Kingdoms of Amalur: Reckoning (XBOX360) - Kingdoms of Amalur: Reckoning (XBOX360) นิยาย Kingdoms of Amalur: Reckoning (XBOX360) : Dek-D.com - Writer

    Kingdoms of Amalur: Reckoning (XBOX360)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,008

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    1K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 55 / 20:47 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Kingdoms of Amalur: Reckoning

       

      Walkthrough

       

      Main Quests

       

      Out of the Darkness

       

      เมื่อฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง สำรวจเพื่อเก็บสิ่งของ มี Rusty Longsword ให้เก็บด้วยนะ เดินหน้าไปตามทางจัดการพวกศัตรูให้หมด คุยกับ Encel แล้วพาเขาหนีออกจากที่นี่ วิ่งไปตามทางแล้วเปิดประตูไปเรื่อยๆ เก็บ Shield แล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วเก็บ Longbow สวมใส่แล้วเดินหน้าไปตามทาง ทำลายพวกลังเพื่อเก็บของแล้วเดินหน้าต่อ เก็บ Dagger แล้วสวมใส่มัน เดินไปตามทางจะพบศัตรูหันหลัง ให้เราย่องเข้าหาแล้วสังหารเขาเสีย

      เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทางจะพบกับ Giant Spider จัดการมันแล้วให้เราเก็บ Staff ใช้ไม้เท้าเผาไยแมงมุมแล้วเดินหน้าต่อ ตะลุยฝ่าพวก Giant Spider ไปแล้วเราจะพบกับเหล่าคนแคระ คุยกับ Encel แล้วให้เราเก็บของให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วคุยกับ Fomorous Hugues คุยไปสักพักพวกศัตรูจะบุกเข้ามา ให้เราหนีออกจาก Allestar Tower แห่งนี้ ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆเราจะพบกับ Rock Troll ใช้การกลิ้งเข้าช่วยจะสามารถเอาชนะมันได้ง่ายๆ เอาชนะมันได้แล้วให้เราเก็บของให้เรียบร้อย ออกจากหอคอยแห่งนี้ได้จะจบภารกิจนี้

       

      Into the Light

       

      คุยกับ Remy Kallas แล้วเดินหน้าต่อ คุยกับ Agarth แล้วจัดการศัตรูให้หมด คุยกับ Agarth แล้วเราจะได้รับภารกิจให้ไปพบกับ Arden (สำรวจแถวๆนี้ก่อนเน้อ เพราะว่ามีกล่องให้เราเก็บอยู่หลายกล่องเลยทีเดียว) เข้าไปในกระท่อมเราจะพบกับ Alyn Shir เมื่อเธอจากไปให้เราเก็บของให้หมด คุยกับ Agarth แล้วให้เราเดินทางไปที่ Dellach เราจะพบ Agarth ถูกศัตรูเล่นงาน จัดการศัตรูให้หมดแล้วคุยกับ Agarth ตามเขาเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับ Ettin WarPriest เอาขนะมันให้ได้แล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด สำรวจ Destiny Stone แล้วไปคุยกับ Agarth พอศัตรูบุกมาให้เราจัดการให้เรียบ คุยกับ Alyn Shir แล้วให้เราคุยกับ Agarth

       

      Old Friends New Foes

       

      เดินตาม Marker ไปเรื่อยๆแล้วเข้าไปคุยกับ Alyn Shir และ Glianal จากนั้นให้เราคุยกับ Alyn Shir อีกครั้ง ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปพบ Nyarlim เดินทางไปที่ Caer Nyralim แล้วเดินไปตามทาง คุยกับ Nyralim (เป็นดวงจิตสีเขียว) แล้วให้เราเดินทางไปที่ Haxhi Dam เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Alyn Shir เดินเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ระหว่างทางเราจะพบกับ Gnarsh เอาชนะให้ได้แล้วคุยกับ Alyn Shir คุยจบแล้วให้เราออกจากถ้ำ เดินหน้าแล้วคุยกับ Nyralim จากนั้นให้เราใช้ Fast Travel ไปที่ Vorm Lodge เดินหน้าต่อจนถึง Gardens of Ysa เข้าไปคุยกับ Chancellor

       

      The Hunters Hunted

       

      คุยกับ Agarth แล้วให้เราเดินตามเขาไปจนถึง Hunter's Pit เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งให้เราคุยกับ Agarth สำรวจผลึกสีแดงแล้วจะพบกับ Gadflow คุยกับเขาแล้วให้เราคุยกับ Agarth

       

      The Coming Storm

       

      เข้าไปพบ High King Titarion แล้ววาง Codex of Destiny ไว้บนโต๊ะ ดู Cut Scene แล้วจะจบภารกิจนี้ ให้เราคุยกับ Agarth และ  Alyn Shir

       

      An Old Friend

       

      หลังจากที่คุยกับ Agarth ให้เราเดินทางไปพบ Templar Octienne เดินทางฝ่าฟันไปจนกระทั่งพบกับเขา คุยกับเขาแล้วให้เราเดินทางไปที่ Saltwell Caverns เข้าไปข้างในแล้วสำรวจศพที่นอนอยู่จะได้กุญแจ เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Hugues คุยกับเขาแล้วพวกนักฆ่าจะบุกเข้ามา จัดการสังหารให้หมดแล้วคุยกับ Hugues แล้วเราจะได้รับจดหมายถึง Templar Jorielle ที่ Adessa

       

