Marc Ecko's Getting Up Contents Under Pressure (PS2) - Marc Ecko's Getting Up Contents Under Pressure (PS2) นิยาย Marc Ecko's Getting Up Contents Under Pressure (PS2) : Dek-D.com - Writer

    Marc Ecko's Getting Up Contents Under Pressure (PS2)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    524

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    524

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 55 / 21:26 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
       Marc Ecko's Getting Up Contents Under Pressure

       

      Walkthrough

       

      Act I "Before They Were Silver, We Were Gold"

       

      Chapter 1: "Welcome to New Radius"

       

      Location 1 "Granma Celia"

       

      ฉากแรกเป็นเหมือนการแนะนำวิธีเล่น ซึ่งไม่ได้ยากเย็นหรือแปลกใหม่อะไรเท่าไร พอคุยกับคุณย่า Celia แล้วให้เราดู Cut Scene ต่อ จากนั้นให้เราตามศัตรูไปเรื่อยๆ พอถึงท่อให้เราปีนท่อลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปแล้วพ่นสีตรงตำแหน่งที่เกมบอก ตามศัตรูไปจนต้องปีนลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปจนตามศัตรูทัน เกมจะสั่งให้เรากดปุ่มโจมตี ให้เรากดปุ่มตามที่เกมสั่งจึงจะผ่าน พอจัดการศัตรูได้ให้เราหนี ปีนขึ้นไปตามท่อแล้วปีนไปตามทาง ก้มตัวผ่านช่องแคบแล้วจะผ่านฉากแรกนี้

       

      Location 2 "Trane's Hood"

       

      ปีนลงไปข้างล่าง ปีนเถาวัลย์ทางซ้ายขึ้นไปจะพบสัญลักษณ์ Rhino ปีนลงมาข้างล่างแล้วเดินหน้าไป ตามศัตรูไปจนถึงฝูงชน พ่นสีตรงรถตำรวจ 8 แห่ง (จะเยอะไปไหนเนี่ย) เรียบร้อยแล้วให้เราเก็บ Bolt Cutter ใกล้กับรถตำรวจ นำมาตัดโซ่ที่ประตูแล้วเดินหน้าต่อ พอลงไปข้างล่างเราจะพบกับศัตรู เรียนรู้เรื่องการทุ่มและการต่อสู้แบบใหม่ จากนั้นให้เราจัดการศัตรูให้หมด ดึงฝาท่อแล้วเข้าไปข้างในจะจบฉากนี้ลง

       

      Location 3 "The Pool Yard"

       

      ดู Cut Scene แล้วจัดการ White Mike ด้วยบทเรียนเรื่องการแก้การทุ่ม การหลบและการใช้อาวุธ จัดการ White Mike ได้แล้วให้เราพ่นสีทับสัญลักษณ์ของเขา ทีนี่เกมจะสอนการค้นหาจุดที่ต้องพ่น เดินหน้าพ่นให้หมดและจัดการศัตรูด้วย พอหมดแล้วให้เรากระโดดลงไปพ่นตรงจุดสุดท้าย ดู Cut Scene แล้วจะจบบทนี้

       

      Location 4 "Storefront Row"

       

      จัดการศัตรูแล้วเก็บ Ipod Song ทางซ้าย พ่นสีตรงจุดแล้วให้เราค้นหาจุดที่ต้องพ่นสีครั้งต่อไป เดินหน้าเข้าหาจุดที่ต้องพ่นแล้วเดินไปตามถนน พอถึงแยกให้เรามองทางขวาจะสามารถปีนเสาขึ้นไปพ่นสีข้างบนได้ (พ่นให้ครบตามจำนวน) ลงมาข้างล่างแล้วปีนเสาอีกต้นขึ้นไป ไต่ไปทางซ้ายจะพบกับจุดที่ต้องพ่นสี พ่นสีแล้วกลับลงมาข้างล่าง มองหารถบรรทุกสีขาวแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ใกล้ๆ พ่นสีตรงรถบรรทุกให้ครบตามจำนวน (พ่นรถบรรทุกทั้ง 2 คันเลย) แล้วออกพ่นสีตามจุดให้ครบ

