Grand Theft Auto IV: The Ballad of Gay Tony (PC) - Grand Theft Auto IV: The Ballad of Gay Tony (PC) นิยาย Grand Theft Auto IV: The Ballad of Gay Tony (PC) : Dek-D.com - Writer

โดย JiraJira

ความคิดเห็น

คนติดตาม

เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  17 ก.พ. 56 / 08:43 น.

ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

• เลื่อนอัตโนมัติ

Story Mission

I luv L.C. - Tony

DLC ตัวนี้เราจะรับบทเป็น Luis Lopez ให้เราขับรถไปรับ Tony ที่ Hercules จากนั้นให้เราขับรถพาเขาไปส่งที่ Maisonette 9 เมื่อถึงแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน พอถึงเวลากลับให้เราขับรถพา Tony ไปส่งที่ Northwood สุดท้ายให้เราขับกลับ Apartment เข้าไปในห้องแล้วรับโทรศัพท์จาก Tony ได้

Chinese Takeout - Tony

ขับรถไปหา Tony ที่ Dragon Heart Plaza พอถึงแล้วให้เราจัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไป หลบทุกๆหัวมุมแล้วเก็บศัตรูที่ขวางหน้าให้หมดก่อน ลงไปชั้นล่างสุดแล้วกลับไปที่รถ เมื่อ Tony ขึ้นรถให้เราขับไปส่งเขาที่บ้าน

Mamma's Boy - Mom

ให้เราตาม Santo ไปจนถึงเวทีประลองใต้ดิน เอาชนะศัตรูทั้ง 3 รอบ เมื่อออกมาที่ซอย Santo จะชักมีดออกมาซะงั้น เอาลูกกระสุนยัดเข้าไปในศีรษะของเขาแล้วกลับไปกินนมนอนดีกว่า

Corner Kids - Mom

ขึ้นรถแล้วขับไปที่ Docks จากนั้นให้เราจัดการพวกตำรวจให้หมด ยิงตำรวจข้างล่างแล้วยิงตำรวจข้างบน เดินหน้าไปแล้วแอบที่รถตำรวจ จัดการศัตรูใต้ถุนตึกแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ เมื่อกำแพงทางซ้ายพังให้เราเดินหน้าต่อ จัดการตำรวจหมดแล้วให้เราเดินเข้าหารถ แต่เราจะถูกเฮลิคอปเตอร์ยิงสกัด ใช้ RPG ยิงเฮลิคอปเตอร์ให้ล่วง ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถพาเพื่อนๆไปส่งที่บ้าน

Clocking Off - Mom

ขับรถไปที่ Pier พอถึงแล้วให้เราเดินตาม Henrique ลงไปข้างล่าง เมื่อเราเดินถึงท่าเรือศัตรูจะแห่กันมา รีบวิ่งกลับขึ้นมาแล้วหาที่แอบ จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เรากลับมาที่รถ ขับรถตาม Shipment ไปจนถึงที่ซ่อนจะจบภารกิจ

Practice Swing - Tony

เดินทางไปที่ Golden Pier แล้วเราจะต้องฝึกซ้อมตีกอล์ฟ แต่เป็นกอล์ฟแบบ GTA เน้อ ตีลูกกอล์ฟให้โดน Union Official เล็งเป้าให้ดีแล้วบังคับแรงของลูกให้ได้ ตีโดนไปเรื่อยๆแล้วเพื่อนของมันจะมาช่วย จัดการศัตรูให้หมดจากแท่น T-Off ไม่ต้องกระโดดลงไปข้างล่าง เมื่อหมดแล้วให้เราลงไปข้างล่างแล้วขับรถกอล์ฟตาม Rocco ไปเรื่อยๆ จากนั้นให้เราขับรถพา Tony กลับไปที่ Apartment จะจบภารกิจ (จริงๆแล้วอยู่ไม่ไกลจากสนามกอล์ฟ แต่ว่าเปลี่ยนรถได้ก็รีบเปลี่ยนเน้อ)

Blog This! (Part I)

ขับรถไปส่ง Tony กับ Gracie ที่ Gracie's House เมื่อส่งเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปที่ Internet Cafe ใช้คอมพิวเตอร์แล้วเข้าไปเขียน Comment เพื่อเปิดคลับ เขียนจบแล้วให้เราออกจาก Internet Cafe

