Jurassic Park The Game (PC) - Jurassic Park The Game (PC) นิยาย Jurassic Park The Game (PC) : Dek-D.com - Writer

    Jurassic Park The Game (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    875

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    875

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ธ.ค. 55 / 20:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Jurassic Park The Game

       

      Walkthrough

       

      Prologue

       

      เราจะเล่นเป็นโจรสาว Nima วิ่งไปข้างหน้าแล้วเกมจะแนะนำให้เรากดปุ่มที่ปรากฏขึ้นมา จากนั้นเราจะรู้สึกได้ว่ามีอะไรสักอย่างตามมา สำรวจทางซ้ายจะพบกับตาของอะไรสักอย่าง อย่ารู้เลยว่ามันคืออะไร เราจะออกวิ่งหนีทันที หลบสิ่งกีดขวางไปแล้วเราจะปวดหัว ควบคุมสติไว้แล้วเราจะถูกล้อม หนีไปตามที่เกมสั่งแล้วเราจะพลัดตกลงไปข้างล่าง พยายามดิ้นรนเอาชีวิตรอดจนกระทั่งถึงพื้น รุกขึ้นยืนแล้วหนีดวงตาคู่นั้น หลบรถที่ขับมาด้วยความเร็วแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Episode 1 The Intruder

       

      คุยกับ Gerry แล้วส่องดูสิ่งต่างๆไปเรื่อยๆ (ไล่จากซ้ายไปขวา) ดูครบแล้วเราจะขับรถออกจากจุดนี้ ตัดไปที่ท่าเรือ ดู Cut Scene แล้วให้เราคุยกับ Miles แล้วจะมี Icon สำรวจปรากฏขึ้นมา เลือกแล้วให้เราไปสำรวจป้อมทางขวา ลองหยิบบัตรที่วางบนโต๊ะจะพบว่าหยิบไม่ได้ ลองสำรวจสิ่งต่างๆในป้อมแล้วกลับไปหา Miles บอกให้เขาโทรศัพท์ไปหา Guard แล้วกลับไปที่ป้อมยามอีกครั้ง หยิบบัตรที่วางบนโต๊ะแล้วเราจะกลับมาหา Miles เดินหน้าไปแล้ว Guard จะถามคำถามเรา ตอบอะไรไปก็ได้เพราะเราจะซัดหน้า Guard จนล้มคว่ำอยู่ดี

      เดินหน้าแล้วเราจะต้องใช้มีดตัดสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ พอถึงรั้วให้เราคุยกับ Miles จากนั้นให้เราถามเขาถึงสิ่งต่างๆ มองขึ้นไปข้างบนจะพบว่าไฟของรั้วดับ ลองเอามือจับรั้วดูจะพบว่าไฟดับจริงๆ ปีนเข้าไปข้างในแล้วเดินไปข้างหน้า เอามีดแหวกพงไม้ดูจะพบกับนกตัวใหญ่ เดินหน้าต่อเราจะพบกับรถจอดนิ่งสงบ ปีนขึ้นไปหารถแล้วสำรวจกระจกข้างกับกระจกหน้า บอกให้ Miles รีบขึ้นมาแล้วเปิดประตูรถ อะไรสักอย่างจะกระโจนออกจากรถ คยกับ Miles แล้วเราจะปีนลงไปข้างล่าง

      สำรวจท่อนไม้ข้างบนจะพบแว่นตา สำรวจรอยเท้าทั้ง 2 รอยแล้วให้เราเลือก Icon สำรวจ เลือกสถานที่ล่างแล้วสำรวจรอยเท้าอีก สำรวจต้นไม้แล้วให้เราสำรวจพุ่มไม้ทางขวา จากนั้นให้เราเลือก Icon สำรวจ เลือกสถานที่ทางซ้าย สำรวจรอยเท้าและป้ายบอกทางแล้วกลับไปที่รถ ปรับไฟให้ฉายไปทางป้ายบอกทางแล้วกลับมาที่ป้าย มองเข้าไปข้างในเราจะพบกับบัตรของ Nedry กลับมาที่รถแล้วปรับไฟไปหาต้นไม้ สำรวจใต้ต้นไม้จะพบกับเปลือกไข่ขนาดใหญ่ คุยกับ Miles แล้วเราจะกลับไปที่รถ