      เมื่อพ่นสีครบแล้วให้เราออกค้นหาจุดถ่ายภาพ หาครบแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปในสนามบาส จัดการศัตรูแล้วพ่นสีสนามบาสแห่งนี้ให้ครบ มีอยู่จุดหนึ่งจะมีศัตรูเฝ้าอยู่ และมี iPod Song ให้เก็บด้วย เมื่อพ่นสีครบหมดแล้วให้เราปีนรางน้ำขึ้นไปด้านบน (มีจุดที่ต้องพ่นสีด้วย) ไต่ไปทางซ้ายแล้วปีนขึ้นไปเรื่อยๆจนถึงหน้าต่างที่เปิดอยู่

       

      Location 5 "Abandoned Art School"

       

      เก็บ Gold Montana Spray ตรงที่ผู้ชายอยู่ 2 คน ขึ้นบันไดแล้วพ่นสีตรงประตูสีแดงให้ครบจำนวน เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูในห้องแรกให้หมด พ่นสีตรงจุดแล้วศัตรูจะพังผนังห้องน้ำมาหาเรา จัดการมันแล้วข้ามไปห้องน้ำ จัดการศัตรูให้หมด พ่นสีแล้วศัตรูจะเข้ามาในห้องน้ำอีก จัดการมันแล้วออกจากห้องน้ำ ออกพ่นสีให้หมดทุกจุดก่อนจะเข้าไปในห้องสุดท้าย เก็บ iPod Song ในห้องสุดท้ายแล้วจัดการศัตรูคนสุดท้ายนี้ด้วย

       

      Chapter 2 "Going Underground"

       

      Location 1 "The Subway Tunnels"

       

      เดินหน้าแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง พ่นสีที่ผนังแล้วเดินหน้าไป ดึงเอาตะแกรงออกแล้วมุดเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูแล้วพ่นสีที่ผนัง จากนั้นเราจะต้องขึ้นไปพ่นสีข้างบน ให้ใช้การกระโดดชิ่งผนังจะสามารถขึ้นไปข้างบนได้ พ่นสีทั้ง 2 จุดแล้วให้เราออกจากที่นี่ทางตะแกรงข้างบน (อยู่ตรงกลางฉา) พอออกมาอีกฟากให้เราจัดการศัตรูให้หมด เรียบร้อยแล้วก็พ่นสีให้ครบตามปกติ (เราจะต้องพ่นสีใส่โปสเตอร์ด้วย) เมื่อพ่นสีครบแล้วให้เราปีนบันไดที่อยู่อีกฟากขึ้นไป มองหาตะแกรงแล้วมุดรอดผ่านไป ฉากใหม่เราจะพบศัตรูหน้าใหม่ จัดการให้หมดแล้วออกพ่นสีตามเดิม พอพ่นสีครบแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนลังขนาดใหญ่ กระโดดไปเกาะราวเหล็กแล้วปีนเข้าไปในท่อลมจะจบฉากนี้ลง

       

      Location 2 "The Lay-Up"

       

      กระโดดลงไปข้างล่างแล้วพ่นสีให้ครบทั้ง 2 ฝั่ง จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปพ่นสีข้างบน พอพ่นสีครบเกมจะเปิดเผยทางไปให้เราเห็น อย่าเพิ่งไป ให้เรากระโดดไปตรงคานจะพบ Secret วางอยู่ เก็บแล้วให้เราไต่คานไปจนถึงจุดที่เกมบอก คุยกับผู้ชายตรงนี้แล้วเราจะต้องออกพ่นสีตรงทางรถไฟที่แสนอันตราย เราจะต้องหลบรถไฟไปด้วยพ่นสีไปด้วย พ่นครบแล้วให้เราคุยกับผู้ชายคนเดิม

      เรียบร้อยแล้วเกมจะบอกเผยทางออกให้เราเห็นอีก (เป็นตะแกรงเหล็ก) แต่ให้เรามองหาจุดที่ต้องพ่นให้ดีๆ พอพบแล้วให้เราปีนรางน้ำขึ้นไป ไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆจะสามารถกระโดดไปถึงจุดที่ต้องพ่นได้ พ่นตรงนี้แล้วให้เราออกจากฉากนี้ตรงตะแกรงเหล็กข้างบน มุดผ่านไปอีกฝั่งแล้วลงไปจัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราเก็บ Secret ตรงกองขยะ พ่นสีตรงโบกี้รถไฟให้ครบแล้วเราจะต้องไปช่วยคนถูกรุม ช่วยเขาได้แล้วจะจบฉากนี้ลง

       

      Location 3 "Subway Ride"

       