Bang Bang - Tony

เดินทางไปที่สถานที่ก่องสร้าง ปาระเบิดใส่เครนแล้วรีบหนีออกมาไกลๆ เมื่อเครนระเบิดให้เราเดินทางไปสถานที่ต่อไป ที่ทางรถไฟเราจะต้องทำลายรถไฟที่วิ่งมา ไม่มีอะไรจะเหมาะไปกว่าปืน RPG อีกแล้ว ระเบิดรถไฟได้แล้วให้เรารีบเดินทางไปที่สนามบิน ใช้ RPG ระเบิดเครื่องบินเป้าหมายแล้วทำให้ Wanted Level หายไปจะจบภารกิจนี้

Boulevard Baby - Tony

ขับรถไปที่ Mahama Mamas พอถึงแล้วให้เราเข้าไปใน Dance Floor เดินหา Monique แล้วเต้นกับเธอ เมื่อเต้นรำเสร็จให้เราชักปืนออกมาจัดการศัตรู เดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งหาทางออกจากบาร์แห่งนี้ พอออกมาข้างนอกได้ให้เรารีบออกห่างจากบาร์แห่งนี้

Frosting on the Cake - Tony

ขับรถไปที่ Docks แล้วเราจะต้องทำหน้าที่ยิงศัตรูที่ขวางทาง รวมทั้งศัตรูที่ตามเรามาด้วย จัดการไปเรื่อยๆแล้วตำรวจจะเข้าผสมโรงด้วย พอเพื่อนของเราขับรถมาถึงสะพานเขาจะถูกสังหาร ให้เราขับรถต่อจนกระทั่ง Wanted Level หายไป ทำสำเร็จให้เราขับรถไปส่ง Tony ที่บ้าน

Kibbutz Number One - Mori

เดินทางไปที่ Docks แล้วจัดการศัตรูให้หมด (ระวังพวกที่อยู่ข้างบนด้วย) จากนั้นเราจะต้องขับเรือไล่ล่าศัตรูอีก ขับเข้าไปใกล้ๆแล้วยิงให้ระเบิดให้หมด ทำสำเร็จแล้วให้เราขับเรือไปส่ง Mori เป็นอันจบภารกิจ

Sexy Time - Yousuf

ขับรถเข้าหาจุดหมายแล้วเปลี่ยนไปขับเรือ ขับเข้าหาเรือ Yacht ขึ้นไปบนเรือ Yacht แล้วขโมย Chopper หรือเฮลิคอปเตอร์ ทำสำเร็จแล้วให้เราถล่มเรือ Yacht ให้ราบคาบ ต่อด้วยจัดการเรือของพวก Dealer ให้หมด จากนั้นให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปจอดไว้ตรงจุดหมายเพื่อจบภารกิจ

High Dive - Yousuf

เดินทางไปที่ Rotterdam Tower เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน จากนั้นให้เราตามหาตัว Ahmed เมื่อพบแล้วให้เราตามเขาขึ้นไปด้านบนสุด จัดการเฮลิคอปเตอร์ด้วย RPG ส่วนพวกตำรวจก็จัดการด้วย Head Shot พอปีนขึ้นไปถึงยอดแล้วให้เราแย่งร่มชูชีพมาใช้ กระโดดออกจากหอคอยแล้วจะจบภารกิจนี้

Blog This! (Part II) - Tony

ขับเฮลิคอปเตอร์ไปที่ Happiness Island ระหว่างทางเราจะต้องบินเก็บ Check Point ด้วย เมื่อเก็บ Check Point อันสุดท้ายแล้วเราจะต้องกระโดดลงไปให้ถึงคนที่เราโยนออกจากเฮลิคอปเตอร์ รับเขาให้ทันก่อนตกถึงพื้นก็พอแล้ว

This Ain't Checkers - Mori

ขับรถไปที่ Heliport จากนั้นเราจะต้องกระโดดร่มไปที่เรือ ทำสำเร็จแล้วให้เราขับเรือเก็บ Check Point จนถึงจุดหมาย ลงจากเรือแล้วรีบขับรถเก็บ Check Point เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 จะผ่านภารกิจ

Not so Fast - Tony

ขับรถไปหา Yusuf's Chopper จากนั้นให้เราบินไปที่ดาดฟ้าของ Libertonian จอดเฮลิคอปเตอร์ไว้แล้วหาทางลงไปข้างล่าง พอขึ้นมาข้างบนให้เราย้ายจากอาคารที่เราจอดเฮลิคอปเตอร์ไว้ หาดาดฟ้าใหม่เพื่อตั้งรับเฮลิคอปเตอร์ที่จะบินเข้ามาเล่นงานเรา ใช้ RPG ถล่มเฮลิคอปเตอร์ให้หมดแล้วเกมจะสั่งให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปจอดไว้ยังที่ของมัน

