Mafia II: Jimmy's Vendetta DLC (PC) - Mafia II: Jimmy's Vendetta DLC (PC) นิยาย Mafia II: Jimmy's Vendetta DLC (PC) : Dek-D.com - Writer

    Mafia II: Jimmy's Vendetta DLC (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,959

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    1.95K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 ธ.ค. 57 / 22:02 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Mafia II: Jimmy's Vendetta DLC (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Mission 1: Too Good to be True

       

      เดินหน้าแล้วจัดการตำรวจตรงหน้า เดินหน้าต่อจนกระทั่งพบตำรวจที่ยิงปืนใส่ ให้เราเข้าประตูทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ จัดการตำรวจหน้าห้องซักรีดแล้วเข้าไปในห้องซักรีด ทางออกจะอยู่ที่ห้องนี้นั่นเอง

       

      Mission 2: Lost in Transit

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจอดรถไว้ห่างๆหน่อย จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่เฝ้ารถให้หมดก่อน หมดแล้วให้เราทำลายรถทั้ง 4 คัน โดยเล็งยิงไปที่ถังน้ำมัน (มองหายากมาก อยู่ล้อหลังทางฝั่งซ้ายเน้อ) ทำลายรถหมดทั้ง 4 คันแล้วจะมีศัตรูปรากฏออกมาอีก จะจัดการพวกมันให้หมดหรือรีบวิ่งหนีกลับมาที่รถเลยก็ได้ ขับรถมาที่ Safe Zone แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Mission 3: Shubert Pickup Theft

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจะพบรถบรรทุกเป้าหมาย แนะนำให้ยิงหัวกบาลคนขับก่อนเป็นอันดับแรก อันดับต่อมาให้เราขับรถไปไว้ในอู่ที่ท่าเรือ เป็นอันจบภารกิจแสนง่ายนี้

       

      Mission 4: Trash Trailer

       

      ขับรถไปจนพบกับเป้าหมาย ค่อยๆขับตามเขาไปอย่าให้รูตัว (อย่าห่างมากและอย่าใกล้มาก) พอเขาลงจากรถให้เราตามไปจนเขาอยู่กับคนที่มาติดต่อด้วย จัดการทั้ง 2 คนให้เรียบร้อยแล้วขับรถมาที่ Safe Zone

       

      Mission 5: Calling Card

       

      ขับรถไปยังปั๊มแก๊สที่เป็นเป้าหมาย จอดรถตรงจุดที่สามารถยิงที่เติมน้ำมันได้ ลงจากรถแล้วเข้าที่กำบัง (ใช้รถนั่นแหละเป็นที่กำบัง) ศัตรูที่กระหน่ำยิงเรานั้นไม่จำเป็นต้องยุ่งก็ได้ ให้เราเล็งยิงไปยังที่เติมน้ำมันเท่านั้น พอมันระเบิดให้เราขึ้นรถแล้วขับไปยังเป้าหมายต่อไป ทำแบบเดียวกันกับปั๊มน้ำมันแห่งที่ 2 แล้วขับรถไปยัง Safe Zone ได้เลย

       

      Mission 6: Smith Coupe Theft

       

      ขับรถเข้าหาจุดสีแดงจะพบกับรถเป้าหมาย รถคันนี้ไม่ได้จอดนิ่งๆเน้อ ให้เราเข้าไปขวางหน้าหรือเบียดเอาไว้ ลงจากรถแล้วยิงคนขับเลยจะได้ไม่เสียเวลา ขึ้นขับรถเป้าหมายแล้วให้เราขับไปที่อู่ในแผนที่ได้เลย

       

      Mission 7: Hank Fuel Truck Theft

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจะพบกับรถบรรทุกน้ำมัน รถนี้มันช้าแต่มีแรงเฉื่อยมาก จะเลี้ยวจะเร่งเครื่องก็ระวังหน่อย ขับกลับมาที่จุดหมายปลายทางโดยไม่ชนมากมายอะไรก็จะผ่านภารกิจนี้