      ฉากนี้เราจะโดยสารรถไฟแบบเด็กแนว (ใช้ศัพท์ซะเก่าเชียว) อุปสรรคอยู่ด้านบนกับด้านข้าง หลบให้ดีๆ แต่ไม่ต้องกังวลนักหรอก เพราะอุปสรรคนี่จะทำให้เราแค่เสียเลือดเท่านั้น หลบได้บ้างไม่ได้บ้างก็น่าจะรอดไปจนถึงจุดหมาย แต่ไม่ใช่จะทำแค่หลบนะ เพราะเราจะต้องพ่นสีตรงโบกี้รถ 3 จุดด้วย รอให้อุปสรรคไปรวมอยู่ข้างบนแล้วรีบลงมือวางก็น่าจะทันนะ (ทันสิ ทันแน่ๆ) สุดท้ายเราจะต้องกระโดดเปลี่ยนขบวนรถ ทำสำเร็จจะผ่านภารกิจนี้แล้ว

       

      Location 4 "Dip's Hideout"

       

      ฉากนี้เราจะต้องสู้กับ Dip ขั้นแรกให้เราทำลายกองข้าวของจะพบ iPod Song (มี 2 อันเน้อ) จากนั้นให้เราเอาท่อนไม้มาฟาด Dip ไปเรื่อยๆ เมื่อมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งมันจะใช้อาวุธ ก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร เข้าไปถีบเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะมันได้

       

      Chapter 3 "Who's Got Beef"

       

      Location 1 "Gabe's Hood"

       

      จัดการศัตรูแล้วให้เราพ่นสีทั้ง 4 จุด มีอยู่จุดหนึ่งเราจะต้องผลักไปชิดผนังก่อนจึงจะสามารถกระโดดขึ้นไปพ่นสีได้ เดินหน้าต่อแล้วย่องฟาดศัตรูจากด้านหลัง พ่นสีทับทั้ง 2 จุดแล้วให้เราปีนเสาขึ้นไปด้านบน กระโดดไปหารางน้ำที่อยู่อีกฟากแล้วปีนลงอีกฝั่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วพ่นสี จากนั้นให้เราปีนเสาขึ้นไปพ่นสีทั้ง 2 จุด พ่นสีเรียบร้อยแล้วให้เรากระโดดไปที่ระเบียง มีอยู่ระเบียงหนึ่งเราจะสามารถปีนเถาวัลย์ไปต่อได้ ไต่ไปทางซ้ายแล้วพ่นสีไปตามทางเรื่อยๆ พ่นทั้ง 2 จุดแล้วให้เราปีนรางน้ำลงไปข้างล่าง ดู Cut Scene

      เราจะต้องพ่นสีทั้ง 4 จุดตรงถนนแห่งนี้ แต่จะมีศัตรูคอยเฝ้าตลอด เกมจะแนะนำให้เราย่องแล้วฟาดมันจากข้างหลัง (ทีเดียวเดี้ยง) หรือจะล่อให้ศัตรูโดนไฟจากถังครอกตายก็ได้ พ่นสีทางฝั่งขวา 2 จุดแล้ว (บนและล่าง) ให้เราเดินไปทางซ้าย (ชิดผนังทางซ้ายไว้) ปีนตะแกรงเหล็กเข้าไปแล้วปีนขึ้นไปด้านบน จัดการศัตรูทั้ง 2 คนแล้วพ่นสีที่กำแพง ปีนหน้าต่างเข้าไปในอาคารแล้วเดินไปออกอีกด้าน พ่นสีแล้วให้เราย้อนกลับไปตรงจุดที่จัดการศัตรู 2 คน ปีนลงไปข้างล่าง 1 ระดับแล้วไต่ไปทางขวา เราจะพบจุดที่ต้องพ่นสีจุดสุดท้าย

      เมื่อพ่นสีครบ 4 จุดแล้วให้เราปีนเสาใกล้ๆกับรถที่ส่องไฟอยู่ กระโดดเข้าไปด้านในแล้วปีนรางน้ำขึ้นไปข้างบน ไต่ไปทางขวาแล้วเราจะต้องหลบไฟไปทางขวาให้ได้ คุยกับคนที่เราต้องการพบแล้วให้เรากลับมาตรงจุดที่มีไฟส่อง เราจะต้องพ่นสีตรงนี้ 3 จุด ทำสำเร็จก็จะผ่านฉากนี้แล้ว (มันจะเรียงกัน บน กลาง ล่าง ค่อยๆพ่นสีไปทีละอันจนกว่าจะครบเน้อ)

       

      Location 2 "Meat Packing Plant"

       

