Medal of Honor: Warfighter (PS3) - Medal of Honor: Warfighter (PS3) นิยาย Medal of Honor: Warfighter (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Medal of Honor: Warfighter (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,305

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    1.3K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 พ.ย. 55 / 08:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Medal of Honor: Warfighter

       

      Walkthrough

       

      Unintended Consequences

       

      หลังจากขึ้นจากนั้นให้เราจัดการศัตรูตรงหน้า จากนั้นให้เราตาม Mother ไปจนถึงรถตู้ จัดการศัตรูแล้วตาม Mother ไป วางระเบิดตรงรถบรรทุกแล้วหลบตรงตู้ยาม จัดการยามแล้วให้เราไปหลบตรงแท่งปูน กดระเบิดแล้วทุกอย่างจะพังพินาศ เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ยังเหลือรอด เก็บ SMAW จัดการเฮลิคอปเตอร์แล้วเดินหน้าต่อ

       

      Through the Eyes of Evil

       

      นี่เป็นภารกิจฝึกฝนของเกมนี้ ก็คิดนะว่ามันจำเป็นไหม เพราะผ่านเกมแบบนี้มานับสิบ (แต่ไม่ถึงร้อยแน่ๆ) ทำตามที่เกมสั่งไปเรื่อยๆ ยิงเฉพาะพวกที่มีกากบาทสีแดงนะ

       

      Shore Leave

       

      จัดการศัตรูที่ดักอยู่ตรงชายหาดแล้วเดินหน้าไป ขึ้นบันไดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราชี้เป้าตรงสนามกีฬา เมื่อทำลายเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ตาม Voodoo ไปแล้วเราจะมารวมกลุ่มกันอีกครั้ง เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในอาคาร เราจะได้ใช้หุ่นยนต์ติดปืนกล จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่พบจนกระทั่งออกไปข้างนอก พอเครื่องพังจะกลับมาที่ Stump อีกครั้ง ทำลายประตํูแล้วจัดการศัตรูในห้องให้หมด

      จัดการศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วจะพบรถกระบะติดปืนกลของศัตรู อ้อมไปจัดการมันด้านข้าง (ด้านหน้าติดแผ่นเหล็ก) เดินหน้าต่อจะพบศัตรูดักอยู่อาคารตรงหน้า จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบรถกระบะติดปืนกลอีก อาศัยตอนที่มันหันยิงเพื่อนของเรา จัดการมือปืนให้เรียบร้อย เปิดประตูเข้าไปแล้วจัดการศัตรูข้างใน ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเราจะต้องใช้ Sniper จัดการมือ RPG ของศัตรู จัดการให้หมดแล้วเฮลิคอปเตอร์ของเราจะทำงานได้อย่างสะดวกสบายขึ้น

       

      Hot Pursuit

       

      ภารกิจไล่ล่าของเกม FPS เกมนี้ก็สนุกดี เราสามารถผ่านภารกิจนี้ได้ภายใน 6 นาที (มากกว่าหรือน้อยกว่าได้) ขับตามให้ทันแล้วชนท้ายให้รถของศัตรูหมุนจะจบภารกิจนี้

       

      Changing Tides

       

      เดินหน้าตาม Mother ไปแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทาง เมื่อถึงบ้านสุดท้ายให้เราเปิดประตูแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ไกลๆ จัดการคนนี้แล้วให้เราชี้เป้าถล่มหอคอยทั้ง 3 หลัง ทำลายแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปในอาคาร เปิดประตูแล้วสังหารศัตรูข้างในให้หมด ออกจากบ้านอีกทางแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางไปโรงแรมให้หมด ระวังมือ RPG กับพวกลูกระเบิดไว้หน่อย เมื่อเดินทางถึงโรงแรมจะจบภารกิจนี้

       

      Rip Current

       

      จัดการศัตรูที่อยู่แต่ละจุดให้หมดแล้วค่อยเดินหน้าไป เมื่อเข้าไปในอาคารแล้วให้เราขึ้นไปข้างบน ชี้เป้าแล้วจะตัดกไปที่พลปืนกลบนเฮลิคอปเตอร์ จัดการพวกศัตรูหัวแดงให้หมด หมดแล้วจะตัดกลับมาที่ Preacher อีกครั้ง เดินหน้าไปที่อาคารเป้าหมายแล้วประตูหน้าจะถูกระเบิด เดินตามเพื่อนของเราไปทางอื่น ลอบเข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูที่พบ ระเบิดผนังเข้าไปข้างในแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดห้องโถง เรียบร้อยแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน เคลียร์ชั้น 2 แล้วให้เราบุกเข้าไปช่วยตัวประกัน ช่วยได้แล้วภารกิจจะยังไม่จบ เราจะต้องใช้ปืนกลบนเรือยางจัดการศัตรูระหว่างหนี พอถึงจุดหนึ่งเราจะเปลี่ยนไปขับ ขับหนีออกจากที่นี่ได้จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Hat Trick

       

      นี่เป็นภารกิจเล็กๆสั้นๆ สังหารศัตรูบนเรือแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Finding Faraz

       