No. 3 - Mori

ขับรถเข้าหาจุดหมายแล้วรอให้ Brucie เข้าไปในรถ จากนั้นให้เราขับรถคันต่อไปตามพี่น้อง Kibbutz ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งจบภารกิจ (มีการกระโดดเนินด้วย ตั้งหัวรถให้ตรงเข้าไว้เน้อ)

Ladies Night - Tony

ขับรถไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ จากนั้นให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปที่ Meadows Park พอถึงแล้วให้เราขับรถตามเป้าหมายของเราไปเรื่อยๆ เมื่อตามเขาไปจนถึงที่หมายแล้วให้เราขับเฮลิคอปเตอร์กลับมาจอดไว้

Caught With Your Pants Down - Yousuf

ขับรถไปที่ Star Junction เมื่อถึงแล้วให้เราขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์ บินไปใกล้ๆรถ APC แล้วใช้ Sniper เล็งยิงไปที่ตัวล็อคสีเหลือง ยิงให้รถ APC หล่นลงไปข้างล่างแล้วกระโดดร่มตามไป ขึ้นขับรถ APC แล้วออกจาก Wanted Level ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เรานำรถ APC ไปส่งตรงจุดหมาย

Going Deep - Bulgarin

ขับรถเข้าไปจอดในอาคารเป้าหมายแล้วรีบลงจากรถ หลบอยู่ด้านหลังรถคันอื่น รอสักพักแล้วศัตรูจะขับรถมาตามเข้ามา พอระเบิดทำงานให้เราออกจากที่ซ่อนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกจากลานจอดรถแห่งนี้แล้วขับรถไปส่ง Bulgarin และ Timur ที่บ้านของพวกเขา

Dropping in - Bulgarin

รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปที่ลานจอดเฮลิคอปเตอร์ พอถึงแล้วให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Checkp Point จนถึง Star Junction จากนั้นให้เรากระโดดร่มลงไปตรงดาดฟ้าของอาคารเป้าหมาย จัดการศัตรูไปตามทางจนถึงสำนักงานของ Liberty City Rampage จัดการศัตรูหมดสำนักงานแล้วเราจะต้องกระโดดร่มลงไปบนรถบรรทุก (พระเจ้า) ทำสำเร็จก็จบภารกิจนี้แล้วละ

For the Man Who Has Everything - Yousuf

ขับรถไปที่ Algonquin Bridge พอถึงแล้วให้เรายืนรอรถไฟ รู้อยู่แล้วนะว่าต้องทำอะไร แน่นอนให้เรากระโดดไปบนรถไฟ จากนั้นให้เราจัดการเฮลิคอปเตอร์ที่บินตามามาให้หมด รวมทั้งพวกศัตรูที่อยู่ข้างทางด้วย (เน้นไปที่เฮลิคอปเตอร์นจะ) พอถึงจุดหมายจะผ่านภารกิจนี้แล้ว

In the Cross Hairs - Bulgarin

รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปยังอาคารของ Timur พอถึงแล้วให้เราใช้ Sniper เก็บพวกมือซุ่มยิงให้หมด จากนั้นให้เรารีบทำลายเฮลิคอปเตอร์แล้วออกจัดการศัตรูให้หมด ศัตรูจะอยู่รอบๆตัวเราและอยู่ใกล้บ้างไกลบ้าง เพราะฉะนั้นจะต้องระวังให้ดีๆ สุดท้ายให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้หมด หมดจนหยดสุดท้ายแล้วให้เรารีบหนีออกจากจุดนี้

Ladies Half Price - Tony

ขับรถไปที่ Pier 45 แล้วขับเรือไปที่ Charge Island Sewage Works พอถึงจุดหมายให้เรารีบขับเรือกลับมาที่ Pier 45 ได้เลย

Party's Over - Tony

เดินทางไปที่ Maisonette 9. เข้าไปใน Club แล้วค้นหา Toni จากนั้นให้เราจัดการพวก Burgalin ที่ยกโขยงกันมาให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราออกจาก Club จากประตูหน้า จัดการศัตรูที่รออยู่ข้างหน้าหมดจะจบภารกิจนี้

