Diablo III (PS3) - Diablo III (PS3) นิยาย Diablo III (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Diablo III (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    765

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    765

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 ต.ค. 55 / 17:56 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Diablo III

       

      Walkthrough

       

      Act I

       

      The Fallen Star

       

      เลือกอาชีพได้แล้วให้เราเดินไปตามทาง จัดการพวก Risen ที่โจมตีประตูให้หมด พอเข้าไปในเมืองได้ให้เราเข้าไปใน Inn คุยกับ Leah แล้วจัดการพวก Risen หมดแล้วให้เราคุยกับ Leah อีกครั้ง ออกจากโรงแรมแล้วคุยกับ Captain Rumford ที่หน้าเมือง จัดการพวก Risen และ Wretched Mother เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Old Tristram Road ที่นี่จะมี Cellar อยู่ 2 ที่ให้เราเข้าไปสำรวจ (Dank และ Musty) ค้นหา The Old Ruins แล้วจัดการ Wretched Queen แล้วใช้ Way Point กลับมาที่ New Tristram คุยกับ Captain Rumford แล้วจะจบภารกิจแรก

       

      The Legacy of Cain

       

      ใช้ Way Point กลับไปที่ Old Ruins แล้วเดินทางไปที่ Old Tristram Gate เข้าไปใน Adria's Hut แล้วสำรวจ ด้านในจะมี Hidden Cellar อยู่ให้เราเข้าไปข้างใน สำรวจที่นี่แล้วสังหาร Captain Daltyn และพวก Risen จากนั้นให้เราคุยกับ Leah แล้วออกจากที่นี่ เดินหน้าเข้าหา Cathedral แล้วเข้าไป Cathedral Level 1 สำรวจที่นี่ให้ทั่วๆแล้วเข้าไปใน Leoric's Passage จัดการศัตรูให้หมดแล้วคุยกับ Deckard Cain ตามเขาออกไปข้างนอกแล้วใช้ Way Point กลับไปที่ New Tristram คุยกับ Leah แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      A Shattered Crown

       

      คุยกับ Deckard Cain แล้วให้เราไปคุยกับ Blacksmith Haedrig Eamon ตามเขาเข้าไปใน Cellar of the Damned แล้วเดินหน้าจัดการพวก Ravenous จัดการ Mira Eamon ตรงสุดทางแล้วคุยกับ Haedrig Eamon ออกจากที่นี่แล้วเปิด Northwest Gate เดินหน้าเข้าหา Weeping Hollow แล้วค้นหา Cemetary of the Forsaken พบแล้วให้เราสำรวจที่นี่แล้วเข้าไปใน Defiled Crypt เดินสำรวจแล้วเปิดทางจนทั่ว ตรงทางเข้า Chancellor's Tomb เราจะพบ Manglemaw ขวางทาง จัดการแล้วให้เราเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมด โดยเฉพาะ Chancellor Eamon เก็บ Skeleton's King Crown บนแท่นแล้วใช้ Town Portal กลับมาที่ New Tristram คุยกับ Haedrig Eamon แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Reign of the Black King

       

      ใช้ Way Point กลับมาที่ Cathedral Garden เข้าไปใน Leoric's Passage แล้วเปิดประตูใหญ่เข้าไปใน Cathedral Level 2 เดินหน้าเข้าสู่ Level 3 แล้วจะพบ Templar สู้อยู่กับ Necromancer ชื่อ Jondar จัดการ Jondar แล้วคุยกับ Templar พอได้เขาร่วมเดินทางให้เราเดินหน้าเข้าสู่ Level 4 สำรวจเพื่อเก็บของและเปิดแผนที่ จากนั้นให้เราเข้าไปใน Royal Crypts สำรวจที่นี่แล้วค้นหาประตูสู่ Crypt of the Skeleton King เดินเข้าไปด้านในแล้ววาง Leoric Crown ไว้กับ Skeleton King เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการ Skeleton King ให้ได้ จัดการได้แล้วให้เราเข้าไปใน Desolate Chamber คุยกับ The Stranger แล้วใช้ Way Point กลับมาที่ New Tristram คุยกับ Deckard Cain แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Sword of the Stranger