      วิ่งตามศัตรูไปเรื่อยๆจนพรรคพวกของศัตรูมาช่วย เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรู เราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด (เรียกว่าเคลียร์) แล้วตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ ระวังไว้หน่อย เพราะขณะที่วิ่งตามมันชอบโผล่ออกมาจากมุม (นี่ไม่ใช่เกมผีนะเฟ่ย) จับตัว Faraz ได้แล้วเราจะทราบที่หมายต่อไป วิ่งตาม Mother จนกระทั่งพบกับอาคารหลังหนึ่ง จัดการศัตรูตรงทางเข้าแล้วบุกเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากอาคารทางด้านหลัง

       

      Connect the Dots

       

      จัดการศัตรูจากเฮลิคอปเตอร์ ระวังพวกมือ RPG ไว้หน่อย เคลียร์สถานที่แล้วเราจะเดินหน้าต่อ จัดการรถกระบะติดปืนกลแล้วเดินทางไปยังจุดหมายต่อไป ถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องลงจากเฮลิคอปเตอร์ ยังไม่ต้องออกจากแนวกำแพง ให้เราเล็งยิงศัตรูข้างในจนกว่าจะหมด หมดแล้วให้เราตามเพื่อนๆไป จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมดแล้วเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกไปอีกด้าน จัดการศัตรูตรงรถกระบะติดปืนกลแล้วใช้ปืนกลนั้นกระหน่ำใส่ศัตรู

      ถล่มคฤหาสน์ทั้งหลังแล้วเข้าไปข้างใน ตามเพื่อนๆออกไปอีกด้านแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในอุโมงค์ ด้านในคือ Training Camp ตอนนี้สถานที่ฝึกซ้อมได้กลายเป็นสนามต่อสู้จริงไปแล้ว จัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด เดินหน้าไปที่ละส่วนของโรงฝึกแห่งนี้ ออกจากโรงฝึกได้แล้วให้เราตามเพื่อนของเราไปต่อ จัดการศัตรูที่พบแล้วทำลายเครื่องปั่นไฟเสีย เปิด Night Vision แล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูให้หมดจนกระทั่งเราถีบประตู เอา Night Vision ออกเพราะเราเจอแสงแล้ว จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะผ่านภารกิจนี้

       

      Hello and Dubai

       

      อีกหนึ่งภารกิจขับรถของเกมนี้ เมื่อลักพาตัวเป้าหมายมาได้ให้เราขับรถไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเราจะต้องขับรถแอบ รอให้ทางโล่งแล้วขับเข้าหาธงสีขาวในแผนที่ (ดูแผนที่ทางขวาล่างให้ดีๆเน้อ) ขับไปเรื่อยๆจะมีพายุทรายเหมือน MI4 ด้วยนะ ขับไปตามทางอีกหน่อยจะจบภารกิจนี้แล้ว

       

      Old Friends

       

      ตามเพื่อนๆเข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูข้างล่างให้หมด รวมทั้งพวก Sniper ที่อยู่บนตึกฝั่งตรงข้ามด้วย จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เคลียร์ศัตรูตรงลานน้ำพุแล้วเดินหน้าไป พังประตูเข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่พบ เดินไปตามทางเรื่อยๆจนเข้าไปในอาคารอีกหลัง จัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้หมด เมื่ทีมข้างล่างมาสมทบแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เคลียร์ศัตรูให้หมดทั้งข้างล่างและข้างบน จากนั้นให้เราเดินไปตามทางจนเข้าไปในโกดังเก็บของ จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Faraz ไป ระหว่างทางจะมีศัตรูซุ่มดักอยู่ตลอด

       

      Bump in the Night

       

      เกมจะเริ่มที่ Stump ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูบนเรือให้หมด พอเข้าไปในห้องหนึ่งเกมจะตัดไปที่ Preacher เมื่อ 1 ชั่วโมงก่อน ย่องจัดการศัตรูด้วยมือเปล่าจนกระทั่งได้ปืนมาใช้ จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วมุ่งหน้าไปที่ห้อง Engine Room จัดการศัตรูให้หมดห้องแล้วสับคันโยก เมื่อเสียงเตียนดังขึ้นให้เราขึ้นไปบนดาดฟ้าเรือ เมื่อขึ้นมาแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในส่วนควบคุมแล้วออกค้นหา Sad Al Din เมื่อพบเขาแล้วจะจบภารกิจนี้ (แต่หนทางค่อนข้างไกลเน้อ)

       

      Shut It Down

       

      ตาม Voodoo ไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ขวางทางจนถึงตัวบ้าน ทำลายแผงวงจรไฟแล้วเข้าไปข้างใน เปิดประตูแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่าง ตาม Voodoo ลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง เข้าไปในโรงนาแล้วขึ้นไปชั้นบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากที่นี่อีกด้านหนึ่ง เดินหน้าไปแล้วเราจะต้องใช้หุ่นยนต์เคลียร์เส้นทางเดิน จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วใช้ปืนกลบนรถกระบะ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าไปใน Palace ตาม Voodoo ไปเรื่อยๆภารกิจนี้จะจบลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×