      สำรวจระหว่างที่นั่งจะพบน้ำอัดลม สำรวจพื้่นแล้วจะพบกระป๋องบรรจุ DNA (ตรงจุดนี้คล้ายฉบับภาพยนตร์แฮะ) คุยกับ Miles แล้วเราจะถูกไดโนเสาร์จู่โจม (บอก Miles ว่า Don't Move) พอ Miles ยิงมันแล้วเราจะขึ้นไปเลื่อนรถ ผลักหลังรถแล้วรถจะลงไปข้างล่าง ลงไปคุยกับ Miles แล้วไดโนเสาร์จะจู่โจมอีกครั้ง บอกให้ Miles เงียบแล้วบอกให้เขาไปสตาร์ทรถ แต่ว่ารถสตาร์ทไม่ติด อาสาซ่อมรถแล้วให้เราบิดแบ็ตเตอรี่ไปทางซ้ายทีขวาที พอรถติดพวกไดโนเสาร์จะแห่กันมาเสียก่อน

      ให้เราหนีพวกมันบอกให้ Miles ก่อกวนพวกมัน (Distract) แล้วเขาจะผลักเราล้ม ขณะที่เขาวิ่งหนีเขาจะถูกรุมขย่ำจนตาย วิ่งไปที่รถแล้วหลบการจู่โจมของไดโนเสาร์ให้ได้ (หลบไม่ได้ตายเน้อ) หนีเข้าไปในรถได้แล้วให้เราสตาร์ทรถ ถอยรถออกไปแล้วออกจากรถได้ หลบการโจมตีของไดโนเสาร์ได้ทั้งหมดแล้วพวกมันจะล่าถอย สำรวจที่รถจะพบว่าไม่สามารถขับได้ สำรวจที่ร่างของ Miles แล้วเราจะเก็บ DNA ไว้เอง

      เกมจะตัดกลับไปที่ Gerry อีกครั้ง เปิดวิทยุแล้วชวน Jess คุย ขณะคุยอยู่เพลินๆเราจะต้องหยุดรถให้ทัน พาคนเจ็บขึ้นรถแล้วให้เราตรวจดูสิ่งต่างๆ ตรวจดูครบแล้วให้เราเปิดกล่องปฐมพยาบาล หยิบเอาสเปรย์ออกมาแล้วคุยกับคนเจ็บก่อน คุยแล้วให้เราฉีดสเปรย์เข้าที่แขน จากนั้นให้เราหยิบขวดยาและเข็มฉีดยาขึ้นมา เติมยาเข้าไปในเข็มฉีดยาแล้วฉีดยาตรงแขน

      ขับรถไปสักพักเราจะพบ Triceratop ขวางทาง ออกไปสำรวจตามร่างกายของมันแล้วลองปิดประตูดู จากนั้นให้เราใช้ Icon สำรวจ เดินไปที่ป้อมทางซ้ายแล้วกดที่แป้นทางซ้าย แต่เราจำรหัสไม่ได้ ให้เราบอก Jess ให้เรารหัสที่อยู่ในเก๊ะทางขวา พอได้รหัสมาแล้วให้เรากดรหัสแล้วเปิดประตูเข้าไปข้างใน สับคันโยกแล้วให้เรากลับมาหา Triceratop ลองหยิบต้นกล้วยออกจากปาก Triceratop แล้วบอกให้ Jess ทำอะไรสักอย่างแล้วสำรวจตามสิ่งต่างๆ

