าต่อแล้วเต้นตรงหน้าศัตรู เข้าไปข้างในได้แล้วให้เราคุยกับ Nerd Agent เพื่อรับลูกบอลระเบิด เดินหน้าต่อแล้วเต้นตรงหน้าศัตรูที่อยู่สุดทาง พอไม่มีใครเฝ้าให้เราเอาลูกบอลระเบิดไปไว้ในกระเป๋า ดูผลที่เกิดขึ้นแล้วให้เราไปหา Nerd Agent อีกคนหนึ่ง รับกาวมาแล้วให้เราเต้นหน้าศัตรูที่เฝ้าม้านั่งไว้ พอไม่มีใครดูให้เราเอากาวทาม้านั่งให้หมด ดูผลที่เกิดขึ้นแล้วให้เราไปคุยกับ Nerd Agent

      คุยจบแล้วให้เราเข้าไปใน Gym เต้นเพื่อไล่ศัตรูออกไปให้หมด หมดแล้วให้เรานำยาไปใส่ในถังน้ำ ดูผลที่เกิดขึ้นแล้วให้เราไปคุยกับ Nerd Agent อีกคนหนึ่ง คุยจบแล้วให้เรากลับไปที่สนามฟุตบอล วางของทิ้งไว้ให้ครบแล้วไปคุยกับ Nerd Agent คนสุดท้าย กลับมาที่สนามฟุตบอลแล้วเต้นเพื่อไล่คนที่อยู่ใกล้ ScoreBoard ให้หมด เข้าไป Hack แล้วให้เราจัดการพวกนักฟุตบอลให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      CHAPTER V: THE FALL AND RISE OF JIMMY HOPKINS, AGE 15

       

      พอเริ่มบทนี้ให้เราถ่ายรูปทุกคนในชั้นเพื่อทำ Yearbook เพราะฉะนั้นยังไม่ต้องทำอะไรก็ได้ เน้นถ่ายให้ครบทุกคนก่อนเน้อ

       

      Character Sheets

       

      รับภารกิจแล้วให้เราออกรวบรวม Sheet ของ Melvin มาให้ครบ ส่วนใหญ่ต้องจัดการศัตรูก่อนจึงจะได้มา เก็บได้ครบแล้วนำกลับไปให้ Melvin นะ (อย่าลืมถ่ายภาพเขาด้วยละ)

       

      Making A Mark

       

      รับภารกิจแล้วให้เราปั่นจักรยานไปที่เมือง จากนั้นให้เราปีนขึ้นไปด้านบนสุดของ City Hall พ่นสีเรียบร้อยแล้วให้เราปั่นจักรยานมาอยู่ไกลสักหน่อย เมื่อได้ระยะให้เราถ่ายรูปภาพที่เราพ่นเอาไว้ ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับมาที่หอพัก

       

      Rats In The Library

       

      ให้เราเข้าไปจัดการพวกหนูให้หมดห้องสมุด อาวุธที่แนะนำก็คือ Slingshot อะนะ จัดการได้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      The Gym Is Burning

       

      เก็บถังดับเพลิงแล้วให้เรานำไปดับไฟให้หมดทุกจุด จากนั้นให้เรายกสิ่งของที่ทับนักเรียนอยู่ พอช่วยเขาได้ให้เราเดินไปที่ประตู ดับไฟตรงจุดนี้แล้วทุกคนจะออกไปข้างนอกได้ แต่ภารกิจยังไม่จบนะ ให้เราเข้าไปสำรวจในห้องด้านใน เราจะถูกคนทำร้าย หมอนี่ต้องเป็นตัวการแน่ๆ

       

      Finding Johnny Vincent

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Asylum พอถึงแล้วให้เราปีนต้นไม้ที่อยู่ข้างรั้วขึ้นไปข้างบน กระโดดเข้าไปข้างในแล้วแอบยามให้ดีๆ พอได้จังหวะให้เราเข้าไปข้างใน ย่องแอบยามไปเรื่อยๆ ห้ามโดนจับได้นะ เพราะถ้าโดนจับได้เราจะถูกส่งออกมาข้างนอก ซึ่งจะต้องเสียเวลาเข้าไปใหม่ พอถึงตัว Johnny แล้ว ให้เราย่องไปที่ห้องซักรีดเพื่อเอาชุด สวมชุดยามได้แล้วให้เรากลับไปหา Johnny ทีนี้ก็พาเขาหนีออกจาก Asylum แห่งนี้ได้เลย

       

      Townies Challenge

       