      เดินหน้าไปแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง ย่องจัดการศัตรูให้หมดห้องเชือดแล้วพ่นสีที่ผนัง พ่นด้านนอก 3 จุด ด้านในห้องแช่เย็นที่ต้องดึงประตูออกก่อนอีก 2 จุด ครบแล้วให้เราเดินหน้าไปจัดการศัตรู จัดการเรียบร้อยแล้วเราจะต้องพ่นสีใต้กล้องวงจรปิด แน่นอนถ้าถูกจับได้ศัตรูจะโผล่มาเล่นงานเรา พ่นให้ครบทั้ง 3 จุดแล้วมุดตะแกรงตรงสุดทางเข้าไป

      โผล่มาอีกฝั่งแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราพ่นสีด้านล่างให้หมดก่อน เรียบร้อยแล้วค่อยพ่นสีที่ผนังด้านบน พ่นตรงสุดที่ต่ำที่สุดแล้วให้เราไต่ไปทางขวา กระโดดไปที่แอร์แล้วกระโดดขึ้นไปจนถึงจุดที่ต้องพ่น กลับมาที่แอร์แล้วกระโดดไปทางขวาจะพบจุดที่ต้องพ่นอีก กลับมาที่แอร์แล้วกระโดดขึ้นไปตรงจุดที่สูงที่สุด ไต่ไปทางซ้ายแล้วรอให้ศัตรูที่ถือปืนเดินเข้าไปในห้องก่อนจึงค่อยไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงจุดที่ต้องพ่นสี (หรือจะลงไปจัดการศัตรูในห้องก่อนก็ได้)

      พ่นสีตรงนี้แล้วให้เราลองหาจุดที่ต้องพ่นดู เราจะพบว่าอยู่อีกฟากหนึ่งเลย กระโดดไปพ่นตรงจุดสุดท้ายนี้แล้วศัตรูตัวอ้วนจะโผล่มา กระโดดไปที่คานแล้วกระโดดต่อไปจนถึงจุดที่ศัตรูอยู่ ระวังแค่ไม่ให้ถูกจัดการก็พอ (เพราะให้กลับมาพ่นสีทั้งฉากใหม่ไม่เอาแล้วเน้อ) จัดการพ่อครัวได้จะผ่านฉากนี้แล้ว

       

      Location 3 "VaNR Chill Space"

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วพ่นสีให้หมดทั้งบนและล่าง จากนั้นให้เรามุดเข้าไปในตะแกรง จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกพ่นสีที่อยู่ข้างล่างให้หมดก่อน มีอยู่จุดหนึ่งเราจะต้องมุดตะแกรงเข้าไปมุดด้วย (ตะแกรงมี 2 อัน ทางซ้ายเป็นจุดที่เรามุดมา เพราะฉะนั้นมุดเข้าไปทาสีจะอยู่ทางขวาเน้อ) พ่นสีข้างล่างหมดแล้วให้เรากระโดดไปพ่นสีข้างบนต่อ สีจุดสุดท้ายให้เรากระโดดไปเกาะเสาแล้วค่อยกระโดดไปหาจุดพ่นสี เมื่อพ่นสีตรงจุดนี้แล้วให้เรากระโดดลงไปจัดการพวกหมาให้หมด พอหมดแล้วให้เราใช้คีมตัดเหล็กตัดโซ่เพื่อออกจากที่นี่

       

      Location 4 "Gabe's Hideout"

       

      เดินหน้าไปแล้วพ่นสีตรงชั้นบนให้หมด หมดแล้วให้เรากระโดดลงไปพ่นสีข้างล่าง พ่นสีเสร็จแล้วจัดการพวกหมาให้หมด Spleen จะกระโดดลงมาสู้กับเรา ใช้ถ้วยรางวัลฟาดมันไปเรื่อยๆ ส่วนพวกหมาที่น่ารำคาญให้เราจัดการก่อน Sleen ก็ดี จัดการ Sleen ได้จะจบฉากนี้แล้วละ

       

      Chapter 4 "The Ghost Yard"

       

      Location 1 "Yard Entrance"