       

      เดินทางไปที่ Cemetary of the Forsaken แล้วเดินเข้าสู่ Fields of Misery ค้นหา Khazra Den แล้วเข้าไปข้างใน เดินเปิดแผนที่เพื่อหา Glowing Sword Shard ที่นี่ จัดการพวกศัตรูที่เฝ้าแล้วเก็บ Glowing Sword Shard จากนั้นให้เรากลับไปหา Deckard Cain

       

      The Broken Blade

       

      เดินทางไปที่ Drowned Temple โดยให้เราไปที่ Fields of Misery เดินต่อจนถึง The Old Mill คุยกับ Scoundrel ที่ยืนอยู่ข้างหน้า ตามเขาเข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Brigand จากนั้นให้เราจัดการ Brigand กับพรรคพวกให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับ Scoundrel พาเขาไปที่ Waypoint ที่อยู่ข้างบน พอถึงแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนพบกับ Alaric คุยกับเขาแล้วเดินทางไปที่ Festering Woods

      ค้นหา Beacon of Light จาก Crypt of the Ancients และค้นหา Beacon of Honor จาก Warrior's Rest หาพบแล้วให้เรานำ Beacon ไปวางไว้บนแท่นหน้า Drowned Temple เมื่อทางเปิดให้เราเข้าไปข้างใน สำรวจวิหารแห่งนี้ให้ทั่วๆ จากนั้นให้เราสังหาร Ezek กับลูกน้องของเขา จัดการได้แล้วให้เราคุยกับ Alaric เก็บ Glowing Sword Shard แล้วนำมันกลับไปที่ New Tristram

       

      The Doom in Wortham

       

      คุยกับ Deckard Cain แล้วให้เราไปคุยกับ Ferryman เพื่อเดินทางไปที่ Wortham เดินทางไปใจกลางแล้วจัดการศัตรูให้หมด คุยกับ Priest ที่ยืนหน้า Chapel ไหม้ไฟแล้วเข้าไปข้างใน สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วหา Sword Hilt ให้พบ กลับไปที่ New Tristram แล้วคุยกับ Deckard Cain ในบ้านของเขา

       

      Trailing the Coven

       

      คุยกับ Leah แล้วกลับไปที่ Wortham เดินหน้าต่อจนถึง Caves of Araneae แล้วเข้าไปข้างใน ค้นที่นี่ให้ทั่วๆแล้วเข้าไปใน Chamber of Queen Araneae คุยกับผู้หญิงที่ติดอยู่ตรงใยแมงมุมแล้วจะพบ Queen Araneae จัดการเธอแล้วเก็บ Pool of Venom ช่วย Karyna แล้วเดินหน้าต่อ คุยกับ Karyna ที่ Highlands Crossing จากนั้นให้เราออกค้นหา Khazra Staff ซึ่งอยู่ตรง Wagon หาพบแล้วให้เรานำมันไปที่ Khazra Barricade พังประตูแล้วให้เราบุกเข้าไปจนถึงด้านใน เข้าไปใน Leoric's Manor สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วสังหารพวก Cultist ให้หมด

       

      The Imprisoned Angel

       

      คุยกับ Wounded Man ที่นอนขวางทางแล้วเข้าไปใน Halls of Agony Level 1 สำรวจที่นี่แล้วเดินหน้าต่อจนถึง Level 2 สำรวจที่นี่แล้วออกไปที่ Highlands Passage เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปใน Cursed Hold คุยกับ Queen Asylla แล้วออกปลดปล่อยนักโทษทั้ง 6 คน ช่วยได้หมดแล้วให้เราสังหาร Warden ให้ได้ เรียบร้อยแล้วให้เราค้นหา Chamber of Suffering แล้วเข้าไปข้างใน ที่นี่เราจะพบกับ Butcher เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ค้นหา Stranger ให้พบ จัดการพวก Cultist ที่อยู่รอบๆแล้วคุยกับ Stranger