Departure Time - Tony

ขับรถไปที่ Crockett Ave แล้วเข้าไปใน Funland จัดการศัตรูให้หมดแล้วเกมจะสั่งให้เราไปจัดการอีกด้านหนึ่งของ Funland จัดการหมดแล้วให้เรามุ่งหน้าทำลาย Heloin Shipment สุดท้ายเราจะต้องสังหาร Timur ทิ้ง ขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกเตรียมไว้เข้าหาจุดหมาย จากนั้นให้เราขับมอเตอร์ไซค์ไปให้ถึงสนามบิน มีเครื่องบินอยู่ลำหนึ่งกำลังจะออก ให้เรารีบบิดมอเตอร์ไซค์ตามไป จัดการศัตรูที่เฝ้าประตูแล้วเราจะกระโดดขึ้นไปบนเครื่องบิน จัดการพวก Burgalin แล้ว Burgalin จะออกมาพร้อมระเบิดมือ สังหารเขาแล้วเราจะกระโดดร่มหนี พอลงถึงพื้นให้เราขับรถไปที่ Dukes Monoglobe จะจบภารกิจนี้

Sub Missions

50 Hidden Seagulls

ถ้าให้เดินหาเองคงได้ไม่ถึงครึ่ง เพราะฉะนั้นแนะนำให้หาตำแหน่งใน Internet มาก่อน แล้วคอยออกตามหาพวกนกพิราบที่แสนโชคร้ายทั้ง 50 ตัว พวกมันจะอยู่บนยอดตึก ตามป้ายโฆษณาสูงๆ บนพื้นดิน ที่ลำบากสุดเลยก็คืออยู่บนยอดตึกสูง ที่เราจำเป็นจะต้องเข้าไปในตึกเสียก่อน เพราะฉะนั้นทนอึดเอาหน่อยเน้อ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือปืน เมื่อมีปืนแล้วก็ออกจัดการพวกมันให้หมดเลยนะ

Cage Fighting Championship

เข้าร่วมแข่งขัน L.C. Cage Fighters แล้วเอาชนะให้ได้ทั้ง 6 รอบ รอบละ 3 คน (รวม 18 คน) วิธีที่ง่ายที่สุดให้เราไปอยู่ทางซ้ายของประตูที่ศัตรูออกมา จากนั้นให้เราผลักประตูใส่ศัตรู พอมันเสียหลักก็กระหน่ำไม่ยั้ง (ถ้าล้มยิ่งดีเลย) พวกที่ถืออาวุธก็ใช้วิธีนี้ได้นะ แต่คู่ต่อสู้คนสุดท้ายนี่ชอบฟันสวน เพราะฉะนั้นตั้งหลักดีๆเน้อ ไม่งั้นอาจโดนแทงตาย

Champagne Drinking Contest

เราจะต้องแข่งดื่มเหล้าให้ชนะ โดยเริ่มจากการเขย่าเพื่อเปิดขวดก่อน จากนั้นก็พ่นเหล้าใส่ชาวบ้าน ปิดท้ายด้วยการยกซดให้หมดขวด แข่งเสร็จเราก็เมาปลิ้นกันเลยทีเดียว

Drug Wars

ภารกิจนี้มีรูปแบบไม่มากนัก มักจะเริ่มจากการชิงยา (หรือรถขนยา) ถ้ามีคนเฝ้าก็จัดการให้หมดก่อน พอชิงยามาได้ก็ขับรถไปส่งยา ทำอย่างนี้อย่างน้อย 25 ภารกิจนะ

Club Management Missions

Clay “Pain Giver” Jackson

ขับรถไปหา PG Jackson เข้าไปในซอยจะพบพวก Paparazzi ล้อมรอบรถของ PG Jackson อยู่มากมาย ให้เราขับรถหนีพวก Paparazzi โดยห้ามทำอันตรายพวกเขาเด็ดขาด (พวกมันจะขับรถตามมา 2 คัน) ให้เราใช้วิธีเลี้ยวกะทันหัน หนีพ้นแล้วให้เราขับไปส่ง PG Jackson ที่โรงแรม

Kerry McIntosh

รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปหาเฮลิคอปเตอร์ที่ Purgatory ก่อน จากนั้นให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker รับสิ่งของแล้วให้เราขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker สุดท้าย ส่งของสำเร็จจะจบภารกิจนี้

Heir to the British Throne

คุยกับ Royal Guest แล้วให้เราไปหารถยนต์ 4 ประตูมา ขับรถเข้าหา Marker แล้วขับไปส่งทุกคนที่โรงแรม