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกพ่นสีให้ครบทุกจุด ทั้งข้างบนและข้างล่าง จากนั้นให้เรากระโดดเข้าไปตรงจุดที่หน้าต่างแตก พ่นสีที่ผนังให้ครบแล้วมุดออกไปข้างนอก พ่นสีให้ครบทั้งบนและล่างแล้วพวกตำรวจจะแห่กันมา ภารกิจสุดท้ายของเราก็คือ พ่นสีที่รถของพวกตำรวจ จัดการศัตรูตรงจุดนี้ให้หมดแล้วมุดกลับเข้าไปในอาคาร กระโดดออกทางหน้าต่างที่แตกแล้วจัดการศัตรูอีกกลุ่มหนึ่ง พ่นสีที่รถตู้ของตำรวจแล้วให้เรากระโดดเข้าไปตรงจุดที่หน้าต่างแตก ออกมาอีกด้านแล้วค้นหาตะแกรงเพื่อใช้หนีออกจากฉากนี้

       

      Location 2 "Interior Ghost Yard"

       

      พ่นสีที่จุดแรกแล้วใช้คีมตัดเหล็กเปิดประตู เราจะต้องหลบแสงไฟแล้วพ่นสีตามจุดที่กำหนด ขั้นแรกให้เราย่องฟาดศัตรูที่เดินไปมาจากข้างหลังก่อน เรียบร้อยแล้วก็พ่นสีตามโบกี้รถไฟให้เรียบร้อย จากนั้นให้เราพ่นสีตรงจุดข้างล่างก่อน ตรง Billboard นั้นเราจะต้องกระโดดขึ้นบนหลังคารถไฟแล้วมองหาเสาเพื่อกระโดดไปให้ถึงบันได พ่นสีตรงนี้ได้แล้วเกมจะสั่งให้เราตัดโซ่เข้าไปด้านใน

      คุยกับคนด้านในแล้วปีนขึ้นไปพ่นสีบน Billboard พ่นสีเรียบร้อยแล้วกระโดดลงมาจัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราเดินผ่านคานไม้ข้ามไปหาคนที่เราต้องการพบ คุยกับเขาแล้วให้เรากระโดดขึ้นบนรถไฟ รถไฟจะพาเราเข้าไปด้านในอาคาร กระโดดเกาะคานที่หมุนไปหมุนมาเรื่อยๆ เดินไปตามคานไม้แล้วกระโดดไปเกาะเสา จากนั้นให้เราพ่นสีตรงสุดนี้ให้ครบทุกจุด ทำสำเร็จแล้วให้เรากลับมาที่รถไฟ

       

      Location 3 "Lights Out"

       

      รีบไต่ไปด้านหน้าแล้วพ่นสีตรงฝั่งซ้ายของรถไฟให้สำเร็จ พอถึงจุดหนึ่งเราจะต้องกระโดดเปลี่ยนรถไฟให้ทัน จากนั้นให้เรากระโดดกลับมาแล้วพ่นสีให้เสร็จสิ้น

       

      Chapter 5 "Still Fake Crew?"

       

      Location #1: "New Radius Tunnel"

       

      ฉากนี้ไม่มีอะไรมาก ให้เราพ่นสีให้เสร็จก่อนคู่แข่งก็พอแล้วละ

       

      Location 2 "Amusement Pier"

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินพ่นสีที่อยู่ข้างล่างให้หมดก่อน จากนั้นให้เราค่อยๆปีนขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด (มันคือแทงค์เก็บน้ำหรือว่าอะไรก็ไม่รู้อะนะ) ทาสีคำว่า TRANE ให้หมด โดยระหว่างที่เราทาสีอยู่จะมีศัตรูออกมาขัดขวางบ้าง พยายามอย่าตกลงไปก็พอแล้ว (ทำให้ศัตรูตกลงไปจะได้สิ้นเรื่องสิ้นราว) ปีนกลับลงมาข้างล่างแล้วใช้คีมตัดโซ่เข้าไปด้านใน เราจะต้องร่วมมือกับ Gabe สู้กับ Beth สู้ไปสักพักเราจะได้ที่ช๊อตไฟฟ้าของมันมาใช้ รุมยำ Beth จนกระทั่งมันเดี้ยงไปเลย

       

      Act II "It All Falls Down"

       

      Chapter 6 "Kids Think they're Bulletproof"

       

      Location 1 "New Radius Freeway"

       

      ข้ามถนนแล้วจัดการศัตรู พ่นสีแล้วให้เราปีนรางน้ำทางขวาขึ้นไป ไต่ไปทางขวาแล้วพ่นสีให้หมดทุกจุด จากนั้นให้เราไต่กลับไปทางซ้าย ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูอีก พ่นสีที่ผนังแล้วไต่เชือกลงไปพ่นสี พ่นสีเรียบร้อยแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน คุยกับคนด้านบนแล้วให้เราไต่คานไปข้ามไปทางขวา เกมจะแสดงจุดที่เราต้องพ่น

