Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations (PS3) - Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations (PS3) นิยาย Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,006

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 55 / 11:30 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm Generations

       

      Story Mode

       

      Chapter 1 The Tale of Young Naruto

       

      ดู Cut Scene เปิดเรื่องแล้วเราจะต้องสู้กับ Kakashi ต่อด้วยไปทำภารกิจของพวกเกะนินที่อันตรายเกินคาด เพราะผู้ว่าจ้างดันปกปิดเรื่องราวทั้งหมดไว้ (ไม่มีเงินจ่ายอะนะ) เอาชนะ Haku ได้แล้วเราจะได้ใช้ Kakashi สู้กับ Zabuza

      กลับมาที่หมู่บ้านการสอบคัดเลือกเป็นจูนินจะเริ่มขึ้น เอาชนะ Nechi ได้แล้วการคัดเลือกจะจบลง เพราะ Orochimaru ได้ยกพวกเข้ามาถล่มหมู่บ้าน Konoha แต่ The Third Hokage ได้ใช้ชีวิตของตนเองยับยั้ง Orochimaru เอาไว้ได้ ส่วน Naruto ได้ไล่ตาม Gaara บุตรชายของหัวหน้าหมู่บ้าน Tsuna เอาชนะ Gaara ได้แล้ว ความยุ่งเหยิงในครั้งนี้จะจบลง

      แต่พายุก็สงบได้ไม่นาน เพราะองค์กรใต้ดินนาน Akatsuki ได้ปรากฏกายขึ้นเหนือหมู่บ้าน Konoha เราจะได้ใช้ Kakachi สู้กับ Itachi เอาชนะได้แล้วเราจะได้ใช้ Sasuke สู้กับ Itachi อีก เอาชนะได้แล้ว Naruto กับ Jiraiya จะออกตามหาตัวว่าที่ Hokage รุ่นที่ 4

      เมื่อตามเจอ Tsunade แล้วเราจะต้องสู้กับ Kabuto เอาชนะได้แล้วจะกลับไปที่หมู่บ้าน Konoha ตอนนี้ Orochimaru ได้ส่งลูกน้องมาพาตัว Sasuke ไป เอาชนะ Kimimaro ได้แล้วจะตาม Sasuke ทัน เอาชนะ Sasuke ได้ทั้ง 2 รอบแล้วจะจบบทของ Young Naruto ลง

       

      Chapter 2 The Tale of Sasuke Uchiha

       

      เอาชนะ Naruto ได้แล้ว Sasuke จะต่อสู้กับ Orochimaru เพื่อเดินหน้าสร้างทีมของตนเอง Sasuke และพวกออกตามหากลุ่ม Akatsuki จนมาพบกับ Deidara หนึ่งในสมาชิก เอาชนะเขาได้แล้ว Sasuke จะมุ่งหน้าไปที่สุสานของตระกูล

      ที่นี่จะได้พบกับ Itachi เอาชนะให้ได้ทั้ง 2 รอบแล้วเราจะจัดการ Itachi ได้อย่างเด็ดขาด Sasuke ที่แก้แค้นได้สำเร็จ (แต่ภายในใจยังมีรูโหว่) ได้ถูก Tobi ช่วยเอาไว้

      คนต่อไปที่เราจะต้องสู้ก็คือ Eight Tails นาม Killer Bee เอาชนะได้แล้ว Sasuke และพวกจะบุกไปที่งานประชุมสุดยอดผู้นำ คนที่รออยู่ก็คือ Raikage พี่ชายของ Killer Bee เอาชนะได้แล้วเราจะต้องสู้กับ Miyukage ต่อ

      เอาชนะได้แล้วจะพบกับ Danzo ซึ่งขึ้นเป็น Hokage รุ่นที่ 5 แล้ว เอาชนะเขาแล้วเราจะได้สู้กับ Naruto ซึ่งเป็นปลายทางของการเดินทางในครั้งนี้แล้ว

       

      Chater 3 The Tale of Itachi Uchiha

       

      เอาชนะ Kakashi ได้แล้วจะได้พบกับน้องชายสุดที่รัก เอาชนะ Sasuke ได้แล้วจะตัดมาตอนที่พวกเด็กๆโตเลย (ตอนที่ Gaara ถูก Akatsuki จับตัวไป) เอาชนะ Naruto ได้แล้วจะตัดไปที่ศึกตัดสิน ณ สุสานของตระกูล เอาชนะ Sasuke ได้ทั้ง 2 รอบแล้วบทของตาลุงคนนี้จะจบลง

       

      Chapter 4 The Tale of Naruto

       

      บทนี้จะเริ่มตอนที่ Naruto กลับมาที่หมู่บ้าน Konoha หลังจากเดินทางฝึกฝนกับ Jiraiya (แต่ไม่ได้อะไรเลยแม้แต่อย่างเดียว ท่าไม้ตายใหม่ดันได้หลังจากเดินทางฝึกฝนซะงั้น) เอาชนะ Kakashi ได้แล้วเราจะได้รับภารกิจแรกมาทำเลย นั่นก็คือภารกิจช่วยเหลือ Kasekage นั่นเอง