      สำรวจไฟข้างบนจะพบว่ามันเสีย สำรวจป้ายบอกทางแล้วให้เรากลับมาที่รถ บีบแตรแล้วเปิดไฟจะทำให้ Triceratop ตกใจ กลับมาที่ Triceratop แล้วหยิบกล้วย พอ Triceratop เข้าไปข้างในให้เราปิดประตู ปิดประตูยังไม่ทันได้ Triceratop ตัวแม่จะจู่โจมพวกเรา เอาตัวรอดจาก Triceratop ตัวแม่ให้ได้ จากนั้น T-Rex จะโผล่ออกมาอีก รีบหนีออกจากการถูกทับ ให้ Gerry กลับไปหา Jess ให้ได้ พอถึงแล้วช่วยดึงเธอออกจากรถ ให้ Jess หลบเข้าไปในป้อมแล้วตาม Jess เข้าไปข้างในให้ได้

      คุยกับ Jess แล้ว Gerry จะเอาปืนออกมาลอง รุ่งเช้าให้เราออกไปข้างนอก คุยกับ Jess แล้วจะตัดไปที่ชายปริศนา สำรวจตามสถานที่ต่างๆ ซึ่งจะมีบางที่เราจะต้องใส่รหัสด้วย ส่งรถของนักท่องเที่ยวไปหาพวก Gerry แล้วเราจะออกเดินทาง พอผู้หญิงฟื้นให้เราจะต้องคุยด้วยภาษาละติน ให้เราเลือก 1 4 3 เธอจะพักผ่อน

      เมื่อถึงจุดหมายให้เราใช้ Icon สำรวจ ขึ้นไปข้างบนแล้วให้เราสำรวจกล่อง กดสวิทซ์ทางซ้ายแล้วจะได้ยินเสียง เก็บ Walkie Talkie แล้วให้เราหมุนปรับคลื่น ปรับเรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับอีกฝั่ง คุยแล้ว Jess จะออกไปข้างนอก เปิดรถแล้วหยิบเอากล่องปฐมพยาบาลออกมา กลับเข้าไปข้างในแล้วจะพบ T-Rex เราจะต้องตัดกลับไปที่ Gerry และ Jess ให้ Gerry โยนกล่องลงมาข้างล่าง รวมทั้งกดสวิทซ์เพื่อรบกวน T-Rex ด้วย ส่วน Jess นั้นเราจะต้องให้เธอหลบไปทางซ้าย พอถึงจุดที่ Jess ไม่สามารถไปทางซ้ายต่อได้แล้ว ให้ Gerry โยนกล่องใส่ T-Rex มันจะเงยหน้าขึ้นไปหาเขา เปลี่ยนไปเป็น Jess แล้ววิ่งไปเก็บกล่องปฐมพยาบาลได้เลย พอเก็บได้แล้วให้เราหนี T-Rex ขึ้นไปข้างบน ทำสำเร็จเราจะหนีออกไปข้างนอกทางหน้าต่าง

      ออกมาได้แล้ว Jess จะเผลอตกลงไปข้างล่าง Gerry รีบคว้ามือไว้แต่ก็ไม่ทัน รีบลงไปข้างล่างแล้วบอกกับ Jess ว่าอย่ากลัว (Don't Scare) พอ Jess ตัดสินใจจะกระโดด T-Rex จะพุ่งออกมา สิ่งที่เราต้องทำก็คือหลบการจู่โจม รวมทั้งบรรจุกระสุนและยิงใส่ T-Rex ด้วย ช่วย Jess ได้แล้วให้เรารีบปรับคลื่น Walkie Talkie ปรับได้แล้วให้เราบอกให้อีกฝั่งสตาร์ทรถ T-Rex จะตามรถที่ว่างเปล่าคันนั้นไป เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Nima สุดท้ายเธอจะเอาปืนออกมาจ่อพ่อลูกคู่นี้ไว้ Episode 1 จะจบลงแต่เพียงเท่านี้

       

      Episode 2 The Cavalry

       