Poppy Mitchell

คุยกับ Poppy Mitchell แล้วให้เราไปขโมยรถดับเพลิง ขับกลับมาที่ร้านแล้วฉีดน้ำใส่พวก Paparazzi ให้หมด เราจะติดดาว ให้เราขับรถหนีตำรวจจนกว่าดาวจะหาย พอดาวหายให้เรากลับมารับ Poppy Mitchell พาเธอไปส่งโรงแรมจะจบภารกิจนี้

Cloe Parker

คุยกับ Cloe Parker แล้วให้เราเดินไปที่รถของเธอ จากนั้นให้เราขับรถพาเธอไปส่งที่บ้าน

Al Di Napoli

คุยกับ Al Di Napoli แล้วให้เราขับรถพาเขาไปส่งยังจุดหมาย พอถึงแล้วเราจะต้องขับรถหนีตำรวจ หนีพ้นแล้วให้เราขับรถไปส่ง Al Di Napoli ยัง Marker สุดท้าย

The Blue Brothers

ขับรถเข้าหา Marker พอรับเป้าหมายแล้วให้เราค่อยๆขับไปจนถึงบาร์ อย่าทำให้แฟนๆเจ็บนะ ค่อยๆคลานไปเรื่อยๆจนถึงที่หมาย

Bruce Spade

ขับรถไปหาเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราขับไปรับ Bruce Spade รอจนเขาขึ้นเฮลิคอปเตอร์แล้วขับไปส่งเขาที่บาร์

Base Jumping

ภาคนี้จะมีจุดกระโดดร่มเป็นภารกิจเสริม เราสามารถหาจุดกระโดดร่มได้ใน Internet เน้อ ภารกิจแต่ภารกิจก็ค่อนข้างแตกต่างนะ มีตั้งแต่กระโดดจากยอดตึก ขี่มอเตอร์ไซค์ออกจากตึกแล้วกระโดดร่ม กระโดดจากเฮลิคอปเตอร์แล้วกางร่มเก็บ Marker ไปเรื่อยๆจนถึงพื้น สถานที่ลงก็หลากหลาย มีตั้งแต่พื้นเรียบๆ ไปจนถึงรถยนต์ที่กำลังแล่นอยู่ สรุปแล้วเป็นภารกิจที่ยากมาก ตอนที่เล่นนี่พยายามอยู่ทั้งวันกว่าจะได้ 100% ทุกภารกิจ

Triathlon

เราจะต้องแข่งไตรกีฬาแบบ Extreme เราจะเริ่มการแข่งด้วยการกระโดดร่ม ให้เรากระโดดร่มลงไปที่เรือ จากนั้นให้เราขับเรือเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เมื่อขึ้นฝั่งให้เราขับรถยนต์ Super Car ตามเก็บ Marker ไปเรื่อยๆ เข้าที่ 1 ได้จะจบภารกิจนี้ จะมีอยู่ 3 สนามให้เราเข้าร่วมแข่งนะ แน่นอนที่เราจะต้องเข้าที่ 1 ให้ครบทุกสนาม

Random Character

Arnaud - Cum Ming, Massage Spa (First Mission)

คุยกับ Arnaud แล้วให้เราพาเขาไปส่งที่ Massage Spa

Arnaud - Dangerous Liaisons (Second Mission)

คุยกับ Arnaud แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker พอถึงเราจะพบกับเป้าหมาย ขับรถตามแล้วยิงทางฝั่งคนขับ พอเงินร่วงให้เราเก็บแล้วขับไปส่ง Arnaud ตรง Marker สุดท้าย

Daisy - 1 Night in Daisy

คุยกับ Daisy แล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker เราจะต้องเปลี่ยนจุดไปเรื่อยๆนะ พอถึงจุดสุดท้ายให้เราดู Cut Scene

Margot - A Rude Love (First Mission)

คุยกับ Margot แล้วให้เราพาเธอไปส่งให้ถึงมือหมอก่อนที่เธอจะตาย

Margot - 'Til Death Do Us Part (Second Mission)

คุยกับ Margot แล้วให้เราหนีออกจากจุดนี้ เพราะว่าทุกคนคิดว่าเราผลัก Margot ตกลงไปตายอนาถ ให้เราลงบันไดไปข้างล่างแล้วกระโดดลงน้ำ ว่ายน้ำไปอีกฝั่ง พอว่ายออกนอกรัศมีของตำรวจให้เราหยุด รอจนกระทั่งดาวหายไปจะจบภารกิจนี้

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

กำลังโหลด...