      คนแรกที่เราพบก็คือ Itachi เอาชนะได้แล้วเราจะต้องสู้กับ Deidara เพื่อชิงร่างของ Gaara เอาชนะได้แล้วเราจะเดินทางไปหาสายลับที่แอบติดต่อกับพวก Akatsuki นั่นก็คือ Orochimaru นั่นเอง เอาชนะเขาได้แล้วเราจะเดินหน้าต่อไปจนถึงรังของ Orochimaru ที่นี่เราจะได้พบกับ Sasuke เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปที่หมู่บ้าน Konoha

      เป็นที่แน่ชัดแล้วว่าหมู่บ้าน Konoha กำลังถูกพวก Akatsuki คุกคาม Azuma ที่ออกไปทำภารกิจตามคำสั่งของ Hokage รุ่นที่ 5 ถูกสังหาร Naruto ที่เพิ่งฝึกวิชาใหม่สำเร็จ จะต้องต่อสู้กับ Kakuzu เอาชนะได้แล้วทุกคนจะออกตามล่า Akatsuki กันต่อ เราจะพบกับ Tobi ที่เพิ่งเข้ากลุ่ม Akatsuki มาหมาดๆ เอาชนะได้แล้วทุกคนจะกลับมาที่หมู่บ้าน

      หลังการจากไปของ Jiraiya ทำให้ Naruto ต้องเข้าไปฝึกวิชาในหมู่บ้านกบ ในขณะเดียวกัน Pain ก็บุกมาถล่มหมู่บ้าน Konoha เช่นกัน เอาชนะ Pain ได้แล้วเราจะต้องสู้กับ Madara ต่อเลย เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับศึกสุดท้าย นั่นก็คือการต่อสู้กับ Sasuke เอาชนะได้แล้วจะจบบทของ Naruto

       

      Chapter 5 The Tale of Gaara

       

      เอาชนะ Sasuke ที่การสอบคัดเลือกจูนินให้ได้ จากนั้นเราจะได้สู้กับ Naruto เอาชนะได้แล้วจะตัดกลับมาตอนที่สู้กับ Deidara เอาชนะได้แล้วจะตัดกลับมาปัจจุบัน เอาชนะ Sasuke ได้แล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Chapter 6 The Tale of Zabuza & Haku

       

      ใช้ Zabuza เอาชนะ Kakashi แล้วจะตัดกลับไปที่ Haku เอาชนะ Sasuke และ Naruto ได้แล้วจะตัดกลับไปที่ Zabuza เอาชนะ Kakashi ได้แล้วบทของคู่เกย์นี้จะจบลง

       

      Chapter 7 The Tale of Kakashi

       

      เอาชนะ Obito แล้วจะได้สูักับประกายแสงสีทองแห่ง Honoha หรือก็คือ Minato นั่นเอง เอาชนะได้แล้วจะตัดมาตอนที่ Kakashi ทำการทดสอบกลุ่มที่ 7 เอาชนะ Naruto ได้แล้วจะตัดกลับมาตอนที่ Naruto กลับมาจากการเดินทาง เอาชนะ Naruto ได้แล้วจะจบบทของ Kakashi

       

      Chapter 8 The Tale of Jiraiya

       

      เกมจะเริ่มตอนที่ Jiraiya พา Naruto ไปหา Tsunade ให้เราเอาชนะ Naruto ให้ได้ เอาชนะได้แล้วจะตัดไปตอนที่พา Naruto เดินทางฝึกวิชา เอาชนะ Naruto แล้วจะตัดไปตอนที่ Jiraiya เดินทางค้นหาความจริง เกี่ยวกับพวก Akatsuki ซึ่ง Jiraiya เริ่มรู้แล้วว่าผู้นำของขบวนการนี้ก็คือเด็กที่ตนเองเคยฝึกวิชาให้ คนแรกที่ต้องสู้ด้วยก็คือ Konan เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับ Pain ที่นี่เป็นสถานที่ที่ Jiraiya เอาชีวิตมาทิ้งไว้

       

      Chapter 9 The Tale of Minato

       

      เอาชนะ Kakashi ได้แล้วเราจะได้สู้กับ Jiraiya เอาชนะได้จะสู้กับ The Third Hokage ต่อ เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับ Masked Man เอาชนะได้แล้วจะจบบทของ The Fourth Hokage ลง

       

      Chapter 10 The Tale of Madara Uchiha

       

      บทนี้เราจะได้ใช้พวก Akatsuki ครบทุกคนเลย ใช้ Deidara เอาชนะ Gaara ให้ได้ ใช้ Sasori เอาชนะ Sakura ให้ได้ ใช้ Hidan เอาชนะ Shikamaru ให้ได้ ใช้ Kakuzu เอาชนะ Naruto ให้ได้ ใช้ Itachi เอาชนะ Sasuke ให้ได้ ใช้ Konan เอาชนะ Jiraiya ให้ได้ ใช้ Pain เอาชนะ Naruto ให้ได้ ใช้ Kisame เอาชนะ Killer Bee ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะจบ Story Mode

       

      Chapter 11 The Tale of Killer Bee

       

      ดู Music Video ของ Killer Bee แล้วเอาชนะ Naruto ให้ได้ ดู Music Video ต่อแล้วจะได้สู้กับ Guy เอาชนะได้แล้วดู Music Video ต่อ เอาชนะ Sasuke ได้แล้วให้เราดู Music Video ต่อ สุดท้ายเราจะต้องสู้กับ Kisame เอาชนะได้แล้ว Music Video เพลงนี้จะเสร็จสมบูรณ์เสียที

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×