      ขณะเดินทางอยู่กลางอากาศให้เราตอบคำถามไปตามต้องการได้เลย พอถึงจุดหมายให้เราสำรวจศพ ลูกดอกและรอยเท้า จากนั้นให้เราใช้ Icon สำรวจไปทางซ้าย สำรวจพวกปลอกกระสุนและรอยเท้า จากนั้น Oscar จะเรียกเรา ใช้ Icon สำรวจไปหา Oscar ที่อยู่ตรงหน้าทางเข้า สำรวจที่พื้นและด้านบนแล้วเข้าไปข้างใน จัดการพวกไดโนเสาร์ตัวจิ๋วไปเรื่อยๆ พอ Billy ไปถึงห้องควบคุมแล้ว จัดการไดโนเสาร์ต่อแล้ว Oscar จะยิง Vargez เข้าไปในห้องควบคุมแล้วกดปุ่มทางขวาล่าง เราจะพบว่า Nima ไม่ได้ยิงพ่อลูกคู่นั้น

      เกมจะตัดกลับไปที่กลุ่มของ Gerry ให้ Jess คุยกับ Nima เกี่ยวกับ Wound จากนั้นไปเก็บผลไม้ที่อยู่ทางขวามาให้เธอ เปลี่ยนกลับไปเป็น Gerry แล้วคุยกับ Nima พอเธอชี้ปืนมาที่เราให้เปลี่ยนไปเป็น Jess ค่อยๆเดินเข้าหาวิทยุ หยิบได้แล้วให้เราหมุนจนคำว่า Weak หายไปทั้ง 2 ด้าน เมื่อ Jess ติดต่อได้แล้ว Nima จะจับได้ เกมจะตัดไปที่ Bravo Team คุยกันสักพักเฮลิคอปเตอร์จะตก ให้เรากดปุ่มตามที่เกมสั่ง จากนั้นอุ้มเอาคนขับออกจากที่ เรียบร้อยแล้วให้เราลงจากให้ตรงจุด

      Billy กับ Oscar จะเข้าไปหาคนที่ส่งสัญญาณมาหา สำรวจตามจุดต่างๆแล้วไดโนเสาร์จะตรงเข้าเล่นงาน Billy เอาชีวิตรอดให้ได้จนกว่า Oscar จะมาช่วย

      เกมจะตัดกลับมาที่พวกของ Gerry ซึ่งเดินทางมาถึงรถไฟเหาะ ใช้ Icon สำรวจไปทางซ้ายแล้ว Nima จะบอกให้ Gerry หยุด ให้ Jess เดินไปสำรวจแผ่นกระดานแล้วจะพบกับแผงไฟ ลองเปิดดูจะพบว่าเปิดไม่ได้ หยิบหินขึ้นมาแล้วปากระจก จากนั้นให้เราใช้ Icon สำรวจไปที่เครนที่อยู่ด้านล่าง หันเครนไปทางซ้ายแล้วหย่อนเชือกลง เปลี่ยนกลับไปหา Jess แล้วเอาตะเขอเกี่ยวที่ประตู (Door) พอประตูเปิดให้เราสับคันโยกทางขวาและทางซ้ายลง

      จากนั้นให้เราเปลี่ยนกลับไปที่เครน หันเครนไปทางขวาแล้วหย่อนตะขอลงไป เปลี่ยนกลับไปที่รถไฟเหาะแล้วเอาตะขอเกี่ยวไปที่ Scaffolding เรียบร้อยแล้วให้เราเปลี่ยนเอาที่นั่งมาต่อกัน 3 อันให้ได้ (นั่ง 3 คน) Nima จะทำหน้าที่หมุนแท่นเปลี่ยน ส่วน Jess จะทำหน้าที่เปลี่ยนที่นั่ง เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ Icon สำรวจไปทางขวา พอ Gerry กดสวิทซ์อันบนแล้วการเดินทางจะเริ่มขึ้น ระหว่างทางให้เราหลบสิ่งกีดขวางและสับสวิทซ์ให้ทันด้วย