       

      Return to New Tristram

       

      กลับมาที่ New Tristram แล้วคุยกับ Tyrael กับ Caravan Leader

       

      Act II

       

      Shadow in the Desert

       

      คุยกับ Leah แล้วให้เราเดินทางไปที่ Cadeum Bazaar คุยกับ Ashera แล้วเดินหน้าต่อ ให้เราเดินทางไปที่ Sundered Canyon คุยกับ Enchantress แล้วเดินหน้าต่อ จัดการพวก Cultist แล้วคุยกับ Enchantress เธอจะเปิดทางให้กับเรา จัดการ Lacuni แล้วคุยกับ Iron Wolf Jarulf จากนั้นให้เราเข้าไปจัดการศัตรูใน Hidden Conclave และ Secret Altar ให้หมด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Black Canyon Bridge เมื่อถึงแล้วให้เราคุยกับ Enchantress

       

      The Road to Alcanus

       

      ข้ามสะพานแล้วให้เราค้นหา Khasim Outpost ให้พบ เมื่อพบแล้วให้เราคุยกับ Vachem จากนั้นให้เราเข้าไปใน Command Post ด้านในเราจะพบกับพวกปิศาจ จัดการมันให้หมดแล้วเปิดกรงขังให้หมด ออกจากที่นี่แล้วจัดการปิศาจที่บุก Khasim Outpost ให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับ Captain Davyd

       

      City of Blood

       

      ออกค้นหา Alcarnus เมื่อพบแล้วให้เราออกสำรวจที่นี่ให้ทั่ว (อย่าลืมช่วยนักโทษจากกรงขังละ) จากนั้นให้เราเข้าไปใน Lair of the Witch ที่นี่เราจะพบกับ Maghda จัดการได้แล้วให้เรากลับมาที่ Hidden Camp

       

      A Royal Audience

       

      คุยกับ Tyrael แล้วให้เราไปคุยกับ ASheara ที่ Gates of Caldeum พอเข้าไปใน Imperial Palace ให้เราจัดการศัตรูให้หมด หมดแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรู จัดการ Demon Summoner ทั้ง 4 แล้วเข้าไปใน Sewers of Caldeum

       

      Unecpected Allies

       

      ค้นหา Wretched Pit แล้วเข้าไปข้างใน จัดการพวก Snakeman แล้วคุยกับ Adria ที่อยู่ที่นี่ กลับมาที่ Hidden Camp แล้วคุยกับ Adria

       

      Betrayer of the Horadrim

       

      คุยกับ Leah แล้วให้เราเดินทางไปที่ Flood Causeway เข้าไปใน Oasis Gate แล้วคุยกับ Emperor Hakan II คุยจบแล้วให้เราเข้าไปใน Runed Cistern ออกสำรวจแล้วเดินเข้าไปใน Path to the Oasis ต่อ ค้นหา Forgotten Ruins ที่อยู่ใน Dahlgur Oasis เข้าไปข้างในแล้วให้เราค้นหา Zoltun Kulle's Head จัดการ Ancient Guardian แล้วเก็บ Zoltun Kulle's Head กลับมาที่ Hidden Camp แล้วคุยกับ Adria

       

      Blood and Sand

       

      กลับมาที่ Dahlgur Oasis แล้วเข้าไปใน Ancient Waterway สับคันโยก 2 อัน (Western Flow Control และ Eastern Flow Control) เพื่อเปิดประตูสู่ Waterlogged Passage เข้าไปด้านในแล้วจัดการ Betrayed จากนั้นให้เราทำลายถัง คุยกับ Covetous Shen แล้วเข้าไปใน Hidden Aqueducts ออกค้นหา Crucible แล้วจัดการ Gavin the Thef ที่เฝ้ามันอยู่ เก็บ Crucible แล้วเข้าไปใน Ancient Path ค้นหา Blood of Zultan Kulle ที่ Cave of the Betrayer และ Vault of the Assassin