      จัดการศัตรูแล้วปีนเสาขึ้นไปข้างบน กระโดดไปหา Billboard แล้วพ่นสีตรงจุดที่กำหนด ทาสีที่ Billboard อีกอันแล้วให้เรากระโดดไปหา Billboard ที่อยู่ใกล้ๆ ปีนเสาลงไปข้างล่างแล้วเดินหาจุดลง ไต่ไปทางซ้ายแล้วไต่คานเข้าหา Billboard พ่นสีเสร็จแล้วให้เรากระโดดไปหาทางด่วน ไต่กลับไปทางขวาแล้วตาม Gabe ไป

      พ่นสีที่ผนังแล้วเราจะต้องปกป้อง Gabe จากการถูกศัตรูเล่นงาน (จริงๆก็ไม่ใช่หรอก แค่จัดการศัตรูได้ก่อนที่ Gabe จะตายก็พอแล้ว) จัดการหมดแล้วให้ลงไปทางขวาสุด ไต่ไปทางขวาแล้วพ่นสีทั้ง 2 จุด ไต่กลับมาแล้วปีนเสาขึ้นไปข้างบน เดินไปตามคานแล้วกระโดดไปอีกฝั่ง ตาม Gabe ไปจุดสุดท้ายจะจบฉากนี้

       

      Location 2 "Tramnet Safecars Tower"

       

      ย่องจัดการศัตรูแล้วให้เราผลักถังขนาดใหญ่มาทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปเกาะรางน้ำ แล้วมุดเข้าไปในตะแกรง พอออกจากตะแกรงเราจะต้องปีนขึ้นไปข้างบน หลบลิฟต์ที่เคลื่อนขึ้นเคลื่อนลงดีๆละ เมื่อถึงข้างบนให้เราย่องจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราออกไปที่ระเบียงแล้วปีนรางน้ำขึ้นไป ไต่ไปทางซ้ายหรือขวาจนพบกับจุดที่สามารถปีนขึ้นไปได้ ย่องจัดการศัตรูอีกแล้วพ่นสีได้เลย กระโดดขึ้นไปบนเครื่องแล้วมุดผ่านตะแกรงไป ไต่ขึ้นไปข้างบนแล้วไต่ไปทางขวา รอให้ศัตรูมาใกล้ๆแล้วดึงมันลงมาข้างล่าง จัดการศัตรูอีกคนแล้วพ่นสีตรงเครื่อง ให้เราลงไปพ่นสีตรงเครื่องของ 2 ชั้นที่ผ่านมาด้วย พ่นครบแล้วให้เรากลับมาที่ชั้น 3 ปีนรางน้ำขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูที่ถือปืน จัดการเขาแล้วให้เราปีนลงไปทำลายไฟนีออน ทำลาย A, E, A, R และ S แล้วปีนกลับขึ้นมา ปีนรางน้ำขึ้นไปแล้วไต่ไปทางขวา กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรู ปีนลงไปที่ไฟนีออนแล้วทำลาย M และ T กลับลงไป 1 ชั้นแล้วกระโดดเกาะกระเช้าได้เลย

       

      Location 3 "Going For A Tram Ride"

       

      เราจะต้องพ่นสีที่กระเช้า 4 กระเช้าด้วยกัน ศัตรูที่อยู่ด้านบนกระเช้าให้เราดึงเขาตกลงไปข้างล่าง อย่าลืมกระโดดไปพ่นสีที่เสาระหว่างทางด้วยละ พ่นสีครบทั้ง 4 คันแล้วจะจบฉากนี้

       

      Chapter 7 "Blind Justice"

       

      Location 1 "Exterior CCK HQ"

       

      ปีนขึ้นไปข้างบนจนพบกับช่องที่สามารถเข้าไปด้านในได้ (ยังไม่ถึงดาดฟ้าเน้อ) ย่องจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวนและที่อยู่ในป้อมให้หมด จากนั้นให้เราพ่นสีที่ชั้นนี้ให้เรียบร้อย (ระวังกล้องวงจรปิดด้วยละ) เมื่อพ่นสีเสร็จเรียบร้อยแล้วให้เราปีนรางน้ำขึ้นไปจนถึงดาดฟ้า ย่องจัดการศัตรูให้หมดแล้วพ่นสีให้ครบ (ระวังไฟด้วยและมีอยู่จุดหนึ่งเราต้องโรยตัวลงไปทาสี) ทาเรียบร้อยแล้วให้เราใช้คีมตัดเหล็กเปิดประตู เดินหน้าไปแล้วปีนลงไปด้านล่างสุด จัดการศัตรูแล้วทาสีที่รถให้เรียบร้อย ทำเสร็จแล้วเกมจะชี้ให้เห็นถึงห้องที่เปิดไฟทิ้งไว้ ให้เราปีนขึ้นไปจนกระทั่งถึงห้องที่เปิดไฟทิ้งไว้