       

      Mission 8: Taking the Mick

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องจัดการเป้าหมายทั้ง 3 คนด้วยมือเปล่า ห้ามลักไก่ใช้รถชน อาวุธปืน หรืออื่นๆเด็ดขาด ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจัดการด้วยมือเปล่าให้ได้สัก 1 คน อีก 2 คนจะไปเรียกพวกให้เราหลบอยู่หลังถังขยะแล้วชักปืนออกมา จัดการเฉพาะคนที่ไม่ใช่เป้าหมายให้หมด จากนั้นรอตอนที่เป้าหมายเปลี่ยนกระสุนรีบเข้าไปจัดการ (ต่อยแค่ชุดเดียวก็กองแล้ว) จัดการให้เรียบร้อยแล้วขับรถไปที่ Safe Zone ได้เลย

       

      Mission 9: Paddy Wagon

       

      รถที่เราต้องขโมยจะมีศัตรูคุ้มกันหลายคน ก่อนจะถึงเกมจะบอกให้เราเลี้ยวซ้าย ไม่ต้องเลี้ยว ให้เราขับตรงไปจะพบกับซอยเล็กๆ จอดรถแล้วใช้รถเป็นที่กำบัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วขับรถเป้าหมายไปยังจุดหมายได้ แต่ว่าที่จุดหมายจะมีศัตรูดักซุ่มรอเราอยู่ ถอยรถออกมาแล้วรีบลงจากรถ เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้ว Safe Zone จะปรากฏออกมา

       

      Mission 10: The Good Word

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องจัดการเป้าหมายด้วยมือเปล่า ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจัดการเป้าหมายคนแรก ขับรถไปยังจุดหมายต่อไปแล้วจัดการเป้าหมายคนต่อมา ขับรถไปยังจุดหมายสุดท้าย แต่ปัญหาอยู่ที่ เป้าหมายสุดท้ายนี้จะมีคนคุ้มกัน แถมเขายังพกปืนเอาไว้ด้วย จะล่อลูกน้องไปอีกทางหนึ่งแล้วรีบวิ่งไปจัดการเป้าหมาย หรือจะจัดการลูกน้องก่อนแล้วค่อยจัดการเป้าหมายสุดท้ายก็แล้วแต่ จัดการเป้าหมายเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถมาที่ Safe Zone

       

      Mission 11: Shubert Bravely Theft

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วกระโดดข้ามรั้วเข้าไปขโมยรถ ขับรถคันนี้มาที่จุดหมายปลายทางแค่นี้ก็พอ

       

      Mission 12: Shubert Hearse Theft

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วขโมยรถที่มีลูกศรชี้ ขับรถคันนี้มาที่จุดหมายปลายทางแค่นี้ก็พอ (ข้อความคล้ายภารกิจที่แล้วเลยแฮะ)

       

      Mission 13: Tanker Trouble

       

      ขับรถไปยังจุดหมายจะพบกับรถขนน้ำมันแล่นอยู่ จอดแล้วยิงไปที่ถังน้ำมันจนกว่ามันจะระเบิด (จะเบียดจนกว่ารถขนน้ำมันจะจอดก็ได้ แต่แนะนำพวกปืนยาวจะได้ผลกว่า แม้ว่ารถจะแล่นอยู่ไกลก็ตาม) ขับไปอีกจะพบรถขนน้ำมันจอดอยู่ ลงจากรถแล้วยิงจากระยะไกลให้ระเบิดทั้ง 2 คัน ขับรถไปจุดหมายสุดท้ายแล้วระเบิดรถขนน้ำมันทั้ง 2 คันสุดท้าย ขับกลับมาที่ Safe Zone เพื่อจบภารกิจได้

       

      Mission 14: Gai 353 Military Truck Theft

       