      เมื่อเดินทางมาถึงเฮลิคอปเตอร์แล้วจะไม่พบนักบิน ให้ Oscar นำ Battery ใส่เข้าไป ปั๊มสวิทซ์ทางขวาของ Battery แล้วต่อด้วยกดสวิทซ์ด้านในเฮลิคอปเตอร์ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นให้เราเปลี่ยน Battery ใหม่ ทำสำเร็จแล้วเราจะเดินทางไปที่ห้องทดลอง เมื่อ Billy และ Oscar คุยกับ Laula แล้ว Jess จะเดินเข้ามาถาม ตอบเธอว่าใช่แล้วทุกคนจะเดินมาทีห้องเก็บของ สำรวจเท่าที่สำรวจได้แล้วคุยกับ Oscar จากนั้นให้เราเดินมาที่เฮลิคอปเตอร์แล้วฟัง Laura พูด บอกเธอว่า Never Mind แล้วกลับไปสำรวจกล่อง เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เรากลับมาที่เฮลิคอปเตอร์แล้วถามคำถาม “We need to go.”, “History”, “Dino preserve” และ “Hammond”

      กดปุ่มทางซ้ายทั้ง 2 ปุ่มแล้วสั่งให้ Gerry "Activate Speakers" เลือก “East/Mating Speakers” และ “West/Food Speakers.” พอไดโนเสาร์มาอยู่ตรงกลางให้เราเลือก “Center/Danger Speakers” จะทำให้พวกไดโนเสาเข้าไปข้างในหมด ทำสำเร็จแล้วเกมจะตัดกลับมาที่พวก Billy ซึ่งเข้าขัดขวางไม่ให้ Nima ขโมยเฮลิคอปเตอร์ได้สำเร็จ ช่วย Oscar ให้ปีนขึ้นมาได้แล้วจัดการ Nima ที่สู้สุดฤทธิ์ แย่งเฮลิคอปเตอร์กลับมาได้แล้วเกมจะตัดกลับมาที่พวก Gerry คราวนี้ Raptor จะบุกเข้ามา ช่วย Gerry ได้แล้วจะจบ Episode 2

       

      Episode 3 The Depths

       

      พูดอะไรไปก็ได้แล้วให้เราถาม Dr. Sorkin ว่า “How do we get down?” จากนั้นให้เราลองเอาสะพานลง จะพบว่าไม่สามารถเอาลงได้ ใช้ Icon สำรวจขึ้นไปข้างบน สำรวจตรงจุดที่มีกระแสไฟแล้วให้เราคุยกับ Dr. Sorkin ว่า “Turn the power off?” ใช้ Icon สำรวจลงไปข้างล่างแล้วให้ Dr. Sorkin กดปุ่มปิดสวิทซ์ไฟ พอบันไดลงมาข้างล่างแล้วทุกคนจะสามารถปีนลงไป ให้เรารีบหนี Raptor เข้าไปข้างในอาคาร

      คุยกับ Oscar แล้วให้เราสำรวจตามจุดต่างๆให้ทั่ว สุดท้ายให้เราสำรวจกระเป๋าของ Nima เราจะพบกับครีมโกนหนวด Billy จะหมุนมันออกจนพบว่ามันมี DNA บรรจุอยู่ข้างใน คุยกับ Oscar แล้วเขาจะย่องตามพวก Gerry เข้าไป พยายามหาทางผ่านไปเรื่อยๆ รวมทั้งกดปุ่มให้ตรงกับที่กำหนดได้ สุดท้าย Oscar จะลอบเข้าไปได้สำเร็จ

      ตัดกลับมาที่ Nima ตอนนี้เธอถูกทิ้งให้อยู่ตามลำพัง สำรวจเป้จะพบว่าของหายไปแล้ว Billy จะปรากฏกายออกมาพร้อมกับของในมือ ตอบ “Embryos. Be careful.”, “Is chivalry dead?”, “Must I reveal my daughter?”, “I bet he’s greedy.”, “Tell him a story. Sell it.” และ Yay! Everyone’s friends again! แล้วจะตัดกลับที่พวก Gerry