      Enemies in High Places

       

      เดินทางไปหา Templar Jorielle ที่ Adessa เข้าไปใน Domus Politica แล้วคุยกับ Templar Jorielle คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Templar Octienne คุยจบแล้วการต่อสู้จะเริ่มขึ้น ให้เราออกจากห้องแล้วให้เราเดินหน้าจัดการ Templar Octienne และเหล่านักฆ่าของเขา เส้นทางเล็กแคบและยาว ให้เราพยายามจัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงค่อยเดินหน้าเน้อ เอาชนะ Templar Octienne ได้แล้วให้เราไปคุยกับ Templar Jorielle และ Hugues

       

      The Great General

       

      คุยกับ Alyn Shir แล้วให้เราเดินทางไปคุยกับ General Tilera จากนั้นให้เราสำรวจ Windstone สำรวจแล้วเจ้า Niskaru Bloodhunter จะออกมา จัดการแล้วให้เรากลับไปคุยกับ General Tilera คุยจบแล้วเราจะต้องออกสำรวจ Windstone อีก 4 อัน ซึ่งอยู่กระจัดกระจายกันไป (ไม่อยู่ได้ใกล้กันเลย) และมี Niskaru Bloodhunter ออกมาหลังจากสำรวจแล้วด้วย สำรวจครบแล้วให้เรากลับไปที่ Urul-Tusk คุยกับ General Tilera แล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอถึงด้านในเราจะพบกับ Azaghaal จัดการมันกับลูกน้องให้หมด คุยกับ General Tilera แล้วออกจากที่นี่ได้

       

      Breaking the Siege

       

      เดินทางไปหา Elund Carth ที่ Rathir คุยกับเขาแล้วเราจะต้องนั่งเรือเพื่อเดินทางไปที่ Mel Senshir เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วคุยกับ Captain Dodwyn เมื่อเดินทางถึง Mel Senshir ให้เราคุยกับ Captain Dodwyn คุยแล้วให้เราไปคุยกับ Commander Owaiglyn แล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราคุยกับ General Tilera คุยจบให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูตามทาง พอถึงชั้นบนสุดให้เราจัดการศัตรูให้หมด ผลักบันไดลงไปข้างล่างแล้วคุยกับ Alyn Shir จากนั้นให้เราเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ ตรงประตูใหญ่เราจะพบกับ Witch Knight Malwyn เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปชั้นบนสุดเราจะพบกับ Balor พยายามหลบการโจมตีของมัน แล้วโจมตีไปเรื่อยๆ พอมันล้มก็ระดมจัดการที่ปากของมัน เอาชนะ Balor ได้แล้วให้เราคุยกับ Commander Owaiglyn

       

      Silence Falls

       

      คุยกับ Cydan แล้วให้เราเดินทางไปหาเขาที่ Foes Hearth เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Cydan จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker พอถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด คุยกับ Gadflow แล้วให้เราทำลาย Prismere Chantry ให้หมด หมดแล้วให้เราออกทำลาย Prismere Chantry ให้ครบทุกจุด ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับไปหา Cydan

       

      Echoes of the Past

       

      คุยกับ Alyn Shir แล้วให้เราเดินทางไปพบเธอที่ Dannestar Tower เข้าไปข้างในแล้วตะลุยฝ่าฟันศัตรูขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ คุยกับ Ventrinio แล้วจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราคุยกับ Ventrinio

       

      Pride Before a Fall

       

      เดินทางไปคุยกับ Agarth แล้วให้เราคุยกับ Ventrinio คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับ Dren (อยู่ไม่ไกล) คุยแล้วเขาจะโจมตีเรา อย่าสู้ ให้เราออกนอกวงกลมแล้วรอสักพัก คุยกับเขาอีกรอบแล้วให้เราเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เราคุยกับ Agarth จากนั้นให้เราเข้าไปใน House of Pride ข้างในจะเต็มไปด้วยพวก Tuatha เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ คุยกับ Knave of Pride แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ภายในห้องกว้างเราจะพบกับ Witch Knight Myrna เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ทำลาย Chantry ให้หมดแล้วกลับไปคุยกับ Knave of Pride

       

      Taking Vengeance

       

      ออกจาก House of Pride แล้วให้เราคุยกับ Alyn Shir จากนั้นให้เราเดินเข้าหา Marker แล้วคุยกับเพื่อนๆของเราไปเรื่อยๆ พอเข้าไปใน House of Vengeance แล้วให้เราเดินตามเพื่อนๆแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆเราจะพบกับ Cur of Vengeance รวมพลังเอาชนะเขากับลูกน้องแล้วเดินหน้าต่อ เข้าไปใน Bhaile แล้วเดินหน้าหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เข้าไปใน Court of Winter แล้วจะพบกับ Gadflow เอาชนะเขาให้ได้แล้วคุยกับ Alyn Shir

       

      Reckoning

       

      เดินหน้าตาม  Alyn Shir เข้าไปใน  Amethyn ตะลุยฝ่าฟันศัตรูจนกระทั่งเข้าไปข้างในสุดได้ ที่นี่เราจะพบกับ Tirnoch ให้เราใช้ Reckoning Mode ทำร้าย Tirnoch ใช้ Fate Potion แล้วใช้ Reckoning Mode ทำร้าย Tirnoch อีก ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งเอาชนะมันได้ ทำสำเร็จเราจะจบเกมนี้แล้วละนะ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×