      ขับรถไปตามเส้นทางเราจะเข้าทางด้านหลังเป้าหมายพอดี จัดการทหารที่เฝ้าอยู่ทั้ง 3 คนแล้วขับรถบรรทุกทหารไปจอดยังจุดหมาย (ถ้าถูกตำรวจไล่ยิงแนะนำให้ลงไปสังหารให้หมด แต่ถ้าแค่ขับตามมา แนะนำให้ดันทุลังขับไปจนถึงจุดหมาย)

       

      Mission 15: Sound and Furry

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วทำลายสินค้าให้หมด (ใช้ปืนกลกราดยิงก็ได้) จุดแรกจะมีคนเฝ้าอยู่ ทำลายพวกลังแล้วให้เรารีบกระโดดเข้าไปข้างใน หาที่กำบังแล้วให้เราจัดการศัตรูที่แห่กันมาจัดการเรา ถ้าตำรวจมาให้เราหลบแล้วปล่อยตำรวจทำงานไป ทำลายสินค้าบริเวณนี้ให้หมดแล้วเดินหน้าไปยังจุดหมายต่อไป จัดการศัตรูให้หมดหรือมุ่งหน้าจัดการสินค้าก็ได้ ขับรถกลับมาที่ Safe Zone เพื่อจบภารกิจ

       

      Mission 16: I Got the Stones

       

      รับภารกิจแล้วขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงจุดสีแดงในแผนที่แล้วเกมจะแจ้งว่าเราติดกับดักของศัตรู ศัตรูจะรุมเข้ามาหาแทบทุกทิศทุกทาง หลบอยู่หลังก้อนหินก้อนใหญ่ แล้วดูในแผนที่ว่าใครเข้าใกล้เราที่สุด จากนั้นก็จัดการไล่ไปทีละคน พอออกจากที่นี่ได้ให้เราขับรถไปที่ Safe Zone

       

      Mission 17: Pass the Potcheen

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจัดการจุดสีแดงให้หมด อาจจะแอบในซอยตรงข้ามร้านก็ได้ เพราะอาจมีตำรวจคอยช่วยเราอีกทาง พอจัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในร้าน จัดการคนชงเหล้าแล้วใช้ปืนพกยิงไปที่ขวดเหล้าเรื่อยๆ (ไม่ต้องรีบ) พอเกมบอกให้เราไปที่ Safe Zone ได้ให้เราเดินทางไปทันที

       

      Mission 18: Berkley Kingfisher Theft

       

      ภารกิจนี้ไม่มีอะไรมาก ขโมยรถแล้วขับไปส่งยังจุดหมาย ไม่มีความยากเย็นอะไรเลย

       

       Mission 19: Jefferson Provincial Theft

       

      ภารกิจขโมยรถอีกหนึ่ง แต่ครั้งนี้มีคนเฝ้าอยู่ 2 คน ส่งพวกเขากลับบ้านเก่าแล้วเข้าไปขโมยรถตามปกติ ขับรถเข้าหาเป้าหมายด้วยความเร็ว ขับรถถึงจุดหมายแล้วจะผ่านภารกิจ

       

      Mission 20: Potomac Indian Theft

       

      เข้าไปขโมยรถตามปกติ ขับรถเข้าหาเป้าหมายด้วยความเร็ว ขับรถถึงจุดหมายก่อนเวลาหมดแล้วจะผ่านภารกิจ

       

      Mission 21: The Red Hand Gang

       

      ขับรถไปยังจุดหมายจะพบรถบรรทุกจอดอยู่หลายคัน รวมทั้งศัตรูที่คอยเฝ้าด้วย รถบรรทุกนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะถังน้ำมันใหญ่ ยิงโดนง่าย เพราะฉะนั้นหาที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมดก่อน จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราทำลายรถบรรทุกให้หมด พอจัดการหมดสิ้นให้เรากลับมาที่ Safe Zone

       