      ให้ Gerry คุยกับ Dr. Sorkin ไปเรื่อยๆแล้วจะตัดกลับไปที่ Billy พยายามหลบ T-Rex ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะตัดกลับมาที่ Gerry อีก คุยกับ Dr. Sorkin แล้วจะตัดกลับไปที่ Nima วิ่งหนี T-Rex สุดชีวิตจนกระทั่งหนีเข้าไปข้างในได้สำเร็จ เกมจะตัดกลับที่ Oscar ให้เราหลบ Raptor ไปเรื่อยๆ จากนั้นเกมจะตัดกลับมาที่ Billy เขาจะต้องย่องออกไปเก็บขวดใส่ DNA ย่องไปจนกระทั่งเก็บได้ พอเก็บได้แล้วเราจะต้องวิ่งหนีกลับมาหา Nima (เกมจะตัดกลับไปที่ Oscar เป็นบางช่วงเน้อ)

      ให้ Billy สำรวจกล่องไฟแล้วกดปุ่มสีแดง พอกดปุ่มสีเขียวระบบไฟจะเสีย เกมจะตัดกลับไปที่ Oscar คราวนี้เราจะต้องสู้กับ Raptor สังหารมันได้แล้วจะพบกับ Billy คุยกันแล้วจะตัดกลับไปที่พวก Gerry ให้ Jess หนี Raptor ให้ได้ จากนั้น Gerry จะหยิบท่อนเหล็กขึ้นฟาด ต่อด้วย Jess ขับรถยกเข้าขวาง หนีจากพวก Raptor แล้ว Oscar จะเข้ามาช่วยด้วยอีกแรง

      ถาม Oscar ว่า “Is that blood?” และ “You KILLED one?” แล้วที่นี่จะเกิดปัญหา คุยกันไปเรื่อยๆแล้วสำรวจท่ออากาศ Jess จะมุดเข้าไปเปิดประตูให้กับทุกคน สำรวจวาล์วด้านบนแล้ว Gerry จะปีนขึ้นไป สำรวจแผงไฟแล้ว Laula จะปีนขึ้นไป ให้ Gerry หมุนวาล์วจะพบว่าหมุนไม่ได้ ร้องเรียกให้ Billy กับ Oscar ช่วย แต่ก็ยังหมุนไม่ได้อยู่ดี Laula จะบอกว่าต้องขยับมอเตอร์ที่อยู่ข้างล่างก่อน สำรวจตู้ข้างล่างวาล์วแล้วให้ Nima เปิดตู้ ดึงมอเตอร์ออกมาแล้วเราจะหมุนวาล์วได้ เปลี่ยนไปที่ Laula แล้วดันสวิทซ์ขึ้น 4 ครั้ง เรียบร้อยแล้วให้เรากดปุ่มสีเขียว ประตูจะค่อยๆเลื่อนปิดลงมา แต่พวก Raptor จะเข้ามาได้ทัน ให้ Nima หนีพวก Raptor ให้ได้

      สำรวจตามที่ต่างๆแล้ว Oscar จะสามารถกระโดดไปหาก้อนหินได้ กระโดดต่อจนลงไปข้างล่างได้สำเร็จ ค่อยๆย่องแอบ Raptor ไปเรื่อยๆ แต่สุดท้าย Oscar จะถูกจับได้ แต่เขาก็ไม่ยอมแพ้ พยายามจนกระทั่งจบสวิทซ์เปิดประตูด้านบนได้ ให้ทุกคนวิ่งหนีไปตามทาง ปิดประตูแล้วจะพบศพอยู่ข้างใน สำรวจศพนี้แล้วจะจบ Episode 3 ลง

       

      Episode 4 The Survivors

       