       

      Location 2 "Interior CCK HQ"

       

      พังกระจกแล้วเข้าไปช่วย Stake จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวนให้หมด เมื่อจัดการหมดแล้วก็ออกพ่นสีตามจุดต่างๆได้เลย (ระวังกล้องวงจรปิดไว้หน่อยเน้อ) ออกไปที่ระเบียงแล้วกระโดดชิ่งผนังไปเกาะคาน เดินไปตามคานจนถึงจุดที่เราสามารถพ่นสีได้ พ่นสีแล้วให้เราไต่ลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกพ่นสีให้ครบทุกจุด เข้าไปใน Intel Room แล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เดินหน้าไปจนถึงห้องควบคุม ย่องจัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะถ่ายรูปแผนภาพเอาไว้ พ่นสีชั้นล่างแล้วให้เราปีนเสาขึ้นไปชั้นบน พ่นสีที่ชั้นบนเสร็จแล้วให้เรามองหาช่องลม มุดเข้าไปแล้วพ่นสีตรงจุดที่พ่นได้ เดินหน้าต่อจะจบฉากนี้แล้ว

       

      Location 3 "Hunt's Helipad"

       

      จัดการศัตรูแล้วพ่นสีข้างล่าง เรียบร้อยแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน พ่นสีให้ครบทุกจุดแล้วปีนขึ้นไปบนลาดจอดเฮลิคอปเตอร์ พ่นสีที่เฮลิคอปเตอร์ก่อนหมดเวลาจะผ่านฉากนี้ (จัดการศัตรูที่เฝ้าเฮลิคอปเตอร์ก็พอเน้อ)

       

      Chapter 8 "Smoke out the Rats"

       

      Location 1 "SFC Hideout"

       

      ที่ซ่อนของเราจะถูกเผา เดินไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งออกไปข้างนอกได้ ไต่ไปทางซ้ายแล้วไต่ลงไปข้างล่าง กลับเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะสามารถหนีออกจากที่นี่ได้

       

      Location 2 "School Rooftop"

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้ว Chift Hunt จะลงมาหาเรา

       

      Chapter 9 "A Game of Cat and Mouse"

       

      Location 1 "Port Authority"

       

      กระโดดลงไปพ่นสีที่ Billboard พอพ่นเสร็จ Gabe จะวิ่งหนีไป ให้เราตามเขาเข้าไปข้างใน จัดการศัตรูให้หมดแล้วพ่นสีให้หมดชั้นล่าง กระโดดขึ้นไปข้างบนแล้วพ่นสีให้หมด เมื่อพ่นสีหมดแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เข้าประตูที่เปิดแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆจะออกจากฉากนี้ได้

       

      Location 2 "Lumen Square Station"

       

      กระโดดลงไปพ่นสีทั้ง 2 ฝั่งแล้วกระโดดเข้าไปข้างใน ย่องจัดการศัตรูทั้ง 2 คนแล้วพ่นสีให้ครบทุกจุด กระโดดขึ้นไปยืนตรงเครื่องตรวจตั๊วแล้วกระโดดชิ่งผนังไปเกาะคาน กระโดดไปจนถึงสถานีที่อยู่อีกฝั่ง ทาสีหมดทุกจุดแล้วลงบันไดไปข้างล่าง วิ่งไปจนสุดทางแล้วกระโดดขึ้นไปพ่นสีให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรามุดเข้าไปในช่องลม

      ลงไปที่หลังคาป้อมแล้วพ่นสี จากนั้นให้เรารอจนศัตรูเดินออกมาจากห้อง รอเขาเดินไปห่างๆแล้วเข้าไปจัดการคนข้างในป้อม หาโอกาสจัดการอีกคนแล้วพ่นสีตรงจุดนี้ให้หมด (หลบอยู่ในป้อมแล้วรอเขาเข้ามาหยุดใกล้ๆป้อม) ลงบันไดไปด้านล่างแล้วจะพบ Gabe รอจนรถไฟขบวนหนึ่งแล่นมาให้เรากระโดดลงไปหาจะจบฉากนี้ทันที