      ไม่ไกลจาก Asylum นักจะมีที่พักอยู่ เข้าไปจัดการพวก Dropouts ให้หมด (มี 2 ชุดนะ) จัดการได้หมดทุกคนแล้วเราจะได้ที่นี่เป็นที่พักแห่งใหม่

       

      Revenge On Mr. Burton

       

      คุยกับ Zoe แล้วให้เราไปเก็บ Bolt Cutters ที่อยู่ด้านหลังร้านขายของ พอได้มาแล้วให้เราไปพบกับ Zoe จากนั้นให้เราไปทำลายส้วมสาธารณะให้หมด หมดแล้วกลับมาที่ Zoe อีกครั้ง เมื่อ Mr. Burton เข้าไปในส้วม ให้เราขับรถชนให้ตกลงไปข้างล่างเลย

       

      Preppies Vandalized

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ดู Cut Scene แล้วให้เรารีบเดินทางไปที่ท่าเรือ เข้าไปในโกดังแล้วหลบศัตรูที่เดินลาดตระเวนอยู่ ที่ชั้น 2 เราจะพบคนอยู่กับพวกหนู (มันนั่นเองที่เอาหนูมาปล่อยในห้องสมุด) ถ่ายรูปเอาไว้แล้วออกจากที่นี่ทางชั้น 3 ออกไปข้างนอกแล้วศัตรูจะเอาของที่ขโมยมาเผา ให้เราถ่ายรูปกองไฟเอาไว้ ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปที่ Boxing Gym

       

      Go See The Principal

       

      เข้าไปคุยกับอาจารย์ใหญ่แล้วจะทราบว่าเราถูกไล่ออก (จริงดิ)

       

      Busting In, Part I

       

      แต่งตัวชุดลำลอง (เพื่อเข้ากับการถูกไล่ออก) แล้วรับภารกิจหน้าหอนอนได้เลย คุยกับเพื่อนๆแล้วให้เราเดินทางไปที่บ้านของ Russell เมื่อถึงที่หมายแล้วให้เราขับรถตาม Russell ไปเรื่อยๆ พอถึง Spazz Factory แล้ว Russell จะขับมอเตอร์ไซค์พุ่งเข้าชนเพื่อเปิดทางให้กับเรา

       

      Busting In, Part II

       

      เข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรู กดสวิทซ์ครบทั้ง 2 อันแล้วให้เรากลับมาหา Zoe เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วเข้าไปกดสวิทซ์ กดเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์รางรถไฟแล้วเดินหน้าต่อ กดสวิทซ์อีกครั้งแล้วเดินไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางหน้าแล้วกดสวิทซ์ตรงสุดทาง กดสวิทซ์แล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าตาม Zoe ไปเรื่อยๆ พอเธอวิ่งเข้าหาคู่ต่อสู้ ให้เราเดินขึ้นเนินทางขวา จัดการศัตรูที่อยู่ข้างบนให้หมด เก็บกุญแจแล้วให้เราเข้าไปข้างใน เดินตามทางเรื่อยๆจะพบ Edgar อยู่ชั้นล่างสุด เอาชนะเขาได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Complete Mayhem

       

      คุยกับ Zoe แล้วให้เราไปช่วย Russell ที่กำลังถูกจับ พอช่วย Russell ได้ให้เราวิ่งหนีตำรวจให้พ้น เมื่อพ้นแล้วเราจะกลับไปที่โรงเรียนกัน เข้าไปใน Gym จะพบพวก Nerd ที่บ้าไปแล้ว จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปใน Harrington House จัดการพวก Preps แล้วให้เราเข้าไปใน Library จัดการพวก Jocks ได้หมดแล้วให้เราเข้าไปใน Girl's Doam จัดการพวก Greasers และ Johnny จัดการได้หมดแล้วให้เราไปหา Edgar ที่อาคารเรียน ดู Cut Scene แล้วเราจะต้งอไล่ตาม Gary ขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด พอถึงที่หมายแล้วให้เราจัดการ Gary ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได้กลับมาเรียนที่นี่อีกครั้งหนึ่ง Credit Roll (แต่ยังไม่จบเน้อ)

       

      CHAPTER VI: ENDLESS SUMMER

       

      จริงๆเกมนี้จบแล้วละนะ แต่ยังเปิดกว้างให้เราเล่นเกมนี้ได้เรื่อยๆ แต่อย่าเล่นแบบเรื่อยเปื่อยจะดีกว่า ให้เราเก็บ 100% จะดีกว่าเนอะ ส่วนผมขอตัวแค่นี้ละนะ

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×