       

      Black Soulstone

       

      เมื่อได้มาครบทั้ง 2 อันแล้วให้เราออกมาที่ Desolate Sands ค้นหาทางเข้า Archives of Zultan Kulle เข้าไปด้านในแล้วเข้าไปใน Terminus จากนั้นให้เราเปิด Shadow Lock ที่ Unknown Depths และ Storm Halls เปิดทั้ง 2 จุดแล้วให้เราเข้าไปใน Realm of Shadow ออกค้นหา Zultan Kulle's Body ให้พบ พอพบแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Leah ที่รออยู่ที่ Terminus คุยจบแล้วให้เราเข้าไปใน Soulstone Chamber คุยกับ Zultan Kulle แล้วจัดการสังหารเขาให้ได้ จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเก็บ Black Soulstone ดู Cut Scene แล้วกลับไปคุยกับ Adria ที่ Hidden Camp

       

      The Scouring of Caldeum

       

      เข้าไปใน Caldeum Bazaar แล้วคุยกับ Asheara เมื่อเวลาเริ่มนับถอยหลังให้เราออกปกป้องรถเข็น (ดูจุดในแผนที่) เมื่อเวลาหมดแล้วให้เราคุยกับ Asheara แล้วเดินไปที่ Gates of Caldeum พอ Leah เปิดประตูให้เราเข้าไปข้างใน

       

      Lord of Lies

       

      เข้าไปใน Imperial Palace แล้วจะพบกับ Belial จัดการลูกน้องของมันให้หมดแล้วมันจะลงมาสู้กับเรา สังหาร Belial แล้วเก็บ Soul of Belial กลับมาที่ Hidden Camp แล้วคุยกับ Tyrael คุยกับ Caravan Leader เพื่อออกจาก Caldeum

       

      Act III

       

      The Siege of Bastion's Keeper

       

      ให้เราเข้าไปใน The Armory แล้วหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อไปที่ Bastion's Keep Stronghold หาข่าวสารแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปใน Skycrown Battlements สำรวจที่นี่ให้ทั่วแล้วจุดไฟให้ครบทั้ง 5 จุด ครบแล้วให้เราไปคุยกับ Sergeant Dalen

       

      Turning the Tide

       

      จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อไป จัดการศัตรูแล้วคุยกับผู้คนที่อยู่ที่นี่ เราจะต้องยันปิศาจไว้ให้ได้ เพื่อถ่วงเวลาจนกว่าจะติดตั้ง Catapult สำเร็จ เมื่อติดตั้งครบทั้ง 3 เครื่องแล้วให้เรากลับมาที่ Bastion's Keep Stronghold

       

      The Breached Keep

       

      คุยกับ Tyrael แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเข้าไปใน The Keep Depths Level 1 สำรวจให้ทั่วแล้วหาทางลงไป Level 2 เมื่อลงไปแล้วให้เราเดินสำรวจให้ทั่ว พอเข้าสู่ The Breach แล้วให้เราลงไปที่ Level 3 เดินหน้าต่อจนถึง The Larder ที่นี่เราจะพบกับ Ghom จัดการสังหารมันให้ได้แล้วกลับมาที่ Bastion's Keep Stronghold

       

      Tremors in the Stone

       

      กลับมาที่ The Armory แล้วจัดการ Shadow Vermin เรียบร้อยแล้วให้เราคุยกับ Leah

       

      Machines of War

       

      กลับมาที่ Bastion's Keep Stronghold แล้วให้เราเดินหน้าไปที่ Arreat Gate ออกค้นหา Sergeant Pale ให้พบแล้วคุยกับเขา จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Bridge of Korsikk ข้ามสะพานแล้วให้เราออกทำลายเครื่อง Ballistae 3 เครื่อง ทำลาย Trebuchet แล้วให้เราออกค้นหา Rikkis Crossing พบแล้วให้เราคุยกับ Tyrael