      ให้เราบอก Billy ว่า “Those things”, “Lied to all of us” และ “Accountability” พอ Billy หยุดกรรโชกใส่ Laura ให้ทุกคนสำรวจสิ่งของในห้อง สำรวจแล้วให้เราเปลี่ยนไปเป็น Gerry สำรวจกล่องสีแดงที่วางบนตู้ พอได้พลุมาให้เราคุยกับ Nima ถามเธอว่า “We should go” และ “Yes. Let’s go.” คุยกันไปสักพักไดโนเสาร์จะบุกเข้ามา Billy จะไปยันตรงช่องลมใกล้กับตู้ Nima จะไปปิดช่องลมด้านบน ส่วน Gerry จะใช้ถังทำลายกุญแจ ให้เราดิ้นรนต่อสู้ไปเรื่อยๆ พอ Gerry เปิดประตูได้พวกเราจะหนีออกจากที่นี่ โดยมี Billy ปิดท้าย

      วิ่งหนีไปทางขวาตรงแยกแรก วิ่งหนีไปทางซ้ายตรงแยกต่อมา จากนั้นเราจะต้องค้นหาทางไปต่อ เราจะส่ง Gerry, Nima และ Billy ออกไปดู จุดพลุแล้วสำรวจให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราวงกลมตรงซ้ายล่างของแผนที่ไว้ ตรงจุดอื่นให้กากบาท ขณะคุยกับ Billy จะรู้สึกถึงอะไรบางอย่าง พอจุดไฟจะพบกับไดโนเสาร์ หนีไปตามทางเรื่อยๆแล้วจะแยกอีกเป็น 2 กลุ่ม Gerry กับ Nima จะปีนบันไดขึ้นไปข้างบน

      คุยกับ Nima ไปเรื่อยๆ หรือจะเลือกคำสั่ง Listen เลยก็ได้ เราจะได้ยินเสียงอะไรสักอย่าง รอสักพักจะพบว่าเป็นรถยนต์นำเที่ยว ตัดกลับไปที่พวก Billy เดินสำรวจไปเรื่อยๆจะมาพบกับพวก Gerry คุยกับทุกคนแล้วเดินไปตรงที่ Billy ยืน สำรวจกระดานแล้วเลือก Permian Card ที่วางบนโต๊ะมา เดินมาที่ลิฟต์แล้วบิดกุญแจไปทางซ้าย 2 ครั้ง รอจนมีเสียงดังขึ้นแล้วบิดกุญแจไปทางขวา Gerry จะใส่รหัสเปิดลิฟต์

      เราจะลงลิฟต์ไปหา Laura ข้างล่าง มองเข้าไปในห้องแล้วลองเปิดประตูดู ใช้ Icon สำรวจกลับขึ้นมาข้างบนแล้วพูดใส่ลำโพง คุยไปสักพักแล้ว Billy จะเอาขวานจามประตูเข้าไป พอเราเข้าไปได้ก็บอกลา Laura ได้เลย และ Billy จะสวมบทผู้ร้ายเต็มตัว เขาโยนระเบิดใส่ทุกคนแล้วขึ้นลิฟต์หนีไป รีบหนีออกจากทางเดินที่กำลังจะพังลงมาโดยไว

      พวกเราจะมาอยู่ในห้องเล็กๆ ที่ขณะนี้ระดับน้ำกำลังเพิ่มขึ้นทีละเล็กทีละน้อย สำรวจสิ่งของต่างๆด้านล่างแล้วขึ้นไปข้างบน สำรวจ Schedule Board แล้วเราจะปล่อยปลาออกมา พวกเราจะสวมชุดดำน้ำแล้วดำน้ำออกจากที่นี่ ว่ายน้ำไปเรื่อยๆแล้วจะถูกปลายักษ์จู่โจม พยายามเอาชีวิตรอดให้ได้จนกระทั่งเราหนีพ้น ขึ้นมาข้างบนเราจะพบกับ Billy กดปุ่มตามที่เกมสั่งไปเรื่อยๆเราจะจบเกมนี้แล้ว จะมีใครบ้างที่เหลือรอด สุดท้ายก็อยู่ที่มือของคุณแล้วละนะ

       

      โชคดี

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×