       

      Location 3 "Subway Platform"

       

      เดินหน้าแล้วพ่นสีตามตู้ที่อยู่ระหว่างทาง แต่ต้องกระโดดเกาะเสาเพื่อหลบรถไฟดีๆละ กระโดดเข้าไปในรั้วแล้วต่อสู้กับ Gabe พยายามซัดให้มันตกลงไปตรงกระดานไม้ ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องสู้กับ Gabe อีกรอบ ซัดมันตกลงไปตรงกระดานไม้การต่อสู้จะจบลง

       

      Chapter 10 "The Revolution Will Be Televised"

       

      Location 1 "New Radius Bridge"

       

      ออกพ่นสีตรง Billboard ให้หมดทุกจุด พวกศัตรูที่เดินลาดตระเวนก็ย่องแล้วฟาดจากข้างหลังเอา เมื่อพ่นสีครบแล้วให้เราใช้คีมตัดเหล็กเปิดประตู เข้าไปด้านในแล้วจัดการศัตรู จากนั้นเราจะต้องกระโดดขึ้นไปจนถึงข้างบนสุด (ต้องกระโดดชิ่งผนังในบางจุดด้วย) ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วระวังไฟที่ส่องเอาไว้ด้วย พ่นสีตรงจุดที่เกมกำหนด (ตรงตอหม้อสะพาน) แล้วปีนขึ้นไปข้างบน ปีนบันไดลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปในกระเช้าจะผ่านฉากนี้แล้ว (จริงๆฉากนี้ทั้งยาวทั้งยาก แต่ชำแหละสิ่งที่ต้องทำออกมาได้แค่นี้แหละ จัดการศัตรู พ่นสี หาทางไป จบ)

       

      Location 2 "Bridge Docking Station"

       

      โรยตัวลงไปแล้วเราจะต้องหลบไฟของเฮลิคอปเตอร์แล้วพ่นสีไฟด้วย  พ่นสีคำชุดแรกหมดแล้วเราจะต้องพ่นสีคำชุดที่ 2 เมื่อพ่นครบทั้ง 2 ชุดแล้วให้เราเดินหน้าไปจนถึง Blimp กระโดดเกาะเรือเหาะให้ได้จะจบฉากนี้แล้วละ

       

      Chapter 11 "Auld Lang Syne"

       

      Location 1 "NNR News Blimp"

       

      ไต่ไปตามทางเรื่อยๆจนสามารถเข้าไปด้านในได้ ย่องจัดการศัตรูให้หมดแล้วกดสวิทซ์ที่แผงควบคุม จากนั้นให้เราย่องมาที่ลิฟต์ จัดการศัตรูที่ออกมาจากลิฟต์แล้วเข้าไปในลิฟต์ กระโดดขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ โดยจะมีจัดที่มีไฟช็อตคอยสกัดเราไว้เป็นพักๆ เมื่อขึ้นมาถึงชั้นบนแล้วให้เราย่องจัดการศัตรูให้หมด (ระวังกล้องวงจรปิดด้วยเน้อ) เรียบร้อยแล้วให้เราพ่นสีให้ครบทุกจุด พ่นเสร็จแล้วให้เราเดินไปทางฝั่งซ้ายแล้วปีนขึ้นไปข้างบน ปีนเข้าไปในห้องควบคุมตรงช่องลมแล้วจัดการศัตรูด้านใน ออกจากห้องทางประตูที่เปิดแล้วย่องจัดการศัตรูในห้องถ่ายทอดให้หมด (ค่อยๆจัดการไปทีละคน) จากนั้นให้เราหาช่องตรงพื้นแล้วมุดผ่านไป พ่นสีตรง Billboard นี้แล้วศัตรูจะแห่กันมา ออกจากห้องถ่ายทอดแล้ววิ่งตรงแน่วไปเลย เข้าประตูทางออกไปแล้วปีนบันไดก็จะจบฉากนี้แล้ว

       

      Location 2 "The Blimp Roof"

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะต้องล่อให้ Shanna Ray ยิงไปที่สายเคเบิลแล้วเธอจะตกลงมาข้างล่าง ต่อสู้กับเธอไปเรื่อยๆจนกระทั่งอยู่ตรง Billboard จัดการต่อยเธอให้จนมุมแล้ว Trane จะโยนเธอจากเรือเหาะ เมื่อทำสำเร็จเราจะจบเกมนี้แล้วละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×