       

      Siegebreaker

       

      เดินทางไปที่ Edge of the Abyss (ระหว่างทางจะมีภารกิจย่อยให้เราทำด้วย) พอถึงแล้ว Tyrael จะทำลายประตู ทำให้ Siegebreaker Assault Beast หลุดออกมา จัดการสังหารมันแล้วคุยกับ Adria

       

      Heart of Sin

       

      เข้าไปใน Arrest Carter Level 1 แล้วค้นหาทางเข้า Tower of the Damned ให้พบ เมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินหน้าต่อไปจนถึง Heart of the Damned จัดการ Daughter of Pain แล้วทำลาย Sin Heart เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึง Tower of the Cursed จากนั้นให้เราค้นหา Sin Heart ให้พบ จัดการ Cydaea ที่เฝ้าอยู่แล้วทำลาย Sin Heart ทำลายแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ที่ Heart of Sin เราจะพบกับ Azmodan จัดการมันแล้วเก็บ Soul of Azmodan ดู Cut Scene แล้วให้เรากลับมาที่ Bastion's Keep Stronghold คุยกับ Lieutenant Lavail แล้วกลับมาที่ The Armory เข้าไปใน Keep Tower แล้วตาม Leah เข้าไปใน Portal to Heaven

       

      Act IV

       

      Fall of the High Heavens

       

      คุยกับ Tylael แล้วเข้าไปใน Vestibule of Light จากนั้นให้เราจัดการ Iskatu และเหล่าลูกน้อง

       

      The Light of Hope

       

      คุยกับ Itherael แล้วค้นหา Library of Fate ที่อยู่ใน Gardens of Hope เมื่อเข้าไปข้างในแล้วให้เราสังหาร Rakanoth ทำสำเร็จแล้วให้เราทำลายคุกที่ขัง Auriel คุยกับเขาแล้วให้เรากลับมาที่ Gardens of Hope 1st Tier ค้นหา Corrupt Growth แล้วทำลายมันทิ้ง เข้าไปใน Hell Rift แล้วค้นหาและทำลาย Rift Oculus เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ Portal ของ Auriel ออกจาก Hell Rift

      เดินทางไปที่ Gardens of Hope 2nd Tier ค้นหาและทำลาย Corrupt Growth แล้วเข้าไปใน Hell Rift ค้นหาและทำลาย Rift Oculus เรียบร้อยแล้วให้เราใช้ Portal ของ Auriel ออกจาก Hell Rift แล้วเดินทางไปที่ Portal ของ Crystal Colonnade คุยกับ Tyrael แล้วเข้าไปใน Crystal Colonnade

       

      Beneath the Spire

       

      ค้นหา Imperius ให้พบแล้วเข้าไปใน Silver Spire

       

      Prime Evil

       

      เข้าไปใน The Silver Spire แล้วให้เราเดินหน้าต่อไปที่ Great Span เดินไปตามทางเราจะพบกับ Izual จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปใน The Silver Spre Level 2 เดินหน้าต่อไปที่ The Pinnacle of Heaven แล้วคุยกับ Tyrael เตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปใน Crystal Arch เดินหน้าไปเราจะพบกับ Diablo ต่อสู้กับมันไปสักพักเราจะถูกย้ายไปสถานที่หนึ่ง จัดการ Shadow of Diablo แล้วเราจะกลับมาที่ Crystal Arch จัดการ Diablo ให้สิ้นซากแล้วทุกคนจะมารวมกัน คุยกับ Auriel แล้วเราจะจบเกมนี้ ได้เวลาเล่นในระดับความยากที่มากขึ้น หรือไม่ก็เปลี่ยนอาชีพเล่นเน้อ

       

      โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×