      Mission 22: Cut the Blarney

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจะพบศัตรูอยู่ประจำรถเกือบทุกคัน แถมรัศมีไกลมาก ทำให้ศัตรูไม่แห่กันมาเล่นงานเรา จัดการศัตรูที่ประจำอยู่แต่ละจุดให้หมดแล้วทำลายรถ เดินหน้าเข้าหารถยนต์เป้าหมายต่อไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด ทำลายรถยนต์เป้าหมายแล้วเดินหน้าเข้าหาจัดต่อไป จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราทำลายรถยนต์คันสุดท้าย ทำลายรถยนต์ครบทุกคันแล้วให้เรากลับมาที่ Safe Zone

       

      Mission 23: In Defense of the Prosecution

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปยังจุดหมาย จัดการเป้าหมายทั้ง 2 แล้วเราจะต้องปกป้องพยาน รอสักครู่คลื่นการบุกของศัตรูจะทยอยมาเรื่อยๆ ค่อยๆจัดการไปเรื่อยๆแล้วอย่าออกห่างคนที่เราปกป้องมากมายนัก จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วให้เราเดินทางไปที่ Safe Zone

       

      Mission 24: Walker Rocket Theft

       

      เดินทางเข้าหาจุดหมายแล้วขโมยรถตามปกติ ขับรถเข้าหาเป้าหมายด้วยความเร็ว ขับรถถึงจุดหมายก่อนเวลาหมดแล้วจะผ่านภารกิจ

       

      Mission 25: Lobotomy

       

      ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจะพบว่าคนที่เราต้องการเด็ดชีพนั้น เขาขึ้นรถหนีไป ลองขับตามไปจะพบว่ารถคันนี้ขับวนไปวนมาเรื่อยๆ ให้เราเข้าชนแล้วเบียดจนกว่าจะหยุด ลงจากรถแล้วกระหน่ำยิงอย่าให้เหลือ จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราเดินทางมาที่ Safe Zone

       

      Mission 26: Capo Capping

       

      ภารกิจนี้เราจะต้องไปสังหารเป้าหมาย 3 คน แต่ว่ามีคนคุ้มครองพวกเขาอยู่มากถึงมากที่สุด แถมออกมาได้เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นอย่าได้ช้า ขับไปจอดรถในระยะที่สามารถยิงด้วยปืนยาวได้ (ค่อนข้างไกลหน่อยนะ) จัดการเป้าหมายได้ให้เราขึ้นรถแล้วขับไปจุดต่อไป สังหารเป้าหมายครบทั้ง 3 คนแล้วให้เราขับรถไปที่ Safe Zone

       

      Mission 27: Police Bus Theft

       

      ฟังชื่อภารกิจแล้วเหมือนจะตื่นเต้น แต่รถบัสตำรวจคันนี้จอดทิ้งไว้เฉยๆไม่มีใครเฝ้า เราแค่ขึ้นไปขับแล้วขับกลับมาที่จุดหมาย แค่นี้แหละ ไม่มากมายอะไร

       

      Mission 28: Revolution

       

      รับภารกิจแล้วให้เราหารถบรรทุกขนาดใหญ่มาใช้ จากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดหมาย จอดรถบรรทุกบังคนที่เราต้องปกป้องเอาไว้ สักพักศัตรูจะบุกมา ให้เราจัดการพวกมันให้หมด (มีหลายชุด) พยายามเปลี่ยนที่หลบให้เหมาะกับจุดที่ศัตรูบุก แต่ถ้ามีตำรวจมาให้เราเก็บปืนแล้วแอบอยู่เฉยๆก็พอ จัดการศัตรูเรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปที่ Safe Zone

       

      Mission 29: To Trap a Trapper

       

      เดินทางไปยังจุดหมาย แล้วพยายามจัดการเป้าหมาย 3 คนให้ได้ แต่คราวนี้มีคนคุ้มกันเยอะ ไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ฝ่าไปไม่ถึงตัว ให้เราฉวยโอกาสตอนที่ตำรวจมายุ่ง พวกมันจะแห่ไปหาตำรวจ ให้เรารีบเดินหน้าแล้วจัดการเป้าหมายให้ได้ หรือจะจัดการลูกน้องที่อยู่รอบนอกไปก่อน พอได้ระยะจึงค่อยจัดการเป้าหมย จัดการเป้าหมายครบแล้วให้เรารีบกลับไปที่ Safe Zone

       

      Mission 30: Ascot Bailey Theft

       

      นี่เป็นรถคันสุดท้ายแล้วที่เราจะต้องขโมย แต่ความยากไม่มี เพราะมันแค่จอดอยู่เฉยๆปราศจากคนเฝ้า ขับไปยังจุดหมายแค่นี้ก็พอแล้ว

       

      Mission 31: Account Closed

       

      รับภารกิจแล้วไม่ต้องเข้าไปในซอยเดียวกับจุดรับภารกิจ ขับรถเลยไปจะพบซอยที่เป้าหมายอยู่ ถ้าสังเกตดีๆเป้าหมายของเราจะวิ่งหนี ให้เราตามมันไปอีกซอยหนึ่ง มันจะวิ่งมาขึ้นรถที่ซอยนี้ จัดการมันตอนนี้แหละก่อนที่มันจะซิ่งรถหนีเราไปไกล

       

      Mission 32: Tam in a Jam

       

      เดินทางไปยังจุดหมายแล้วจอดรถไว้ตรงปากทางเข้า ตอนนี้จะมี 2 ทางให้เราเลือก คือตรงไปตามทางเรื่อยๆ หรือจะใช้เส้นทางขวามือ ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางไหนก็ยากพอกัน เพราะเราจะต้องค่อยๆเป็นค่อยๆไปอยู่ดี จัดการเป้าหมายที่อยู่สุดทางสำเร็จให้เรารีบกลับไปที่ Safe Zone ได้เลย

       

      Mission 33: The Don

       

      ขับรถไปที่ท่าเรือแล้วจอดตรงที่รถบรรทุกจอดขวางทางไว้ รอให้ศัตรูมาอยู่ตรงรถบรรทุกแล้วยิงที่ถังน้ำมันได้ จัดการตรงจุดนี้เรียบร้อยแล้วให้เรารีบวิ่งไปที่รถบรรทุกที่อยู่ถัดไป จากนั้นให้เราขับมันเข้าหาจุดสีแดง ถ้าโชคดีก็จะถึงประภาคารอันเป็นที่อยู่ของ Big Sal ได้เลย แต่ถ้าไม่ (ขับตกน้ำก่อน) ให้เราใช้การวิ่งแทน จัดการศัตรูที่ขวางหน้าจนถึงประภาคาร จัดการ Big Sal ที่ปักหลักอยู่ที่ประภาคารแล้วกลับไปที่ Safe Zone ได้

       

      Mission 34: The Big Boss

       

      นี่เป็นภารกิจสุดท้ายของ Jimmy Vendetta แล้ว ขับรถไปยังคฤหาสน์เป้าหมาย ลงจากรถแล้วยิงถังน้ำมันรถที่จอดอยู่เพื่อประหยัดกระสุน พร้อมทั้งจัดการเป้าหมายแรกไปในตัว เข้าไปด้านในแล้วเดินไปทางขวา เป้าหมายคนต่อไปของเราอยู่ในเขาวงกต ความยากอยู่ที่ทัศนวิสัยในการมองแคบ ค่อยๆเดินจนถึงใจกลาง จัดการเป้าหมายแล้วให้เราหาทางเข้าไปในคฤหาสน์ แนะนำให้เรามาอยู่ด้านหลังคฤหาสน์ก่อน จากนั้นให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูที่ 2 แล้วลงบันไดไปยังห้องเก็บไวน์ เป้าหมายของเราจะอยู่ที่นี่ จัดการเขาแล้วเป้าหมายสุดท้ายของเราจะมารออยู่ตรงตีนบันไดเลย จัดการเขาแล้วจะจบภารกิจสุดท้ายนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×